วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 596 Le He good luck

Miracle Throne Chapter 596  Le He good luck

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 596 โชคลาภของเยว่เหอ.


Chapter 596  Le He good luck
荷的好运气
โชคลาภของเยว่เหอ.

เมืองฉีจีที่ก่อตั้งขึ้นมานั้นไม่เคยโจมตีใคร,ไม่เคยยึดครองเมืองอื่นๆ,ไม่เคยขยายอำนาจล่าอาณานิคม,ไม่ต้องการที่จะสร้างสงครามกับใคร,ชัยชนะที่พวกเขาได้รับนั้นไม่ได้มาจากการทำสงคราม,เพียงแค่หนึ่งปี,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถกุมอำนาจป่าแห่งความวุ่นวายเอาไว้ได้.



ต้องบอกเลยว่า.

นี่คือปาฏิหาริย์!

เมืองฉีจีนั้นไม่ได้ยึดครองพื้นที่ใดเลย,ที่จริงกับมีนักรบชั้นยอดกว่า 1 ล้านตนทีเดียว.

เอลฟ์ก็ดี,อสูรวิญญาณก็ดี,เผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลก็ดี,เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ใช้สินค้าต่างๆของเมืองฉีจี,ทั้งวัฒนธรรมการใช้หอคอยนำส่ง,ระบบขนส่งผ่านมิติ,ซึ่งมันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปในทันที,แทบจะไม่สามารถหยุดใช้สิ่งเหล่านี้ได้.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งธนาคารเอลฟ์,ธนาคารมังกร,ธนาคารเฉินหลาน,ซึ่งจำเป็นต้องใช้ปัญญาภูติในการวิเคราะห์พร้อมควบคุมข่ายงานต่างๆ,เก็บข้อมูลต่างๆของศิลาก่อเกิดและควบคุมคลังสินค้าโดยเทคโนโลยีเมืองฉีจี.

หากว่าเมืองฉีจีหายไปแล้วล่ะก็.

เหล่ากลุ่มอิทธิพลต่างๆคงจะเสียหายจนประเมินค่าไม่ได้!

ดูเหมือนว่ามันได้กลายเป็นกฎเกณฑ์ที่ร้ายกาจไปแล้ว,ที่มันกำลังรัดตรึงชีวิตของทุกคนมากขึ้นและก็มากขึ้น,ไม่ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าการเมืองจะวุ่นวายหรือเปลี่ยนไปเป็นราชวงศ์หนึ่งไปสู่ราชวงศ์หนึ่ง,พวกเขายังต้องใช้ธนาคาร,ยังต้องใช้เครื่องสื่อสาร,ยังต้องใช้ปัญญาภูติ,ตราบเท่าที่ไม่สามารถผลิตได้เช่นเมืองฉีจี,ทรัพยากรทั้งหมดผลสุดท้ายจะมารวมที่เมืองฉีจี.

แน่นอน,การร่วมมือนั้นต่างก็ได้รับประโยชน์ร่วมกัน,ทำให้การร่วมมือนั้นมีประสิทธิภาพอยู่ได้เป็นระยะเวลานาน.

หลายเมืองหลายอาณาจักรที่ร่วมมือกับเมืองฉีจีทำให้พวกเขามีฐานะร่ำรวย,มีประชากรและมีอำนาจมากขึ้น.

เมืองซีไห่ในเวลานี้ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรแห่งป่าอย่างเป็นทางการแล้ว,มีเกาะ 18 แห่ง,มีทั้งเมืองใต้ทะเลและเมืองชายฝั่ง,ต่างก็เข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่า.

ฉู่เทียนหลังจากที่มองย้อนกลับไปแล้ว,ภายในป่าแห่งความวุ่นวายในเวลานี้ไม่มีกลุ่มอิทธิพลกลุ่มใหนที่จะคุกคามเขาได้แล้ว,ส่วนในทวีปแห่งนี้จะมีจักรวรรดิที่แข็งแกร่งสักกี่แห่งกัน?ฉู่เทียนไม่จำเป็นต้องกังวลกลุ่มอิทธิพลภายนอกและภายในอีกต่อไปแล้ว,ความร่วมมือของพันธมิตรแห่งป่าในเวลานี้นับว่าแข็งแกร่ง,ส่วนพื้นที่ที่อยู่เหนือการควบคุม,พวกเขาย่อมไม่กล้ายั่วยุฉู่เทียนโดยเปล่าประโยชน์,กับความแข็งแกร่งของฉู่เทียนเวลานี้ยังจะมีใครกันกล้าหาเรื่อง?

ฉู่เทียนที่ใช้บริการโหยวถิงที่หรูหรา,แล่นเรือไปกับสาวงานเพื่อท่องเที่ยว.
**游艇 Yóutǐng เรือยอชต์**

บนพื้นที่อ่าวสุ่ยจิงที่งดงามยาวสุดลูกหูลูกตา,ผ่านเกาะขนาดเล็กใหญ่หลายแห่ง,ซึ่งเกราะเหล่านี้ต่างก็อยู่ในอาณาเขตเมืองซีไห่,ท่องเที่ยวเมืองใต้น้ำ,เมืองบนเกาะที่ไม่รู้จักและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว,ทั้งผืนดิน,ทั้งผืนป่า,หลากหลายสถานที่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน.

ขณะที่ฉู่เทียนนำสาวงามท่องเที่ยวไปในธรรมชาติที่แปลกใหม่,ทะเลเมืองซีไห่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น,ในเวลานี้ดูเหมือนว่าหอคอยนำส่งจะถูกสร้างขึ้นในเมืองซีไห่แล้ว,เมืองฉีจีสามารถที่จะส่งเหล่าช่างฝีมือและนักวิชาการ,เพื่อมาสร้างสิ่งอำนายความสะดวกอื่นๆเรียบร้อยแล้ว.
热火朝. เย้อ หั่ว เฉา เทียน. rè huŏ cháo tiān. be in full swing. บรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น

หลายวันหลังจากนั้น.

ที่เมืองซีไห่,ระบบมือถือก็สามารถใช้งานได้แล้ว.

ระบบคลื่นสื่อสารด้วยศิลาซ่อนเงาและศิลาเหนือแสงนั้น,สองปีมานี้นับว่าสามารถเพิ่มขีดความสามารถของการสื่อสารไปหลายขั้น,ทำให้สัญญามั่นคงชัดเจน,ปกคลุมไปเป็นบริเวณกว้าง,แต่กระนั้นมันจะไม่เพียงพอที่จะปกคลุมดินแดนใต้พิภพและนอกอวกาศได้,แต่ในทวีปทั่วไปถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์.

สินค้ามือถือของเมืองฉีจีนั้นได้ยกระดับมาเรื่อยๆ,ตอนนี้มีฟังก์ชันมากมาย,ไม่เพียงแต่ใช้สื่อสารเท่านั้น,ยังสามารถใช้ถ่ายรูป,บันทึกภาพเคลื่อนไหว,ตลอดจนมีระบบซื้อขาย,สามารถใช้งานร้านค้าและบันทึกข้อความได้อีกด้วย.

นี่เป็นแค่เริ่มต้นเท่านั้น.

หลังจากที่ระบบการสื่อสารของเมืองซีไห่ครอบคลุม,เหล่านายช่างเมืองฉีจีก็เริ่มสร้างคลังสินค้าต่างมิติ,เพราะว่าไม่เพียงแต่เป็นพันธมิตรแห่งป่า,ทุกกลุ่มต่างก็มีศูนย์การค้ากันทุกแห่ง,แน่นอนว่าจำเป็นต้องมีระบบขนส่งที่ทรงพลังให้เพียงพอ.

ศูนย์การค้าเมืองฉีจีได้สร้างขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว.

ดูเหมือนการพัฒนาศูนย์การค้าของเมืองฉีจีในเมืองซีไห่นั้นจะเป็นไปอย่างรีบเร่ง,ด้วยเหตุเมืองซีไห่นั้นเป็นเหมือนกับตัวแทนการค้ากับดินแดนจำนวนมาก,ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มช่องทางการขายสินค้าของเมืองฉีจียังเพิ่มช่องทางการขายของพวกเขาเองอีกด้วย.

ยกตัวอย่างไข่มุกซึ่งเป็นสินค้าที่นิยมของเมืองฉีจี,และยังมีอาหารกระป๋อง,วิทยุ,หีบเสียง,กล้องถ่ายรูปและมือถือ,ตลอดจนยาทิพย์และยันต์เวทย์,ตลอดจนสินค้าต่างๆที่ได้มาจากใต้ทะเลลึกวัตถุดิบต่างๆก็เป็นที่ต้องการในป่าเช่นกัน,ซึ่งสินค้าทุกอย่างจะสามารถขายได้สะดวกขึ้นเมื่อมีระบบขนส่งของคลังสินค้าต่างมิติ.

นี่คือตลาดขนาดมหึมาที่ขายได้เป็นจำนวนมหาศาล!

ทรัพยากรมากมายในป่า,ในทะเล,เทือกเขา,ใต้ดิน,ทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีราคาถูก,ถูกส่งนำไปขายทั่วทุกอาณาจักรรอบๆ,ด้วยราคาที่แพงกว่าเดิมสิบเท่า!

ด้วยระบบขนส่งผ่านมิติทำให้ได้รับกำไรสูง,ต้นทุนต่ำ,แต่ถึงกระนั้นความต้องการก็ยังมีมากมายนับไม่ถ้วน,เมืองซีไห่ที่ใช้คลังสินค้าต่างมิติเป็นจำนวนมาก,สามารถส่งสินค้าไปยังพื้นที่,อาณาจักรต่างๆมากมาย.

สรุปก็คือ.

เมืองซีไห่นั้นไม่เพียงแต่จะกลายเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในอนาคต,ยังการเป็นตลาดค้าสูงที่ใหญ่โตหลายปีมานี้มีการทำการค้ากับหลายสิบอาณาจักรรอบๆ,และนั่นจึงทำให้พื้นที่แห่งนี้พัฒนาและสร้างกำไรมหาศาลแก่เมืองซีไห่นั่นเอง!

เผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลที่เล็งเห็นถึงโอกาส,ด้วยการเปิดตัวของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ไม่นาน,ไม่ว่าจะเป็นเผ่าเล็กเผ่าน้อยของเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเล,ต่างก็เปิดร้านกันมากมาย,จนกลายเป็นกองทัพผู้ค้าขายไปเรียบร้อยแล้ว.

เรื่องใหญ่ขนาดนี้.

เหล่าพันธมิตรอื่นๆจะไม่รู้ได้อย่างไร?
............

สหราชอาณาจักรซีฉู่,เกิดจากอาณาจักรขนาดเล็กหลายๆแห่งจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกัน.

สหราชอาณาจักรซีฉู่นั้นเป็นการรวมตัวกันของเผ่ามนุษย์และอสูรวิญญาณ,ทว่าเผ่ามนุษย์นั้นเป็นผู้นำ,โดยมีอัตราส่วนเผ่ามนุษย์และอสูรวิญญาณเป็น 3ต่อ2 สหราชอาณาจักรซีฉู่นั้นไม่มีสินค้าหายากอะไรนัก,ดังนั้นจึงนับว่าเป็นอาณาจักรที่ยากจนทีเดียว,ถึงขนาดที่ว่ายากจนกว่าอาณาจักรหนานเซี่ยในอดีตซะอีก.

ขณะที่อาณาจักรเหยี่ยวนรกเข้ามารุกรานนั้น,เพียงแค่สองอาทิตย์ก็สามารถยึดครองอาณาจักรแห่งนี้ได้ทั้งหมด,จากวันนั้นถึงตอนนี้ห้าปี,สหราชอาณาจักรซีฉู่ได้กลายเป็นเมืองขึ้นของอาณาจักรเหยี่ยวนรก,ทำให้สหราชอาณาจักรซีฉู่นั้นต้องได้รับภัยพิบัติอย่างร้ายแรง,ทุกๆปีจะถูกอาณาจักรเหยี่ยวนรกขูดเลือดขูดเนื้อแทบจะหมดตัว,สหราชอาณาจักรซีฉู่ไร้ซึ่งอิสรภาพ,ไม่ต่างจากทาสของอาณาจักรเหยี่ยวนรก.

บางทีเมื่อสิ่งเลวร้ายดำเนินไปจนถึงที่สุด ความสุขสวัสดีย่อมปรากฏขึ้น
**否极泰来 (pǐ jí tài lái, ผี่ จี๋ ไท่ ไล๋) ที่มักจะแปลกันว่า 'เมื่อสิ่งเลวร้ายดำเนินไปจนถึงที่สุด ความสุขสวัสดีย่อมปรากฏขึ้น'**

ห้าปีกับความขมขื่น,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะสิ้นสุดลง,ตั้งแต่ตอนแรกจักรพรรดิราชาเหยี่ยวถูกพันธมิตรทั้งสามสังหาร,อาณาจักรเหยี่ยวนรกยอมแพ้,ภายใต้การสนับสนุนของเมืองฉีจีที่กระจายไปทั่วทิศ,ทำให้ดินแดนหลายต่อหลายแห่งได้รับอิสรภาพ,สหราชอาณาจักรซีฉู่ก็เป็นหนึ่งในนั้น.

สหราชอาณาจักรซีฉู่ที่มีอาณาจักรรวมกัน 14 แห่ง,ได้เข้าร่วมพันธมิตรสหราชอาณาจักรที่นำโดยอาณาจักรต้าโจว,สหราชอาณาจักรซีฉู่ที่เป็นอาณาจักรเล็กๆไม่มีทรัพยากรอะไรมากมาย,เพียงแต่ว่ามีพื้นที่บางแห่งเชื่อมต่อกับอาณาจักรต้าโจว,ทำให้สหราชาอาณาจักรซีฉู่นั้นมีรายได้ไม่มากนัก.

ภายหลังจากที่ศูนย์การค้าแห่งปาฏิหาริย์ได้สร้างขึ้น,สหราชอาณาจักรซีฉู่ที่สามารถหาวัตถุดิบต่างๆเพื่อมาปรุงยา,และนำไปขายต่อที่ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์อีกที,ทำให้สหราชอาณาจักรที่แห้งแล้งนั้นได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็ว.

"ได้ยินหรือยัง?"

"เมื่อเร็วๆนี้มีอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ที่เข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่าแล้ว!"

"เพ่ย,ใครกันจะไม่รู้? เพราะว่าเมืองซีไห่เป็นเมืองของกงจู่จินโหลวไงเล่า!"

ชายแดนของสหราชอาณาจักรซีฉู่,ทุกๆเมืองจะสร้างขึ้นมาจากศิลาสีเหลือง,เป็นทะเลทรายพื้นที่หลายพันลี้, แห้งแล้งไม่มีแม้แต่หญ้าเกิดขึ้น,น้ำยังชีพที่มีอยู่น้อยมาก,และยังมีพายุทรายขนาดใหญ่เกิดขึ้นทุกปี,กล่าวได้ว่าแม้แต่ดินแดนที่แห้งแล้ง,สถานที่เช่นนี้,กลับมีหลายคนที่รู้จักจินโหลว.

และมีหลากหลายคนถึงกับคลั่งใคร้.

เยว่เหอคือท่านหญิงของเมืองเล็กแห่งหนึ่งเป็นคนในตระกูลขุนนาง,ก่อนที่ตระกูลของนางจะต้องผจญกับยุคมืดถึงห้าปีเต็ม,พวกเขาคือตระกูลขนาดกลาง,ตระกูลของพวกเขาเกือบทั้งหมดต้องอพยพหนีตาย,ในเวลานี้เหลือยู่ไม่ถึงร้อยคนแล้ว,มีอิทธิพลเหลือเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น.

ร่วมมือกับเมืองซีไห่แล้วรึ?!

เยว่เหอที่เปิดวิทยุของนาง,ได้ยินข่าวต่างๆในห้องส่วนตัวของนาง,ทันใดนั้นนางก็เผยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความยินดีเป็นอย่างมาก,ก่อนที่จะดึงมือถือออกมาจากกระเป๋าเสื้อ,แม้ว่ามือถือจะมีราคาไม่แพง,ทว่าที่นี่คือเมืองเล็กที่อยู่ชายแดน,สิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนั้นก็นับว่ามีมูลค่าสูง,เพราะว่าความนิยมที่นี่ไม่ได้สูงนัก,ดังนั้นคนทั่วไปนั้นไม่สามารถมีได้.

ซึ่งมันคือของขวัญวันเกิดของเยว่เหอ,เป็นบิดาของนางจากเมืองหลวงได้ส่งมันมาเป็นของขวัญ.

ซึ่งมันได้กลายเป็นสมบัติวิเศษของนางไปแล้ว,หลังจากที่นางได้รับมือถือมา,ทันใดนั้นนางก็สามารถใช้บริการศูนย์การค้าได้ด้วย,ตอนนี้ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์นั้นมีสินค้ามากมาย,ซึ่งข้อมูลภายในมือถือนั้นค่อนข้างจำกัด,นางที่คอยตรวจสอบสิ่งของต่างๆเป็นระยะๆ,ท้ายที่สุดก็พบกับร้านค้าของเมืองซีไห่ได้แล้ว.

"นี่มัน,ปะการังจิตวิญญาณมรกต!"เยว่เหอที่พบเข้ากับวัตถุดิบทำยา,"ด้วยอาหารเจ็บป่วยเรื้อรังของบิดาของข้า,หากว่าได้วัตถุดิบยานี้ล่ะก็จะต้องรักษาได้อย่างแน่นอน!"

เยว่เหอทำการซื้อสินค้าดังกล่าวผ่านมือถือทันที.

ปกติวัตถุดิบดังกล่าวนี้มีราคาแพงมาก,เมืองเล็กเช่นนี้ไม่ได้มีจุดซื้อขายของศูนย์การค้าปาฏิหาริย์แน่นอน,นางไม่สามารถจ่ายค่าธรรมเนียมการส่งทางไกลได้แน่,ยิ่งเดินทางไปยังเมืองหลัก,ก็จะยิ่งเป็นปัญหากว่าเดิมอีก.

กับผลกระทบนี้.

นางจะแก้ไขอย่างไร!

เพราะว่าเยว่เหอนั้นเป็นผู้เยาว์ตระกูลขุนนางตั้งแต่กำเนิด,ตระกูลเยว่นั้นมีข้อมูลในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์ของสหราชอาณาจักรตั้งแต่ต้นแล้ว,ดังนั้นมือถือของนางจึงเชื่อมเข้ากับบัตรประจำตัวพันธมิตรแห่งป่า,ประสบการณ์ชีวิตของนางที่ใสซื่อ,พื้นหลังตระกูลค่อนข้างดี,ดังนั้นนางจึงสามารถกู้ยืมเงินจากธนาคารได้,นางสามารถจ่ายเงินด้วยเครดิตธนาคารไปก่อน,หลังจากนั้นก็เสร็จเรียบร้อยอย่างงั้นรึ?

ธนาคารที่เยว่เหอเลือกนั้นคือธนาคารเอลฟ์,ดอกเบี้ยของธนาคารเอลฟ์นั้นนับว่าต่ำที่สุดในเวลานี้,นางที่ยื่นใบสมัครในนามของเยว่เหอกับธนาคารเอลฟ์,หลังจากที่สุดยอดปัญญาภูติวิเคราะห์ข้อมูล,จึงได้อนุมัติการกู้ยืมเงินของนางได้,อีกอย่างจำนวนไม่มากเท่าใดนัก,คิดว่าไม่มีปัญหาในการใช้คืนแน่,จึงได้อนุมัติศิลาก่อเกิดให้กับนางอย่างรวดเร็ว.

กระบวนการทุกอย่างเสร็จสิ้นไม่ถึงสิบนาทีด้วยซ้ำ!

เยว่เหอที่ทำการซื้อวัตถุดิบเพื่อใช้ในการทำยา.

บ่ายวันถัดมา,เรือเหาะขนาดเล็กที่มาปรากฏขึ้นที่เมืองแห่งหนึ่ง,เยว่เหอและคนจำนวนหนึ่งที่กำลังรอคอยสินค้ามาสักระยะหนึ่ง,แน่นอนว่าเรือเหาะดังกล่าวนี้คือสิ่งประดิษฐ์ของหอการค้าปาฏิหาริย์,ซึ่งเป็นระบบขนส่งทางอากาศของศูนย์การค้าเมืองฉีจีนั่นเอง.

"เยว่เหอ!"พนักงานที่ยกกล่องใบหนึ่ง,พร้อมกับอ่านชื่อบนนั้น,ทันใดนั้นก็ตะโกนเสียงดัง,"เยว่เหออยู่ที่ใหน?"

"ข้าอยู่ที่นี่!"

เย่วเหอที่ยกมือไหวๆท่ามกลางผู้คน,หลังจากที่ตรวจสอบสถานะของนางเรียบร้อยแล้ว,นางก็ได้รับสินค้ากลับไป,เย่วเหอที่ดีใจมากๆกลับบ้านไปในทันที.

สินค้าชิ้นนี้ถูกส่งมาจากเมืองซีไห่ที่ไกลแสนไกล,ชั่วชีวิตของนางไม่มีทางเดินทางไปถึงได้แน่,เมื่อคิดว่าของชิ้นนี้เมื่อวานยังอยู่ที่อ่าวสุ่ยจิง,วันนี้กับสามารถข้ามน้ำข้ามทะเลหลายแสนลี้มาถึงเมืองเล็กชายแดนอาณาจักรซีฉู่,การซื้อขายเช่นนี้,ช่างเป็นเรื่องที่เกินจะคาดคิด.

เยว่เหอที่เปิดกล่องเบาๆ,ก่อนที่จะนำวัตถุดิบต่างๆออกมา,ทุกอย่างนั้นเป็นวัตถุดิบจากเมืองซีไห่จริงๆ,ซ้ำยังมีคุณภาพสูง,ด้วยคุณภาพและราคานับว่าสมเหตุสมผลคุ้มค่าเป็นอย่างมาก!

หากซื้อวัตถุดิบดังกล่าวที่ได้จากเรือสินค้าทั่วๆไปล่ะก็,บางทีด้วยระยะทางเช่นนี้จะทำให้มีราคาแพงกว่าเดิมสิบเท่าหรือร้อยเท่าก็ไม่แปลกเลย,ต้องไม่ลืมว่าสหราชอาณาจักรซีฉู่นั้นทุรกันดารห่างจากห้วงทะเลคนล่ะฟากเลย.

"เอ๊ะ,นี่มันคืออะไร?"

เยว่เหอพบว่าในกล่องขนาดใหญ่นั้นมีกล่องเล็กๆอยู่,นางจำได้ว่าไม่ได้ซื้อสิ่งอื่นแล้ว,ไม่ใช่ว่าเผ่าเงือกเมืองซีไห่ส่งของมาผิดหรอกรึ? ขณะที่นางเต็มไปด้วยความอยากรู้จึงได้ค่อยๆเปิดกล่องดังกล่าวออกมา,ก่อนที่ดวงตาของนางจะกลมโตแทบถลนออกมา.

แสงไข่มุกที่ส่องประกายวับวาวออกมาจากกล่องดังกล่าว.

ไข่มุกเจ็ดสีซีไห่,นี่คือไข่มุกเจ็ดสีสินค้ายอดนิยมเมืองซีไห่นั่นเอง!

ไม่เพียงแต่ได้วัตถุดิบที่นางต้องการ,ยังมีสินค้าราคาหรูหราคุณภาพดี,มีราคาแพงเป็นอย่างมาก,เยว่เหอคาดไม่ถึงแม้แต่น้อย,กล่าวได้เลยว่า,สินค้าดังกล่าวนี้คือสิ่งที่เกินมาที่เยว่เหอได้สั่งซื้อ,ซ้ำมันยังเป็นสินค้าที่มีราคามหาศาลเกินกว่าที่นางจะซื้อได้.

คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีอะไรเช่นนี้เกิดขึ้นได้!
 เยว่เหอที่พบว่าใต้กล่องนั้นมีกระดาษแผ่นเล็กๆ,ที่ได้เขียนข้อความเหมือนกับภาษามนุษย์,"ขอบคุณที่สนับสนุนร้านค้าของเผ่าเงือก,เพราะว่าท่านเป็นแขกคนแรกของพวกเรา,ไข่มุกซีไห่นี้จึงได้มอบให้ท่านเพื่อเป็นที่ระลึก!"

สมองเยว่เหอที่หยุดทำงานชั่วขณะ.

ของที่ระลึก?


บางทีสำหรับเผ่าเงือกที่ยิ่งใหญ่นั้น,อาจจะเป็นเพียงไข่มุกธรรมดาทั่วไป,แต่สำหรับคนในประเทศนี้แล้ว,สำหรับเยว่เหอที่เกิดในเมืองเล็กอาณาจักรขนาดเล็ก,กับของที่ไม่มีค่ามากมายสำหรับเผ่าเงือก,แต่มันคือของล้ำค่าเป็นทรัพย์สินที่มีราคามากที่สุดของครอบครัวนาง!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น