วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 595 Forming an alliance

Miracle Throne Chapter 595  Forming an alliance

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 595 พันธมิตร.


Chapter 595  Forming an alliance
พันธมิตร.

เมืองซีไห่นั้นนับว่าเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดในป่าแห่งความวุ่นวาย,เป็นเมืองที่งดงามสมคำล่ำลือ,ทุกคนที่เดินทางมายังเมืองซีไห่ต่างก็ต้องตื่นตะลึงกับความงดงามนี้กันทั้งนั้น.



เอลฟ์คือเผ่าที่สรรสร้างศิลปะที่มีความโดดเด่น.

อย่างไรก็ตามเทียบกับเผ่าเอลฟ์แล้วงานของเผ่าเงือกกับดูมีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง,งานของเผ่าเงือกนั้นเต็มไปด้วยความน่าหลงใหล,เป็นบรรยากาศให้ชวนเพ้อฝันเป็นอย่างมาก.

เมืองซีไห่ที่เป็นเมืองเผ่าเงือกที่โดดเด่น,แน่นอนว่ารูปแบบทุกอย่างนั้นเป็นการสร้างสรรค์ที่เป็นศิลปะของเหล่าเงือก,สองพี่น้องเมิ่งชิงอู่,เหว่ยเหว่ยอัน,หนานกงหยุนที่รุ้สึกตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนที่ค่อยเดินเข้าไปยังเมืองซีไห่อย่างไม่รีบเร่ง,ทุกสองข้างทางต่างก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น,ทุกคนต่างให้ความเคารพ,ส่งเสียงชื่นชมดังสนั่น,ทุกๆแห่งที่ฉู่เทียนก้าวผ่านต่างก็ได้ยินเสียงของประชาชนพูดคุยกันเสียงดังเรื่องการเข้าพูดคุยการร่วมมือในครั้งนี้.

เผ่าเงือกตนหนึ่งที่จ้องมองด้วยความคาดหวังและตะโกนถามฉู่เทียน,"ท่านจะสร้างโรงภาพยนตร์ที่เมืองซีไห่หรือไม่?"

"แน่นอนว่าต้องทำแน่!"ฉู่เทียนที่โบกไม้โบกมือให้กับทุกคน,"ข้าเตรียมที่จะสร้างสักสิบยี่สิบแห่งเลย,และเพื่อประชากรชาวเงือกที่งดงาม,ข้าเตรียมสร้างสถานีกระจายภาพและเสียงขึ้นที่เมืองซีไห่,เพื่อที่จะให้เหล่าศิลปินเผ่าเงือก,ได้แสดงเสียงอันงดงามของพวกเจ้า,ให้ทุกคนทั่วโลกนี้ได้ยินเสียงของชาวทะเลอีกด้วย."

ประชาชนเผ่าเงือกที่ได้ยินดวงตาถึงกับเปล่งประกาย.

ฉู่เทียนที่ยิ่งคุยโวมากขึ้นกว่าเดิม,"สิ่งเหล่านี้เป็นแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น,ข้ายังเตรียมสร้างหอคอยนำส่งขึ้นที่เมืองซีไห่,ให้ประชาชนเผ่าเงือกทุกคนได้รับความสะดวกสบาย,ตลอดจนสร้างศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,คลังสินค้าต่างมิติ,ให้ประชาชนของเมืองซีไห่ร่ำรวยมากกว่าเดิมตอนนี้สิบเท่าไปเลย!"

เหล่าประชาชนเผ่าเงือกที่ได้ยินต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.

"ท่านพูดจริงๆอย่างงั้นรึ?"สาวน้อยเผ่าเงือกที่เร่งรีบถามออกไป,"ท่านไม่ได้หลอกลวงทุกคนนะ!"

"ข้าจะหลอกพวกเจ้าได้อย่างไร?"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อสาวน้อยคนนั้น,"ข้าบอกเจ้าก็ได้,เหนือหัวกงจู่จินโหลวนั้นไม่เพียงแต่เข้าร่วมแผนการเดินทางไปนอกอวกาศเท่านั้น,ในเวลานี้ยังเป็นบุคคลระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์,เป็นคนที่เข้าร่วมการทดลองสร้างสิ่งประดิษฐ์หลายๆอย่าง,ข้าเชื่อว่าในอนาคตข้างหน้านั้นนางจะสร้างสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ไม่เคยมีมากก่อนขึ้นมาได้อย่างแน่นอน!"

"กงจูจินโหลวยอดเยี่ยมที่สุดเลย!"
 ฉู่เทียนกล่าวออกมาเสียงดัง,"การร่วมมือของเมืองซีไห่และเมืองฉีจีคือเรื่องสำคัญ,ไม่ว่าอย่างไรพวกเราก็จะทำให้มันราบรื่นที่สุด,พวกเจ้าว่าข้ากล่าวถูกใหม?"

"ใช่,ถูกแล้ว,กล่าวถูกต้องที่สุด!"

ฉู่เทียนกล่าวต่อ,"หากว่าใครก็ตามเข้ามาขัดขวางการร่วมมือพันธมิตรในครั้งนี้ก็จะทำให้เมืองซีไห่สูญเสียผลประโยชน์,กงจูจินโหลวไม่มีทางยอมแน่นอน! ทุกๆท่านโปรดออกมาสนับสนุนการร่วมมือกันในครั้งนี้! จัดการคนที่มันขัดขวาง,ให้เมืองเมืองซีไห่เป็นสมาชิกของพันธมิตรแห่งป่า,ต่อไปไม่ว่าใครก็ตามในทวีปแห่งนี้จะมีใครกล้าข่มเหงเมืองซีไห่อีกใหม?"

ทุกคนต่างก็พยักหน้าเห็นด้วย.

เฉิงจูฉู่เทียนกล่าวถูกแล้ว!

การร่วมมือในครั้งนี้มีความสำคัญมาก!

ในเวลาเดียวกันนั้นจินโหลวก็กล่าวออกมาว่า"โผโพะรอทุกท่านอยู่ที่ตำหนักแล้ว,โปรดไปที่ดังกล่าวในทันที."

"ทุกๆท่านโปรดรอฟังข่าวดีจากข้าได้เลย!"

ฉู่เทียนที่โบกมือลากับประชาชนเมืองซีไห่.

ข่าวที่แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว,ทุกคนในเมืองซีไห่รับรู้ว่าฉู่เทียนเดินทางมา.

ฉู่เทียนไม่เชื่อว่าการร่วมมือครั้งนี้จะมีปัญหา,ผลประโยชน์ที่จะได้รับนั้นชัดแจ้งอยู่แล้ว,ยังต้องการที่จะปฏิเสธอย่างงั้นรึ? ไม่ว่าจะดีหรือจะร้าย,อย่างน้อยจำเป็นต้องฟังเสียงของประชาชนบ้าง!

ตำหนักเงือกนั้น,เป็นสิ่งก่อสร้างที่หรูหรางดงามเป็นอย่างมาก,แทบจะไม่มีที่ติดเลย,เสียงขับขานของเหล่าชาวเงือกที่ดังเอื่อยๆกระจายไปทั่ว,ทำให้ใครก็ตามที่ได้ยินรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาทันที.

"ที่ยอมรับคำเชิญของพวกเรา,รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมาก"สายตาของหลายๆคนที่จ้องมองมายังฉู่เทียนและคนอื่นๆ,"เรื่องเข้าใจผิดเล็กน้อย,หวังว่าเฉิงจู่ฉู่เทียนจะไม่เอามาใส่ใจ."

"เรืองเล็กน้อยก่อนนี้,ข้าหาได้ใส่ใจ."ฉู่เทียนที่กล่าวเข้าตรงประเด็นในทันที,"พวกเราเดินทางมาที่นี่,ใช่แล้ว! พวกเราต้องการให้เมืองซีไห่เข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่า,การร่วมมือในครั้งนี้มีแต่ได้ไม่มีเสีย!ข้าหวังหวังพวกท่านจะไม่รอช้า,ทางที่ดีเซ็นสัญญากันเลยก็ได้,เพื่อไม่ให้เสียเวลา."

เฉิงจู่ซีไห่ที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย.

นางที่ต้องการหารือเรื่องนี้สักหน่อย,ก่อนที่จะลงนามอย่างเป็นทางการ.

ฉู่เทียนผู้นี้มีความรู้แตกฉาน,การที่เขากล่าวออกมาเช่นนี้,ไม่ใช่ว่าเขาไม่ได้คิด! แต่ถึงกระนั้นการที่เมืองซีไห่ต้องเข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่านั้น,ไม่มีเหตุผลใดเลยที่ต้องปฏิเสธ,นางเองก็ไม่สามารถปฏิเสธฉู่เทียนได้เลยไม่ใช่รึ?

พันธมิตรแห่งป่านั้นมีอำนาจที่ยิ่งใหญ่มากเวลานี้!

นางที่ต้องการผลประโยชน์ให้มากกว่าเดิม,เพื่อที่จะได้สิทธิพิเศษเหนือกว่าพันธมิตรอื่นๆ,โดยได้ใช้แผนการแต่งงานกับเฉิงจู่เมืองฉีจี,หากจินโหลวแต่งงานกับฉู่เทียนล่ะก็,ด้วยสถานะของเทียนที่ยืนอยู่เหนือพันธมิตรทุกกลุ่ม,ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เผ่าเงือกนั้นได้รับประโยชน์มากมายในอนาคต.

"เอาล่ะ,เฉิงจู่,ที่จริงแล้วข้าต้องการที่จะแนะนำคนผู้หนึ่งให้ท่านรู้จัก,"ฉู่เทียนที่ลุกพรวดทันทีก่อนที่จะโอบไหล่ของเมิ่งหยิงหยิงโดยไม่สนใจใคร,"นี่คือคู่หมั้นของข้าเมิ่งหยิงหยิง,พวกเรารักกันมาสองปีแล้ว,ข้าต้องการที่จะจัดงานแต่งงานให้สั่นสะเทือนไปทั้งทวีปแห่งนี้,และเลือกเมืองซีไห่เป็นสถานที่จัดงาน,ข้าคิดว่าเฉิงจู่จะไม่ปฏิเสธ!"

ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่แดงขึ้นมาในทันที.

ไม่คิดเลยว่าฉู่เทียนจะกล่าวออกมาโดยไม่สนใจใครเลย.

สิ่งสำคัญที่สุดนั้น,เมิ่งหยิงหยิงพอรู้ว่าฉู่เทียนนั้นมีเรื่องโต้แย้งเรื่องนี้อยู่,ฉู่เทียนที่กล่าวเช่นนี้มาดูเหมือนไม่ไว้หน้าเฉิงจู่ซีไห่เลย!

"จริงรึ?"สายตาของหนานกงหยุนที่เต็มไปด้วยความอิจฉา,"หยิงหยิง,เจ้าตัวร้ายนี้,จะแต่งงานกับเจ้านาย,ไม่บอกข้าเลย!"

เหว่ยเหว่ยอันที่พยักหน้าพร้อมกับกล่าวว่า,"ต้าเกอฉู่เทียนจะแต่งงาน,ทุกคนทั่วโลกจะต้องรู้,ในเวลานั้นเมืองซีไห่จะเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง! นับว่าเป็นโอกาสดีเช่นกันที่จะใช้เปิดตัวและโฆษณาเมืองซีไห่!"

แค๊ก ๆ เสียงไอเบาๆ.

ฉู่เทียนที่ชิงลงมือกล่าวเรื่องนี้ไปก่อน,การที่จะใช้เรื่องแต่งงานเพื่อเชื่อมสัมพันธ์,คงจะยากแล้ว.

"เฉิงจู่ฉู่เทียนช่างโรแมนติกนัก,เป็นเรื่องราวที่งดงามมาก."ก่อนที่นางจะเปลี่ยนหัวข้อในทันที,"พวกเรามาคุยเกี่ยวกับเนื้อหาเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรก่อนก็แล้วกัน."

ท้ายที่สุดก็เริ่มกลับเข้าสู่หัวข้อหลักแล้วรึ?

"เฉิงจู่เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นกังวลอะไร."สาวงามสง่าเสียงที่ดูหยดย้อยดังขึ้น,เป็นเมิ่งชิงอู๋ที่ลุกขึ้นกล่าวออกมา,"พันธมิตรแห่งป่าเวลานี้ยากที่ใครจะต้านได้,ยิ่งเมืองซีไห่เข้าร่วมพันธมิตรเร็วก็จะยิ่งได้รับประโยชน์มาก,หากว่าเมืองซีไห่ยังรั้งรอละก็,เกรงว่าจะมีแต่เสียและเสีย!"

ท่านหญิงที่กล่าวออกไปไม่สุภาพและไม่ยโส.

หากไม่ยอมรับข้อเสนอ,ก็ไม่จำเป็นต้องเสียดาย!

เมืองฉีจีในเวลานี้มีอำนาจมาก,พันธมิตรแห่งป่าที่โตวันโตคืน,กล่าวได้ว่าเมืองซีไห่นั้นอาจจะพอมีอิทธิพลอยู่ไม่น้อย,ไม่จำเป็นต้องสนใจทำธุรกิจกับพันธมิตรแห่งป่าก็ได้,ในทางกลับกันแม้เมืองซีไห่จะเป็นประโยชนต่อพันธมิตรแห่งป่า,ทว่าแม้พวกเขาจะไม่เข้าร่วม,แต่ก็ไม่สามารถสั่นคลอนพันธมิตรแห่งป่าได้?

หากไม่สนใจพวกเขาก็เป็นเรื่องที่น่าขันมาก!

สี่ผู้ยิ่งใหญ่,ดินแดนหนี่เกิน,ดินแดนเจี่ยกู่,ตอนนี้อยู่ในการปกครองของพันธมิตรแห่งป่า.

เมืองซีไห่ที่ตัวคนเดียวยืนอยู่ท่านกลางพันธมิตรแห่งป่าคิดว่าจะสามารถแข่งขันได้อย่างงั้นรึ!

"นี่คงจะเป็นฟู่เฉิงจู่แม่นางเมิ่งชิงอู๋."เฉิงจู่ซีไห่ที่กล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล,"ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้ว,วันนี้เพิ่งได้เห็น,ช่างสง่างามเกินกว่าที่คนทั่วไปกล่าวถึงจริงๆ,ในวันนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นยุคของหนุ่มสาว,ก่อนหน้านี้เหล่าเฉินก็คือแม่ทัพใหญ่ของจักรวรรดิเฉินหลานที่ได้ล่มสลายไปแล้ว,ตอนนี้ได้มาถึงบั้นปลายของชีวิตแล้ว,ตอนนี้ไม่สามารถที่จะไล่ตามคนอื่นได้ทัน,กฏของพันธมิตรเมื่อต้องเข้าร่วมนั้น,แม้ว่าจะได้รับประโยชน์,ทว่าก็เป็นเหมือนกับมีโซ่ตรวจมากมายจำกัดพวกเราอยู่,นอกจากนี้พันธมิตรแห่งป่าที่ควบคุมทุกอย่างเอาไว้,ภายใต้การนำของพันธมิตรแห่งป่าเมืองซีไห่นั้นหากว่าไม่สามารถก้าวได้ทันจะเป็นเช่นไรในอนาคต,เรื่องเช่นนี้ก็จำเป็นต้องคิดใคร่ครวญให้ดี."

ความหมายก็คือ.

เจ้าจะให้ประโยชน์อะไรต่อข้าสินะ!

เมิ่งชิงอู๋ที่สามารถคาดเดาเรื่องนี้ได้อย่างถูกต้อง,นางที่ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบอะไรอีก,จึงได้กล่าวออกมาอย่างตรงไปตรงมา,"ไม่รู้ว่าเฉิงจู่ต้องการสิ่งใด? สามารถกล่าวออกมาได้เลย!"

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาช้าๆ."สิ่งที่ทุกคนจะได้รับ,ทั้งเผ่าเอลฟ์,อสูรวิญญาณ,ยักษาและมังกรยักษ์,พวกเขาทั้งหมดต่างก็สร้างธนาคารขึ้นมา,ตอนนี้ได้กุมทรัพย์สินของประชากรหลายพันล้านคน,ตอนนี้เริ่มกระจายออกไปยังอาณาจักรรอบๆ,เจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว."
生水起 เฟง เชิง จุ้ย ชี (Feng Sheng Shui Qi) หมายถึง เจริญก้าวหน้ารวดเร็ว

"เผ่าเงือกนั้นเป็นเผ่าพันธ์ขนาดใหญ่ในท้องทะเล,มีเกียรติมากกว่าเผ่าอื่นๆ,มีความสามารถที่โดดเด่น,พวกเราเองก็ต้องการให้เมืองฉีจีก่อตั้งธนาคารของพวกเราขึ้นเช่นกัน,แม้ว่าเผ่าเงือกนั้นจะเริ่มช้ากว่าคนอื่นๆ,บางทีแม้ว่าจะสู้ธนาคารเอลฟ์หรือธนาคารอื่นๆไม่ได้,ทว่าเผ่าเงือกนั้นก็แตกต่างจากเผ่าอื่นๆ,ด้วยความสามารถของเผ่าเงือกแล้วอาจจะมีประสิทธิยอดเยี่ยมกับเผ่าพันธ์ต่างๆในท้องทะเลแห่งนี้ก็ได้."

นางที่พยักหน้าไปมา.

หลายวันมานี้ที่นางได้ศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับเมืองฉีจี,ธุรกิจธนาคารนับว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก.

หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์สนับสนุนเมืองซีไห่ก่อตั้งธนาคารเฉินหลาน,สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเผ่าเงือกเป็นอย่างมาก,ด้วยรูปแบบธุรกิจแบบใหม่,การจะฟื้นฟูจักรวรรดิเฉินหลานในอนาคต,จวบจนนางจะหมดอายุไข,การจะสร้างจักรวรรดิเฉินหลานขึ้นมาก็ยังสามารถวาดฝันได้.

ตอนนี้การก่อตั้งธนาคารขึ้นมานั้น,สำหรับเมืองฉีจีนั้นเป็นแค่เรื่องทั่วไปเท่านั้น.

กับคำพูดของเมิ่งชิงอู๋นั้น,ต้องการทำให้เมืองซีไห่นั้นใช้ระบบบัญชีธนาคารเป็นหลักมากกว่า,ซึ่งในอนาคตวันข้างหน้านั้นมันจะยิ่งกลายเป็นสิ่งล้ำค่า,และจะทำให้อำนาจธนาคารของเมืองซีไห่กระจายไปทั่วทั้งทวีป,ซึ่งเพียงพอที่จะได้รับความนิยมในเวลาเพียงไม่นาน!

พร้อมกับกล่าวเสริมอีกว่า,"เมืองซีไห่จะเป็นธนาคารภาคตะวันตกที่มีการซื้อขายเป็นจำนวนมากที่สุด,ด้วยมีเส้นทางเดินเรือที่ต้องติดต่อกับอาณาจักรขนาดใหญ่และขนาดกลางแม้แต่อาณาจักรระดับจวั้นกว๋อ,ซึ่งจะทำให้มีประชากรมากมายหลายร้อยเผ่าพันธุ์ประชากรกว่าพันล้าน,ที่ต้องติดต่อทำการค้าที่ชายฝั่งตะวันตก,เมืองซีไห่จะกลายเป็นเมืองที่คึกคักที่สุด,ด้วยการเป็นผู้นำการค้าทางเรือ,หากว่าได้เป็นสมาชิกพันธมิตรแห่งป่าด้วยแล้ว,จะยิ่งทำให้เมืองซีไห่ได้ผลประโยชน์มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม."

อาจจะกล่าวได้ว่าเมืองซีไห่ที่เป็นเมืองท่าทางตะวันตกที่ยอดเยี่ยมสามารถทำกำไรได้มากมายและ,จะทำให้กลายเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่มากยิ่งกว่าเดิมซะอีก.

เมืองฉีจีที่มีระบบขนส่งทางมิติที่ยอดเยี่ยม,ในอนาคตข้างหน้าจะสามารถควบคุมธุรกิจไปทั่วทั้งทวีป,หลังจากที่ได้เมืองซีไห่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการแล้ว,เมืองฉีจีเองก็จะมีช่องทางการค้าเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมมาก,ประโยชน์มากมายขนาดนี้,แม้ว่าเมืองซีไห่ไม่เข้าร่วม,แต่ไม่ช้าก็แล้ว,สุดท้ายแล้วพวกเขาจะแข่งขันกับพันธมิตรแห่งป่าได้อย่างงั้นรึ?

"เมืองฉีจีนั้นยินดีที่จะช่วยเหลือเมืองซีไห่ทุกอย่าง,ช่วยสร้างคลังสินค้าต่างมิติและศูนย์การค้าปาฏิหาริย์ขึ้นที่นี่,ช่วยเมืองซีไห่สร้างระบบเคลือข่ายธุรกิจการค้า,ช่วยเพิ่มการขนถ่ายสินค้าทางเรือ,ทางอากาศ,เพิ่มระบบการค้าด้วยคลังสินค้าต่างมิติ,ทุกๆสิ่งที่เมืองฉีจีมี,เมืองซีไห่ก็สามารถมีได้,เพียงแค่พวกเราร่วมมือกัน,พวกเราจะไม่เก็บหรือครอบครองเทคโนโลยีเอาไว้ ,เพื่อกินรวบแต่เพียงคนเดียวแน่นอน."

"ช่างเปิดเผยนัก!"นางที่จ้องมองเมิ่งชิงอู๋,ดวงตาทั้งคู่เผยท่าทางชื่นชม,"หอการค้าปาฏิหาริย์มีผู้บริหารเช่นท่าน,ไม่แปลกใจนักว่าเพียงแค่ไม่ถึงสองปี,ถึงสามารถก้าวมาเป็นผู้มีอิทธิพลของป่าแห่งความวุ่นวายได้."

เรื่องนี้ไม่เคยมีใครเคยทำสำเร็จ!

เมืองฉีจีจะต้องสามารถเปลี่ยนแปลงเมืองซีไห่ได้แน่,เมิ่งชิงอู๋นั้นไม่ใช่คนธรรมดาเป็นคนที่เหลือเชื่อมาก,การที่เป็นหอการค้าปาฏิหาริย์มาได้ถึงขนาดนี้ก็สามารถเข้าใจได้แล้ว,ด้วยการมีเทคโนโลยีชั้นยอด,มีช่องทางมากมาย,พวกเขาที่ดูแคลนที่จะหาแต่เพียงแต่กำไร,เมืองซีไห่ที่จะสามารถช่วยเพิ่มช่องทางของหอการค้าปาฏิหาริย์,แต่เมืองซีไห่เองก็จะได้รับผลประโยชน์ที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลยไม่ใช่รึ?

สิ่งที่เมืองซีไห่จะได้รับก็คือตลาดที่เพิ่มขึ้นมาด้วยเช่นกัน,ซึ่งเมืองฉีจีเองก็ไม่ได้ต้องการคว้าตลาดเอาไว้เพียงคนเดียวแน่นอน!

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวต่อ,"เกี่ยวกับสถานะของจินโหลว,พวกเราเข้าใจดี,ตอนนี้จินโหลวเป็นผู้บริหารคนหนึ่งของหอการค้าปาฏิหาริย์,นางที่มีความสามารถจิตวิญญาณ,เป็นที่รู้จักของทุกคนของเผ่าเงือก,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ต้องการคนที่มีความสามารถจำนวนมาก,พวกเราที่ได้มอบหน้าที่สำคัญให้กับกงจู่จินโหลว,ซึ่งนางสามารถที่จะนำคนเผ่าเงือกเข้ามาทำงานร่วมได้,ในอนาคตข้างหน้า,เผ่าพันธ์เงือกที่เป็นพันธะมิตรนั้น,ข้าบอกได้เลยว่าจะมีความสำคัญเทียบเท่ากับเผ่าเอลฟ์ได้เลย."

ท่านหญิงนั้นเข้าใจแผนการของพวกเขาได้อย่างชัดแจ้ง.

นางที่รู้ดีแก่ใจ.

ทำไมพวกเขาถึงต้องการให้ฉู่เทียนกับจินโหลวแต่งงานกันล่ะ?,นั้นเพราะพวกเขารู้ถึงอนาคตที่ไร้ขีดจำกัดของเมืองจี,พวกเขาต้องการที่จะให้เมืองซีไห่นั้นได้รับการสนับสนุนยิ่งกว่าพันธมิตรอื่นๆ.

การจัดการของเมิ่งชิงอู๋นั้นยอดเยี่ยมไร้ที่ติ!

เผ่าเงือกนั้นเป็นเผ่าพันธุ์ที่พิเศษและหายาก,เพราะว่าเผ่าเงือกนั้นเป็นเผ่าที่มีความสามารถพลังจิตวิญญาณเป็นจำนวนมาก,การรับเผ่าเงือกเข้ามาทำงานจะทำให้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาเขตแดนจิตวิญญาณ,หากว่าได้เผ่าเงือกมาช่วยเผ่าพิกซี่แล้วล่ะก็,การสร้างโลกจิตวิญญาณ,เผ่าเงือกจะเป็นส่วนสำคัญในเรื่องนี้อย่างไม่ต้องสงสัย!

แล้วยังมีสิ่งใดที่ต้องกังวลอยู่อีกรึ?

"ด้วยคำพูดของฟูเฉิงจู่เมิ่งที่กล่าวถึงผลประโยชน์มากมายขนาดนั้น,เหล่าเฉินก็ไม่มีสิ่งใดจะพูดอีกแล้ว."นางที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง,"เผ่าเงือกของพวกเราที่เป็นเผ่าชอบต้อนรับขับสู้,เหล่าเฉินนั้นได้เตรียมงานเลี้ยงใหญ่ขึ้นที่ตำหนัก,ไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังอย่างแน่นอน."


"ฮ่า,ฮ่า!"ฉู่เทียนที่ไม่มีโอกาสต้องช่วยเหลือท่านหญิงกล่าวอะไรเลยแม้แต่น้อย,ทำได้แค่หัวเราะออกมา,"เผ่าเงือกช่างอบอุ่นและเป็นกันเองจริงๆ!"





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น