วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 594 Again near West Sea

Miracle Throne Chapter 594  Again near West Sea

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 594   เยือนเมืองซีไห่อีกครั้ง.


Chapter 594  Again near West Sea
西海
  เยือนเมืองซีไห่อีกครั้ง.

ทำไมสี่ผู้ยิ่งใหญ่ถึงไม่ได้รวมเมืองซีไห่ด้วยล่ะ?

เมืองซีไห่ที่เป็นจักรวรรดิเฉินหลานที่ล่มสลาย,ซึ่งเป็นแค่เมืองชายฝั่งตะวันตกและหมู่เกราะเท่านั้น,มีพื้นที่เกี่ยวข้องกับป่าไม่มากนัก,ดังนั้นหากกล่าวถึงอิทธิพลโดยรวมยังนับว่าอ่อนแออยู่.



แต่หากกล่าวถึงจำนวนแล้วล่ะก็.

เมืองซีไห่เทียบกับที่ราบสูงอสูรแล้วไม่ได้น้อยกว่า.

อย่างไม่ต้องสงสัย!

เมืองแห่งนี้มีชายทะเลหลายแสนลี้และยังเป็นเมืองที่คึกคักเป็นอย่างมาก,มีจักรวรรดิขนาดใหญ่ขนาดกลางทำการติดต่อค้าขายด้วย.

"การรวมมือในครั้งนี้นับว่ามีความสำคัญทางยุทธศาสตร์เป็นอย่างมาก!"เมิงชิงอู๋ที่กล่าวออกมาในที่ประชุม,"พันธมิตรแห่งป่าต้องการเมืองซีไห่,ไม่เพียงแต่สามารถได้รับทรัพยากรในท้องทะเล,พวกเรายังมีโอกาสขยายตลาดให้ใหญ่โตขึ้นในอนาคตได้,สิ่งสำคัญที่สุดนั้นพวกเราสามารถที่จะผ่านท้องทะเลตะวันตกเข้าสู่พื้นที่ต่างๆทั่วโลก,สินค้าที่โดดเด่นและเทคโนโลยีของพวกเขาก็จะกระจายออกไปทุกที่ทุกทาง!"

ทุกคนต่างก็พยักหน้าเห็นด้วย.

เมืองซีไห่เองก็อยู่ในพื้นที่ป่าแห่งความวุ่นวาย,และยังเป็นเมืองการค้าขนาดใหญ่,ที่มีอาณาจักรต่างๆที่ติดต่อกับเมืองซีไห่มากมาย,แม้แต่จักรวรรดิขนาดใหญ่ยังมีด้วยกัน 2-3 แห่ง,อาณาจักรจวั้นกว๋อเองก็มีมากกว่าสิบแห่ง,และอาณาจักรขนาดกลางขนาดใหญ่ มากมายนับไม่ถ้วน,หากว่าได้เผ่าแห่งท้องทะเลและอาณาจักรอื่นๆ,เมืองฉีจีจะได้ช่องทางการตลาดที่มากมายซับซ้อนมากมายนับไม่ถ้วน.

"แน่นอนว่าเรื่องนี้สำหรับเมืองซีไห่แล้วมีแต่ได้ไม่มีเสีย,ไม่ว่าจะมีใครในทวีปใบนี้โลภต้องการเมืองซีไห่กันทั้งนั้น,หากเมืองซีไห่ที่มีพันธมิตรแห่งป่าสนับสนุน,ถึงจะเป็นจักรวรรดิขนาดใหญ่,ก็จำต้องคิดให้ดี!"

เป็นเรื่องจริง!

จักรวรรดิต้าเชวียนที่มีความโลภต้องการเมืองซีไห่ในเวลานี้.

หากเมืองซีไห่เข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่า,ด้วยการสนับสนุนทางเทคโนโลยีและอาวุธพลังเวทย์แล้ว,จักรวรรดิต้าเชวียนยังจะกล้าหาเรื่องเมืองซีไห่อยู่อีกรึ? ด้วยเทคโนโลยีที่กลุ่มอื่นๆไม่มี,ประตูมิติที่ร้ายกาจ,แม้ว่าจะใช้พลังงานมหาศาล,แต่ก็สามารถเคลื่อนย้ายกองทัพไปได้ทุกที่,บางทีไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอิทธิพลใดหากต้องประสบละก็,คงจะไม่ต่างจากฝันร้าย.

ฉู่เทียน,เมิ่งหยิงหยิง,จินโหลวและเหว่ยเหว่ยอันที่นั่งฟังคำบรรยายของท่านหญิง.

การได้เมืองซีไห่เข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่าอย่างสมบูรณ์,จะเป็นการดีกว่าที่มีกลุ่มอิทธิพลที่เป็นกลางตั้งตระหง่านอยู่ชายฝั่งตะวันตก,พันธมิตรแห่งป่าจะทำอะไรไม่สะดวกด้วยอาจจะเป็นการสร้างความขัดแย้งขึ้นกับเมืองซีไห่.

"เฉิงจู่เมืองซีไห่ที่แสดงว่าต้องการเป็นพันธมิตร,นับว่าเกินคาดจริงๆ,"เมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกดีใจ,"แน่นอน ทำให้พวกเราไม่ต้องเหนื่อยมากนัก!"

"ตอนนี้เมืองซีไห่เพียงแค่ต้องการหารือเรื่องความร่วมมือ,ยังไม่ได้ตกลงอย่างเป็นทางการ,พวกเราอย่าได้ประมาทไป."

"มีสิ่งใดต้องกลัว? มีจินโหลวอยู่ทั้งคน!"เหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวเสียงดัง,"ข้าวสารได้เปลี่ยนเป็นข้าวสุกแล้วจะทำอะไรได้อีก!"

แผนการเดินทางไปนอกอวกาศของเมืองฉีจี,ทำให้จินโหลวมีชื่อเสียงเพียงแค่ข้ามคืน.

ตอนนี้พันธมิตรแห่งป่าและสหราชอาณาจักร,ไม่มีใครไม่รู้จักกงจูจินโหลว,นางที่ได้กลายเป็นดาวเด่นเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนไปทั่วทั้งทวีปแล้ว,ภาพของนางที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วทั้งทวีป,คนหลายล้านคนต่างก็ชื่นชมเทิดทูนนาง,ราวกับว่าเป็นวีรสตรีที่ทรงเกียรติและทรงพลัง!

จินโหลวนับว่ามีความสามารถทางด้านจิตวิญญาณที่หายากมาก!

แม้ว่าพันธมิตรแห่งป่าจะทรงพลัง,แต่การจะหาคนที่มีพลังจิตวิญญาณที่มีอาณาจักรสวรรค์นับเป็นการยากมากๆ,ไม่ใช่ว่าเป็นหญิงสาวที่มีประโยชน์มากๆไม่ใช่รึ?

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นกำลังศึกษาเทคโนโลยีจิตวิญญาณซึ่งเป็นอีกหนึ่งสินค้าหลักของพวกเขา,ตอนนี้ยังขาดคนที่คอยจัดการเขตแดนจิตวิญญาณที่มีระดับสูง,จินโหลวในเวลานี้ได้รับความนิยมชื่นชอบเป็นอย่างมาก,ในเวลานี้ช่างน่าเศร้าที่ยังไม่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเกี่ยวกับสินค้าจิตวิญญาณออกวางจำหน่ายเลย.

จินโหลวที่จะกลายเป็นผู้บริหารระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์!

ตอนนี้ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับจิตวิญญาณ,จินโหลวได้กลายเป็นผู้นำอาวุโสในแผนกนี้ของเมืองฉีจีทันที,จินโหลวที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,เรื่องเช่นนี้เมืองซีไห่จะไม่รู้ได้อย่างไร?

และจินโหลวนั้นไม่ช้าก็เร็วจะต้องกลายเป็นเฉิงจู่เมืองซีไห่.

จินโหลวที่อาศัยอยู่เมืองฉีจีเกือบครึ่งเดือนแล้วไม่มีทีท่าว่าจะกลับไป,พันธมิตรแห่งป่านั้นเติมโตอย่างรวดเร็ว,ปกคลุมไปหลายอาณาจักร,หลายร้อยเมืองในป่า,รวมทั้งดินแดนใต้พิภพ,นอกอวกาศ,ไม่ว่าจะเป็นจำนวนประชากรรวมทั้งพื้นที่และทรัพยากร,พันธมิตรแห่งป่านั้นเทียบได้กับจักรวรรดิขนาดใหญ่ได้เลย.

จักรวรรดิเฉินหลานที่ล่มสลายไปแล้ว!

เมืองซีไห่ที่ต้องการหาร่มไม้ใหญ่เพื่อพักพิง!

ทำไมพวกเขาไม่เข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่าเลยล่ะ? อย่างน้อยที่สุดสมาชิกทุกคนต่างก็ถูกปฏิบัติด้วยความเสมอภาค,นอกจากนี้ยังมีผลประโยชน์มากมายและสูญเสียน้อยมาก,เมื่อเทียบกับการพึ่งพาจักรวรรดิขนาดใหญ่อื่นๆ.

อย่างไรก็ตามด้วยนิสัยของเมิ่งชิงอู๋,แม้ว่าจะยังไม่ถึงก้าวสุดท้าย,ก็จะไม่ทำอะไรให้ล่าช้า,ทันนั้นก็ได้เตรียมคนจนพร้อม,"ข้าหวังว่าการเดินทางไปยังเมืองซีไห่,จะทำให้เราสามารถสร้างหอคอยนำส่งและคลังสินค้าต่างมิติขึ้นมาพร้อมๆกันเลย."

"โปรดวางใจ!ข้าจะเกลี้ยกล่อมโผโพะเอง!"จินโหลวที่คิดถึงเรื่องนี้,"แน่นอนว่าเรื่องทุกอย่างต้องไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน!"

"เวลานี้เมืองของพวกเรานับว่ามั่นคงแล้ว."ฉู่เทียนที่ได้โอกาสตบไปที่ไหล่ของหยิงหยิง,"ข้าจะพาเจ้าไปเที่ยวทะเล,พร้อมกับกับลิ้มลองอาหารทะเลที่เมืองซีไห่!"

ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่แดงระเรื่อ,"เจ้าพูดจริงเหรอ."

"เจ้านาย,ข้าไปด้วย!"

"ต้าเกอฉู่เทียน,ข้า,ข้าไปด้วย!"

เหว่ยเหว่ยอันและหนานกงหยุนทั้งสองเองที่ชอบท่องเทียวอยู่แล้ว,ทั้งที่ฉู่เทียนหาโอกาสไปทั่วกับหยิงหยิงเพื่องานสำคัญ,ทั้งคู่นี่ยังต้องการจะตามมาด้วยอีกหรือ?เอาล่ะ,ถึงแม้ว่าจะเป็นก้างขวางคอ,แต่ก็เป็นก้างที่งามเหมือนกัน,อย่างน้อยก็ถือว่าไปพักผ่อนก็แล้วกัน!

"เอาล่ะ,เวลานี้พวกเราจะไปพักผ่อนกันที่ทะเลตะวันตก!"

ฉู่เทียนและคนทั้งสามที่พูดคุยกันว่าจะไปเที่ยวพักผ่าน,เหมือนกับว่าได้ทิ้งเรื่องงานไปอย่างสมบูรณ์,ทำให้เมิ่งชิงอู๋รู้สึกช่วยไม่ได้ขึ้นมาในทันที,ถึงแม้ว่าจะเป็นหนานกงหยุน ยังดูกระปี้กระเป๋า,เหว่ยเหว่ยอันเองก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

ทุกคนเวลานี้ดูเหมือนว่าจะไม่สนใจเรื่องอื่นๆอีกแล้ว.

เมิ่งชิงอู๋ที่ไอออกมาเบาๆ,"ข้าจะไปเตรียมตัวเรื่องนี้,ในทันที!"

ฉู่เทียนที่เห็นท่านหญิงกล่าวออกมาเช่นนั้น,จึงได้พูดออกไปว่า,"ท่านหญิง,ท่านก็ต้องไปกับพวกเราด้วย."

"ข้า?ข้าจะไปได้อย่างไร!"เมิ่งชิงอู๋ที่เกลือกกลิ้งตาไปมา,กล่าวออกมาอย่างหงอยเหงา,"ข้าจะไปจากเมืองฉีจีง่ายๆได้อย่างไร? อย่าพูดให้ขำดีกว่า!"

ท่านหญิงที่เป็นเหมือนกับหัวใจและสมองของเมืองฉีจีรวมทั้งหอการค้าปาฏิหาริย์,ทุกๆวันมีเรื่องมากมายที่นางต้องทำ,มีหน้าที่รับผิดชอบนับไม่ถ้วน,พันธมิตรแห่งป่าที่มีธุรกิจมากมายก่ายกอง,ทุกอย่างที่เหมือนกับจะต้องผ่านนางทั้งหมด,แล้วจะให้นางจากไปได้อย่างไร?

"ไม่ได้,ไม่ได้!"ฉู่เทียนที่ดูไม่ชอบใจนักก่อนที่จะกล่าวบังคับท่านหญิงอีกครั้ง"อย่าได้ลืม,ข้าเป็นต้าเหลาปันของที่นี่,ข้าขอสั่งท่านในตอนนี้,ให้ไปพักผ่อนกับพวกเราเจ็ดวัน!"
老板 lǎobǎn = นายจ้าง/นายห้าง

"ใช่,ใช่,ท่านพี่ไปกับพวกเราเถอะ!"

เมิ่งหยิงหยิงที่คล้องแขนของพี่สาวรบเร้าไปมา,คนที่นางต้องการมากกว่าใครๆ,ไม่มีใครสำคัญเท่ากับพี่สาวของนางแล้ว,ดังนั้นการตัดสินใจของฉู่เทียนเช่นนี้,ทำให้นางมีความสุขมาก.

ชายที่เป็นประธานกำลังแสดงอำนาจเพื่อบังคับนาง.

หนานกงหยุนที่กล่าวเสริม,"ใช่แล้ว,มีหลิงอยู่แล้ว,จะมีอะไรเกิดขึ้นล่ะ?"

"ถึงแม้ว่ามีเรื่องที่จะต้องแก้ไข,หลิงก็ยังสามารถติดต่อทางไกลไปยังท่านพี่ได้!"เหว่ยเหว่ยอันที่ชักชวนอีกคน"พวกเราเป็นด้วยกันเถอะ,ไม่มีอะไรเช่นนี้มานานมากแล้ว!"

จินโหลวเป็นผู้มาใหม่,ดังนั้นจึงไม่ค่อยเข้าใจเรื่องนี้นัก.

ทว่าเมิ่งชิงอู๋ที่ฝืนยิ้มออกมาด้วยท่าทางวิงวอน,"เมื่อพวกเจ้าสร้างหอคอยนำส่งขึ้นที่เมืองซีไห่ได้,ข้าจะเคลื่อนย้ายไปทันที,ทำเช่นนี้เป็นอย่างไร? ในมือข้านั้นมีเรื่องที่ต้องทำอีกหลายอย่าง,คงไม่สามารถที่จะไปพักได้ถึงเจ็ดวันจริงๆ!"

"ไม่ได้!"นานที่ที่จะเห็นฉู่เทียนออกคำลั่งนาง,"นี่คือคำสั่งของประธาน!"

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวเสริม,"ท่านพี่,พวกเราจะขี่ยานเหาะสายฟ้าทมิฬไป,จะใช้เวลานานขนาดใหนกัน? พริบตาเดียวก็ถึงแล้ว,หากว่าท่านไม่มั่นใจล่ะก็,อย่างน้อยที่สุดก็สามารถให้ต้าเหรินราชาเอลฟ์และต้าเหรินไซนาหลิวซือดูแลเมืองของเราก็ได้!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เหมือนจะไม่สามารถขัดฉู่เทียนได้จริงๆ,"เอาล่ะ,เอาล่ะ,ก็ได้!"

"เย้!"เมิ่งหยิงหยิงที่กระโดดตื่นเต้นดีใจ,ที่เห็นพี่สาวของนางจะไปด้วย,นางที่เข้าไปพยุงพี่สาวของนางทันที,"ไปเถอะ,พวกเราไปเปลี่ยนชุดกัน!"

ราวกับเป็นภารกิจที่ใหญ่หลวง.

ฉู่เทียนที่ต้องการจะไปพักผ่อนจริงๆ.

คนทั้งหมดหลายคนที่ใช้ยานเหาะเดินทางจากเมืองฉีจีใช้เวลาไม่กี่ชั่วโม.,ท้ายที่สุดก็มาถึงชายหายที่งดงาม,เมื่อจินโหลวมาปรากฏตัวขึ้นที่เมืองซีไห่,ทำให้ทั่วทั้งเมืองสั่นสะเทือนไปเลยทีเดียว.

"เหนือหัวกงจูจินโหลวกลับมาแล้ว!"

"กงจู่,ท่านช่างร้ายกาจจริงๆ!"

"พวกเราแอบซื้อเครื่องเล่นมาจากพ่อค้าพันธมิตรแห่งป่า,ท่านและกงจู่เอลฟ์ที่อยู่บนจรวดพวกเราเห็นกันทั้งหมดเลย,ตอนนี้ข่าวได้กระจายไปทั่วเมืองซีไห่แล้ว,ท่านช่างกระทำเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ!"

ที่จริงแล้วคนมากมายหลากหลายทั้งระดับต่ำและระดับกลางนั้นต่างก็ไม่รู้เกี่ยวกับตัวตนของกงจู่เผ่าเงือก,ซึ่งเกือบจะทุกคนเวลานี้รับรู้พร้อมกันจากการถ่ายทอดของหอการค้าปาฏิหาริย์,พวกเขาจึงรู้จักกับจินโหลวที่มีสถานะกงจู.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งนางที่เป็นเงือกที่มีสายโลหิตพิเศษ.

ในสายตาของทุกคนเวลานี้ต่างก็เต็มไปด้วยความนับถือบูชาจินโหลว.

จินโหลวที่ออกมาจาเมืองแค่หนึ่งเดือนก่อนที่จะกลับมายังเมืองซีไห่,นางที่ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นวีรสตรี,ไม่เพียงแต่การเดินทางไปยังดวงจันทร์,นางยังเป็นส่วนสำคัญในการสร้างจรวดเครื่องยนต์,เรื่องนี้จะไม่ทำให้ทุกคนนับถือเคารพนางได้อย่างไร?

จินโหลวที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ,"ไม่ต้องกล่าวยกยกข้าถึงเพียงนั้นก็ได้,คนเหล่านี้คือคนจากเมืองฉีจี,ซึ่งมีเฉิงจู่ฉู่เทียน,ฟูเฉิงจู่เมิ่งชิงอู๋,และฟูเฉิงจู่เหว่ยเหว่ยอัน,ปูจางฝ่ายผลิตและทรัพยากรเมิ่งหยิงหยิง,ตลอดจนปูจางฝ่ายสินค้าทางทหารหนานกงหยุน,พวกเขาคือตัวตนระดับสูงของเมืองฉีจี,เดินทางมายังเมืองของพวกเราเพื่อหารือ การร่วมมือเป็นพันธมิตรไงล่ะ!"

"จริงๆรึ?"

"ที่จริงเป็นเฉิงจู่ฉู่เทียนนี่เอง!"

"คาดไม่ถึงเลยแม้แต่ฟูเฉิงจู่เมิ่งชิงอู๋ก็เดินทางมาด้วย? เมืองฉีจีของพวกเรากำลังจะเกิดเรื่องที่ยิ่งใหญ่แล้ว!"

"นั่นไม่ใช่เสี่ยวกงจูเหว่ยเหว่ยอันหรอกรึ? ข้าจำได้นางคือกงจูเผ่าเอลฟ์ที่เดินทางไปกับกงจูของพวกเรา!"

เมืองซีไห่ทุกคนเหมือนกว่ากระตือรือร้นเกินกว่าที่พวกเขาคิดมาก,แม้ว่าเมืองซีไห่จะไม่ได้อยู่ในขอบเขตกลุ่มอิทธิพลใหน,ทว่าเมืองซีไห่นั้นนับว่าเป็นศูนย์การค้าที่สำคัญของป่าแห่งความวุ่นวาย,ไม่เพียงมีความเชี่ยวชาญด้านการค้า,สินค้าของเมืองฉีจีนั้น,ที่นำมาวางขายที่นี่บางส่วน,ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก.

เมืองฉีจีที่เดินทางมาหารือเรื่องความร่วมมือ,ดูเหมือนกว่าประชาชนมากมายจะดูคาดหวังและดีใจอยู่ไม่น้อยเลย!

ฉู่เทียนกล่าว"ท่านหญิง,คงจะเห็น,ที่แห่งนี้มีขนาดใหญ่ขนาดใหน,กับทิศทางของประชาชนแล้ว!ข้าจึงคิดว่าพวกเราไม่จำเป็นต้องโฆษณาอะไรให้มาก,พวกเขารู้ดีว่าจะได้รับประโยชน์อะไรจากเมืองฉีจี,รับรองว่างานนี้พวกเขาจะไม่ปฏิเสธพวกเราอย่างแน่นอน!"


เมิ่งชิงอู๋ที่แค่นเสียงไม่สบอารมณ์,"พูดพอรึยัง!"




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น