วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 593 Officially joins

Miracle Throne Chapter 593  Officially joins

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 593   เข้าร่วมอย่างเป็นทางการ.


Chapter 593  Officially joins
正式加入
  เข้าร่วมอย่างเป็นทางการ.

ดินแดนบนดวงจันทร์นั้นมีขนาดเท่ากับอาณาจักรต้าเซี่ยนี่เอง,ยานเหาะสายฟ้าทมิฬนั้นสามารถเดินทางรอบดวงจันทร์ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ,แม้ว่าขนาดจะไม่ใหญ่นัก,ทว่านี่คือฐานใหม่ที่เพิ่งสร้างขึ้นมาแต่เต็มไปด้วยมูลค่ามหาศาล.



ดวงจันทร์นั้นเป็นเหมือนกับร่างกายของเทพเจ้าบรรพกาลเปลี่ยนร่าง.

ทั้งผิวหนังของเทพจันทรา,เนื้อ,ไขกระดูก,กระดูก,ตลอดจนแร่ต่างๆ,ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นทรัพยากรล้ำค่าทั้งนั้น.

ด้วยพลังและทักษะของเทพจันทรานั้นได้กลายเป็นพลังงานความเข้มสูง,ดวงดาวทั้งลูกมากกว่า 90 เปอร์เซ็น,มีน้ำมันคลิสตัลพิเศษกระจายอยู่,และยังพลังความเข้มสูงกว่านำมันคลิสตัลสีเงินหลายเท่า.

ซึ่งก็เท่ากับว่าฉู่เทียนนั้นได้ครอบครองเหมืองน้ำมันคลิสตัลความเข็มสูงมากกว่าเดิมร้อยเท่าในสถานที่แห่งนี้.

ถึงแม้ว่าอยู่บนพื้นดินหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ครอบครองน้ำมันคลิสตัลมากมาย,ทว่าบนดวงจันทร์นี้จะทำให้พวกเขาสามารถใช้งานนำมันคลิสตัลได้อีกหลายร้อยหลายพันปีอย่างไม่มีปัญหา.

คู คู!

จิ้งจอกน้อยที่ลงไปว่ายนำในทะเลน้ำมัน,ขนสีขาวของมันที่สะบัดไปมา,กำลังดำผุดดำว่าย,ด้วยท่าต่างๆ,แม้ว่าบนพื้นดวงจันทร์นั้นจะไม่มีแรงดึงดูดก็ตาม,ทว่าของเหลวกลับถูกดูดติดกับพื้น,ไหลไปมาได้,จิ้งจอกน้อยที่ราวกับว่ามีความสุขเป็นอย่างมาก.

ด้วยมีพลังบางอย่างที่ปิดกั้นพลังเอาไว้,ทำให้ไม่สามารถนำพลังดังกล่าวมาใช้ได้อย่างง่ายดาย,ไม่เช่นนั้นจิ้งจอกน้อยคงจะสูบทะเลเหล่านี้จนแห้งไปแล้ว.

"หูหลีเลิกเล่นได้แล้ว,เร็วเข้า,ช่วยข้าทำงานได้แล้ว!"

ฉู่เทียนที่เรียกจิ้งจอกน้อยด้วยสัมผัสเทวะ,หลังจากที่ได้ยินคำสั่งของฉู่เทียนจิ้งจอกน้อยที่กระโดดขึ้นจากสระ,ก่อนที่จะมุ่งตรงไปยังภูเขาสูงลูกหนึ่ง,ที่แห่งนี้มีอสูรจันทราอยู่เป็นจำนวนมาก.

อสูรจันทราบนดวงจันทรดูเหมือนว่าจะมีมากมายนับไม่ถ้วน.

ฐานบนดวงจันทร์แห่งนี้อาจจะถูกทำลายได้,หากไม่สังหารให้หมด,และจะยิ่งเป็นปัญหาหากว่าต้องการที่จะขยายฐานบนดวงจันทร์ให้ใหญ่ขึ้น,เพื่อความปลอดภัย,หนึ่งคนหนึ่งจิ้งจอกจึงได้เดินทางตลอดสัปดาห์เพื่อทำการกำจัดอสุรกายเหล่านี้.

แล้วคราวนี้เช่นกัน?

จิ้งจอกน้อยที่กวาดตามองเหล่าอสุรกายก่อนที่จะพาฉู่เทียนไป,ภายในใจมันก็แอบบ่นอยู่เหมือนกัน,ดูเหมือนอสุรกายเวลานี้ไม่พอขี้ฟันมันเลย,เหล่าอสุรกายเหล่านี้เริ่มไร้ประโยชน์ลงเรื่อยๆ!

จิ้งจอกน้อยที่พ่นพลังสีขาวออกไป,กลุ่มควันสีขาวที่กระจายไปทั่วท้องฟ้า,ปกคลุมเหล่าอสูรกายเหล่านั้นในทันที,ทันทีที่ถูกร่างของอสุรกายเหล่านั้นก็ถูกกัดกร่อน,ร่างกายของพวกมันเปื่ยยยุ่ยอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับสลายกลายเป็นควัน.

จิ้งจอกน้อยที่อ้าปากกลืนกินคลันเหล่านั้นเข้ามาในปากไม่มีเหลือ.

พลังงานมากมายที่ถูกมันดูดกลืนเข้ามาจนหด,การกลืนกินในครั้งนี้ดูเหมือนว่ายิ่งมันกินไปมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเติบโตขึ้นเรื่อยๆ,จิ้งจอกน้อยที่นอนอยู่บนพื้น,หางที่ห้าของมันเริ่มปรากฏออกมาแล้ว.

สองสัปดาห์จนถึงตอนนี้,จิ้งจอกน้อยที่กินอสุรกายจันทราไปเป็นจำนวนมาก,มีหลากหลายลำห้วยพลังงานบนดวงจันทร์ที่ไม่มีการปิดกั้นจะถูกมันสูบแห้งไปหลายแห่งแล้วเช่นกัน,อสุรกายจันทรา 10,000-20,000,ที่มันกินเข้าไปทำให้มันกลายเป็นอสุรจิ้งจอกห้าหางไปแล้ว.

เผ่าปิศาจจิ้งจอกนั้นยิ่งมีหางมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น.

ตอนนี้จิ้งจอกน้อยมีทักษะมากมายนับไม่ถ้วน,ถึงแม้จะเป็นฉู่เทียนยังไม่สามารถเข้าใจได้ทั้งหมดก็ตามที,จิ้งจอกน้อยที่เป็นตัวแสบ,แต่ดูเหมือนว่าจะแตกต่างไปจากเดิม,ท่าทางของมันดูเหมือนว่าจะเชื่อฟังเขามากกว่าเดิมด้วย.


"โหยวหมิง!"

ฉู่เทียนที่ปล่อยเพลิงปิศาจอเวจีเพื่อเผาไหม้อสุรกายเหล่านั้นก่อนที่จะดูดเศษเสี้ยวสัมผัสเทวะเข้ามาในร่างกายของเขาด้วยหลุมดำ,

เผาผลาญ!

จากนั้นก็ดูดซับกลับมา.

ฉู่เทียนที่คิดว่าการเก็บเกี่ยวมากมายก็เหมือนกับภูเขาไฟที่กำลังบ่มเพาะรอวันปะทุ,หลังจากที่กลืนกินเศษส่วนสัมผัสเทวะของเทพจันทราจวนจบถึงตอนนี้,เวลานี้พลังฝึกตนของเขาเริ่มมีสัญญาณที่จะทะลวงขั้นแล้ว.

อิ่มตัวแล้ว!

คลื่นพลังที่หนาแน่นที่กำลังปะทะขึ้นมา.

เทือกเขาบนดวงจันทรที่แตกออกเป็นเสี่ยงๆ.

ฉู่เทียนที่ทำการนั่งบำเพ็ญทำการทะลวงคอขวดในทันที,พลังฝึกตนตอนนี้ได้ก้าวไปถึงภูติแท้ระดับ 9 ขั้นปลาย,ซึ่งก่อนนี้อยู่ในระดับภูติแท้ระดับ 9 .

"ท้ายที่สุดก็ยกระดับ,การดูดซับเศษส่วนสัมผัสเทวะเหล่านี้ดูเหมือนว่าจะไม่เปล่าประโยชน์."

การยกระดับอย่างทันทีทันใดดูเหมือนว่าจะทำให้เขาประหลาดใจเหมือนกัน,อย่างไรก็ตามในเมื่อประสบผล,แน่นอนว่าต้องยินดีอย่างแน่นอน.

หอการค้าปาฏิหาริย์ในวันนี้แม้ว่าจะไม่เหมือนเดิมแล้ว,แต่ก็มีเพียงแค่เซียนเหยาระดับ3 เก็บเอาไว้,และยังมีที่กำลังปลูกอยู่ในสวนปาฏิหาริย์,การจะนำมายกระดับของฉู่เทียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย? ฉู่เทียนจึงไม่ต้องการที่จะนำเซียนเหยาในคลังเหล่านั้นมาใช้,หลักๆนั้นเขาต้องการให้กับหยิงหยิงและท่านหญิงใช้จะดีกว่า.

ด้วยการฝึกฝนของฉู่เทียนในเวลานี้,ไม่สามารถที่จะใช้ทรัพยากรธรรมดาช่วยในการฝึกฝนได้แล้ว,หรือยากกว่าปกติทั่วไปมาก,เซียนเหยาปรกตินั้นนับเป็นสมบัติวิเศษยากที่จะหาได้,และยิ่งช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายด้วยแล้วยิ่งหาได้ยาก,ทำให้ฉู่เทียนนั้นจำเป็นต้องสร้างเซียนเหยาขึ้นมาเองโดยในสวนแห่งปาฏิหาริย์นั้น,ฉู่เทียนได้รับวิธีการมาจากเผ่าสวรรค์,ทำให้สามารถปลูกยาทิพย์ด้วยการใช้พลังของเทพอสูร,เพื่อสกัดกลั่นให้เป็นสมุนไพรล้ำค่าได้.

สมุนไพรทิพย์เหล่านั้นจะสามารถสกัดกลั่นร่างกายได้,ไม่เพียงแต่สามารถช่วยท่านหญิงได้มาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นราชาเจ้ามังกร,ยังเป็นยาสมุนไพรที่น่าสนใจ,ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งไม่น้อยเลย.

"ใกล้ๆนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีอสุรกายอยุ่เลย."ฉู่เทียนที่ใช้สัมผัสเทวะตรวจสอบไปรอบๆ,"หู่หลี,ข้ามอบให้เป็นหน้าที่เจ้า,ได้ความว่าอย่างไร?"

จิ้งจอกน้อยที่ส่ายหน้าไปมาราวกับว่ามันก็หาไม่พบเหมือนกัน.

ฉู่เทียนที่เตรียมตัวเดินทางเข้าไปยังใจกลางของดวงจันทร์.

เพราะว่าฉู่เทียนรู้ดีว่าบนดวงจันทรานั้นไม่เพียงแต่มีทรัพยากรมากมาย,แต่ยังมีสมบัติตกทอดของเทพจันทราถูกซ่อนเอาไว้อยู่.

เทพจันทรานั้นนับว่าน่าเกรงขามกว่าเทพบรรพกาลมาก,เป็นเทพเจ้าที่แท้จริง,มีความแข็งแกร่งยิ่งกว่าเทพอสูร,เป็นสุดยอดตัวตนที่แข็งแกร่งมาก.

หากฉู่เทียนสามารถกลืนกินสัมผัสเทวะและความแข็งแกร่งของเทพจันทราได้แล้วล่ะก็,จะได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าจะสามารถทำให้เขาก้าวไปถึงอาณาจักรสวรรค์,ซึ่งจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป.

แน่นอน.

เรื่องนี้จำเป็นต้องคิดใคร่ครวญให้ดี!

และดูเหมือนว่าสถานที่แห่งนี้ก็ยังใหม่อยู่,ฉู่เทียนยังมีอีกหลายแห่งต้องสำรวจ,การจะเดินทางไปยังใจกลางของดาวดวงนี้,ง่ายที่จะพบได้อย่างงั้นรึ?ถึงแม้ว่าจะพบก็ตาม,ฉู่เทียนก็ไม่กล้าเร่งรีบเข้าไปแน่,ต้องไม่ลืมว่าเทพวิญญาณที่ตายไปแล้ว,ใครจะรู้ว่าจะพบสิ่งอื่นใด,เรื่องนี้ต้องค่อยๆวางแผน.

"เอาล่ะ,พวกเรากลับดีกว่า!"

ฉู่เทียนที่ดึงม้วนคัมภีร์กลับเมืองออกมาในทันที.

แม้ว่าจะเดินทางกลับไปยังถ่านเพื่อใช้หอคอยนำส่งได้,ทว่าตอนนี้ฉู่เทียนร่ำรวยแล้ว,การใช้คัมภีร์นำส่งถึงจะต้องใช้ศิลาเนตรแห่งดวงดาราไม่น้อยก็ตาม,แต่ในเวลานี้ฉุ่เทียนต้องใส่ใจด้วยเหรอ?

ประกายแสงสีขาวที่ปกคลุมร่างของเขา.

ทันใดนั้นฉู่เทียนสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นที่เหมือนกับอยู่ในท้องทะเล,ตอนนี้กำลังสำลักอากาศหายใจเข้าไปเป็นจำนวนมาก,ทำให้เขาต้องสูดหายใจไปมา,พร้อมกับกุมมือไว้ที่หน้าอก.

แม้ว่าร่างกายของเขาจะสามารถมีชีวิตในสภาพแวดล้อมสุญญากาศได้,ทว่าการอาศัยอยู่บนพื้นที่มีอากาศก็นับว่าสะดวกสบายกว่า,ขณะที่ฉู่เทียนเคลื่อนย้ายมายังห้องโถง,เขาได้พบว่าหลังจากที่เขาจากไปหลายวันที่แห่งนี้ดูคึกคักเป็นอย่างมาก.

ดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว.

เมื่อความนิยมของเมืองฉีจีพุ่งไปถึงขีดสุด,ทำให้มีคนมากมายเดินทางมาเยี่ยมเยือนเมืองฉีจี,อย่างไรก็ตามพวกเขาต่างก็รู้สึกตื่นตะลึงกับสิ่งที่เห็น,เหล่าผู้เชี่ยวชมต่างก็เดินทางมามากกว่าเดิมนับสิบเท่า.

เหล่าผู้เชี่ยวชาญมากมายจากพันธมิตรแห่งป่าที่เดินทางมา,เหล่าราชวงศ์จากสหราชอาณาจักรต่างก็อยากมีที่อยู่อาศัยที่นี่,พวกเขาที่ต้องการมีบัตรประชาชนเมืองฉีจี,แม้แต่ทารสร้างร้านเล็กๆขึ้นที่นี่,หรือบ้านเล็กๆในเมืองฉีจีก็ยังยินดี,และสำหรับเหล่าขุนนางชั้นสูงจากดินแดนภายนอกต่างก็คิดว่าการได้มีที่อยู่อาศัยในเมืองฉีจีเป็นการแสดงฐานะที่ร่ำรวยของตัวเองได้.

"ยินดีต้อนรับเฉิงจู่."

เป็นปัญญาภูติผู้ควบคุมระบบนั่นเอง.

ปัญญาภูตินั้นควบคุมระบบนำส่งโดยสมบูรณ์,หากใครก็ตามที่ไม่ได้รับอนุญาตจะไม่สามารถใช้งานนำส่งได้,นี่เป็นระบบป้องกันความปลอดภัยของหอคอยนำส่งเช่นกัน.

เพราะด้วยเหตุนี้.

ใครก็ตามที่ใช้การเคลื่อนย้ายหอคอยนำส่ง.

ปัญญาภูติจะมีการบันทึกไว้ทั้งหมด.

แม้แต่การเคลื่อนย้ายของฉุ่เทียนก็ยังมีการบันทึกเวลาไว้ทุกครั้ง,ไม่มีใครที่หลุดลอยสายตาของหลิงได้,ฉู่เทียนที่มีลำดับการจัดการสูงสุด,ทุกการใช้การเคลื่อนย้าย,หลิงจะมาต้อนรับเขาทุกครั้ง.

"หลิง,ไม่ได้เจอกันนานทีเดียว,ตอนนี้เจ้าถูกปรับเปลี่ยนพัฒนาแล้วรึยัง?"ฉู่เทียนที่รู้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังทำการพัฒนาระบบของหลิงอยู่,ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการยกระบบใหม่โดยสิ้นเชิง,"ตอนนี้เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"

"ตอนนี้ข้าได้ถูกยกระดับโดยสมบูรณ์แล้ว,ความเร็วเวลานี้เร็วกว่าเมื่อก่อน 54.32 เท่า,และอุปกรณ์อีกมามายของข้าที่ได้ปรับเปลี่ยน,และฐานข้อมูลเองก็ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม13.42 เท่า,ตอนนี้สามารถที่จะควบคุมเมืองฉีจีได้ด้วยตัวข้าตนเดียวโดยสมบูรณ์."

"เยี่ยมๆ."ฉู่เทียนพยักหน้า,"ปัญญาภูติที่มีความเร็วเกิน 10 ล้านครั้ง เวลานี้มีกี่เครื่องแล้ว?"

"มีที่ศูนย์กลางหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้รับการยกระดับขึ้นแล้ว,และของธนาคารพันธมิตรใหญ่ทั้งสี่ของพวกเรา."

ฉู่เทียนที่พูดคุยกับหลิงอีกหลายเรื่อง,ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องโถงของหอคอยนำส่ง.

ขณะที่เดินอกมาเห็นบรรยากาศเมืองฉีจีด้านนอก,ทำให้ฉู่เทียนตื่นตะลึงตาตั้งทีเดียว.

เพราะว่าเมืองฉีจีในเวลานี้มีสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่มากมายหลากหลาย,มีทั้งปราสาทที่เป็นเอกลักษณ์และมีความสูง,เหมือนกับดอกเห็ดที่กำลังโตวันโตคืน,มีพื้นที่ขนาดใหญ่หลายแห่งเขตแดนธุรกิจและบันเทิง,เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว.

ฉู่เทียนและหลิงที่ได้รับรู้ข้อมูลมาจากหลิงบ้าง.

เมิ่งชิงอู๋นั้นได้ทำการจ้างแรงงานจากภูเขายักษา,ด้วยจำนวนเงินมหาศาลเป็นทีมงานช่างฝีมือกว่าหนึ่งแสนตน,ตอนนี้มีการก่อสร้างสิ่งก่อสร้างหลายอย่างที่แปลกประหลาดมากมาย.

ประชากรของเมืองฉีจีเองก็เพิ่มขึ้นและก็เพิ่มขึ้น,แม้แต่ดินแดนรอบนอกเองก็มีคนย้ายมาอยู่อาศัยมาขึ้นเช่นกัน,ถึงแม้ว่าจะมีบ้านเรือนที่ดูธรรมดาทั่วไป,ตอนนี้กลับมีราคาในการสร้างกว่าหมื่นศิลาก่อเกิดทีเดียว.

เมืองฉีจีที่ทำการจัดสรรอสังหาริมทรัพย์ สร้างเงินเป็นจำนวนมหาศาล.

หากขายบ้าน 1000 พันหลัง,จะได้รับศิลาก่อเกิดเท่าไหร่กัน?

อย่างไรก็ตามเมิ่งชิงอู๋ก็ยังเข็มงวดเกี่ยวกับการควบคุมเมืองฉีจีเพื่อที่จะให้การอาศัยหรือย้ายเข้าออกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ,ซึ่งพื้นที่ในเมืองส่วนใหญ่แล้วจะเป็นที่อยู่อาศัยของนักวิชาการ,ซึ่งพวกเขาจะสามารถได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าอยู่อาศัยมากกว่าคนอื่นนั่นเอง.

สถานบันของเมืองฉีจีนับว่าเป็นสถาบันที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทวีปแห่งนี้,เมืองฉีจีได้ทำการสร้างสถาบันวิจัยขึ้นหลายแห่ง,ด้วยเมืองฉีจีในเวลานี้ไม่ได้ขาดทุนทรัพย์อีกต่อไปแล้ว,ทำให้เมิ่งชิงอู๋สามารถที่จะวางแผนพัฒนาเมืองให้เป็นแบบยังยื่น,โดยสำหรับประชากรเผ่าเอลฟ์แล้ว,หากว่ามีความสามารถอะไรที่น่าสนใจ,เมิ่งชิงอู๋จะเตรียมที่อยู่อาศัยเป็นสวัดดิการให้อีกด้วย.

คำพูดของหลิงในเวลานี้,ไม่ได้ดูเย็นชาไร้ความชีวิตชีวาอีกต่อไปแล้ว.

ด้วยผลึกแมงมุมที่ได้จากดินแดนเจี่ยกู่,ทำให้ปัญญาภูตินั้นเข้าสู่ระดับใหม่,ซึ่งมีระบบช่วยเหลืออีกมากมาย,และยังสามารถใส่อุปกรณ์และสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมของหอการค้าปาฏิหาริย์เพราะว่ามีขนาดเล็กลง,ในอนาคตข้างหน้าประชาชนทั่วไปก็สามารถใช้ได้ด้วย.

"นึกว่าจะไม่กลับมาซะแล้ว,ข้าได้กำลังจะเดินทางไปดวงจันทร์เพื่อหาเจ้าแล้ว!"เมิ่งหยิงหยิงที่ใส่ชุดเครื่องเกราะสีเงินแบบใหม่เดินเข้าไปหา,ใบหน้าที่ดูบ้องแบ้วกระพริบตาปริบๆ,"เมืองซีไห่ได้ติดต่อพวกเรามา,พวกเขาตอนนี้ยินดีที่จะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรแล้ว!"

ฉู่เทียนที่ชำเลืองมองออกไปเล็กน้อย.


แม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นไปตามคาด,ทว่าการที่เมืองซีไห่ตัดสินใจเข้าร่วมในครั้งนี้,เช่นนั้นจะทำให้พันธมิตรแห่งป่ามีความสมบูรณ์พร้อมมากกว่าเดิม,นอกจากนี้,ฉู่เทียนที่รับปากเรื่องสำคัญกับเมิ่งหยิงหยิงไว้,ตอนนี้ถึงเวลาที่จะดำเนินการต่อได้แล้ว.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น