วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 532 Dark Gnome tragedy

Miracle Throne Chapter 532 Dark Gnome tragedy

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 532 โศกนาฏกรรมของโนมทมิฬ.  


Chapter 532  Dark Gnome tragedy
โศกนาฏกรรมของโนมทมิฬ. 

โนมทมิฬนั้นได้นำกองกำลังทหารมาด้วย

ที่นำหน้าพวกเขานั้นเป็นอสูรแห่งความมืดที่แปลกประหลาดไม่เคยเห็นมาก่อน,มีขนาดแตกต่างกัน,หลายกหลายเผ่าพันธุ์,สวนมากแล้วจะมีสีดำและสีเทา,ร่างกายที่ดูบิดเบี้ยว,มีร่างกายที่ใหญ่โต,เหมือนกับเป็นสิ่งมีชีวิตพันธ์ผสม,เป็นสิ่งมีชีวิตที่หลากหลายพันธ์มาผสมกัน,ผสานจุดเด่นจุดด้อยขึ้นมา.



"สัตว์ร้ายเหลียนจิน!"
Liànjīn  เป็นสัตว์ร้ายที่สร้างขึ้นมาจากการเล่นแร่แปรธาตุ.

เผ่าปิศาจผีเสื้อที่สามารถบอกต้นกำเนิดของสิ่งมีชีวิตนี้ได้.

โนมทมิฬนั้นได้ทำการขุดค้นเกี่ยวกับเทคโนโลยีของปิศาจจากสุสานโบราณ,เป็นศาสตร์เล่นแร่แปรธาตุ,ที่เป็นเทคโนโลยีที่ไม่มีในดินแดนแห่งนี้,เป็นเทคโนโลยีจากดินแดนอื่น,ซึ่งสามารถที่จะค้นหาความลับของสิ่งมีชีวิต,และยังสามารถสร้างสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยเห็นมาก่อนได้อีกด้วย.

สัตว์อสูรเหลียนจินนั้นเป็นอสุรกายความมืดที่เกิดจากศาสตร์เล่นแร่แปรธาตุนั่นเอง!

โนมทมิฬเองก็เป็นเผ่าหนึ่งที่อ่อนแอเช่นกัน,ทว่าพวกเขากับมีสถานะที่ดีในดินแดนหนี่เกินแห่งนี้,เหตุผลนั้นก็เพราะเหล่าโนมทมิฬนั้นมีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดในดินแดนหนี่เกิน,ความรู้คือพลัง,คำกล่าวนี้อาจจะดูไม่เกินจริงเลย.

"โฮกกก!"

ในเวลาเดียวกันนั้นอสุรกายลูกผสมตนหนึ่งที่เดินออกมา,รูปร่างหน้าตาน่าเกียจเหมือนกับสัตว์ร้ายหลายสายพันธ์รวมกัน,รูปร่างที่ใหญ่โตกว่าสัตว์ร้ายธรรมดา,ลำตัวยาว,เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ,ทั่วทั้งร่างเต็มไปด้วยเกล็ดส่องประกายเป็นเงาวับวาว,มีเดือยแหลมตั้งแต่หัวจรดหางโผล่ขึ้นมาบนลำตัว.

"เป่าจวิน!"

"มันคืออสูรเขตแดนเป่าจวิน!"

เหล่าปิศาจผีเสื้อที่เป็นอสุรกายลูกผสมก็รู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาในทันที.

เขตแดนเป่าจวินนั้น,เป็นซากปรักหักพังตั้งแต่บรรพกาล,หลักจากที่เหล่าโนมได้ทำการยึดครอง,ก็ค่อยๆพัฒนาสถานที่แห่งนั้น,เหล่าโนมทมิฬนั้นมีวิชาเล่นแร่แปรธาตุที่เฉพาะ,พวกมันสามารถผสานสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันทำให้กลายเป็นอสุรกายแห่งความมืด,สัตว์ร้ายเป่าจวินเองก็เป็นหนึ่งในงานของพวกมัน,ซึ่งตอนนี้ได้ถูกนำมาที่แห่งนี้แล้ว.

สัตว์ร้ายเป่าจวินนั้นนับว่าเป็นอสุรกายที่มีความแข็งแกร่ง,เป็นสิ่งมีชีวิตที่พิเศษรวมจุดเด่นของสิ่งมีชีวิตต่างๆเขาด้วยกัน,การจะสร้างมันขึ้นมานั้น,โอกาสประสบความสำเร็จมีต่ำมาก.

ด้วยการลงทุนลงแรงไปไม่น้อย,ผลสำเร็จที่ได้นั้นจึงไม่สูงนัก.

สัตว์ร้ายเป่าจวินไม่เพียงแต่มีพลังที่น่าเกรงขาม,มันยังมีเชาว์ปัญญาสูง,สามารถรับคำสั่งของโนมได้,คาดไม่ถึงเลยว่าโนมจะนำมันมายังหุบเขาต้นไม้,เห็นได้ชัดว่าพวกมันให้ความสำคัญกับฉู่เทียน.

สัตว์ร้ายเป่าจวินที่อยู่ด้านหลังเหล่าอสุรกายเหลียนจิน,และมีกองทัพขนาดย่อมๆที่โนมทมิฬนำมาด้วยแถวที่สาม.

นี่คือกองกำลังทหารรับจ้างของดินแดนหนี่เกินแห่งนี้,พวกมันส่วนมากเป็นนักรบของตระกูลปิศาจและตระกูลแห่งความมืดที่มีฝีมือ,แม้แต่ปิศาจเงาหรือปิศาจที่ดุร้ายต่างก็เป็นปิศาจระดับกลาง,นี่คือทหารรับจ้างในการจ้างงานของโนมทมิฬซึ่งมีจำนวนไม่น้อยเลย.

ตั้งแต่แรกแล้ว,โนมทมิฬได้ลงทุนลงแรงไปไม่น้อย,พวกเขาไม่สามารถที่จะว่าจ้างนักรบที่แข็งแกร่งได้ตรงๆ ,ดังนั้นพวกเขาจึงได้จ้างเหล่าทหารที่บาดเจ็บและพิการแขนขาขาดกลับมา,ก่อนที่จะทำการเยียวยาด้วยศาสตร์การเล่นแร่แปรธาตุสร้างชิ้นส่วนต่างๆของร่างกายที่หายไปขึ้นมาให้นักรบเหล่านั้น.

ดังนั้นเหล่ากองกำลังทหารรับจ้างเหล่านี้จึงมีรูปร่างที่แปลกประหลาด,อวัยวะต่างๆนั้นถูกสร้างขึ้นด้วยศาสตร์เล่นแร่แปรธาตุไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่าเมื่อก่อน,ซ้ำยังมีฟังชันก์พิเศษที่ไม่น่าเชื่อใส่เข้าไปอีกด้วย.

แถวสุดท้ายเป็นโนมทมิฬ.

เหล่าโนมที่ถูกส่งออกมานั้นมีไม่มากนัก,ที่เห็นอยู่ตอนนี้มีราวๆ 2000 ตน,ทว่าพวกเขาที่นำอุปกรณ์ที่แปลกประหลาดมากมายมาด้วย,ยกตัวอย่างเช่นพาหะนะที่ไม่มีล้อแต่ลอยบนอากาศได้,เครื่องจักรที่ประหลาดตา,ตลอดจนอาวุธต่อสู้อีกหลายอย่าง,ตะขามยักษ์ที่บนหลังมีปืนใหญ่.

โนมทมิฬที่สามารถสร้างปืนทำลายล้างขึ้นมาได้เช่นกัน,ดูภายนอกแล้วคล้ายๆกับปืนพลังเวทย์ของฉู่เทียน,ทว่ากลับมีขนาดที่ใหญ่กว่ามาก.

เทคโนโลยีของโนมนั้นมาจากสองแห่ง,หนึ่งคือมาจากเทคนิคเล่นแร่แปรธาตุของปิศาจที่ขุดค้นพบในสุสานโบราณ,อีกหนึ่งนั้นเป็นเทคโนโลยีจากโนมโบราณที่สืบทอดต่อกันมา,เป็นการผสมผสานเทคโนโลยีที่ลึกซึ้ง,และยังเป็นความรู้เรื่องเครื่องกลแบบดั้งเดิม,โดยเผ่าโนมโบราณนั้นมีความรู้ที่แตกฉานเรื่องดังกล่าวนี้มาก,ทว่ามันได้หายไปจากพื้นโลกนานแล้ว,ไม่คิดเลยว่าจะปรากฏขึ้นที่แห่งนี้.

เทคโนโลยีเครื่องกลของโนมนั้นแตกต่างจากเทคนิคการควบคุมหุ่นเชิดทั่วไปซึ่งคล้ายกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ของฉู่เทียนไม่น้อยเลย.

กล่าวอีกอย่าง.

เทคโนโลยีเครื่องกลของโนมนั้นเป็นเทคโนโลยีแบบดั้งเดิม,ซึ่งเป็นพื้นฐานของเทคโนโลยีเครื่องกลที่จะมีในอนาคต,การออกแบบของมันนั้นนับว่าล้ำหน้าเป็นอย่างมาก,แต่ในยุคสมัยนี้ก็ยังนับว่ามีข้อบกพร่องอยู่,เนื่องด้วยยังไม่มีการผสานการควบคุมพลังเวทย์ใส่ในเครื่องกล,ทำให้การเคลื่อนไหวของมันนั้นเป็นการเคลื่อนไหวด้วยแรงแบบดั้งเดิม,ซึ่งแน่นอนว่ามันง่ายที่จะพังเสียหายได้ทันที,ดังนั้นหากเสียหายเพียงแค่ส่วนสองส่วน,เครื่องกลทั้งหมดก็จะใช้งานไม่ได้.

วิชาหุ่นเชิดเครื่องกลนั้นเป็นวิชาลับที่ใช้พลังเวทย์ในการขับเคลื่อน.

การผสานเทคโนโลยีพลังเวทย์กับวงเวทย์อักขระที่แม่นยำ,ทำให้โครงสร้างของวิทยาศาตร์เครื่องกลมีความยืดหยุ่นมากขึ้น.

แม้ว่านี่จะเป็นเทคโนโลยีโนมดั้งเดิมแต่ก็หาได้มีค่าอะไรในอนาคต,ทว่าสิ่งประดิษฐ์ลับที่เผ่าโนมสร้างขึ้นมานั้นก็นับว่าล้ำค่า,หากว่านำความรู้เหล่านี้ไปผสมผสานกับของอาณาจักรต้าโจว,รวมกับเทคโนโลยีของสำนักเมฆาแล้วล่ะก็,จะทำให้พัฒนาการเทคโนโลยีเหล่านี้สมบูรณ์แบบได้.

แน่นอน.

ตอนนี้ก็ได้แค่คิดเพราะว่ามันอาจจะยังเร็วเกินไป.

เวลานี้จะต้องจัดการสถานการณ์ที่มีอยู่ตรงหน้าก่อน.

ผมสีขาว,โนมชราที่เต็มไปด้วยรอยเหี่ยวย่น,เสียงข่มขู่ดังสนั่นอยู่บนรถถัง,กล่าวออกมาด้วยความรู้สึกเป็นต่อ"โนมมีขีดจำกัด,ข้าจะให้เวลาพวกเจ้าสิบวินาที,ส่งสิ่งของที่พวกเขาต้องการออกมา,ไม่งั้นหุบเขาต้นไม้จะต้องพังเป็นหน้ากลอง!"

"ไม่ต้องนับ,เก็บลมหายของพวกเจ้าเอาไว้ซะ!"

เสียงที่นุ่มนวลดังผ่านออกมา.

ฉู่เทียนที่เหินลงมาจากหุบเขาต้นไม้อย่างนุ่มนวล,ทว่าหลังจากที่เขาก้าวลงไปบนพื้นแล้ว,ปิศาจผีเสื้อ,ปิศาจเขาและปิศาจเขียวต่างก็ตามมาเป็นจำนวนมาก ข้างหลังฉู่เทียน,เข้ามายืนประจันหน้ากับฝูงสัตว์ประหลาด.

โนมทมิฬที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงกับตื่นตกใจ.

นี่มันเกิดอะไรขึ้น?ไม่ใช่ว่าหมู่บ้านทั้งสี่ก่อสงครามกันหรอกรึ?ตอนนี้กลับรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน,นั่นคนเผ่าต่างถิ่น,เขาฟื้นขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่,ตอนนี้เขาเขาอยู่ในสถานะอะไร.

โนมชราที่ชำเลืองมองออกไป,"นี่มันเกิดอะไรขึ้น?"

"เจ้าไม่เห็นรึไง?ตอนนี้ข้าเป็นนายใหญ่ที่นี่,พวกเขาทำงานให้ข้า."ฉู่เทียนที่จ้องมองโนมทมิฬที่อยู่ไกลออกไป,"พวกเจ้านำเศษเหล็กมาทำอะไร,กองกำลังที่น่าเกียจเต็มไปด้วยพวกพิการแขนขาขาด,กองกำลังเช่นนี้ยังกล้าบุกมายังอาณาเขตของข้าอย่างงั้นรึ?"

ผ่านไปแค่ไม่นาน.

อาณาเขตแห่งนี้กลายเป็นของเผ่าต่างแดนแล้วอย่างงั้นรึ?

นี่มันเรื่องอะไรกัน?

โนมทมิฬคงไม่สามารถยึดร่างเขาได้อีกต่อไปแล้ว,เผ่าต่างแดนที่พวกเขาต้องการ,ร่างกายที่ทรงพลังและมีจิตวิญญาณเพลิง,เป็นเพลิงที่ผสานเข้ากับร่างกาย,นี่คือสิ่งมีชีวิตที่เป็นวัตถุดิบล้ำค่ามาก,หากว่าได้มาล่ะก็,พวกเขาจะสามารถสร้างเหลียนจินที่ร้ายกายขึ้นมาได้อีกมากมาย!

โนมชราที่ยังคงยืนอยู่อย่างสุขุมกล่าวออกมาอย่างใจเย็น,"เจ้าคนนอกไม่ใช่คนในดินแดนหนี่เกิน,มีสิทธิอะไรควบคุมที่นี่?ข้าขอเตือนเจ้าให้ยอมแพ้ซะ,อย่าหาอย่าว่าไม่เตือน,ไม่เช่นนั้น..."

ยังไม่กล่าวจบคำด้วยซ้ำรถถังโนมก็ยิงออกมาในทันที.

ปืนใหญ่ของโนมนั้นมีลำกล้องที่ยาว,แม้ว่าเหล่าโนมจะไม่เข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีพลังเวทย์,ทว่าก็สามารถนำผลึกคลิสตัลพลังงานสูงมาใช้งานได้,ซึ่งปืนใหญ่พวกเขานั้นเพียงพอที่จะถล่มหุบเขาต้นไม้ให้พลังทลายได้.

ตูมมมม!

ทว่าฉู่เทียนที่ดีดนิ้วออกไป,ปราณกระบี่ที่ทรงพลัง,กระแทกไปยังลูกปืนใหญ่กลางอากาศ,เกิดเป็นคลื่นพลังกลาดทุกสิ่งรอบๆ,ทำให้พื้นที่รอบๆวุ่นวายขึ้นมาในทันที.

"คิดจะเอาเศษเหล็กนี้มาแสดงต่อหน้าบิดาอีกรึ?"ฉู่เทียนที่แค่นเสียงอย่างเหยียดหยัน,"หากไม่เพราะว่าบิดาไม่มีพลังงานพอ จึงไม่สามารถเปิดนำปืนใหญ่พลังเวทย์ออกมาล่ะก็,พวกเจ้าคงจะแบนราบไปแล้ว!"

เป็นความจริง.

ปืนใหญ่รถถังของโนมทมิฬนั้นมีข้อบกพร่องขนาดใหญ่อยู่.

ทำให้อาวุธของโนมนั้นน่าผิดหวัง,เนื่องด้วยการเก็บเกี่ยวผลึกคลิสตัลตรงๆนั้น,ต้นทุนนับว่าสูงมาก,นั่นจึงเป็นขีดจำกัดของพวกเขาและมีความเสี่ยงสูงมากๆ,เพราะว่าไม่สามารถควบคุมผลึกคลิสตัลได้,ซึ่งแน่นอนว่าการเก็บเกี่ยวพวกมันจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญมิติ เช่นฉู่เทียนหรือเหว่ยเหว่ยอันช่วยเท่านั้น,ถึงจะสามารถสร้างรังกระสุนพลังงานขึ้นมาได้,ซึ่งสิ่งที่พวกเขาทำตอนนี้นั้นแทบจะไม่ต่างจากการยิงดอกไม้ไฟเท่านั้น.

อาวุธพลังเวทย์ของหอการค้าปาฏิหาริย์นั่นไม่มีอันตราย.

ด้วยอาวุธพลังเวทย์ของพวกเขานั้นทำการแยกลำตัวของปืนและแบตเตอรี่พลังงานออกจากกัน,ซึ่งจะทำให้แบตเตอร์รี่มีความเสถียร,หากไม่ทำการเปิดใช้งานวงเวทย์อักขระ,ก็จะอยู่ในสภาพไม่มีอันตรายอะไร,และปืนพลังเวทย์ของพวกเขายังทรงพลัง,แม้แต่ปืนพลังเวทย์รุนแรก,ยังแข็งแกร่งทรงพลังกว่าปืนของเผ่าโนมเหล่านี้ 2-3 ระดับ!

โนมชราที่แค่นเสียง,"จะโอหังมันจะเร็วเกินไปแล้ว."

ในเวลาเดียวกันสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์เป่าจวินก็เดินตรงไป,กลิ่นอายที่ทรงพลังเทียบเท่ากับผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ภูติแปลงสรรพสิ่งก็ไม่ปาน,นับเป็นสุดยอดอาวุธชีวะ.

"ยังจะสู้อีกรึ?"ฉู่เทียนที่ไร้ซึ่งความหวากลัวและเดินออกไปอย่างสง่า,"ข้าชอบๆ!"

"เจ้าคิดว่าจะสามารถล้มอสุรกายเป่าจวินได้อย่างงั้นรึ?"โนมชราที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางเหยียดหยัน,"ร่างของอสุรกายเป่าจวินนั้นแข็งแกร่งกว่าผู้เชี่ยวชาญระดับสูงเผ่าปิศาจซะอีก,ผิวกายของมันนั้นถูกผสานกับวัตถุดิบที่แข็งแกร่ง,ไม่เพียงแต่ผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับ 7 เท่านั้น,แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับ 9 ยังไม่สามารถทะลวงการป้องกันของมันได้เลย,ต่อให้มีคนเช่นเจ้านับสิบคน,เจ้าคิดว่าจะสามารถทำร้ายสร้างอาการบาดเจ็บกับอสูรร้ายเป่าจวินของข้า,แค่เจ้า...."

"พูดมากปากเหม็น."ฉู่เทียนที่กล่าวขัด,"คงจะไม่รู้จักดัชนีกระบี่ไร้ลักษณ์สินะ!"

พรึดดดด!

ราวกับกระดาษที่ถูกเฉือน!

ไร้ซึ่งกลิ่นอายของพลัง.

ไร้ซึ่งประกายริ้วแสงของปราณกระบี่.

ร่างกายที่ใหญ่โตของอสุรกายเป่าจวินสั่นสะท้าน,ก่อนที่จะถูกเฉือนตั้งแต่หัวจรดเท้า,ถูกแยกออกเป็นสองท่อน,ล่วงหล่นเสียงดังสนั่น,ตายไปในทันที.

เงียบ!

ความเงียบงันที่ได้ยินแม้แต่เสียงเข็มหล่น!

ดวงตาของทุกคนที่แทบถลนออกมา.

มารดาเถอะ!นี่พวกเขากำลังฝันอยู่สินะ! มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

ที่จริงเพลงกระบี่ไร้ลักษณ์นั้นกินพลังวิญญาณเกือบครึ่งหนึ่งเลย,ทว่าสามารถสร้างความตื่นตระหนกให้กับทุกคนก็ทำให้เขาพอใจ,ฉู่เทียนที่หัวเราะออกมาเสียงดัง,"ข้ายังไม่ได้ออกแรงด้วยซ้ำ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะตายไปซะแล้ว,เจ้ากล่าวถูก,ความจริงข้าไม่สามารถทำให้มันบาดเจ็บได้!"

"เจ้า,เจ้า...."

"สังหารเขา,สังหารเขาเดี๋ยวนี้!"

"บดขยี้ที่แห่งนี้ให้แหลกไปในทันที!"

เหล่าโนมที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,กองกำลังเหลียนจินและทหารรับจ้าง,ถูกสั่งการให้ออกดำเนินการทันที,ฉู่เทียนที่ส่ายหน้าไปมา,พร้อมกับนำคัมภีร์ออกมา,พร้อมกับปลดปล่อยร่างสีทองทั้ง 18 ร่างออกมาจากผนึก.

จิ้งจอกน้อยที่ไม่รอช้าเช่นกัน,ปลดปล่อยจิตวิญญาณ 6 ร่างออกมา,ทั้งหมดเป็นสัตว์อสูรระดับ 3 ทั้งหมด.

ต้องการสู้รึ?

ก็ดี!

เหล่ากลุ่มชนพื้นเมืองของดินแดนหนี่เกิน,จ้องมองตาค้าง,คนต่างถิ่นคนนี้แข็งแกร่งจริงๆ!


 ฉู่เทียนที่แสดงเพลงกระบี่ไร้ลักษณ์ออกมาและยังเรียกเสิ่นซีออกมา,แน่นอนว่าไม่ใช่แผนการ,ไม่ใช่สิ่งที่เขาได้เตรียมไว้,ทว่าเขาต้องการแสดงความแข็งแกร่ง,เพื่อที่จะบดขยี้ความอหังการและความครางแคลงใจของทุกคนให้หมดสิ้นไป.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น