วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 521 Underground biology

Miracle Throne Chapter 521 Underground biology

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 521 สิ่งมีชีวิตใต้พิภพ



การพัฒนาของธนาคารเอลฟ์นับว่าก้าวหน้าไปในทางบวก,ทำให้ราชาเอลฟ์และเฉิงจู่แต่ละเมืองรู้สึกวางใจ!

เผ่าเอลฟ์ได้ประการเพิ่มการฝากเงินขึ้นอีก,และตัดสินใจที่จะขยายจำนวนและขนาดของธนาคาร,ทางที่ดีที่สุดคือจะต้องมีธนาคารทุกๆเมืองไปเลย,สามารถที่จะรับฝากเงินจากภายนอกได้ด้วย,เป็นโอกาสดีที่จะเพิ่มอิทธิพลของพวกเขาเอง,และนำเงินลงทุนเหล่านั้นมาพัฒนาเผ่าพันธุ์ของตัวเอง,เป็นความคิดที่น่าตื่นเต้นจริงๆ.



สำหรับการขนายนี้นะรึ?

แน่นอนว่าพวกเขาจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนเทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์เช่นเดิม!

ท่านหญิงที่ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา,ขายปัญญาภูติ 20 ชุดในราคามิตรภาพ 400,000 .ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวนี้,จำนวนเงินที่ได้มาราวกับว่ากลุ่มของฉู่เทียนได้คาดการเอาไว้แล้ว?

ราคาดังกล่าวนี้ไม่แพงเลย,ด้วยตอนนี้ธนาคารเอลฟ์มีกำลังซื้อมหาศาล,ถึงแม้ว่าจะขายมากกว่านี้ 1-2 เท่าเผ่าเอลฟ์ก็มีความสามารถที่จะจ่ายได้.

หากแต่ท่านหญิงมองการไกลไม่ได้สนใจผลประโยชน์แค่เล็กๆน้อยๆในระยะสั้นแม้แต่น้อย!

หอการค้าปาฏิหาริย์ใช้เวลาสร้างปัญญาภูติขึ้นมา 5-6 วันต่อหนึ่งเครื่อง,เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าพึงพอใจมาก,ปัญญาภูติในอนาคตจะมีความเร็วในการสร้างมากขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ,ไม่ต้องบอกเลยว่าจะสร้างผลกำไรได้มากมายเท่าไหร่,สินค้าดังกล่าวนี้นับว่าสร้างผลกำไรมหาศาลทีเดียว.

สถานการณ์ของเมืองฉจีในเวลานี้,ด้วยการค้าขายอาวุธของพวกเขาทำให้ที่ราบสูงอสูรและหุบเขามังกรแทบบ้ากับกลุ่มอิทธิพลอื่นๆ,การขายปัญญาภูติให้กับเผ่าเอลฟ์ได้สร้างการเติบโตให้กับป่านิรันดร์เป็นอย่างมาก,และยังมีสัดส่วนพันธ์มิตรที่จับมือกับป่านิรันดร์มากขึ้นเรื่อยๆด้วย.

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าอาวุธพลังเวทย์และปัญญาภูตินั้น,สร้างผลกำไรให้กับเมืองฉีจีจำนวนมหาศาล!

หลังจากที่พื้นที่เผ่าพันธ์เอลฟ์ถูกเชื่อมต่อกันแล้ว,สินค้าและธุรกิจหอการค้าปาฏิหาริย์,ยกตัวอย่างเช่นมือถือ,โรงหนังและอาหารกระป๋อง อื่นๆ.. นับว่าเจริญเติบโตเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้เหล่าเอลฟ์เองก็เริ่มที่จะขยายธุรกิจของตัวเองออกไปเรื่อยๆ,ทำให้ธุรกิจทุกอย่างเติบโตพุ่งทยายฉุดไม่อยู่.

ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าธนาคารเอลฟ์นั้นเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วขนาดใหน,ไม่ต้องกล่าวอีกด้วยว่าพวกเขาเริ่มนำมาฝากซ้อนกับธนาคารแห่งปาฏิหาริย์มากมายเท่าใด,เงินจำนวนนี้สามารถนำไปสร้างโรงงานได้อีกเป็นจำนวนมาก,แปรรูปทรัพยากรต่างๆได้อีกมากมาย,ทำให้การผลิตสินค้าและช่องทางการค้าที่มากขึ้น,มีการปล่อยเงินกู้ยืมภายในและการสร้างหอการค้าหุ้นส่วนต่างๆขึ้น,มีการวิจัยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอดจนเทคโนโลยีต่างๆให้เติบโตอย่างรวดเร็ว,มีการลงทุนในอาณาจักรต้าโจวและยังมุ่งหวังขยายตลาดไปยังอาณาจักรขนาดใหญ่อื่นๆ,เพื่อบุกเบิกตลาดอื่นๆให้ใหญ่ขึ้น.

รูปแบบของหอการค้าปาฏิหาริย์เริ่มมีการหมุนเวียนทรัพยากรไปในทางบวกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ.

ขยายอิทธิพลกระจายไปยังเมืองต่างๆทั่วไป,และยังขยายออกไปยังอาณาจักรขนาดใหญ่อื่นๆ.

อย่างไรก็ตาม,การพัฒนานี้เติบโตรวดเร็วเป็นอย่างมาก,ไม่มีทางที่จะไม่เป็นที่สนใจกับกลุ่มอื่น,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ค่อยๆน่าสะพรึงกลัวขึ้นเรื่อยๆ,ไม่เพียงแต่ทำให้กลุ่มอิทธิพลอื่นๆในป่าแห่งความวุ่นวายไม่สบายใจ,เหล่าอาณาจักรอื่นๆทั่วทั้งทวีปเองก็จ้องมองอย่างสนใจ,ยกตัวอย่างเช่น จักรวรรดิขนาดใหญ่,กลุ่มเหล่านี้ฉู่เทียนจะต้านทานได้หรือไม่?

หอการค้าปาฏิหาริย์จะต้องกลายเป็นหอการค้าที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดอย่างแน่นอน!

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีงานมากมาย,หากแต่ฉู่เทียนกลับกลายเป็นว่างงานมากกว่าใคร!

เหล่าผู้บริหารทั้งหมดของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่กำลังยุ่งหัวหมุนอยู่,หนานกงหยุนที่เป็นแม่ค้าอาวุธเดินทางไปเจรจากลับกลุ่มอิทธิพลต่างๆ,เฟิงไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยาที่ออกไปสำรวจตลาดค้นหาช่องทางใหม่ๆ,เมิ่งหยิงหยิง,เหว่ยเหว่ยอันและเตอลวอลีซือเดินทางไปยังเขตแดนของเอลฟ์,เฉินปิงยวีเองก็กำลังพัฒนาอาณาจักรต้าโจวอย่างเต็มกำลัง,ตงฟางเห่าเหรียนที่กำลังยุ่งวุ่นวายกับการฝึกทหารของเมืองฉีจี,ท่านหญิงเมิ่งชิงอู๋เองไม่ต้องบอกเลยว่า,นางนั้นยุ่งวุ่นวายขนาดใหน,ดังนั้นนางจึงไม่มีเวลาในการควบคุมฉู่เทียน,ฉู่เทียนที่รู้สึกเบื่อหน่ายขึ้นมาในทันที,ดังนั้นเขาจึงเดินทางไปยังดินแดนใต้พิภพ,เพื่อหาอะไรที่น่าสนุกทำ.

ฐานของโนมที่อยู่ในอาณาจักรใต้พิภพเวลานี้มีขนาดใหญ่มาก.

เพราะว่าโนมไม่จำเป็นต้องบริหารเมืองแล้ว,ทำให้พวกเขาสามารถที่จะวิจัยและพัฒนาที่แห่งนี้อย่างเต็มที,ในเวลานี้มีเหล่านักวิชาการของสำนักเมฆาจำนวนมากเดินทางมายังที่แห่งนี้,พวกเขาได้นำเทคโนโลยีระดับสูงลงมามากมาย,ดังนั้นดินแดนแห่งนี้จึงดูคึกคักจากเมืองก่อนมาก.

"เฉิงจู่ต้าเหริน?" หลิง ผู้บริหารเมืองได้แจ้งไปยังเคอลาเคอในทันที,เพื่อให้ออกมาตอนรับ,"ท่านมาถึงที่นี่ได้อย่างไร?"

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังทุกคน,"ข้ามาตรวจงานนะ,ต้องการที่จะเห็นโครงการต่างๆของพวกเจ้าได้รับความสะดวกหรือไม่?เคลาเคอ,ที่นี้เป็นอย่างไรบ้าง?เงินทุนในการวิจัยเพียงพอหรือไม่?"

"เกินพอ,เพียงพออย่างแน่นอน,เมื่อวานฟูเฉิงจู่เมิ่งชิงอู๋ก็เพิ่มเงินทุนให้กับพวกเราอีกหนึ่งเท่า,เงินทุนในการวิจัยของพวกเรามีมากมายเหลือเฟือ."

"เช่นนั้นก็ดีแล้ว,เสิ่นซีของข้าเป็นอย่างไรบ้าง?"

"เชิญตามข้ามาได้เลย!"

ที่แห่งนี้เป็นสถานีวิจัยลับ, 18 เสิ่นซีเองก็อยู่ที่นี่,พวกมันที่ถูกนำไปแช่ในลังไม้,ซึ่งในเวลานี้กำลังเปลี่ยนร่างแล้ว.

"เกี่ยวกับสิ่งที่เฉิงจู่ได้ขอมานั้น,พวกเราได้ใช้วัตถุดิบต่างๆเพื่อใช้ในการพัฒนาเสิ่นซี,ตอนนี้ร่างกายของพวกมันมีพลังมหาศาลอัดแน่นอยู่,ข้าคาดว่าหลังจากเสร็จสิ้นทุกกระบวนการ,พลังของเสิ่นซีน่าจะก้าวไปถึงเขตแดนภูติแท้ระดับ 6!"

ผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับ 6 ในป่าแห่งความวุ่นวายนั้นนับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงได้เลย.

ไม่คาดคิดเลยว่าจะสามารถสกัดหุ่นเชิดให้แข็งแกร่งขนาดนี้ได้,ลำพังเสิ่นซี ด้วยตัวของมันเองก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว,หากว่าสามารถเพิ่มระดับได้อย่างราบรื่นล่ะก็,ฉู่เทียนจะมีองค์รักษ์ที่แข็งแกร่งถึง 18 ตน,บางทีความแข็งแกร่งของมันยังเพิ่มขึ้นได้อีกไม่น้อย.

"เรื่องนี้ไม่สำคัญนัก!ที่แห่งนี้มีทรัพยากรมากมาย,การที่พวกเราจะพัฒนาที่นี้ยังจะเป็นเรื่องยากอีกรึ?"ฉู่เทียนไม่คิดเลยว่าจะน่าประหลาดใจอยู่ไม่น้อย,"ข้าต้องการที่จะพัฒนาที่แห่งนี้เจ้าคิดว่าอย่างไร?"

เคอลาเคอที่ฝืนยิ้ม,"เฉิงจู่,สถานที่แห่งนี้ยากที่จะขยายออกไปอีก,บางทีในเวลาอันสั้นนี้คงยากที่จะทำได้!"

"ข้าที่ย้ายแผนกพัฒนาสุดยอดคอมพิวเตอร์พลังเวทย์มาไว้ที่นี่,กลับคำตอบของเจ้าเช่นนี้ คิดว่าจะทำให้ข้าพอใจเหรอ."

ฉู่เทียนที่ถูกนำมายังตำหนักใต้ดิน.

ดินแดนใต้พิภพนี้มีปราสาทต่างๆที่แยกกันเป็นอิสระ,ซึ่งถึงจัดออกเป็นสัดส่วนเพื่อป้องกันความลับต่างๆในระดับสูง,เพราะว่าที่นี่มีการวิจัยพัฒนาสุดยอดคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ยิ่งกว่าห้องทดลองในอาณาจักรต้าเซี่ยซะอีก.

สุดยอดคอมพิวเตอร์พลังเวทย์นับเป็นเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดของหอการค้าปาฏิหาริย์,เหล่านักวิจัยระดับสูงได้ถูกส่งตัวมาที่นี่เป็นจำนวนมาก,รวมกับเหล่านักวิชาการของเผ่าโนมแล้ว,จำนวนนักวิจัยระดับสูงมีจำนวนมากกว่า 5000 ชีวิต!

นี่คือหนึ่งแผนกที่ดูคึกคักและมีขนาดที่ใหญ่ที่สุด!

ในเวลานี้,ที่ใจกลางนั้นมีห้องทดลองหลายร้อยห้อง,มีนักวิจัยที่กำลังทดลองค้นคว้าเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เพลังเวทย์,และนำคอมพิวเตอร์พลังเวทย์ทั่วไปพัฒนาให้กลายเป็นสุดยอดคอมพิวเตอร์พลังเวทย์,ซึ่งตอนนี้กำลังออกแบบวงเวทย์อักขระในการทำงานให้ดีขึ้น,ซึ่งเป็นเป็นรากฐานของคอมพิวเตอร์พลังเวทย์นั่นเอง.

"ตั้งแต่ก่อนหน้านี้,เฉิงจู่ต้าเหรินนำเทคโนโลยีหลักมาไว้ที่นี่,เหล่านักวิชาการของสำนักเมฆาที่ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำ,ลงทุนลงแรงไปไม่น้อย,ท้ายที่สุดกลับยังไม่ได้สุดยอดคอมพิวเตอร์ที่สมบูรณ์แบบนัก."

"หลายเดือนมานี้,พวกเราได้ทำการทดลองไม่ได้หยุดเลย,ทำการแยกส่วนต่างๆของคอมพิวเตอร์พลังเวทย์ออกมา,ถึงแม้ว่าวงเวทย์อักขระแต่ละชุดนั้นจะซับซ้อน,แต่พวกเราก็จำเป็นต้องเพิ่มความสามารถพวกมันไปที่ละชุด,นับว่าเป็นงานที่มีขนาดใหญ่,แต่เพราะว่าในเวลานี้พวกเรามีปัญญาภูติคอยช่วยเหลือ,ดังนั้นงานที่ทำจึงพัฒนาขึ้นมาก,ซึ่งตอนนี้พวกเราที่ช่วยพัฒนาความสามารถของหลิงให้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า,ตอนนี้ความเร็วของคอมพิวเตอร์ที่หลิงใช้งานมีความเร็วมากกว่าเดิม 40 เท่าแล้ว! อย่างไรก็ตามการยกระดับนี้เป็นแค่การยกระดับความสามารถทั่วไปทว่าในระดับหน่วยย่อยพื้นฐานแล้ว,ยังไม่ได้เปลี่ยนทำให้มีคุณภาพเท่าใดนัก."

"การวิจัยหลักๆของพวกเราเองก็มีหลายอย่างที่ต้องก้าวข้ามให้ได้,ยกตัวอย่างส่วนประกอบการควบคุมของคอมพิวเตอร์ที่สามารถสนทนาตอบโต้ได้"

การจะก้าวข้ามเงื่อนไขเหล่านี้ค่อนข้างยากอยู่ไม่น้อย,ฉู่เทียนเข้าใจดี.

มือถือคือเทคโลยีแรกของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้รับการพัฒนาก้าวสู่ยุคใหม่,โดยมือถือของหอการค้าปาฏิหาริย์รุ่นใหม่นั้น,ได้ทำการปรับเปลี่ยนหน่วยประมวลผลกลางของโดยใส่คอมพิวเตอร์พลังเวทย์ที่ย่อขนาดลงในการประมวลผล,โดยหน่วยประมวลผลนี้จะถูกเรียกว่า ซินเปียน.
芯片Xīnpiàn  ชิบ Chip
 หน่วยประมวลผลที่ลดขนาดลงนี้,แม้ว่าจะมีพลังในการคำนวณลดต่ำลง,ซึ่งไม่สามารถที่จะเชื่อมต่อเข้ากับปัญญาประดิษฐ์ได้,ไม่มีจิตสำนึกใจกลางในการสั่งการและแนะนำ,ทว่าก็ยังสามารถที่จะช่วยในการคำนวณและทำงานอื่นๆได้ การพัฒนาหน่วยประมวลผลนั้นจะต้องทำงานโต้ตอบได้ในระดับต้น,ดังนั้นการพัฒนา เซียนเปียนนั้นจึงจำเป็นต้องรวมเทคโนโลยีในการพูดคุยเข้าไป.ซึ่งเทคโนโลยีตัวนี้ถูกเรียกว่า หยีเหยียน
Yǔyán ภาษา.

หยีเหยียนนั้นเป็นสิ่งที่คอมพิวเตอร์พลังเวทย์แตกต่างออกไป,ซึ่งมันจะมีฟังชันก์ในการโต้ตอบกับผู้ใช้,สามารถให้คำแนะนำต่างๆให้กับผู้ใช้,ซึ่งแน่นอนว่าเทคโนโลยีดังกล่าวนี้จะทำให้มือถือนั้นมีความยืดหยุ่น,สามารถที่จะแนะนำการใช้งานเบื้องต้นกับผู้ใช้ได้,ซึ่งในอนาคตข้างหน้านั้นจะสามารถพูดคุยตอบโต้ผู้ใช้งานได้เลย.

หยีเหยียนนั้นนับเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่จำเป็นต้องยกระดับการพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง!

ในอนาคตข้างหน้านั้น เซียนเปี่ยนพูดได้นั้นจะมีปัญญาเป็นของตัวเอง,สามารถที่ให้คำแนะนำและเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง,ซึ่งนั่นจะทำให้การพัฒนาคอมพิวเตอร์พลังเวทย์เจริญเติบโตไปอีกขั้น.

สิ่งดังกล่าวนี่เพิ่งเริ่มศึกษาเท่านั้น.โดยแผนการแรกนั้นจะพัฒนาไปที่มือถือก่อน.
 ภูมิปัญญาของฉู่เทียนที่นำมาจากอนาคตนี้จะสามารถแตกแขนงพัฒนาไปได้ถึงระดับใดกัน?

เรื่องดังกล่าวนี้แม้จะพูดง่ายแต่ก็ยากที่จะทำให้สำเร็จได้? การวิจัยพัฒนานั้นเพียงแค่ทำให้เซียนเปียน สามารถที่จะนำมาใช้งานกับสิ่งประดิษฐ์หรือเทคโนโลยีในระดับต้นได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว.

ฉู่เทียนที่สอบถามออกไป,"มีเทคโนโลยีที่ติดขัดหรือไม่?"

"สองเรื่องที่ติดขัดอยู่,หนึ่งขาดเทคโนโลยีในการเก็บข้อมูล,ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาในระดับต้นแล้ว,ส่วนอีกหนึ่งคือมีปัญหาที่วัสดุอุปกรณ์,พวกเราที่พยายามหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดในการสร้างคอมพิวเตอร์พลังเวทย์ให้ดีกว่าเดิม,ทว่ากลับไม่สามารถหาวัตถุดิบที่สมบูรณ์แบบได้เลย."

ฉู่เทียนที่มาสำรวจที่ห้องวัตถุดิบ.

มีเซียนเปียนมากมายกองอยู่เป็นจำนวนมาก,ซึ่งแต่ละอันนั้นมีวงเวทย์อักขระที่ซับซ้อนถูกบันทึกลงไป,และยังมีแผ่นงานคลิสตัลหลายร้อยชิ้นที่กองกันอยู่ที่ประกอบเข้าด้วยกัน,ทุกอย่างที่ถูกเชื่อมเข้าหากัน,นับว่ากลายเป็นคอมพิวเตอร์พลังเวทย์ที่ซับซ้อนมาก.

ซับซ้อน,นับว่าซับซ้อนเป็นอย่างมาก!

มีวัตถุดิบที่แตกต่างกันไป,มีวงเวทย์อักขระที่เต็มแน่นไปหมด.

หากว่าสามารถค้นพบกับวัตถุดิบที่สมบูรณ์แบบแล้วล่ะก็,จะสามารถลดขนาดของมันได้กว่าสิบเท่า,วัตถุดิบที่ได้จากหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้,ยากที่จะนำมาออกแบบสร้างวงเวทย์ให้ได้ตามมาตรฐาน.

ขณะที่ฉู่เทียนคิดหาวิธีแก้ไขอยู่นั้น.

ดินแดนใต้พิภพที่สั่นสะเทือนไปมา.

ฉู่เทียนที่ตื่นตกใจเล็กน้อย,"นี่มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น?แผ่นดินไหวอย่างงั้นรึ?"

เป็นไปไม่ได้,ที่ตำแหน่งนี้จะเกิดแผ่นดินไหว,เหล่าโนมได้ทำการสร้างฐานวิจัยอยู่ใต้ดิน,ซึ่งมีการสร้างศิลาขนาดใหญ่ซ้อนทับกันใต้ฐานแห่งนี้,การจัดเรียงศิลามากมายนั่นสามารถที่จะดูดซับการสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวจนทำให้พื้นที่รอบๆนี้ไม่ได้ผลกระทบ.

เคอลาเคอที่ราวกับจะคิดอะไรบางอย่างได้,"ไม่ถูกนัก! แรงสั่นสะเทือนนี้เกิดจากถ้ำโอษฐ์ปิศาจเป็นแน่!"

ฉู่เทียนที่นำเคอลาเคอไปยังที่นั่นทันที,พวกเขาที่เห็นสถานการณ์ต้องตื่นตกใจ,เพราะว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น,สถานที่แห่งนี้กำลังตกอยู่ในความโกลาหล.

งูหลามหลายสิบเมตรที่กระจายเต็มไปหมด.

สิ่งมีชีวิตที่น่าเกรงขาวนี้กำลังพุ่งออกมาจากถ้ำโอษฐ์ปิศาจ.

เหล่าผู้คุ้มกันโนมที่เข้าป้องกันต่อสู้กับผู้บุกรุก,ด้วยอาวุธปืนพลังเวทย์,ปืนกลหนักหลากหลายกระบอกที่โจมตีไม่หยุดหย่อน.

"สิ่งมีชีวิตแห่งความมืดมากมายขนาดนี้."


"พวกเราไม่สามารถต้านเอาไว้ได้แน่!"




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น