วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Immortality Chpater 250 Two the females argued heatedly

Immortality Chpater 250 Two the females argued heatedly

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 250 สงครามน้ำลายของสองสาว.

Chpater 250 Two the females argued heatedly
二女舌
  สงครามน้ำลายของสองสาว.

เนียนโหยวโหยวที่รวบผม,สวมชุดบุรุษ,ไม่,นางที่แต่งตัวเลียนแบบกงจูเฉียนโหยวมากกว่า,ในมือของนางยังมีพัดกระดาษอีกด้วย,นางที่ปรบพัดกระดาษกับมือไปมา,แสดงท่าทางเหมือนกับบัณฑิตทั่วๆไป.



จงซานที่ก้าวออกมา,เนียนโหยวโหยวที่เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล,พร้อมกับแสดงท่าทางที่ปราณีตสง่าออกมาด้วย.

บัณฑิตเนียนโหยวโหยว,นางที่แสดงท่าทางเหมือนกับนักศึกษา,เลียนแบบกงจูเฉียนโหยวแทบแกะแบบออกมา.

จงซานที่จ้องมองไปที่นางเล็กน้อย,พร้อมกับเผยยิ้มออกมานิดๆ"เนียนโหยวโหยว,พวกเรากำลังจะออกไปด้านนอก,เจ้าต้องการจะไปกับพวกเรารึไม่?"

ได้ยินคำพูดของจงซาน,เนียนโหยวโหยวที่แสดงท่าทางอยากรู้อยู่เหมือนกัน,เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกในหลายๆครั้ง,จงซานไม่เคยแสดงท่าทางเช่นนี้,เขาที่ดูเฉยชาไม่สนใจนางในทุกๆครั้ง,ทว่าในครั้งนี้กลับเอ่ยปากชวนนางอย่างงั้นรึ?

"แน่นอนว่าต้องไป."เนียนโหยวโหยวที่ขยิบตาให้กับเขาในทันที.

ทว่าในเวลาเดียวกันนั้น,กงจูเฉียนโหยวก็นำอาเอ้อเดินออกมา.

เห็นการแต่งตัวของเนียนโหยวโหยวแล้ว,กงจูเฉียนโหยวที่ชำเลืองออกไปเล็กน้อย,พร้อมกับกรีดพัดไปมา,เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย."เกิดอะไรขึ้น,ต้องการมาศึกษากับข้าอย่างงั้นรึ?"

"ใครต้องการศึกษากับเจ้ากัน? ที่ข้าแต่งตัวเช่นนี้,ก็เพื่อที่จะให้จงซานสนใจต่างหาก,"เนียนโหยวโหยวเองก็กรีดพัดสะบัดไปมา,แสดงท่าทางเหมือนนางเช่นกัน.

เห็นท่าทางของหญิงสาวทั้งสอง,จงซานได้แต่ยิ้มบางๆ,เกี่ยวกับคำพูดของเนียนโหยวโยวนั้น,เขาไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด,เพราะว่าการจะต่อล้อต่อเถียงกับนาง,มีแต่ทำให้แย่,ที่จริงเขาเองก็ไม่รู้จุดประสงค์ที่แท้จริงของนางเช่นกัน,สิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้,เขาเองก็ต้องการจะรู้เรื่องราวของเป่ยชิงซือเช่นกัน,หากว่าโชคดีได้เนียนโหยวโหยวช่วยล่ะก็คงจะดี,ในเมื่อเป็นเช่นนั้น,จงซานจึงไม่คิดที่จะผลักไสนางแต่อย่างใด,เวลานี้มีแต่ต้องทำนิ่ง,สยบเคลื่อนไหว.

จากนั้น,อาเอ้อที่ได้รับคำสั่งให้ไปหาเสี่ยวฉิวสุ่ยก็ออกไป,จงซานที่นำสองสาวเดินทางไปยังย่านธุรกิจซึ่งมีร้านค้าแผงลอยมากมาย,ซึ่งแน่นอนว่ามีอาต้าคอยเป็นผู้คุ้มกัน.

ตลอดเส้นทาง,กงจูเฉียนโหยวและเนียนโหยวโหยวที่โต้เถียงกันไปมา,ขณะเดิน,ต่างคนต่างก็พูดจาทิ่มแทงกันและกัน,ต่างคนต่างก็กล่าวประชดแดกดัน,โจมตีกันด้วยคำพูดไม่หยุด.

อาต้าที่เดินตามหลังถึงกับหลั่งเหงื่อที่เย็นเยือบออกมา,กับคำพูดเหล่านั้น,หญิงสาวทั้งสองคนช่างใจกล้านัก,น่าเกรงขามเกินไปแล้ว,กับคำพูดประชดประชันกันที่สรรหาคิดออกมา,ด้วยทั้งคู่ที่มีเชาว์ปัญญาไม่ได้ด้อยกว่ากัน,กับคำพูดที่ได้ยินแล้ว,ถึงกับทำให้อาต้ารู้สึกงุนงงไปด้วยเหมือนกัน.

อาต้าที่ได้ยินหลั่งเหงื่อออกมาเป็นสาย,ทว่าจงซานที่ได้ยินการโต้เถียงของทั้งสองคนรู้สึกสนุกไปด้วยเช่นกัน,นี่เป็นการโต้วาทีอย่างหนึ่งของสองสาว,ต่างคนต่างก็แสดงความสามารถออกมาเต็มที,กับคำพูดทับถม,ตอดเล็กตอดน้อย,นับว่าเป็นสงครามน้ำลายที่น่าเกรงขามยิ่งกว่าการต่อสู้กันของทหารในสนามรบซะอีก.

จงซานที่เดินนำหน้า,สองสาวที่โต้เถียงกันไปมา,แต่ใบหน้าของทั้งคู่ก็ยังคงยิ้มแย้ม,การโต้เถียงของทั้งคู่ในสายตาของคนอื่นอาจจะมองว่าเข้ากันได้ดีด้วยซ้ำ,คนทั้งสี่เวลานี้,มีสาวงามที่โดดเด่นสองคน,ที่สวมชุดบุรุษ,กับจงซานที่นำหน้าราวกับว่าพวกนางทั้งสองเป็นภรรยาเล็กของเขาทีเดียว.

ที่ย่านธุรกิจที่มุ่มแห่งหนึ่ง.

เซี่ยเหยี่ยน,เวลานี้ เขาที่ลอบมองมา,ที่มุมปากเผยยิ้มแห่งความชั่วร้าย,กว่าสองวันแล้วที่เซียนเหยี่ยนได้วางแผนการมากมาย,เพื่อที่จะให้เนียนโหยวโหยวมายังสถานที่แห่งนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีกงจูเฉียนโหยวแห่งราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวตามมาด้วย.

จงซาน,ที่มีพลังระดับแกนทองเท่านั้น,กับมีกงจูของราชวงศ์สวรรค์และเจิ้นเหรินของแดนเทพอมตะติดตามอย่างคาดไม่ถึง,คนผู้นี้,คิดจะรวบหัวรวบหางทั้งสองคนเลยรึไง.

ที่ด้านหลังของเซี่ยเหยี่ยนนั้น,มีชายสองคน,หนึ่งคือมารฉู่ป้า,อีกคนหนึ่งเป็นพ่อค้าหน้าเลือดที่เขาได้เตรียมเอาไว้.

"เห็นหญิงสาวที่แต่งตัวเป็นชายด้านขวามือหรือไม่?."เซียเหยี่ยนที่ชี้ไปยังเนี่ยนโหยวโหยวที่อยู่ไกลออกไป.

"เส้าเหยียโปรดวางใจข้าจำได้แล้ว,ทว่า....หลังจากนั้น."

"โปรดวางใจ,ข้าได้รับปาก,แน่นอนว่าจะต้องตอบแทนเจ้าแน่,หากเรื่องนี้เสร็จสิ้น,ข้าจะมอบตราประทับ,เพื่อแนะนำเจ้าให้เดินทางไปยังแดนเทพเอวจีพร้อมกับพวกเรา."เซียเหยี่ยนที่เผยยิ้มด้วยความชั่วร้าย.

"ขอบคุณเส้าเหยี่ย,ขอบคุณพญามาร."พ่อค้าหน้าเลือดที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น.

"สินค้าล่ะ?"เซียนเหยี่ยนที่กล่าวออกมาทันที.

"สิ่งนี้,นี่คือสิ้นค้าพิเศษของเมืองเฟิงหลิง,หางสวรรค์ที่สามารถเติบโตได้เฉพาะในเมืองนี้,ภายในร้านของข้ามีเพียงแค่ชิ้นเดียวเท่านั้น,"หยกทมิฬหางสวรรค์."พ่อค้าหน้าเลือดที่นำสิ่งของที่มีสีดำออกมา,มันดูเหมือนกับดอกไม้ดอกหนึ่ง.

หยกทมิฬหางสวรรค์,ดอกไม้แปดกลีบ,โดยทั้งแปดกลีบนั้นมีลักษณ์เหมือนกับหางจิ้งจอก,ที่ชูช่องดงาม,พร้อมกับส่งกลิ่นหอมน่าดึงดูดเป็นอย่างมาก.

"หางสวรรค์อย่างงั้นรึ? นี่คือผลผลิตพิเศษของเมืองเฟิงหลิง,แตกต่างจากทุกๆที่,ตามคำบอกเล่าแล้วมันสามารถที่จะมีอายุอยู่ได้หนึ่งเดือน."เซียเหยี่ยนที่จ้องมองไปยังหยกทมิฬหางสวรรค์ด้วยท่าทางประหลาดใจ.

"ใช่แล้ว,หางสวรรค์ภายในเมืองเฟิงหลิงนั้นมีหลายชนิด,หางสวรรค์นั้นมีกลิ่นหอมที่แตกต่างกัน,นอกจากนี้ข้ายังได้ยินมาว่ามันสามารถช่วยพัฒนาเชาว์ปัญญา,แม้แต่บำรุงสัมผัสเทวะ,ทว่าปัญหาของมันมีเพียงแค่มีอายุอยู่แค่หนึ่งเดือนเท่านั้น,ภายในเมืองเฟิงหลิง,กว่า 72 ย่านธุระกิจ,มีเพียงแค่ร้านของข้าเพียงร้านเดียว."พ่อค้าหน้าเลือดที่กล่าวออกมาในทันที.

"ดี,ข้าจะได้นำปราณทมิฬใส่เข้าในดอกไม้นี้เอาไว้."เซียเหยี่ยนที่เผยยิ้มออกมา.

จากนั้น,เซี่ยเหยี่ยนที่นำเมล็ดมารที่มีขนาดเท่ากับนิ้วโป่งออกมา,พร้อมกับผสานมัน,ทำให้มันกลายเป็นควัน,พร้อมกับฝังลึกเข้าในหยกทมิฬหางสวรรค์ในทันที,ตอนนี้มันได้ซึมผสานเข้าไปในดอกไม้ดังกล่าวแล้ว.

"พญามาร,นี่ท่าน?"พ่อค้าหน้าเลือดที่แสดงท่าทางสงสัย.

"อย่าได้ใส่ใจเรื่องของข้า,ตราบเท่าที่พวกเขาเข้ามาในร้านของเจ้า,ให้ขายหยกทมิฬหางสวรรค์นี้ให้นาง,จำเอาไว้,อย่าได้ผิดพลาด,ต้องทำงานให้สำเร็จ,ไม่เช่นนั้น,ไม่เพียงแต่เจ้าไม่ได้เข้าแดนเทพอเวจี,ข้ายังจะกำจัดเจ้าทั้งตระกูล."เซียเหยี่ยนที่ชำเลืองมองเขม็ง.

"ครับ."พ่อค้าหน้าเลือดที่ร่างกายสั่นเทิ้ม.

พ่อค้าหน้าเลือดที่กลับไปเตรียมตัวในทันที,เซียเหยี่ยนและฉู่ป้าที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,พร้อมกับถอยห่างรอคอยผลงาน.
........

กลับมายังฝั่งของจงซาน.

จงซานที่เผยยิ้มให้กับสองสาวที่ไม่มีใครยอมใคร,แม้ว่าจะเป็นการโต้วาทีที่เผ็ดร้อน,ทว่าก็เต็มไปด้วยคำพูดที่สง่างาม,อาต้าที่ได้ยินถึงกับรู้สึกหวาดผวา,จงซานนับว่าเพลิดเพลินทีเดียว,ผ่านมานานเท่าไหร่แล้วที่ไม่ได้ยินการโต้วาทีด้วยวาทศิลป์เช่นนี้,กับเรื่องมากมายที่เกิดขึ้นมาหลายเดือนนี้,นับว่าทำให้เขาได้ผ่อนคลายเหมือนกัน.

"กงจู,การถือพัดของท่านพริ้วไหวดังกระดูกมังกร,ดูแล้วหล่อเหลาสมชายจริงๆ."เนียนโหยวโหยวที่จ้องมองการสะบัดไปมาของกงจูเฉียนโหยวที่ดูสง่างาม,แสดงท่าทางไม่ยินยอมนัก.

"คนหูหนวกที่ได้ยิน,คงจะต้องนับถือชื่นชมคำพูดของเจ้าเช่นกัน."กงจูเฉียนโหยวที่ตอบกลับในทันทีเช่นกัน.

"แต่ดูเหมือนว่าข้าคงจะดูผิด,ท่านช่างเหมือนกับพยาธิในท้องของข้าซะมากกว่า."เนียนโหยวโหยวที่ตอบกลับ

"เจ้าพูดเช่นนี้,คงจะเป็นพวกเดียวกับมันจริงๆสินะ!"กงจูเฉียนโหยวที่กล่าวตอบโต้นางอีกครั้ง.

หากมีใครไม่รู้ย่อมคิดว่าสองคนนั้นคงเหมือนเพื่อนสนิทกันมากกว่า,ต่างคนต่างก็ไม่ยอมกันและกัน,ต่างก็โต้เถียงหยอกล้อกันไปมา.

อาต้าที่รู้สึกหวั่นๆ,ส่วนจงซานที่เผยยิ้มออกมา,"ร้านที่ด้านหน้านั่น?"

จงซานที่หยุดการโต้วาทีของทั้งสอง,จ้องมองไปยังร้านที่แปลกประหลาดด้านหน้า.

ร้านหางสวรรค์!

"เซียนเซิง,ร้านหางสวรรค์,นี่เป็นผลผลิตพิเศษของเมืองเฟิงหลิงเลย,มีเพียงแค่ที่เดียว,ข้าได้ยินมาว่าหางสวรรค์นั้นช่วยบำรุงสมอง,แม้แต่ช่วยหล่อเลี้ยงสัมผัสเทวะอีกด้วย,ทว่าหลังจากที่หางสวรรค์เติบโต,มันกลับมีชีวิตได้แค่เดือนเดียวเท่านั้น,ดังนั้นจึงไม่สามารถนำมันไปขายที่ด้านนอกได้."อาต้ากล่าวอธิบาย.

"โอ้ว? สมบัติวิเศษอย่างงั้นรึ? พวกเราไปดูกัน."จงซานที่ก้าวเข้าไปในร้านทันที.

สองสาวที่ก้าวตามเข้าไปด้านใน,รามทั้งอาต้าด้วย.

พวกเขาที่เข้ามาในร้าน,จงซานที่จ้องมองไปยังชั้นวางสินค้าต่างๆมากมาย,บนชั้นนั้นมีดอกไม้รูปร่างแปลกประหลาดอยู่จำนวนไม่น้อย.

ดอกไม้แปดกลีบ,กลีบดอกของพวกมันที่เหมือนกับหางจิ้งจอก,มีทั้งสีแดง,เหลือง,น้ำเงินและเขียว.

"ท่านทั้งสี่คงจะมาจากด้านนอก,ร้านของเราขายสินค้าพิเศษของเมืองเฟิงหลิง,ทั่วทั้งเขตการค้า,มีร้านของข้าเพียงร้านเดียว,ไม่ควรที่จะพลาด."พ่อค้าหน้าเลือดที่ได้รับคำสั่งจากเซียเหยี่ยนเริ่มทำการขายสินค้า.

"เป็นคนจากด้านนอก? ท่านรู้ได้อย่างไรว่าพวกเรามาจากดินแดนภายนอก?"จงซานที่จ้องมองไปยังพ่อค้าด้วยท่าทางประหลาด.

พ่อค้าที่ขมวดคิ้วไปมา,ทว่าทันใดนั้นหัวเราะออกมา,"เพราะว่าคนพื้นที่นั้นไม่ค่อยจะเข้ามาในร้านหางสวรรค์,ส่วนมากแล้วจะเป็นคนจากที่อื่นเท่านั้น,ที่สนใจในหางสวรรค์,คนของเมืองเฟิงหลิงนั้นแทบจะไม่มีเลย."

"หืม!"จงซานที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.

"ข้าได้ยินมาว่าหางสวรรค์นั้น,ช่วยบำรุงหล่อเลี้ยงสัมผัสเทวะได้อย่างงั้นรึ?"เนี่ยนโหยวโหยวสอบถามออกมา.

"ใช่แล้ว,หางสวรรค์ของข้า,ทั่วทั้งเมืองเฟิงหลิง,นับว่ามีคุณภาพสมบูรณ์ที่สุด,"พ่อค้าที่กล่าวตอบในทันที.

"ยอดเยี่ยมเหรอ?"เนียนโหยวโหยวที่แสดงท่าทางสงสัย.

"ใช่แล้ว,ภายในร้านของข้านั้น,หยกทมิฬหางสวรรค์,ซึ่งจะเก็บมันได้ในทุกๆหกเดือน,ตอนนี้มันเหลือแค่เพียงอันเดียวแล้ว,ท่านทั้งสี่ช่างโชคดีอะไรเช่นนี้,หากว่าช้าไปอีกเดือนเดียว,คงจะพลาดโอกาสทองไป."พ่อค้าที่กล่าวออกมา,พร้อมกับนำดอกไม้สีดำที่ฝังเมล็ดมาของเซียเหยี่ยนออกมา.

"สีดำเหรอ?อี้,น่าเกียจจริง."สายตาของเนียนโหยวโหยวที่แสดงท่าทางรังเกียจ.

ได้ยินคำพูดของเนียนโหยวโหยว,พ่อค้าที่อ้าปากค้าง,แสดงท่าทางกระวนกระวาย,พญามารได้กล่าวเอาไว้ว่าเขาจะต้องขายมันให้กับนาง,หากว่านางไม่ต้องการ?แล้วเขาจะทำได้อย่างไร?

"เจ้าคิดว่ามันน่าเกียจ,แต่ข้าไม่คิดเช่นนั้น,เถ้าแก่,ราคาเท่าไหร่?"กงจูเฉียนโหยวที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

ได้ยินคำพูดของกงจูเฉียนโหยวแล้ว,พ่อค้าเวลานี้ถึงกับหัวใจเต้นโครมคราม,กระวนกระวายยิ่งกว่าเดิม.

"ข้าบอกเพียงว่ามันน่าเกียจ,แต่ไม่ได้บอกว่าข้าไม่ต้องการ,เถ้าแก่ราคาเท่าไหร่?"เนี่ยนโหยวโหยวที่เอ่ยออกมาในทันที.

เห็นเนี่ยนโหยวโหยวต้องการ,พ่อค้าที่ดูจริงจังเปลี่ยนเป็นดีใจขึ้นมาทันที," 20,000 ศิลาวิญญาณระดับสูง."

"ข้าต้องการ,ข้าให้เจ้า 20,000 ศิลาวิญญาณระดับสูง,"กงจูเฉียนโหยวเอ่ย.

พ่อค้าเวลานี้รู้สึกหดหู่ไปในทันที,ก่อนที่จะกล่าวออกมา,"ทว่า,แม่นาง..."

"ใช่,ข้าต้องการคนแรก."เนี่ยนโหยวโหยวที่โต้แย้ง.

"เจ้าบอกก่อนหน้านี้,ไม่ได้บอกว่าต้องการซักหน่อย,ข้าต้องการก่อน,เช่นนั้นมันควรเป็นของข้า."กงจูเฉียนโหยวที่เผยยิ้มออกมา.

หลังจากนั้นทั้งสองสาวที่โต้เถียงไปมา,ไม่เปิดโอกาสให้พ่อค้าได้กล่าวอะไรแม้แต่น้อย.

"เจ้าถามพ่อค้า,เขายินดีที่จะขายให้ข้า,หรือว่าขายให้กับเจ้า?"เนียนโหยวโหยวที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

แน่นอนว่าเถ้าแก่นั้นต้องการขายให้กับเนี่ยนโหยวโหยว,ทว่าหากเขาแสดงเจตนาชัดแจ้งเกินไป,อาจจะดูผิดสังเกตได้.

"คือว่า..."เถ้าแก่ที่จ้องมองหญิงสาวทั้งสองเผยสีหน้าท่าทางลังเลใจ.

"เถ้าแก่,ข้าต้องการเป็นคนแรก,ธรรมเนียมของการค้า,คนที่ถามเป็นคนแรกก็ควรที่จะได้รับสินค้า,เจ้ามอบมันมาให้กับข้า."กงจูเฉียนโหยวที่กล่าวออกมาในทันที.


ทั้งสองสาวนั้นไม่เลือกที่จะเพิ่มราคา,ส่วนเนียนโหยวโหยวเองก็ไม่ได้ใช้วิชายั่วยวนเพราะว่านางคิดว่าเถ้าแก่คนนี้มีคุณสมบัติไม่พอ,ส่วนการเพิ่มราคา,ก็เป็นการกระทำที่โง่เง่าจนเกินไป,หญิงสาวทั้งสองเวลานี้ต่างก็ไม่มีใครยอมใคร,ต่างก็พูดจาอวดอ้างว่าต้องการ,หยกทมิฬหางสวรรค์ มาเป็นของตน.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

2 ความคิดเห็น: