วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 510 Rising heaven

Miracle Throne Chapter 510 Rising heaven

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 510 ทะยานสวรรค์




พื้นที่อาณาเขาของอาณาจักรต้าโจวที่ยาวและแคบ,เหมือนกับอสูรพิษที่กำลังเลื้อยๆอยู่บนทวีปแห่งนี้,จากเหนือจรดใต้มีความยาวหลายหมื่นลี้,ที่ด้านบน,มีอาณาเขตที่ติดต่อกับหลายประเทศและชายแดนทางทิศตะวันตกนั้น,ติดกับเมืองอวิ๋นของอาณาจักรต้าโจว,ซึ่งนับว่าเป็นเมืองที่คึกควักเป็นอย่างมาก,ด้วยสถานการณ์ในเวลานี้,เมืองอวิ๋นมีประชากรมากกว่า 8 ล้านคนแล้ว,ตำแหน่งดังกล่าวนั้นนับว่าเป็นภูมิประเทศที่พิเศษมาก,เป็นพื้นที่เชื่อมต่อกับดินแดนหลากหลายอาณาจักร.



เมืองอวิ๋นทิศตะวันออกติดกับทุ่งหญ้าเฉวียนหยง,ทิศใต้ติดกับอาณาจักรต้าเซี่ยไปจนถึงทิศตะวันออก,ทางชายฝังทางเหนือนั้นมีหลากหลายอาณาจักรที่เชื่อมต่อ,ดังนั้นจึงเป็นเมืองท่าที่มีเส้นทางการค้าที่เชื่อมต่อกับพื้นที่หลากหลายอาณาจักร,ที่แห่งนี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นพื้นที่ร่วมของของถ้าลวงใจ,หุบเขาราชาสมุนพรและนิกายจันทราทมิฬ,เป็นสามกลุ่มอิทธิพลที่ดูแลอยู่,ซึ่งในเวลานี้ทุกกลุ่มได้ตงลงพร้อมใจที่จะมอบให้กับราชวงศ์ต้าโจว.

ขุนเขาที่ยิ่งใหญ่ทั้งห้าของต้าโจวในเวลานี้ต่างก็พร้อมใจกันสนับสนุนกงจูเฉินปิงยวีเป็นจักรพรรดินีของอาณาจักรต้าโจว,นับจากนี้ไปอาณาจักรต้าโจวได้องค์เหนือหัวคนใหม่แล้ว,โดยจะรับผิดชอบดูและเกี่ยวกับธุรกิจต่างๆตลอดจนกองกำลังที่ไม่สังการนิกายหลักเล็กๆน้อยอีกด้วย.

ตอนนี้ได้ทำการสร้างพระราชวังขึ้นแล้ว,โดยคาดว่าต้องใช้เวลาครึ่งปีจะเสร็จสมบูรณ์,ดังนั้นจึงใช้เมืองอวิ๋นทางตะวันออกให้กลายเป็นเมืองหลวงเป็นการชั่วคราวแทน!

"หนี่หวังขึ้นครองบันลังก์!"

"หนี่หวังขึ้นครองบัลลังก์แล้ว!"
女王. (じょおう) Nǚwáng พระราชินี (กษัตริย์ที่เป็นผู้หญิง)

มีคนเป็นจำนวนมากเดินทางมายังเมืองอวิ๋น,ซึ่งทุกคนต่างก็รู้ดีว่านี้คือพระราชวังชั่วคราว,ประมุขขุนเขาทั้งห้าต่างก็มาพร้อมหน้าพร้อมตา,ผู้เชี่ยวชาญนับพันที่สวมชุดขบวนเสด็จ,ยืนตรงที่ถนนหลัก,พร้อมกับโก่งโค้งให้ด้วยความเคารพ.

มีประชาชนมากมายนับไม่ถ้วนเข้าร่วมงาน,โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนของอาณาจักรต้าโจวย่อมไม่พลาดเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์เป็นแน่.

ราชวงศ์ต้าโจวที่ได้ก่อตั้งขึ้นใหม่,พวกเขายับไม่มีนักรบ,ยังไม่มีข้าราชสำนัก,ยังไม่มีสาวรับใช้,พิธีการดังกล่าวนี้ได้จัดขึ้นมาง่ายๆ,แต่ก็ไม่มีผลต่อพิธีการขึ้นครองราชย์ในครั้งนี้,เหล่าประมุขนิกายหลักของต้าโจวพร้อมกับเหล่าอาวุโส,พวกเขาต่างก็เข้าร่วมงานกันครบคัน,นับเป็นเรื่องที่หายากมากๆที่จะเห็นภาพเช่นนี้,ตลอดจนพวกเขาที่พร้อมใจกันสนับสนุนราชวงศ์ต้าโจวอีกด้วยยิ่งไม่เคยเห็นมาก่อนเลย.

นี่คือราชวงศ์ต้าโจวที่ได้สร้างขึ้นมาใหม่,ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ถูกทำลายไปเมื่อ 18 ปีที่แล้ว.

เฉินปิงยวีที่สวมมงกุฏหนี่หวัง,พร้อมกับเสื้อคลุมราชา,เสียงลั่นกลองรบดังสนั่นเป็นการบอกสัญญาณ,โดยมีสาวงามหนานกงหยุนและเมิ่งหยิงหยิงคอยเคียงข้าง,นั่งอยู่ข้างๆบัลลังก์ทางซ้ายและขวา.

"นิกายจันทราทมิฬได้ขอมอบศิลาเขี้ยวหนุมารหมื่นปี,หนึ่งร้อยชั่ง,เพื่อแสดงความยินดีต่อหนี่หวังต้าโจวที่ขึ้นครองบัลลังก์!"

"ถ้ำลวงใจขอมอบยันต์คุ้มภัยสายฟ้าหนึ่งพันชิ้น,เพื่อแสดงความยินดีต่อ หนีหวังต้าโจวที่ขึ้นครองราชย์!"

"หุบเขาราชาสมุนไพรขอมอบเม็ดยาหยวนหยางที่ล้ำค่าจำนวนหนึ่งพันขวด,เพื่อแสดงความยินดีต่อ หนีหวังต้าโจวที่ขึ้นครองราชย์!"


"นิกายเต่าทมิฬขอมอบเกราะเต่าทมิฬจำนวนหนึ่งหมื่นชุด,เพื่อแสดงความยินดีต่อ หนีหวังต้าโจวที่ขึ้นครองราชย์!"

"นิกายเครื่องกลเทวะของมอบหุ่นเชิดองค์รักษ์จำนวน 100 ตนเพื่อคุ้มกันราชวัง,เพื่อแสดงความยินดีต่อ หนีหวังต้าโจวที่ขึ้นครองราชย์!"


ตอนนี้เหล่านิกายหลักทั้งห้าต่างก็มอบสมบัติล้ำค่าต่อราชวงศ์ใหม่โดยไม่กล้าละเลยแม้แต่น้อย,สมบัติล้ำค่ามากมายที่นำมาถวาย,เป็นสมบัติที่กลุ่มอิทธิพลขนาดกลางและขนาดเล็กไม่สามารถมีได้,แทบจะเป็นเป็นสร้างหอสมบัติสำหรับหนี่หวังต้าโจวขึ้นมาได้เลย.

เป็นเรื่องที่ประหลาดมากๆ.

เหล่านิกายขนาดใหญ่ทั้งห้าถึงกับเริ่มมอบบรรณาการให้กับราชวงศ์ใหม่ด้วยตัวเองเลยรึ?

ดูเหมือนว่าการกระทำเช่นนี้,สำหรับขุนเชาที่ยิ่งใหญ่ทั้งหกที่แข็งแกร่งแล้ว,เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดมาก่อน?ประชาชนที่ตื่นตระหนกไม่น้อย,และในกลุ่มคนนั้นก็มีทูตพิเศษปรากฏขึ้นมาในทันทีด้วย.

"ราชาหลู่ซืออาณาจักรเป่ยหรง,ได้ส่งสัตว์อสูรที่ฝึกมาอย่างดีแล้วหนึ่งหมื่นตัวเพื่อแสดงความยินดีกับหนี่หวังองค์ใหม่ที่ขึ้นครองราชย์!"

"ราชาตงฟางเชวียนอาณาจักรต้าเซี่ยได้ส่งมอบปืนพลังเวทย์หนึ่งหมื่นกระบอก,แสดงความยินดีกับหนี่หวังอาณาจักรต้าโจวที่ขึ้นครองบันลังก์!"

ประชาชนมากมายของอาณาจักรต้าโจวเองก็ค่อนข้างประหลาดใจเช่นกัน,ราชาเป่ยหรง?ราชาต้าเซี่ย? ทำไมอาณาจักรเช่นนี้,ราชวงศ์ที่กล่าวมา,พวกเขาไม่รู้จักเลย?

เฉินปิงยวีที่นั่งอยู่บนบัลลังก์,ผมยาวสีขาวเงิน,ใบหน้าที่งามสง่า,แบบผู้ใหญ่,ทำให้นางดูเหมือนกับหนีหวังที่ยืนอยู่เหนือมวลชนจริงๆ,สายตาที่ดูสงบเงียบใบน้าที่เคร่งขรึมจ้องมองไปยังทุกคน,นางที่พยักหน้าให้กับเมิ่งหยิงหยิง.

"!"เมิ่งหยิงหยิงที่เข้าใจดีเดินออกมาพูดจาเสียงดัง,เป็นราชโองการแรกของนางนั้นเอง,"ราชโองการราชวงศ์ต้าโจว,แม้ว่าราชวงศ์ต้าโจวจะเพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่,อย่างไรก็ตาม,ที่ดินแดนภายนอกนั้นมีศัตรูที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,เรื่องเช่นนี้ไม่สามารถที่จะนิ่งนอนใจได้,เพื่อให้อาณาจักรต้าโจวมั่นคง,หนีหวังได้ตัดสินใจที่ที่จะทำการเชื่อมสัมพันธ์กับอาณาจักรต้าเซี่ยและอาณาจักรเป่ยหรงอย่างเป็นทางการ,ให้ประชาชนสามารถทำการค้าขายกับอาณาจักรดังกล่าวได้อย่างราบรื่นสงบสุข!"

เหล่าผู้นำทั้งห้าขุนเขาต่างยกมือคารวะเหนืออก."ทรงพระเจริญ!"

เมื่อผู้นำทั้งห้าขุนเขาต่างก็เห็นด้วย,แล้วคนอื่นจะกล้ามีความเห็นต่างได้อย่างไร? เหล่าศิษย์ทุกคนที่โค้งคำนับ,ตลอดจนสำนักใหญ่เล็กและประชาชนทั่วไปที่คุกเข่าทำความเคารพ.

ทรงพระเจริญ!"

ทรงพระเจริญ!"

ทรงพระเจริญ!"

ทั้งหลู่ซือราชาเป่ยหรง,ตงฟางเชวียนอาณาจักรต้าเซี่ย,พวกเขาที่ก้าวออกมา,พร้อมกับประกาศราชโองการด้วยเช่นกัน,เป็นการลงนามทำสัญญา,ว่านับจากนี้,ต้าโจว,ต้าเซี่ยและเป่ยหรง,จะเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน,แม้ว่าจะเป็นอาณาจักรปกครองตัวเอง,ทว่าการป้องกันจะร่วมมือกันและกันป้องกันศัตรูจากภายนอก,และเป็นเขตแดนพัฒนาการค้าร่วมกันด้วย.

เรื่องใหญ่เช่นนี้มีการพูดคุยกันมาก่อนแล้ว.

แต่การร่วมมือกันของสามอาณาจักรเองก็เป็นเรื่องที่ไม่อยากเชื่อเลยเช่นกัน.

อย่างไรก็ตามที่จริงคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ไม่เพียงแต่ทำการฟื้นคืนราชวงศ์ต้าโจวก็ดี,ทุกอย่างเล้วนเป็นเมืองฉีจีเป็นคนคอยกำกับ,เหตุผลดังกล่าวนี้ก็เพียงพอแล้ว,หนีหวังต้าโจวก็คือคนระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์,ราชาเป่ยหรงเองก็คือคนเมืองฉีจี,ส่วนราชาต้าเซี่ยเองก็มีความสัมพันธ์กับหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างแยกไม่ออก,ตราบเท่าที่มีหอการค้าปาฏิหาริย์,ก็ไม่จำเป็นต้องหวั่นเกรงกับการตัดขาดการเชื่อมสัมพันธ์ของอาณาจักรทั้งสาม.

กล่าวตามจริงแล้ว,อาณาจักรต้าโจวนั้นอาจจะมีความแข็งแกร่งมากกว่าต้าเซี่ยและเป่ยหรงในเวลานี้,ทว่าด้วยการร่วมมือกันก็จะทำให้แข็งแกร่งมากกว่าเดิม,ความแข็งแกร่งของสามอาณาจักรนั้น,เพียงพอที่จะต้านการบุกรุกของอาณาจักรเหยี่ยวนรกได้,และด้วยการสนับสนุนจากเทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์,ความแข็งแกร่งในอนาคตของพวกเขานั้นจะยิ่งมีมากกว่าเดิม,จนไม่สามารถเอาตอนนี้มาเทียบได้อย่างแน่นอน.

พิธีการในการขึ้นครองราชน์ที่ใช้เวลาทั้งวัน.

หลู่ซือที่เพิ่งสร้างระบบการปกครองที่มั่นคงขึ้นได้ในอาณาจักรเป่ยหรง,ตอนนี้กำลังดำเนินไปด้วยดี,ดังนั้นจึงได้เร่งรีบกล่าวลาไปในที่สุด,ตงฟางเชวียนที่มีงานรออยู่มากมายไม่สามารถอยู่นานได้ก็ขอลาไปด้วยเช่นกัน,เนื่องจากการพูดคุยเรื่องความร่วมมือได้เสร็จสิ้นแล้ว.

"พวกเราจะต้องกลับเมืองฉีจีเช่นกัน."

"เจี่ยปิง,โปรดดูแลตัวเองด้วย."

เมืองอวิ๋นนั้นเป็นพระราชวังชั่วคราว,เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนที่กล่าวลาเฉินปิงยวี,พวกนางที่เห็นท่าทางของนางที่แสดงท่าทางห่อเหี่ยวเหมือนกัน,เฉินปิงยวีที่เป็นหนี่หวังของอาณาจักรต้าโจว,ตอนนี้มีงานมากมายให้สะสาง,บางทีในระยะเวลาอันสั้นนี้ไม่มีทางที่นางจะกลับไปยังเมืองฉีจีใช้ชีวิตแบบปรกติทั่วไปได้.

บนใบหน้าของเฉินปิงยวีที่ดูเหงาหงอยรู้สึกผิดหวังเล็กๆ,"เจ้ากลับไป ช่วยบอกฉู่เทียนด้วยว่าข้าจะจัดการบริหารเรื่องความร่วมมือของสามอาณาจักรให้ราบรื่น,ให้เขาโปรดวางใจ."

"ฉู่เทียนเป็นคนที่เซ่อจริงๆ!"เมิ่งหยิงหยิงที่บ่น,"เข้ากลับไปให้ท่านพี่แปลวิชาบำเพ็ญให้,ตอนนี้ก็เก็บตัวไม่มีใครเห็น,มีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นที่ต้าโจวเช่นนี้กลับไม่มา!"

หนานกงหยุนที่กล่าวป้อง,"ใช่แล้ว,เจี่ยปิงอุตส่ารอกับการสร้างราชวงศ์ต้าโจวขึ้นมา,แต่บางทีเจ้านายอาจจะมาแสดงความยินดีกับท่านทีหลังก็ได้,เขาไม่ใช่คนไร้จิตใจเช่นนั้นอย่างแน่นอน!"

เฉินปิงยวีที่เผยยิ้มอย่างเฉิดฉาย,"ไม่ต้องพูดจาเกินจริงเช่นนั้น,ไม่ว่าจะมาช้าหรือเร็วก็หาได้ใช่เรื่องสำคัญ,พวกเจ้าไม่จำเป็นต้องกังวล,กลับไปก่อนเถอะ."

"เจี่ยปิงโปรดวางใจ."

"ข้าจะกลับไปขอท่านพี่โดยเฉพาะ,ให้หอการค้าปาฏิหาริย์สร้างหอคอยนำส่งขึ้นที่อาณาจักรต้าโจว,สร้างขึ้นมาที่พระราชวังแห่งนี้,หลังจากนี้พวกเราก็สามารถพบกันได้ทุกวัน."

หัวใจของเฉินปิงยวีเองก็สันไหวเช่นกัน.

การสร้างหอคอยนำส่งขึ้นที่อาณาจักรต้าโจวนั้น,ใช้ทรัพยากรไปไม่น้อย,อาจจะกล่าวได้ว่าในเวลาอันสั้นนั้นการจะสร้างขึ้นถึงสองทีนับว่าเป็นเรื่องยาก,อย่างไรก็ตาม,หากเป็นเมิ่งหยิงหยิงที่รับปากด้วยตัวเองแล้ว,เมิ่งชิงอู๋ย่อมยอมให้อย่างแน่นอน,หากว่าสามารถสร้างหอคอยนำส่งขึ้นที่พระราชวังต้าโจวล่ะก็,การใช้ชีวิตของเฉินปิงยวีก็แทบจะไม่ต่างกับว่านางอยู่ที่เมืองฉีจีนั่นเอง.

เฉินปิงยวีนั้นไม่มีความสนใจในตำแหน่ง หนีหวังของต้าโจวแม้แต่น้อย.

อย่างไรก็ตามในเมื่อมันเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ของหอการค้าปาฏิหาริย์,ดังนั้นบัลลังก์นี้จึงเป็นสิ่งจำเป็นนั่นเอง!
............

ป่าแห่งความวุ่นวาย,เมืองฉีจี,เมิ่งชิงอู๋และเตอลวอลีซือที่ทำการบริหารธุรกิจต่างๆ,โดยมีหลิงที่คอยรับคำสั่งทำหน้าที่บริหารงานโดยใช้ปัญญาภูมิในการควบคุมจัดการทั้งหมด.

หลังจากที่หลิงเก็บข้อมูลต่างๆมาวิเคราะห์,พร้อมกับกล่าวรายงานต่อเมิ่งชิงอู๋,"ฟูเฉิงจู่,การที่พวกเราร่วมมือกับอาณาจักรต้าโจวนับว่าสร้างการเติบโตให้กับเมืองฉีจีเป็นอย่างมาก,อย่างแรกเลยพวกเราสามารถดึงผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องกลเข้ามาช่วยงาน,ทั้งผู้เชี่ยวชาญปรุงยา,ผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์อักขระอีกมากมาย,พวกเรามีแรงงานเพิ่มขึ้นถึง 50,000 คน,และยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านมิติอีกกว่า16 คน..."

เมิ่งชิงอู๋ที่พยักหน้าเผยยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ ซึ่งยากที่จะเห็นรอยยิ้มเช่นนี้จากนาง.

การบุกเบิกอาณาจักรต้าโจวนับว่าสร้างความรุ่งโรจน์ไม่น้อย.

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่เพียงต้องการพันธมิตรจากดินแดนอื่นๆ,ยังต้องการพันธมิตรในการค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย,นอกเหนือจากการหมุนเวียนของทรัพยากร,ยังสามารถดึงดูดคนที่มีความสามารถเข้ามาช่วยได้ด้วย,ซึ่งนี้ถึงจะเรียกว่าเป็นการพัฒนาหอการค้าปาฏิหาริย์ให้ก้าวไปสู่แนวหน้าอย่างแท้จริง!

สิ่งสำคัญนั้นถึงจะมีทรัพยากรที่มากพอ หากแต่ไร้ซึ่งแรงงานที่มีพรสวรรค์ก็ยากที่จะทำให้สำเร็จได้!

ฉู่เทียนที่ต้องการสร้างเรือเหาะสำหรับรบ?แน่นอนว่าตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้ว!

และเคลือข่ายจิตวิญญาณเสมือนตอนนี้?ไม่มีปัญหาเช่นกัน.

เพราะว่าความแข็งแกร่งของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เริ่มแข็งแกร่งมากขึ้นและก็มากขึ้น,และยังสามารถตอบสนองความต้องการของทุกคนได้อีกด้วย!

"ในเมื่อมีคนที่มีพรสวรรค์ให้เลือกมากขึ้น,ดังนั้นการตรวจสอบคนเข้ามาร่วมงานก็จำเป็นต้องให้ระเอียดและปลอดภัยมากขึ้น."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกไปอย่างรวดเร็ว,"หลิง,ไม่จำเป็นต้องจัดการเกี่ยวกับการผลิตปล่อยให้ข้าเป็นคนจัดการเอง,ให้เจ้าตรวจสอบสถานการณ์ต่างๆของหอการค้าและหน่วยงานต่างๆให้ดี."

"รับทราบ,ฟู่เฉิงจู่!"

หลิงที่เงียบไปชั่วขณะ,เริ่มคำนวณ,เรื่องดังกล่าวนี้ไม่ใช่ธรรมดาเลย,หอการค้าในเวลานี้มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก,ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องกินพลังงานไม่น้อย,หากต้องการวางแผนตรวจสอบสถานการณ์ของหอการค้าทั้งหมด.

แต่ปัญญาภูติเองก็ง่ายที่จะจัดการได้.

นับตั้งแต่เมิ่งชิงอู๋มีปัญญาภูติคอยช่วยงาน,ผลผลิตของหอการค้าปาฏิหาริย์ก็เป็นที่พอใจมากขึ้น,และยังสามารถสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมออกมาเป็นจำนวนมาก,แม้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะไปถึงคอขวดของเทคโนโลยีนั้นๆ,แต่ด้วยการใช้คอมพิวเตอร์พลังเวทย์ในการคำนวณ,ก็สามารถยกระดับได้ในที่สุด,ผลลัทธ์ที่ได้จากปัญญาภูตินั้นนับว่าทำให้พวกเขาเติบโตได้อย่างรวดเร็ว.

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ทำการสั่งงานพื้นฐานให้กับปัญญาภูติ,ทั้งข้อมูลของประชาชนและการบริหารงานทั่วไป,ยังมีการคลังของเมืองนี้และควบคุมธนาคาร,ตลอดจนศูนย์การค้า,การสื่อสาร,ระบบเคลื่อข่าย,ภายในการสั่งการโดยเมิ่งชิงอู่เอง,ทำให้ปัญญาภูติทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ.

นอกจากนี้ราชาเอลฟ์และเมืองฉีจีที่ได้ร่วมมือกันอย่างลึกล้ำ,แต่ละดินแดนของพวกเขาได้ทำการสร้างหอคอยนำส่ง,และคลังสินค้าต่างมิติ,ซึ่งจะมีปัญญาภูติอีกชุดหนึ่งในการดูแลควบคุม.

ด้วยกระบวนการคำสั่งต่างๆของเมิ่งชิงอู๋ที่ทำการตรวจสอบอย่างเข้มข้นและยังมีระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม,ตอนนี้ด้วยการบริหารงานโดยปัญญาภูติ,กระบวนการต่างๆที่เกิดขึ้นในเมืองฉีจีจึงได้ถูกควบคุมดูแลอย่างดี,ความเสี่ยงต่างๆนั้นลดลงเป็นอย่างมาก!

นี่คือเมืองที่มีความคิดเป็นของตัวเองที่เกิดขึ้นแห่งแรกในป่าแห่งความวุ่นวาย.

เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องคาดไม่ถึงอย่างแน่นอนว่าการฟื้นฟูและพัฒนาเมืองนั้นเป็นไปด้วยความเร็วสูง.

เมิ่งชิงอู๋ที่ยืนอยู่ด้านหลังหน้าต่าง,นางที่กวาดตามองไปยังประชากรในเมืองที่คึกคักรุ่งโรจน์,ภายในใจอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกภาคภูมิ,นางที่ใช้ความรู้ทั้งหมดที่มีในการบริหารจัดการสร้างมันขึ้นมา,หากว่าการพัฒนาไปไปเช่นนี้ล่ะก็,อนาคตข้างหน้านั้น,เมิ่งชิงอู๋แทบจะไม่สามารถจินตนาการถึงได้เลย.


ในเวลานี้,สถานที่แห่งนี้แทบจะไม่ต่างจากสรวงสวรรค์!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น