วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 509 Does not have the sword greatly

Miracle Throne Chapter 509 Does not have the sword greatly

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 509 เพลงกระบี่ไร้ลักษณ์




สัมผัสเทวะในแต่ละเขตแดนนั้นมีความพิเศษไม่เหมือนกัน,เขตแดนจิตสัมผัสใช้ในการควบคุมร่างกายในระดับสูง,เนตรแห่งจิตที่เป็นทักษะในการสังเกตที่ยอดเยี่ยม,เนตรเพลิง,เป็นตะเกียงวิญญาณที่จุดขึ้นมาเพื่อขยายอาณาเขตการทำงาน,และเมื่อก้าวไปถึงเขต อำนาจศักดิ์สิทธินั้นจะมีความสามารถควบคุมที่อย่างยอดเยี่ยม!



การควบคุมนี้ยังสามารถควบคุมจิตใจได้ด้วย,สามารถที่จะมอบทักษะพิเศษผ่านสัมผัสเทวะไปยังเป้าหมาย,ฉู่เทียนที่เพิ่งมีอำนาจศักดิ์สิทธิ์,สามารถที่จะแยกพลังของโหยวหมิงโดยใช้อำนาจศักดิ์สิทธิ์ส่งต่อไปให้หนานกงหยุนดังนั้นพลังความแข็งแกร่งของนางจึงเพิ่มขึ้นมาในทันที,ไม่เพียงพลังฝึกตนของนางเพิ่มขึ้น ตลอดจนยังสามารถใช้วิชาของฉู่เทียนได้ด้วย.

ทักษะอำนาจศักดิ์สิทธิ์นี้นับเป็นทักษะที่ใช้เพิ่มพลังให้กับพรรคพวกที่ร้ายกาจมาก.

ในอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อที่ทรงพลัง,ผู้เชี่ยวชาญระดับภูติแปลงสรรพสิ่งนั้นมีอยู่ไม่น้อย,ทว่าการจะพบคนที่มีสัมผัสเทวะระดับอำนาจศักดิ์สิทธินั้นยังนับว่ายากเป็นอย่างมาก,บางแห่งไม่มีเลยด้วยซ้ำ,ดังนั้นในทวีปแห่งนี้การจะมีสัมผัสเทวะที่ก้าวไปถึงอำนาจศักดิ์สิทธิ์นั้นจึงแทบจะนับคนได้,เป็นตัวตนที่หายากอย่างที่สุด.

ผู้เชี่ยวชาญพลังฝึกตนระดับ 3 ขั้นปลายกลับมีสัมผัสเทวะระดับอำนาจศักดิ์สิทธิ์,แน่นอนว่าสามารถทำให้ทุกคนต้องจ้องมองตาค้างด้วยความหวั่นเกรง!

"นิกายกระบี่สวรรค์ทุกคนจะดูให้ดี!"

"นี่คือผู้นำของพวกเจ้าที่ต้องการสละชีวิตให้อย่างงั้นเหรอ!"

หนานกงหยุนที่ทำการเปิดเผยตัวคนระดับสูงให้พวกเขาให้ได้เห็น,เหล่าศิษย์ของนิกายกระบี่สวรรค์ถึงกับตื่นตะลึงตา,จิตใจของพวกเขาราวกับถูกบดขยี้อย่างรุนแรง,นี่หมายความว่าผู้นำทั้งห้าของพวกเขาร่วมมือกับคนนอกอย่างงั้นรึ? ท้ายที่สุดทุกคนในเวลานี้ต่างก็ไร้ซึ่งจิตใจที่จะต่อต้าน.

คนของนิกายกระบี่สวรรค์ที่ยินยอมพร้อมใจยอมแพ้ไปในทันที.

พื้นที่ทางเข้าในเวลานี้ถูกยึดไปเรียบร้อยแล้ว.

หนานกงหยุนภายใต้คำสั่งของฉู่เทียนได้นำผู้อาวุโสระดับสูงของนิกายสวรรค์ที่ยอมศิโรราบ,ถูกนำมาที่ด้านหน้าของฉู่เทียน,"เจ้านาย,คนพวกนี้ข้านำมาให้ท่านแล้ว,มีสิ่งใดจะพูดกับพวกเขาอย่างงั้นรึ?"

"เอาล่ะ,ข้าต้องการความร่วมมือ."ฉู่เทียนที่จ้องมองออกไปด้วยสายตาที่กดขี่,"ข้าต้องการบางสิ่งจากนิกายกระบี่สวรรค์,ตราบเท่าพวกเจ้ามองบมันมาให้ข้าด้วยความจริงใจ,ข้ารับประกัน,ไม่เพียงแต่จะไม่ลงโทษพวกเจ้า,หนำซ้ำหลังจากนี้,ชีวิตของพวกเจ้าจะไม่ต้องอยู่อย่างทนทุกข์กันอีกต่อไป."

ทุกคนของนิกายกระบี่สวรรค์ราวกับว่าได้ถึงจุดจบแล้ว.

มีสิ่งใดที่ชายคนนี้ต้องการกัน?

อาวุโสของนิกายกระบี่สวรรค์คนหนึ่งรีบเร่งสอบถามออกมา,"ไม่ทราบว่าเฉิงจู่ต้องการสิ่งใดอย่างงั้นรึ?"

"เพลงกระบี่ตกทอดของนิการกระบี่สวรรค์ที่ได้รับมานั้นยอดเยี่ยมมาก,ข้าสนใจเพลงกระบี่ชุดหนึ่งของพวกเจ้า."

"พวกเรายินดีส่งมองเพลงกระบี่ของนิกายกระบี่สวรรค์ทั้งหมดให้,ตราบเท่าเฉิงจู่ยินดีปล่อยพวกเราไป!"

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างชัดถ้อยชัดคำ,"ข้าไม่ได้สนใจเพลงกระบี่ของพวกเจ้าทั้งหมด,ข้าสนใจแค่เพลงกระบี่ไร้รูป วิชาเดียวเท่านั้น!"

"อะไรนะ?เพลงกระบี่ไร้รูป!"

"เรื่องนี้มัน..."

เหล่าอาวุโสนิกายกระบี่สวรรค์ที่จ้องมองหน้ากันและกันด้วยท่าทางอักอ่วน.

ดวงตาของเหนานกงหยุนที่ถลึงตาใส,"เจ้านายของข้าสนใจก็เป็นเกียรติกับพวกเจ้าแล้ว! ในเมื่อให้โอกาสแล้วรีบๆเปิดปากออกมา,จะรอให้เอากระบี่ไปจ่อคอรึไง!"

อาวุโสคนหนึ่งที่ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,"เรื่องนี้...ไม่ใช่ว่าพวกเราไม่ยินดีที่จะมอบให้,ทว่าเพลงกระบี่ไร้รูปนั้นเป็นของผู้ก่อตั้งประมุขนิกายกระบี่สรรค์ที่ทำการปิดตัวคิดค้นเพลงกระบี่ลับในสุสานกระบี่กว่า 30 ปี,ซึ่งเพลงกระบี่ดังกล่าวนั้นมีความสำคัญที่สุด,มีเพียงแต่ประมุขเท่านั้นถึงจะมีสิทธิได้เรียนรู้,แล้วข้าและคนอื่นๆจะไปรับรู้ถึงวิชาลับเช่นนั้นได้อย่างไร."

"บัดซบ!"หนานกงหยุนที่โกรธเกรี้ยว,"หากว่าเจ้ากล้าหลอกลวงพวกเราล่ะก็,ข้าจะให้พวกเจ้าตายอย่างทรมานที่สุด."

"อภัยด้วย,โปรดอภัยด้วย!"เหล่าอาวุโสต่างก็ร้องขอความเมตตาเสียงดังระงม,"พวกเราไม่รู้จริงๆ!"

ดวงตาของฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วไปมา,วิชาหายากที่สนใจ,จะต้องพลาดอย่างงั้นรึ?

"เจ้านาย,ไม่ต้องเป็นกังวล"หนานกงหยุนที่กล่าวต่อฉู่เทียน,"วิชาชุดนี้จะต้องอยู่ในนิกายกระบี่สวรรค์แน่นอน,ข้าว่าจะนำคนสักหมื่นคนไปขุดค้นทั่วทั้งนิกายแห่งนี้,ข้าไม่เชื่อว่าจะไม่สามารถค้นหาไม่เจอ!"

"อย่าได้สร้างเรื่อง."ฉู่เทียนกล่าวต่อเหล่าอาวุโส,"เจ้าบอกว่าผู้ก่อตั้งสร้างขึ้นมาจากสุสานกระบี่อย่างงั้นรึ?พาข้าไปดู!"

"เรื่องนี้,..."

หนานกงหยุนที่กล่าวต่อ,"ไม่ยอมส่งวิชามาให้พวกเรา,ตอนนี้ยังจะไม่พาพวกเราไปสุสานกระบี่อีกเหรอ,พวกเจ้านี้มันกระล่อนปลิ้นปล้อนจริงๆ,ข้าคิดว่าพวกมันไม่มีความจริงใจ,ข้าว่าซ้อมพวกมันเลยดีใหม,เอาไห้พวกมันยอมเปิดปากออกมาเอง!"

"ไม่ๆ,เข้าใจผิดแล้ว!"

"สุสานกระบี่นั้นไม่ใช่พื้นที่ลับแต่อย่างใด,เป็นเพียงสุสานของกระบี่ที่เสียหายแตกหักเท่านั้น,เป็นพื้นที่หนึ่งที่ใช้ในการฝึกวิชาเป็นไปไม่ได้ที่จะมีวิชาลับซ่อนอยู่!"

"อย่างงั้นรึ?"หนานกงหยุนที่จ้องมองไปยังฉู่เทียน,พวกเราจะทำอย่างไรดี?"

ฉู่เทียนยืนขึ้นอย่างใจเย็นไม่เร่งรีบ,"ในเมื่อผู้ก่อตั้งนิกายกระบี่สรรค์ยังสามารถรู้แจ้งวิชากระบี่ไร้รูปจากสุสานกระบี่ได้,ทำไมข้าจะทำไม่ได้ล่ะ? พาข้าไปสุสานกระบี่ของพวกเจ้า!"

เจ้าเด็กคนนี้ไม่รู้ฟ้าสูงแผนดินต่ำซะแล้ว!

ในยุคของผู้ก่อตั้งนิกายกระบี่สวรรค์,ยังไม่มีอาณาจักรต้าโจวด้วยซ้ำ,ผู้ก่อตั้งฉายานาม"เซียนกระบี่ไร้ลักษณ์" ก่อนที่จะคิดค้นเพลงกระบี่ไร้รูปขึ้นมานั้นคือสุดยอดผู้เชี่ยวชาญของทวีปแห่งนี้เลย,แม้แต่เซียนกระบี่ไร้ลักษณ์ในเวลานั้นยังต้องใช้เวลาถึง 30 ปี,ชายหนุ่มผู้นี้มีอายุเท่าไหร่กัน? ต่อให้เขาใช้เวลาถึง 350 ปี จะมีปัญญารู้แจ้งสร้างเพลงกระบี่ขึ้นมาได้รึอย่างไร!

หนานกงหยุนและคนอื่นๆที่ได้แต่คิด,พวกผู้นำบ้านนอกๆเช่นนี้จะเทียบกับฉู่เทียนได้รึ? ฉู่เทียนที่เป็นชายแห่งปาฏิหาริย์ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะสามารถสร้างวิชาลับเพลงกระบี่ที่ยอดเยี่ยมแบบใดออกมา?

"เลิกพูดจาไร้สาระได้แล้ว,นำทางไปเร็ว!"

อาวุโสนิกายกระบี่สวรรค์ไม่มีทางเลือกได้แต่นำทางไปสู่สุสานกระบี่ในที่สุด.

สุสานกระบี่ของขุนเขากระบี่สวรรค์นั้นนับว่าเป็นพื้นที่ประวัติศาสตร์ที่ถูกทิ้งเอาไว้จากยุคโบราณกาล,ที่จริงแล้วมันได้ซ่อนอะไรหลายๆอย่างภายในเนินเขาแห่งหนึ่ง,เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่,ไม่ได้ด้อยไปกว่าตำหนักใต้พิภพเลย,มีกระบี่วิเศษนับล้านซ่อนอยู่ภายใน,ทุกๆชิ้นล้วนแล้วแต่เป็นศาสตราวุธระดับสูง,อธิบายได้ว่ามีกระบี่โบราณกาลที่ได้ซ่อนเพลงกระบี่ตกทอดอยู่ในสุสานกระบี่แห่งนี้,พื้นที่แห่งนี้ต้องไม่ได้ด้อยไปกว่าสุสานศพทมิฬหมื่นปี,ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นของสำนักโบราณกาลที่มีอายุนับหมื่นปี.

"มีกระบี่วิเศษมากมายจริงๆ!"

หนานกงหยุนและเมิ่งหยิงหยิงที่เข้ามาภายในสุสานกระบี่พร้อมๆกันฉู่เทียน,สุสานกระบี่แห่งนี้มีขนาดใหญ่มาก,ทว่าโครสร้างมันไม่ได้ซับซ้อนอะไร,เป็นพื้นที่ที่กว้างขวางมีกระบี่วิเศษหลายล้านเล่มที่ปักอยู่บนพื้น,กระจายออกไปที่แปดทิศราวกับเป็นค่ายกลขนาดใหญ่,สามารถสัมผัสได้ถึงพลังที่น่าเกรงขามของกระบี่โบราณ,ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นกระบี่ที่น่าเกรงขามอย่างที่สุด,กระบี่ภายในสุสานแห่งนี้ล้วนแล้วแต่แตกหักเสื่อมโทรม,ดังนั้นพลังของพวกมันจึงไม่เทียบเท่ากับในอดีตกาล.,

ฉู่เทียนที่ข้ามผ่านสะพานศิลาเข้าไปในสุสานกระบี่,สะพานศิลาแห่งนี้มีความยาวเป็นอย่างมากทะลวงเข้าไปในใจกลางของสุสาน,รูปร่างเหมือนกับกระบี่ยักษ์ที่ทะลวงเข้ามาก็ไม่ปาน,พื้นที่รอบๆมีดงกระบี่มากมาย,มีหลากหลายขนาดตั้งแต่หลายเมตรไปจนถึง 1-2 ฟุต,มีทุกประเภท,กระจายอยู่เต็มไปหมด,อาจจะเรียกว่าหอแสดงสมบัติกระบี่วิเศษก็ได้

"สถานที่แห่งนี้คือสุสานกระบี่."ศิษย์นิกายกระบี่สวรรค์ผู้หนึ่งกล่าวออกมา,"นิกายกระบี่สวรรค์ของพวกเขาล้วนแล้วแต่มีความลับมากมายซ่อนอยู่ภายในสถานที่แห่งนี้,ทุกอย่างภายในสุสานกระบี่นั้น,ต่างก็มีประวัติความเป็นมาหลากหลายปี,เป็นเหมือนกับหลุมฝังกระบี่ที่ใช้การไม่ได้,การจะพบสิ่งของมีค่าที่นี่นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้."

หนานกงหยุนที่จ้องมองไปยังฉู่เทียน,"ไม่ใช่ว่าเจ้านายต้องการปิดตัวฝึกฝนที่นี่หรอกนะ?"

ปิดตัวฝีกฝนรึ?แปลก!

ฉู่เทียนที่รู้สึกว่าเรื่องนี้ประหลาดมาก!

ฉู่เทียนที่ต้องการรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเพลงกระบี่ไร้รูป,เขารู้ว่าเพลงกระบี่ดังกล่าวนี้เกินกว่าคนของนิกายกระบี่สวรรค์จะสามารถคิดค้นได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ก่อตั้งที่แข็งแกร่งก็เถอะ,เขาที่ต้องใช้เวลาอยู่ในสถานที่แห่งนี้เป็นเวลานาน,ไม่ต้องบอกว่า 30 ปี,ถึงจะเป็น 100 ปี,ก็ไม่มีทางที่จะสร้างวิชาที่ยอดเยี่ยมเช่นนั้นได้!

"หยุดตรงนี้!"

ฉู่เทียนที่หลับตาพร้อมกับปล่อยสัมผัสเทวะกระจายออกไป,ปกคลุมไปทั่วพื้นที่สุสานกระบี่ในทันที,กระบี่แต่ละเล่มกำลังสั่น,เศษส่วนแต่ละชิ้นของกระบี่ต่างก็ส่งเสียงร้องระงมอย่างชัดเจน,เห็นได้อย่างชัดเจนว่ากระบี่เหล่านี้เป็นศาสตราวุธสื่อสารดวงจิตที่ยินยอมต้องการพลังของฉู่เทียน,ขอเพียงแค่ฉู่เทียนยอมรับมัน,ฉู่เทียนก็สามารถนำพวกมันไปได้ในทันที.

อย่างไรก็ตามฉู่เทียนไม่ได้ต้องการมองหาอาวุธ,ดังนั้นตอนนี้เขาจึงไม่ได้สนใจกระบี่วิเศษเหล่านี้.

"เอ๊ะ,นี่มัน!"

ฉู่เทียนที่กระโดดขึ้นสูง,พุ่งผ่านสะพานศิลา,ขาทั้งสองข้างวิ่งไปบนกระบี่ที่ปักอยู่อย่างต่อเนื่อง,ท้ายที่สุดก็ไปหยุดอยู่ที่ตรงกลาง,ก่อนที่จะมาปรากฏอยู่ด้านหน้าโลหะที่ฝังอยู่ตรงนั้น,เป็นกระบี่ที่แตกหักขนาดใหญ่.

คนอื่นๆที่ไล่ตามฉู่เทียนไป,ใบหน้าของพวกเขาที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ.

เมิ่งหยิงหยิงที่สอบถามออกไป,"กระบี่หักนี้มีอะไรแปลกอย่างงั้นรึ?"

นี่เป็นกระบี่ที่แตกหักขนาดมหึมาทีเดียว,มีโซ่ตรวจมากมายที่ผูกรัดตรึงมันเอาไว้,ราวกับว่ามันถูกตรึงเอาไว้ที่ใจกลางนี้มานานแสนนาน,จนทำให้ใบดาบของมันแตกหักไปจากความยาวนาน ดูแล้วไม่ต่างจากระบี่อื่นๆที่กระจายอยู่รอบๆ,สิ่งดังกล่าวมีอะไรซ่อนอยู่รึอย่างไร.

"นี่มัน!"

ฉู่เทียนที่หยุดอยู่ตรงหน้ากระบี่ยักษ์,พร้อมกับดึงมันขึ้นมา,พร้อมกับแผ่พุ่งสัมผัสเทวะลงไปด้านใน,กระบี่ยักษ์ที่สั่นสะทานไปมาหลายครั้ง,แต่ก็ไม่มีการตอบสนองแต่อย่างใด.

"ไม่เห็นมีอะไรเลย!"ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ,"กระบี่หักนี้,เจ้ากำลังเข้าใจอะไรผิดอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนอาจจะกำลังเข้าใจผิด.

ดูเหมือนว่ากระบี่ที่แตกหักนี้,แม้แต่ปลุกให้ตื่นยังไม่ตอบสนองเลยไม่ใช่รึ?

หนานกงหยุนกล่าว,"ถึงแม้ว่ามันจะแตกต่างจากกระบี่อื่นๆ,แต่ก็อยู่ภายในสุสานกระบี่มานานหลายปีแล้ว,บางทีเหล่าศิษย์และอาวุโสมากมายที่เห็นกันทุกคนมากมายนับไม่ถ้วน,ที่จริงพวกเขาอาจจะไม่รู้วิธีในการแก้ไขความลับมันก็ได้,จากที่ข้าคิดนั้น,มันคงไม่ง่ายขนาดนั้นที่จะไขความลับ."

ใช่แล้ว.

ความลับหากว่าสามารถแก้ไขได้ง่ายขนาดนั้น,ทำไมถึงต้องรอจนถึงวันนี้?

ฉู่เทียนที่ครุ่นคิดเล็กน้อย,พร้อมกับปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมาทันที,กระบี่เทพมารที่ลอยขึ้นไปด้านบน,ก่อนที่จะปล่อยปราณทมิฬออกมา,พร้อมกับคลุมไปที่กระบี่ดังกล่าวในทันที.

กระบี่หักที่สั่นอย่างรุนแรง.

ทันใดนั้น...เริ่มมีเงาส่องประกายออกมา.

ดวงตาของเมิ่งหยิงหยิงที่กระพริบไปมาเล็กน้อย,"มันตอบสนองแล้ว!"

กระบี่ที่สองประกายเป็นเงาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ,พลังที่ซ่อนอยู่ภายในกำลังหลั่งไหลออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน,เป็นพลังของหิมะสีขาวบริสุทธิใบกระบี่ที่เหลือกลายเป็นเหมือนกับหยกชั้นยอด,ตอนนี้กำลังรวมตัวกันขึ้นมา,พื้นผิวของมันมีอักขระซับซ้อนมากมายสลักอยู่เต็มไปหมด.

มีจริงๆด้วย!

ที่จริงแล้วการจะแก้ปัญหาความลับของมันนั้นไม่ได้ยากนัก,ตราบเท่าที่มีภูติกระบี่ที่ทรงพลังเพียงพอ,ซึ่งคนที่มีพลังของภูติกระบี่ในประวัติศาสตร์นั้นมีไม่มากนัก,บางทีจวบจนก่อตั้งนิกายกระบี่สวรรค์ขึ้นมาอาจจะมีแค่จักรพรรดิไร้ลักษณ์คนเดียวก็ได้.

เมิ่งหยิงหยิงที่ค่อยๆสังเกตอักขระมากมายที่ปรากฏขึ้นมา,ตลอดหนึ่งปีที่นางได้ศึกษาอักขระอย่างหนักนั้น,ราวกับว่ามีความคิดอะไรบางอย่างผุดขึ้นมา,เป็นลอยประทับที่เลือนลาง,"อักขระดังกล่าวนั้น,ไม่คิดเลยว่าข้าเคยเห็นมาก่อน."

"นี่เป็นตัวอักษรของเผ่าสวรรค์ที่หายากมากๆ,ถึงแม้ว่าข้าจะเข้าใจได้ในบางส่วน"ฉู่เทียนที่จ้องมองอย่างใคร่ครวญก่อนที่จะกล่าวออกมา,"นี่คือวิชาลับของเพลงกระบี่ไร้ลักษณ์,ซึ่งมีกว่าสิบกระบวนท่าทีเดียว."
 "เช่นนั้นการที่นิกายกระบี่สวรรค์กล่าวว่าผู้ก่อตั้งได้คิดค้น,"เพลงกระบี่ไร้ลักษณ์"ขึ้นมาดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องเหลวไหล!"หนานกงหยุนที่แค่นเสียงกล่าวออกไปอย่างเหยียดหยัน,"เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าหลอกลวงชัดๆ,กล้ากล่าวได้อย่างไรว่าเป็นคนคิดค้น,ไม่รู้จักละอายบ้างเลย!"

"ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าใช้เวลากว่า 30 ปีในการตีความอักขระเหล่านี้,ดูเหมือนว่าเพลงกระบี่ลับนี้เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติมิติ,อย่างไรก็ตามเพลงกระบี่ที่มีคุณสมบัติมิตินั้นนับว่าหายากมากๆ,แม้ว่าจะเป็นระดับต้นยังแข็งแกร่งกว่าเพลิงกระบี่ทั่วไปมาก,หากว่าเพลิงกระบี่นี้อยู่ในคนที่มีคุณสมบัติมิติด้วยแล้วล่ะก็จะทรงพลังน่าหวั่นเกรงยิ่งกว่าปกติขนาดใหน!"

นี่นับว่าเป็นวิชาที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ฉู่เทียนเคยพบเจอมา.

"อักขระกำลังหายไปแล้ว,รีบบันทึกเร็วเข้า,จากนั้นค่อยให้ท่านหญิงช่วยแปลอักขระเหล่านี้ออกมา."

เมิ่งหยิงหยิงที่เร่งรีบนำมือถือออกมาถ่ายภาพไปหลายภาพ,ไม่เพียงแต่เป็นเพลงกระบี่ไร้รูปทั่วไปเท่านั้น,สิ่งดังกล่าวนี้ถึงจะถูกเรียกว่ากระบี่ไร้ลักษณ์ที่แท้จริง,เมือสามารถฝึกฝนวิชากระบี่ชุดนี้ได้แล้วล่ะก็,ไม่ต้องบอกเลยว่าพลังต่อสู้จะเพิ่มขึ้นมามากมายขนาดใหน!

นอกจากนี้กระบี่หยกไร้ลักษณ์นี้,ฉู่เทียนยังพบว่ามีวิชาลับกว่าสิบกระบวนท่า,ซึ่งจำเป็นต้องนำมาแปลออกมาให้สมบูรณ์,ต้องไม่ลืมว่านิกายกระบี่สวรรค์นั้นสืบทอดมรดกมากว่าหมื่นปีจากยุคบรรพกาล,ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา,มีผุ้เชี่ยวชาญที่มีพรสวรรค์ผ่านมาหลายยุคหลายสมัย,นับเป็นนิกายที่แข็งแกร่งมาก.


หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นยังไม่มีทรัพยากรที่ล้ำค่ามากมายนัก,วิชาลับชุดนี้จึงกลายเป็นสมบัติล้ำค่าที่ประเมินค่าไม่ได้เลย!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น