วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 500 Wushan member

Miracle Throne Chapter 500 Wushan member

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 500 เหล่าสมาชิกขุนเขา



บรรยากาศที่อึมคลึม,ท้องฟ้าปิด.

เหล่าผู้เชี่ยวชาญของห้าขุนเขาที่เตรียมแผนการในการบุกโจมตีระลอกใหม่.

"นิกายจันทราทมิฬเห็นได้ชัดเจนว่าตอนนี้กำลังอ่อนแอลงเรื่อย,ทว่าขุนเขาจันทราเองเพียงแค่คืนเดียวก็ฟื้นฟูกลับมาอย่างรวดเร็ว,ดังนั้นการจะทะลวงนิกายจันทราทมิฬให้ได้นั้นจะต้องทำให้ได้ก่อนดวงตะวันจะตกดิน!"



"นิกายกระบี่สวรรค์และนิกายเต่าทมิฬ รับโจมตีทัพหน้า,นิกายเครื่องกลเทวะรับผิดชอบจัดการกับหุ่นเชิดศพทมิฬของหุบเขาจันทรา,ถ้ำลวงจิตรับผิดชอบในการทะลวงแนวป้องกัน,หุบเขาราชาสมุนไพรรับผิดชอบสนับสนุน,พวกเจ้าคิดว่าอย่างไร?"

"ไม่มีปัญหา!"

นิกายทั้งหกของอาณาจักรต้าโจวนั้นประกอบด้วย,นิกายกระบี่สวรรค์,นิกายเครื่องกลเทวะ,นิกายจันทราทมิฬ,นิกายเต่าทมิฬ,ถ้ำลวงใจและหุบเขาราชาสมุนไพร.

แต่ล่ะขุนเขานั้นได้รับสืบทอดมรดกที่แตกต่างกัน,นิกายกระบี่สวรรค์,เป็นสำนักที่ได้สืบทอดพลังที่น่าเกรงขามที่สุด,เป็นหนึ่งในผู้มีเพลงกระบี่ที่ร้ายกาจมาก,นิกายเครื่องกลเทวะคือนิกายที่มีวิชาควบคุมหุนเชิดที่ยอดเยี่ยมมาก,ส่วนนิกายจันทราทมิฬนั้นมีวิชาอสูรที่ใช้ควบคุมศพทมิฬ,ส่วนนิกายเต่าทมิฬนั้นเป็นนิกายที่มีร่างกายที่แข็งแกร่งถนัดในการต่อสู้มือเปล่าอย่างน่าอัศจรรย์,ถ้ำลวงใจนี่คือนิกายที่เชี่ยวชาญในวงเวทย์และการสกัดกลั่น,และสุดท้ายหุบเขาราชาสมุนไพร,คือนิกายที่มีความเชี่ยวชาญในการปรุงยาที่สูงมาก.

ผู้เชี่ยวชาญทั้งห้าที่ร่วมมือกัน,นิกายจันทราทมิฬยังจะสามารถต้านทานได้อีกรึ?

นิกายเครื่องกลเทวะแต่ละคนนั้นสวมชุดเกราะเหล็กทั่วร่างกายราวกับเป็นถังเหล็ก,จนไม่สามารถมองเห็นส่วนของร่างกายด้านในได้เลย,ดังนั้นจึงไม่สามารถบอกได้ว่าพวกเขาแข็งแกร่ง,หรือมีรูปลักษณ์เช่นใด,ทว่าคงจะบอกได้ว่าเป็นคนที่มีรูปร่างสูงร่างกายกำยำ,และผู้เชี่ยวชาญที่นั่งอยู่ใกล้ๆประมุขเองก็แต่งตัวไม่ต่างกันเลย.

ประมุขของนิกายเครื่องกลเทวะมีนามว่า หยวนเจิ้นหนาน,เป็นผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับ 2.

และเหล่าอาวุโสของนิกายเครื่องกลเทวะนั้นนับว่ามีพลังฝึกตนบรรลุเขตแดนภูติแท้ค่อนข้างน้อย,นับว่าเป็นนิกายที่มีพลังฝึกตนโดยรวมต่ำสุดในหกนิกาย,ทว่าความแข็งแกร่งของนิกายเครื่องกลเทวะนั้นกลับแข็งแกร่งไม่สามารถที่จะดูแคลนได้แน่นอน.

"การต่อสู้ที่สำคัญเช่นนี้,ทำไมประมุขนิกายกระบี่สวรรค์ไม่อยู่,หายไปใหนกัน?"หยวนเจิ้นหนานจ้องมองไปยังคนของนิกายกระบี่สวรรค์"คนต่างแดนที่พวกเจ้านำมาจะเชื่อใจได้จริงๆรึ?"

ชุดของนิกายกระบี่สวรรค์นั้นเป็นรูปลักษณ์ที่งดงาม,ทุกคนต่างก็สะพายกระบี่อยู่ด้านหลัง,สวมชุดคลุมสีน้ำเงินหรือชุดคลุมสีขาวล้วน,ที่ตรงกลางนั้นมีชายวัยกลางคนอายุราวๆ 40 ปี,ดวงตาที่ดูแข็งกร้าวสายตาคมกริบดูอหังกาอย่างไม่ธรรมดา,นี่คือรองประมุขนิกายกระบี่สวรรค์,รองประมุขหลิงหยิง!

ประมุขเหวิงเทียนของหุบเขาราชาสมุนไพร,และยังมีกู่เหลียนซานประมุข ถ้ำลวงใจ,ประมุขจินนิกายเต่าทมิฬ,ทุกคนต่างก็เป็นกลุ่มคนที่มีชื่อเสียงของต้าโจว,ทุกคนต่างก็มารวมตัวกันที่นี่แล้ว.

มีเพียงแค่ประมุขกระบี่สวรรค์เพียงคนเดียวที่ไม่มา.

"ประมุขหยวนไม่เห็นต้องกังวล,หากว่าทุกคนมาปิดล้อมนิกายจันทราทมิฬทั้งหมด,ใครจะเป็นคนไปจับราชวงเก่าที่ชั่วร้ายกัน? ท่านประมุขและตระกูลเฉินนั้นมีความแค้นที่ฝังลึก,เรื่องนี้จึงออกไปจัดการด้วยตัวเอง,"รองประมุขกระบี่สวรรค์ที่ส่ายหน้าไปมาและกล่าวว่า,"ลำพังด้วยนิกายกระบี่สวรรค์ที่มีอยู่และผู้เชี่ยวชาญจากต่างถิ่น,ความแข็งแกร่งพวกเขา,พวกท่านก็ได้ประจักษ์แล้ว,ถึงไม่มีท่านประมุขช่วยเหลือ,นิกายจันทราทมิฬก็สามารถถูกทะลวงพังทำลายได้อย่างง่ายดาย!"

เป็นความจริง.

ผู้เชี่ยวชาญต่างถิ่นนั้นทรงพลังมาก!

กู่เหลียนซานประมุขถ้ำลวงใจที่เป็นชายชราตัวเล็ก,ในเวลานั้นจ้องมองไปด้วยท่าทางหวั่นเกรงไปยังคนที่สวมผ้าคลุมปิดหน้าเงียบงันอยู่ข้างๆหลิงหยิง,"ความแข็งแกร่งของนิกายกระบี่สวรรค์นั้นไม่อ่อนแออย่างแน่นอน,หลายปีมานี้ไม่ค่อยให้ผู้เชี่ยวชาญจากภายนอกเข้ามา,ดูเหมือนว่านิกายของพวกเจ้าจะเติบโตค่อนข้างเร็วนะ,เกี่ยวกับข้อตกลงของพวกเรา,หลังจากที่ยึดนิกายจันทราทมิฬได้แล้ว,สินสงครามทั้งหมดจะต้องเป็นของพวกเราทั้งสี่,หวังว่านิกายกระบี่สวรรค์คงจะไม่ตระบัดสัตย์หรอกนะ."

"ฮ่า ฮ่า!"หลิงหยิงที่เผยยิ้มออกมา,"ตงจู,คิดมากไปแล้ว,นิกายกระบี่สวรรค์ของพวกเรารักษาสัจจะ,สมบัติสักชิ้นของนิกายจันทราทมิฬ,นิกายกระบี่สวรรค์จะไม่นำมาแม้แต่ชิ้นเดียว!"
洞主Dòng zhǔ นายถ้ำ,ผู้ครองถ้ำ.

เหล่าผู้นำนิกายอื่นๆที่รู้สึกผ่อนคลาย.

นิกายกระบี่สวรรค์นั้นเป็นผู้นำของขุนเขาทั้งหก,มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,และเมื่อเร็วๆนี้ได้รับสมัครผู้เชี่ยวชาญจากภายนอกเข้ามาด้วย,ซึ่งทำให้พวกเขามีความแข็งแกร่งที่เหนือกว่าขุนเขาอื่นๆไปมากมายนัก.

โชคยังดีนัก.

นิกายกระบี่สวรรค์ที่ราวกับว่าเต็มไปด้วยแผนการ

พวกเขารู้ดีว่าตัวเองนั้นเติบโตเร็วเกินไป ย่อมจะต้องมีผลตามมา,ดังนั้นจึงได้กล่าวหานิกายจันทราทมิฬและใช้โอกาสนี้ล้างข้อสงสัยให้กับตัวเอง,โดยทำการรวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญทั้งสี่ยอดเขาเพื่อบุกเขายึดนิกายจันทราทมิฬนั่นเอง,โดยที่ใช้ข้อต่อรองว่าพวกเขาจะไม่ฉกฉวยสมบัติสักชิ้น,เพื่อที่จะให้โอกาสกลุ่มอิทธิพลทั้งสี่ได้ทำการขยายอำนาจ,ซึ่งจะทำให้ยังคงรักษาเสถียรภาพของอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้เอาไว้.

ทำให้พวกเขาได้เดินไปตามแผนการของขุนเขากระบี่สวรรค์.

กองกำลังพันธมิตรจึงได้เกิดขึ้น.

ในเวลาเดียวกันนั้นเรื่องที่ไม่คาดคิด ทันใดนั้นก็ได้บังเกิดขึ้น,ประกายแสงสีแดงที่พุ่งผ่านส่องประกายจ้าอาบทุกคน,ราวกับว่าถูกอาคมสะกด,พวกเขาที่จ้องมองออกไป.

คลืน,คลืน คลืนนน!

เกิดการระเบิดขึ้นที่พื้นที่รอบๆ,เหล่าศพทมิฬนับพันที่พุ่งออกมาพร้อมกับเข้าจู่โจมอย่างบ้าคลั่ง.

ผู้เชี่ยวชาญของขุนเขาทั้งห้าคาดไม่ถึงเลยว่านิการจันทราทมิฬจะบุกเข้ามาเช่นนี้,กลายเป็นพวกเขาที่ต้องเป็นฝ่ายตั้งรับ,การโจมตีที่คาดไม่ถึงของนิกายจันทราทมิฬนั้น,ได้จู่โจมเข้ามาราวกับมองเห็นกองกำลังของพวกเขาทั้งหมดว่าส่วนใหนเป็นจุดอ่อน,ดังนั้นจึงทำให้กองทัพใหญ่เกิดความวุ่นวายขึ้น.

ใบหน้าของหยวนเจิ้นหนานที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ,"คนของนิกายจันทราทมิฬบ้าไปแล้วรึ?,ไม่คิดเลยว่าจะเป็นฝ่ายวิ่งเข้ามาหาความตายเอง?คงต้องสนอง! จัดการพวกมันให้หมด!"

เหล่าผู้เชี่ยวชาญพันธมิตรทั้งห้า,ที่ยังไม่มีเวลาที่จะตอบโต้ไปด้วยซ้ำ,ที่บนท้องฟ้าก็ปรากฏเปลวเพลิงที่พุ่งมาเป็นริ้วแสงตรงมายังที่ราบลุ่มที่พวกเขาตั้งค่ายอยู่,เป็นเหมือนกับการเคลื่อนที่ของผู้เชี่ยวชาญระดับสูงซึ่งมันมีความเร็วมาก.

"นั่นมันอะไร?"

"จัดการมันซะ,ยิงให้ร่วง!"

ปราณกระบี่ของผู้เชี่ยวชาญนิกายกระบี่สวรรค์พุ่งตรงออกไป,แม้ว่าความเร็วของจรวดทำลายล้างจะเร็วเป็นอย่างมาก,ทว่าด้วยปราณกระบี่ของผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรภูติแท้กลับมีความเร็วมากกว่า.

ปังงง!

จรวดที่ระเบิดกลางอากาศ!

คลื่นพลังและกลุ่มควันจากจรวดที่ระเบิดปกคลุมไปทั่วลุ่มน้ำในทันที.

หนานกงหยุนที่จ้องมองจากที่ไกลออกไป,กล่าวออกมาด้วยความเสียดาย"บัดซบ,ไม่โดนเป้า!"

เทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เติบโตขึ้นทุกวัน,ตอนนี้มีเรดาร์ตรวจจับและสุดยอดคอมพิวเตอร์,เพียงพอที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นเป็นอย่างมาก,และยังมีปัญญาภูติใช้ในการควบคุมอีก,ทำให้สามารถยิงจรวดทำลายไปได้หลายร้อยลี้ได้อย่างแม่นยำ,ทว่ายังมีข้อบกพร้องขนาดใหญ่,อาวุธดังกล่าวนั้นยังง่ายที่จะสกัดกั้นได้.

ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้นั้นมีความเร็วมากกว่าเสียงซะอีก,คาดว่าจะมีความเร็วกว่าเสียง 3-4 เท่า,ดังนั้นหากต้องการจะสังหารผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ละก็,จะต้องมีความเร็วกว่าเสียงถึงห้าเท่าเป็นอย่างต่ำ,ทว่าจรวดทำลายล้างนั้นมีความเร็วกว่าเสียง 1-2 เท่าโดยประมาณ,ทำให้ปราณกระบี่ทำลายมันได้กลางอากาศ,จึงทำให้ไม่เข้าเป้าโดยตรง.

"ไม่ต้องใจร้อน."ฉู่เทียนที่ไม่รีบเร่ง,"จรวดแมงป่องอสรพิษนั้นไม่ได้จัดการศัตรูด้วยพลังระเบิด!"

จรวดแมงป่องนั้นเมื่อระเบิดกลางอากาศทำให้ปกคลุมพื้นที่หลายร้อยลี้กระจายไปทั่วแอ่งน้ำแห่งนี้อย่างรวดเร็ว,เพราะว่ากำลังสับสนวุ่นวาย,ทำให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญพันธมิตรทั้งห้าสนใจไปกับการลอบโจมตี,ดังนั้นจึงไม่มีใครสังเกตว่าเหล่าจรวดที่ทำลายไปนั้น,ตอนนี้มันได้กระจายหมอกพิษความเข้มสูงปกคลุมไปทั่ว.

การระเบิดกลางอากาศทำให้พิษที่เข้มข้นนั้นกระจายออกไปรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม,กับอากาศที่พัดพา,ไร้สี,ไร้กลิ่น,ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า,เพียงแค่พริบตาเดียวก็ปกคลุมไปทั่วแอ่งน้ำ.
”!”

"ระวังตัว!อากาศมีพิษ!"

เหล่าผู้เชี่ยวชาญที่ร้องออกมาเสียงระงมไปทั่ว,พิษของแมงป่องอสูรพิษนั้นรุนแรงมากยับยั้งการใช้พลังของพวกเขา,เมื่อพบว่าตัวเองติดพิษก็สายไปแล้ว,ก่อนหน้านี้เฉินปิงยวีที่อยู่รัฐชิงในเวลานั้นนางเองก็เกือบถูกพิษสังหาร,ลำพังในเวลานี้พิษดังกล่าวได้ถูกพัฒนาเพิ่มความเข้มข้นรุนแรงจากการวิจัยของหอการค้าปาฏิหาริย์,ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตทุกคนลงไปนั้น,มีเหรอที่จะมีคนสามารถต้านทานอาวุธเคมีเช่นนี้ได้?

ทุกคนที่รู้สึกตัวก็สายไปแล้ว.

นักรบมากมายที่ล้มตัวลงคนแล้วค้นเล่าทั่วทั้งแอ่งน้ำแห่งนี้.

"เร็วเข้า!ไป!"

เหล่าผู้นำของขุนเขาทั้งห้านำเหล่าศิษย์หลบหนีในทันที,เหล่าศพทมิฬภายใต้การควบคุมระยะไกลของนิกายจันทราทมิฬที่เข้าโจมพวกเขาไม่หยุด,พวกเขาไม่สามารถที่จะลังเลใจได้เลย,เหล่านักรบหลายพันคนที่ไร้ซึ่งเรี่ยวแรง.

ทั่วทั้งลุ่มน้ำแห่งนี้เต็มไปด้วยความวุ่นวาย,ดูเหมือนว่าในไม่ช้าพวกเขาคงจะถูกสังหารไปทั้งหมด.

"นี่คือกองกำลังหลักของอาณาจักรต้าโจวอย่างงั้นรึ? แต่ท้ายที่สุดกับอ่อนแอเหลือเชื่อเลย!"หนานกงหยุนที่คิดว่าจะต้องออกแรงมากกว่านี้,ท้ายที่สุดทำได้แค่ยืนมองดู,ดูเหมือนว่ามันจะน่าเบื่อยังไงไม่รู้.

ฉู่เทียนที่ส่ายหน้าไปมา,"อาณาจักรต้าโจวจะดีหรือร้ายก็เป็นอาณาจักรใหญ่,หกขุนเขาที่เป็นเสาหลักของอาณาจักรต้าโจวนั้น,ข้าคิดว่าไม่ได้พ่ายแพ้ง่ายๆเช่นนี้แน่นอน!"

ดูเหมือนว่าจะกล่าวยังไม่ขาดคำเท่านั้นก็มีบางอย่างเกิดขึ้น,เงาร่างสีดำมากมายปรากฏขึ้นมาเต็มไปหมดพาเหล่านักรบออกจากแอ่งน้ำอย่างรวดเร็ว.

หนานกงหยุนทื่ตื่นตะลึงสุดๆ,"นั่นมันอสูรชนิดใดกัน!"

กลุ่มของสิ่งประดิษฐ์บินได้ที่แปลกประหลาด,บางตัวมีขนาดใหญ่มาก,บางส่วนก็มีขนาดเล็กมาก,ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นวานรยักษ์และตั๊กแตนตำขาว,ร่างกายของพวกมันที่ส่องประกายแสงวับวาว,พร้อมกับมีอักษรรูนมากมายที่ถูกสลักรอบๆร่างกายของมันกำลังเปล่งประกายแสง,ได้ยินเสียงซีๆๆดังไม่หยุดหย่อน,ปีกด้านหลังที่โบกสะบัดอย่างรุนแรงและรวดเร็ว.

"นี่คือศาสตราวุธจักรกล,ที่ใช้ผสมผสานกับวิชาเครื่องกล,สามารถที่จะบินขึ้นไปบนฟ้าดำดินได้,สามารถใช้เป็นพาหนะ,ด้วยวงเวทย์อักขระที่สลักอยู่รอบๆร่างกายของมัน,ไม่ประหลาดใจเลยว่าจะไม่มีผลต่อก๊าซพิษ."ฉู่เทียนที่สีคางไปมา,"ยอดเยี่ยม,ไม่คิดเลยว่าพวกเขาจะมีวิชาจักรกลที่มีระดับสูงเช่นนี้."

"มีความสามารถเหมือนกับถงเสี่ยวหยีอย่างเหรอ!"หนานกงหยุนที่รู้สึกประหลาดใจ,"ไม่คิดเลยว่าอาณาจักรต้าโจวจะมีคนที่มีความสามารถหลากหลายจริงๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีวิชามากมายเช่นนี้!"

นี่เป็นวิชาจักรกลของนิกายเครื่องกลเทวะนั่นเอง.

แม้ว่าวิชาเครื่องกลนั้นจะเป็นวิชาที่ไม่เป็นที่นิยมกันนัก,ทว่าการที่จะมีทักษะในการควบคุมได้อย่างดีเยี่ยมนั้น,แน่นอนว่าจะต้องเป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างไม่ธรรมดา!

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่กำลังพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนั้น,ฉู่เทียนเองที่ต้องการพัฒนาอาวุธชั้นยอดขึ้นมาอีกมาก,การสร้างเรือเหาะและป้อมปราการ,ทำให้เขาต้องการเหล่าผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเครื่องจักรกลไม่น้อย,แม้ว่าจะมีอยู่หลายร้อยคนแล้ว,แต่ก็ยังไม่เพียงพอ.

นิกายเครื่องกลเทวะนั้นมีผู้เชี่ยวชาญหลายแสนคน!

หากว่าฉู่เทียนสามารถควบคุมอาณาจักรต้าโจวได้ก็จะได้ผู้เชี่ยวชาญเครื่องจักรกลที่เพียงพอ,ซึ่งจะสามารถพัฒนาหอการค้าปาฏิหาริย์ได้เพิ่มขึ้นเป็นหลายร้อยเท่า,การผลิตและการออกแบบสิ่งประดิษฐ์ต่างๆก็จะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล.

ทำให้เวลานี้ฉู่เทียนมีความปรารถนาต้องการควบคุมอาณาจักรต้าโจวเอาไว้ให้ได้!

เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญนิกายเครื่องกลเทวะที่ไม่ได้รับพิษเลย,ทำให้สามารถนำคนของนิกายอื่นๆหลบหนีออกมาได้อย่างรวดเร็ว,รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญของขุนเขาราชาสมุนไพรด้วยพวกเขาที่มีวิชาปรุงยาที่พิเศษ,ทำให้พวกเขามีปฏิกิริยาสูงและทำการแก้พิษที่หายากได้อย่างรวดเร็ว,ดังนั้นทำให้นิกายแห่งนี้สามารถต้านพิษที่รุนแรงนี้ได้.

คนเหล่านี้กำลังพุ่งตรงเข้ามาจู่โจมด้านหน้าในทันที.

จะทำอย่างไรที่จะทำให้ฉู่เทียนสามารถที่จะโน้มน้าวเกลี้ยกล่อมพวกเขาได้?

"เตรียมปืนใหญ่เครื่องยิงหนัก,ปืนกลพลังเวทย์และจรวดทำลายล้างไว้,ข้าต้องการที่จะเห็นความสามารถพวกเขาจะสามารถจะป้องกันระเบิดของหอการค้าปาฏิหาริย์ได้ขนาดใหน."

จรวดทำลายล้างที่ถูกบรรจุที่เครื่องยิงในทันที.

ปืนกลและปืนใหญ่เครื่องยิงหนักเองก็เตรียมพร้อมที่จะยิงด้วยเช่นกัน.

ฉู่เทียนที่เป็นคนสั่งการด้วยตัวเอง,ในเวลานี้เริ่มที่จะยิงจรวดออกไปเสียงดังสนั่น.


อาณาจักรต้าโจวไม่เคยต่อสู้กับหอการค้าปาฏิหาริย์,พวกเขาย่อมไม่รู้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์มีอาวุธเช่นนี้,ซ้ำยังสามารถนำออกมาจากคลังสินค้าต่างมิติอย่างรวดเร็ว,นี่จะกลายเป็นบทเรียนที่แสนเจ็บปวดที่พวกเขาจะต้องจำไปตลอดชีวิต.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น