วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 499 Chemical weapons

Miracle Throne Chapter 499 Chemical weapons

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 499 อาวุธเคมี




ข่าวคราวของอาณาจักรต้าโจวที่หายไปพักหนึ่ง,เฉินปิงยวี,หยินหลิงซือและกลุ่มของขุนเขาทั้งห้าที่เกิดความขัดแย้งขึ้นอย่างรุนแรง,แม้ว่าสถานการณ์จะดูตรึงเครียด,ทว่าก็ยังไม่เริ่มสงครามกัน,ในเวลานี้ทุกอย่างถูกเล็งไปยังสุสานของตระกูลราชวงศ์กันอยู่,ทุกคนต่างก็จับจ้อง,ชิงโอกาสในการครอบครอง,นับเป็นเรื่องที่ค่อนข้างประหลาด?



"ก่อนที่จะเดินทางไปยังสุสานนั้น,พวกเราสัมผัสได้ถึงอันตรายเป็นอย่างมาก,พวกเจ้าก็รู้ว่าเซี่ยนจื่อเตอลูอวีนั้นมีทักษะที่พิเศษ,ในเมื่อเขาสัมผัสได้ถึงอันตราย,นั่นก็อธิบายได้ว่าทางข้างหน้านั้นไม่สามารถที่จะประมาทได้,ดังนั้นจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม,หากว่าในสามวันพวกเขายังไม่กลับมายังหุบเขาจันทรา,นิกายจันทราทมิฬจะต้องส่งคนออกไปช่วยเหลือพวกเขา."

"เช่นนั้นตอนนี้ผ่านมากี่วันแล้วรึ?"

"ตอนนี้ขาดการติดต่อไปห้าวันแล้ว!"

"ห้าวันอย่างงั้นรึ? เป็นเช่นนี้ได้อย่างไร!"

คิ้วของเมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดไปมาแน่นอนสีหน้าที่ดูอ้ำอึ้งเต็มไปด้วยความกังวลใจ,"ด้วยสถานการณ์ที่หนักอึ้งของพวกเราก่อนหน้า,กลุ่มของพวกเขาที่เดินทางออกจากหุบเขาจันทรานั้น,ทันใดนั้นก็ถูกลอบโจมตีและไล่ตาม,นิกายจันทาทมิฬที่ถูกขุนเขาทั้งห้าปิดล้อม,หลายสิบวันสิบคืน,เหมือนว่ากำลังยุ่งวุ่นวายอยู่ไม่น้อย,ดังนั้นข่าวสารจึงขาดหาย,เป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจะเกิดอุบัติเหตุ?"

"ข้าคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้,พวกเขามีคัมภีร์กลับเมืองที่สามารถถอนกำลังได้ทุกเวลา,แน่นอนว่าจะต้องมีเหตุผลบางอย่างแน่นอน,อย่างไรก็ตามนี้ก็เป็นเรื่องที่ประหลาดมาก,ผู้เชี่ยวชาญระดับภูติแปลงสรรพสิ่ง,ผู้เชี่ยวชาญของอาณาจักรต้าโจวไม่น่าจะมีใครสามารถคุกคามเขาได้,"ฉู่เทียนที่ใคร่ครวญอยู่สักครู่,"เรื่องนี้ไม่ชอบมาพากล,หนานกงหยุนเจ้าไปจัดเตรียมกำลังเอาไว้,ข้าจะเป็นดูด้วยตนเอง."

เรื่องของเมืองฉีจีก็เต็มไปด้วยความยุ่งยากเช่นกัน,ไม่เพียงแต่ต้องระวังกลุ่มอิทธิพลใหญ่ทั้งสาม,การร่วมมือกับเผ่าเอลฟ์ก็จำเป็นต้องเร่งพัฒนาด้วย,สถานการณ์การอาณาจักรต้าโจวเวลานี้ไม่สามารถปล่อยไปได้,ดังนั้นฉู่เทียนจึงได้ให้เมิ่งชิงอู๋จัดการเรื่องทั้งหมดของเมืองฉีจี.

โชคดีที่เมิ่งชิงอู๋นั้นมีความสามารถในการบริหารที่ไม่ธรรมดา,และยังมีปัญญาภูติเป็นผู้ช่วย,งานที่มากมายจึงไม่น่าจะมีปัญหา.

หนานกงหยุนที่ได้ยินเรื่องดังกล่าวถึงกับควันออกหู,ทันใดนั้นก็จัดเตรียมกำลังส่วนตัวหลายสิบคน.

เหล่าเหล่านี้ส่วนมากแล้วมีระดับภูติแท้ระดับ 3 และเหนือกว่านั้นอีกหลายคน,นับเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญของเมืองจี,ฉู่เทียนที่ไปลากจิ้งจอกน้อยที่ไปขโมยอาหารที่สวนกลับมา,พร้อมกับเร่งรีบเดินทางไปยังอาณาจักรต้าโจวอย่างเร่งรีบทีเดียว.

หยินอู๋จีที่เห็นกลุ่มของฉู่เทียนเดินทางมาถึง,เขาเร่งรีบเดินเข้าไปหาด้วยความตื่นเต้น"เจ้ามาแล้วรึ?ท่านประมุขขาดการติดต่อมาห้าวันแล้ว!หุบเขาจันทราเองก็ถูกปิดล้อมมาห้าวันเช่นกัน,หากเป็นเช่นนี้พวกเราอาจจะต้านเอาไว้ไม่ได้แน่!"

"โทษที,ต้องขออภัยจริง!"ฉู่เทียนที่โบกมือไปมา,"เมืองฉีจีของข้าเจอปัญหาเข้าเพิ่งจะจัดการเสร็จ,เรื่องของหยินหลิงซือเป็นอย่างไรบ้าง,เจ้าบอกสถานการณ์มาก่อน!"

ฉู่เทียนที่สังเกตจ้องมองไปยังพื้นที่อยู่รอบๆ,หุบเขาจันทราดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนไปเหมือนกัน,พื้นที่แห่งนี้มีการระเบิดเกิดรูขนาดใหญ่ซึ่งเกิดจาการต่อสู้ที่หนักหน่วง,สิ่งก่อสร้างหลายแห่งที่ทางขึ้นถูกทำลายลงหลายจุด,พื้นที่รอบๆเกิดรอยร้าวเต็มไปหมด,ราวกับว่าเกิดแผ่นดินไหวก็ไม่ปาน,มีพื้นที่หลายแห่งที่มีเปลวเพลิงที่ลุกไหม้,กลุ่มควันที่กระจายขึ้นไปบนอากาศ.

"เป็นเช่นนี้ได้อย่างไร!"

ใบหน้าของหยินอู๋จีที่แสดงท่าทางห่อเหี่ยว,"นิกายจันทราทมิฬที่ได้ตัดสินใจที่จะสนับสนุนราชวงศ์ต้าโจวให้ฟื้นฟูตระกูลขึ้นมาใหม่,ทันใดนั้นก็เกิดการคัดค้านจากนิกายอื่นๆในทันที,แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่พวกเราคาดการณ์เอาไว้แล้ว,ที่จริงก่อนหน้านี้นิกายจันทราทมิฬพยายามดึงกลุ่มสองกลุ่มออกจากนิกายทั้งห้าให้คงความเป็นกลางด้วยความสัมพันธ์หลายร้อยปีของพวกเรา,ท้ายที่สุดพวกเขาก็ปฏิเสธที่จะประนีประนอมทำให้หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะทำให้เกิดการต่อสู้เกิดขึ้น."

"แล้วเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อย่างไร?"

"พวกเราไม่รู้อะไรเลย,ในตอนแรกดูเหมือสถานการณ์จะดูนิ่งงัน,ใครจะรู้ละว่าเซี่ยนจื่อกลับสามารถค้นพบการคงอยู่ของสุสานได้,เมื่อพวกเขาเดินทางออกจากหุบเขาจันทราเพื่อไปสำรวจ,ไม่มีลางบอกเหตุอะไรเลย!"ใบหน้าของหยินอู๋จีที่เปลี่ยนเป็นหน้าเกียจ,"นิกายทั้งห้าก็ร่วมมือกันบุกขุนเขาจันทราทันที,บางทีหากไม่มีค่ายกลคุ้มเมืองอยู่ล่ะก็,บางทีสถานที่แห่งนี้คงเละเป็นเต้าหู้บดไปแล้ว.",

"เพียงแค่ไม่กี่วันก็เลยออกมาสภาพนี้อย่างงั้นรึ?"ใบหน้าของหนานกงหยุนที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยัน,"ขุนเขาจันทราของพวกเจ้าทุกคนต่างก็รู้ดีว่ามีค่ายกลคุ้มกันขุนเขามาหลายหมื่นปีไม่ใช่รึ? สิ่งของดังกล่าวนี้มันจะถูกทำลายง่ายๆราวกับกระดาษอย่างงั้นรึ?!"
"กล่าวอะไรไร้สาระ!"

หยินอู๋จีและอาวุโสคนอื่นๆที่ทั้งโกรธและอับอายไปพร้อมกัน.

มารดาเถอะ,หากไม่เพราะกลุ่มคนเหล่านี้,หุบเขาจันทราจะได้ทำการยุแหย่อีกห้าขุนเขาทั้งห้าพร้อมกันอีกรึ?หากไม่เพราะว่ากระทำเรื่องไร้สาระอย่างกู้ราชวงศ์ต้าโจวกลับคืนมา,นิกายจันทราทมิฬยังจะมีศัตรูมากมายขนาดนี้เหรอ!

หยินอู๋จีที่กลับมาสงบและกล่าวออกมาอย่างสุขุม,"การต่อสู้ในครั้งนี้,พวกเราพบเหตุการณ์ที่แปลกประหลาด,นิกายทั้งห้านั้นมีสัตว์อสูรจำนวนมากช่วยเหลือในการต่อสู้ในครั้งนี้,ซึ่งการต่อสู้เช่นนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในอาณาจักรต้าโจว,นอกจากนี้สัตว์อสูรส่วนใหญ่แล้วไม่ใช่เผ่าพันธ์ที่ปรากฏในอาณาจักรต้าโจว,นอกจากนี้ยังมีคนที่มีทักษะลึกลับในกลุ่มพวกเขาอีกด้วย!"

"เป็นผู้เชี่ยวชาญแบบใด?"

"พวกเราบอกไม่ได้เช่นกัน,หากแต่คนเหล่านี้มีทักษะที่สูงมาก,ไม่เคยเห็นมาก่อน,เพราะวิชาที่ใช้ในการต่อสู้นั้นไม่เหมือนคนของอาณาจักรต้าโจว."

จริงอยู่ว่าขุนเขาทั้งหกนั้นมีผู้เชี่ยวชาญมากมาย,ทว่าพวกเราต่างก็รู้จักคนเหล่านั้นเป็นอย่างดี,แม้ว่าจะยังไม่เริ่มต่อสู้,อย่างน้อยที่สุดก็จะเข้าใจได้ถึงรูปแบบการโจมตีของพวกเขา,ทว่าในครั้งนี้พวกเราไม่สามารถบอกได้เลย,คนเหล่านี้ดูลึกลับแปลกประหลาดไม่เหมือนกับคนของอาณาจักรต้าโจว,ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ต้องไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรต้าโจวอย่างแน่นอน.

ใบหน้าของหยินอู๋จีที่ดูอัปลักษณ์มากขึ้นและก็มากขึ้น,"พวกเขาที่โจมตีเข้ามาเป็นระลอกไม่หยุดหย่อน,การต่อสู้รอบที่แล้วเพิ่งจบไป,หากข้าเดาไม่ผิด,พวกเขาจะเข้าโจมตีระรอกใหม่เร็วๆนี้."

"เรื่องอะไรกัน?"ฉู่เทียนที่ตบไปยังไหล่สั่งการจิ้งจอกน้อย,"หูหลี่,เจ้าจ้องมองพื้นที่รอบๆนี้ทีสิ!"

จิ้งจอกที่ทำการตรวจสอบพื้นที่รอบๆภูเขาจันทราอย่างรวดเร็ว,ซึ่งได้พบกองกำลังจำนวน 400,000-500,000 ตน,นอกจากนี้กองกำลังหลักของนิกายต่างๆยังเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงด้วย,เมื่อจิ้งจอกน้อยกวาดตามองลึกลงไปในกลุ่ม,ก็พบบางอย่างในทันที,ชายที่โลภโมโทสันที่กวัดแกว่งกงเล็กแสดงท่าทางทางข่มขู่กองกำลังรอบๆ.

"อะไร?เจ้าบอกว่าเป็นอสูรวิญญาณอย่างเหรอ!"

จิ้งจอกน้อยที่พยักหน้าไปมา.

หนานกงหยุนที่ตื่นตกใจ,"ไม่ใช่กองกำลังเผ่ามนุษย์ของอาณาจักรต้าโจวหรอกรึ? ไม่เคยได้ยินมาว่าเผ่าอสูรวิญญาณจะปรากฏตัวขึ้นที่นี่!"

"ก็ไม่น่าแปลกใจนัก,ที่ภาคเหนือของอาณาจักรต้าโจวติดกับอาณาจักรเยี่ยวนรก,ที่ทางด้านตะวันออกเฉียงเหนือก็มีทุ่งหญ้าเฉวียนหยงที่เพิ่งเกิดสงคราม,พื้นที่ภาคใต้เองก็ติดกับป่าแห่งความวุ่นวาย,การที่อสูรวิญญาณจะมาปรากฏตัวขึ้นนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก.ทว่า..."ฉู่เทียนที่คิดใคร่ครวญอยู่ชั่วขณะ"อสูรวิญญาณเหล่านี้เห็นได้ชัดเจนว่าไม่ใช่ชนเผ่าท้องถิ่นของป่าแห่งความวุ่นวายและไม่ใช่กองกำลังที่แตกพ่ายของอาณาจักรเฉวียนหยง."

หนานกงหยุนที่โพร่งออกมาทันที,"คนของอาณาจักรเหยี่ยวนรก!"

ฉู่เทียนพยักหน้า,"เป็นไปได้ที่สุด,ไม่คิดเลยว่าอาณาจักรเหยี่ยวนรกจะขยายอิทธิพลลึกเข้ามาในอาณาจักรต้าโจวที่ซับซ้อนเช่นนี้ได้."

"ตอนนี้พวกเราจะทำอย่างไร?"

"ตอนนี้ยังจะทำอะไรได้รึ?พวกเราจะต้องส่งพวกมันลงนรกให้หมดค่อยว่ากันอีกที!"

หยินอู๋จีที่จ้องมองไปยังฉู่เทียน,พร้อมกับกลืนน้ำลายลงเฮือกใหญ่,พร้อมกับเผยสีหน้าที่ไม่อยากเชื่อ,"พวกเจ้าบ้าไปแล้ว?! นี่คือนิกายที่ยิ่งใหญ่ทั้งห้านิกายรวมกัน,ลำพังป้องกันที่นี้ไว้ก็เต็มกลืนแล้ว,นี่จะจัดการพวกมันเลยเหรอ!"

"เจ้าพูดอะไร!"หนานกงหยุนที่แสดงท่าทางขุ่นเคือง"เจ้านายบอกว่าได้,ก็ต้องได้ หุบปากไปเลย,ไม่เช่นนั้นขุ่นแม่จะทุบเจ้าให้พิการไปเลย!"

หนานกงหยุนที่กระทืบไปที่พื้นพร้อมกับขู่เสียงดัง.

หยินอู๋จีที่รู้สึกสั่นสะท้าน,ความแข็งแกร่งของหญิงสาวผมแดงคนนี้แข็งแกร่งมาก,บางทีอาจจะแข็งแกร่งกว่าเฉินปิงยวีซะอีก,ด้วยความแข็งแกร่งของหยินอู๋จีนั้นไม่ใช่คู่ต่อสู้ของนางเลย,และนอกจากหนานกงหยุนแล้วยังมีผู้เชี่ยวชาญหลายสิบคนของเมืองฉีจีอีก,คนเหล่านี้เหนือกว่าเขาแทบจะทุกคน.

"เจ้านาย,ท่านจะจัดการพวกเขาอย่างไร?"

"คนเหล่านี้คงจะคิดว่าพวกเขามีพลังที่เหนือล้ำเพียงพอที่จะบดขยี้หุบเขาจันทราได้สบายๆ,ทำให้พวกเขาประมาท,จนทำให้ตั้งค่ายอยู่ในแอ่งน้ำเช่นนี้,หนานกงหยุน,เจ้าให้หยิงหยิงเตรียมสิ่งนี้มา,พวกเราจะใช้มันจัดการคนเหล่านี้."

หลังจากนั้นสองชั่วโมง.

ฉู่เทียนที่นำอาวุธพลังเวทย์ห้าชุดออกมาจากคลังสินค้าต่างมิติ,หลังจากที่ทำการติดตั้งเสร็จ,จรวดทำลายล้างที่บรรจุหลอดอะไรบางอย่างทั้งห้าก็พร้อมโจมตี,จรวดทำลายล้างนั้นเป็นอาวุธทั่วๆไปของพวกเขา,ทว่าตอนนี้มันกลับดูแตกต่างจากปรกติเป็นอย่างมาก.

"เจ้านายแท่นยิงพร้อมแล้ว!"

หนานกงหยุนที่ยืนอยู่ด้านหน้าของแท่นยิง,พร้อมกับนำกล่องสีดำขนาดใหญ่วางเอาไว้รอบๆ,สิ่งนี้ก็คือคอมพิวเตอร์พลังเวทย์หนึ่งชุดนั่นเอง,ตอนนี้แท่งยิงนั้นมีลักษณะเหมือนกับหอคอยซือหลิงขนาดย่อมๆเลย.

"ทำการติดตั้งปัญญาภูติ,เข้ากับแท่นยิงหรือยัง!"

"เรียบร้อยแล้ว!"

ปัญญาภูตที่ถูกเปิดการใช้งาน,ทันใดนั้นก็กล่าวออกมาว่า"สวัสดีเฉิงจู่ต้าเหริน,ข้าปัญญาภูติหมายเลข 3 ,มีความสามารถในการควบคุมอาวุธ,ท่านมีสิ่งใดที่ต้องการให้ข้าทำ?"

ฉู่เทียนที่ชี้นิ้วไปยังสัญญาณจุดมากมายที่อยู่ในแอ่งน้ำ,"ช่วยส่งจรวดพิษแมงป่องไปยังสถานที่ดังกล่าว,ให้คนเหล่านี้หายไปจากที่แห่งนี้ที!"

"รับทราบ,เฉิงจู่ต้าเหริน!"

"สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากเป้าหมาย 56.3121 กิโลเมตร,ทำการจำลองวิถีจรวด....เรียบร้อยแล้ว! ทำการยิงจรวดพิษแมงป่องอสรพิษในทันที!"

จรวดทั้งห้านั้นมีหลอดแก้วบรรจุพิษที่สามารถแพร่กระจายไปรอบๆได้,ราวๆ 3-4 วินาที,ทันใดนั้นจรวดทำลายล้างที่ถูกยิงออกไปกลายเป็นริ้วแสงทั้งห้าพุ่งออกไป.

จรวดทำลายล้างเหล่านี้ได้บรรจุพิษที่นำมาจากรัฐชิงอาณาจักรต้าเซี่ย.

ด้วยพิษร้ายที่ได้จากแมงป่องอสรพิษที่ได้มาจากหุบเขาชิงหลง,ในครั้งนั้นพิษดังกล่าวสามารถทำร้ายเฉินปิงยวีได้เลย,ทว่าหลังจากที่หอการค้าปาฏิหาริย์ได้นำมาวิจัยพัฒนา,พิษแมงป่องอสูรพิษก็กลายเป็นพิษที่รุนแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม,มันสามารถแผ่ออกเป็นบริเวณกว้างด้วยเวลาในพริบตาเดียว,สามารถทำให้เหล่านักรบเป็นอัมพาตและตายไปได้.

ดังนั้นเหล่านักวิจัยจึงได้ทำการสร้างพิษจากสัตว์แมงป่องอสูรพิษขึ้นมาเป็นจำนวนมาก,ไม่ผลิตมันออกมาเป็นจำนวนมากเท่านั้น,พิษเหล่านี้ยังมีความเข็มข้นสูงอีกมาก,ท้ายที่สุดก็สามารถที่จะนำมาใช้กับจรวดทำลายล้างได้,ซึ่งถูกเรียกว่าอาวุธเคมีนั่นเอง.

อาวุธเช่นนี้มีต้นทุนในการผลิตที่ต่ำมากและยังมีพลังทำลายล้างสูงด้วย.

ข้อบกพร่องของมันเพียงอย่างเดียวคือรัศมีของพิษนั้นสูงมาก,หากว่าจรวดดังกล่าวระเบิดลงบนฝูงชน,จะทำให้พื้นที่รอบๆหลายกิโลเมตร,ทำให้ทุกคนติดพิษในทันที.

ก่อนหน้านี้ยังไม่มีปัญญาภูติในการควบคุมนั่นเอง,ทำให้อาวุธดังกล่าวนี้ยังไม่ได้นำออกมาใช้,วันนี้จึงนับว่าเป็นการทดสอบครั้งแรก.






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น