วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 498 In-depth cooperation

Miracle Throne Chapter 498 In-depth cooperation

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 498 ความร่วมมือ




"ศิลาก่อเกิดได้ถูกนำส่งและทำการนำออกมาเรียบร้อยแล้ว,"เหว่ยเหว่ยอันที่เป็นคนดำเนินการอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับนำเข้าคลังอย่างรวดเร็วเช่นกัน,พร้อมกับวิ่งเข้ามาหาฉู่เทียนเพื่อรายงาน,"ขอให้ต้าเกอช่วยตรวจสอบด้วย!"


"ไม่จำเป็น,เมื่อเป็นเหว่ยเหว่ยอันเป็นคนตรวจสอบ,ข้าจะไม่เชื่อใจได้อย่างไร?"

เหว่ยเหว่ยอันที่รู้สึกอบอุ่น,กล่าวออกมาด้วยความดีใจ,"แน่นอนอยุ่แล้ว,ข้าเป็นคนของเมืองฉีจีตลอดไป,ถึงตายเป็นผีก็เป็นคนเมืองฉีจี,ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรของเมืองฉีจี,ต้าเกอฉู่เทียนไว้ใจข้าได้เลย!"

ราชาเอลฟ์อดไม่ได้เลยที่จะไอออกมาเบาๆ.

สาวน้อยผู้นี้ลืมไปแล้วรึไงว่าตัวเองเป็นใครมาจากใหน?

ธนาคารแห่งปาฏิหาริย์ในเวลานี้มีศิลาก่อเกินเพิ่มขึ้นเป็นแสนชิ้น,สามารถที่จะแก้ไขปัญหาการคลังที่ย่ำแย่ได้ชั่วคราว,สามารถชดเชยความเสียหายจากสงครามในครานี้ได้,ทำให้สถานการณ์การคลังมั่นคงขึ้น,มีค่าใช้จ่ายเพียงพอในการพัฒนา,หลังจากนี้อีกหนึ่งปีก็ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีเงินชำระคืนอีกด้วย.

"ความสามารถของราชาเอลฟ์เกินกว่าจะคาดได้,เช่นนั้นข้าก็จะไม่เก็บซ่อนอีกต่อไปอีก,หยิงหยิงนำปัญญาภูติมา."

เมิ่งหยิงหยิงที่นำปัญญาภูติมามอบให้กับราชาเอลฟ์."องค์เหนือหัวราชาเอลฟ์,นี่คือปัญญาภูติเป็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ของหอการค้าปาฏิหาริย์,เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยกระดับขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว,สามารถคำนวณ 1.3 ล้านครั้งต่อวินาที,ภูมิปัญญาของมันได้ทำการฝึกฝนเรียบร้อยแล้ว,สามารถที่จะออกคำสั่งและเรียนรู้ได้,ทว่าหากว่าความจำเต็มเมื่อไหร่ก็ต้องนำมาปรับปรุง,และสามารถที่จะเพิ่มความเร็วในอนาคตได้,เมืองฉีจีของพวกเราจะรับผิดชอบ,ยกเว้นค่าบริการหลังการขายในครั้งนี้ให้!"

การซื้อขายนี้เห็นได้ชัดว่าไม่ได้แพงเลย, 150,000 ศิลาก่อเกิด,หากฝากธนาคารแห่งปาฏิหาริย์นั้นจะทำให้ได้ผลกำไรไม่มากนัก,ทว่าหากซื้อปัญญาภูตินั้นเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก,เพราะว่าการผลิตของหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้ใช้ปัญญาภูติในการควบคุมโรงงานอัตโนมัติซึ่งสามารถทำกำไรได้มากกว่าหลายแสนเหรียญในหนึ่งปีอย่างแน่นอน.

สิ่งที่ได้นั้นมากมายเกินกว่าที่จะคำนวณได้.

สิ่งนี่คือสิ่งประดิษฐ์ที่หายากมาก,และเป็นสมบัติล้ำค่า,นอกจากเมืองฉีจีแล้วป่านิรันดร์เป็นที่แรกที่มีปัญญาภูติ,ในอนาคตข้างหน้าการทำงานอะไรก็จะง่ายขึ้น,ราชาเอลฟ์ก็จะจัดการภารกิจต่างๆได้ง่ายขึ้น,และมีเวลาทำงานอย่างอื่นๆเพิ่มขึ้นด้วย.

ศิลาก่อเกิดของป่านินรันดรโดยทั่วไปไม่ได้ใช้งานอะไรเลย!

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อ,"ข้ารู้สึกเต็มไปด้วยความซาบซึ้ง,ที่ราชาเอลฟ์ช่วยแก้ปัญหาเมืองฉีจีในครานี้,แน่นอนว่าเมืองฉีจีเองจะต้องตอบแทนในความกรุณานี้,ตอนนี้วางแผนที่จะรวมงานกับป่านิรันดร์,ไม่รู้ว่าเผ่าเอลฟ์นั้นจะสนใจหรือไม่?"

ชายคนนี้กินยาไม่เขย่าขวดมาอย่างงั้นรึ?

"องค์เหนือหัวย่อมเข้าใจดี,เมืองฉีจีนั้นมีเทคโนโลยีที่เพรียบพร้อมสิ่งที่ขาดในเวลานี้คือทรัพยากรและกำลังคน,ดังนั้นทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์ถูกขวางกั้นไม่ให้ขยายไปรอบๆป่าแห่งความวุ่นวายได้ง่ายนัก,ส่วนป่านิรันดร์นั้น,ท่านมีทรัพยากรมากมายหลายพันปีและยังมีพื้นที่มากมาย,นับเป็นเมืองขนาดใหญ่ในป่าแห่งนี้,มีอิทธิพลที่ไม่น้อยเลย,หากแต่ทรัพยากรเหล่านั้นกลับไม่ได้นำมาสร้างมูลค่าแม้แต่น้อยเลย."

ราชาเอลฟ์ที่จ้องมองออกไปด้วยความประหลาดใจ,"เจ้าคิดว่า..."

"ร่วมมือกัน,ช่วยกันและกัน,เปลี่ยนแปลงทั้งสองฝ่าย?"ฉู่เทียนที่ไม่ต้องการชักแม่น้ำทั้งห้าออกมา,เขาที่กล่าวออกมาอย่างตรงไปตรงมา,"พวกเรามาเป็นหุ้นส่วนพัฒนาป่าแห่งนี้,ข้ามีเทคโนโลยี,ท่านมีแรงงานและทรัพยากร,ท้ายที่สุดก็แบ่งปันผลประโยชน์กัน,ยกตัวอย่างเช่น,ป่านิรันดร์ที่มีศิลามิติมากมาย,และยังมีคนที่มีทักษะมิติอีกมากมาย,ทั้งที่ป่านิรันดร์ใช้ 100 ปีก็ไม่หมด,ซึ่งนับเป็นทรัพยากรที่มีค่าต่อเมืองฉีจีมาก,หากราชาเอลฟ์นำพวกมันมาช่วยสนับสนุนเทคนิคของพวกเราล่ะก็,พวกเราก็จะสามารถสร้างหอคอยนำส่งและคลังสินค้าต่างมิติได้มากมายในเวลาอันสั้น,ดังนั้นนับว่าเป็นการสร้างมูลค่ามหาศาล,ท้ายที่สุดก็ได้ผลประโยชน์ร่วมกันเป็นอย่างไร?"

ดวงตาของราชาเอลฟ์ที่เป็นประกาย.

กลับสิ่งที่ฉู่เทียนได้กล่าวออกไป,หมายความว่าจะได้รับผลประโยชน์ทั้งสองฝ่ายอย่างงั้นเหรอ.

ทรัพยากรของเผ่าเอลฟ์นั้นมีสะสมอยู่มากมาย,แทบจะไม่ได้นำมาสร้างมูลค่าอะไรเลย,เมืองฉีจีนั้น,แม้ว่าจะมีเทคโนโลยีและสิ่งประดิษฐ์มากมาย,ทว่าก็ยังขาดอิทธิพลและประวัติความเป็นมา,ในการพัฒนาในระยะเริ่มนี้จึงค่อนข้างมีความยากลำบาก,หากว่ามีการร่วมมือกับเผ่าเอลฟ์แล้วล่ะก็,การพัฒนาของพวกเขาจะเป็นแบบก้าวกระโดดเลยไม่ใช่รึ?

เหว่ยเหว่ยอันกล่าวออกมาเสียงดัง,"เป็นความคิดที่เยี่ยมเลย!ท่านพ่อ,พวกเราทำเลย!"

"เผ่าเอลฟ์มีคนที่มีความสามารถมากมายที่ไม่ได้สร้างประโยชน์อะไร,ทางที่ดีควรให้พวกเขามาทำงานที่เมืองฉีจี,"ฉู่เทียนที่เห็นราชาเอลฟ์ดูลังเลใจ,ดังนั้นจึงเร่งรีบตีเหล็กที่ยังร้อนในทันที,"หากว่าได้เรียนรู้จะเป็นเป็นประโยชน์มาก,และยังสามารถนำไปพัฒนาเผ่าเอลฟ์ด้วย."

"แล้วเจ้าต้องการคนแบบใหนล่ะ?"

"ตราบเท่าที่มีความสามารถในการเรียนรู้,ไม่ว่าจะเป็นทักษะในวงเวทย์อักขระ,ทักษะในการปรุงยา,หรือความสามารถพิเศษใดๆ,เช่นคุณสมบัติมิติ,คุณสมบัติพลังจิต,คุณสมบัติพลังชีวิต,ทุกอย่างที่น่าสนใจ,ข้าต้องการทั้งหมด."

"ความต้องการของเจ้ายิ่งใหญ่นัก,เผ่าเอลฟ์นั้นมีคนที่มีความสามารถมากมาย,ส่วนใหญ่แล้วค่อนข้างมีชื่อเสียง,หากว่าเรื่องนี้ถูกสภาเอลฟ์ต่อต้าน,บางทีเรื่องนี้คงไม่สามารถแก้ไขได้."

ฉู่เทียนที่ยักไหล่,"เรื่องนี้ข้ารู้ว่าราชาเอลฟ์มีวิธี,ข้าเชื่อว่าท่านจะจัดการได้ทั้งหมด,แน่นอนว่าจะสามารถก้าวไปพร้อมกับความรุ่งโรจน์,ปฏิรูปเผ่าเอลฟ์ขึ้นมาใหม่นั่นคือเรื่องสำคัญ,ทำไมต้องใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยด้วยล่ะ?ราชาก็ควรที่จะแสดงอำนาจเยี่ยงราชาออกมาให้เห็น!"

ราชาเอลฟ์ที่แค่นเสียงเบาๆ,"เพียงแค่พูดมันก็ง่าย."

"ข้ารู้ว่าราชาเอลฟ์ช่วยข้า,ดังนั้นเพื่อความนับถือจึงได้ต้องการร่วมมือกับป่านิรันดร,หากราชาเอลฟ์ราชาเอลฟ์ไม่ต้องการที่จะทำเรื่องที่ดูยุ่งยากนี้ล่ะก็,ข้าคงจะต้องเดินทางไปเมืองมังกรเพื่อขอความร่วมมือกับราชาเจ้ามังกรแทน,"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างเฉยเมย,"ทรัพยากรของราชาเจ้ามังกรนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าป่านิรันดร์อย่างแน่นอน,นอกจากนี้ราชามังกรยังต้องการความมั่งคั่งที่ไร้ที่สิ้นสุดเรื่องเช่นนี้คงจะไม่ปฏิเสธ."

"ต้าเกอฉู่เทียน,ไม่นะ!"เหว่ยเหว่ยอันที่เกาหัวไปมาพร้อมกับลูบใบหูด้วยความกังวล,โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่จะต้องเห็นการร่วมมือกับมังกรทมิฬ,นางยิ่งเป็นกังวลเป็นอย่างมาก,"พวกเราไม่สามารทถที่จะกล่อมกลุ่มเฒ่าชราได้ง่ายๆแน่!"

ดูเหมือนว่าสาวน้อยผู้นี้จะเป็นกังวลใจเป็นอย่างมาก!

นั่นเป็นความต้องการที่แย่ที่สุดเลยไม่ใช่รึ,การที่จะร่วมมือกับเผ่ามังกร,เป็นความคิดที่ขาดทุนตั้งแต่ยังไม่เริ่มแล้ว,ด้วยการร่วมมือกับกลุ่มที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่งที่เบ็ดเสร็จ,เมืองฉีจีที่อ่อนแอนั้นยังจะได้รับความยุติธรรมกับการร่วมมือกับหุบเขามังกรได้อย่างไร? ความโลภที่เป็นอันดับต้นๆของมังกรทมิฬจะมีใครที่ไม่รู้,โดยเฉพาะปีกทมิฬที่จ้องมองมายังเมืองฉีจีด้วยดวงตาลุกวาว,เป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะล้มเลิกที่จะยึดเมืองฉีจีแห่งนี้อยู่?

ดังนั้นหากจะเลือกร่วมมือกับกลุ่มอิทธิพลระดับสุงแล้วล่ะก็,มีเพียงแค่ป่านิรันดร์เท่านั้น.

"เอาล่ะ,เอาล่ะ,ไม่จำเป็นต้องกดดันข้า."ราชาเอลฟ์ที่กล่าวต่อฉู่เทียน,"บอกแผนของเจ้ามา."

"เผ่าเอลฟ์นั้นจะรับหน้าที่ในการสร้างหอคอยนำสองโดยใช้ทรัพยากรศิลามิติของพวกท่าน,พวกเราจะทำการสร้างระบบเคลื่อนย้ายขึ้นมาทั่วป่าแห่งนี้,นอกจากนี้ข้าต้องการคนที่มีทักษะมิติของเผ่าเอลฟ์เดินทางมายังเมืองฉีจีมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้,เพื่อพัฒนาคลังสินค้าต่างมิติขึ้นมา,ซึ่งจะมีเหว่ยเหว่ยอันเป็นผู้นำในครั้งนี้,พวกเราจะทำการสร้างระบบขนส่งให้ครอบคลุม,นอกจากนี้เผ่าเอลฟ์ก็จะได้รับการสนับสนุนในการก่อสร้างระบบการสื่อสารพื้นฐานขึ้นที่เมืองเอลฟ์และดินแดนของเผ่าเอลฟ์."

ระบบขนส่ง,ระบบสื่อสารและการเชื่อมต่อข้อมูล.

ทุกอย่างนี้เป็นการพัฒนาที่รากฐานแทบจะทั้งสิ้น.

"ไม่มีปัญหา."ราชาเอลฟ์พยักหน้า,"แล้วผลกำไรที่ได้จากหอคอยนำส่งและคลังสินค้าต่างมิติละจะทำการแบ่งกันอย่างไร?"

"หอการค้าปาฏิหาริย์ 80% ,ป่านิรันดร์ 20% ,นอกจากนี้ นอกจากส่วนแบ่งผลกำไรแล้ว,ป่านิรันดรไม่สามารถบริหารกิจการได้."

"โหดร้ายมากเกินไป."ใบหน้าของราชาเอลฟ์ที่เปลี่ยนเป็นซับซ้อน,ทว่าก็ไม่ได้โกรธเกรี้ยวยังสามารถควบคุมตัวเองได้,"ป่านิรันดรท่ต้องลงทุนไปขนาดนั้นได้ส่วนแบ่งเพียง 20% เองรึ? เจ้าไม่คิดรึว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการผลประโยชน์มากจนเกินไป?"

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาด้วยความเคารพ,"ท่านเองต้องเข้าใจว่าศิลามิตินั้นถึงแม้ว่าจะล้ำค่า,ทว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ก็ยังมีช่องทางอื่นๆอีกหลายอาณาจักรไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถซื้อได้,นอกจากนี้เทคโนโลยีหลักที่สำคัญยังเป็นของหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นคนจัดเตรียม,นอกจากนี้ยังมีศิลาเนตรแห่งดวงดาราที่เป็นใจกลางอีก,ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมศิลาเนตรแห่งดวงดารา,ปัญญาภูติในการควบคุม,ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นของหอการค้าปาฏิหาริย์ต้องจัดเตรียมทั้งนั้น."

"อย่าได้ลืมด้วยว่า,หากไม่มีเผ่าเอลฟ์สนับสนุนล่ะก็,เมืองฉีจีก็ยากที่จะเริ่มต้นพัฒนาในป่าแห่งความวุ่นวายได้,หากไม่ได้รับการสนับสนุนและการยินยอมจากเผ่าเอลฟ์ล่ะก็,หอการค้าปาฏิหาริย์เป็นไปไม่ได้เลยว่าจะพัฒนามายังเขตแดนของเอลฟ์ได้,ใช่หรือไม่?"ราชาเอลฟ์ที่กล่าวต่อ."64 %ก็พอ ,สำหรับความยินยอมนี้,หวังหว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะเข้าใจ."

ฉู่เทียนที่ส่ายหน้าไปมาอย่างไม่เร่งรีบ,"องค์เหนือหัวราชาเอลฟ์,ความต้องการของพวกเราไม่ได้เท่ากัน,ไม่ว่าอย่างไร ข้าเชื่อว่าเผ่าเอลฟ์นั้นต้องพึงพาเมืองฉีจีมากกว่า,หากไม่ใช้เมืองฉีจีในการเป็นหมากในการเคลื่อนไหว,ท่านคิดว่าการจะปฏิรูปเผ่าพันธ์เอลฟ์นั้นยังสามารถทำได้อีกรึ?อีกอย่างเมืองฉีจีนั้นมีเผ่าซูเหรินคอยปกป้องภัย,อย่างน้อยที่สุดก็ยังสามารถคงอยู่ที่แห่งนี้ได้.ถึงแม้ว่าการพัฒนาจะนับว่าช้าอยู่,แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีโอกาสเติบโต,อีกอย่างหอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีทีมงานและเทคโนโลยีของตัวเอง,เป็นไปไม่ได้ที่พวกเราจะไม่สามารถเติบโตได้เลย?เหตุผลที่ท่านกล่าวมานั้นหาได้มีความหมายอะไรสำหรับพวกเรา."

ราชาเอลฟ์ที่ขมวดคิ้วและกล่าวออกมาอีกครั้ง" 73 พอ!"

ฉู่เทียนที่ยังสงบไม่เปลี่ยนแปลง"องค์เหนือหัวเกี่ยวกับการแบ่งปันผลกำไรเล็กๆน้อยๆนี่,ป่านิรันดร์ต้องการมันจริงๆรึ? ไม่เลย,เป็นความเข้าใจผิดอย่างสมบูรณ์,หลังจากที่พวกเราร่วมมือกันแล้วนั้น,เผ่าพันธ์เอลฟ์ที่ได้รับหอคอยนำส่งและยังมีคลังสินค้าต่างมิติให้ใช้งาน,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกท่านสามารถหากำไรจากกิจกรรมอย่างอื่นได้อีกมากมาย,มูลค่าส่วนเพิ่มที่จะได้จากสิ่งของเหล่านี้มากมายมหาศาลนัก!"

ต้องไม่ลืมว่าเงินปันผลที่ได้จากหอคอยนำส่งและคลังสินค้าต่างมิติในอนาคต,จะมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ.

หากจะกล่าวให้ถูกล่ะก็ทั้งหอคอยนำส่งและคลังสินค้าต่างมิตินับเป็นผลประโยชน์ที่จะมีความต้องการเพิ่มขึ้นเรื่อย,ยกตัวเอย่างเช่นในหนึ่งวันมีคนผ่านเข้าออก 100 คน,เผ่าเอลฟ์จะสามารถได้ส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซ็น,หากแต่นั่นเป็นเพียงผลประโยชน์ขั้นต้นเท่านั้น,ซึ่งมูลค่าของคนที่ใช้หอคอยนำส่ง นำมานั้นอาจจะไม่สามารถประเมินได้,คลังสินค้าต่างมิติเองก็มีลักษณ์คล้ายๆกัน.

เหมือนดังที่ฉู่เทียนได้กล่าว,หอคอยนำส่งและคลังสินค้าต่างมิตินั้นจะช่วยเพิ่มผลประโยชน์มูลค่าเพิ่มกับเผ่าพันธ์เอลฟ์,ช่วยในการพัฒนาเมืองให้ก้าวหน้า,เมืองเอลฟ์ที่มีม่านพลังขวางกั้น,จะสามารถจัดการควบคุมการขนส่งให้ง่ายต่อการใช้งานได้ด้วยตัวเอง.

ฉู่เทียนนั้นได้คิดคำนวณแล้ว่าราชาเอลฟ์นั้นไม่สามารถปฏิเสธได้,ดังนั้นเขาจึงได้ตั้งเงื่อนไขเช่นนั้นขึ้นมา.

เมืองฉีจีเองก็จำเป็นต้องจำกัดคนนอกในการเข้าถึงเทคโนโลยีหลักของพวกเขาด้วยเช่นกัน.

20 % คือเส้นตายที่ฉู่เทียนกำหนด,ไม่สามารถเพิ่มได้แล้ว.

ราชาเอลฟ์ที่ไม่สามารถที่จะชักจูงชายคนนี้ได้อีกต่อไป,ทำให้เขาไม่มีทางเลือกได้แต่ทอดถอนหายใจ"เอาล่ะ,ข้ายอมรับข้อเสนอ,การพัฒนานี้จะต้องเริ่มที่พื้นที่เผ่าพันธ์เอลฟ์ก่อน,หลังจากที่พื้นที่เผ่าพันธ์เอลฟ์พัฒนาเรียบร้อยแล้วค่อยก้าวไปยังพื้นที่อื่น,นอกจากนี้ในป่ารอบๆเมืองฉีจีนี้,พวกเราจะสร้างเมืองเล็กของเอลฟ์ขึ้นมา,ข้าหวังว่าเมืองฉีจีจะให้ความสะดวก,สุดท้าย,ข้าหวังว่าเมืองฉีจีจะไม่กีดกันสินค้าต่างๆต่อป่านิรันดร์,ยกตัวอย่างเช่นอาวุธพลังเวทย์และปัญญาภูติ."

ไม่มีปัญหา!

ตอนนี้สามกลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่ต่างก็จับจ้องมองมายังเมืองฉีจีตาลุกวาว,นอกเหนือจากพื้นที่ในการควบคุมของเผ่าเอลฟ์แล้ว,พื้นที่อื่นๆยังยากที่จะขยายออกไปได้เช่นกัน,เป้าหมายแรกในการติดต่อกับเผ่าเอลฟ์เป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบ,รอคอยให้ความแข็งแกร่งของพวกเขาเพียงพอ,การจะขยายไปยังพื้นที่อื่นๆก็หาใช่เรื่องยากอีกต่อไป.

ราชาเอลฟ์และเมืองฉีจีนั้นได้ทำการบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว.

เมืองฉีจีที่วางแผนที่จะพัฒนาเข้าไปยังดินแดนของเอลฟ์โดยจะสร้างหอคอยนำส่งสิบแห่ง,คลังสินค้าต่างมิติ 50 แห่ง,นอกจากนี้ยังเพิ่มสัญญาณกระจายเสียงให้ปกคลุมพื้นที่ 30 แห่ง,มีสนามต่อสู้เสมือนและด่านฝึกฝนเสมือน,ศูนย์การค้าและโรงแรมอีกกว่า 100 แห่ง.

สิ่งดังกล่าวนี้เป็นการสร้างขึ้นที่ดินแดนเอลฟ์,ดังนั้นทั้งแรงงานและทรัพยากรทั้งหมดจะเป็นเผ่าเอลฟ์ที่เป็นคนจ่าย.

และเมืองฉีจีจะอนุญาตให้เผ่าเอลฟ์มาสร้างเมืองเล็กขึ้นซึ่งมีประชากรถึง 10,000 ตน,โดยเมืองเล็กแห่งนี้จะต้องจ่ายภาษีแก่เมืองฉีจีด้วย,ซึ่งแน่นอนว่าเมืองฉีจีไม่ได้เข้ามาควบคุม,นอกจากนี้ยังทำการเปิดขายสินค้าพิเศษแก่เผ่าเอลฟ์,ซึ่งมีอาวุธพลังเวทย์,ปัญญาภูติ อื่นๆอีกหลายอย่าง.

ที่จริงราชาเอลฟ์ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบก็ได้,ในอนาคตแล้วหอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะเริ่มนำสินค้าเหล่านี้ออกมาขายเช่นกัน.

ต้องไม่ลืมว่าสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนั้นสามารถที่จะเพิ่มมูลค่าได้มากมายมหาศาล!
 .
หลังจากที่ราชาเอลฟ์ได้ทำข้อตกลงกับฉู่เทียนไปแล้วนั้น,ไม่รู้เช่นกันว่าใช้วิธีใหนในการเกลี้ยกล่อมสภาเอลฟ์,ผู้เชี่ยวชาญกลุ่มแรกหลายพันคนที่เดินทางมาสร้างเมืองเล็กขึ้นอย่างรวดเร็ว,และคนเหล่านี้ยังเป็นคนที่มีพรสวรรค์,หลายร้อยคนเป็นคนที่ฉู่เทียนต้องการทีเดียว.

ทุกอย่างในเวลานี้เป็นไปด้วยความราบรื่นเป็นอย่างมา!

หอการค้าปาฏิหาริย์และป่านิรันดร์ที่บรรลุข้อตกลงร่วมมือ,หากว่าสามารถขยายความแข็งแกร่งของเผ่าเอลฟ์ออกไป,เช่นนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์ในป่าแห่งความวุ่นวายเองก็จะทรงพลังน่าเกรงขามไปด้วยนั่นเอง.

อย่างไรก็ตาม,ขณะที่ฉู่เทียนยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับการจัดการเรื่องต่างๆกับป่านิรันดร์.


ก็มีข่าวคราวที่ถูกส่งมาจากอาณาจักรต้าโจวด้วยเช่นกัน.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น