วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 193 The flower opens the world

Immortality Chapter 193 The flower opens the world

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 193 บุปผาเปิดโลก.


花开世界
  บุปผาเปิดโลก.


"อ๊ากๆๆ"

"ช่วยด้วย"

"ม่ายๆๆๆ."
......

พื้นที่รอบๆที่เต็มไปด้วยความมืดนั้นเต็มไปด้วยเสียงเจ็บปวดทรมาน เสียงโหยหวนดังออกมาเป็นระยะ,เหล่าผู้ฝึกตนจำนวนมากที่ถูกลากตัวเข้ามานั้น,ถูกเหล่าเจียงซือและวิญญาณร้าย,เข้ารุมสกรัม,ถูกสังหาร,กัดกินดูดชีวิต.



เหล่าเจียงซือและวิญญาณร้าย,ที่เข้าฉีกพวกเขา,เลือดสดๆที่สาดกระจายไปทั่ว,ตับไตใส่พุ่งที่ถูกลากออกมา,เหล่าผู้ฝึกตนที่ถูกผนึกแกนแท้เอาไว้,พลังของพวกเขานั้นก็ไม่ต่างจากร่างปุถุชนทั่วไป,พวกเขาที่ถูกเหล่าปิศาจร้ายทำร้ายราวกับเศษหญ้าแห้ง.

ภายในความมืดมิดแห่งนี้,คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวโลหิต,ฟุ้งไปหมด,แม้แต่เหล่าศพที่อยู่ในแท่งน้ำแข็ง,เหล่าเจียงซือและปิศาจร้ายยังยื้อยุดฉุดกระชาก,เหล่าปิศาจร้ายที่หิวกระหาย,เขากัดกินชื้นเนื้ออย่างตะกุกตะกาม,เป็นฉากที่สยดสยองราวกับอยู่ในนรก,น่ากลัวมาก.

"นี่มัน,ปิศาจร้ายเหล่านี้เป็นร่างจริงเหรอ,นี่ไม่ใช่ภาพลวงตา."กูหลินที่เห็นภาพดังกล่าวแล้วถึงกับตัวสั่นงันงก.

นี่มันภาพฉากในนรกอย่างงั้นรึ? ดินแดนแห่งความตาย,ไม่,มันน่ากลัวยิ่งกว่านั้น,เหล่าปิศาจร้ายที่เขากัดแทะชิ้นเนื้อทั้งคนเป็นและศพ,ศพแล้วศพเล่า,เสียงโหยหวน,ความเจ็บปวดที่ทรมาน,กู่หลินเห็นแล้วขนลุกตั้งชัน,เต็มไปด้วยความหวาดกลัวอย่างที่สุด.

ทว่าจงซานในเวลานี้,จ้องมองเพ่งพิศ,เหล่าเจียงซือและวิญญาณร้ายเหล่านี้ต้องการอาหารจริงๆรึ? เส้นใยสีน้ำเงินที่เชื่อมต่อกับพวกมันทันทีที่พวกมันกินอาหารเข้าไป,จะถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง,เปลี่ยนเป็นพลังงานที่พิเศษบางอย่าง,ก่อนที่จะถูกส่งไปยังตำแหน่งของดอกไม้แห่งความตายที่อยู่ไกลออกไป.

ดอกไม้แห่งความตายที่มีสีน้ำเงินจางๆ,ก็ค่อยๆเปลี่ยนสี,มันเปลี่ยนเป็นสีแดงช้าๆ,และค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีแดงมากขึ้น,ค่อยเป็นสีแดงเข้มขึ้น,มากขึ้นเรื่อยๆ.

อาหารของดอกไม้แห่งความตายคือผู้ฝึกตนอย่างงั้นรึ?เพียงแค่คิดก็รู้สึกหัวใจบีบรัดขึ้นมา.

"ภาพลวงตารึ? แน่นอนว่าไม่ใช่ภาพลวงตา,แต่มันเป็นการผสมผสานกันระหว่างความจริงและภาพลวงตา."กงจูเฉียนโหยวที่ขมวดคิ้วไปมา.

เหล่าผู้ฝึกตนหลายหมื่นพร้อมกับศพแช่แข็งที่ถูกปิศาจร้ายและเจียงซือกลืนกินไปทั้งหมด,ก็ทำให้พวกมันมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ,มีปิศาจร้ายที่บินได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย.

เมื่อปิศาจร้ายมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า,และยังบินได้,กับผู้ฝึกตนที่พวกเขาลากมาดูเหมือนจะไม่พอซะแล้ว,ตอนนี้พวกมันกำลังเข้ามาคุกคามเหล่าทหารแล้ว.
 "ฆ่า!"

ที่ไกลออกไปได้ยินเสียงของขุนพลทีดังขึ้นในทันที,เหล่าทหารที่ชักดาบออกมาพร้อมกับวิ่งไปด้านหน้า.

"ตูมมม"

"ตูมมมม"

เหล่าทหารคนแล้วคนเหล่า,ที่กวัดแกว่งอาวุธ,ปล่อยปราณดาบออกไปด้านหน้า,ปราณดาบมากมายที่พุ่งออกไป,กระแทกเหล่าเจียงซือและปิศาจร้ายเกิดเสียงดังสนั่น,ทุกๆอย่างที่ปราณดาบมากมายพุ่งไป,ทำลายพื้นที่ด้านหน้า,เหล่าทหารที่ถูกสังหารไปเรื่อยๆ,ปิศาจร้ายเองก็ถูกเปลี่ยนกลายเป็นควันสีฟ้า,ก่อนที่จะสลายหายไปเช่นกัน.
evil spirit and zombie itself strength is not strong, therefore, the Generals gentleman also killed the courage to come, so long as every hundred people of team, surely invincible.
เหล่าปิศาจร้ายและเจียงซือดูเหมือนว่าจะไม่แข็งแกร่งนัก,ดังนั้นเหล่าทหารทั่วไปสามารถสังหารมันได้อย่างง่ายดาบ,,ทว่า.พวกมันกลับไร้เทียมทานสามารถเกิดขึ้นมาเรื่อยๆได้.

"ฆ่า!"

เหล่าทหารหลายร้อยคนที่ถูกสังหารไปพร้อมๆกับวิญญาณร้าย.

พื้นที่รอบเวลานี้ดูสับสนวุ่นวายเป็นอย่างมาก,กู่หลินที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ,"พวกเขาทำอะไรกัน?ไม่ได้เพียงแค่ส่งเหล่าผู้ฝึกตนให้กับปิศาจหรอกเหรอ,ตอนนี้ยังสังหารพวกเดียวกันด้วย?"

"ไม่ได้สังหาร."เซียนเซิงสุ่ยจิงที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ไม่ได้สังหารอย่างงั้นรึ?"กู่หลินที่สงสัยไม่เข้าใจเลยว่าอะไรคือไม่สังหาร?

"จักรพรรดิต้าเย่,ต้องการใช้ทหารหนึ่งล้านคน,เพื่อเป็นอาหารของวิญญาณร้ายและเจียงซือ."เซียนเซิงสุ่ยจิงที่ส่ายหน้าไปมา.

"ใช้ทหารเป็นอาหารอย่างงั้นรึ? นี่เขาคิดอะไร,นี่มันทหารของเขานะ."ใบหน้าของกู่หลินถึงกับสั่นสะท้าน.

"เพื่อจะก้าวจากจักรพรรดิสู่ราชันย์,กับทหารเพียงเท่านี้,เขาไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย,ตราบเท่าที่สามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้มากพอ,การสละทหารจำนวนนี้,แทบจะไม่มีอะไรเลย."เซียนเซิงสุ่ยจิงกล่าว.

เป็นความจริงเหมือนกับเซียนเซิงสุ่ยจิงบอก,แม้จะดูเหมือนว่าเหล่าทหารมากมายเข้าต่อสู้กับเหล่าเจียงซือและปิศาจร้าย,แต่เพราะว่าปิศาจทันทีที่สังหารกินศพไป,เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ,แม้พวกเขาจะลดจำนวนของพวกมันลง,แต่ก็กลายเป็นอาหารของพวกมันไปด้วย.

 การส่งทหารออกมาต่อสู้เช่นนี้,ดูเหมือนว่าเป็นการให้อาหารและรักษาจำนวนของเจียงซือและปิศาจร้ายให้อยู่ในการควบคุม.

เหล่าหทารที่ถูกส่งเข้ามาเรื่อยๆ,ทหารหนึ่งล้านคน,ที่จงซานจับจ้อง,จำนวนทหารเกือบทั้งหนึ่งล้านคนนี้,ดูเหมือนว่าจะอยู่ในระดับเซียนเทียนกันทั้งหมด,พวกเขาที่เป็นทหารที่ซื่อสัตย์มากมายขนาดนี้,จักรพรรดิต้าเย่,ช่างเป็นผู้ปกครองที่เห็นแก่ตัวเป็นอย่างมาก,ถึงกับส่งทหารมาเป็นเพียงแค่อาหารของเหล่าปิศาจร้ายเช่นนี้.

จักรพรรดิต้าเย่ต้องการทำอะไรกัน?

"ดูนั่น."กงจูเฉียนโหยวที่ดวงตาเปล่งประกาย.

เปิดแล้ว? จงซานที่จ้องมองไปยังสายตาของกงจูเฉียนโหยว,บุฝผามรณะขนาดใหญ่,ที่เวลานี้กลายเป็นสีแดงซ่านเต็มทั้งดอก,สีแดงเข้มที่เหมือนกับโลหิตไหล.

ใช้ผู้ฝึกตนนับล้าน,เพื่อเป็นอาหารในการเปิดอย่างงันรึ? บุปผาแห่งความตายตอนนี้กำลังหมุนช้าๆ,ที่ใจกลาง,ร่างของมันที่บิดไปมา,เหล่าปิศาจร้ายและเจียงซือเวลานี้,ราวกับว่ากำลังถูกเปลี่ยนให้เป็นภาพหลอน,ก่อนที่จะค่อยๆลางเลือนและหายไปช้าๆเหมือนดั่งความฝัน.

เหล่าคนที่รอดตาย,ไม่มีใครคิดว่ามันเป็นความฝันอย่างแน่นอน,บนพื้นโลหิตที่ไหลเจิ่งไปทั่วพื้น,สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้คือความจริง,ทุกคนต่างก็แหงนหน้าขึ้นมาองท้องฟ้าพร้อมกับโอดโอยโหยหวน,เหล่าเพื่อนพ้อง,กว่าล้านชีวิต,ที่ต้องตายไป,เป็นความตายที่ลึกลับ,ถูกกัดกินไปโดยที่ไม่สามารถอธิบายได้,กับศัตรูคู่แค้น,จะเป็นเพียงแค่ภาพลวงตาได้อย่างไร,ภาพลวงตาเช่นนี้มันมีด้วยเหรอ,แม้พวกเขาต้องการแก้แค้น,แต่ก็ไม่รู้ว่าใครคือเป้าหมาย.

เหล่าทหารที่เหลือยู่,ยืนขึ้นท่ามกลางศพมากมายที่กองกันอยู่,จ้องมองขึ้นไปบนฟ้าพลางตะโกนออกมาด้วยความเจ็บปวด,น้ำตาที่อาบบนใบหน้า,พวกเขาที่เป็นเพียงเหยื่อสังเวย,ตอนนี้ไม่มีใครสนใจพวกเขาเลย,สายตาของทุกคนที่บ้าคลั่ง,จ้องมองไปยังบุพผาแห่งความตายที่อยู่ตรงกลาง.

บุพผาแห่งความตายที่กำลังหมุนวนไปเรื่อย,ดอกไม้ที่อยู่รอบๆเองก็เริ่มบาน,ชูช่อไปทั้งหมด,พร้อมกับปลดปล่อยปราณสีดำออกมาจากดอกไม้ที่บานอย่างงั้นรึ? เป้าหมายคือสิ่งนี้อย่างงั้นรึ?

"ข้าคิดว่านั่นคือ,"บุพผาเปิดโลก" อาวุโสเทียนเคยกล่าวว่ามันเป็นผนึกค่ายกลฮวงจุ้ย,บุพผาเปิดโลก "กงจูเฉียนโหยวที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ.

"บุพผาเปิดโลกอย่างงั้นรึ? บุพผานั่นจะเปิดไปยังดินแดนใด?"เซียนเซิงสุ่ยจิงสอบถาม.

"หลังจากที่ทำให้มันเติบโตเต็มที,ก็จะสามารถเชื่อมต่อกับอีกโลกได้,เป็นหนึ่งในค่ายกลฮวงจุ้ย."กงจูเฉียนโหยวที่ขมวดคิ้วไปมา.

"โลกใหม่? อะไรคือโลกใหม่?"กู่หลินที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ.

"ไม่รู้อาวุโสเทียนไม่ได้บอกไว้ว่าภายในบุพผาเปิดโลกนั้นมีอะไร,บอกเพียงแต่ว่าข้างในคือโลกที่แตกต่าง,เป็นอีกโลกหนึ่งที่ถูกเชื่อมด้วยบุพผาเปิดโลก,มันจะกลืนกินเลือดเนื้อของผู้ฝึกตนมากมาย,ภายในนั้นเป็นโลกแห่งความตาย,ตราบเท่าที่สามารถเปิดเส้นทางไปได้,ก็จะสามารถเข้าไปสู่สุสานที่แท้จริงของใครบางคนได้."กงจูเฉียนโหยวที่สูดหายใจลึก.

"ใช้เลือดเนื้อของคนหนึ่งล้านคนเพื่อสร้างเส้นทางไปยังโลกใหม่อย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"น่าจะเป็นเช่นนั้น."กงจูเฉียนโหยวพยักหน้ารับ.

ใช้เลือดเนื้อเพื่อเชื่อมไปยังอีกโลก? จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา,นี่คือค่ายกลฮวงจุ้ยอย่างงั้นรึ?

"วี๊ดดดดด"

บุพผาแห่งความหมายที่หมุนวนไปรอบๆตัวเอง,ดูเหมือนกับเข็มทิศที่กำลังเคลื่อนที่ไปรอบๆ,ตำแหน่งต่างๆบนพื้นดินตอนนี้กำลังแบ่งแยกและยกตัวขึ้นมาช้าๆ.

เข็มทิศโลกเหรอ? จงซานที่จ้องตาเขม็ง,เขาเคยเห็นเข็มทิศหนีปู่ซ่าที่มี 18 เข็ม,ทว่าเข็มทิศโลกอันนี้มีถึง 36 เข็ม.

"ติ๊กๆๆๆ"

"โฮกกกกกกก"

เข็มทิศนั้น,ได้ยินเสียงของมังกรคำรามแปดตัว,แต่ดูเหมือนว่าเสียงของมันจะเป็นความเจ็บปวดทรมาน,ดูเหมือนว่าจะเต็มไปด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัส.

จากนั้น,ดูเหมือนว่าเข็มทิศขนาดใหญ่นี้จะฉายภาพเงาของมังกรสีทองขนาดแปดสิบจั้งออกมา.

"นี่มันอะไร?"กู่หลินที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ.

"ไปเร็วเข้า."กงจูนำทุกคนตรงไปยังภาพของมังกรบินที่ถูกฉายออกมา.

"นี่คือเส้นโลหิตแปดมังกร,เกิดจากค่ายกลฮวงจุ้ยที่ทรงพลังมาก,มันเป็นพลังสะสมเพื่อหล่อเลี้ยง,"บุฟผาเปิดโลก."ด้วยการใช้เส้นโลหิตแปดมังกรเปิดประตู,มันมีอายุหลายพันปี,และดูดซับปราณมังกรเอาไว้จำนวนไม่น้อย,เพื่อหล่อเลี้ยงค่ายกล,ให้คงอยู่."กงจูเฉียนโหยวขณะบินไปกล่าวออกมา.

"เส้นโลหิตแปดมังกร?ตอนนี้ถูกใช้เปิดใช้งานแล้วรึ?"เซียนเซิงสุ่ยจิงที่ขมวดคิ้วออกมา.

"อืม,บุพผาเปิดโลกนั้น,ถูกเปิดออกมาด้วยการสังเวยเลือดเนื้อหนึ่งล้านชีวิต,ทำให้เกิดการกลั่นเส้นโลหิตมังกรขึ้นมาได้,ซึ่งมันได้ตัดความสัมพันธ์กับพลังหล่อเลี้ยงจากขุนเขาไป,พวกเราเร่งรีบเข้าไปเถอะ."กงจูเฉียนโหยวกล่าว.

แทบจะในทันทีที่ทุกคนเหินเข้าไปในภาพฉายของมังกรทองขนาดสิบจ้าง.

ภาพฉายมังกรทองกำลังร้องโหยหวนไม่หยุด,แสดงความเจ็บปวดอย่างถึงที่สุด,ก่อนหน้านี้ที่มันไม่สามารถปรากฏตัวได้,ด้วยผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ยได้ทำการกักขังมันเอาไว้,หลังจากที่มันปรากฏขึ้นมา,ค่ายกลฮวงจุ้ยก็ตัดพลังหล่อเลี้ยงจากขุนเขาออกไป,เพื่อปลดปล่อยมันออกมา,แต่เพราะว่าพลังความแข็งแกร่งของมันที่เชื่อมต่ออยู่กับยอดเขา,ทำให้ร่างกายที่แท้จริงของมันถูกทำลาย,จนทำให้มันร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดทรมาน,เป็นเสียงคำรามที่กำลังจะตาย.

"ร่างมังกรทองได้สะสมวาสนาจากผืนปฐพีเพื่อให้มีชีวิต,เป็นเหมือนกับพลังที่สะสมวาสนาเอาไว้,ตั้งแต่ระดับก่อตั้งวิญญาณลงไป,สามารถนำมาซึ่งการชำระล้างร่างกายได้,สามารถช่วยเพิ่มกรรมเสมือน,เซียนเซิง,เร็วเข้า,เข้าไปในร่างของมังกรทอง,สามารถช่วยเพิ่มพลังฝึกตนและยกระดับได้,นี่เป็นโอกาสแล้ว.

จงซานที่หันหน้าไปมองกงจูเฉียนโหยวด้วยความอัศจรรย์ใจ,ตั้งแต่ระดับก่อตั้งวิญญาณลงมา? ไม่ใช่ว่ารวมระดับก่อตั้งวิญญาณด้วยรึ? เช่นนั้น,อาต้าและอาเอ้อ,หรือแม้แต่กู่หลิน,ก็ด้วยรึ? อาต้าและอาเอ้อที่มีระดับก่อตั้งวิญญาณขั้นปลาย,ถึงแม้ว่ากงจูเฉียนโหยวจะไม่ได้รับประโยชน,ทว่าก็ยังมอบโอกาสนี้ให้กับกู่หลินที่เป็นซือจื่อ,แต่กงจูเฉียนโหยวกับมอบโอกาสนี้ให้กับเขาอย่างงั้นรึ?
จงซานที่จ้องมองมายังกงจูเฉียนโหยวด้วยความซาบซึ้ง,พร้อมกับมองไปยังภาพฉายของมังกรทองเข้าไปด้านในอย่างไม่ลังเล.

สายตาของจงซานเผยความซาบซึ้งใจ,กงจูเฉียนโหยวที่เผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล,ถอนหายใจเล็กๆ.

ทว่าในเวลาเดียวกัน,ที่มุมอื่นๆ,ยังมีหกมังกรทอง,ที่กำลังส่ายไปมา,เสียงมังกรทองที่ค่อยๆเบาบางลง,ภายในตำแหน่งของมังกรทองนั้น,ยังมีคนที่เข้ามาด้านใน,นั่นก็คือ มารฉู่ป้าและชายหนุ่ม,เซี่ยเหยี่ยน!

เซี่ยเหยี่ยนที่นั่งสมาธิบำเพ็ญ,ภาพลวงมังกรทองตนหนึ่งที่กระแทกลงมายังร่างของเซี่ยเหยียน,โดยมีฉู่ป้าที่กำลังนั่งคอยปกป้องเขาอยู่ข้างๆ.


จงซานเองก็เช่นกัน,เขาที่นั่งบำเพ็ญมีคนคอยปกป้อง,มังกรทองตนหนึ่งที่กำลังกระแทกเข้ามาภายในร่างของจงซานเช่นเดียวกัน.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น