วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 441 Searches the star ore again

Miracle Throne Chapter 441 Searches the star ore again

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 441 ค้นหาแร่ดวงดารา


บทที่ 441 ค้นหาแร่ดวงดารา


Chapter 441  Searches the star ore again
  Meng Yingying and Nangong Yun in high  e Source Stone.
เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนมีจิตใจฮึกเหิมราวกับว่าได้รับชัยชนะเหนือฉู่เทียน,ศิลาก่อเกิดเต็มถุงใหญ่,ได้รับรายได้จำนวนไม่น้อยเลย,เป็นศิลาก่อเกิดระดับต่ำถึง 3500 ชิ้น.


This quantity is such!
จำนวนดังกล่าวนี้!

แม้ว่าจะเป็นแค่ผู้เชี่ยวชาญที่ติดตามมาในงานเกณฑ์ทหารเท่านั้น,ทว่ากลับได้รับผลตรงกันข้ามเกินกว่าที่ฉู่เทียนได้คาดหมาย.
Recently, Meng Qingwu made a sketchy   appearances.
เมื่อเร็วๆนี้,เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ประเมินค่าทรัพย์สินย์ของหอการค้าปาฏิหาริย์เปลี่ยนเป็นศิลาก่อเกิด,จากการประเมินแล้วอย่างน้อยที่สุดก็มากกว่า 200,000 ศิลาก่อเกิดระดับต่ำ,ทว่าทรัพยสินหมุนเวียนที่ใช้ได้นั้นมีอยู่ราวๆ 30,000-40,000 ศิลาก่อเกิดระดับต่ำเท่านั้น.
Miracle Commerce is founded for more than one year.
หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ก่อตั้งมาหนึ่งปีกว่าๆ.
This completely harvested!
นับว่าเก็บเกี่ยวได้เป็นจำนวนมากทีเดียว.
  result is also very proud matter.
แม้ว่าเมิ่งชิงอู๋และฉู่เทีนจะค่อนข้างพึงพอใจ,ทว่าหากเทียบกับกลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่ก็ไม่ใช่จำนวนน้อยเลย,ฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ที่เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวยืนอยู่บนลำแข็งตัวเอง,นอกจากนี้พวกเขายังมาจากอาณาจักรที่เล็กระจิดริด,เพียงแค่ปีกว่าก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจแล้ว.

白手起家 ความหมายคือ (bái shǒu qǐ jiā)สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยลำแข้งของตนเอง

However now looks is really too few.
อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนว่ามันยังไม่เพียงพอ.
Several people form a partnership to  
ด้วยความร่วมมือกันในการสร้างด่านทดสอบขึ้นมา,คาดไม่ถึงเลยว่าวันเดียวนั้นจะสามารถได้กำไรถึงสิบเปอร์เซ็นต์ของสินทรัพย์หมุนเวียน,นี่แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของเขตแดนจิตวิญญาณเสมือน,และเป็นสิ่งที่จะสร้างเงินมากมายอย่างแน่นอน.  hit, I thought to wonder, is so amusing?”
เมิงหยิงหยิงที่กล่าวออกมาด้วยความรู้สึกปลดปลง"ไม่คิดเลยว่าคนพื้นเมืองเหล่านี้จะบ้าคลั่งถึงขนาดนี้,ปกติพวกเขายากจนเกือบจะตายอยู่แล้ว,แต่กับใช้เงินฟุ่มเฟือยถึงขนาดนี้,พวกเขาทุกคนที่เป็นคนที่ทรนงตัวเป็นอย่างมากไม่มีใครยอมแพ้เลยสักคนเดียว,ข้าได้แต่สงสัย,การทดสอบนี้เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจขนาดนี้เลยรึ?"
„The Forest Of Chaos   to repress the hand to come to attempt itchy.”
"ป่าแห่งความวุ่นวายแห่งนี้มีทรัพยากรมาก,เผ่าพื้นเมืองนั้นพวกเขาไม่ขาดทรัพยากรในการฝึกฝน,พื้นที่ป่าแห่งนี้เป็นดินแดนปิด,ไม่มีสินค้าภายนอกเข้ามาได้,ดังนั้นการใช้ชีวิตในดินแดนแห่งนี้จึงมีการใช้จ่ายไม่มากนัก,เป็นเรื่องปรกติทั่วไปที่พวกเขาไม่ค่อยให้ความสำคัญกับศิลาก่อนเกิดเท่าใดนัก."ฉู่เทียนที่กล่าวสิ่งที่คิดออกมา"อีกอย่างการใช้ชีวิตที่อยู่ในดินแดนปิดแห่งนี้,มันจืดชืดจนเกินไป,การใช้ชีวิตของแต่ละคนเพียงแค่หาเช้ากินค่ำเท่านั้น,การจะหาสิ่งบันเทิงนั้นยากที่จะหาได้,แม้ว่าพวกเขารู้ดีว่าด่านทดสอบนี้ยากที่จะได้รับผลประโยชน์,แต่ก็ไม่สามารถที่จะอดใจได้ที่จะพยายามค้นหาในสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน."
„Lets him do what he  
"ปล่อยให้พวกเขาทำตามที่พวกเขาต้องการ!"หนานกงหยุนที่กล่าวออกมาด้วยอารมณ์คึกคัก."ไม่เพียงแต่เขตแดนจิตวิญญาณยังมีต้นทุน,ยังต้องจ่ายรางวัลด้วย,อย่างน้อยที่สุดพวกเราก็น่าจะได้กำไรวันล่ะ 3000,สิบวันก็ 30,000ถึงจะต้องขูดเลือดขูดเนื้อคนเหล่านี้ก็ตามที,แต่นี้ก็เพื่อแก้ไขวิกฤติการเงินของเมืองฉีจีของพวกเรา!"
ฉู่เทียนที่ส่ายหน้าไปมา"ด่านทดสอบตอนนี้ยังหยาบจนเกินไป,ข้าคิดว่าภายในสิบวันหรือครึ่งเดือนอย่างเต็มที่,จากนั้นรายได้ก็จะหดหายไป,หากพวกเราต้องการขูดเลือดขูดเนื้อคนพวกนี้,จะต้องมีอะไรที่ยั่วยวนมากยิ่งกว่านี้!"
Meng Yingying asked: „How do you want to do?”
เมิ่งหยิงหยิงที่สอบถามออกไป,"พวกเราต้องทำอย่างไร?"

"ง่ายจะตายไป."ฉู่เทียนเผยยิ้ม,พวกเราก็จะต้องทำให้มันใหญ่กว่าเดิมและน่าสนใจยิ่งกว่าเดิม,กลายไปด่านทดสอบที่พวกเขาจะขาดไม่ได้ก็พอ!"
In the next few days.
ไม่กี่วันถัดมา.
Virtual smelting trial field human spirit does not reduce.
ความฮึกเหิมต้องการทดสอบ ด่านทดสอบจิตวิญญาณเสมือนไม่ลดลงเลย.
Some Shaman priest and Garden priests come to line up.
เวลานี้มีจี่ซือซาแมนและจี่ซือลวีตีเข้ามาต่อแถวด้วย. m unable to play.
คนมากมายเริ่มจับคุยกันเรื่องการผ่านด่าน,พวกเขาที่ล้มเหลวจากการจัดการร่างของตัวเองเริ่มบ่นโอดครวญว่าพื้นที่ของสนามทดสอบนั้นเล็กเกินไป,ทำให้พวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมทดสอบติดต่อกันจึงทำให้ขาดโอกาสที่จะผ่านด่านได้.
When the people line up to be very depressed with hardship.
หลายๆคนที่เข้าแถวเองก็รู้สึกยากลำบากอยู่เหมือนกันที่ต้องรอเวลาในการเข้าไปในแต่ละรอบ.
„Hey, you know that I obtain the newest hearsay!”
"นี่,เจ้ารู้รึยังข้าได้ข่าวลือมา!"
„City Lord must have the person to build a  
"ข้าได้ยินว่าเจ้าเมืองกำลังสร้างด่านทดสอบใหม่ขึ้นมา,ด่านทดสอบตอนนี้จะถูกย้ายไปที่ใหม่,สถานที่ใหม่สามารถเข้าร่วมทดสอบพร้อมกันถึง 1000 คน,ต่อไปพวกเราก็จะไม่ต้องมาเข้าแถวกันอีกต่อไปแล้ว!"
„Real?”
"จริงๆรึ?"
ออ-นวอเตอที่เผยสีหน้าดีใจเป็นอย่างมาก,หากเป็นเช่นนั้นเขาก็จะสามารถเข้าไปในด่านฝึกฝนได้,โดยที่ไม่จำเป็นต้องรอเข้าแถวเลยไม่ใช่รึ?
„I also heard!”
"ข้าเองก็ได้ยินมาเหมือนกัน!" me richer!”
"ข้าได้ยินมาด้วยว่าสนามทดสอบใหม่นั้นแตกต่างไปจากเดิม,ไม่ต้องเข้าไปทดสอบทีละคนแล้ว,สามารถที่จะจัดทีมเข้าไปทดสอบได้ด้วย,พวกเราสามารถนำพรรคพวกเข้าไปทดสอบพร้อมกันเลย,และรางวัลเองก็ยังมากขึ้นกว่าเดิมด้วย!"
The people the whole body shakes immediately.
ทุกคนที่ได้ยินถึงกับสั่นเทิ้มด้วยความยินดี.
„What?”
"อะไรกัน?"
„Has this matter unexpectedly!”
"คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีเรื่องเช่นนี้ด้วย!"
The smelting trial that this single challenges  
ด่านทดสอบเพียงแค่คนเดียวก็มีความสนใจมากแล้ว,และนี่ยังสามารถจัดทีมเข้าไปท้าทายได้ด้วยอย่างงั้นรึ? เสียงอื้ออึงเซ็งแซ่พูดคุยกัน,ทันใดนั้น ราวกับว่าทุกคนตระหนักได้ถึงบางอย่างเป็นหน้าจอที่ใหญ่ยักษ์ที่แขวนอยู่บนเรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์พร้อมกับลอยไปมาอยู่บนท้องฟ้า.
„Do you want to challenge purgatory demon dragon?”
"ทุกท่านต้องการที่จะท้าทายกับมังกรอสูรโลกันตร์หรือไม่?"
„Do you want to challenge the mountain ridge giant?”
"ทุกท่านต้องการที่จะท้าทายยักษาแห่งขุนเขาหรือไม่?" d pleasure of peak life fight.”
"หอการค้าปาฏิหาริย์ได้ทำการสร้างด่านทดสอบเสมือนให้กับทุกท่านได้เข้ามาท้าทาย,เปิดประสบการณ์ที่น่ายินดีกับการต่อสู้ระดับสูง."  arrogance dreadful roaring from the mouth.
เสียงดังผ่านลำโพงขนาดใหญ่ดังก้องกังวาน,จอภาพที่แสดงภาพต่างๆมากมาย,เป็นภาพของภูเขาใหญ่ยักษ์ที่กำลังพ่นลาวาออกมาไม่ขาด,พร้อมกับยักษาลาวาที่ค่อยๆกลายเป็นรูปเป็นร่างลอยขึ้นมา,และยังมีมังกรยักษ์ที่โผล่ออกมา,ร่างสีดำทมิฬดูน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,พ่นเปลวเพลิงที่รุนแรงออกมาไม่หยุด,ปลดปล่อยพลังที่น่าเกรงขามข่มขู่คำรามเสียงดังสนั่น.
Picture suddenly move back.
ภาพหลายๆอย่างที่กำลังเลื่อนผ่านไป.
In the volcanic cluster presents massive all sorts of strange and unusual demon, just likes is the territory that a devil occupies.
ในปล่องภูเขาไฟนั้นมีอสูรรูปร่างประหลาดมากมายกระจุกตัวอยู่,ราวกับเป็นดินแดนที่ปิศาจได้ยึดครอง.
At this time a troop heroic formidable dropped  
ในเวลาเดียวกันที่กองกำลังของเหล่าผู้กล้าที่กระโจนออกมาจากหมู่มวลเมฆา,มีทั้งซีเหรินโม่,มนุษย์,มิโนทอร์และเผ่าอื่นๆอีกมากมาย,ร่างของทุกคนที่มีแสงสว่างโชติช่วงปกคลุมไปทั่วร่าง,พร้อมกับหล่นลงไปในฝูงศัตรูมากมาย,พวกเขาร่วมมือกันจัดการกับเหล่าอสูรกาย,ท้ายที่สุดก็เข้าไปทะกับมังกรโลกันตร์ที่อยู่ในทะเลสาบลาวา.
Bang!
ตูมมมมม!
Volcano collective eruption!
ภูเขาไฟที่ปะทุขึ้นมาอย่างรุนแรง!
The demon dragon mantle rushes to the sky!
มังกรโลกันต์ที่สบัดปีกบินหนีขึ้นไปบนท้องฟ้า!
Various group of brave warriors also fiercely hold up weapon.
กลุ่มหนักรบผู้กล้าที่กระชับอาวุธอย่างน่าเกรงขาม.
Finally the decisive battle as if breaks out instant, the entire picture actually stops suddenly.
พวกเขาที่กำลังบุกเข้าโจมตี,ก่อนที่ภาพทั้งหมดจะหยุดลง.
 t to try the feeling of challenge limit?
กับภาพดังกล่าวนั้นถึงกับทำให้ทุกคนตื่นตกใจเลยทีเดียว,ทุกคนรู้สึกราวกับว่าตัวเองเป็นผู้กล้าที่โลหิตทั่วร่างเดือดปุดๆ,เขาก็เหมือนกับเหล่านักรบผู้กล้าต้องการที่จะเข้าไปท้าท้ายกับสิ่งมีชีวิตที่น่าเกรงขามนั่นไม่ใช่รึ? ใครกันเล่าจะไม่ต้องการรับรู้ความรู้สึกการท้าทายค้นหาขีดจำกัดของตัวเอง?

ในโลกจริงแน่นอนว่าพวกเขาย่อมเสียดายชีวิต,การเอาชีวิตของตัวเองไปตายนั้นไม่มีใครต้องการแน่,นอกจากนี้การเข้าไปท้าทายมังกร,ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดกลัวจนพวกเขาไม่กล้าคิดเรื่องดังกล่าวแน่.
These indigenous stimulated yelled.
หากแต่ในเวลานี้ ภาพดังกล่าวนั่นสามารถทำให้เหล่าชนพื้นเมืองต้องร้องตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น.
They wish one could to enter the smelting trial field to experience immediately!
พวกเขาที่ปรารถนาที่จะเข้าไปในด่านทดสอบเสมือนเพื่อรับประสบการณ์นี้ให้ได้!  Stone each time.
ถึงแม้ว่าจะต้องใช้ศิลาก่อเกิดเท่าไหร่พวกเขาก็จะต้องหามา,นี้เป็นโอกาสที่ยากจะหาได้ในชีวิตนี้ไม่ใช่รึ?ลำพัง,จากภาพบนเรือเหาะนั่น,ยังใช้ศิลาก่อเกิดครั้งละห้าชิ้นเท่านั้น.
The people were insane immediately.
ทุกคนในเวลานี้แทบบ้าคลั่งขึ้นมาในทันที.
Five can Source Stone do with evil dragon?
เพียงแค่ห้าศิลาก่อเกิดก็สามารถที่จะต่อกรกับมังกรโลกันตร์?
In this world also has the ratio this crisp matter!
ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่จะน่ายินดีไปกว่านี้อีกแล้ว!
Now the only regret is, the new smelting   to spill into the belt-bag to the running water.
สิ่งที่รู้สึกเสียใจในตอนนี้,ด่านทดสอบใหม่นี้ยังไม่แจ้งเวลาอย่างเป็นทางการ,ดังนั้นก่อนที่ด่านทดสอบใหม่จะเปิด,ทุกคนคงได้แต่ฆ่าเวลาโดยใช้ด่านทดสอบขนาดเล็กนี้ก่อน,เทคโนโลยีเสมือนนั้นจำเป็นต้องวิจัยและพัฒนาต่อ,เมื่อไหร่ที่มันประสบความสำเร็จแล้ว,อย่างน้อยที่สุดนักรบทุกคนในป่าแห่งนี้,คงจะนำศิลาก่อเกิดจำนวนมากมาละลายและมอบให้กับพวกเขาแน่นอน.  rush to be first to join.
ในอนาคตวันข้างหน้าฉู่เทียนเองก็ต้องการที่จะสร้างห้องสมุดจิตวิญญาณขึ้นมาด้วย,เพื่อให้เหล่านักวิชาการทั้งป่าแห่งนี้เข้ามาหาความรู้,ด้วยกระแสเวลาที่สามารถปรับได้,การเรียนรู้ในหอสมุดจิตวิญญาณหนึ่งเดือน,จะเท่ากับการเรียนในโลกจริงหนึ่งปี,ในเวลานี้ไม่เพียงนักวิชาการโนมที่จะมีมากขึ้น,นักวิชาการทั่วทั้งป่าเองก็ต้องหลั่งไหลเข้ามาไม่หยุด.
The Miracle City human spirit will be definitely getting more and more exuberant!
ขวัญกำลังใจของทุกคนในเมืองฉีจีในเวลานี้แน่นอนว่ายิ่งเพิ่มมากขึ้นและก็มากขึ้น! nt, life and study that the spirit ruled the people!
นี่คือแผนการเริ่มต้น,เป็นการปูทางของพวกเขาในเมืองแห่งนี้,เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับทุกคนในเมืองฉีจี,หลังจากที่มันเติบโตสุกงอม,พวกเขาก็จะพัฒนาเมืองนี้ได้ง่ายขึ้น,ในเวลานี้เทคโนโลยีจิตวิญญาณได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก,เมื่อไหร่ที่มีการสร้างเครือข่ายจิตวิญญาณเสมือนขึ้นมาเมื่อไหร่ละก็,ทุกๆเผ่าทุกๆเมืองก็จะสามารถเข้าร่วมด่านทดสอบและสนามการต่อสู้เสมือนได้ทั้งหมด,พวกเขาจะสามารถเชื่อมต่อป่าแห่งความวุ่นวายนี้เข้าด้วยกัน,เมืองฉีจีก็จะกลายเป็นเมืองสร้างความบันเทิง,ซึ่งจะทำให้สามารถควบคุมทุกคนได้ไม่ยากเย็นนัก!
 Layer.”
"ตอนนี้การสร้างด่านทดสอบต้องใช้เวลาอย่างน้อยหลายวัน"ฉู่เทียนที่ยืนอยู่ด้านหน้าปราสาทแห่งหนึ่งที่กำลังเริ่มปรับปรุงการก่อสร้าง"สถานที่แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องให้พวกเราลงมือแล้ว,พวกเราควรที่จะไปจัดการเรื่องอื่นต่อ,หนานกง,เจ้าช่วยรวบรวมผู้เชี่ยวชาญมาให้ข้ากลุ่มหนึ่ง,อย่างน้อยที่สุดต้องมีพลังเขตแดนภูติแท้ระดับ 3"
„Do you want these many masters to do?”
"ท่านต้องการผู้เชี่ยวชาญมากมายขนาดนั้นไปทำอะไร?"
„Asked that these many do do? Naturally was useful!”
"อย่าเพิ่งถามอะไรให้มากเลย?เป็นประโยชน์แน่นอน!"
„But the Boss, you said that they are the masters, you thought that they will be casual sigh to come?”
"แต่ว่านะเจ้านาย,ถึงจะไปบอกพวกเขาเหล่านั้น,แล้วพวกเขาจะยอมมาง่ายๆอย่างงั้นรึ?"
„Stupid! You with saying helped this City Lord busy person, after waiting for the new   play to try ten times not to free?”
"ฉลาดน้อยอีกแล้วเจ้าก็แค่บอกว่าต้องการคนมาช่วยเจ้าเมือง,หลังจากนี้พวกเขาที่กำลังรอคอยด่านทดสอบใหม่ที่กำลังสร้างเสร็จอยู่นั้น,พวกเราจะให้ค่าตอบแทนพวกเขา ทดสอบสิบครั้งโดยที่ไม่คิดเงินนี่ก็ยิ่งกว่าคุ้มต่อพวกเขาแล้ว?"
 words.
หนานกงหยุนที่เร่งรีบไปว่าจ้างพวกเขาในทันที,นางที่หายไปเพียงชั่วครู่,ก็สามารถนำเหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของป่าแห่งนี้มา 30-40 ตน,พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่ระดับหัวหน้า,ทว่าก็นับว่ามีชื่อเสียงในป่าแห่งนี้อยู่ไม่น้อย,พวกเขาพร้อมที่จะบุกน้ำลุยไฟ,ขอเพียงแค่ให้ฉู่เทียนเอ่ยออกมาเท่านั้น.
„I want to ask everybody to help, does not know whether......”
"ข้าต้องการให้พวกเจ้าช่วย,ไม่รู้ว่า...."
„City Lord let alone!” Orc jumps: „The City Lord matter is our matters!”
"เจ้าเมืองเชิญสั่งมาได้เลย!"ออคตนหนึ่งที่กระโดดออกมา"เรื่องของท่านเจ้าเมืองก็เป็นเหมือนเรื่องของพวกเรา!"
„Right!”
"ใช่แล้ว!"
„City Lord helps our these many, what do we help City Lord work are?”
"ท่านเจ้าเมืองช่วยพวกเรามาตั้งมากมาย,ทำไมพวกเราจะช่วยเจ้าเมืองไม่ได้ล่ะ?"
Chu Tian is not but actually wordy, looks for  
ฉู่เทียนจึงไม่ต้องกล่าวอะไรอีกต่อไปแล้ว,เขาจ้องมองไปยังเคอลาเคอเพื่อนำทาง,และนำนักรบอาสาไปยังกระเช้าเลื่อนลงไปยังโลกใต้พิภพ,ใช่แล้ว,ฉู่เทียนกำลังจะพาเหล่านักรบเหล่านี้ไป,เพื่อค้นหาเนตรแห่งดวงดารานั่นเอง!
Eye of Star constructs the Transmission Tower core.
เนตรแห่งดวงดารานั้นเป็นใจกลางในการสร้างหอคอยนำส่ง.
The Eye of Star fragment is also the manufacture transmits the Scroll primary materials.
และเศษผงของมันยังจำเป็นต้องนำมาใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้างยันต์เวทย์นำส่งอีกด้วย.
Eye of Star has the opportunity to practice greatly completely Chu Tian Immortal body!
นอกจากนี้หากว่ามีโอกาสยังสามารถนำมาใช้ฝึกฝนยกระดับวิชากายานิรันดร์ของเขาได้อีก!
Regardless of urban development need,  n, Chu Tian does not dare to be rash, but prepared with several days of time.
ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่ามันยังเป็นวัตถุดิบจำเป็นที่จะใช้พัฒนาเมืองได้,ยกระดับความแข็งแกร่งของตัวเอง,ซึ่งจำเป็นต้องล่าสังหารอสูรธาตุดวงดารา,เพื่อเก็บรวบรวมเนตรแห่งดวงดาราเป็นจำนวนมาก,อย่างไรก็ตามอสูรธาตุดวงดารานั้นอันตรายเป็นอย่างมาก,หลังจากที่ได้รับบทเรียนครั้งล่าสุด,ทำให้ฉู่เทียนไม่กล้าที่จะประมาท,ซึ่งเขาได้ทำการเตรียมตัวมาหลายวันทีเดียว.
Star Elemental is very freely fierce, but does not have what wisdom.
อสูรธาตุแห่งดวงดารานั้นร้ายกาจมาก,ทว่าพวกมันไม่มีภูมิปัญญา.
This fellow again fiercely cannot baffle Chu Tian.
ไม่ว่าจะร้ายกาจเท่าไหร่ก็ไม่เกินเชาว์ปัญญาของฉู่เทียน.
Chu Tian manufactures one type to shield and   of strength of star.
ฉู่เทียนได้จัดเตรียมการป้องกันเพื่อลดทอนพลังโจมตีจากธาตุดวงดาราโดยทุกคนจะมียันต์เวทย์อย่างละอัน,เมื่อจำเป็นก็สามารถเปิดใช้งานได้ในทันที,ผลของยันต์เวทย์นั้นรบกวนสัมผัสของอสูรธาตุดวงดารา,นอกจากนี้เขายังเตรียมเหยื่อล่ออสูรธาตุดวงดาราโดยเฉพาะ,และยังช่วยยับยั้งพลังดวงดาราของพวกมันเอาไว้ด้วย.
So three preparations.
เป็นการเตรียมการถึงสามชั้น.
Now recruits dozens masters.
และยังได้รับสมัครผู้เชี่ยวชาญหลายสิบตน.
What these were Star Elemental considered as?
จะไม่สามารถจัดการอสูรธาตุแห่งดวงดาราได้เลยรึ?
After Chu Tian Star Elemental sweeps clean  
และหลังจากที่ฉู่เทียนสามารถกวาดล้างเหล่าอสูรธาตุแห่งดวงดาราได้แล้ว,ไม่เพียงแต่ได้เนตรแห่งดวงดารา,แร่แห่งดวงดาราที่ไม่มีที่ใหน,ตลอดจนหญ้าสะเก็ดดาวและศิลาดวงดาราอีกมากมายนับไม่ถ้วน,จะสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับนักรบของฉู่เทียนได้เป็นจำนวนมาก!




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น