วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 425 Cuts to kill

Miracle Throne Chapter 425 Cuts to kill

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 425 กุดหัว


บทที่ 425 กุดหัว




เพลิงของไซโหม๋วเออนั้นเป็นเพลิงที่แปลกประหลาดมาก,เป็นเพลิงที่เต็มไปด้วยความมืดมิด,ซ้ำยังมีกลิ่นเหม็นไหม้ของปราณทมิฬ,หลายต่อหลายปีมาแล้วที่ไซโหม๋วเออได้ทำการสกัดกลั่นหลอมพิษซากศพที่รุนแรงนี้ขึ้นมา,มันสามารถที่จะกัดกร่อนชีวิตและอวัยวะภายในได้อย่างรุนแรง,จนทำให้สิ่งมีชีวิตกลายเป็นศพทมิฬ.



แม้ว่าเพลิงดังกล่าวภายนอกจะดูเหมือนเพลิงทั่วไปที่แปลกประหลาด,ทว่าคุณสมบัติของมันก็เพียงพอที่จะทำให้ทุกคนต้องขนพองสยองเกล้าได้เลย.ผู้เชี่ยวชาญที่มีพลังฝึกตนสูงกว่าไซโหม๋วเออ,พวกเขายังไม่กล้าที่จะรับการโจมตีจากเปลวเพลิงดังกล่าวนี้เลย,วิชาของเขานั้นไม่ใช่ว่าจะสามารถใช้วิชาใดๆป้องกันได้เลยไม่ใช่รึ?

ทำไมถึงไม่ได้รับบาดเจ็บเลย?

ไซโหม๋วเออที่ไม่สามารถเข้าใจเรื่องดังกล่าวได้เลยแม้แต่น้อย!

ฉู่เทียนที่ยืนอยู่ตรงกลางเปลวเพลิงที่ลุกไหม้,แม้แต่ขนเส้นเดียวตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่มีส่วนไหนได้รับความเสียหายเลย,นี่นับว่าเป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงจริงๆ,ไซโหม๋วเออยังคงยิงเปลวเพลิงของเขาใส่ไม่ยั้ง.
!

เปลวเพลิงที่กระแทกไปยังร่างของฉู่เทียนไม่หยุดหย่อน.

ทุกคนเห็นได้อย่างชัดเจนว่า,บอลเพลิงพุ่งผ่านร่างของฉู่เทียน,แต่กับเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมากๆไม่สามารถที่จะสัมผัสร่างของฉู่เทียนได้เลย,ราวกับว่าไม่ได้มีร่างกายของเขาอยู่ตรงนั้น,แต่เป็นเพียงแค่กลุ่มก้อนของอากาศเท่านั้น,ในเมื่อไม่สามารถสัมผัสร่างกายของเขาได้,เปลวเพลิงที่แปลกประหลาดนั่นจะโจมตีเขาได้อีกรึ?

ภาพลวงตาอย่างงั้นรึ?

นี่คือวิชาลวงตาจิตวิญญาณรึอย่างไร?

ไม่,ไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความผันผวนของพลังวิญญาณเลย!

ไซโหม๋วเออไม่อยากเชื่อเลยแม้แต่น้อย,ดวงตาเบิกกว้างกลมโตราวกับว่าได้เห็นภูติผีเข้าจริงๆ,มือทั้งสองข้างที่ยกสูงขึ้น,นิ้วมือทั้งสิบที่ชูออกมา,กระตุ้นเปลวเพลิงพร้อมกัน,เปลวเพลิงขนาดใหญ่พลังงานสูงปรากฏขึ้นบนหัว,ก่อนที่จะกลายเป็นสีดำจากนั้นก็กลายเป็นสีเขียวเข้ม,พลังโจมตีเหมือนจะร้ายแรงกว่าเพลิงก่อนหน้านี้ถึงสิบเท่า.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย.

การโจมตีก่อนหน้านี้เขาสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย,เพราะเพลิงเหล่านั้นนับว่าค่อนข้างอ่อนแอ,หากแต่พลังโจมตีในครั้งนี้มีความหนาแน่นเทียบเท่ากับพลังภูติแท้ระดับ 3 ของไซโหม๋วเออ,ฉู่เทียนที่ใช้วิชามิติหลบหนี,คงยากที่จะต้านทานพลังที่หนาแน่นขนาดนั้น,มีความเป็นไปได้ว่าพลังดังกล่าวนั้นจะทำให้ทักษะของเขาล้มเหลว.

"เจ้าคิดว่ามีวิชาที่แปลกประหลาดจะยังยะโสโอหังได้อีกใหม?"ไซโหม๋วเออที่เห็นท่าทางลังเลใจของฉู่เทียนอยู่เล็กน้อย,เขาคิดว่าการโจมตีของเขาฉู่เทียนต้องไม่สามารถหลบหนีได้แน่,ดังนั้นจึงกล่าวออกไปด้วยท่าทางใจเย็น,เผยยิ้มออกมาอย่างเย้ยหยัน"ดูซิว่าเจ้าจะสามารถรับกระบวนท่านี้ได้หรือไม่?ตายไปซะ!"

บอลเพลิงสีดำที่พวยพุ่งโหยหวนกระแทกเข้ามา.

ฉู่เทียนที่ไม่หลบแม้แต่น้อย,ผิวร่างของเขา,แสงดวงดาราที่ส่องประกายระยิบระยับขึ้นมาในทันที,ประกายแสงที่เข้มข้น,สว่างจ้าราวกับจะกลืนกินร่างของเขาเอาไว้,แขนทั้งสองข้างที่โอบไปยังบอลเพลิง,เหมือนกับการกอดรัดทั่วๆไป.

"แส่หาความตาย!"

"คิดว่าร่างกายของมนุษย์จะสามารถทนเพลิงซากศพของไซโหมวเออได้อย่างงั้นรึ?"

เหล่าซือหลิงซูซือที่เผยสีหน้าดูถูก แสดงท่าทางราวกับกำลังจ้องมองคนโง่งม,โนมเผยสีหน้าที่ตื่นตระหนก,ยากที่จะเข้าใจลึกซึ่งเกี่ยวกับพลังของเพลิงที่แท้จริงนี้ได้,ไม่สามารถบอกได้ว่านี่คือเปลวเพลิงอย่างใด,ทว่าสามารถบอกได้ว่าเพลิงนี้เต็มไปด้วยพิษและคำสาบอยู่? การที่จะเข้ารับเปลวเพลิงเช่นนี้ก็เหมือนกับการวิ่งเข้าไปตายไม่ใช่รึ?

พรึดดด!

เสียงดังที่เหมือนกับน้ำและเปลวเพลิงปะทะเข้าหากัน.

บอลเพลิงที่อยู่ในอ้อมกอดของฉู่เทียนกำลังลดขนาดลงเรื่อยๆ,พลังปราณซากศพและพิษร้ายแรง,ไม่สามารถสร้างอันตรายลำแสงศักดิ์สิทธิของฉู่เทียนได้เลย,ไม่ทำให้เขาได้รับอาการบาดเจ็บแม้แต่น้อย,มันถูกป้องกันแยกเอาไว้อย่างสิ้นเชิง,ท้ายที่สุดก็ถูกพลังลำแสงศักดิ์สิทธิหลอมละลายพลังดังกล่าวให้ลดลงเรื่อยๆอย่างสมบูรณ์.

ทุกคนที่เห็นเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.

คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย!

นี่เขายังเป็นมนุษย์อยู่อีกรึ? ทั่วทั้งเมืองลวีตีนั้นยากที่จะมีใครสามารถป้องกันการโจมตีของไซโหม๋วเออได้!

ที่จริงแล้ว,นี่คือหนึ่งในผลของพลังกายาแสงศักดิสิทธิ์อย่างหนึ่ง.วิชากายานิรันดรขั้นกายแสงศักดิ์สิทธิ์นั้นไม่เพียงแต่มีพลังป้องกันที่แข็งแกร่ง,ยังมีพลังในการป้องกันพลังแห่งความตายและการกัดกร่อนได้อีกด้วย,กล่าวได้ว่าสามารถยกเลิกคำสาบเหล่านั้นได้อย่างสมบูรณ์.

ไซโหมวเออเริ่มเข้าใจแล้ว.

คนที่ป่านิรันดร์ส่งมานี้ไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา,เขามีพลังป้องการการโจมตีจากทุกคนในเมืองลวีตีได้,หากว่าไม่รีบจัดการคนนี้ล่ะก็,บางทีในอนาคตข้างหน้าคงจะเกิดปัญหาเป็นแน่.

ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่ออกไปเกิดเป็นปราณกระบี่พุ่งออกไปเช่นกัน.

ปราณแห่งความมืดที่แผ่ออกมาปกคลุมร่างกายของไซโหม๋วเออ,ปราณกระบี่นับร้อยสายที่ฟาดลงมา,กระแทกไปยังพลังป้องกันสีดำในทันที,ปราณกระบี่ของฉู่เทียนกระแทกลงไปเสียงดังสนั่น,แต่ก็ไม่สามารถสร้างบาดแผนให้กับไซโหม๋วเออได้เลย.

"กระจอกชะมัด!"

ไซโหม๋วเออกล่าวยังไม่จบด้วยซ้ำ.

ร่างกายของฉู่เทียนก็พุ่งออกไปกลายเป็นริ้วแสงหายไปในทันที.

ความเร็วของเขานั้นเหนือยิ่งกว่าไซโหม๋วเออที่มีพลังภูติแท้ระดับ 3 ยังไม่สามารถที่จะตามความเร็วระดับนี้ได้,เส้นแสงของกระบี่ที่พุ่งมาราวกับเส้นใยตวัดผ่านร่างของไซโหม๋วเออ,ประกายแสงของคมกระบี่ที่ฟาดฟันไปมาไม่หยุดกระแทกไปยังพลังป้องกันของไซโหม๋วเออจากทุกทิศทุกทาง,จนเห็นเป็นริ้วแสงที่โอบอุ้มร่างกาย,เปลวเพลิงอเวจีที่กำลังลุกขึ้นมาทั่วพลังป้องกันของไซโหม๋วเออ.

ไซโหม๋วเออที่โกรธเกรี้ยวขึ้นมาอย่างรุนแรง.

"เทพแห่งความมืดที่ยิ่งใหญ่,โปรดเปิดประตูอเวจีออกมา,นำพาความตายมาสู่โลกใบนี้ด้วยเถิด!"

หมอกสีดำอันมืดมิดที่ถูกพ่นออกมาจากซือหลิงซูซือ,พลังวิญญาณของเขาที่กำลังควบแน่นกลายเป็นรูปร่างของโครงกระดูกที่ดุร้าย,นี่คือภูติวิญญาณของซือหลิงซูซือ,กลิ่นอายแห่งความตายที่เข้มข้นแผ่ออกไปทุกทิศทุกทาง,ราวกับหมึกสีดำที่ถูกหยดลงไปในกระดาษขาว,ไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสร้างอื่นใดที่อยู่ไกล้ๆล้วนแล้วแต่กลายเป็นความมืดมิด.

พื้นหญ้าสีเขียวเข็มในเวลานี้ต่างกำลังแห้งเหี่ยว,ก่อนที่จะตายกลายเป็นผุยผง,ฉู่เทียนเร่งรีบถอยห่างออกมา,การโจมตีดังกล่าวนี้รุนแรงมาก,แม้แต่ตัวเขาเองยังไม่กล้าที่จะรับตรงๆ.

กลิ่นอายพลังวิญญาณที่แผ่ออกมาจากภูติวิญญาณตนนี้น่าหวาดกลัวมาก.

เขตแดนแห่งความตายที่ปรากฏขึ้นมารอบๆ 15 เมตร,พลังที่รุนแรงกำลังลอยฟุ้งไปทั่วอากาศ,ไซโหม๋วเออที่บริกรรมคาถา,ร่างกายของเขาที่กำลังรวมเข้ากับพลังดังกล่าวกลายเป็นรูปร่างบางอย่างขึ้นมา.

"หมื่นปิศาจบ่วงโลกันตร์!"

พลังวิญญาณดังกล่าวพริบตาเดียวก็กลายเป็นหัวกะโหลกนับหมื่นหัว.

พื้นที่รอบๆในเวลานี้เกิดเสียงดังกระหึ่ม,เสียงโหยหวน,เสียงร้องไห้,เสียงที่แปลกประหลาดมากมาย,ที่เต็มไปด้วยพลังกัดกร่อนจิตวิญญาณ,เหล่าโนมที่อยู่รอบๆถึงกับหน้าเปลี่ยนสี,ทุกคนต่างก็ถอยออกไปไกลทีเดียว.

ใบหน้าของกะโหลกเหล่านี้โบกสยายผมดูน่าหวาดกลัวเป็นจำนวนมาก,เวลานี้พวกมันได้เล็งเป้าหมายมายังฉู่เทียนพร้อมกับเคลื่อนที่เข้าหาเขาด้วยความรวดเร็ว,ราวกับฉลามที่หัวโซได้กลิ่นโลหิต,เหล่าผีร้ายเหล่านี้มีความสามารถที่จะดูดเลือดเนื้อของสิ่งมีชีวิตให้แห้งเหือดได้.

พวกมันไม่ใช่ภาพลวงตาอย่างแน่นอน.

กะโหลกแต่ละหัวของซือหลิงซูซือนั้นเป็นเหมือนศาสตราวุธที่ได้สกัดกลั่นมาอย่างดี,พวกมันเป็นอสูรอย่างหนึ่งที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยวิธีการทั่วไป,และการโจมตีธรรมดานั้นไม่มีผลกับพวกมันเลยแม้แต่น้อย,มีไม่กี่วิธีที่รับการพุ่งเข้าโจมตีของพวกมันได้,เป็นพลังที่ยากที่ใครจะต่อต้านได้.

เมื่อหัวกะโหลกปิศาจพุ่งเข้ามายังร่างของมนุษย์แล้วล่ะก็.

ผลที่ได้มีแต่ต้องตายเท่านั้น.

เหล่าปิศาจร้ายที่ชอบกัดกินร่างกาย,พวกมันสามารถกัดกร่อนสิ่งมีชีวิตด้วยคำสาบและพลังแห่งความตาย,ไม่เพียงแค่ร่างเท่านั้นจิตวิญญาณก็จะถูกกัดกร่อนด้วย,ท้ายที่สุดทั้งร่างเนื้อและจิตวิญญาณก็จะถูกสูบไปจนหมด,นี่คือวิชาอย่างหนึ่งที่ยอดเยี่ยมของซือหลิงซูซือ.

กระบวนท่าดังกล่าวนี้ยังไม่จบ.

กระบวนท่าที่สองก็ถูกปล่อยออกมา.

หมอกสีดำและพลังจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งกำลังหมุนวนรอบๆร่างกายของไซโหม๋วเออ,มันกำลังรวมตัวกลายเป็นรูปเป็นร่าง,ปรากฏเป็นร่างอสูรในชุดเกราะที่ร้ายกาจขึ้นมา,ไม่สามารถมองเห็นรูปร่างในตอนต้นของไซโหม๋วเออได้แล้ว,เวลานี้เขามีร่างที่สูงกว่าสามเมตร,เป็นขุนพลกระดูกที่ถือหอกกระดูกสองแฉกสีดำทมิฬ.

ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นมีอักษรรูนส่องประกายระยิบระยับ.

หอกกระดูกสีดำสองซี่นั้นมีกลิ่นอายแห่งความตายที่หนาแน่นเป็นอย่างมาก.

ทุกครั้งที่มัดถูกกรัดแกว่งเกิดเป็นพายุพลังจิตวิญญาณปะทุขึ้นมาในทันที.

เป็นกระแสพายุความหนาวเย็นที่สามารถที่จะกัดกินและแช่แข็งจิตวิญญาณได้เลย,แม้แต่คนที่อยู่ห่างออกไปยังหายใจลำบาก,หากโจมตีไปล่ะก็จะสามารถต้านได้อย่างงั้นรึ?

"ข้าจะดูซิว่าเจ้าจะเอาอะไรมาต่อกรกับข้า!"

เสียงของไซโหม๋วเออนั้นเต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง,ราวกับเสียงที่แหบเคลือนับร้อยเสียงที่ซ้อนทับกันอยู่,ทำให้คนที่ได้ยินราวกับถูกปิศาจร้ายรัดตรึงจิตวิญญาณเอาไว้.

"เข้ามา!"

ภูติกระบี่เทพมารถูกยิงขึ้นไปบนฟ้าในทันที.

ฉู่เทียนไม่สามารถที่จะปกปิดพลังของตัวเองเอาไว้ได้อีกแล้ว.

ภูติวิญญาณที่ถูกปลดปล่อยออกไปนั้น,ทำเกิดพายุที่หมุนวนเออล้นไปด้วยพลังกระจายออกไปรอบๆ,ถึงกับกระแทกเหล่าหัวกะโหลกที่ลอยเข้ามากระเด็นออกไปทุกทิศทุกทาง,ไม่เพียงแต่พวกมันถูกบดขยี้ไปจนไร้รูปร่าง,ทว่ายังสามารถกระแทกพวกมันให้ลอยห่างออกไปได้,พวกมันในเวลานี้แทบจะไม่สามารถรักษารูปร่างของตัวเองเอาไว้ได้.

ไม่เพียงแต่เหล่าหัวกะโหลกมากมายที่ถูกกระแทกออกไป,พื้นที่ด้านหน้าเองถึงกับเกิดเป็นรอยขนาดใหญ่ยาวสามเมตรลากยาวเป็นทางจากพลังของกระบี่เทพมารที่กระแทกลงไปบนพื้นดิน.

รูปร่างของฉู่เทียนในเวลานี้,ปรากฏเพลิงที่ลุกไหม้แผ่ขยายออกไปทั่วร่าง,ปกคลุมร่างของเขาในทันที,ทำให้รูปร่างของเขาในเวลานี้กลายเป็นอสุรกายเพลิงที่น่าเกรงขามไปแล้ว.

หนึ่งขุนพลกระดูก.

หนึ่งอสุรกายเพลิงโลกันตร์.

ทั้งสองฝั่งพร้อมกับพุ่งเข้าจู่โจมกันในทันที.

ทุกๆคนเองก็สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าฉู่เทียนเองก็ได้ร่วมร่างกับภูติวิญญาณ,จากนั้นผสานเข้ากับศาสตราวุธ,ทำให้พลังของเขาเพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่า,แผ่ขยายปกคลุมไปทั่วร่างของไซโหม๋วเออ.

ประกายแสงของกระบี่ที่ส่องสว่างราวจะปกคลุมไปทั่วทั้งท้องฟ้า.
แค๊กก!

หอกกระดูกสองง่ามแห่งความตายที่จวนจะแตกสลายได้ทุกเมื่อ!

ประกายแสงกระบี่ยังคงแผ่ขยายบดขยี้ไปยังร่างของไซโหม๋วเออ,เกราะกระดูกของเขาในเวลานี้ซึ่งเป็นเกราะที่ได้รับพลังแห่งความตายควบรวมกันแตกสลายไปทันที,ร่างกายของเขาลอยกระเด็นเสียการควบคุมอยู่บนอากาศ.

โจมตี!

ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่ออกไป!

ไร้ซึ่งความสามารถที่จะต่อต้าน,ประกายกระบี่ส่องแสงสว่างจ้าพุ่งออกไป,กระแทกไปยังร่างของไซโหม๋วเออตรงๆ!

แทบจะในทันทีรูปร่างของฉู่เทียนแยกออกเป็นแปดร่าง,พร้อมกับพุ่งเข้าหาไซโหม๋วเออทุกทิศทุกทาง,แต่ละทิศนั้นต่างก็ตะวัดกระบี่ส่องสว่างวับวาวไปยังเขา,เป็นพลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก.

"ไม่,เจ้าสังหารข้าไม่ได้!"ไซโหม๋วเออถึงกับคำรามร้องลั่นออกมา"ไม่เช่นนั้นคนนับหมื่นนับแสนจะต้องตายไปเพราะตัวเจ้า!"

ใบหน้าของเคอลาเคอถึงกับเปลี่ยนสี.

เขาคงจะไม่สามารถช่วยชีวิตเหล่าพลเมืองของเขาได้หากชายคนนี้ถูกสังหารไป,แต่บางทีถึงเขาจะลงมือก็ตามที,ก็คงยากที่จะหยุดได้,เขาไม่มีโอกาสเข้าป้องกันได้เลย,ฉู่เทียนลงมือเร็วมาก,ร่างทั้งแปดที่โจมตีออกไปนั้น,เป็นปราณเพลิงกระบี่อเวจีตัดผ่านออกมาโดยสมบูรณ์.

ประกายแสงแต่ละร่างนั้นฟาดฟันออกไปกว่า 30 ลำแสง.

ร่างทั้งแปดนั้นมีพลังฝึกตนที่เท่ากันพริบตาเดียวก็สามารถฟาดฟันออกไปเกือบ 200 ครั้งแล้ว.

ภาพที่ทุกคนเห็นนั้นเหมือนกับพายุปราณกระบี่สีน้ำเงิน,ราวกับดอกไม้ไฟที่ระเบิดออกมา,ปกคลุมไปทั่วทั้งท้องฟ้าที่ว่างเปล่า,ปราณกระบี่ที่ส่องประกายแสงปกคลุมทั่วทั้งท้องฟ้า,ถึงกับต้องหรี่ตามองทีเดียว.

พลังโจมตีที่เกินกว่าจะพรรณนา,พายุปราณเพลิงอเวจีที่โจมตีออกไป,ทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นผุยผงแทบจะในทันที,ด้วยถูกเพลิงที่บ้าคลั่งของเพลิงโลกันตร์กลืนกินหายไปทั้งหมด,ไม่เหลือแม้แต่ฝุ่นผงปรากฏให้เห็นอีกแล้ว.

ประกายแสงกระบี่ปรากฏขึ้นพริบตาเดียวและหายไปอย่างรวดเร็ว.

เวลาที่เกิดขึ้นรวดเร็วจนเกินไป,จนทำให้ทุกคนประหลาดใจและเสียใจไม่ทันด้วยซ้ำ.

เมื่อพายุปราณกระบี่หายไปจากท้องฟ้าแล้ว,ฉู่เทียนที่ร่อนลงมาบนพื้นอย่างช้าๆ,เปลวเพลิงทั่วร่างค่อยๆหายไป,เขาพ่นน้ำลายออกมาพร้อมกับแสดงท่าทางเหยียดหยัน"มีความสามารถเพียงแค่นี้ต้องการที่จะสังหารข้าอย่างงั้นรึ? ในความเห็นข้าจี่ซือซือหลิงก็แค่เพียงพวกอ่อนด๋อยเท่านั้น!"

กลิ่นอายแห่งความตายยังคงปกคลุมไปทั่วบริเวณ.

เหล่าโนมต่างเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.

เป็นใครกันที่กล่าวว่ามนุษย์ผู้นี้อ่อนแอ? เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขาแข็งแกร่งจนน่าขนลุกเลย! ชายหนุ่มมนุษย์ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีเท่านั้น,ตอนนี้ยังมีพลังที่แข็งแกร่งเหลือประมาณ,หากเขามีอายุ 350 ปีแล้ว,เขาในเวลานั้นจะแข็งแกร่งมากมายขนาดใหนกัน?

"เจ้า...เจ้าสังหารไซโหม๋วเออ!"

เหล่าซือหลิงซูซือคนอื่นๆที่งุนงงผ่านไปอีกหลายนาทีถึงจะตั้งสติได้,พร้อมกับเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,หวาดกวัว,ขนลุก,อารมณ์มากมายผสมปนเป.

"เข้าไม่เพียงสังหารมัน,ข้าจะสังหารพวกเจ้าด้วย!"


แสงกระบี่ของฉู่เทียนที่ลากยาวออกไปราวกับผู้เชี่ยวชาญแห่งความตายที่ได้ทะลวงผ่านร่างของคนเหล่านั้น,เหล่าซือหลิงซูซือนับร้อยตายไปพร้อมๆกันแทบจะในพริบตาเดียว.

ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น