วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 406 Buy

Miracle Throne Chapter 406 Buy

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 406 ซื้อขาย


บทที่ 406 ซื้อขาย



ฉู่เทียนได้ทำข้อตกลงในการร่วมมือกับอา-นวอเตอ.

หลักๆแล้วจะเป็นการสนับสนุนเรื่องอาหาร,และการกู้ยืมของเผ่ามิโนทอร์ที่มีระยะเวลาจำกัด,พร้อมกับดอกเบี้ย,เหล่ามิโนทอร์ทั่วทั้งหุบเขารู้สึกซาบซึ้งในตัวฉู่เทียนเป็นอย่างมาก,เขาที่เป็นมนุษย์เป็นเหมือนดั่งผู้กล้าที่หล่นลงมาจากสวรรค์!



สิ่งสำคัญที่สุด.

อาหารที่มนุษย์มอบให้มานั้นอร่อยเป็นอย่างมาก.

เหมือนดั่งที่ฉู่เทียนได้กล่าวไปก่อนหน้า,เมื่อพวกเขาได้กินอาหารของหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,เหล่ามิโนทอร์ก็ยากที่จะกินอาหารอื่นได้.

ฉู่เทียนได้ทำการประกาศให้เผ่าจิ้งจอกเป็นตัวแทนหอการค้าปาฏิหาริย์ทำการค้าในพื้นที่ท้องถิ่น,ยกตัวอย่างเช่นส่งอาหารไปยังหุบเขามิโนทอร์และสถานที่อื่นๆโดยมีคนของเผ่าจิ้งจอกเป็นผู้รับผิดชอบ.

"ประสิทธิภาพในการต่อสู้ของมิโนทอร์นั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าซีเหริ่นโม่เลย,เจ้าได้รับการยอมรับจากเหล่ามิโนทอร์,นับว่าเป็นประโยชน์ต่อเจ้าในอนาคตในการนั่งตำแหน่งเจ้าเมือง."ดวงตาที่งดงามของเตอลวอลีซือที่มีประกายแสงชื่นชมออกมา,พึงพอใจ,คนของเขาจิ้งจอกเองก็ต้องทนกับพวกวัวโง่นั้นมานานแล้ว,ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกวัวโง่จะดูเกรงอกเกรงใจเผ่าจิ้งจอก,ทำให้ภายในใจของนางนั้นรู้สึกสบายใจ"เหล่ามิโนทอร์ในหุบเขานั้น,ไม่เพียงแต่ต้องประสบกับภัยพิบัติ,การที่ต้องถูกบังคับให้มาร่วมงานกับเจ้า,ไม่เพียงแต่พวกเขายินดีทำงานถวายชีวิตให้เจ้า,ตราบเท่าที่สามารถประทังความหิวของพวกเขาได้,ข้าคิดว่ายิ่งนานไปก็จะยิ่งผูกมัดพวกเขามากยิ่งขึ้น."

เตอลวอลีซือกล่าวต่อ"การทำของเจ้านี้เป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง,จะดีจะร้ายเผ่ามิโนทอร์จะต้องชดใช้ทรัพยากรให้เจ้า,ไม่เพียงแต่ทำให้ตำแหน่งเจ้าเมืองมั่นคงด้วยหนี้ของพวกเขา,แต่ถึงกระนั้นก็ไม่สามารถที่จะประมาทได้."

ฉู่เทียนที่พยักหน้า,"เจ้าคิดว่าพวกเราควรทำอย่างไร?"

"พวกเราควรที่จะแอบรุกเข้าไปในหุบเขามิโนทอร์อย่างลับๆ,โดยใช้สัตว์อสูรหรือความสามารถของนายท่านเทพสรรพสัตว์ก็ได้,เพื่อที่จะทำให้อาหารของพวกเขาลดน้อยลงเรื่อยๆ,ซึ่งจะทำให้พวกเขาจะต้องพึงพาหอการค้าปาฏิหาริย์,อย่างไรก็ตาม...."เสียงที่ดังชัดเจนยั่วยวนของเตอลวอลีซือ"การทำเช่นนี้,เป็นเรื่องที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้,แต่ถึงกระนั้นเพียงแค่เผ่ามิโนทอร์นั้น,บางทีมันยังไม่สามารถช่วยท่านได้มากนัก."

หญิงงามเผ่าจิ้งจอกที่ยืนอยู่ข้างฉู่เทียนกล่าวออกมาด้วยด้วยมุมมองที่น่าสนใจทีเดียว.

ฉู่เทียนรู้สึกพึงพอใจมาก,การได้เผ่าจิ้งจอกช่วยเหลือนั้นนับว่าเป็นประโยชน์ต่อหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างชัดเจน.

"แน่นอนว่าแค่เผ่ามิโนทอร์นั้นยังห่างกับคำว่าพอ,ดังนั้นข้าจึงต้องการเผ่าอื่นสนับสนุนอีก."ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างสุขุม"หากว่ามีสัก 10-20 เผ่าสนับสนุนข้า,การจะนั่งตำแหน่งเจ้าเมืองก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายๆไม่ใช่รึ?"

ประกายแสงที่ปรากฏขึ้นบนดวงตาของเตอลวอลีซือเต็มไปด้วยความประหลาดใจ"หากว่าเจ้าได้รับการสนับสนุนจากเผ่าพื้นเมืองรอบๆเป็นอย่างมากแน่นอนว่าไม่ใช่ปัญหา,ปัญหาคือจะทำได้อย่างงั้นรึ?เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเป็นแน่!"

"ไม่ได้ยาก,เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง."

ผลการตอบรับจากเผ่ามิโนทอร์นับว่าประสบผลทีเดียว.

ด้วยการใช้หลักเกณฑ์การอยู่รอดที่เกิดขึ้นในเวลานี้,ในเมื่อเมืองลวีตีนั้นกำลังเกิดความอดอยากที่กระจายวงกว้างออกไป,หลากหลายเผ่าในเวลานี้เริ่มใช้ขีวิตอย่างยากลำบากเหมือนกับหุบเขามิโนทอร์,ถึงแม้ว่าเผ่าอื่นๆจะยังคงพอทรงตัวอยู่,แต่ก็เริ่มจะเข้าสู้ความลำบากในอีกไม่นาน.

โดยในครั้งนี้เขาจะใช้อาหารในการควบคุมเหล่าชนเผ่าพื้นเมือง.

เป็นการลงทุนอย่างหนึ่งของฉู่เทียน,ตราบเท่าที่เขาได้รับการสนับสนุนจากเผ่าพื้นเมือง,ถึงแม้ว่าจะเป็นการสนับสนุนชั่วคราว,ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาสามารถรับตำแหน่งเจ้าเมืองมาครอง,เมื่อเวลาที่เหมาะสมเผ่าพื้นเมืองก็จะยอมรับเขา,เนื่องจากเป็นหนี้เขาอย่างสมบูรณ์แล้วนั่นเอง.

"เรื่องนี้จะต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าแล้ว."

"ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของพวกเราตอนนี้,เรื่องของท่านเจ้าเมือง,ก็เป็นเรื่องของพวกเรา,การได้สนับสนุนท่านเจ้าเมือง,แน่นอนว่าเป็นเกียรติของพวกเรา."เตอลวอลีซือที่เผยยิ้มยั่วยวนทรงเสน่ห์,ด้วยเสียงที่กระเส่าละลายใจ,ทำให้ฉู่เทียนต้องจ้องมองนางเลยทีเดียว,ทว่าเหมือนกับเตอลวอลีซือจะไม่ใส่ใจแม้แต่น้อย,นางยังคงทำทำชมดชม้อยหวานเยิ้มจ้องมองไปยังเขาแล้วกล่าวต่อว่า"ขอเพียงแค่, วิหารเทพสรรพสัตว์ของพวกเรานั้นมีขนาดเล็กมากๆ,ทุกคนอาศัยอยู่ไม่สะดวกนัก,ถ้าเจ้าเมืองจะดูแล..."

น้ำเสียงที่ละลายใจของเขาให้ละลายไปในสายน้ำ.

ความงามของเผ่าจิ้งจอกนั้น,หวานหยดย้อยราวกับน้ำผึ้งนับร้อยถังที่ถูกเทลงมาเป็นบ่อใหญ่,สามารถที่จะหลอมร่างกายของชายหนุ่มซึมผ่านเข้าไปในกระดูก.

นี่คือการช่วยเหลือที่เป็นประโยชน์!

สัญชาติญาณของเผ่าจิ้งจอกที่แสวงหาผลประโยชน์,พวกเขาจะไม่ทำงานที่ไม่ได้ประโยชน์แน่นอน.

"มีสิ่งใดที่เจ้าต้องกังวลอย่างงั้นรึ?ในเมื่อข้าเคยกล่าวไปแล้วว่าจะทำให้พวกเจ้าร่ำรวยไปด้วยกัน,แน่นอนว่าข้าไม่เคยคิดจะกลับคำพูดแน่,เจ้าคงไม่รู้ว่าข้าฉู่เทียนนั้นยอดเยี่ยมเพียงใดคิดว่าข้าเคยกระทำเรื่องไม่ยุติธรรมกับคนอื่นอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่แสดงท่าทางบุคลิคอันอาจหาญหมื่นลี้พร้อมกับวางมือไปยังไหล่ของสาวงามเผ่าจิ้งจอก,"เจ้าวางใจได้ผลกำลังทุกวันที่ได้มาในดินแดนแห่งนี้,ข้าจะแบ่ง หนึ่งในสิบส่วนให้กับลัทธิเทพสรรพสัตว์! รวมทั้งหนี้ของเผ่ามิโนทอร์,ในอนาคตวันข้างหน้าก็จะมีมากมายขึ้นเรื่อยๆ!"

"หนึ่งในสิบ? ช่างตระหนีจริง!"

เตอลวอลีซือถึงจะกล่าวออกไปเช่นนั้นแต่ภายในดวงตาของนางนั้นมีประกายแสงแห่งความยินดีเป็นอย่างยิ่ง.

ภายใต้วิธีการแสวงหาผลประโยชน์ของฉู่เทียนนั้น,เหล่าเผ่าพื้นเมืองทั้งหมดจะต้องกลืนน้ำลายอึกๆแน่นอน,ผลประโยชน์ที่เผ่าจิ้งจอกจะได้รับนั้นถึง 10 เปอร์เซ็น,แน่นอนว่าเป็นจำนวนที่มากมายนัก,ทั้งที่เผ่าจิ้งจอกไม่จำเป็นต้องดิ้นร้นกระเสือกกระสนเลย,เพียงแค่เป็นตัวแทนในการจัดการอย่างเดียว,ผลประโยชน์ที่ได้รับนั้นแทบจะเป็นเงินกินเปล่าด้วยซ้ำ.

โดยเฉพาะหนี้สิน,ไม่ใช่แค่เพียงหนี้สินเท่านั้น,แต่ยังมีดอกเบี้ยด้วย,ยิ่งความอดอยากหนักมากเท่าไหร่,เหล่าคนพื้นเมืองก็จะต้องเป็นหนี้และจ่ายดอกเบี้ยมากขึ้นเท่านั้น,นับจากนี้เป็นต้นไปเผ่าจิ้งจอกจะนอนเป็นเสือนอนกินแล้วได้เงินเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ.

เตอลวอลีซือที่มีทัศนคติที่ดีขึ้นกับฉู่เทียนอย่างชัดเจน",มีสิ่งใดที่ข้าสามารถช่วยท่านได้อย่างงั้นรึ?"

"ข้าต้องการข้อมูลของเผ่าพื้นเมืองมากกว่านี้,ข้าที่จะต้องเป็นเจ้าเมือง จำเป็นต้องรู้เกี่ยวข้องกับพวกเขาทั้งหมด,พื้นที่ล่าสัตว์,อิทธิพล,พื้นที่อาศัย."ฉู่เทียนต้องการให้คนเหล่านั้นต้องอ่อนระทวยขนลุกขนพองด้วยหญิงสาวเผ่าจิ้งจอก"และข้าต้องการให้เหล่าจี่ซือช่วยข้าสร้างสิ่งประดิษฐ์บางอย่าง."

พื้นที่การล่าสัตว์,นับว่าเป็นพื้นที่ที่เป็นเหมือนทรัพยากรยังชีพของเผ่าพื้นเมืองเผ่าต่างๆเลย.

การล่าสัตว์ของป่าแห่งนี้เป็นเหมือนวัฒนธรรมเผ่าพื้นเมืองร้อยเปอรเซ็นต์,โดยพื้นฐานแล้วก็ยังมีการทำการเกษตร,ประมงแลเลี้ยงสัตว์,แต่การล่าสัตว์เองก็ยังนับว่าเป็นแหล่งอาหารขนาดใหญ่ของชนเผ่าต่างๆ,เผ่าที่มีขนาดใหญ่นั้นจะมีพื้นที่การล่าราวๆ 200 ลี้.

โดยฉู่เทียนนั้นต้องการที่จะจัดการแหล่งอาหารของชนเผ่าพื้นเมืองไปนั่นเอง!

จากข้อมูลของเผ่าจิ้งจอกแล้ว,ฉู่เทียนมีวิธีการบางอย่าง,ซึ่งจะสามารถทำเรื่องดังกล่าวนี้ให้บรรลุผลได้.

ในยุคอนาคตนั้น,เหล่าทหารและทหารรับจ้างที่ต้องเดินทางเข้าป่านั้น,พวกเขามีวิธีการพิเศษในการป้องกันไม่ให้สัตว์อสูรเข้ามาคุกคามด้วยวงเวทย์อักขระ,ซึ่งมีทั้งรูปแบบในการล่อลวงสัตว์อสูรทุกตัวด้วยพลังเวทย์,และล่อลวงศัตร์อสูร เป็นบางชนิดได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้กลิ่นอาย,สารกระตุ้น,เสียงและกลิ่น,และยังมีวงเวทย์ที่เป็นการขับไล่เป็นปฏิปักษ์ได้อีกด้วย,เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ป้องกันไม่ให้สัตว์อสูรทุกชนิดเข้ามาใกล้นั่นเอง.

ฉู่เทียนที่ได้ทำการเกณฑ์จี่ซือของเผ่าจิ้งจอกมาช่วยเหลือเตอลวอลีซือ.

ทักษะต่อสู้ของเผ่าจิ้งจอกนั้นไม่ได้สุงนัก,ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ก็ตาม,แต่ก็มีความเชี่ยวชาญในวงเวทย์อักขระไม่น้อย,พวกเขาสามารถที่จะสร้างวงเวทย์มังกรปฐพีระดับ 3 ได้ถึง 200 ชิ้น,เป็นวงเวทย์ที่สร้างตัวตนกลิ่นอายของมังกรเพื่อขับไล่สัตว์อสูรเสร็จได้ในเวลาเพียงแค่สองวัน.

วงเวทย์เหล่านี้นั้นเป็นวงเวทย์อักขระที่จำลองกลิ่นอายของมังกรปฐพีขึ้นมานั่นเอง.

มังกรปฐพีนั้นนับเป็นสัตว์อสูรที่น่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,แทบจะไม่มีสัตว์นักล่าตนใหนที่มีระดับสูงกว่าระดับ 3 ,และแน่นอนว่าแม้แต่สัตว์นักล่าในระดับเดียวกันยังไม่สามารถเทียบกับมังกรปฐพีได้.


นี่เป็นยันต์เวทย์ธรรมดา,หากแต่คนทั่วไปนั้นยากที่จะสามารถตระหนักถึงการมีอยู่ของมันได้,แต่ถึงกระนั้นเหล่าสัตว์อสูรต่างๆนั้น จะสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายดังกล่าวนี้,เมื่อนำยันต์เวทย์ไปติดตั้งยังพื้นที่ล่าสัตว์ของชนเผ่าพื้นเมือง,ยันต์เวทย์ที่มีผลปกคลุมรัศมีสิบลี้,สัตว์อสูรทุกตัวจะสามารถตระหนักได้ถึงตัวตนของมังกรปฐพีก็จะจากไป,หรือไม่ก็จะอยู่นิ่งๆไม่ขยับและไม่เข้าใกล้.

ด้วยการกระทำเช่นนี้ของฉู่เทียน,เพียงแค่ 3-5 ครั้ง,ก็เพียงพอที่จะทำให้เหล่าชนเผ่าพื้นเมืองเกิดความโกลาหลแล้ว!

หาก อดอยากอยู่แล้วก็จะยิ่งอดอยากเพิ่ม,ถึงแม้ว่าจะไม่ขาดแคลนก็สร้างความโกลาหลอย่างแน่นอน.

ในเวลานั้น,ฉู่เทียนก็จะให้เผ่าจิ้งจอกกระจายข่าวไปทั่วทั้งป่า,กล่าวว่ามีหอการค้าปาฏิหาริย์ของเผ่ามนุษย์,ทำการค้าชายอาหารในที่แห่งนี้ในราคาถูก,เช่นนั้นเผ่าพื้นเมืองต่างๆต้องมีปฏิกิริยาอย่างแน่นอน,ไม่จำเป็นต้องคาดเดาผลที่ได้นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร.

นับว่าเป็นแผนการที่สมบูรณ์แบบของฉู่เทียน,ที่ใช้อาหารในการควบคุมสถานการณ์ของพวกเขานั่นเอง.

ฉู่เทียนที่มอบหมายให้เผ่าจิ้งจอกเป็นตัวแทนการค้า,หากชาวเผ่าพื้นเมืองไม่พอใจ,ฉู่เทียนก็จะหยุดส่งอาหาร,เมื่อพวกเขาต้องการอาหาร,เต้องการมีชีวิตรอด,ท้ายที่สุดก็จะเลือกประนีประนอม.

แผนนี้ดูง่ายดาย,และจะไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้,เป็นแผนการที่หวังผลได้อย่างแท้จริง!

ด้วยผลของยันต์เวทย์ขับไล่สัตว์อสูร,ความสามารถในการขนส่งผ่านมิติ,แน่นอนว่าจะสามารถใช้บังคับชนเผ่าพื้นเมืองได้อย่างแน่นอน!

ท้ายที่สุดไม่เพียงแต่ถูกฉู่เทียนควบคุมคนเหล่านี้,พวกเขายังต้องเป็นหนี้และรับภาระดอกเบี้ยแบบขูดเลือด,ซ้ำพวกเขากลับต้องซาบซึ้งบุญคุณของเขา,นับว่าเป็นวิธีการที่โหดร้ายจริงๆ!

เตอลวอลีซือรู้สึกชื่นชมฉู่เทียนเป็นอย่างมาก!

ชายลึกลับผู้นี้ช่างน่าดึงดูดจริงๆ,เขาที่ราวกับสามารถทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้,ยกตัวอย่างการสร้างวงเวทย์อักขระขับไล่สัตว์อสูร,บางทีนี่อาจจะเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่นางเคยเห็นมาก็เป็นได้! ด้วยยันต์เวทย์เช่นนี้ยังสามารถใช้หลีกเลี่ยงป้องกันสัตว์อสูรร้ายได้ด้วยไม่ใช่รึ?

และยิ่งไม่ต้องพูดถึงคลังสินค้าต่างมิติที่ลึกลับนั่นอีก!

"พวกเราได้ทำการติดตั้งยันต์เวทย์ไปยังพื้นที่ล่าสัตว์ของแต่ละเผ่าแล้ว,ตอนนี้น่าจะแสดงผลและสร้างความวุ่นวายขึ้นแล้ว."เตอลวอลีซือที่ทำงานอย่างหนักติดต่อกันหลายวันดูแล้วค่อนข้างเหนื่อยเหมือนกัน,ทว่านางกับมีกำลังใจเต็มที,สายตาของนางนั้นเปี่ยมไปด้วยความหวัง,ทว่าก็ยังมีความกังวลปนอยู่เช่นกัน"เก้าเผ่าที่เกิดปัญหาพร้อมๆกัน,ประชากรของพวกเขารวมกันนับล้าน,ท่านจะไม่มีปัญหาอย่างงั้นรึ?"

เตอลวอลีซือเข้าใจชัดเจนดี.

ฉู่เทียนหากว่าสามารถจัดการความยุ่งเหยิงนั่นได้เขาก็จะประสบผลสำเร็จ.

ภายใต้ความหิวของเผ่าพื้นเมืองที่ไม่สามารถหาทางออกได้,พวกเขาพร้อมจะทำลายทุกสิ่ง,กลายเป็นโจรปล้นชิงเพื่ออยู่รอด,พวกเขาพร้อมที่จะบุกเข้าชิงทรัพยากรของเผ่าอื่นๆอย่างบ้าคลั่ง,ทว่าเผ่าจิ้งจอกที่เป็นส่วนหนึ่งของป่าแห่งนี้กลับจะคำนึงแต่ประโยชน์ของตัวเองในสถานที่แห่งนี้.

ความสามารถที่จะสนับสนุนความเป็นอยู่ของประชากรล้านคนนั้น.

บางทีนี่คงจะไม่ใช่เรื่องง่าย!

การที่เตอลวอลีซือกังวลเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องธรรมดา.

ที่จริงก็เป็นเรื่องที่เกินกำลังไม่น้อย,แม้ว่าฉู่เทียนจะมีอาณาจักรหนานเซี่ยคอยสนับสนุน,ทว่าเหล่าชนพื้นเมืองในป่าแห่งนี้ก็กินจุไม่ใช่น้อย,ดังนั้นฉู่เทียนจึงได้ทำการเตรียมอาหารกระป๋องเอาไว้ก่อน,ด้วยการเตรียมอาหารกระป๋องระดับ 2 เป็นจำนวนมาก,และยังมีสถานที่เก็บที่ใหญ่โตมโหฬารของหอการค้าปาฏิหาริย์จึงสามารถที่จะจัดการเรื่องนี้ได้.

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ท่านหญิงได้จัดเตรียมมาก่อนแล้ว,ดังนั้นจึงได้กักตุนอาหารเอาไว้จำนวนมหาศาล,เพียงพอที่จะแก้ปัญหา,ฉู่เทียนบอกต่อเตอลวอลีซืออย่างมั่นใจ"โปรดวางใจเรื่องนี้ปล่อยเป็นหน้าที่ของเข้าเอง,เผ่าจิ้งจอกทำในสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้อย่างเป็นสุขก็พอแล้ว."

เตอลวอลีซือค่อนข้างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,มือที่เรียวงามขอนางยกขึ้นมาคารวะ"ขอบคุณท่านเจ้าเมือง."

เผ่าจิ้งจอกนั้นง่ายที่จะซื้อ.

ตราบเท่าที่ผลประโยชน์เพียงพอ,ประชากรของเผ่าจิ้งจอกก็พร้อมที่จะอยู่ข้างคุณ.

ฉู่เทียนเข้าใจถึงจุดนี้ดี,ดังนั้นเขาจึงได้แสดงความจริงใจกล่าวต่อตรงไปตรงมากับสาวงามเผ่าจิ้งจอก"กล่าวตามจริงข้างกายข้านั้นยังขาด คนอย่างเจ้าอยู่."
 "แม้ว่าจะไม่ได้ติดต่อกับเผ่ามนุษย์บ่อยนัก,แต่ด้วยนิสัยของเผ่ามนุษย์เป็นเช่นไร,พวกเราจะไม่รู้ได้อย่างไร?"สายตาที่มีเสน่ห์ของเตอลวอลีซือจ้องมองออกไป"ท่านเจ้าเมืองปรารถนาสิ่งใด,หญิงสาวเผ่าจิ้งจอกของพวกเราล้วนแล้วแต่พร้อมบริการ."

เผ่ามนุษย์นั้นโดยทั่วไปจะชอบกะลิ้มกะเหลี่ยลุ่มหลงในตัวของหญิงสาวเผ่าจิ้งจอก,ทว่าฉู่เทียนกับไม่แสดงท่าทางเช่นนั้นเลย,เตอลวอลีซือเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เข้าใจความหมาย,เพียงแต่นางแสร้งตีความผิดๆ,ให้กลายเป็นมีความหมายคลุมเครือ,เพื่อหลอกล่อ,เป็นเหมือนกับการอ่อย เย้าหยอกชายหนุ่มทั่วไป.

นี่คือมารยาของจิ้งจอกนั่นเอง!

ฉู่ทียนที่จงใจแสร้งยิ้มอย่างโง่งม,"เผ่าจิ้งจอกนั้นมีความฉลาดเฉลียวเป็นเลิศ,มีสัมผัสเกี่ยวกับผลกำไรอย่างยิ่ง,หากว่าได้รับการฝึกฝนให้กลายแม่ค้าล่ะก็,พวกเราก็จะสามารถขยายตลาดไปทั่วทั้งป่า,นับจากนี้หากว่ามีเจ้าอยู่ล่ะก็,แน่นอนว่าจะต้องเป็นผลลัพธ์ที่เหนือกว่าจินตนาการแน่!"

กิจการของหอการค้าปาฏิหาริย์ร้านค้าด้านนอกนั้นนับวันจะยิ่งใหญ่โตขึ้นเรื่อย,แม้ว่าท่านหญิงจะมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมโดดเด่น,ก็ยากที่จะสามารถจัดการรับมือกับกิจการน้อยใหญ่ได้ทั้งหมด,หอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการกลุ่มคนที่เชื่อถือได้และมีความเฉลียวฉลาด,เผ่าจิ้งจอกนั้นมีคุณสมบัติเพียงพอที่จะสนับสนุนหอการค้าปาฏิหาริย์.

แต่ถึงกระนั้นเผ่าจิ้งจอกนั้นสนใจแต่ผลกำไร,เขาสามารถซื้อได้,คนอื่นก็ย่อมสามารถซื้อได้.

นับว่าเป็นเผ่าที่ไม่สามารถเชื่อใจได้อย่างสมบูรณ์.

อย่างไรก็ตามนี่เป็นโอกาสดี,เผ่าจิ้งจอกเผ่าดังกล่าวนี้แตกต่างจากเผ่าจิ้งจอกทั่วไป,พวกเขาเป็นสาวกของเทพสรรพสัตว์,จิ้งจอกน้อยเวลานี้เป็นผู้นำสูงสุดของพวกเขา,จิ้งจอกน้อยนั้นไม่สามารถขัดขืนคำสั่งของเขาได้,ด้วยมีคามเชื่อมโยงเป็นพันธะสัญญากับฉู่เทียน,ไม่สามารถทรยศฉู่เทียนได้.

ซึ่งหมายความว่ามีเพียงความเชื่อเท่านั้น,ที่จะทำให้พวกเขาไม่ทรยศ.

ผู้ศรัทธาก็จะได้รับการสนับสนุนทางจิตวิญญาณซึ่งจะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น,ซ้ำวิชาบำเพ็ญของเขายังเป็นวิชาที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อ,หากว่าพวกเขาละทิ้งลัทธิเทพสรรพสัตว์แล้วล่ะก็,ทักษะความสามารถที่พวกเขามีก็จะหายไป,เผ่าจิ้งจอกที่เป็นเผ่าที่ชาญฉลาด,ไมว่าจะได้ผลประโยชน์เท่าใดก็ไร้ค่า,การที่หอการค้าปาฏิหาริย์ได้พรรคพวกที่ชาญฉลาดเช่นเผ่าจิ้งจอกนี้,ไม่ว่าจะเป็นงานวิจัยหรือธุรกิจต่างๆย่อมเติบโตขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน.

ตอนนี้แผนการทุกอย่างได้ถูกเตรียมการเอาไว้แล้ว.


ในเวลานี้ก็เพียงแค่รอปฏิกิริยาของป่าแห่งนี้เท่านั้น!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น