วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 401 The monster god arrives

Miracle Throne Chapter 401 The monster god arrives

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 401 เทพสรรพสวรรค์มา.


บทที่ 401 เทพสรรพสวรรค์มา.


ฉู่เทียนที่ค่อยๆปลดสภาวะเปลวเพลิงให้กระจายหายไป.

อสูรวิญญาณหลายตน,ที่มองดูแล้วเหมือนกับอสูรวิญญาณเผ่าจิ้งจอก.


กล่าวได้ว่านี่คืออสูรวิญญาณเผ่าหนึ่งที่มีเชาว์ปัญญามากที่สุด,เผ่าจิ้งจอกนั้นไม่มีทักษะในการฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่ง,ทว่าการโจมตีของเขานั้นเป็นการใช้พลังจิตที่นับว่าใช้การได้ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก.

เหล่าเผ่าจิ้งจอกที่ดูแปลกตาสำหรับฉู่เทียน,พวกเขามาด้วยกันสี่ตน,สามตนผู้หญิง,และชายชรา,ส่วนหญิงสาวนั้นยังเป็นผู้เยาว์อยู่เลย.

เหล่าหญิงสาวเผ่าจิ้งจอกนั้นนับว่ามีความงามที่เป็นเลิศขจรขจายไปทั่วทวีปทีเดียว.

เผ่าจิ้งจอกนั้นเป็นอสูรวิญญาณ,เหมือนๆกับเผ่ากระต่าย,รูปร่างของพวกนางนั้นนับว่ามีความงามเป็นที่ต้องการของคนทั่วทั้งทวีป,ซึ่งเป็นความงามที่แตกต่างจากเผ่าเอลฟ์ที่ดูสวยสง่า,หญิงสาวเผ่าจิ้งจอกนั้นค่อนข้าจะดูยวนเย้า,นอกจากนี้เผ่าจิ้งจอกยังดูทระนงและฟุ้งเฟ้อ,บูชาเงินตรา,ชื่นชมผู้มีพลังและอิทธิพล,เทิดทูนผู้แข็งแกร่ง,ด้วยลักษณะเด่นเหล่านี้,เผ่าจิ้งจอกเองก็นับว่าเหมือนกับเหล่าขุนนางของเผ่ามนุษย์อย่างแท้จริง.

ฉู่เทียนเคยเห็นเผ่าจิ้งจอกมาก่อนเหมือนกัน,ที่จริงแล้วที่เมืองเทียนหนาน,ตลาดมือที่หุบเขาหยินซี,เขาเห็นทาสเผ่าจิ้งจอก,ทว่าจิ้งจอกเหล่านี้กลับดูแตกต่างจากปรกติ.

พวกเขาสวมชุมคลุมสีขาวที่ดูล้ำค่า,ในมือนั้นกุมไม้เท้าที่แปลกประหลาด,ชุดคลุมของพวกเขานั้นดูทรงพลังและมีตราสัญลักษณ์ที่ลึกล้ำคล้ายๆกันปกคลุมไปด้วยอักขระราวกับชุดนักพรต,มีอักษรรูนสลักปกคลุมอยู่ด้วย.

"เจ้าเป็นใคร?"ชายเผ่าจิ้งจอกที่กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ดุดัน"ทำไมต้องทำร้ายวานรวิญญาณของข้าด้วย!"

พื้นที่ส่วนใหญ่แล้วจะมีคนในท้องถิ่นนั้นๆอาศัยอยู่.

อย่างไรก็ตามชายคนนี้โง่รึอย่างไร?

วานรนรกพวกนี้ลอบโจมตีบิดา,แล้วจะต้องยืนให้พวกมันรุมขย้ำรึอย่างไร?

ฉู่เทียนที่จับจ้องมองไปยังชายแก่คนดังกล่าวหลายครั้ง,กลิ่นอายของชายแก่คนนี้นั้นดูลึกล้ำ,บางทีคงจะไม่ใช่คนธรรมดา,ที่จริงลึกเข้ามาในป่าแห่งความวุ่นวายเช่นนี้,ถึงแม้จะเป็นเผ่าขนาดเล็ก,ฉู่เทียนก็ไม่สามารถละเลยได้,ถึงจะเผ่าเล็กหากสามารถตั้งถิ่นฐานอยู่ในป่านี้,ความแข็งแกร่งของพวกเขาอย่างน้อยก็นับว่าไม่ธรรมดาสามารถเอาตัวรอดจากเผ่าใหญ่ได้.

"เข้าใจผิด,เข้าใจผิด,เข้าใจผิดแล้ว!"ฉู่เทียนเก็บกระบี่เข้าฝัก,มังกรที่แข็งแกร่งอาจจะพ่ายแพ้ต่ออสรพิษเจ้าถิ่นได้,หลังจากนี้,เขาเองจะต้องเป็นเจ้าเมือง,ดังนั้นจึงไม่สามารถที่จะยุแหย่คนท้องถิ่นอย่างไร้เหตุผลได้,ทางที่ดีไม่ควรที่จะลบหลู่พวกเขา,ต้องแสดงท่าทางจริงใจออกไป,เขาที่กล่าวออกไปด้วยภาษาของอสูรวิญญาณเป็นพิเศษ"ข้าเพิ่งเดินทางมาถึงที่นี่ครั้งแรกเลยไม่คุ้นเคยกับสถานที่และผู้คน,ดังนั้นจึงไม่ได้ตั้งใจทำให้หลงเข้ามา,หากว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ต้องห้าม,ข้าก็จะไปตอนนี้!"

"เหยเหย่,ชายผู้นี้หลบๆซ่อนๆ ไปมาเช่นนี้,จะต้องมีเจตนาไม่ดีแน่!"ผู้เยาว์เผ่าจิ้งจอกนางหนึ่งกล่าวต่อชายชรา"ข้าคิดว่าคนผู้นี้ต้องเป็นสายลับของพวกเตอลูอวี,และซาแมนส่งมาหาข่าวเป็นแน่,พวกเราควรที่จะจับตัวเขามาสอบสวน!"
Dé lǔ yī  Druid พ่อมดหมอผี 
萨满Sà mǎn Shaman คนทรง (medium) คือ ผู้ที่ใช้ร่างของตนเองเป็นตัวกลางเพื่อสื่อสารระหว่างภพ

ลัทธิเตอลูอวี,ลัทธิซาแมน?

ดวงตาของฉู่เทียนที่เป็นประกายคิดเรื่องดังกล่าว.

ลัทธิทั้งสองนั้นเขาเคยเห็นในตำราโบราณ,ไม่คิดเลยว่าจะมีลัทธิทั้งสองนี้จริงๆ,ทำให้ฉู่เทียนรู้สึกประหลาดใจมาก,อย่างไรก็ตามนี่คือลัทธิที่มีมาแต่โบราณกาล,ในยุคนี้กลับยังมีตัวตนจริงๆรึ?

ชายชราเผ่าจิ้งจอกเห็นท่าทางสายตาของฉู่เทียนที่แปลกใจอย่างชัดเจน"เป็นคนจรจากภายนอกจะรู้เรื่องเตอลูอวีและชาแมนได้อย่างไร,ไม่คิดว่าเจ้ากำลังมีอะไรปิดซ่อนอยู่อย่างงั้นรึ?"

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดจริงๆ.

"สถานการณ์ตอนนี้กำลังตรึงเครียด,ยังไงก็ปล่อยเขาไปไม่ได้."ชายชราที่กล่าวต่อหญิงสาวเผ่าจิ้งจอกด้วยเสียงแผ่วเบา"เตอลวอลีซือ,เจ้าไปจับเขา."

ผู้เยาว์ที่มีอายุมากที่สุดของเผ่าจิ้งจอก,เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่เดินออกมา.

หญิงสาวที่รูปร่างอวบอิ่มสมส่วน,ผมยาวสีขาวเงิน,ดูเหมือนกับมนุษย์ที่มีอายุราวๆ 24-25 ปี,ท่าทางเหนียมอายและยั่วยวนพร้อมๆกัน เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์,ความงามของเผ่าจิ้งจอกนั้นมีความงามที่เฉพาะล่อลวงดูดซับบงการดวงจิตของผู้คนได้.

"ข้าที่มาปรากฏที่แห่งนี้เป็นความเข้าใจผิดจริงๆ,พวกเจ้าอย่าเพิ่งใจร้อน."ฉู่เทียนที่แสดงท่าทางปวดเศียรเวียนเกล้า,"ข้าไม่ชอบรังแกหญิงสาว."

เตอลวอลีซือทีเห็นเป็นเพียงเรื่องขบขัน,นางที่นำแจกันอาคมออกมาจากภายในอกเสื้อ,มีลวดลายอาคมมากมายสลักอยู่แม้แต่ฉู่เทียนยังไม่สามารถบอกได้ว่ามันคืออาคมอะไร,เป็นอาคมที่เก่าแก่มากๆ,บางทีอาจจะเป็นอาคมตั้งแต่ยุคเริ่มต้น.

อย่างไรก็ตาม สร้างความสนใจต่อฉู่เทียนไม่น้อย,มีอักษรรูนสลักอยู่บนแจกันใบนั้น,ทว่าสิ่งของที่อยู่ด้านใน,กับเป็นกลุ่มของพลังดวงจิตวิญญาณสีม่วงกลุ่มหนึ่ง.

แจกันใบเล็กนั้นใส่ดวงจิตวิญญาณอย่างงั้นรึ?เผ่าพื้นเมืองแห่งนี้นับว่ามีระดับที่สูงทีเดียว.

เตอลวอลีซือที่ใช้มือสองข้างจับแจกันใบนั้นชูขึ้น,พร้อมกับบริกรรมอาคม,"เทพสรรพสัตว์ผู้ยิ่งใหญ่,โปรดรับฟังเสียงอัญเชิญของข้า,มอบพลังอันยิ่งใหญ่แก่ข้าด้วย!"แจกันขนาดเล็กที่ส่องประกายแสงวับวาวขึ้นมาในทันที,ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วไปมา,นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นทักษะที่เขาไม่สามารถเข้าใจได้.

ที่ปากของแจกันในเวลานี้ปรากฏพลังพวยพุ่งออกมา.

ดวงจิตวิญญาณดวงหนึ่งที่ค่อยแพร่ออกมาพร้อมกับลอยตัวอยู่บนอากาศ,เตอลวอลีซือจ้องมองไปยังกลุ่มก้อนพลังงานดังกล่าว,ในตอนแรกที่เป็นกลุ่มก้อนพลังงานวิญญาณที่โปร่งใส,ทันใดนั้นก็ควบรวมตัวอัดแน่นขึ้นมาจากความว่างเปล่า,บิดเบี้ยวไปมาจนกายเป็นร่างขนาดใหญ่สีเขียว,ก่อนที่จะเหินลงมาบนพื้น,ปลดปล่อยจิตสังหารที่รุนแรงออกไปทั่วอากาศ.

รูปร่างขนาดใหญ่หกเมตรกลายร่างเป็นตั๊กแตนตำขาวนักล่าขนาดมหึมา,ดูคล้ายกับมีร่างกายจริงๆ,ไม่เหมือนภูติวิญญาณแม้แต่น้อย,ไม่ใช่พลังธาตุแห่งชีวิต,มีรูปร่างที่พิเศษผสมผสานระหว่างภูติวิญญาณและสิ่งมีชีวิต.

ฉู่เทียนตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.

วิชาลับดวงจิตวิญญาณ?

หรือวิชาลับอัญเชิญวิญญาณกัน?

ไม่,ดูไม่เหมือนนัก.

มารดาเถอะ,เป็นวิชาที่แปลกประหลาดจริง!

ฉู่เทียนที่เพ่งพิศจ้องมองอย่างใคร่ครวญ,ตั๊กแตนตำข้าวนักล่าที่กวัดแกว่งขาหน้าไปมา,ขาหน้าที่เป็นใบมีดสีเขียวที่แหลมคนพร้อมกับมีความรวดเร็วเป็นอย่างมาก,พื้นที่ที่มันตวัดผ่านกลายเป็นรอยตัดที่คมกริบ.

ฉู่เทียนไม่ได้ถอยออกมาพร้อมกับตวัดกระบี่ฟันออกไป.

กระบี่อเวจีที่ปะทุเปลวเพลิงที่รุนแรงออกมา,พร้อมกับกวัดแกว่งพุ่งเข้าไป.

ตั๊กแตนตำข้าวนักล่านั้นเคลื่อนที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก,เคียวขาหน้าสีเขียวของมันที่ตวัดไปมาด้วยความเร็วกลายเป็นปราณพลังที่แหลมคมพุ่งออกมาราวกับพายุที่บ้าคลั่ง,ทว่าฉู่เทียนก็กวัดแกว่งคมกระบี่ต้านเอาไว้อย่างรวดเร็ว,พลังทั้งสองที่ปะทะกันนับสิบครั้ง,ปราณน้ำแข็งที่แผ่ออกไปทำลายต้นไม้รอบๆ.

อสูรตนนี้ไม่ได้อ่อนแอเลย.

อย่างน้อยที่สุดก็มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย.

ที่จริงแล้วฉู่เทียนไม่ได้ต้องการที่จะล่วงเกินกลุ่มของชนพื้นเมืองแม้แต่น้อย,ดังนั้นเขาจึงไม่ได้เรียกภูติวิญญาณออกมา,ไม่ได้ใช้กำลังเต็มที,การส่งสาวน้อยเผ่าจิ้งจอกนั้นที่ใช้การต่อสู้เช่นนี้,ชายชราที่อยู่ด้านหลังนับว่าโหดเหี้ยมไม่น้อย?ทั้งที่คาดไม่ได้ด้วยซ้ำว่าจะได้รับชัยชนะ,การทำเช่นนี้ไม่เห็นเป็นประโยชน์เลยสักนิด.

เหล่าผู้เยาว์ที่เหลือเห็นวิญญาณหลอนตั๊กแตนตำขาวนักล่าไม่สามารถจัดการฉู่เทียนได้ระยะหนึ่งแล้ว,พวกนางจึงไดนำขลุ่ยออกมาจากอกเสื้อ,ก่อนที่จะเรียกวานรวิญญาณที่ทรงพลังกลับมาอีกครั้ง"จับเขา!"

ตักแตนตำข้าวนักล่าตนนี้นับว่าตรึงมือเล็กน้อย.

หากวานรตัวร้าย,พวกมันกลับมาอีกยิ่งจะทำให้ยุ่งเหยิงเข้าไปอีก.

"เจ้าตัวเล็ก,มองอะไรอยู่? ตอนนี้ยังไม่ลงมืออีก!"

จิ้งจอกน้อยที่ยื่นกงเล็บน้อยๆของมันหาวหวอดๆ,ดูไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไร,หลังจากนั้นเพียงแค่พริบตาเดียวไม่คิดไม่ฝันเลยแม้แต่น้อยร่างกายของตั๊กแตนตำข้าวก็บิดเบี้ยวไปมา,ทันใดนั้นก็ระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ,กลายเป็นรูปร่างของกลุ่มควันในทันที,ก่อนที่จะถูกสูบลงมาในท้องของจิ้งจอกน้อย.

ใบหน้าของเตอลวอลีซือถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด,"วิญญาณร้ายตั๊กแตนตำข้าวของข้า!"

จิ้งจอกน้อยพ่นดวงจิตออกมาจากท้องของมันอีกครั้ง,ดวงจิตดังกล่าวนั้นกลายเป็นตั๊กแตนตำข้าวนักล่าขนาดมหึมา,ทว่าดูแตกต่างจากวิญญาณร้ายก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก,ตั๊กแตนตำข้าวนักล่าของจิ้งจอกน้อยที่อัญเชิญออกมานั้น,สมบูรณ์เป็นอย่างมาก,ไม่ได้เป็นเพียงแค่ครึ่งวิญญาณร้ายแล้ว,แต่มันมีชีวิตจริงๆ.

แรงกดดันวิญญาณ,ความแข็งแกร่งและทักษะ,ทุกอย่างสมบูรณ์แบบราวกับกลายเป็นตั๊กแตนตำข้าวนักล่าเมื่อครั้งยังมีชีวิตซะอีก.

นี่คือสิ่งมีชีวิตอย่างหนึ่งเป็นแน่,ดูแตกต่างจากที่เตอลวอลีซืออัญเชิญออกมาลิบลับ!

ส่วนเหล่าวานรมากมายที่กำลังรายล้อมเข้ามานั้น?

ภายในสายตาของจิ้งจอกน้อยนั้นมีประแสงที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยัน,ก่อนที่มันจะกระโดดออกไป,ทันใดนั้นร่างของมันก็กลายร่างเป็นจิ้งจอกยักษ์ในทันที,พร้อมกับหางสีขาวอันฟูฟ่องปรากฏออกมาสามหางกวัดแกว่งอยู่ด้านหลัง,ดวงตาของมันสายประกายไปด้วยแสงสีเขียว,พลังงานที่มองไม่เห็นถูกปลดปล่อยออกไปพร้อมๆกัน.

เหล่าวานรวิญญาณที่ร้ายกาจที่กำลังล้อมกรอบฉู่เทียนอยู่นั้น,ร่างกายของมันสั่นสะท้าน,ขณะที่หล่นลงไปนอนบนพื้น,ดวงตาทั้งสองข้างของพวกมันก็เปลี่ยนเป็นสีเขียว,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกมันถูกควบคุมแล้ว,ก่อนที่จะมาตั้งแถวอยู่ด้านหน้าของจิ้งจอกน้อย,ราวกับว่าได้กลายเป็นหุ่นเชิดของมันแล้ว.

จิ้งจอกน้อยที่เชิดหน้าเลียกงเล็บของมันไปมา,จ้องมองอย่างดูแคลนไปยังเหล่าอสูรวิญญาณเผ่าจิ้งจอก,ราวกับมันกำลังจะบอกกล่าวออกไปว่า"วิชาควบคุมอันอ่อนด๋อย,ยังกล้าเอามาใช้ต่อหน้าจิ้งจอกน้อยอยู่อีกรึ?"

ฉู่เทียนตกใจอยู่ไม่น้อย.

มารดาเถอะ,เจ้าตัวแสบนี้ร้ายกาจขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

ตั๊กแตนตำข้าวนักล่าที่แข็งแกร่งที่มันอัญเชิญออกมานั้นมีพลังเทียบเท่าผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้,เหล่าวานรวิญญาณเองก็มีความแข็งแกร่งต่ำสุดปลุกดวงจิตระดับ 8 ทีเดียว.

ฉู่เทียนที่สังเกตเห็น,จิ้งจอกน้อยที่แปลงร่างครั้งแรกเมื่อครั้งอยู่ที่อาณาจักรหนานเซี่ย,ในเวลานั้นมันมีเพียงแค่สองหางเท่านั้น,หลังจากนั้นก็เพิ่มขึ้นมาเป็นสามหาง,ซึ่งก็หมายความว่าพลังของมันก็ยกระดับขึ้นมาอย่างงั้นรึ?

อาหารมากมายที่มันได้ดื่มกินที่สวนพิกซี่เพียงพอที่จะยกระดับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ได้หลายคนด้วยซ้ำ,ดูเหมือนว่าจะไม่ได้เสียเปล่าไปซะทีเดียว!
 "นี่มัน...."ไม่เพียงแต่ทุกคนในเผ่าจิ้งจอกที่ตื่นตะลึง,อาวุโสเฒ่าที่สงบมาตลอด,ตอนนี้จ้องมองออกไปตาโตเป็นไข่ห่าน,ใบหน้าตื่นเต้นดีใจตะโกนออกไปเสียงดัง"เทพสรรพสัตว์,ท่านเทพสรรพสัตว์,นี่คือท่านเทพสรรพสัตว์ผู้ยิ่งใหญ่!"

ชายชราเผ่าจิ้งจอกที่คุกเข่าลงด้วยความตื่นเต้นดีใจ.

สีหน้าผู้เยาว์เผ่าจิ้งจอกเวลานี้ก็เต็มไปด้วยความตื่นตกใจไม่หาย.

ทักษะมายาลึกลับของเผ่าจิ้งจอกนั้น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะคล้ายกับเป็นราชาสรรพสัตว์เมื่อหมื่นปีที่แล้ว,นี่คือเทพสรรพสัตว์ผู้นำของพวกเขาจริงๆรึ?

สีหน้าของจิ้งจอกน้อยเองก็เต็มไปด้วยความสงสัย,ไม่รู้ว่าคนพวกนี้กำลังทำอะไร.

"เร็ว,ไปเร็ว,รีบไปแจ้งทุกคนมาทักทายท่านเทพสรรพสัตว์เร็วเขา,ท่านเทพมาเยือนพวกเราแล้ว,ลัทธิของพวกเขาจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งแล้ว.!"

ผ่านไปไม่นานอีกไม่กี่นาที,เหล่าเผ่าพันธุ์จิ้งจอกหลายพันคนต่างก็วิ่งมาอย่างบ้าคลั่ง,เมื่อพวกเขาเห็นจิ้งจอกน้อย,ต่างก็คุกเข่าลงกับพื้น,หมอบกราบตะโกนออกมาเสียงดัง ท่านเทพสรรพสัตว์จงเจริญ,ใบหน้าของพวกเขาที่เต็มไปด้วยความเคารพ.

ในคราแรกจิ้งจอกน้อยไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น,ทว่าด้วยเชาว์ปัญญาของมันมีเหรอที่จะไม่รู้? คนเหล่านี้ดูเหมือนว่าจะบูชามันเป็นอย่างมาก,ในเมื่อเคารพจิ้งจอกน้อย,เช่นนั้นจะไม่ให้มันยอมรับได้อย่างไร?

อาวุโสเผ่าจิ้งจอกที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น,"พวกเราไม่รู้ว่าท่านเทพสรรพสัตว์เดินทางมา,ได้ล่วงเกินไปหลายอย่าง,ขอให้ท่านเทพได้โปรดให้อภัย."

เหล่าประชากรเผ่าจิ้งจอกที่เต็มไปด้วยความยินดีอย่างถึงที่สุด.

จิ้งจอกน้อยที่แค่นลมทางจมูกเสียงดัง,แสดงท่าทางเจ้ายศออกมา.

ฉู่เทียนที่ไม่เข้าใจสถานการณ์ทีเกิดขึ้น,ทว่าอสูรวิญญาณเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเผ่าจิ้งจอก,บางทีคงจะบูชาเจ้าตัวแสบนี้อยู่,นับว่าช่วยประหยัดพลังของเขาจริงๆ,ฉู่เทียนที่กล่าวออกไปทันใด"ทุกท่าน,ทุกท่าน,ข้าบอกก่อนแล้วว่าเข้าใจผิด,ในเมื่อเจ้าตัวแสบ...ท่านเทพสรรพสัตว์ที่พวกเจ้ารู้จัก,นั่นก็หมายความว่าพวกเราไม่ใช่ศัตรูกัน."

"ใช่แล้ว."

"ขอเชิญท่านเทพสรรพสัตว์เข้าไปในวิหารเถอะ."

"เหล่าพี่น้องของพวกเรากำลังเตรียมต้อนรับและทักทายท่านเทพสรรพสัตว์แล้ว!"


จิ้งจอกน้อยที่ถูกฝูงชนเผ่าจิ้งจอกรายล้อมก่อนที่จะเดินทอดน่องไปกับพวกเขา,ทิ้งให้ฉู่เทียนที่ยืนเซ่ออยู่ด้านหลัง,โดยทั่วไปแล้วในทวีปแห่งนี้เผ่าจิ้งจอกนับว่าเป็นเผ่าที่ฉลาดเปี่ยมไปด้วยเชาว์ปัญญาอันดับต้นๆของทวีปแห่งนี้,พวกเขามีธุรกิจและสังคมที่แข็งแกร่งเป็นของตัวเอง,นับว่าเป็นตัวตนที่ร้ายกาจ,แต่เผ่าจิ้งจอกกลุ่มนี้กลับดูโง่งมชะมัด,มองอย่างไรว่าเจ้าตัวแสบนี้เป็นเทพสรรพสัตว์อย่างงั้นรึ?



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น