วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 938 Cloven hoof that TaiChu Saint King shows

Immortality Chapter 938 Cloven hoof that TaiChu Saint King shows

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 938 จิ้งจอก,เซิ่งหวังไท่ชู  


Chapter 938 Cloven hoof that TaiChu Saint King shows
太初圣王露出的狐狸尾巴
จิ้งจอก,เซิ่งหวังไท่ชู 

จันทราเงินเชือดเฉือน? เป็นทักษะที่ทรงพลังมาก,ทำให้ทุกคนถึงกับตะลึงงันจดจ้องมองไปยังเซิ่งหวังไท่ชูเป็นสายตาเดียวกัน.

พวกเขาไม่รู้อะไรกับเซิ่งหวังไท่ชูมากมายนัก,ทว่าก็ไม่คิดเช่นกันว่าจะแข็งแกร่งขนาดนี้,จันทราเงินเชือดเฉือนที่โจมตีไปยังอรหันต์โบราณหลั่นเติ้งนั้น,หากเปลี่ยนเป็นเซียนโบราณคนอื่นๆ,ในเวลานั้นคงจะได้รับบาดเจ็บหนักอย่างแน่นอน.



เซียนโบราณรึ?,นี่เซิ่งหวังไท่ชูก้าวไปถึงเซียนโบราณขั้นปลายแล้วอย่างงั้นรึ?

อรหันต์โบราณหลั่นเติ้งค่อนข้างประหลาดใจจดจ้องมองไปยังเซิ่งหวังไท่ชู,ดัชนีสวรรค์นิรันดร์,จันทราเงินเชือดเฉือน,เป็นทักษะที่แข็งแกร่งที่สุดของเซิ่งหวังไท่ชูหรือไม่?

ตะเกียงน้ำมันในมือของเขาเวลานี้ขาดเป็นสองท่อน, มันเป็นสิ่งที่หลั่นเติ้งรักที่สุด,เขาที่ยื่นมืออกไป,ตะเกียงน้ำมันที่ขาดเป็นสองท่อนก็ค่อยๆฟื้นกลับมา,ขณะเดียวกันหลั่นเติ้งได้เป่าลมเข้าไป,เปลวเพลิงก็ลุกไหม้ขึ้นมาอีกครั้งช้าๆ,อย่างไรการฟื้นฟูกลับมานั้นก็ใช้พลังภายไปเป็นจำนวนมากเช่นกัน,หากเสียหายอีกก็คงจะไม่สามารถฟื้นฟูกลับมาได้อีกครั้งแล้ว.

หลั่นเติ้งจ้องมองไปยังเซิ่งหวังไท่ชู,คิ้วที่ขมวดแน่นเต็มไปด้วยความหนักใจ! ไม่ใช่ว่าเทือกเขาชิงชิวโบราณยังมีวามลับอีกรึ? เขากำลังจะพ่ายแพ้อย่างงั้นรึ? เซิ่งหวังไท่ชูต้องการทำอะไร? เหรือว่านี่คือการเตือน?
ในขณะเดียวกัน,เซิ่งหวังไท่ชูกำลังจะใช้กระบวนท่าที่สาม.

ทว่าในครั้งนี้,เป็นฝ่ามือที่ปรากฏขึ้นบนท้องฟ้า,ทว่าฝ่ามือนี้ดูแปลกประหลาด,มันเป็นเหมือนกับหลุมดำ,กระแสอากาศรอบๆที่ถูกดูดซับเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง.

ฝ่ามือกำลังที่จะกดลงมา,อากาศรอบๆที่กลายเป็นสีดำพุ่งดูดทุกอย่างเข้าไป,ห้วงมิติที่สั่นไหวไปมาเล็กน้อย,ฝ่ามือสีดำที่ขยายใหญ่พุ่งตรงไปยังหลั่นเติ้ง,และยังขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ.

ดวงตาของหลั่นเติ้งที่เบิกกว้าง,ตะเกียงน้ำมันที่ลอยออกไปอีกครั้ง.

"ตูมมมม~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!”

ตะเกียงน้ำมันที่ขยายใหญ่ยักษ์ปะทะกับฝ่ามือสีดำ,ระเบิดออกมาเป็นส่วนๆ,ฝ่ามือดังกล่าวทรงพลังมาก,ใบหน้าของหลั่นเติ้งที่เปลี่ยนเป็นซับซ้อน,อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เขาก็ได้ปฏิญาณเอาไว้แล้ว,โลกเขตแดนหลั่นเติ้งของเขาที่ถูกปล่อยออกมาในทันที.

บนอากาศที่ว่างเปล่าปรากฏบอลสีแดงเข้มขึ้นทันที,บอลแสงที่สั่นไหวไปมาเล็กน้อย,ห้วงมิติรอบๆที่กลายเป็นระลอกคลื่น.

สองยอดฝีมือที่เข้าต่อสู้กันอย่างเป็นทางการแล้ว!

ภายในโลกเขตแดนนั้น,ไม่สามารถมองเห็นคนทั้งสองได้,ทว่าการต่อสู้ที่หนักหน่วงรุนแรงอากาศที่สั่นเป็นระลอกนั้นยังสามารถมองเห็นได้.

ที่ไกลออกไปนั้นเหล่าผู้ฝึกตนมากมายที่ถอยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า,เห็นชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้โง่แน่นอน,กับการต่อสู้ของเซียนโบราณ,การเข้าไปใกล้มีแต่เป็นการแส่หาความตายเท่านั้น.

"ฟิ้ว!"

จากที่ไกลออกไป,ปรากฏเซียนโบราณสองคนกำลังบินมา.

ไม่นับหลั่นเติ้ง,กลุ่มเซียนโบราณแย่งชิง มีถึง 17 คนแล้ว.

สายตาของทั้งสองมองไปที่สองจุด,หนึ่งคือจุดของหลั่นเติ้งที่กลายเป็นบอลสีแดงเข้มที่กำลังต่อสู้กับเซิ่งหวังไท่ชู,อีกหนึ่งคือเตาฟ้าดินด้านหลังจงซาน!

ที่ใกล้ๆซือหม่าหยวนเองก็จดจ้องมองไปยังเตาฟ้าดิน,สายตาที่มืดคลึ้มลังเลใจอยู่ด้วยเช่นกัน.

ในเวลานี้,ยังไม่มีใครพุ่งตรงเข้าไปยังลานบนภูเขา,ทว่าพวกเขายังคงรอผลจากบอลสีแดงเข้ม,เพราะว่าทุกคนรับรู้ว่าเตาฟ้าดินนั้นไม่สามารถนำออกไปได้ในเวลานี้,ไม่สามารถที่จะกลายเป็นที่หัวเราะต่อคนมากมาย,พวกเขาเองก็ไม่ต้องการเป็นเหยื่อสังเวยด้วยเช่นกัน.

บนท้องฟ้าการต่อสู้ผ่านไปสองชั่วยาม.

"ตูมมม~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!”

รอยแตกดังลั่น,บอลสีแดงเข้มตอนนี้มีพลังมากมายพวยพุ่งออกมาระเบิดดังสนั่น,ถึงกับทำให้เหล่ามนุษย์หูดับ,แรงสั่นสะเทือนของเสียงแม้แต่ทำให้พ่นโลหิตออกมา,เป็นอำนาจที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก.

สายตาของทุกคนต่างก็จับจ้องมองไปบนท้องฟ้า.

อรหันต์โบราณหลั่นเติ้ง,จีวรของเขาที่ฉีกขนาด,ตะเกียงน้ำมันที่กลายเป็นเศษซาก,ที่ฝ่ามือของเขาในเวลานี้,มี 24 มุกติงไห่ที่กลายเป็นสีดำมืดและกระพริบแสงสว่างจ้าเป็นระยะ.

24 มุกติงไห่,แท้จริงแล้วมันมีชื่อเรียกว่า 24 จูเทียน

นี่คือของวิเศษที่แข็งแกร่งที่สุดของอรหันต์โบราณหลั่นเติ้ง,เป็นหนึ่งในของวิเศษสาวกเทพสวรรค์.

เมื่อ 24 จูเทียนปรากฏ,เซิ่งหวังไท่ชูมีแต่ต้องพ่ายแพ้เท่านั้น.

อย่างไรก็ตาม,ในเวลานี้,สายตาของทุกคนที่จับจ้องมองไปยังเซิ่งหวังไท่ชู.

เซิ่งหวังไท่ชูพ่ายแพ้อย่างงั้นรึ? อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดนั้นเป็นอีกเรื่องของเซิ่งหวังไท่ชูต่างหาก.

หน้ากากของเซิ่งหวังไท่ชูถูกทำลายไปแล้ว,เผยให้เห็นใบหน้าที่งดงามไร้ที่เปรียบ.

"สตรี?"ชายคนหนึ่งที่อุทานออกมาด้วยความตกใจ.

"นาง,เขา...........!"

ทุกคนต่างก็จ้องมองเซิ่งหวังไท่ชูด้วยความประหลาดใจ,ใบหน้าของเซิ่งหวังไท่ชูนั้นคล้ายกับใครบางคนบนลานภูเขา? กงจูจิวเหว่ยนั่นเอง.

ใบหน้าที่เหมือนกับกงจูจิวเหว่ยอย่างงั้นรึ? เหมือนกันมาก,ผู้ฝึกตนทั้งหมดในเวลานี้ต่างก็จดจ้องมองไปยังเซิ่งหวังไท่ชูและกงจูจิวเหว่ยอย่างคาดไม่ถึง,คาดไม่ถึงจะเหมือนกันมากจริงๆ.

ทุกคนกลายเป็นงงงวย.

ซือหม่าหยวนที่เผยใบหน้าท่าทางตื่นตะหนก,จดจ้องมองไปยังกงจูจิวเหว่ย.

"ไม่แปลกใจ,ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้โปรดปราณกงจูจิวเหว่ยขนาดนี้,เจ้า,เจ้าตั้งแต่แรกแล้วไม่ใช่เซิ่งหวังไท่ชู,ไม่ใช่เซิ่งหวังไท่จูตั้งแต่แรกแล้ว,เจ้ามันตัวปลอม!"ซือหม่าหยวนที่เอ่ยออกมาเสียงดัง.

"ไม่ใช่เซิ่งหวังไท่ชูอย่างงั้นรึ? ตัวปลอมรึ?"

เสียงของผู้ฝึกตนมากมายที่ดังอื้ออึง,นี่คือเซิ่งหวังไท่ชูตัวปลอม?

เสียงดังอื้ออึ้งเซ็งแซ่,เพราะว่าภาพที่เห็นนั้นดึงดูดสายตาของทุกคนทั้งหมดในทันที.

หาง? บนร่างของเซิ่งหวังไท่ชูนั้นมีเงาหางสีเงินหางหนึ่งปรากฏขึ้น,หางขนาดใหญ่ที่ผุดออกมา,ดูยิ่งใหญ่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เงาลวง,ทว่าก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันมาจากร่างของเซิ่งหวังไท่ชู.

หางจิ้งจอก? เซิ่งหวังไท่ชูเผยหางจิ้งจอก?

นางเป็นเผ่าอสูรอย่างงั้นรึ? จะเป็นไปได้อย่างไร? เผ่าอสูรไม่สามารถเป็นประมุขราชวงศ์วาสนาได้ ไม่ใช่รึ? เป็นไปไม่ได้.

บนท้องฟ้า,เซิ่งหวังไท่ชูที่เช็ดโลหิตที่มุมปากออกเบาๆ,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเย็นชาจ้องมองไปยังหลั่นเติ้ง,หางสีเงินที่ใหญ่โตสะบัดไปมา,ดูทรงพลังแข็งแกร่งน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก.

แววตาของหลั่นเติ้งสั่นไหวไปมา,ราวกับว่าได้เจอกับเรื่องที่ไม่อยากเชื่อเลยแม้แต่น้อย,"เจ้าเป็นมนุษย์,หรืออสูรกันแน่?"

ใช่แล้ว,เซิ่งหวังไท่ชูเป็นมนุษย์หรือว่าอสูรกันแน่? หากเป็นมนุษย์,แล้วจะมีหางจิ้งจอกได้อย่างไร,ทว่าหากเป็นอสูร,ชะตะวิถีของนางเป็นไปไม่ได้ที่จะสนับสนุนราชวงศ์วาสนาได้,เรื่องนี้เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน.

ในเวลาเดียวกัน,กงจูจิวเหว่ยที่อยู่ข้างๆจงซานก็บินออกไป,ไปอยู่ข้างๆเซิ่งหวังไท่ชูในทันที,ใบหน้าที่เย็นชาจดจ้องมองไปยังอรหันต์โบราณหลั่นเติ้งพร้อมกัน.

"พวกนาง,พวกนางเหมือนกันจริงๆ?"

"พี่น้องฝาแฝดอย่างงั้นรึ?."

"ไม่ใช่พี่น้องฝาแฝด,อาจจะไม่ใช่,บางที? พวกนางคือคนๆเดียวกัน!"
..............................
..................
......

พริบตาเดียวพวกเขาก็สามารถสรุปออกมาได้,ทั่วทุกสารทิศที่ส่งเสียงเซ็งแซ่ทันที,คนเดียวกัน? เซิ่งหวังไท่ชู? กงจูจิวเหว่ย? พวกนางคือคนๆเดียวกันรึ?

"ข้ารู้แล้ว,พวกเจ้าคือคนเดียวกัน,เจ้าคือหนึ่งร่างมนุษย์,ส่วนนางคือหนึ่งร่างอสูร? วิชาลับสุดยอดเผ่าอสูร,วิชาลับแบ่งวิญญาณ!"หลั่นเติ้งที่เอ่ยออกมาด้วยท่าทางตื่นตกใจ.

วิชาลับสุดยอดอย่างงั้นรึ?

ผู้ฝึกตนที่อยู่รอบๆในเวลานี้หายใจที่เย็นยะเยือบเข้าไปในทันที,วิชาลับนั้นมีมากมายหลากหลาย,มีทั้งแข็งแกร่งและอ่อนแอ,ทว่าที่เรียกว่า,สุดยอดนั้น,มีไม่มากมายนัก,นี่ไม่ใช่แค่สุดยอดแล้ว,แต่มันคือสุดยอดขั้นสุด.

ทักษะลับสุดยอด? วิชาลับแบ่งวิญญาณอย่างงั้นรึ?

เหล่าเซียนโบราณต่างก็จ้องมองด้วยความประหลาดใจไม่แน่ใจไปยังเซิ่งหวังไท่ชูและกงจูจิวเหว่ย,นี่คือวิชาลับสุดยอดจริงๆรึ? หนึ่งร่างอสูร,หนึ่งร่างมนุษย์,ไม่สามารถที่จะรวมกันได้อย่างแน่นอน,แต่ที่เห็นเวลานี้มันคือเรื่องจริง.

กฎเกณฑ์ฟ้าดินไม่อาจฝืน,มนุษย์แยกร่างก็ยังเป็นมนุษย์,อสูรแยกร่างก็ยังเป็นอสูร,ทว่าวิชาลับสุดยอดนี้กลับทำลายกฎเกณฑ์อย่างสิ้นเชิง,เป็นวิชาที่ต่อต้านสวรรค์? นี่คือการขัดขืนกฏสวรรค์?

"หลั่นเติ้ง,เพราะเจ้าบังคับพวกเรา!"เซิ่งหวังไท่ชูและกงจูจิวเหว่ยที่เอ่ยออกมาพร้อมกับ.

ระหว่างที่กล่าวนั้น,กงจูจิวเหว่ยที่ก้าวไปอยู่ด้านหลัง,เงาหากจิ้งจอกเก้าหางผุดออกมาทันที,และที่ด้านหน้าหางอีกก็ยื่นออกไปรวมกันออกมา,เสียงดังสนั่นเลื่อนลั่นปฐพี,ดังลั่นราวกับจะทะลวงเข้าไปยังจิตใจของทุกคน.

ทุกคนแทบจะหมดสติลง,จากนั้นใบหน้าที่ตื่นตะหนกจดจ้องมองไปยังกงจูจิวเหว่ย.

เซียนสวรรค์? ในเวลานี้กงจูจิวเหว่ยที่มีระดับเซียนสวรรค์,ส่วนเซิ่งหวังไท่ชูอยู่ในระดับเซียนโบราณ,และยังเป็นเซียนโบราณที่น่าเกรงขามด้วย.

ร่างทั้งสองที่เคลื่อนที่เข้าประสานกัน,และรวมร่างกันอย่างแปลกประหลาด.

ความจริงเป็นคนๆเดียวกัน.

ทว่าไม่ใช่แค่นั้นที่ทำให้ทุกคนตื่นตะลึง,สิ่งที่ทุกคนไม่อยากเชื่อนั้นยังมีอีก.

สิบหาง,ที่ด้านหลังเซิ่งหวังไท่ชูนั้นปรากฏหางสิบหาง,มีหนึ่งหางที่เป็นสีเงิน,ส่วนอีกเก้าหางนั้นเป็นของกงจูจิวเหว่ยก่อนหน้านี้.

สิบหางที่โบกสะบัดไปมา,แต่ละหางที่เคลื่อนไหว,ทำให้มิติอากาศสั่นไหว,เป็นพลังที่น่าเกรงขาม,ทรงพลังอย่างที่สุด.

กลิ่นอายที่หนักหน่วงรุนแรงผุดออกมาไม่หยุด.

"สิบหาง? คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีสิบหางจริงๆ?"ใบหน้าของหลั่นเติ้งที่เผยท่าทางหวาดหวั่น.

ราวกับคิดว่าตำนานเป็นเพียงตำนาน,บนใบหน้าของหลั่นเติ้งที่เผยท่าทางหวั่นเกรง,ทว่าหลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นแววตาที่ดุร้ายเปี่ยมไปด้วยจิตสังหารในทันที.

"สิบหางชิงชิว? นับเป็นระดับที่ไร้เทียมทาน? ข้าเองก็มีระดับเซียนโบราณขั้นปลาย,มาดูว่าเจ้าจะไร้เทียมทานจริงใหม?"หลั่นเติ้งที่สูดหายใจลึก.

ไร้เทียมทานอย่างงั้นรึ?

"ฟิ้ว!"

ร่างของเซิ่งหวังไท่ชูที่หายไปในทันที,การเคลื่อนไหวที่แปลกประหลาด,พริบตาเดียวก็มาอยู่ด้านหน้าอรหันต์โบราณหลั่นเติ้ง,ฝ่ามือขงนางที่ฟาดลงมาด้วยความดุร้าย.

"ตูมมมม~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!”

เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น,ร่างของหลั่นเติ้งลอยออกไป,บนอากาศที่ว่างเปล่า,หลั่นเติ้งที่พบว่าพลังของเซิ่งหวั่งไท่ชูเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า,จีวรของเขาที่ขาดวิ่นไปทั่วร่าง.

"ร้ายกาจมาก!"หลั่นเติ้งที่ลอยอยู่บนอากาศถึงกับตะโกนออกมาเสียงดัง.

"โลกจู่เทียน ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!”

24 จู่เทียนส่องประกายแสงสีม่วงออกมาในทันที,ปกคลุมร่างของหลั่นเติ้ง,ทว่าเซิ่งหวั่งไท่ชูนั้นไม่รู้สึกหวาดกลัวแม้แต่น้อย,ยังคงพุ่งออกไปโจมตีไปยังโลกจูเทียนในทันที.

การต่อสู้ที่หนักหน่วงรุนแรงเกิดขึ้นอีกครั้งแล้ว,เซิ่งหวังไท่ชูไท่ไม่ได้ถูกอรหันต์หลั่นเติ้งกดดันเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว,ในเวลานี้เซิ่งหวังไท่ชูและกงจูจิวเหว่ยที่ผสานรวมร่างกาย,ทำให้มีสิบหาง,จนมีพลังที่เหนือล้ำกดดันอรหันต์โบราณหลั่นเติ้งได้อย่างหมดจด.

เหล่าผู้ฝึกตนที่เฝ้ามองอยู่เวลานี้ต่างก็ถอยห่างออกมาด้วยความหวาดหวั่นครั้งแล้วครั้งเหล่า.

16 เซียนโบราณต่างก็จ้องมองหน้ากันและกัน แววตาที่เผยท่าทางประหลาดใจขึ้นมาในทันที.

ใบหน้าของแต่ละคนที่เปลี่ยนเป็นอึมคลึมไม่แน่ใจไปพร้อมกัน,เพราะพวกเขารู้ดีว่าในกลุ่มพวกเขา,ไม่มีใครคนเดียวที่กำราบสิบหางลงได้,และการร่วมมือกันอย่างบริสุทธิ์ใจก็ไม่มีทางเป็นไปได้.

พลังของสิบหางนั้นทรงพลังแข็งแกร่งมาก.

คาดไม่ถึงเลย เซิ่งหวังไท่ชูจะเป็นเผ่าจิ้งจอก,เรื่องนี้สร้างความตื่นตะลึงให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก,วิชาลับสุดยอดอย่างงั้นรึ? ทำให้เผ่าอสูรสามารถสร้างราชวงศ์วาสนาได้อย่างงั้นรึ? นี่เป็นวิชาในยุคโบราณ,ที่มีเผ่าอสูรสร้างศาลเทวะขึ้นมาได้? และยังเคยมีเผ่าอสูรเป็นเทียนตี้ได้ด้วย?

ภายในใจของทุกคนยากจะยอมรับ,สิบหาง,นี่คือวิชาที่เคยมีอยู่ในยุคโบราณ,หลังจากการต่อสู้นี้จบสิ้น,ชื่อของเซิ่งหวังไท่ชูจะต้องสั่นสะเทือนไปทั่วหล้าอย่างแน่นอน.

ในเวลาเดียวกัน,ในเวลานี้ทุกคนต่างก็จับจ้องมองไปยังเตาฟ้าดินด้วยกันทั้งนั้น.

และที่ด้านข้างก็มีซือหม่าหยวนเช่นกัน,หลังจากที่เวลานี้เขาเห็นพลังที่แข็งแกร่งของเซิ่งหวังไท่ชู,ทำให้ใบหน้าของซือหม่าหยวนเปลี่ยนเป็นมืดคลึ้ม,เซิ่งหวังไท่ชู,ซือหม่าหยวนไม่สามารถเข้าใจได้,เซิ่งหวังคนเก่า,เซิ่งหวังคนใหม่,ไม่ว่าจะเป็นใครก็ทรงพลังเกินกว่าที่เขาคาดการณ์,สิบหาง? คาดไม่ถึงเลยว่านางจะเป็นสิบหาง?

ซือหม่าหยวนที่ครุ่นคิดอะไรบางอย่าง,จดจ้องมองไปยังเตาฟ้าดิน,ราวกับว่ากำลังตัดสินใจบางอย่าง,ดวงตาที่หรี่เล็ก,จงซานไม่มีทางขวางเขาได้แน่,ทันใดนั้นเขาก็ยื่นมืออกไป,พุ่งตรงไปยังทิศทางของเตาฟ้าดิน,ด้วยการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วว่องไว,ราวกับว่าซือหม่าหยวนนั้นไม่ได้มีอาการบาดเจ็บแม้แต่น้อยเลย.







ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น