วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 830 In history is weakest

Immortality Chapter 830 In history is weakest

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 830 อ่อนแอที่สุดในประวัติศาสตร์


Chapter 830 In history is weakest
史上最弱
  อ่อนแอที่สุดในประวัติศาสตร์

ด้วยเขตแดนโลกเซียนจากอนุสาวรีย์อมตะ,ทำให้กองกำลังแปดราชวงศ์สวรรค์ต้องถอนตัวกลับไปอย่างไม่ต้องสงสัย.

หากไม่สามารถรุกเข้าไปด้านในได้ในทันที,พวกเขาก็ไม่กล้าที่จะรั้งรอตั้งค่ายประชิดไว้,ต้องไม่ลืมว่าหากตั้งค่ายไว้แล้วล่ะก็,ใครจะรับประกันได้ว่าจะไม่มีใครมาแทรกแซงและใช้ประโยชน์จากพวกเขา.


มีกลุ่มอิทธิพลใหญ่อีกมากมายที่เฝ้ามองและยังไม่เคลื่อนไหว,ทว่าในเวลานี้,ได้มีคนแรกที่ได้ฉวยโอกาสแล้ว.

ชายในชุดสีแดงที่ทะลวงผ่านม่านพลัง,แทรกตัวเข้าไปแล้ว.

บนศาลาเทวะไท่ชู,"เซิ่งหวัง,เป็นใครกันที่เข้าไปด้านในนั่น?"

"ต้าเซียนเจิ้งฟ่าน,เขาเป็นเซียนพเนจร,เพิ่งจะก้าวไปถึงระดับต้าเซียนเมื่อไม่นานมานี้,เขาไม่มีอุปกรณ์ต้าเซียน,เป้าหมายของพวกเขาก็คือของวิเศษของเซิ่งหวัง,ที่ฟ้าดินได้ประทานอุปกรณ์ต้าเซียนมาให้!"ซือหม่าจงเหิงที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเย็นชา.

"เขาคงจะทนไม่ไหวแล้ว,ต้องการผลประโยชน์จนสั่นไปทั้งตัว,หากว่าเขาได้รับอุปกรณ์ต้าเซียน,เขาที่เป็นผู้ฝึกตนไร้สังกัดเท่านั้น,เหล่ากลุ่มอิทธิพลใหญ่คงจะไม่ปล่อยเขาแน่! ต้าเซียน? หรือเป็นเพียงแค่หมากของใครบางคนที่ส่งไปลองเชิงศาลเทวะแห่งนี้!"คนอื่นๆเองที่กล่าวออกมา.

ระหว่างที่ทุกคนกำลังรออยู่นั่น.

ที่ตำหนักถงหมิงราชันย์หยก,เห่าเทียน.

"ราชันย์หยก,มีบางคนเข้าไปแล้ว,พวกเราจะเข้าไปรึยัง? หากไม่แล้วเขาอาจจะทำร้ายกงจูแปดก็ได้!"ชายชุดดำสามคนที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับป้ากงจู(องค์หญิงแปด),นางเองควรจะก้าวไปถึงระดับเซียนสวรรค์แล้ว,ถึงแม้นว่าจะเป็นต้าเซียน,ก็ไม่ยากที่จะป้องกันตัวเอง,นอกจากนี้ต้าเซียนนั่นดูเหมือนว่าจะไม่มีอุปกรณ์ต้าเซียน,รอดูไปก่อน!"เทพแห่งภัยพิบัติที่อยู่ข้างๆกล่าวออกมาในทันที.

"รอไปก่อน!"ราชันย์หยกที่พยักหน้า.

แววตาของราชันย์หยกที่เผยท่าทางเป็นกังวลอยู่เหมือนกัน,เห็นชัดเจนว่าใส่ใจเห่าเม่ยลี่ไม่น้อย.

จากตำแหน่งของสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียวนั้นอยู่ไกลออกไปมาก,เขตแดนดังกล่าวนั้นอยู่ชายแดน,ทำไมไม่รู้,ราวกับว่า,พวกเขาจะสามารถมองเห็นทุกอย่างบนสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว,เข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้น.

บนสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว.

จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย,เขาที่สามารถมองเห็นภาพทั้งหมดได้อย่างชัดเจน,จึงได้สอบถามสุ่ยจิงออกไป,"สุ่ยจิง,เจ้าเห็นอะไรบ้าง?"

"ครับ,เห็นเพียงต้าเซียนเข้ามา,ส่วนต้าเซียนคนอื่นๆนั้นยังไม่เข้ามาในอาณาเขตต้าเจิ้ง,เห็นชัดเจนว่าพวกเขากำลังรอคอยมองอยู่,ทว่าสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียวนั้นอยู่ไกลออกไปจากชายแดนมาก,ด้วยการมองของข้าจึงไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน,ทว่าดูเหมือนพวกเขาจะเห็นที่นี้ได้อย่างชัดเจนอย่างงั้นรึ?"สุ่ยจิงที่เผยท่าทางสงสัยออกมา.

ใบหน้าของจงซานที่ยังคงจับจ้องมองออกไป.

"เซิ่งหวังรับรู้อย่างงั้นรึ?"สุ่ยจิงที่สอบถามออกมาด้วยความสงสัย.

"อืม,หวังคูเคยเอ่ยก่อนหน้านี้,คนที่เหนือกว่าต้าเซียนนั้น,บางคนมีทักษะเทวะพิเศษ,สามารถมองเห็นได้ไกลไร้ขีดจำกัด!"จงซานกล่าว.

"มินาล่ะ!"

เสนาธิการทุกคนที่ยืนนิ่งรอคอยอย่างใจเย็น.

จากนั้นไม่นาน,แรงลมที่พัดโบกหมุนวนก็ปรากฏขึ้นที่ทิศใต้.

แรงลมที่รุนแรงนี้,ก่อนที่จะสลายหายไปก็ปรากฏชายในชุดสีแดงขึ้นมาในทันที.

รอบๆร่างของชายคนดังกล่าวราวกับว่ามีเปลวเพลิงที่ลุกไหม้,ดวงตาสีแดงเพลิง,เพียงแค่จดจ้องก็ทำให้ร้อนขึ้นมาในทันที.

"ผู้มาเป็นใคร?"หลินเซียวที่ตะโกนออกมาเสียงดัง.

เสียงที่ตะโกนออกไปยังชายชุดสีแดงที่มาเยือน.

"ใครคือเซิ่งหวังที่กำเนิดใหม่?"ชายในชุดสีแดงที่ตะโกนออกมาเสียงดัง.

เสียงที่อาบไปด้วยจิตสังหาร,ราวกับสายฟ้าฟาดที่ดังก้องขึ้นในหู.

"ศาลเทวะต้าเจิ้ง,จงซาน! เจ้าเป็นใคร?"จงซานที่ตะโกนออกไป.

"ต้าเจิ้ง? จงซาน? ไม่เห็นรู้จัก,บอกไปว่าปู่ของเจ้าต้าเซียนเจิ้งฟ่านมา,ส่งอุปกรณ์ต้าเซียนมาซะ,แล้วข้าจะปล่อยเจ้าไป!"ชายในชุดสีแดงที่กล่าวว่าเป็นต้าเซียนกล่าวออกมาเสียงดัง.

ต้าเซียนเจิ้งฟ่านรู้ดีว่ารอบๆนี้มียอดฝีมือมากมายนับไม่ถ้วน,ดังนั้นเขาจึงไม่ต้องการรั้งรอเลยแม้แต่น้อย,หากว่าเขาได้อุปกรณ์ต้าเซียนมาก็พอแล้ว,เรื่องอื่นๆนั้น,เขาไม่สนใจแม้แต่น้อย.

ต้าเจิ้ง? จงซาน? ไม่เคยได้ยิน? กับคำดูแคลนมากมาย,ทำให้เหล่าเสนาธิการเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,เขาที่ดูแคลนทุกคนไม่เว้นแม้แต่เซิ่งหวัง.

กล่าวว่าเป็นปู่,ลำพังเจ้านี้กล้ากล่าว่าเป็นปู่ของเซิ่งหวังอย่างงั้นรึ? กล้าที่จะข่มขู่เซิ่งหวังรึ?

เหล่าเสนาธิการทั้งหมดที่เต็มไปด้วยขุ่นข้องหมองใจ,จงซานที่เป็นดั่งเทพภายในใจของทุกคน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะดูแคลนจงซาน,ในเวลานี้ทำให้ภายใจใจของทุกคนสลักความโกรธเกรี้ยวเอาไว้มากมาย.

อย่างไรก็ตาม,จงซานไม่ได้เอ่ยปากอะไรออกไป,เพียงแค่ห้ามเหล่าข้าราชบริพารเอาไว้,สายตาของทุกคนเวลานี้เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวยังคงจดจ้องมองไปยังต้าเซียนเจิ้งฟ่าน.

บางทีจากท่าทีของต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่เต็มไปด้วยความอหังการกับคำพูดของเขา,เขาไม่สนใจแม้แต่น้อยว่าจะทำให้ผู้คนมากมายโกรธเกรี้ยว.

จงซานที่ไม่ได้ใส่ใจอะไรนัก,ขณะที่กำลังจะกล่าวอะไรบางอย่างออกไป.

"เป็นหมารึไงถึงได้เห่าระรานไปทั่ว,หรือว่าไม่เคยมีใครสั่งสอนเจ้าบ้าง,สวรรค์ลงโทษมันซะ!"เห่าเม่ยลี่ที่ด่าว่าออกมาด้วยความโกรธ.

"นังเด็กกะโปโล,แส่หาความตาย!"

แม้นว่าต้าเซียนเจิ้งฟ่านจะไม่มีกลุ่มอิทธิพลใดหนุนหลัง,แต่เขาก็เป็นต้าเซียน,ในเวลานี้กลุ่มคนเถื่อนจากโลกใบเล็ก,กล้าดูแคลนข้า?ในเวลานั้น,ต้าเซียนเจิ้งฟ่านก็นำกระบี่ยาวออกมา.

"เปรี้ยง!!!"

เกิดเรื่องที่แปลกประหลาดขึ้นอย่างรวดเร็ว,ท้องฟ้าที่ยังไม่มืดคลึ้มแต่อย่างใด,ยังไม่มีใครใช้อาคมอะไรออกมา,สายฟ้าสีม่วงกลับระเบิดออกมา,พุ่งตรงลงมายังกระบี่ยาวของต้าเซียนเจิ้งฟ่าน,ไหลลามไปทั่วร่างของต้าเซียนเจิ้งฟ่านในทันที.

ต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่เป็นต้าเซียน,นับว่าทรงพลังเป็นอย่างน้อย,เพียงแค่ทัณฑ์สวรรค์จะทำร้ายเขาได้อย่างงั้นรึ? สายฟ้ามากมายที่แล่นไปทั่วร่าวอย่างหนักหน่วง,ทว่าก็ไม่ได้ทำอะไรเขามากนัก.

เกิดเรื่องแปลกประหลาดเกินไปแล้ว!

ไม่มีใครลงมือ,ไม่มีความผันผวนของพลังของการใช้วิชาใดๆออกมา.

เกิดอะไรขึ้น? ต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่มีพลังฝึกตนสูงสุด,เขามั่นใจว่าไม่ได้มองผิดพลาด,ยังไม่มีใครลงมือด้วยซ้ำ,ทว่าสายฟ้ามาจากใหนกัน?

แววตาของต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่ผยท่าทางประหลาดใจ!

"นี่เจ้าถูกลงโทษด้วยสินะ!"เห่าเม่ยลี่ที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น.

เพราะว่าเห่าเม่ยลี่ตระหนักได้ว่าคำสาปของนางคาดไม่ถึงเลยว่าจะใช้ได้ในโลกใบใหญ่อย่างงั้นรึ? เกี่ยวกับข้อมูลที่จงซานรบรวมมา,เป็นเรื่องเล่าในตำนาน,กล่าวว่าคำสาปของร่างหมื่นปิศาจนั้นใช้ได้เพียงแค่ในโลกใบเล็กไม่ใช่รึ? เมื่อเข้ามาในโลกใบใหญ่,ก็ไม่สามารถใช้ได้แล้ว,ดังนั้นนางจึงต้องเร่งรีบฝึกฝนวิชาคำสาป,ไม่สามารถใช้อำนาจฟ้าดินได้,ทว่าตอนนี้คำสาปของนางกับใช้ได้ในโลกใบใหญ่ด้วยรึ?

จงซานที่จ้องมองไปยังเห่าเม่ยลี่อีกครั้ง,ร่างสถิตหมื่นปิศาจ,เป็นสตรีที่เกิดจากสตรีพยาบาท9 ชาติ,มีโอกาสน้อยมากที่จะเกิดขึ้น,เพราะว่าคนที่ตกตายกลายเป็นภูติมีโอกาสแค่ 1 เปอร์เซ็นต์และจุติเป็นมนุษย์อีกครั้งก็มีโอกาสเพียง 1%เท่านั้น,โดยปรกติทั่วไปคนที่สามารถจุติใหม่ถึงจะโชคดีก็ทำได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น.

กับคนที่จุติกลับมาถึงเก้าครั้งนี้?มีโอกาสเพียง1/90000 เท่านั้น,เป็นโอกาสน้อยยิ่งกว่าน้อยซะอีก,หนำซ้ำยังจุติได้ถึงเก้าชาติ,ไม่ต้องบอกเลยว่ายากขนาดใหน,สุดท้ายกลับเกิดขึ้นในที่สุด.

สตรีพยาบาทที่ตกตายและจุติติดต่อกัน 9 ชาติ,นอกจากนี้ยังตกตายด้วยความแค้น,ความเป็นไปได้น้อยมากๆจนถึงที่สุด.

การจะได้บุตรสาวจากคนที่จุติติดต่อกันถึงเก้าชาติ,ร่างหมื่นปิศาจ,จะได้รับการอวยพรจากโลกใบเล็ก,เป็นการอำนวยพรจากอำนาจของสวรรค์ในโลกใบเล็ก.

ทว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับโลกใบใหญ่เลย,ทว่าจงซานกับเห็นว่าเห่าเม่ยลี่กลับสามารถสั่งสวรรค์ของโลกใบใหญ่ได้,เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,ใช่แล้ว,ในเวลานั้นเมื่อครั้งอยู่ในโลกใบเล็ก เขาเคยเห็นนางสาป ระดับจักรพรรดิแท้,สั่งให้ท้องฟ้าส่งอุกาบาติลงมา,ในโลกใบเล็กไม่มีอุกกาบาตินี่น่า,เป็นไปไม่ได้,บางที่จากสวรรค์ชั้นฟ้าที่อวยพรนางนั้น,เป็นโลกใบใหญ่ตั้งแต่ต้นแล้ว.

แปลกมาก,นั่นก็อธิบายได้ว่าร่างหมื่นปิศาจของนางนั้นไม่ใช่ปรกติธรรมดาอย่างแน่นอน,คำสาปของนางนั้น,สามารถใช้ในโลกใบใหญ่ได้ด้วย?

เห่าเม่ยลี่ที่เผยยิ้มล้อเลียน,ต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่จดจ้องมองไปยังเห่าเม่ยลี่.

ในเวลานี้,ต้าเซียนเจิ้งฟ่านคาดเดาได้ในทันที.

"นังเด็กเหม็น,เจ้าสาปข้ารึ?"ต้าเซียนเจิ้งฟ่านแค่นเสียงเย็นชา.

ต้าเซียนเจิ้งฟ่านยังคิดว่าเป็นวิชาคำสาป,ไม่คิดว่าเห่าเม่ยลี่มีร่างกายที่แปลกประหลาดแต่อย่างใด.

"ต้าเซียนเจิ้งฟ่าน,ที่นี่มียอดฝีมือมากมาย,กลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่ที่จ้องมองอยู่,ทว่าดูเหมือนว่าเจ้าจะไม่ชั่งน้ำหนักตัวเองเลย,ไม่คิดว่าเป็นการออกมาขวางน้ำเชี่ยวหรอกรึ? ศาลเทวะของข้าต้องรู้สึกขอบคุณเจ้าจริงๆ!"จงซานที่สายหน้าไปมากล่าวแจ้งเตือน.

"ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า,อะไร,ต้องการตักเตือนข้า,เพียงแค่เซียนสวรรค์ชั้นที่สอง,เจ้าที่ได้รับการอวยพรจากฟ้าดิน,แต่กลับทะลวงระดับเป็นเซียนสวรรค์ขั้นที่สอง? เป็นพรสวรรค์ทางร่างกายที่ต่ำเตี้ยที่สุดในประวัติศาสตร์,ต้องการบอกให้ข้าชั่งน้ำหนักตัวเองอย่างงั้นรึ?"ต้าเซียนเจิ้งฟ่านกล่าวเหยียดหยัน.

จงซานหรี่เล็กลง,เซียนสวรรค์ขั้นที่สองรึ? สามารถมองเห็นพลังฝึกตนของเขา,เพียงแค่ระดับต้าเซียน,ดูเหมือนว่าด้านหลังเจิ้งฟ่านอาจจะยังมีคนที่ลอบมองเขาอยู่อย่างงั้นรึ?

"ประมุขของราชวงศ์ที่มีพลังฝึกตนสูงสุดเพียงแค่เซียนสวรรค์? คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถประสบความสำเร็จก้าวเป็นศาลเทวะได้? ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้า,ในโลกใบใหญ่,เทียบได้แค่ราชวงศ์สวรรค์เท่านั้น,สำหรับศาลเทวะทั้งหมดที่มี เจ้าอ่อนแอที่สุด,ในโลกใบใหญ่,เป็นศาลเทวะที่อ่อนแอที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย."เต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่หัวเราะออกมาเสียงดัง.

สายตาของต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่แสดงท่าทางเต็มไปด้วยความอหังการดูถูกดูแคลน.

"หากข้าไม่เห็นแก่กลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่ด้านนอก,ด้วยตัวข้าคนด้วยก็เพียงพอบดขยี้พวกเจ้าแตกสลายไปหมดแล้ว! ข้าจะให้โอกาสอีกครั้ง,ส่งอุปกรณ์ต้าเซียนมาซะ,ไม่เช่นนั้นแล้ว,อย่าตำหนิหากข้าโหดร้าย!"ต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเย็นชา.

"ต้าเซียนเจิ้งฟ่าง?ชิ,เจ้ามีอะไร,ข้าขอสาปเจ้า,ขอให้ร่างของเจ้าเน่าเปื่อย,ตั้งแต่หัวจรดเท้า,ร่างระเบิดตกตายซะ!"เห่าเม่ยลี่ที่กล่าวออกมาเสียงดัง.

"ตูมมมมมมมมมม!"

ต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่เตรียมการเอาไว้ก่อน,หลังจากที่เห่าเม่ยลี่จะสาปเขา,ทั่วร่างของเขาที่ปล่อยแสงสีแดงปกคลุมเอาไว้,แสงสีแดงที่ปกป้องคำสาป,ป้องการการโจมตีจากทุกทิศทุกทาง.

ต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่จ้องมองรอบๆ,ใบหน้าที่บิดเบี้ยวหลั่งเหงื่อที่เย็นเยือยออกมา.

"เป็นคำสาปที่ร้ายกาจมาก,เพียงระดับเซียนสวรรค์,แต่กลับสาปต้าเซียนได้? ร้ายกาจมาก!"ต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่เผยท่าทางกริ่งเกรงออกมา.

"ข้าเปลี่ยนใจแล้ว,ตอนนี้ส่งอุปกรณ์ต้าเซียวนอกจากนี้ส่งนังเด็กเหม็นนั่นมาด้วย,ไม่เช่นนั้นข้าจะสังหารพวกเจ้าทั้งหมด!"ใบหน้าของต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่คุกคามเต็มไปด้วยจิตสังหาร.

"ต้าเซียนรึ?"จงซานที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.

จงซานที่ส่ายหน้าไปมาเล็กน้อย,ก่อนที่จะนำดาบยักษ์ออกมา,เป็นดาบยักษ์อมตะนั่นเอง.

ดาบยักษ์อมตะที่ส่องประกายแสงวับวาว,แผ่กลิ่นอายที่เย็นยะเยือบออกมา,อยู่ในมือของจงซาน,เป็นกลิ่นอายที่ทุกคนรู้สึกเกรงขาม.

"อุปกรณ์ต้าเซียน?"ดวงตาของต้าเซียนเจิ้งฟ่านเป็นประกาย.

"จงซาน?"เห่าเม่ยลี่ที่แสดงท่าทางสงสัย,เพราะนางคิดว่าจงซานกำลังต้องการประนีประนอม.

เหล่าเสนาธิการทุกต่างก็จ้องมองไปยังจงซานพร้อมๆกัน.

"ศาลเทวะต้าเจิ้ง,ไม่ใช่ว่าใครจะดูแคลนได้,ต้าเซียนเจิ้งฟ่าน? สองปีที่แล้วเพิ่งก้าวไปถึงระดับต้าเซียนหลังต้องใช้เวลากว่า16150 ปี,เกี่ยวกับต้าเซียน,เจ้าที่เพิ่งก้าวไปถึงต้าเซียนขั้นต้นเท่านั้น,ข้าที่ไว้หน้าเจ้าแล้ว,แต่ในเมื่อเจ้าไม่ต้องการ,ก็อย่ามาตำหนิต้าเจิ้ง!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"เจ้ารู้ได้อย่างไร?"ต้าเซียนเจิ้งฟ่านที่กล่าวออกมาด้วยความประหลาดใจ.

เขาจะรู้รายละเอียดเรื่องนี้ได้อย่างไร? ไม่ใช่ว่าเขาเพิ่งแยกสวรรค์สะบั้นปฐพีไม่ใช่รึ?

ทำไมจงซานรู้? ในอดีตที่โลกใบเล็ก,เขาที่ได้จับตัวแขกจากโลกใบใหญ่ไม่น้อยมาสอบถาม,แม้ว่าจะไม่รู้รายระเอียดสถานการณ์ทั้งหมด,ทว่าก็รับรู้สถานการณ์ทั่วไปดี! นอกจากนี้จงซานยังทำการวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้มามากมาย,แน่นอนว่าเขาย่อมรับรู้ว่าใครไม่สามารถล่วงเกิน,หรือว่าใครสามารถล่วงเกินได้.


"ดาบยักษ์ของข้ามีนามว่า อมตะ เป็นความจริงที่ข้ามีระดับเซียนสวรรค์ขั้นที่สอง! หากแต่ต้าเซียนเจิ้งฟ่านสามารถครอบครองมันได้งั้นรึ?!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น