วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 773 All previous under the heavens first person of accumulation

Immortality Chapter 773  All previous under the heavens first person of accumulation

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 773 เหล่าบุคคลอันดับหนึ่งนับตั้งแต่อดีต.


Chapter 773  All previous under the heavens first person of accumulation
代天下第一人的聚集
เหล่าบุคคลอันดับหนึ่งนับตั้งแต่อดีต.

ที่ประตูสวรรค์ทิศใต้,จงซานและเหล่าข้าราชบริพารกำลังรอคอยการต่อสู้ของตี้เสวียนชาอย่างใจเย็น.

หลุมดำที่ยังคงสภาพอยู่ตลอดเวลา,ผ่านไปอีกวัน,หลุมดำก็ค่อยๆฟื้นคืนกลับมาช้าๆ.



ที่ด้านในนั้นปรากฏยอดฝีมือสองคน,ยังไม่มีใครตาย,ทว่าเสื้อผ้าของคนทั้งสอง,ต่างก็ขาดรุ่งริ่ง.

มารชราหมื่นปีที่ดูแปลกประหลาดมีแขนงอกออกมาเพิ่ม,รวมทั้งหมดสี่แขน,แต่ละแขนต่างก็ถือดาบยักษ์ที่ร้ายกาจเป็นอย่างมาก,จิตสังหารที่หนักหน่วงรุนแรงคละคลุ้งไปทั่วอากาศ.

ส่วนฝั่งตี้เสวียนชา,จักรทองสะบั้นโลกาที่หมุนวนล้อมรอบร่างของเขา,เวลานี้ไม่ได้มีแค่สอง,ทว่ามีสามอัน,แต่ละอันปลดปล่อยจิตสังหารที่รุนแรง,ร่างของตี้เสวียนชาที่กลายเป็นมนุษย์หมาป่า,แววตาที่เต็มไปด้วยจิตสังหารที่หนักหน่วงรุนแรง.

"พูดมา!"ตี้เสวียนชาที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

มารชราจ้องมองไปยังตี้เสวียนชาสูดหายใจลึกและกล่าวออกมาว่า,"ข้ารู้ว่าเจ้ามีพรรคพวก,ทว่าข้าไม่ต้องการสนับสุนพวกเขา!"

"ข้ารู้,ข้าต้องการคำอธิบายที่เจ้าบุกมาที่นี่,เผ่าหมาป่านั้นไม่สามารถเปิดราชวงศ์วาสนาได้,เจ้ากับตั้งตนเป็นหัวหน้าเดินทางมายังสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว,เพื่ออะไร?"ตี้เสวียนชากล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นชา.

"เพราะเจ้าไงล่ะ!"มารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่ชั่วร้าย.

"เจ้าต้องการพูดอะไร?"ดวงตาของตี้เสวียนชาที่เต็มไปด้วยความเย็นชา,ส่องประกายด้วยจิตสังหารที่รุนแรง.

"ข้าเดินทางมาพบกับจื่อจุ้นเผ่าหมาป่า,ในโลกใบเล็กแห่งนี้,ไม่มีเผ่าหมาป่าที่ออกมาจากโลกใบนี้มากว่า 30,000 ปีแล้ว,คาดไม่ถึงเลยว่าจะปรากฏอัจฉริยะขึ้นที่นี่,ข้าพบแล้ว!"มารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น.

เจ้ายังไม่ตอบข้า,ทำไมถึงต้องโจมตีสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว?"ตี้เสวียนชาที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

มาชราหมื่นปีที่กวาดตามองสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว,จ้องมองไปยังวาสนาบนท้องฟ้ามากมายพลางขมวดคิ้วไปมา,จากนั้นก็จ้องมองไปยังจงซานที่อยู่ที่ประตูสวรรค์ทิศใต้,แววตาที่เผยท่าทางแปลกประหลาดใจ.

"กับพวกโง่เหล่านั้น,ไม่เพียงแต่ไร้ซึ่งความสามารถ,สายตายังไร้ซึ่งวิสัยทัศน์,เชาว์ปัญญาเองก็ไม่มี,คนเหล่านั้นก็เป็นเพียงแค่หมาก,เพื่อหยั่งเชิงวิสัยน์ทัศน์ของเจ้าเท่านั้น,เจ้าไม่เพียงแต่มีพลังความแข็งแกร่งที่น่าอัศจรรย์ใจ,หากแต่วิสัยน์ทัศน์ก็ยังเป็นเอกลักษณ์,ประมุขราชวงศ์สวรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์,เป็นเอกลักษณ์ที่แปลกประหลาด,เจ้าที่ไม่ได้มองหาคนที่แข็งแกร่ง,หากแต่สายตาของเจ้ากลับกว้างไกลตระหนักบางอย่างได้,เจ้าจึงมีคุณสมบัติพอที่จะเข้าร่วม,แดนเทวะซือเทียน."มารชราหมื่นปีกล่าวอย่างเคร่งขรึม.

"แดนเทวะซือเทียนอย่างงั้นรึ?ไม่เห็นน่าสนใจตรงใหน!"ตี้เสวียนชาที่แค่นเสียงเย็นชา.

"เจ้าจะต้องสนใจ!"มารชราหมื่นปีเผยยิ้มอย่างมีเลศนัยน์.

ตี้เสวียนชาที่จ้องมองด้วยสายตาเย็นชาจ้องมองมารชราหมื่นปี.

มารชราหมื่นปีที่จับจ้องมองไปยังประตูสวรรค์ทิศใต้,ทันใดนั้นก็ทำให้เขาต้องขมวดคิ้วไปมา.

"ลูกหลานเซียนอย่างงั้นรึ?"มารชราหมื่นปีที่ดวงตาหดเกร็ง.

ตี้เสวียนชาที่ขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย.

ที่ไกลออกไปนั้นจงซานที่เหมือนจะได้ยินคำพูดของมารชราหมื่นปี,ดวงตาของจงซานที่หดเกร็ง,เพราะว่ามารชราจับจ้องมองมาทางฮวงโหวของเขานั่นเอง.

"ตี้เสวียนชา,ขอให้มารชราหมื่นปีเข้ามา!"จงซานที่เอ่ยออกไป.

มารชราหมื่นปีที่จ้องมองจงซานด้วยสายตาแปลกๆ,ก่อนที่จะเผยยิ้มเล็กน้อยและบินลงมา.

ที่ประตูสวรรค์ทิศใต้,ในเวลานี้,ตี้เสวียนชาไม่ได้ขวางไว้,ทว่าคอยจับจ้องมองชราอย่างระมัดระวังเท่านั้นเอง.

มารชราหมื่นปีที่ร่อนลงมาที่ประตูสวรรค์ทิศใต้,ขณะจ้องมองไปยังเป่ยชิงซือ.

"เหมือน,เหมือนมาก!"มารชราหมื่นปีที่สูดหายใจลึก.

"มารชราหมื่นปีอย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาสอบถามออกไป.

มารชราหมื่นปีที่จ้องมองไปยังจงซาน,จากนั้นก็เผยยิ้มอย่างชั่วร้ายออกมา.

"เจ้าคือจงซานอย่างงั้นรึ?"

"เจ้ามาทำอะไรอย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวออกไปตามตรง.

"โปรดวางใจ,ข้าไม่ได้มาเพื่อเจ้า,ข้าต้องการมาพาตัวตี้เสวียนชาไป!"มารชราหมื่นปีกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"ฮึ!"จงซานหัวเราะอย่างดูแคลน.

"เจ้ามีคุณสมบัติใดมาพาตัวข้าไป?"ตี้เสวียนชาแค่นเสียงเย็นชา.

"แดนศักดิ์สิทธิ์ซือเทียนนั้นเป็นดินแดนของเผ่าหมาป่า,ทว่าไม่ใช่ว่าเผ่าหมาป่าทั้งหมดหรอกนะที่จะเข้าไปด้านในได้,ข้าคือตัวตนเป็นผู้แสวงหาเผ่าหมาป่าพรสวรรค์,และเป็นคนตัดสินใจว่าใครมีคุณสมบัติที่จะเข้าไปในแดนศักดิ์สิทธิ์ซือเทียนได้!"มารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"แล้ว,หากข้าไม่ไปล่ะ?"ตี้เสวียนชากล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นชา.

"ไม่ไปอย่างงั้นรึ? เจ้าควรจะรู้ว่ากำลังพูดอะไร? ไม่ใช่ว่าเตรียมจะใช้ชีวิตตลอดชีวิตในต้าเจิ้งหรอกนะ?อีกนานเท่าไหร่ต้าเจิ้งจะคงอยู่? ถึงแม้นว่าจะเป็นผู้นำของโลกใบนี้ได้,หรือแม้แต่สามารถแยกสวรรค์ได้,แล้วอย่างไรล่ะ? เจ้าควรจะรู้ว่าด้านนอกโลกใบเล็กนั้นมีอะไรรออยู่? ตราบเท่าที่แยกสวรรค์ได้,พวกเจ้าก็จะพบกับความน่าหวาดกลัวที่แท้จริง!"มารชราหมื่นปีที่แค่นเสียงออกมา.

"หมายความว่าอย่างไร?"จงซานที่แค่นเสียงเย็นชา.

"หมายความว่าอย่างไร? เฮ้เฮ้,ยกตัวอย่างนาง,นางคือลูกหลานเซียน? และยังเป็นสายโลหิตสืบทอดด้วย!"มารชราหมื่นปีที่ชี้ไปยังเป่ยชิงซือ.

"อย่างไร? ลูกหลานเซียนมีอยู่ตั้งมากมาย!"จงซานที่กล่าวอย่างเคร่งขรึม.

"มากมายเหรอ,เฮ้เอ้,จะไปนับรวมเซียนทั่วไปกับเซียนสืบทอดได้อย่างไร,ที่ข้ากล่าวถึงนั้นหมายถึงบรรพชนของนางสำเร็จเป็น,ต้าเซียนต่างหาก,ถึงจะทำให้สายโลหิตของนางเป็นโลหิตสืบทอด,บางทีจะบอกได้เลยว่ามีน้อยมากๆ,คนที่ได้รับได้สายโลหิตสืบทอดยิ่งบรรพชนมีระดับที่สูงขึ้นไปเท่าไหร่ก็ยิ่งมีน้อยมากเท่านั้น!"มารชราหมื่นปีกล่าว.

"ต้าเซียนอย่างงั้นรึ?"จงซานที่ดวงตาหดเกร็ง.

เซียนเซิงซือที่กล่าวอธิบายออกมาในทันที,"ฝ่าบาท,เหนือระดับเซียนสวรรค์ขึ้นไปก็คืออาณาจักรต้าเซียน,เซิ่งหวังของศาลเทวะ,อย่างน้อยก็ต้องก็มีระดับต้าเซียน,ผู้ก้าวไปถึงระดับต้าเซียนได้,ถึงจะมีคุณสมบัติสร้างทักษะเทวะ,และทักษะเทวะไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วไปจะมีได้,ซึ่งทักษะดังกล่าวของต้าเซียนนั้น,สามารถที่จะสืบทอดส่งต่อมาให้กับลูกหลานเซียนด้วย."

"รู้มากมายขนาดนั้นเลยรึ?"มารชราหมื่นปีที่จ้องมองไปยังเซียนเซิงซือ.

ดวงตาของเซียนเซิงซือที่เต็มไปด้วยความเย็นชา,จดจ้องมองมารชราอย่างไม่สนใจ.

"ที่นอกโลกใบเล็ก,มีอะไรรอข้าอยู่อย่างงั้นรึ?"จงซานที่ชำเลืองมองไปยังมารชราหมื่นปี.

มารชราหมื่นปีที่จดจ้องมองไปยังเซียนเซิงซือ,ก่อนที่จะหันกลับมามองจงซาน,เผยยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย,"มีอะไรรออยู่อย่างงั้นรึ? ที่ด้านนอกนั้นมีศาลเทวะไท่ชูและกลุ่มอิทธิพลใหญ่มากมาย,มียอดฝีมือมากมายกว่าภายในโลกใบเล็กจนนับไม่ไหว,และยอดฝีมือระดับต้าเซียนอีกนับไม่ถ้วน,บรรพชนของนางก็คือคนหนึ่ง,ข้าเคยเห็นนาง,เจ้าดูเหมือนนางมาก!"

"นางจะมาอย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"นาง? ไม่ใช่แค่นาง,ในโลกใบเล็กแห่งนี้,มีบุคคลอันดับหนึ่งมากมาย,ที่จะมา,ที่ด้านนอกโลกใบเล็กแห่งนี้,คึกคักเป็นอย่างมาก,มียอดฝีมือเต็มไปหมด,สิบปีที่แล้ว,เจี้ยนอ้าวที่ผ่านทัณฑ์สวรรค์ไป,มีคนมากมายที่รู้สึกหวั่นเกรงฝีมือของเขา,ดังนั้นจึงไม่เกิดผลกระทบต่อโลกใบเล็กแห่งนี้มากนัก,พวกเขาต่างก็รออยู่ข้างนอก,ไม่มีใครโง่เข้ามาด้านในนี้หรอก,ถึงแม้ว่าต้าเซียนจะไม่เคลื่อนไหว,ทว่าเหล่าลูกศิษย์ของพวกเขาก็ต้องมาแน่."มารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"เหล่าบุคคลอันดับหนึ่ง,จะกลับมาอย่างงั้นรึ? เจ้ารู้เรื่องพวกเขาได้อย่างไรกัน?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"สวรรค์จะต้องถูกแยก,โลกใบเล็กแห่งนี้เป็นเหมือนกลับบ้านเกิดของเซียน,แน่นอนว่าภายในใจของพวกเขาย่อมสัมผัสได้,พวกเขาที่เร่งรีบมา! แม้นว่าจะไม่ได้เข้ามา,แต่จะต้องมีคนแยกสวรรค์ได้แน่,ต้าเจิ้งของเจ้ามีความแข็งแกร่งพอที่จะปะทะยอดฝีมือเหล่านั้นได้แล้วรึ?"มารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

ผู้ที่ได้ฉายาบุคคลอันดับหนึ่งของโลกใบนี้,ไม่ได้มาง่ายๆ.

หยิง,บุคคลอันดับหนึ่งของโลกใบนี้เมื่อ 80,000 ปีที่แล้ว!

เทียนเสิ่นจื่อ,บุคคลอันดับหนึ่งเมื่อ 100,000 ปีที่แล้ว!

กู่เฉิงตง,บุคคลอันดับหนึ่งเมื่อไม่กี่ร้อยปีที่แล้ว!

นี่เป็นบุคคลอันดับหนึ่งส่วนน้อยเท่านั้น,ยังมีอีกหลายยุคหลายสมัย,ที่พวกเขาออกจากโลกใบเล็กไปแล้วที่ขึ้นชื่อว่าบุคคลอันดับหนึ่งเช่นกัน? มียอดฝีมืออยู่มากมาย,ที่ด้านนอกเองก็เช่นกัน! มีอันตรายมากมายที่รออยู่!

"แล้วอย่างไร?"จงซานกล่าวออกมาด้วยเสียงเย็นชา.

"แล้วอย่างไร? เจ้าคิดว่าพวกเขาจะกลับมาเพียงแค่แสดงความยินดีกับการแยกสวรรค์ได้อย่างงั้นรึ? ถึงแม้ว่าจะเป็นต้าเจิ้งเป็นคนแยกสวรรค์ก็ตาม,หลังจากที่แยกสวรรค์แล้ว,จะต้องถูกกำจัดไปในทันทีอย่างแน่นอน!"มารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเหยียดหยัน.

"เจ้ามั่นใจอย่างงั้นรึ?"เห่าเม่ยหลีที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.

กับท่าทางของนาง,ราวกับว่าเห่าเม่ยลี่มีวิธีที่จะจัดการเรื่องนี้.

มารชราหมื่นปีที่หันหน้าจดจ้องมองไปยังเห่าเม่ยลี่,ทันทีที่เห็นนาง,ดวงตาของมารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาเล็กน้อย,"บรรพชนของเจ้าก็คือเห่าเทียนอย่างงั้นรึ?"

"แล้วอย่างไร? เจ้ารู้จักเขาด้วยอย่างงั้นรึ?"เห่าเม่ยหลี่ที่ขมวดคิ้วไปมา.

"แน่นอน,เขาเป็นคนที่พิเศษ,พวกเขาอยู่ด้านนอกนั้นมีกลุ่มอิทธิพลที่กุมอำนาจส่วนหนึ่งของโลกใบใหญ่,หลังจากที่มีคนแยกสวรรค์แล้ว,จะต้องมีคนมาค้นหาสมบัติที่เขาทิ้งเอาไว้อย่างแน่นอน!"มารชราหมื่นปีกล่าว.

"ชิ!"แววตาของเห่าเม่ยลี่ที่เต็มไปด้วยความเย็นชา.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขาหมายถึงอนุสาวรีย์อมตะทั้ง 108 อย่างแน่นอน!

"ไม่ต้องบอกเลยว่าต้าเจิ้งจะพบปัญหามากมายขนาดใหนที่ต้องเผชิญหลังจากที่แยกสวรรค์แล้ว!"มารชราหมื่นปีที่เผยยิ้มที่ชั่วร้ายออกมา.

จงซานที่จ้องมองไปยังมารชราหมื่นปี,แม้ว่าคำพูดของมารชราหมื่นปีจะทำให้ดูงงงัน,ทว่าจงซานก็บอกได้ว่ามันเป็นความจริง,เพราะว่าเขาคิดว่าต้าเจิ้งคงไม่มีใครช่วยอยู่แล้ว,จึงเหยียดหยันที่จะโกหกด้วยซ้ำ,นอกจากนี้ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ซือเทียนดูเหมือนว่าจะเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยตัวตนของเผ่าหมาป่าที่แข็งแกร่งอาศัยอยู่.

"ยังมีอะไรที่ต้องเผชิญอีก?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาสอบถามออกไป.

"สองเดือนที่แล้ว,ข้าเพิ่งกลับมาจากพบหยิน,ต้าเจิ้งนับว่าลึกลับมาก,ที่มีตำหนักหยินหยางอย่างงั้นรึ? อย่างไรก็ตาม,ข้าพบกับยอดฝีมือกลุ่มหนึ่งที่กำลังคนหาเจ้าอยู่."มารชราหมื่นปีกล่าว.

"หืม?"

"ฮวงโหวของเจ้าเป็นคนตระกูลเทียนอย่างงั้นรึ?"มารชราหมื่นปีที่จดจ้องมองไปยังเทียนหลิงเอ๋อในทันที.

"แล้วอย่างไร?"

"คนกลุ่มนั้นดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็นคนตระกูลเทียน,ทว่าตระกูลเทียนเหล่านั้นเพิ่งมาจากโลกใบใหญ่,ในโลกใบใหญ่นั้นตระกูลเทียนนับว่าเป็นตระกูลชั้นสูง,พวกเขาไม่มีใครด้อยกว่าข้าแม้แต่น้อย!"มารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

ตระกูลเทียนจากโลกใบใหญ่อย่างงั้นรึ? ดวงตาของเทียนหลิงเอ๋อที่ส่ายไปมา,ส่วนอาวุโสเทียนที่ดวงตาหดเกร็ง.

จงซานที่จ้องมองไปยังมารชราหมื่นปี,ขมวดคิ้วครุ่นคิด,หากแต่ไม่กล่าวสิ่งใดออกไป.

มารชราหมื่นปีที่จ้องมองไปยังจงซาน,ก่อนที่จะหนักหน้าจดจ้องมองไปยังตี้เสวียนชาด้วยรอยยิ้มที่ชั่วร้าย.

"ตี้เสวียนชา,ข้ารับประกันว่าเจ้าจะต้องเข้าไปยังแดนศักดิ์สิทธิ์ซือเทียนกับข้าแน่,เจ้าจะต้องเลือกมันอย่างแน่นอน!"มารชราหมื่นปีที่กล่าวต่อตี้เสวียนชา.

"ไม่จำเป็น,ข้ามีความคิดของข้า,ข้าไม่สนใจที่จะเข้าไปยังแดนศักดิ์สิทธิ์ซือเทียน!"ตี้เสวียนชาที่กล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นชา.

"ไม่จำเป็นต้องรีบปฏิเสธ,แดนศักดิ์สิทธิ์ซือเทียนนั้น,เป็นดินแดนของเผ่าหมาป่าในโลกใบใหญ่,ก่อนหน้านี้ข้าได้ทดสอบฝีมือของเจ้าแล้ว,ข้าจะไม่บังคับเจ้า,ข้าจะจากไปในทันทีจากโลกใบเล็กแห่งนี้,ข้าจะไปรอเจ้าที่โลกใบใหญ่,เมื่อมีใครแยกสวรรค์สำเร็จ,ข้าจะมาถามเจ้าอีกครั้ง,เมื่อถึงเวลานั้น,เจ้าคงจะคิดระเอียดถี่ถ้วนแล้ว!"มารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

ตี้เสวียนชาที่จ้องมองไปยังมารชราหมื่นปีด้วยแววตาที่เย็นชา.

"หลังจากที่แยกสวรรค์แล้ว,ข้าจะมาหาเจ้าอีกครั้ง!"มารชราหมื่นปีที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่ชั่วร้าย.


จากนั้น,มารชราก็เคลื่อนที่หายไปในทันที,ความเร็วของมารชราหมื่นปีนั้นไม่ธรรมดา,ต้องการจะจับตัวเขานั้น,ยากยิ่งกว่ายากซะอีก,แน่นอน,ว่าไม่มีใครต้องการไล่ตามเขาไปด้วยเช่นกัน.






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น