วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 725 Zhong Shan turns defeat into victory

Immortality Chapter 725 Zhong Shan turns defeat into victory

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 725 จงซานกลับแพ้เป็นชนะ.  


Chapter 725 Zhong Shan turns defeat into victory
山反败为胜
จงซานกลับแพ้เป็นชนะ. 

ภพหยาง,สวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว,คุกสวรรค์ต้าเจิ้ง,ห้องขังลำดับที่หนึ่ง.

ภายในห้องขังสวรรค์นี้,เป็นห้องขังสำคัญ,ที่คุมขังผู้ฝึกตนสวรรค์แท้,นวีชิงเฮวย! นับเป็นคนอันตรายที่สุดในคุกสวรรค์แห่งนี้.



ช่างน่าเสียดาย,ในเวลานี้นวีชิงเฮวยที่ถูกผนึกพลังฝึกตนโดยตี้เสวียนชา,ทำให้นางไม่ต่างจากปุถุชนธรรมดา,นวีชิงเฮวยผู้งดงามเลอเลิศในปฐพี,แม้นว่าจะเป็นเหมือนปุถุชนธรรมดาหากแต่ความงามของนางก็ละลายใจทุกคนได้,แม้นว่าจะมีระดับสวรรค์แท้มีจิตใจที่เข็มแข็งก็อดที่จะสั่นไหวไม่ได้เช่นกัน.

ในเวลานี้,ภายในคุกสวรรค์.

แม้นว่าจะผนึกพลังฝึกตนของนวีชิงเฮวยเอาไว้,จงซานก็เต็มไปด้วยความระมัดระวัง,โดยที่คุมขังนางไว้ในห้องขังลำดับหนึ่ง,และไม่ให้ผู้คนเข้าใกล้ภายในรัศมีร้อยจั้ง,เกรงว่าความงามของนางจะสร้างปัญหาได้,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าความงามของนางนั้นน่าหวาดกลัวมาก.

ในวันนี้,นวีชิงเฮวยนั่งสมาธิอยู่เหมือนดั่งเช่นทุกวัน.

และทันใดนั้น,นวีชิงเฮวยที่ขมวดคิ้วไปมา,จดจ้องมองไปยังทิศหนึ่ง,แววตาที่ดูซับซ้อน,จากนั้น,ดวงตาทั้งสองข้างที่หลับแน่น,ร่างกายของนางที่แปรเปลี่ยนเป็นควันสีม่วงไปในทันที.

กล่าวตามจริงแล้วล่ะก็,พลังฝึกตนของนางที่ควรจะถูกผนึกเอาไว้,เป็นเหมือนดั่งเช่นปุถุชนธรรมดา,ทว่าเมื่อสักครูนั้น,รอบๆตัวนั้น,มีอำนาจวิเศษที่แผ่ออกมาราวๆสามชุน,แน่นอนว่ามันคือวิชาลับที่ปล่อยออกมาจากกายเนื้อของนาง.

ช่างเศร้า,แม้นว่าจงซานจะเตรียมคุกลำดับหนึ่งเอาไว้,แต่เนื่องจากเหล่าองค์รักษ์อยู่ห่างออกไป,ดังนั้นจึงไม่มีใครรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้น.
....

จงซานอยู่ในห้องลับแห่งหนึ่ง.

"ดูเหมือนว่าเจ้าจะคำนวณข้าเอาไว้แล้วด้วยอย่างงั้นรึ?"จิตสำนึกของจงซานที่เผยท่าทางตื่นตกใจ.

"อย่างน้อย,ก่อนที่เจ้าจะตายข้าจะให้เจ้าได้รับรู้รายระเอียด,เกี่ยวกับจิตสำนึกที่ข้ามอบให้กับนวีชิงเฮวย?"จิตสำนึกกู่เฉิงตงแค่นเสียงเย็นชา.

"ทำไมถึงได้นับข้าด้วย?"จงซานแค่นเสียงเย็นชา.

"เพราะว่าเจ้าเหมือนข้าไงล่ะ!"

"เหมือนเจ้ารึ?"จงซานแค่นเสียงเย็นชา.

"เจ้าและกู่เจิ้งอี้แตกต่างกันเล็กน้อย,มีความรู้ที่กว้างขวาง,อดทนใจเย็น,เจ้าจึงได้เหมือนกับข้า!"กู่เฉิงตงที่กล่าวอย่างเคร่งขรึม.

"ฮ่าอ่าฮ่า,เพราะว่าเหมือนเจ้า,เลยเลือกข้าอย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางขุ่นเคือง.

"ใช่!"

จงซานที่รู้สึกโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,ทว่าก็ทำได้แค่ยับยั้งความโกรธเอาไว้,พยายามที่จะพูดคุยกับกู่เฉิงตงด้วยความใจเย็น,ตอนนี้จงซานไม่สามารถขยับได้,การจะหวังให้ใครมาช่วยดูเหมือนว่าคงเป็นไปไม่ได้.

สิ่งที่น่าเศร้าที่สุด,หนีปู่ซาและอาวุโสเทียนในเวลานี้ต่างก็อยู่ภพหยางทั้งหมด,ที่ด้านนอกไม่มีใครรู้เรื่องที่เกิดขึ้น,มีเพียงร่างแยกเงาของเขาที่รับรู้,ไม่มีทางที่จะส่งต่อข้อมูลไปยังภพหยางได้เลยในตอนนี้.

ดังนั้น,ในเวลานี้มีแต่ต้องหาทางช่วยตัวเอง.

สุขุม,ในเวลานี้จะต้องใจเย็นเข้าไว้,นี่เป็นจิตสำนึกของกู่เฉิงตงจริงๆรึ? ตามความจริง,มันไม่ควรจะใช่สิ่งที่จะอยู่ภายในร่างกายได้เลย,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะเป็นอะไรที่แข็งแกร่ง.

"เจ้าคิดที่จะโต้เถียงไปมากับข้าเช่นนี้รึ? ใครจะทนได้คนแรดก็ยังบอกไม่ได้? หากข้าต้านเอาไว้หนึ่งเดือน?หนึ่งปี?ในเวลานั้น,ผู้ใต้บังคับบัญชาของข้าย่อมเข้ามา,เมื่อถึงเวลานั้น,กับแผนการของเจ้าคิดว่าจะเป็นไปตามที่หวังรึ? เจ้าเป็นเพียงแค่จิตสำนึกเท่านั้น."จงซานที่กล่าวเลียบเคียง.

"หนึ่งเดือน? ไม่จำเป็น,อย่างน้อยเพียงสองวัน,ข้าก็กลืนกินเจ้าได้แล้ว!"จิตสำนึกของกู่เฉิงตงที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"ไร้สาร,เจ้าคิดว่าเป็นเพียงแค่จิตสำนึกจะกลืนกินข้านะรึ? ลำพังที่เหลือเพียงจิตสำนึก?เป็นข้ากินเจ้า,หรือว่าเจ้ากลืนกินข้า?"จงซานแค่นเสียงเหยียดหยัน.

"กลืนข้าอย่างงั้นรึ?"กู่เฉิงตงที่ถอนหายใจเล็กน้อย.

"ข้ารับรู้ว่าเจ้านับว่ามีความสามารถทีเดียว,ทำให้ข้าประหลาดใจไม่น้อย,รากเทวะของเจ้า,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตอย่างหนึ่งรึ? ไม่เคยเห็นมาก่อน,เจ้าช่างหาญกล้านัก! เจ้าควรจะรู้แล้วว่าจิตสำนึกของข้าฟื้นมากว่า 80% แล้ว,ที่จริงนั่นก็เพราะรากเทวะของเจ้า,ไม่เช่นนั้น,ข้ากลืนเจ้าไปหมดแล้วตอนนี้!"กู่เฉิงตงที่กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่ปนไปด้วยความเกลียดชัง.

"ข้าคิดว่าเจ้าเป็นคนที่ประมาทเช่นนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่!"

"ประมาทรึ? ข้าประมาทตรงใหนกัน!"จิตสำนึกกู่เฉิงตงที่เผยยิ้มออกมา.

"เจ้าไม่ประมาทรึ? ปัญหาใหญ่ที่สุดไม่ใช่ว่าเป็นการกลืนกินข้าหรอกรึ? หากเจ้าไม่ประมาท,คงไม่มีทางกลืนกินข้าได้ตลอดไป!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างมั่นใจ.

"มีใครบางคนกำลังช่วยข้า."กู่เฉิงตงกล่าว.

"ช่วยเจ้ารึ? ฮ่าฮ่าฮ่า,ตลกน่า,ภายในร่างของเข้า,แม้ว่าเจ้าจะเปลี่ยนเป็นข้า,ทว่าเจ้าก็ไม่สามารถควบคุมร่างกายของเข้า,แม้แต่ไม่รับรู้สัมผัสใดๆของข้าได้เลย,เจ้าอยู่ในร่างกายของข้า,เหมือนกับอยู่อย่างโดดเดี่ยวในโลกใบนี้,ไม่รับรู้ไม่เห็นด้านนอกเลยแม้แต่น้อย! เจ้ายังคิดว่ามีคนช่วยเจ้าอยู่อย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวเหยียดหยัน.

"ข้าไม่จำเป็นต้องสัมผัสถึงหรือรับรู้ถึงเรื่องราวภายนอก!"กู่เฉิงตงที่กล่าวออกมาด้วยความมั่นใจ.

จงซานที่ใช้คำพูดมากมายล่อลวงถึงครึ่งวัน,ด้วยข่าวต่างๆมากมาย,ช่างน่าเศร้า,ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่เป็นผลมากนัก,ใครกันที่จะช่วยกู่เฉิงตง,เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญ,สิ่งสำคัญคือคือต้องหาทางออกจากสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ก่อน.

จงซานที่เงียบไปครู่หนึ่ง,กู่เฉิงตงเองก็ด้วยเช่นกัน.

"เป็นไปได้ด้วยรึ?ที่คนเข้ามาในร่างกายของข้า,แล้วจะใช้แทนที่จิตสำนึกของข้าได้?"จงซานที่สูดหายใจลึกสอบถามออกไป.

"ไม่,ข้าคิดว่านวีชิงเฮวยควรจะบอกเจ้าแล้วไม่ใช่รึ?"

"อะไร?"

"เจ้าเติบโต,ข้าเติบโต,เมื่อเจ้าก้าวไปถึงระดับสวรรค์แท้,จิตสำนึกของข้าก็จะมีพลังพอกลืนกินเจ้า,ในเวลานั้นข้าก็จะสามารถกลืนกินเจ้าได้ทั้งหมด!"กู่เฉิงตงกล่าว.

"เป็นไปไม่ได้,ที่ข้าจะทะลวงระดับ? ฮ่าฮ่าอ่า,ข้าทะลวงระดับอย่างงั้นรึ? ใครจะสามารถทำให้ข้าทะลวงระดับได้,ร่างกายของข้านั้น,ไม่มีใครสามารถทำให้ทะลวงระดับได้,แล้วเจ้าไม่รู้เรื่องร่างกายของข้าอย่างงั้นรึ?"จงซานที่แผยยิ้มออกมา.

"พรสวรรค์ทางร่างกายเจ้านะรึ? ฮ่าฮ่าฮ่า,ร่างกายของเจ้านับว่าน่าสนใจ.ตอนนี้มาถึงราชันย์ขั้นสมบูรณ์แล้ว,เพียงแค่มีร่างสถิตเทวะ,ด้วยร่างกายของเจ้าก็จะทะลวงผ่านระดับไปได้,ข้ากล่าวถูกต้องใหม?"กู่เฉิงตงกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

ได้ยินคำพูดของกู่เฉิงตงแล้ว,จงซานที่ตื่นตระหนกขึ้นมาอีกครั้ง? กู่เฉิงตงรู้อย่างงั้นรึ?

"หมายความว่าอย่างไรกัน?"จงซานสอบถามออกมาด้วยความเย็นชา.

จงซานที่เฝ้าสอบถามกู่เฉิงตง,ทันใดนั้นที่ด้านนอกก็มีใครบางคนที่เข้ามาจับร่างของเขาไว้,ค่อยๆถอดเสื้อผ้าออก,สัมผัสได้ถึงกลิ่นของสตรีคนหนึ่ง.

สตรีที่มาถอดเสื้อผ้าของจงซานออก,ไม่นานหลังจากนั้น,จงซานรับรู้ได้ว่าร่างกายของเขาที่เปลือยเปล่า.

จงซานที่รู้สึกร้อนใจขึ้นมาเช่นกัน,ท้ายที่สุดก็เข้าใจความหมายของกู่เฉิงตงได้,เขาได้กล่าวว่ามีสตรีร่างสถิตเทวะก็สามารถช่วงทะลวงผ่านพลังฝึกตนของเขาได้,แล้วจะทำให้เขาทะลวงผ่านไปยังระดับสวรรค์แท้นั่นเอง.

ทว่าเขาในตอนนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีสตรีที่กำลังล่วงละเมิดเขาอยู่,เขาขยับไม่ได้,ความรู้สึกที่หนักอึ้งดูเหมือนว่าจะมากขึ้นและก็มากขึ้น,แม้นจะได้รับความรู้สึกมาบ้าง,หากแต่ไม่ได้ทำให้จงซานรู้สึกเพลิดเพลินแต่อย่างใด.

นั่นเพราะเมื่อทะลวงระดับ,เขาก็จะต้องตกตายไป,เป็นครั้งแรก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเต็มไปด้วยความงงงวยอย่างคาดไม่ถึง,ไม่คิดว่าจะทะลวงระดับอะไรเช่นนี้เป็นครั้งแรก,จงซานที่เป็นชายอกสามศอก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกสตรีขืนใจด้วยกำลัง,เป็นความอับอายที่สุด,ที่เขาไม่สามารถขัดขืนได้.

ภายในใจของจงซานที่พยามทำใจให้สงบ,แม้นว่าจะเต็มไปด้วยความร้อนใจ,เขาที่ต้องครุ่นคิดทำใจ,จิตสำนึกของเขาจะถูกกู่เฉิงตงกลืนกินอย่างงั้นรึ? ร่างกายของเขาที่ไม่สามารถขยับได้,แม้แต่สัญชาติญาณก็ไม่ตอบสนอง.

ห้ามทะลวงผ่าน,ห้ามยกระดับ!จงซานที่ได้แต่ภาวะนา.

ช่างน่าเศร้า,ที่ทำได้แค่ภาวนาเท่านั้น,กลิ่นอายที่น่าเกรงขามกำลังแผ่ไปรอบๆห้องลับ.

จงซานที่ไม่สามารถขัดขืนได้แม้แต่น้อย,ราวกับว่าเวลานี้เขาไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย.

"เอ๊ะ? ทำไมเจ้าเงียบไป?"กู่เฉิงตงที่สอบถามออกไปในทันที.

ร่างกายที่เปลี่ยนไป,หากแต่จิตสำนึกเต็มไปด้วยความเจ็บปวด,ความรู้สึกที่ขัดแย้งอย่างรุนแรง,จงซานไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับเขา.

"ข้ารู้,นับตั้งแต่เริ้มแล้ว,ตอนนี้สำเร็จแล้ว,ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า,ระดับสวรรค์แท้,ตอนนี้กำลังสำเร็จระดับสวรรค์แท้แล้ว!"จิตสำนึกของกู่เฉิงตงที่เอ่ยออกมาด้วยท่าทางตื่นเต้นดีใจ.

จงซานไม่ได้วาดหวังที่จะให้สตรีด้านนอกนั้นช่วย,หากแต่เขตแดนระดับพลังของเขาตอนนี้,ได้มาถึงประตูพร้อมทะลวงผ่านขั้นไปแล้วจริงๆ!

"ระดับสวรรค์แท้? ระดับสวรรค์แท้แล้วอย่างไร? เจ้าคิดว่าสามารถกลืนกินข้าได้อย่างงั้นึ? เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน."จงซานที่เอ่ยออกมาด้วยความรังเกียจ.

"เป็นไปไม่ได้อย่างงั้นรึ? ข้ากู่เฉิงตง,ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้!"กู่เฉิงตงที่กล่าวเหยียดหยัน.

"เจ้าแข็งแกร่งอย่างงั้นรึ? ไม่ใช่ว่าข้ารึที่แข็งแกร่ง? ระดับสวรรค์แท้,ข้านั้นแข็งแกร่งกว่าสิบเท่า! ใครจะชนะข้าได้,ดูเหมือนว่าเจ้าจะไม่รู้ตัว!"จงซานที่กล่าวยืนกราน.
 "ฮ่าฮ่าอ่า,ข้ารู้,ข้ารู้ว่าเจ้าแข็งแกร่ง,แข็งแกร่งแล้วอย่างไร,น่าสงสาร,จะแข็งแกร่งสักเท่าไหร่? หลังจากนี้ไม่ใช่ว่าเป็นข้าหรอกรึ? ข้านั้นน่าเกรงขามกว่าเจ้า!"จิตสำนึกกู่เฉิงตงแค่นเสียง.

"เป็นไปไม่ได้,เจ้าแค่เข้ามาอาศัยในร่างของข้าชั่วคราวเท่านั้น,จะมีพลังได้อย่างไร?"จงซานที่กล่าวอย่างมั่นใจ.

"เพราะว่าข้านั้นได้อาศัยอยู่ที่จุดเสิ่นถิงของเจ้าไงล่ะ!"กู่เฉิงตงที่กล่าวอย่างมั่นใจ.
จุดเสินถิง 神庭穴 จุดฝังเข็มบนเส้นกึ่งกลางศีรษะแนวหน้าหลัง อยู่เหนือแนวชายผมขอบหน้าผาก

"แล้วอย่างไร?"

"ระดับสวรรค์แท้?เมื่อก้าวถึงระดับสวรรค์แท้,สวรรค์ก็จะประทานกรรมวาสนามากมายให้คนผู้นั้น,และกรรมวาสนาดังกล่าวนั้นก็จะถูกดูดเข้ามาที่จุดเสิ่นถิง,ข้าก็จะทำการดูดซับกรรมวาสนาทั้งหมดไป,แล้วเจ้าจะมีอะไรเทียบข้าได้?"กู่เฉิงตงที่หัวเราะด้วยความมั่นใจ.

กรรมวาสนามากมายอย่างงั้นรึ? ภายในใจของจงซานที่รู้สึกจริงจังขึ้นมา,ทันใดนั้นก็นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่เกาะหงส์เพลิง,ครานั้นเสวียนหยวนก้าวไปถึงระดับสวรรค์แท้,สวรรค์ได้ประทานกรรมวาสนามาให้,ช่างน่าเสียดาย,เสวียนหยวนนั้นได้มอบมันให้เป็นของขวัญจงซาน,และในครานั้นทำให้พลังฝึกตนของจงซานเพิ่มขึ้นอย่างบ้าคลั่งเลยทีเดียว.

กรรมวาสนามากมายอย่างงั้นรึ? กรรมวาสนา? ภายในใจของจงซานที่รู้สึกขุ่นเคือง,ทว่าหลังจากนั้นจงซานที่เปลี่ยนเป็นนิ่งงัน,ความโกรธคราแรกเปลี่ยนเป็นความแปลกประหลาด.

"เจ้าบอกว่าเมื่อก้าวไปถึงระดับสวรรค์แท้,สวรรค์จะมอบกรรมวาสนามากมายมาให้อย่างงั้นรึ?"จงซานที่สอบถามออกไปอีกครั้ง.

"ไม่ใช่ว่าเจ้าดูดซับมันมาก่อนแล้วหรอกรึ? ที่เกาะหงส์เพลิง,เสวียนหยวนได้มอบมันให้กับเจ้า?"กู่เฉิงตงแค่นเสียง.

"เจ้ารับรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร?"จงซานที่กล่าวด้วยความประหลาดใจ.

"เรื่องของเจ้า,แน่นอนว่าข้าย่อมต้องสืบมาทั้งหมด!"กู่เฉิงตงที่กล่าวอย่างมั่นใจ.

"ทว่า,ทำไมสวรรค์จะต้องประทานกรรมวาสนามากมายให้ด้วย?"จงซานที่ลองถามตรวจสอบ.

"นั่นเพราะว่ามันเป็นของขวัญขอบคุณ,ตราบเท่าที่เจ้าเป็นคนของโลกใบเล็ก,เมื่อก้าวถึงระดับสวรรค์แท้ก็ย่อมได้กรรมวาสนามา,มีปัญหาอะไร?"กู่เฉิงตงที่ราวกับพบว่าเกิดอะไรบางอย่างที่ไม่ดีนักขึ้น.

"เจ้ากำลังจะบอกว่า,มีเพียงแค่คนในโลกใบเล็ก,สวรรค์ถึงจะมอบกรรมวาสนาให้อย่างงั้นรึ?"จงซานสอบถามออกมาอีกครั้ง.

"ใช่! มีปัญหาอะไร?"กู่เฉิงตงที่เริ่มรับรู้ท่าทางของจงซานที่ผิดแปลกออกไป.

ได้ยินการยืนยันจากจิตสำนึกกู่เฉิงตง,ภายในใจจงซานที่รู้สึกผ่อนคลายขึ้น,ก่อนที่จะปรากฏความดีใจหากแต่ไม่ได้กล่าวออกมา.

"อย่างไร?"จิตสำนึกของกู่เฉิงตงที่กำลังร้อนรนขึ้น.

"กู่เฉิงตง,เจ้านับว่าเป็นคนที่ร้ายกาจนัก,ช่างน่าเสียดาย,แผนการของเจ้านั้นก็มีจุดอ่อน,เป็นจุดอ่อนที่ใหญ่ที่สุดด้วย."จงซานที่กล่าวยืนยัน.

"แผนการข้ามีจุดอ่อนอย่างงั้นรึ?"

"ใช่แล้วจุดอ่อนเกี่ยวกับภูมิหลังของข้ายังไงล่ะ!"จงซานที่กล่าวยืนยันหนักแน่น.

"ภูมิหลัง?"

"ข้าขอถามเจ้า,เจ้ามีข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่เกิดของข้าอย่างงั้นรึ? เจ้ารู้รึว่าบิดามารดาของข้ามีนามว่าอะไร?"

ได้ยินคำพูดของจงซาน,จิตสำนึกของกู่เฉิงตงที่สั่นสะท้าน.

"เป็นไปไม่ได้,มันเป็นไปไม่ได้แน่นอน,ในครั้งนั้นเจ้าเป็นเพียงปุถุชน,เป็นคนธรรมดา,และเจ้ากำลังจะถึงจุดสิ้นสุดของอายุไข,แปดสิบปีที่เจ้าค้นหาโอกาสเป็นผู้ฝึกตน,มันเป็นไปไม่ได้!"จิตสำนึกของกู่เฉิงตงที่กำลังตื่นตกใจอย่างรุนแรง.


"ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้,ปุถุชนรึ? เป็นปุถุชนแล้วมาจากโลกอื่นไม่ได้รึ? ปุถุชนอายุแปดสิบปีค่อยก้าวสู่เส้นทางผู้ฝึกตนรึ? ฮ่าฮ่าฮ่า,กู่เฉิงตง,เจ้าคำนวณทุกอย่างมาอย่างดี,หากแต่ไม่รู้ว่าข้าปรากฏตัวในโลกใบนี้เมื่อตอนอายุ 25 ปีสินะ,ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!"






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น