วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 559 Terrorist fight

Immortality Chapter 559  Terrorist fight

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 559  การต่อสู้ที่น่าหวาดกลัว.


Chapter 559  Terrorist fight
恐怖的
  การต่อสู้ที่น่าหวาดกลัว.

กระบี่ในมือของเจี้ยนหง,ที่ปลดปล่อยจิตสังหารที่รุนแรงออกมา,ปราณกระบี่ที่ไร้ขีดจำกัด,ส่องประกายระยิบระยับร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้าราวกับห่าฝน,สังหารเหล่าวานรในพื้นที่รอบๆเทือกเขา,นี่เป็นพลังทำลายที่น่าหวาดกลัว,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าน่าหวาดกลัวอย่างชัดเจน.



เจี้ยนหง,มีระดับจักรพรรดิแท้ขั้นปลายอย่างงั้นรึ? แข็งแกร่งเกินไปแล้ว!

ในเวลานี้เหลืออสูรขนาดร้อยเมตรสองตน,ตนหนึ่งมีสีขาวซีด,อีกตนมีสีดำสนิท,ทั้งสองถือไม้เท้า,ชี้ขึ้นไปบนฟ้า,ซึ่งทั้งสองต่างก็คืออ๋องวานรนั่นเอง.

ทั้งสองตนคืออสูรวานรระดับราชันย์แท้,เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของเผ่าวานรที่รอดอยู่ตอนนี้.

อสูรสองตนขนาดใหญ่,ที่ใช้ไม้เท้ากวัดแก่งไปมา,เพื่อป้องกันปราณกระบี่ของเจี้ยนหงที่ล่วงหล่นลงมา.

เจี้ยนหงนับว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก,เพลงกระบี่ของนางนั้น,ทุกครั้งงที่กวัดแกว่งอออกไปสามารถที่จะฉีกท้องฟ้าให้เป็นรอยได้,แม้ว่ากระบี่ของนางจะไม่สามารถปะทะไม้เท้าตรงๆได้,ทว่าเพลงกระบี่ของนางกลับงดงามประณีต,เหมือนหนามที่แหลมคมทิ่มแทงไปยังจุดอ่อนของไม้เท้ายักษ์ได้อย่างแม่นยำ,อีกทั้งกระบี่สีดำในมือของนางนั้นนับว่าไม่ธรรมดาแม้แต่น้อย.

กระสีดำของนางที่สร้างความเย็นยะเยือกที่หนาแน่นแผ่ออกมา,ทำให้การโจมตีของอ๋องวานรไม่เป็นผล,อีกทั้งพวกมันที่มีระดับราชันย์แท้,ด้วยพลังของกระบี่สีดำนั่นทำให้ไม่สามารถสร้างโลกจิตสำนึกขึ้นมาได้.

กระบี่ที่ปิดท้องฟ้า,ปราณกระบี่ที่ไร้ที่สิ้นสุด,อ๋องวานรทั้งสองที่ถูกพลังมากมายล่วงหล่นใส่,ทั่วทั้งสนามรบเต็มไปด้วยพลังทำลายล้าง,เหล่าวานรทั่วไปที่หนีกันจ้าระหวั่น,ทว่าตราบเท่าที่มีปราณกระบี่สักอันถูกร่างของมันล่ะก็,พลังดังกล่าวก็จะเชือดเฉือนร่างกายของพวกมันให้ตกตายไปในทันที.

น่าเกรงขาม,นี่คือการต่อสู้ของยอดยุทธ์,เพียงแค่มองก็ทำให้เลือดในกายร้อนรุ่มขึ้นมาแล้ว.

เจี้ยนหงปะทะสองสัตว์อสูรขนาดใหญ่,ที่ไกลออกไป,บนยอดเขา,มีกลุ่มของวานรอยู่ด้วย,ชายในชุดสีขาวที่มีเหล่าวานรอารักขา.

คนผู้นี้ก็คือจื่อจุ้นกลับชาติมาเกิด,เฉินฉีเทียนนั่นเอง,ในอดีตเขาคือฉีเทียนโห่วของราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว.

ในเวลานี้,ใบหน้าของเฉินฉีเทียนที่เต็มไปด้วยความเย็นชามืดคลึ้มจ้องมองสนามรบ,มองไปยังเจี้ยนหง,เป็นสตรีที่บ้าคลั่งเสียสติ,ไล่ตามเขาราวกับวิญญาณหลอน,หลายสิบปีมานี้,นับตั้งแต่อยู่ในราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวแล้ว,นางไม่เคยหยุดพักเลยแม้แต่น้อย.

เสี่ยวหวัง,ในเวลานี้เขาเริ่มเสียใจแล้วที่ได้ฆ่าคนผู้นี้ไป,คราแรกเขาไม่รู้รายระเอียดเกี่ยวกับเสียวหวังผู้นี้เลย,เขาที่พบเจอกับเสียวหวังโดยบังเอิญ,จึงได้ใช้กองกำลังวานรที่แข็งแกร่งกว่าเข้าล้อมกรอบ,สามารถบอกได้ว่ามันเจตจำนงสวรรค์เขาให้สังหารเสี่ยวหวังเพื่อตัวเขาเอง,อุปราชราชวงศ์ราชันย์,การสังหารเขา,นับว่าได้รับความดีความชอบไม่น้อยเลย.

เขาที่คิดถึงความดีความชอบ,แต่กลับเป็นการสร้างปัญหาใหญ่มาก,เจี้ยนหงผู้นี้ร้ายกายมาก,นี่เสี่ยวหวังมีอะไรกับสตรีสติฟั่นเฟือนผู้นี้อย่างงั้นรึ? สตรีผู้นี้บ้าคลั่งผิดปรกติ,ระดับจักรพรรดิแท้ขั้นปลาย,ราวกับเครื่องจักรสังหารที่เข้าต่อกรกับระดับราชันย์ได้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะผิดปรกติถึงเพียงนี้เลยรึ?

เฉินฉีเทียนไม่หนีอีกต่อไป,ไม่สามารถหนีได้แล้ว,ตัวเขาที่หนีมาตลอดหากครั้งนี้หนี,ครั้งหน้าก็ต้องหนี,จะให้เขาหนีไปตลอดเลยอย่างงั้นรึ?

ตอนนี้,เขามีอ๋องวานรสองตน,หากว่าครั้งนี้,สามารถสังหารเจี้ยนหงได้,หลังจากนี้ชีวิตของเขาจะต้องสงบสุข,เขาจะต้องลบเจี้ยนหงออกไปให้ได้ก่อน.

จะต้องสังหารเจี้ยนหง,ต้องทำให้ได้! ดวงตาของเฉินฉีเทียนที่เต็มไปด้วยจิตสังหาร.

นอกจากเฉินฉีเทียนที่กำลังจ้องมองลงไปในสนามรบ,ที่ไกลออกไปบนยอดเขาแห่งหนึ่ง,ก็มีชายในชุดสีขาวอีกคนเช่นกัน.

ชายคนดังกล่าวมีม่านพลังสีแดงปกคลุมอยู่,เหล่าวานรมากมายที่เข้าไปล้อมกรอบโจมตี,ทว่าก็ไม่สามารถทะลวงม่านพลังป้องกันได้,และสุดท้ายพวกมันก็ค่อยๆยอมแพ้ที่จะโจมตี,และเมื่อห่าฝนปราณกระบี่ล่วงหล่นลงมาจากฟากฟ้า,เพียงแค่สัมผัส,เหล่าวานรทั่วไปก็ตกตายไปอย่างสมบูรณ์.

ชายผู้นี้,ใบหน้าเป็นกังวล,เมื่อเห็นสัตว์อสูรสองตัวขนาดใหญ่มีพลังความแกร่งไม่ธรรมดา,แสดงท่าทางเป็นห่วงเจี้ยนหง,แววตาที่จับจ้องมองไปยังเจี้ยนหง,กลัวว่านางจะได้รับอุบัติเหตุ.

จงซานเองก็อยู่อีกซีกหนึ่งจ้องมองลงไปยังสนามรบด้วยเช่นกัน,ภาพฉากในเวลานี้,น่าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก,เจี้ยนหงร้ายกาจจริงๆ.

เจ้าโส่วเซี่ยงในเวลานี้ต่างก็จดจ้องมองเช่นกัน,สตรีผู้นี้,แข็งแกร่งทรงพลังมาก.

จงซานและคนอื่นๆไม่ได้ก้าวตรงไปข้างหน้าอีก,เพียงแค่เฝ้ามองจากพื้นที่ไกลออกไป,แน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมสงคราม,นอกจากนี้การต่อสู้นี้,จงซานไม่ต้องการเข้าไปยุ่งอีกด้วย.

ที่ไกลออกไปนั้น,เสื้อผ้าของเจี้ยนหงได้ฉีกขาดหลายแห่ง,ทว่าฝ่ายอ๋องวานร,มีบาดแผลมากมาย.

ทั้งคู่ดูเหมือนว่าจะหมดเรี่ยวแรงแล้ว.

จากนั้น,ทุกคนที่ต่างก็จ้องมองเหตุการณ์ทั้งหมด,ที่ไกลออกไปนั้นเฉินฉีเทียนพบจงซานและคนอื่นๆแล้ว,แววตาที่เต็มไปด้วยความโกรธ,ทว่าก็ไม่ได้ใส่ใจ,เรื่องด่วนก็คือเจี้ยนหงนั่นเอง,ขณะที่มองกู่เฉียนโหยว,แววตาที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน.

ท้ายที่สุด,ขณะที่เจี้ยนหงเผยช่องว่าง,ดูเหมือนว่าเฉินฉีเทียนจะฉวยโอกาสดังกล่าวในทันทีเช่นกัน.

ไม้เท้าของเขาที่ย่อจนมีขนาดเล็ก,ก่อนที่จะควบคุมพุ่งขึ้นไปบนอากาศ,ไม่มีใครสามารถมองเห็นรายระเอียดเล็กๆน้อยๆได้,แทบจะทุกคนที่จ้องมองไปยังตรงกลางสนามรบ.

หลังจากนั้นห้าลมหายใจ,ทันใดนั้น,จากบนท้องฟ้า,เห็นเป็นแค่จุดแสง,ไม้เท่าขนาดยักษ์ที่ล่วงหล่นลงมาจากบนท้องฟ้า,ทิ้งดิ่งตรงไปยังเจี้ยนหง

"ท่านแม่,ระวัง!"

ชายในชุดสีขาวในม่านพลังสีแดงที่ตะโกนออกมาด้วยท่าทางตื่นตะหนก.

พลังกดดันวิญญาณที่แผ่ออกมาจากบนก้อนเมฆ,เห็นเป็นจุดทิ้งดิ่งลงมากบนฟ้าตรงลงมาตรงศีรษะของเจี้ยนหงด้วยความเร็วสูง.

เจี้ยนหงที่ต้องพัวพันกับอสูรยักษ์สองตน,เป็นไปไม่ได้ที่จะหลบหนี,ทำได้แค่เพียงรับการโจมตีของไม้เท้าดังกล่าว.

กระบี่สีดำของนางที่สะบัดดึงหลบอสูรทั้งสอง,ก่อนที่จะทะลวงมันขึ้นบนท้องฟ้า.

"ตูมมมมมมมมมมม"

พลังที่หนักหน่วงที่ล่วงหล่นลงมาก,ปะทะกับสนามพลังกระบี่เกิดระเบิดเสียงดังสนั่น,เหล่าศพของวานรที่อยู่รอบๆถูกพัดเป่าลอยเคว้งบนท้องฟ้า,กระบี่ของเจี้ยนหงน่าเกรงขามนัก,แม้แต่สามารถรับการลอบโจมตีของเฉินฉีเทียนได้.

อย่างไรก็ตาม,อสูรระดับราชันย์แท้มีเหรอจะปล่อยโอกาสทิ้งไป,ในเวลาเดียวกันนั้นไม้เท้าขนาดยักษ์ของอ๋องวานรตนหนึ่งก็พุ่งตรงมายังร่างของเจี้ยนหง,เจี้ยนที่รับการโจมตีของมัน,หากแต่อีกตนก็ลงมือเช่นกันหลังจากนั้น.

"ตูมมมมมมมมมมมมมม"

การโจมตีทั้งสองข้าง,ทำให้เจี้ยนหงใช้มือซ้ายออกมารับการโจมตีด้านหนึ่งทำให้แขนซ้ายของนางบาดเจ็บสาหัส,กระดูกที่หักแตก,จนแม้แต่มองเห็นกระดูก.

ท้ายที่สุดเจี้ยนหงก็ได้รับบาดเจ็บหนัก!

เฉินฉีเทียนและอ๋องวานรทั้งสอง,เผยสีหน้าแห่งความยินดีเป็นอย่างมาก.

"อ๊ากกกกก"

เจี้ยนหงที่คำรามร้องลั่นออกมาทันที,ดวงตาที่กลายเป็นสีแดง,ระหว่างที่ร้องออกมาเสียงดังนั้น,นางที่เต็มไปด้วยความโกรธเกลียด,เต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง,จิตสังหารที่ระเบิดออกมา.

ทันใดนั้น,ทั่วทั้งท้องฟ้า,ปราณกระบี่ก็เปลี่ยนสีในทันที,เวลานี้มันกลายเป็นสีแดงโลหิต,ทั่วร่างของเจี้ยนหงที่มีหมอกโลหิตปกคลุมทั่วร่าง.

อ๋องวานรทั้งสอง เวลานี้จ้องมองไปยังเจี้ยนหง,สัมผัสได้ถึงปราณกระบี่สีแดงชาติ,รู้สึกถึงกลิ่นอายที่ทรงพลังปลดปล่อยออกมาจากร่างของนาง.

"จือจุ้น,หนีเร็วเข้า,พวกเราจะต้องหนีตอนนี้เลย,เจี้ยนหงทะลวงระดับ,นางกำลังจะมีระดับราชันย์แท้!"เสียของวานรตนหนึ่งเอ่ยออกมา.

ระดับราชันย์แท้? เจี้ยนหงที่มีระดับจักรพรรดิแท้อยู่,การจะสังหารนางก็ยังมีโอกาส,ทว่าแม้ว่านางจะมีระดับจักรพรรดิแท้ก็ตาม,สองระดับราชันย์แท้ก็ยังไม่สามารถจัดการนางได้ง่ายๆ,ตอนนี้นางกำลังทะลวงไปยังระดับราชันย์แท้อย่างงั้นรึ?

กับเรื่องราวที่น่าขนลุกนี้ได้เกิดขึ้นแล้ว,หากว่านางก้าวไปถึงระดับราชันย์แท้แล้วล่ะก็,อ๋องวานรทั้งสอง,ไม่ต้องบอกเลยว่าจะต่อกรกับนางได้หรือไม่?ในเวลาอ๋องวานรทั้งสองที่รู้สีกตื่นตระหนกขึ้นมาในทันที.

ต้องหนีให้เร็ว,จะต้องพาจือจุ้นหนีไปในเวลานี้.

เฉินฉีเทียนที่ไม่ต้องการหนี,หากแต่ได้ยินเสียงคำรามของวานร,ภายในใจของเขาที่เต้นไปมาเต็มไปด้วยความหดหู่,เจี้ยนหงนับว่าเป็นอสุรกายพรสวรรค์อย่างงั้นรึ? พวกเขากำลังจะชนะอยู่แล้ว,ใกล้จะกำจัดนางได้แล้ว,ทันใดนั้นก็ทะลวงผ่านระดับอย่างงั้นรึ?

เรื่องนี้มัน! ใบหน้าของเฉินฉีเทียนที่ดูไม่ดี,เจียนหงร้ายกาจมาก,หนีรึ? ไม่สามารถหนีได้อย่างแน่นอน,หากเจี้ยนหงไม่ตาย,เผ่าวานรจะต้องมีคนตายอีกมากมาย,หลังจากนี้มันก็จะไม่จบไม่สิ้นซักที.

ไม่สามารถหนีได้!

เจี้ยนหงที่ทะลวงผ่านพลังฝึกตน,ทั่วร่างเต็มไปด้วยพลังที่หมุนวน,ปราณกระบี่สีแดงชาติมากมาย,ที่ปะทุออกมา,ดวงตาเบิกกว้าง,จดจ้องมองไปยังเหล่าวานร,แรงกดดันวิญญาณที่หนักหน่วงที่ระเบิดหมุนวนออกไป,พื้นที่รอบๆเกิดสนามพลังวายุขึ้นอีกครั้ง.

ระดับราชันย์แท้,เจี้ยนหงที่ได้รับบาดเจ็บ,ชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย,คาดไม่ถึงว่าจะทะลวงผ่านพลังฝึกตนอย่างงั้นรึ?

บนยอดเขาที่อยู่ไกลออกไป,บุตรชายของเจี้ยนหงที่เผยสีหน้าแววตาดีใจขึ้นมาทันที.

ส่วนใบหน้าของเจี้ยนหงนั้นไม่เปลี่ยนไป,กระบี่ของนางที่ชี้ไปยังอ๋องวานรทั้งสอง.

ในเวลานี้,เจี้ยนหงที่สามารถเคลื่อนย้ายพลังฟ้าดิน,ทรงพลังกว่าเมื่อก่อนมาก,ถึงแม้ว่าจะอยู่ห่างออกมา,จงซานยังสัมผัสได้พึงพลังวิญญาณที่หนักหน่วง,ปราณกระบี่ที่มากมาย,จวบจนทุกคนต้องถอยห่างออกมาอีกอย่างรวดเร็ว.

เจี้ยนหงที่ร่ายรำกระบี่ไปมา.

ความแข็งแกร่งของเจี้ยนหงเพิ่มขึ้น,ทำให้กระบี่สีดำในมือของนางปล่อยปราณความเย็นมากมายกระจายออกมายิ่งกว่าเดิม.

เจี้ยนหองที่ฟันกระบี่ฟาดฟันออกไปยังอ๋องวานร,ไม้เท่าของอ๋องวานรที่เคลื่อนที่มาป้องกันอย่างรวดเร็ว,ทว่าด้วยพลังของเจี้ยนหงเพิ่มข้น,แข็งแกร่งมากกว่าเนิน,อ๋องวานรจะต้านได้อย่างงั้นรึ?

"ตูมมมมมมมมมม"

กระบี่ของเจี้ยนหองที่ตัดไม้เท้ายาว,อ๋องวานรที่ลอยโด่งออกไป.

"พรึด!!!"

อ๋องวานรที่โลหิตสายกระจาย,แววตาที่หวาดผวา,เป็นไปไม่ได้,มันเป็นไปไม่ได้,พลังเพิ่มมากมายขนาดนี้เลยรึ? ไม่มีทาง!

ทว่าความจริงก็คือความจริง,พลังความแข็งแกร่งของเจี้ยนหงนั้น,ตอนนี้ทุกคนตระหนักได้,แข็งแกร่งมากกว่าเดิมมาก,อ๋องวานรในเวลานี้ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเจี้ยนหงแล้ว.

กระบี่ของเจี้ยนหงที่ตวัดออกไปยังอ๋องวานรอีกตน,ซึ่งมันได้เห็นอ๋องวานรตนก่อนหน้านี้แล้ว,ทันใดนั้นมันก็หลบในทันที.

"ตูมมมมมมมมมมมมมมมม"

เป็นพลังทำลายที่ร้ายกาจ,กระบี่ของนางที่ฟันลงบนพื้น,หากแต่กับสามารถแยกผืนปฐพี,เป็นรอยกว้างลึกลงไปด้านล่าง.

ปราณกระบี่สีแดงชาตินั้นร่ายกายมาก,ปราณกระบี่ของนางส่องประกายแสงระยิบระยับร่ายรำบนอากาศ,กระจายไปทุกที่,เหล่าวานรมากมายที่ตกตายไปในทันที.

ในเวลานี้,เหล่าวานรกำลังพบกับภัยพิบัติครั้งใหญ่เข้าแล้ว.

เฉินฉีเทียนที่จ้องมองเจี้ยนหงดวงตานิ่งงัน,ไม่จำเป็นต้องบอกเลย,เขาที่เห็นเจี้ยนหงก้าวไปถึงระดับราชันย์แท้,ตอนนี้นางแทบจะไร้เทียมทานแล้ว.

ใบหน้าที่เดียวขาวเดียวดำของเฉินฉีเทียน,มีประกายความซับซ้อนแฝงอยู่,เวลานี้มีความห่อเหี่ยวหดหู่เป็นอย่างมาก,ที่หน้าผากของเขาในเวลานี้มีบางอย่างปรากฏขึ้น.

เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น,เหล่าวานรที่เข้ามาล้อมกรอบปกป้องเฉินฉีเทียนในทันที,ส่วนอ๋องวานรทั้งสองที่บุกเข้าโจมตีอย่างบ้าคลั่ง.

"เฉินฉีเทียนกำลังจะปลดผนึกวิญญาณอสูร? จงซาน,พวกเรารีบหนีกันเถอะ!"กู่เฉียนโหยวที่กล่าวออกมาด้วยความกังวล.

"อะไรคือผนึกวิญญาณอสูรรึ?"จงซานที่จ้องมองไปยังกู่เฉียนโหยว.


"เฉินฉีเทียนนั้นในชาติที่แล้วคือจือจุ้นเผ่าวานร,ปรกติเผ่าอสูรนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะเปิดราชวงศ์วาสนาขึ้นมาได้,หลังจากนั้นไม่รู้ว่าเขาใช้วิธีที่ลึกล้ำอย่างไร,ทำให้ตัวเองกลับชาติมาเกิดได้,แน่นอน,เขาที่ควรจะเกิดมาเป็นเผ่าอสูรเหมือนเช่นดังเดิม,ทว่าทำไมไม่รู้,คาดไม่ถึงว่าเขาจะกลับชาติมาเกิดเป็นมนุษย์,ฝ่าบาทเคยสอบถาม,เฉินฉีเทียนได้ผนึกความทรงจำชาติที่แล้วของตัวเองอย่างลึกลับด้วยการ,ผนึกวิญญาณอสูร,และเมื่อเขาเปิดผนึกวิญญาณอสูร,เขาก็จะกลับมาเป็นเผ่าอสูรอีกครั้ง,หากแต่เมื่อเขาปลดผนึกวิญญาณอสูร,เขาก็จะไม่สามารถเปิดราชวงศ์วาสนาได้,อย่างไรก็ตาม,ความทรงจำในชาติที่แล้วของเขาก็จะกลับคืนมา,นอกจากนี้ประสบการณ์ความสามารถของเขาในชาติที่แล้วก็จะกลับมาด้วย,ในชาติที่แล้วของเฉินฉีเทียนนั้น,เขามีระดับสวรรค์แท้!"กู่เฉียนโหยวที่กล่าวอกมาด้วยความกังวล.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น