วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 544 Blood following taking an oath

Immortality Chapter 544  Blood following taking an oath

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 544   สาบานโลหิตรับใช้.


Chapter 544  Blood following taking an oath
宣誓
  สาบานโลหิตรับใช้.


สองหมาป่าที่มีระดับจักรพรรดิแท้,ทว่าซิวซิงโหลวนั้นมีประวัติการต่อสู้มากมาย,เข้าโจมตีเซียนเซียน,สร้างบาดแผลหลายแห่ง,ทำให้นางบาดเจ็บไปครึ่งหนึ่งแล้ว.

ดูเหมือนว่าเวลานี้สนามการต่อสู้,จะจมลงใต้พื้นดินหลายสิบเมตร,ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรง,ทำให้ทุกคนรอบๆในเวลานี้ต่างจดจ้องมองด้วยความสนใจ.



แม้ว่าเซียนเซียนจะมีดาบวิเศษระดับเก้า,ทว่าทักษะต่อสู้ของนางยังไม่ได้รับการฝึกฝนที่ดีนัก.

การต่อสู้ห่ำหั่นกันและกัน,สองหมาป่าที่มีพลังน่าเกรงขาม,โลหิตที่อาบชโลมไปทั่วสองร่าง มากขึ้นและก็มากขึ้น,การต่อสู้นี้ผ่านไปถึงหนึ่งวันหนึ่งคืน.

สองหมาป่าไม่รู้ว่าต่อสู้กันไปนานขนาดใหน,การต่อสู้นี้ดำเนินไปเรื่อยๆ,เซียนเซียนที่เสียโลหิตไปเป็นจำนวนมาก,ทว่าจิตใจของนางยังคงมั่นคง,ไม่ยอมแพ้,แพ้ไม่ได้,เพื่อปู่ของนาง,เพื่อตัวนางเอง,และเพื่อจงซาน,นางจะไม่แพ้อย่างแน่นอน.

ดวงตาของเซียนเซียนที่เต็มไปด้วยจิตใจที่มุ่งมั่น,แม้ว่าซิวซิงโหลวจะโจมตีมาเท่าไหร่,แม้ว่าเขาจะมีประสบการณ์มากมายเท่าไปไหร่,แต่กลับกลายเป็นว่าทำให้เซียนเซียนได้พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆเท่านั้น,จากตอนต้นที่รับตลอด,เวลานี้นางที่เติบโต,โจมตีออกไปอย่างคาดไม่ถึง?ซิวซิงโหลวที่ดูเหมือนว่าจะยากลำบากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน,นอกจากนี้เซียนเซียนยังมีดาบวิเศษระดับเก้าในมืออีกด้วย.

"โฮกกกกกกกก"

ซิวซิงโหลวที่เต็มไปด้วยความโกรธ,ดวงตาที่เต็มไปด้วยจิตสังหาร,ซิงซิงโหลวที่ระเบิดพลัง,ทุ่มพลังทั้งหมดออกไป.

พลังกดดันวิญญาณที่โถมกระหน่ำออกไปโถมกระหน่ำลงไปยังร่างของเซียนเซียน,ปราณโลหิตราวกับว่ามันเกิดระเบิดออกมารอบๆร่างของเซียนเซียน.

สายตาของเซียนเซียนที่เต็มไปด้วยความดุร้ายจ้องมองไปยังการเคลื่อนไหวของซิวซิงโหลว,

ดาบวิเศษระดับเก้าทันใดนั้นก็ฟันลงไปยังร่างของซิวซิงโหลวอย่างดุร้าย.

"ตูมมมมมมมมมมม"

ด้ายสั้น,ที่ระเบิดพลังมหาศาลออกมาในทันที,แรงกดดันสนามพลังวิญญาณที่สั่นสะเทือนผืนแผ่นดินสั่นไหวอย่างรุนแรง,หมอกโลหิตที่ลอยฟุ้ง,ถูกปัดเป่าออกไปทั่วทุกสารทิศไม่สามารถมองเห็นได้แม้แต่นิดเดียว.

จวบจนหมอกค่อยๆกระจายหายไป,ทุกคนต้องตื่นตะลึงจับจ้องมองฉากด้านหน้าด้วยใบหน้าหวาดหวั่น.

ผืนแผ่นดินพังทะลายกลายเป็นหลุมขนาดมหึมา,ด้วยพลังของวิเศษระดับเก้าฟาดลงมาบนผืนแผ่นดิน,เห็นได้ชันเจนว่าดาบวิเศษนั้นทรงพลังมาก,ผืนแผ่นดินแยกออกไปทุกทิศทุกทางมีรอยร้าวมากมายในรัศมีที่กว้างใหญ่.

ซิวซิงโหลวเวลานี้กำลังคลานออกมาด้วยความยากลำบากบาดเจ็บไปจนถึงอวัยวะภายในร่างกายที่บอบช้ำเป็นอย่างมาก,ส่วนเซียนเซียนที่มีโลหิตไปทั่วร่าง,ก้าวออกไปเหยียบหัวของซิวซิงโหลวเอาไว้,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความดุร้าย.

"นาง,สังเวยพลังของดาบวิเศษระดับเก้าอย่างงั้นรึ?"ใบหน้าเสนาธิการผู้หนึ่งที่อยู่ด้านหลังกล่าวออกมาด้วยความตกใจ.

"นี่มัน,โดยการสละลดระดับของวิเศษระดับเก้า ลดพลังให้เหลือระดับแปด,เพื่อใช้พลังมหาศาล!"ชายอีกคนที่กล่าวด้วยความอัศจรรย์ใจเช่นกัน.

เซียนเซียนชนะ,พลังทำลายจากการลดระดับของวิเศษคาดไม่ถึงเลยว่าจะทรงพลังมากมายขนาดนี้เลยรึ? นี่เพียงแค่ลงลงมาระดับเดียว? หากว่าสละพลังทั้งหมดในของวิเศษระดับเก้าจะเกิดอะไรขึ้น?

เซียนเซียนที่ดวงตาบวม,ได้รับบาดเจ็บหนักเช่นกัน,ทว่าก็ยังมีแรงเหยียบไปบนหัวของซิวซิงโหลว,ตราบเท่าที่เขาขัดขืน,หัวของเขาจะต้องขาดออกมาอย่างแน่นอน.

หมาป่าหนึ่งแสนตัวที่วุ่นวายโกลาหลในทันที.

ดวงตาของเซียนเซียนที่เต็มไปด้วยความเย็นชา,พ่นโลหิตออกมาเป็นละออง,จากนั้นก็ร่ายอาคมบางอย่างออกมา,ก่อนที่จะกลายเป็นริ้วแสงสีแดงที่แปลกประหลาด.

"สาบานโลหิตรับใช้,จำนนต่อข้าซะ!"เซียนเซียนที่กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ดุร้าย.

"โฮกกกกกก"

ซิวซิงโหลวที่ไม่ยินดีที่จะทำ,เหล่าหมาป่าโลหิตที่อยู่ไกลออกไปเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,จะให้เผ่าหมาป่าโลหิต,สาบานโลหิตรับใช้อย่างงั้นรึ?

พันธะสายโลหิตของเผ่าอสูรคือคือชีวิตของพวกเขา,เผ่าหมาป่าสามารถที่จะสาบานโลหิตรับใช้ต่อหมาป่าที่มีระดับสูงกว่าได้,ทว่าเมื่อสาบานโลหิตรับใช้แล้ว,ซิวซิงโหลวจะไม่สามารถมีพลังฝึกตนสูงกว่าเซียนเซียนได้,หากเซียนเซียนมีระดับจักรพรรดิแท้,พลังฝึกตนของเขาจะถอยลงไปยังระดับหลอมกายธาตุ,ไม่สามารถที่จะเทียบเท่ากับเซียนเซียนได้เลย.

"โฮกกกกกกกกก"

หมาป่าโลหิตทั้งหนึ่งแสนตนคำรามเสียงดัง,ไกลออกไปนั้น,พริบตาเดียว,ร่างห้าสิบร่าง,ปรากฏกลายเป็นหมาป่าโลหิตขนาดสี่สิบเมตรพุ่งตรงมายังตำแหน่งของซิวซิงโหลว,แม้ว่าจะได้รับความอับอาย,ทว่าอย่างน้อยก็ได้ช่วยเหลือราชาของพวกเขา.

หมาป่าโลหิตห้าสิบตน,ที่พุ่งเข้ามาพร้อมกัน,กองกำลังของหมาป่าขนาดใหญ่ที่พุ่งออกมา,ทรงพลัง,น่าเกรงขามอย่างที่สุด.

ทว่าในเวลาเดียวกันนั้น,ซาโพวที่ออกมาขวางด้านหน้าเซียนเซียนที่เหยียบหัวซิวซิงโหลวอยู่,จ้องมองไปยังฝูงหมาป่าโลหิตที่พุ่งเข้ามา,ใบหน้าเต็มไปด้วยความโกรธ.
ก่อนจะอ้าปากกว้างคำรามออกมาเสียงดังสนั่นใส่ฝูงหมาป่าที่พุ่งตรงมาก

"โฮกกกกกกกกกกกกก"

เสียงคำรามของซาโพวนั้นทรงพลังมาก,เสียงดังสนั่นก้องกังวาน,เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจ,อากาศที่ม้วนหมุนวนในอากาศ,เหล่าทหารหูดับ,อวัยวะภายในเสียหาย.

หมาป่าโลหิตที่ลอยอยู่บนอากาศ,ถูกกระแทกด้วยเสียงคำราม,ร่างกายที่สั่นไปถึงกระดูก,กลิ้งเกลือกลงไปกองอยู่กับพื้น,สัมผัสได้ถึงความสูงศักดิ์,จนต้องถอยออกไปหลายสิบเมตร,นอนหมอบอยู่กับพื้น.

พลังกดดันของซาโพวนี้,ระดับราชันย์แท้,นี่คือเสียงคำรามของราชันย์.

หมาป่าโลหิตทั้งหนึ่งแสนตนที่คำรามลั่นถอยออกไปในทันที,นี่คือหมาป่าขั้นสูง,นี่คือผู้นำหมาป่า,ทรงพลังยิ่งกว่าราชาของพวกเขา,และยังมีพลังเหนือกว่าหลายร้อยเท่า.

หมาป่าโลหิตทั้งหนึ่งแสนตนที่คุกเข่าลงในทันที,เลือกที่จะยอมจำนน.

เผ่าหมาป่าทั้งหมด,แม้ว่านักรบหมาป่าทั้งหมดจะร้องเสียงดังเพียงใด,ก็ไร้ผล,เหล่าหมาป่าโลหิตในเวลานี้ไม่สนใจพวกเขาแม้แต่น้อย,ตอนนี้พวกมันก้มลงหมอบคลาน,เลือกที่จะจำนนต่อซาโพว.

นี่คือเรื่องภายในของเผ่าหมาป่า,นักรบหมาป่าไม่สามารถเข้ามายุ่งได้.

ซิวซิงโหลวจ้องมองไปยังซาโพวที่คำรามออกมาด้วยพลังที่ทรงพลังน่าเกรงขาม,รับรู้ว่าตัวเองนั้นอ่อนแอขนาดใหน,นี่คือความแข็งแกร่งของหมาป่าอย่างงั้นรึ? เขาไม่มีพลังที่จะหลีกเลี่ยงได้เลยแม้แต่น้อย.

ซิวซิงโหลวทำได้แค่ต้องยอมรับอย่างโดยดี.

ไม่มีวิธีที่จะหลบอาคมที่พิเศษนี้ได้เลย,ที่หัวของเขาตอนนี้มีแสงสีแดงลอยอยู่,เป็นแก่นโลหิตของเซียนเซียนที่กำลังค่อยๆลอยลงมาบนหัวของซิวซิงโหลว.

"ปกป้องเร็วเข้า,เร็ว!"ที่ไกลออกไปนั้นกัวเฟิงตระหนักได้ว่าสถานการณ์ไม่ดีแล้ว.

ย๊ากๆๆๆ.

คนของราชวงศ์จักรพรรดิต้าซุน,เป็นอีกเก้าคนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กระโดดออกไปด้านหน้า.

"ชิ!"ซาโพวแค่นเสียงเย็นชา.

เพียงแค่สะบัดมือออกไปเบาๆ.

"ตูมมมมมมมมม"

คนทั้งเก้าที่ลอยออกไป,โลหิตพุ่งออกจากปากคำโต,ลอยระลิ่ว,ล่วงไปนอนกองอยู่บนพื้น.

จากนั้นสายตาของซาโพวที่จดจ้อง,โลกจิตสำนึกที่ปรากฏขึ้นมา,เพียงแค่กวาดตามอง,ราวกับการจับจ้องมองของเทพสวรรค์,ไม่มีเหลือ,ทุกคนถูกสังหารไปทั้งหมด!

แข็งแกร่ง,ซาโพวแข็งแกร่งเกินไปแล้ว,หรือว่าเขายังแข็งแกร่งยิ่งกว่านี้อีก?

"ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง,มีคนที่แข็งแกร่งขนาดนี้เลยรึ? ทำไมเป็นเช่นนี้?"กัวเฟิงจ้องมองเขม็ง,ร้องออกมาด้วยเสียงไม่อยากเชื่อแม้แต่น้อย.

การสาบานโลหิตรับใช้เสร็จสิ้นแล้ว,เซียนเซียนที่ปล่อยซิวซิงโหลวไป.

ซิวซิงโหลวไม่ได้รู้สึกเสียใจ,หน้ำซ้ำยังรู้สึกไม่อยากเชื่อด้วยซ้ำ,หมายความว่าอย่างไรกัน? ไม่ใช่ว่าพลังฝึกตนของเขาต้องลดลงอย่างงั้นรึ? นี่เขายังมีระดับจักรพรรดิแท้อยู่? เป็นไปได้อย่างไร?

ในเวลานี้ร่างของเซียนเซียนที่เต็มไปด้วยความอ่อนแอ,ทันใดนั้นก็ลดขนาดลง,กลายเป็นหมาป่าขนาดเล็กครึ่งฟุต,สะบัดโลหิตออกไปจากร่าง.

บนบัลลังก์มังกร,จงซานที่กำลังจดจ้องอยู่,จงซานโบกมือร่างของเซียนเซียนก็มาอยู่บนอ้อมกอดของเขาแล้ว,เขาที่ส่งเม็ดยาเข้าปากเซียนเซียน,พร้อมกับใช้พลังทำความสะอาดขนให้กับเซียนๆ,จนหมด,พร้อมกับนำมาวางบนตัก.

ความเป็นจริงเซียนเซียนที่กำลังเหนื่อยอ่อน,ก่อนที่จะหลับลงอย่างคาดไม่ถึง.

จงซานที่จ้องมองเซียนเซียน,ส่ายหน้าไปมา.

บนสนามการแข่งขัน,ซาโพวที่สังหารคนทั้งเก้าไปแล้ว,ก่อนที่จะหันหน้าไปยังฝั่งของราชวงศ์จักรพรรดิต้าหยิง.

ยังมีภูติเก้าตน.

"จัดการให้เสร็จไปเลย!"ซาโพวที่จ้องมองยังกลุ่มคนดังกล่าว,ก่อนที่จะสะบัดมือฟาดออกไป.

ผู้เฒ่าจิวที่อยู่ไกลออกไปนั้นเห็นท่าทางไม่ดี,ร่างกายที่เคลื่อนมาด้วยความเร็ว,ก่อนที่จะสะบัดฝ่ามือ,รับการโจมตีของซาโพว.

"ตูมมมมมมมมมมมมมม"

พลังที่แข็งแกร่งทั้งสองกระแทกกัน,เท้าของคนทั้งสองที่จมลงบนพื้น,สร้างรอยแยกรอยแมงมุมกระจายไปทั่วพื้นที่รอบๆ.

สนามพลังที่น่าเกรงขามระเบิดปัดเป่าพื้นที่รอบๆนี้ปลิวว่อน,ผืนปฐพีสั่นสะเทือน,ราวกับแผ่นดินไหวขนาดใหญ่เกิดขึ้น.

คนของสามราชวงศ์ที่สั่นไหวประครองยั้งร่างเอาไว้,จ้องมองไปยังพื้นที่ของทั้งสองที่ต่อสู้กัน.

ผู้เฒ่าจิวและซาโพวที่กระโดดออกมา.

คนทั้งสองที่จ้องมองกันและกันด้วยท่าทางประหลาดใจ.

ระดับราชันย์แท้?

คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีระดับราชันย์แท้? ซาโพวที่จ้องมองด้วยความประหลาดใจไปยังผู้เฒ่าจิว.

ที่ไกลออกไปนั้น,เหยี่ยนฉงจื่อที่ขมวดคิ้วไปมา,ฝ่ามือเมื่อครู่เสมอกันอย่างงั้นรึ?

"จงซาน,การต่อสู้ในครั้งนี้ถือว่าเสมอกันต่างคนต่างได้รับเมืองเท่าๆกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ต่อกันเป็นอย่างไง?"เหยี่ยนฉงจื่อที่เอ่ยปากออกมาในทันที.

เหยี่ยนฉงจื่อที่ไม่คิดว่าอาวุโสจิวจะยอมต่อสู้ด้วยซ้ำ,และไม่คิดด้วยว่าอาวุโสจิวจะลงมือเต็มที่เช่นกัน,อาวุโสจิวที่สามารถจากไปได้ตลอดเวลา,เขามีบุญคุณเล็กน้อยกับเขาเท่านั้น,เขาที่เป็นจักรพรรดิ,แน่นอนว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกล้ำ.

จงซานที่จ้องมองไปยังเหยี่ยนฉงจื่อ,จ้องมองไปยังอาวุโสจิวด้วยสายตาประหลาดใจ,ก่อนที่จะเผยยิ้มออกมา,"ตกลง!"

อาวุโสจิวที่จ้องมองไปยังเหยี่ยนฉงจื่อ,จ้องมองไปยังจงซาน,ขมวดคิ้วเล็กน้อย,เขาไม่ได้บอกเลยว่าจะถอย,ขณะที่ภูติทั้งเก้าได้ไปอยู่ด้านหลังแล้ว.

ส่วนซาโพวที่หันหน้าจับจ้องมองไปยังซิวซิงโหลว.

ก่อนที่จะสะบัดมือมอบยาสีม่วงลอยออกไปเข้าไปยังปากของซิวซิงโหลว.

ซิวซิงโหลวที่กลืนมันลงไปในทันที,ทันทีที่ยาเข้าไปในปากก็เปลี่ยนเป็นพลังงานอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับรักษาอาการบาดเจ็บของเขา.

เม็ดยาระดับแปด?

ซิวซิงโหลวที่รู้สึกยาที่มีประสิทธิ์ภาพสูงมากก็รู้สึกประหลาดใจ,ร่างกายของเขาที่สั่นไปมา,ก่อนที่จะเปลี่ยนกลายเป็นชายผิวสีโลหิตอีกครั้ง,ในเวลานี้เขารู้สึกระวนกระวายใจเล็กน้อย,ผมของเขาที่ถูกตัดขาดกระเซอะกระเซิง,ร่างกายที่มีบาดแผลอยู่หลายแห่ง.

"ขอบคุณ!"ซิวซิงโหลวที่แสดงความเคารพต่อซาโพว.

"ไม่จำเป็นต้องขอบคุณ,ขอบคุณเส้าเหยียเถอะ!"ซาโพวที่ส่ายหน้าไปมา.

บางทีคนอื่นอาจจะไม่ได้ยิน,ซิวซิงโหลวที่ได้ยินถึงกับสะดุ้ง,เส้าเหยียรึ? ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับพิธีสาบานโลหิตรับใช้,คือเส้าเหยียน? เส้าเหยีย? ผู้ฝึกตนหมาป่าระดับราชันย์แท้ที่น่าเกรงขาม,บอกว่ายังมีประมุขที่น่าเกรงขามของของเผ่าหมาป่าอยู่อย่างงั้นรึ?

ซิวซิงโหลวที่เต็มปด้วยความประหลาดใจ,หันหน้าจดจ้องมองไปยังเซียนเซียนที่นอนอยู่บัลลังก์มังกร.

เซียนเซียนที่นอนอยู่บนตักของจงซาน,สายตาของเขาที่แสดงท่าทางประหลาดใจ,จดจำได้,จดจำถึงร่างหมาป่าสีขาว,นางที่รับคำสั่งของเผ่ามนุษย์,อีกทั้งชายในชุดสีดำผู้น่าเกรงขามของเผ่าหมาป่าเองก็ยังเชื่อฟังเขาอย่างงั้นรึ?

คนผู้นี้เป็นใครมาจากใหนกัน?

ไม่ใช่แค่เพียงซิวซิงโหลวที่คิดเช่นนั้น,คนอื่นๆก็คิดเช่นกัน,ดวงตาของกัวเฟิงที่เผยสีหน้าแววตาประหลาดใจจ้องมองไปยังจงซาน,เขาคือใคร?

เหยียนฉงจื่อที่สูดหายใจลึกจ้องมองไปยังจงซาน,คนผู้นี้แข็งแกร่งอย่างงั้นรึ? ตัวเขาแม้ว่าจะเป็นจักรพรรดิ,และมีอาวุโสจิวที่ทรงพลังก็ตาม,ทว่ามันก็สามารถเกิดเรื่องที่คาดไม่ถึงได้เสมอ,การที่อาวุโสจิวอยู่นั้นเขาอยู่ในฐานพิเศษ,ไม่ใช่อยู่ในสภาพที่เหยียนฉงจื่อจะควบคุมอาวุโสจิวผู้นี้ได้.


ทว่าฝ่ายตรงข้า? ชายในชุดสีดำที่เทียบเท่าอาวุโสจิว,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเคารพจงซาน,เป็นข้าราชบริพารคนหนึ่ง,จงซานผู้นี้เป็นใครจากใหน? คิดได้เช่นนี้,ก็ทำให้เหยี่ยนฉงจื่อสูดลมหายใจที่เย็นเยือบออกมา.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น