วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 537 Wang Ku

Immortality Chapter 537  Wang Ku

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 537 หวังคู.


Chapter 537  Wang Ku
王骷
  หวังคู.

ระดับสวรรค์แท้,ราชาโครงกระดูก?

จงซานที่ได้ยินเซียนเซิงซืออธิบายต้องขมวดคิ้วไปมา,หากไม่เพราะว่าที่ด้านหลังนั้นเป็นตำหนักหยินหยาง,ที่ต้องปกป้อง,จงซานจะต้องพาเซียนเซียนหนีอย่างแน่นอน.

"วูซซซซ"



มือของโครงกระดูกสีดำที่ยื่นออกมาจากรู,ยิ่งมันออกมามากเท่าไหร่,ปราณทมิฬก็ยิ่งมากมายขึ้นเท่านั้น.

ร่างของโครงกระดูกที่มีสีดำ,ดวงตาของมันที่ส่องประกายแสงสีแดงเวลานี้ดูเหมือนว่ามันจะโกรธเกรี้ยวเต็มที่,บนนิ้วของโครงกระดูกมีแหวนที่หรูหราสวมอยู่ด้วย.

"ฝ่าบาท,ดูเหมือนว่าพวกเราจะไม่จำเป็นต้องหนีแล้ว!"

"อืม!"จงซานพยักหน้า.

เพราะว่าจงซานสามารถมองเห็นได้,ราชาโครงกระดูกที่ดูเจ็บปวด,บนร่างของมันนั้นมีรอยแตกมากมาย,เป็นใยแมงมุม,เป็นรอยแตกที่ราวกับจะพังได้ทุกเมือง,รอยแตกเหล่านี้,ปราณทมิฬมากมายที่ไหลออกมาไม่หยุด,เหมือนกำลังเยียวยาบาดแผลเหล่านั้น.

"จงซาน,ทำไมถึงไม่จำเป็นต้องหนีล่ะ?"เซียนเวียนที่แสดงท่าทางสงสัย.

จงซานที่ยืนอยู่ด้านหน้าของเซียนเซียน,เพื่อขวางแรงกดดันวิญญาณเอาไหว้ให้นาง.

"เพราะว่านี่คือราชาโครงกระดูกที่บาดเจ็บ!"จงซานกล่าวอย่างมั่นใจ.

นับตั้งแต่แรกแล้ว,ดูเหมือนว่าราชาโครงกระดูกนั้นมาที่นี่เพื่อรักษาบาดแผล.

รักษาอาการบาดเจ็บ,ทว่าแม้นว่าจะอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บแต่ก็ไม่ใช่ระดับจักรพรรดิแท้ธรรมดาจะดูแคลนมันได้.

หลังจากที่ราชาโครงกระดูกออกมาแล้ว,เห็นพลังฝึกตนจงซานที่มีระดับสูงสุด,ระดับจักรพรรดิแท้,ทว่ามีเจียงซือสามตน,เป็นเจียงซือสามตนที่ไม่ธรรมดา.

ราชาโครงกระดูกที่เงยหน้าคำรามออกมาเสียงดังลั่น.

"ฮึมมมมมม!"

เสียงคำรามที่ดังสนั่น,พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่,ทำให้ผืนปฐพีสั่งสะเทือน,แม้แต่เหล่าโครงกระดูกที่อยู่รอบๆถึงกับลอยโด่งกระจาทั่วท้องฟ้า,ปราณแห่งความตายมากมายที่หมุนวนอยู่รอบๆ,ขณะที่มันคำรามลั่นนั้น,ปราณแห่งความตายที่หมุนกวาดม้วนไปทั่วท้องฟ้าเป็นรัศมีหมื่นจั้ง,กระแทรกเหล่าหมู่มวลเมฆาจนสลายหายไป.

สามเจียงซืออรหันต์ที่ยืนอยู่ด้านหน้า,เพื่อขวางกั้นแรงกดดัน.

"ระดับสวรรค์แท้,ถึงแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บแต่ก็ไม่สามารถที่จะดูแคลนได้."จงซานกล่าวอย่างเคร่งขรึม.

"ฝ่าบาท,ท่านถอนก่อนเถอะ,ราชาโครงกระดูกนี้ผิดปรกติเล็กน้อย,ข้าจะให้เจียงซือสู้กับมันเอง!"เซียนเซิงซือกล่าวออกมาในทันที,ดวงตาที่แสดงท่าทางจริงจัง.

"ไม่จำเป็น!"จงซานส่ายหน้าไปมา.

"หืม?"

"ราชาโครงกระดูกนั้นได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,เวลานี้น่าจะมีพลังในระดับราชันย์แท้,หากว่าให้ต่อสู้กับเจียงซือ,พื้นที่รอบๆนี้จะต้องเสียหายอย่างหนักแน่,ที่นี่มีตำหนักหยินหยางที่ต้องดูแล,ไม่สามารถทำให้เสียหายได้."จงซานที่ส่ายหน้าไปมา.

"แต่ว่า!"เซียนเซิงซือที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ให้ข้าจัดการเอง!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

เซียนเซิงซือจ้องมองจงซานด้วยท่าทางประหลาดใจ,ก่อนที่จะพยักหน้ารับ."ครับ!"

"จงซาน!"เซียนเซียนที่เอ่ยออกมาด้วยความเป็นกังวล.

"โปรดวางใจ!"

จากนั้นจงซานที่ก้าวไปด้านหน้า,โดยมีเจียงซือสามตนเดินตามหลัง,เซียนเซิงซือเองก็ไม่อยู่ห่างจากจงซานไกลนัก,เพื่อดูแลความปลอดภัยของจงซาน,ตามหน้าที่ของตน.

ราชาโครงกระดูกที่ดวงตาแดงซาน,จ้องมองไปยังจงซานที่ก้าวเข้ามาอยู่ด้านหน้าของตน,พลังกดดันที่ยิ่งใหญ่ทรงพลังโถมกระหน่ำใส่จงซานแรงกดันนี้นี้ปรากฏเป็นสนามพลังวายุที่ราวกับจะเป่าจงซานให้ลอยออกไป.

ผู้ฝึกตนจักรพรรดิแท้? เป็นเพียงผู้ฝึกตนระดับจักรพรรดิแท้,กล้ามาหยาบคายต่อตัวเองอย่างงั้นรึ? ในวันที่รุ่งโรจน์ของเขา,ผู้ฝึกตนระดับจักรพรรดิแท้นั้นไม่แม้แต่อยู่ในสายตาของเขาสักนิด.

ทว่าเป็นเพียงแค่ระดับจักรพรรดิแท้,กลับสามารถต้านแรงกดดันของราชาโครงกระดูกเอาไว้ได้,ทำให้สายตาของราชาโครงกระดูกจดจ้องมองเขม็ง.

สายตาของราชาโครงกระดูกนั้นเต็มไปด้วยความดูแคลนพลังฝึกตนของจงซาน,ไม่คิดเลยว่าคนที่มาหาเรื่องเขา,ทั้งที่เขาหลับลึกรักษาบาดแผลของตัวเองมานานหลายปี,ในชั่วระยะเวลาวิกฤติกลับมีคนมารบกวนเขา.

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม,ที่มารบกวนเขา,มันทุกคนต้องตาย.

คิดได้ดังนี้,ราชาโครงกระดูกนั้นก็ยื่นมือขวาออกไป,พร้อมกับรวบรวมปราณมิฬที่อยู่รอบๆเข้ามารวมกัน,ก่อนที่จะสร้างมันเป็นกระสุนพลังความมืดสีดำที่น่าหวาดหวั่นขึ้นมา.

ปราณแห่งความตายที่รวมตัวกัน,รวมตัวกันมากขึ้นและก็มากขึ้น,แรงกดดันวิญญาณที่น่าเกรงขาม,ฝ่ามือของราชาโครงกระดูกในเวลานี้สั่นไหว,อากาศที่มีไอเย็นแผ่ออกมา,ราชาโครงกระดูกนับว่าแข็งแกร่ง,แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บ,แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะจัดการได้ง่ายๆ.

จงซานที่จ้องมองไปยังกระสุนบอลสีดำที่ควบแน่น,ดวงตาที่หรี่เล็กลง,จากนั้นก็เบิกกว้าง,เดิมทีดวงตาสีดำทันใดนั้นก็เปลี่ยนเป็นสีเขียวทั้งสองข้าง.

เนตรสังสารวัฏ!

เปิดใช้งานสังสารวัฏ,หยิน หยาง ผันแปร!

ขณะที่จงซานเปิดใช้งานเนตรสังสารวัฏในทันที,พลังที่แปลกประหลาดก็กระจายไปทั่วทิศ.

ร่างของเซียนเซิงซือถึงกับสั่นเทิ้มไปเลยทีเดีว,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความตื่นตระหนกจดจ้องมองไปยังด้านหลังของจงซาน,สัมผัสของพลังที่แข็งแกร่ง,บอกได้เลยว่าเป็นพลังที่น่าเกรงขามอย่างที่สุด.

แม้ว่าจะได้เห็นด้วยตัวเอง,แต่กลับไม่อยากจะเชื่อเลยแม้แต่น้อย,เซียนเซิงซือสามารถบอกได้ว่า,ราชาโครงกระดูกในเวลานี้กำลังร้องออกมาเต็มไปด้วยความโหยหวน,ส่วนเซียนเซิงซือในเวลานี้สถานะของจงซานในใจเขาที่เพิ่มขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง,นี่มัน,นี่คือพลังอะไรกัน?

ส่วนเซียนเซียนนั้นรับรู้ว่าดวงวิญญาณของนางที่สั่นสะท้าน,จากนั้นก็จ้องมองจงซานด้วยความเทิดทูนด้านหลัง.

ที่ด้านหน้าของจงซาน,ราชาโครงกระดูกที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสร้องโอดโอย,ในเวลาเดียวกันโครงกระดูกสีทองที่ได้รับความเสียหายจากเจียงซือก่อนหน้านี้กำลังวิ่งเข้ามา.

โครงกระดูกสีทองที่เข้ามาช่วยราชาโครงกระดูก,ที่ไร้ซึ่งยางอาย,ทว่าในเวลาเดียวกัน,เนตรสังสารวัฏของจงซานที่กวาดตามอง,ไปยังหัวของโครงกระดูกสีอง,อายุไขของเผ่าโครงกระดูก,ก็คือดวงไฟวิญญาณ,ทันใดนั้นมันก็ดับลงในทันที.

หายไปทั้งหมด,ไฟวิญญาณของโครงกระดูกหายไปรึ?หลังจากนั้นวิญญาณของมันก็ถูกบดขยี้,โครงกระดูกสีทองที่อ่อนแอล้มลงกลายเป็นซากโครงกระดูกผุๆไปในทันที.

เห็นเพียงแค่อากาศที่มีเคลื่อนพลังแผ่ออกไปเป็นระยะ.

ด้วยเนตรสังสารวัฏที่จดจ้องมองไปยังราชาโครงกระดูก.

บอลกระสุนความมือของราชาโครงกระดูกที่กำลังควบรวมกันอยู่นั้น,ทันใดนั้นก็สลายหายไปในทันที.

พลังที่มากมายมหาศาลจากดวงตาของจงซานที่แผ่ออกมาสะกดข่ม.

พลังที่มากมายนี้,เพียงแค่สัมผัสก็สั่นสะเทือนไปถึงวิญญาณ,ต้องไม่ลืมว่าเนตรสังสารวัฏของจงซานนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับพลังฝึกตน,นี่เป็นพลังที่ควบคุมดวงวิญญาณพลังที่ชอบไชเข้าไปด้านใน.

ด้วยพลังดังกล่าวนี้,ราชาโครงกระดูกไม่สามารถขยับได้เลยแม้แต่น้อย.

ราวกับอำนาจสวรรค์,พลังฟ้าดินที่ยิ่งใหญ่! นี่คือพลังกฎเกณฑ์ของสวรรค์ที่กำลังตัดสินเขา!

พลังดังกล่าวนี้,ดูเหมือนว่าจะควบคุมดวงวิญญาณ,ไม่,เผ่าโครงกระดูกไม่มีวิญญาณ,สิ่งที่เรียกว่าวิญญาณชีวิตของพวกมันนั้นก็คือๆไฟวิญญาณที่อยู่ในกะโหลกของมันต่างหาก.

บางที่แม้แต่ในวันที่เขาสมบูรณ์ที่สุด,ราชาโครงกระดูกยังอดไม่ได้ที่จะหวั่นเกรง,อย่างไรก็ตามด้วยพลังฝึกตนของเขา,การจะต้านพลังของเนตรสังสารวัฏของจงซานนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก,ยิ่งในเวลานี้เขาที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส,ทั่วทั้งร่างที่แตกไปทั่วร่างกาย.

ที่ตำแหน่งกะโหลก,ทันใดนั้น,ไฟวิญญาณของเขาที่ถูกสูบออกไปอย่างบ้าคลั่ง.

ไฟวิญญาณของเขากำลังถูกสูบไปอย่างงั้นรึ?

ราชาโครงกระดูกไม่สามารถขับได้ในทันที,ต้องการที่จะต่อต้าน,ทว่าก็ไม่กล้าพอ,ตราบเท่าที่เขาขยับ,ไฟวิญญาณของเขาจะต้องถูกดึงออกจากร่างกายแน่,เมื่อไฟวิญญาณถูกถึงออกมาจากร่างกาย,ชีวิตของเขาก็จบสิ้น,ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นราชาก็ไม่รอดเช่นเดียวกัน.

ราชาโครงกระดูกในเวลานี้ได้หยุดพลังในการฟื้นฟูรอยแผลทั้งหมด,ตอนนี้กำลังรวบรวมมันอย่างบ้าคลั่ง,เพื่อที่จะรักษาดวงไฟวิญญาณของเขาเอาไว้.

แม้แต่ต้อนนี้,ราชาโครงกระดูกที่สัมผัสได้ว่าเขากำลังหมดสติ,ร่างกายแทบไม่สามารถควบคุมได้.

ไม่ได้การ,นี่มันอสุรกายอย่างงั้นรึ? ราชาโครงกระดูกเวลานี้ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าและขุนเคืองใจ.

จงซานที่สัมผัสได้ถึงการต่อต้านของราชาโครงกระดูก,เนตรสังสารวัฎคาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่ได้ผลมากมายนัก? ดูเหมือนว่าหากเจอกับระดับสวรรค์แท้,การจะดึงวิญญาณออกมานั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลย.

ดูเหมือนว่าหากปล่อยเวลานานไป,จงซานจะต้องย่ำแย่เช่นกัน,ทันใดนั้นจงซานที่เบิกกว้าง,เพิ่มพลังให้กับดวงตา.

ภายใต้การเพิ่มพลังให้กับเนตรสังสารวัฏ,แรงกดดันของจงซานาได้เพิ่มขึ้นอย่างบ้าคลั่ง.

ราชาโครงกระดูกในเวลานี้แทบร้องไห้ออกมา,แน่นอน,หากมีน้ำตา,มันคงไหลอาบไปแล้ว,ชีวิตอายุไขของเขาเวลานี้,กำลังถูกดึงออกจากร่าง,นี้มันเป็นวิชาอะไรกัน,ตอนนี้ราชาโครงกระดูก,ดวงไฟวิญญาณของเขาที่ถูกดึงออกมาอย่างบ้าคลั่ง,พลังงานที่เพิ่มมากขึ้นกำลังจะดึงมันออกจากหัวกะโหลกของเขาแล้ว.

ไม่ได้การ,ทนได้อีกไม่นานแน่.

เป็นไปได้ว่าเขากำลังจะตายจริงๆรึ? ในอดีตนั้นมียอดฝีมือมากมายที่ล้อมรอบเขา,มีคนมากมายที่ต้องตกตายไป,เขาที่แค่พยายามสุดกำลัง,เส้นทางที่เขาเดินนั้นชะโลมไปด้วยโลหิต,แม้ว่าจะมียอดฝีมือมากกว่าเขาร้อยเท่า,ท้ายที่สุดเขาก็สามารถรอดชีวิตมาได้,คาดไม่ถึงวันนี้ตัวตนที่ไม่ต่างจากมดกำลังจะเอาชีวิตเขา,กำลังสังหารเขาโดยที่เขาไม่สามารถต้านทานได้เลย!

ราชาโครงกระดูกเพียงแค่คิด,พลังเนตรสังสารวัฏก็ยิ่งมากขึ้นและก็มากขึ้น,ดวงไฟวิญญาณของเขาในเวลานี้,กำลังจะถูกดึงออกมาจากร่างกายแล้ว.
 ราชาโครงกระดูดที่จ้องมองไปยังจงซาน,ต้องการที่ป้องกันตัวเอง,เขากำลังจะจบรึ? ราชาโครงกระดูกกำลังรู้สึกเช่นนั้น,ตราบเท่าที่วิญญาณของเขาออกจากนาง,การจะจุติกลับมาเกิดใหม่เป็นไปไม่ได้เลย,ในเวลานี้ทั้งร่างและวิญญาณคงถูกทำลายอย่างสมบูรณ์.

ดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก,ทันใดนั้นราชาโครงกระดูกที่คุกเข่าลงทันที.

เห็นภาพที่เกิดขึ้น,จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย,พลังสังสารวัฏที่ลดลงมา.

"หวังกู่,ปรารถนาจำนนต่อนายท่าน!"ราชาโครงกระดูกที่กล่าวปฏิญาณ.

"จำนนอย่างงั้นรึ?"จงซานที่หรี่ตาจ้องมอง.

"หวังกูหวังว่าจะสมบานด้านดวงวิญญาณ."ราชาโครงกระดูกที่กล่าวออกมาในทันที.

"สาบานอย่างงั้นรึ? ข้าไม่เคยเชื่อคำสาบานของศัตรู."จงซานที่กล่าวออกไปด้วยความเย็นชา.

ได้ยินคำพูดของจงซาน,ราชาโครงกระดูกแทบพ่นโลหิตออกมา,แน่นอนหากว่ามันมีโลหิต.

"ฝ่าบาท! การสาบานของเผ่าโครงกระดูกด้วยดวงวิญญาณมีผลอย่างแน่นอน."เซียนเซิงซือที่ปากเหงื่อที่เย็นเยือบออกมา.

"หืม?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา,เซียนเซิงซือช่วยราชาโครงกระดูกพูดอย่างงั้นรึ?

"ฝ่าบาท,เผ่าโครงกระดูกและมนุษย์และเผ่าอสูรนั้นแตกต่างกัน,สำหรับมนุษย์นั้นชีวิตและวิญญาณแยกกัน,ดังนั้นการสาบานของมนุษย์จึงไม่มีผล,ทว่าเผ่าโครงกระดูกที่สาบานด้วยวิญญาณก็จะผูกพันธะกับอายุไข,ตราบเท่าที่เขาสาบานด้วยดวงวิญญาณ,จะไม่มีทางผิดคำสัญญาอย่างแน่นอน,ไมเช่นนั้นแล้วดวงวิญญาณของเขาจะสลาย,อายุไขไม่ก้าวหน้าในทันที.

"การสาบานด้วยวิญญาณ,คือการยับยั้งอายุไขอย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ไม่,ตราบเท่าที่ต้องการอายุไขที่เพิ่มขึ้น,พวกเขาจะไม่สามารถละเมิดคำสัญญาณได้,ราชาโครงกระดูก,ที่มีระดับสวรรค์แท้,หากต้องการมีอายุไขหรือแม้แต่มีชะตาวิถี,จะละเมิดคำสัญญาไม่ได้!"เซียนเซิงซือตอบ.

จงซานที่จ้องมองไปยังราชาโครงกระดูก,ซึ่งตอนนี้ได้แต่พยักหน้ารับไปมา,รอคอยให้จงซานตัดสินใจ.

เนตรสังสารวัฏ,ในเวลานี้นับว่าทรงพลังน่าเกรงขามมาก!

"สาบานด้วยวิญญาณของเจ้า!"จงซานที่เอ่ยออกมาในทันที.

"ขอทราบชื่อของท่านได้หรือไม่!"ราชาโครงกระดูกเอ่ยถาม.

"จงซาน!"

"ข้าหวังคูของสาบานด้วยดวงไฟวิญญาณขอยอมรับภัคดีต่อจงซาน,หากว่าละเมิดคำสัญญาณขอให้ร่างและวิญญาณแหลกสลาย!"หวังกู่กล่าวออกมาในทันที.

ขณะที่คำพูดของหวังคูกล่าวเสร็จ,ที่หน้าผากของหวังคูทันใดนั้นก็ปรากฏเป็นประกายแสงสีดำ,รวมตัวกันเป็นอักขระแปลกๆขึ้น,เป็นเหมือนกับโซ่ตรวจรัดเอาไว้,ปรากฏขึ้นที่หน้าผาก,ก่อนที่จะสลายหายไปในทันที.

"ฝ่าบาท,พันธะวิญญาณทำงานแล้ว!"เซียนเซิงซือกล่าว.

หลังจากที่เซียนเซิงซือกล่าวรับรองแล้ว,ดวงตาของจงซานที่หดลง,พร้อมพับปลดพลังเนตรสังสารวัฏกลับคืนมา.

หวังคูที่คุกเข่าลงข้าหนึ่งร่างกายที่สั่นสะท้านอยู่,ดวงไฟวิญญาณที่หัวกะโหลกที่ไม่เต้นไปมาอย่างบ้าคลั่งแล้ว,ตอนนี้เขาจ้องมองไปยังจงซานด้วยความหวั่นเกรง,พร้อมกับแสดงความเคารพอย่างสุดซึ้ง.

หัวใจของหวังกู่นั้นเต้นไม่เป็นจังหวะ,คิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้,ก็สั่นสะท้านขึ้นมา,เกิดเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจมาก,คาดไม่ถึงเลยว่าระดับจักรพรรดิแท้ที่อยู่ต่อหน้านี้,ทำให้เขาหวาดผวาหวั่นเกรงต่อความตายได้!







ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น