วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 511 Great Zheng Sovereign Dynasty time

Immortality Chapter 511 Great Zheng Sovereign Dynasty time

 นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 511 ยุคของราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง.


Chapter 511 Great Zheng Sovereign Dynasty time
大崝皇朝
  ยุคของราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง.

หานจื่อกวงที่กำลังครุ่นคิดอยู่.

"ฟู่หวง,บุตรยินดีที่จะนำทัพไปยังดินแดนแห่งความวุ่นวาย."ไท่จื่อทั้งสองที่เอ่ยปากออกมาในทันที.


"เสนาธิการท่านมีความคิดเห็นอย่างไร?"หานจื่อกวงที่เอ่ยปากสอบถามออกมา.

"ฝ่าบาท,เฉินเองก็เห็นด้วยกับไท่จื่อทั้งสอง,แม้ว่าราชวงศ์ราชันย์เมื่อครั้งก่อนจะล่มสลายไป,อย่างไรก็ตามราชวงศ์ใหม่ของพวกเรานั้นได้รักษาจนหายดี,ตอนนี้ก้าวมาเป็นราชวงศ์จักรพรรดิแล้ว,จำเป็นต้องมีสถานที่ที่เหมาะสม,ภายในสองปี,หากว่าไท่จื่อทั้งสองนำทัพไปยังดินแดนแห่งความวุ่นวาย,ออกโจมตีราชวงศ์วาสนาทั้งหมดในดินแดนแห่งความวุ่นวายจะต้องถูกจัดการไม่มีเหลือ!"เสนาธิการคนหนึ่งกล่าว.

"เฉินเองก็เห็นด้วย!"

"เฉินเองก็ด้วย!"

เหล่าข้าราชบริพารมากมายต่างก็เห็นด้วยกับการเข้ายึดดินแดนแห่งความวุ่นวาย,ด้วยความแข็งแกร่งเทียบเท่าราชวงศ์ราชันย์,การจะกำจัดราชวงศ์จักรพรรดิจะเป็นเรื่องยากอีกรึ?

"ฝ่าบาท,ในเวลานี้การเข้าโจมตีดินแดนแห่งความวุ่นวายนับว่าได้ประโยชนแล้ว."เสนาธิการผู้หนึ่งทีเอ่ยปากออกมาเช่นกัน.

"หืม?"หานจื่อกวงที่แสดงท่าทางสงสัย.

"ในเวลานี้,ราชวงศ์จักรพรรดิต้ากวงที่เพิ่งยกระดับเป็นราชวงศ์จักรพรรดิ,มีคนน้อยมากที่รับรู้ว่าเคยเป็นราชวงศ์ราชันย์มาก่อน,ซึ่งเวลานี้ราชวงศ์จักรพรรดิทั้งแปดย่อมไม่เหลียวมองพวกเรา,ทว่า,หากยิ่งปล่อยเวลานานไป,ปล่อยไปดินแดนแห่งความวุ่นวายยังอยู่,จะยิ่งยากกว่าเดิม,หากพวกเรารับรู้ถึงตัวตนของพวกเรา,พวกเขาอาจจะร่วมมือเป็นพันธมติกัน,หากพวกเราเข้ายึดครองดินแดนแห่งความวุ่นวายเมื่อนั้น,พวกเราจะได้รับความเสียหายหนักกว่า,ดังนั้นเวลานี้จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว!"เสนาธิการคนดังกล่าวเอ่ย.

หานจื่อกวงพยักหน้า.

"หานเหว่ยรับคำสั่ง!"หานจื่กวงที่เอ่ยปากในทันที.

"เฉินอยู่นี่แล้ว!"ไท่จื่อรองที่รับคำด้วยความตื่นเต้น.

"เจ้าได้รับการแต่ตั้งเป็นจอมพลบุกเบิกภาคใต้,นำกองกำลังต้ากวงสามล้านคน,บุกเบิกดินแดนแห่งความวุ่นวาย!"หานจื่อกวงออกคำสั่ง.

"รับด้วยเกล้า!"ไท่จื่อรอง,หายเหว่ย,รับคำสั่งด้วยความตื่นเต้น.
................

นับจากได้กระบี่เทวะกลับมาจากแดนเทพอเวจี,จงซานที่ใช้แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบกลืนกินมันเข้าไปเมื่อหลายปีก่อน,ตอนนี้ร่างกายของเขามีพลังที่พลุ้งพล่าน,และสามารถทะลวงระดับไปยังระดับจักรพรรดิแท้ขั้นที่สามแล้ว.

แม้ว่าจะเพิ่มขึ้นไม่มากนัก,ในอนาคตข้างหน้า,ย่อมจำเป็นต้องการพลังที่มากกว่าเดิม,หากแต่การยกระดับจากกระบี่เล่มเดียว,จงซานก็พึงพอใจเป็นอย่างมาก.

ร่างแยกเงาที่ดินแดนแห่งความวุ่นวาย,ตอนนี้นั่งสมาธิอยู่ในห้องโถงหลัก,เมืองกวงหลิงตอนนี้ได้เตรียมกองทัพไว้แล้ว,เหล่าแม่ทัพทั้งหกต่างก็รอคอยอยู่ด้านนอก.

ร่างแยกเงาที่นั่งสมาธิอยู่นั้น,ขณะที่ร่างหลักกำลังนั่งบำเพ็ญเพื่อรวมพลังให้ในเสถียรร่างเดียว,ส่วนร่างแยกเงานั้นได้แยกร่างออกมาจนครบ.

การฝึกฝนของร่างแยกเงาในเวลานี้,กำลังยกระดับพัฒนาวิชาหมื่นเงาสวรรค์อยู่นั่นเอง.

เคล็ดวิชาหมื่นเงาสวรรค์ได้ทะลวงผ่านไปยังขั้นที่เก้านั้น,สามารถที่จะแยกร่างโคลนออกมา,เพื่อนำมาฝึกฝนได้อีก,ด้วยเคล็ดวิชาหมื่นเงาสวรรค์ที่แยกร่างออกมาหมื่นร่าง,ตอนนี้ได้ศึกษาวิชาร่างโคลนออกไปอีก,เวลานี้พวกเขาได้ทำการแยกร่างโคลนของโคลนเงาทั้งหมดและให้ร่างโคลนที่แยกออกมานั้นฝึกฝนเพื่อก้าวไปอีกขั้น,แต่ละร่างที่สามารถแยกได้อีกหนึ่งหมื่น,เพื่อที่จะสร้างคนหนึ่งล้านคนขึ้นมา,เขาที่ต้องการพัฒนามันไปอีกระดับ,เพราะเมื่อก้าวมาถึงระดับเก้าแล้ว,การจะแยกร่างออกมาอีก,ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ยากแล้ว.

ดวงตาของจงซานเวลานี้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง,ดวงตาที่เต็มไปด้วยพลังงานที่เย็นเยือบกำลังเอ่อล้นอยู่,หากแต่ยังไม่เปิดออกมา,ทว่าพลังที่มาเอ่อล้นนั้นได้บอกจงซานว่า,มันเริ่มเติบโตแล้ว,ตอนนี้มันได้เปลี่ยนแปลงเติบโตขึ้นมาแล้ว,เป็นทักษะพิเศษใหม่ที่ไม่ธรรมดาที่กำลังเกิดขึ้นกับร่างแยกเงา.

เนตรสังสารวัฏ!

การยกระดับการเปลี่ยนแปลงนี้ถูกเรียกว่า,"เนตรสังสารวัฏ"

เนตรสังสารวัฏรึ? นี่เป็นการยกระดับการเปลี่ยนแปลงจากเคล็ดวิชาหมื่นเงาสวรรค์,เนตรสังสารวัฏที่เกิดขึ้นมานี้,ไม่ได้บันทึกเอาไว้ในตำรา,ทำให้เขาตั้งใช้ชื่อมันว่า"สังสารวัฏ"แน่นอนว่ามันเป็นทักษะที่น่าเกรงขามมาก,วิชาดังกล่าวนี้ภายในทวีปศักดิ์สิทธิ์,จงซานก็ไม่เคยได้ยินว่ามีชื่อวิชานี้มาก่อนเลย.

เคล็ดวิชาหมื่นเงาสวรรค์? เคล็ดวิชาหงหลวนเทียน? ทั้งคู่ต่างก็เป็นวิชาลึกล้ำมีด้วยกัน 12 ระดับ.

เคล็ดวิชาหมื่นเงาสวรรค์เนื่องด้วยร่างแยกเงาจงซานนั้นพิเศษทำให้ฝึกฝนวิชานี้ได้รวดเร็ว,ส่วนเคล็ดวิชาหงหลวนเทียน,นับว่าค่อนข้างยืดยาดทีเดียว.

เคล็ดวิชาหงหลวนเทียน,เขาที่เพิ่งฝึกมาถึงขึ้นที่หก,ทว่าก็นับว่าเป็นวิชาที่ไม่ธรรมดาแล้ว,แม้แต่ผู้ฝึกตนสวรรค์แท้ยังต้องอิจฉา,ยังเหลืออีกหกขั้นหลังจากนี้จงซานจึงไม่สามารถบอกได้.

เคล็ดวิชาสวรรค์,ในทวีปศักดิ์สิทธิ์นี้ไม่เคยได้ยินวิชาที่มีคำว่า,เคล็ดวิชาสวรรค์มาก่อน,มันหมายความว่าอย่างไร,นอกจากนี้,หนีปู่ซาเองก็ได้ทำลายเคล็ดวิชาหมื่นเงาสวรรค์ไปแล้วในอดีต,ตามคำสั่งเสียของบรรพชน.

จงซานที่ลอบสงสัยอยู่ในใจ,แน่นอนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้,เป็นความลับ,ไม่สามารถที่จะบอกกับใครได้,และนอกจากนี้ก่อนหน้านี้,ก็ยังมีมุกสีขาติที่เขานำมาด้วยจากโลกที่แล้ว,ตัวเขาเองก็ไม่กล้ากล่าวให้ใครฟังเช่นกัน.

ร่างแยกเงาที่กลับมารวมกัน,จงซานที่ลุกขึ้นยืน,ก้าวออกไปด้านนอกห้องโถง,ประตูที่เปิดออกมาเสียงดัง.

"คลืนนนนนน"

แทบจะในทันทีที่ประตูเปิดออกมา,เสียงจากด้านนอกที่ดังสนั่นหวั่นไหวราวกับเสียงของสึนามิ.

"ทรงพระเจริญหมื่นปีๆปี!"

"ทรงพระเจริญหมื่นปีๆปี!"

เสียง,ทรงพระเจริญที่ดังราวกับสึนามิ,ก้องกังวานไปทั่วมืองกวงหลิน,เหล่าทหารต่างก็กล่าวแสดงความเคารพ.

ตำหนักของจงซานที่ยกสูงขึ้นมา,ที่ด้านล่างเป็นเวทีของเหล่าแม่ทัพทั้งหก.

ที่ไกลออกไปนั้นมีธงแม่ทัพของคนทั้งหก.

หลิน,เหว่ย,อี้,ซือ,สุ่ยและสุ่ย!

หกธงแม่ทัพ,ที่โบกสะบัดไปมา.

หลิน,เหว่ย,อี้,สุ่ยและสุ่ยต่างก็เหมือนกับทัพทั่วไป,ทว่าธงแม่ทัพของเซียนเซิงซือนั้น,ที่จริงเป็นนักรบโครงกระดูก,และมีโครงกระดูกสีทองที่ถือธงรบอยู่,ดูน่าเกรงขามและแปลกประหลาดไปพร้อมๆกัน.

"ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง,พร้อมบุกเบิกอาณาเขตกระจายไปทั่วทิศ,ยึดครองดินแดนแห่งความวุ่นวาย,เพื่อรวบรวมมาเป็นเขตแดนของราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง!"จงซานที่กล่าวออกมาเสียงดัง.

"รับทราบ!"หกแม่ทัพที่รับคำสั่ง

หยิงหลานที่จ้องมองจงซานด้วยความเทิดทูน,เมื่อคืน,จงซานเรียกนางเข้าไปหา,พร้อมกับมอบ 100 ถั่วเซียนให้กับนาง.

100 นักรบระดับจักรพรรดิแท้,แม้ว่าจะไม่มีอะไรมากกว่านั้น,ทว่าก็ไม่ยากที่จะเห็นว่ากู่เหยี่ยเหยี่ยนนั้นเป็นหวงนางเสมอ.

หยิงหลานที่กำหมัดแน่น,แน่นอนว่านางจะไม่ทำให้ผิดหวัง,สงครามในครั้งนี้,จะต้องแสดงพลังอำนาจของต้าเจิ้งออกมา,สายตาของหยิงหลานที่ดูมั่นคงและมีความอ่อนโยนแฝงในนั้นด้วย.

ไม่เพียงแต่หยิงหลานเท่านั้นที่จงซานเรียกเขามาหาเป็นการส่วนตัว,หลินเซียวและอี้เหยี่ยนก็ด้วย.

หลินเซียวและอี้เหยี่ยนที่รับผิดชอบ,อยู่ด้านข้างของหยิงหลาน,จงซานได้สั่งการให้ดูแลหยิงหลานเท่าที่เป็นไปได้,คนทั้งสองที่รับคำและพยักหน้ารับ.

จงซานที่ให้ความสำคัญกับหยิงหลานยิ่งกว่าใคร,ด้วยความรักและเอ็นดู,ตั้งแต่เด็กจนโต,เมื่อนางต้องออกไปรับผิดชอบงานที่สำคัญ,เขาจะลอบส่งผู้ใต้บังคับบัญชาดูแลนางลับๆตลอดๆ.

ในอดีตนั้น,เป่าเอ๋อเคยบอกต่อทุกคนว่าหยิงหลานนั้นเป็นเหมือนชีวิตของจงซาน,ก็ไม่ได้เกินเลย,รูปร่างหน้าตาของหยิงหลานนั้นละม้ายคล้ายคลึงกับภรรยาคนแรก,กุยเอ๋อ,เป็นภรรยาที่จงซานรักมากที่สุด,ความรักที่เขาต้องการชดเชยให้,หลานสามของกุยเอ๋อที่ราวกับเป็นตัวแทนของนาง,แน่นอนว่าเขาย่อมเต็มไปด้วยความรักไม่สิ้นสุด,แม้ว่าจะไม่สามารถนำหยิงหลานแทนกุยเอ๋อได้,แต่ก็บอกได้ว่า,ตราบเท่าที่หยิงหลานต้องการสิ่งใด,จงซานก็พร้อมที่จะหามาให้นางเช่นกัน.

หยิงหลานที่นำทัพ,จงซานรู้สึกพึงพอใจไม่น้อย,ด้วยนางมีวิญญาณค่ายกลที่แข็งแกร่งที่สุด,ค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,ในการเข้าสู่สนามรบ,ด้วยการสนับสนุนจากทัพใหญ่ทั้งสอง,และยังมีทหารถั่วเซียนที่เขามอบให้,และยังมีองค์รักษ์เงาที่คอยปกป้องนางลับๆ,รอบนางเองก็ยังมีองค์รักษ์หลวงอีกมากมาย.

"ไม่น่าจะมีปัญหาใด!"จงซานที่จ้องมองไปยังทิศทางหยิงหลาน,จ้องมองอย่างเงียบๆ.

"เคลื่อนทัพ!"จงซานออกคำสั่งในทันที.

"โฮกกกกกก!"

เหล่าทหารชาญศึกที่ส่งเสียงดังสนั่น,ดังก้องไปทั่วท้องฟ้า.

ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งเคลื่อนทัพแล้ว.

จงซานที่เริ่มสงคราม,ประกาศตัวต่อทวีปศักดิ์สิทธิ์,เขาที่นำพากองกำลังจักรพรรดิต้าเจิ้ง,ชื่อของเขาจะดังกึกก้องไปทั่วหล้า,จงซานได้กลับมาแล้ว.

ทัพใหญ่ทั้งหกได้เคลื่อนทัพแล้ว.

หลินเซียว,กองกำลังสองล้าน,มุ่งตรงสู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ!

หยิงหลาน,กองกำลังสองล้าน,มุ่งตรงสู่ทิศเหนือ!

อี้เหยี่ยน,กองกำลังสองล้าน,มุ่งสู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ!

เซียนเซิงซือ,กองกำลังนักรบโครงกระดู 20 ร่างมุ่งสู่ทิศใต้!

สุ่ยอู๋เหิน,กองกำลังสองล้าน,มุ่งสู่ทิศตะวันออก!

สุ่ยจิง,กองกำลังสองล้าน,มุ่งสู่ทิศตะวันตก.

จากเมืองกวงหลิง,ทัพใหญ่ที่เคลื่อนที่ออกไปทั่วทุกสารทิศ.

แน่นอนว่านี่แค่เพียงตำแหน่งคร่าวๆ,ภายในสนามรบยังมีการเปลี่ยนปลงต่างๆที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย.

กองกำลังใหญ่ได้เข้าสู่สงครามแล้ว,นี่เป็นการเปิดตัว,ประกาศอย่างเป็นทางการในการเข้าสู่สงครามในครั้งนี้.

ก่อนหน้านี้,เพื่อยึดครองดินแดนแห่งความวุ่นวาย,อีกหนึ่งกลุ่มอิทธิพลภายนอก,แน่นอนว่าพวกเขาที่กำลังบุกลงใต้มาจากทางทิศเหนือ.

กองกำลังจากทางทิศเหนือ,ราชวงศ์จักรพรรดิต้าซุน,เผยยิ้มอย่างเย็นชา,มีกลุ่มภายนอกหาญกล้าไขว่คว้าดินแดนแห่งความวุ่นวายอย่างงั้นรึ?

ดินแดนแห่งความวุ่นวายนั้นมีราชวงศ์จักรพรรดิแปดแห่ง,สามารถบอกได้ว่าพวกเขาที่ต่อสู้อยู่ตลอดเวลาหลายต่อหลายปี,ทหารของพวกเขาแข็งแกร่งร้ายกาจอย่างแน่นอน.

ภายในดินแดนแห่งความวุ่นวายไม่ว่าจะเป็นราชวงศ์จักรพรรดิใดก็แข็งแกร่ง,ทรงพลังไร้ความหวาดกลัว,ยิ่งต่อหน้าเป็นราชวงศ์จักรพรรดิเหมือนกันด้วยแล้ว,กองกำลังของพวกเขานั้นเหนือกว่าสองหรือสามส่วนเป็นปรกติ.

ราชวงศ์จักรพรรดิภายนอกต้องการรุกรานดินแดนแห่งความวุ่นวาย? ในประวัติศาสตร์มีอยู่มากมาย,แต่ผลสุดท้ายก็แตกพ่ายหนีกลับไปในทุกครั้ง,ดังนั้นราชวงศ์จักรพรรดิต้าซุนจึงเห็นเป็นแค่เรื่องตลก,ไม่ได้จริงจังอะไรนัก,เขาที่ส่งคนออกไปลองเชิงแล้ว.

ทว่าอีกหนึ่งเรื่องตลกก็เกิดขึ้น.

จากพื้นที่ตรงกลางของดินแดนแห่งความวุ่นวาย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกยึดครองจากราชวงศ์จักรพรรดิอย่างงั้นรึ? ต้องรู้ด้วยว่าราชวงศ์จักรพรรดิทั้งแปดนั้นไม่มีใครสามารถยึดครองดินแดนตรงกลางได้,ดินแดนดังกล่าวเป็นดินแดนข้อพิพาท,ทว่าตั้งแต่เมื่อไหร่,มีราชวงศ์จักรพรรดิยึดไปเมื่อไหร่? ราวกับว่ามันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว.

เป็นข่าวที่ทำให้ราชวงศ์จักรพรรดิที่อยู่รอบๆบังเกิดความโกรธเกรี้ยวขึ้นมาในทันที,ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง,นี่คือราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้ายุแหย่ราชวงศ์จักรพรรดิทั้งแปดพร้อมๆกัน? ไม่,ยุแหย่ราชวงศ์จักรพรรดิทั้งแปดและหลายร้อยราชวงศ์กษัตริย์ด้วย?

ช่างกล้านัก! น่าขัน!

ดินแดนแห่งความวุ่นวายไม่ว่าจะเป็นใครต่างก็ต้องการแบ่งเนื้อชิ้นโตนี้?

หนึ่งต่อแปด? นอกจากนี้ยังเป็นราชวงศ์จักรพรรดิที่เข็มเข็ง? ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย,ข่าวนี้ทันทีที่ได้กระจายไปทำให้ราชวงศ์จักรพรรดิต่างๆเต็มไปด้วยความจริงจง.

เพราะว่า,ทุกราชวงศ์จักรพรรดิเวลานี้พบว่าพวกเขาต้องการขยายดินแดน,และว่าอย่างไรพวกเขาก็ต้องตรวจสอบให้แน่ใจก่อน,นี่เป็นขยายดินแดนจริงหรือไม่?

ดูเหมือนว่าราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งจะเตรียมตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว.

ดินแดนแห่งความวุ่นวาย,กำลังจะเกิดเหตุการณ์สำคัญขึ้นแล้ว.

"ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งต้องการยึดครองดินแดนจักรพรรดิทั้งแปดและราชวงศ์กษัตริย์ทั้งหมด,ดูเหมือนว่าพวกเขาจะรอคอยมานานหลายปีแล้ว,ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งนั้นต้องไม่ใช่ธรรมดาแน่,ให้คนไปรวบรวมข้อมูลของพวกเขาให้เร็วที่สุด,ทั้งข้อมูลของจักรพรรดิและจอมพลของพวกเขา!"เหล่าจักรพรรดิต่างก็สั่งการเหมือนๆกัน.


กับการปรากฏตัวอย่างคาดไม่ถึง,สงครามขยายดินแดนได้เกิดขึ้นมาแล้ว,สิ่งแรกที่ต้องทำให้พวกเขาก็คือการรวบรวมข้อมูลนั่นเอง.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น