วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 479 heaven splitting earth shattering

Immortality Chapter 479  heaven splitting earth shattering

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 479  แยกสวรรค์สะบั้นปฐพี.


Chapter 479  heaven splitting earth shattering
开天辟地
  แยกสวรรค์สะบั้นปฐพี.

เหตุการณ์ที่ใหญ่โตที่เกิดขึ้นในทวีปศักดิ์สิทธิ์,สามราชวงศ์สวรรค์ร่วมมือกำจัดแดนเทพพิสุทธิ์.

แดนเทพพิสุทธิ์,หนึ่งในสี่แดนเทวะ,เป็นหนึ่งยักษ์ใหญ่ที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดดังเช่นราชวงศ์สวรรค์,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกลบออกไปจากโลกใบนี้.


สามราชวงศ์สวรรค์,ที่เข้าล้อมกรอบแดนเทพพิสุทธิ์.

อรหันต์กุยหยวน,ที่มีพลังแข็งแกร่งที่สุดใต้สวรรค์แห่งนี้,ตอนนี้เหลือเพียงแค่ความทรงจำแล้ว.

อีกทั้งอรหันต์อีกสององค์,โถวโฝวและจินเองก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน,แม้แต่อรหันต์หยวนซีที่ซ่อนอยู่,แดนเทพพิสุทธิ์นับว่าเป็นดินแดนที่ทรงพลังอย่างแท้จริง.

พวกเขากลับถูกจัดการไปทั้งหมด,ถูกจัดการไปไม่เหลือ,สี่อรหันต์,ได้ตายลงแล้ว,ด้วยฝีมือของสามเซิ่งซ่างราชวงศ์สวรรค์.

เหล่าอรหันต์ที่ถูกกำจัดไป,แดนเทพพิสุทธิ์ที่ได้กลายเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้ไปแล้ว.

เพราะว่า,แดนเทพพิสุทธิ์ได้พบเข้ากับชะตาภัยพิบัตินั่นเอง.

จงซาน,ในเวลานี้ชื่อของจงซานได้กระฉ่อนไปทั่วหล้า,แม้ว่าพลังฝึกตนของเขานั้นจะไม่ได้สูงนัก,หากแต่ก็สามารถกลายเป็นคลื่นลูกใหญ่ที่กระจายไปทั่วทั้งโลก,ด้วยเชาว์ปัญญาที่สูงล้ำ,สามารถทำลายราชวงศ์ราชันย์สองแห่ง,มียาเซียนอมตะ,ชักจูงคนพันล้านให้มาเขียนคำอวยพร,นำหงส์อมตะกว่าหมื่นตนมาอวยพร,ทำลายญาณปิดปากของอรหันต์กยหยวน,อีกทั้งยังเป็นชะตาภัยพิบัติของแดนเทพพิสุทธิ์,กับเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้น,ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่น่าตื่นตะลึง.

ทั่วทั้งทวีปศักดิ์สิทธิ์เวลานี้,แทบทุกเมืองต่างก็กล่าวขวัญชื่อของจงซานราวกับเป็นตำนาน.

กับชื่อเสียงหลากหลายเรื่อง,ทว่ากับชะตาภัยพิบัติ,นี้น่าจะเป็นสิ่งที่น่าพรั่นพรึงที่สุด,เมื่อเรื่องนี้กระจายไปทั่วหล้า,ย่อมทำให้ไม่มีคนกล้าที่จะทำอันตรายเขา,ด้วยหวั่นเกรงความย่อยยับที่จะตามมาถึงตัวเองนั่นเอง

และอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นที่กล่าวขวัญเกี่ยวกับการกำเนิดใหม่ของราชวงศ์สวรรค์!

ราชวงศ์สวรรค์ต้าฉิน,เซิ่งซ่าง,หยิง,เมืองหลวงเมืองเซียนเหยางศักดิ์สิทธิ์,เรื่องนี้ก็ทำให้ปฐพีสะท้านสวรรค์สะเทือนทีเดียว,การจะเป็นราชวงศ์สวรรค์นั้นจะต้องเริ่มจาก,ราชวงศ์กษัตริย์,ราชวงศ์จักรพรรดิ,ราชวงศ์ราชันย์,ก่อนที่จะยกระดับเป็นราชวงศ์สวรรค์,ทว่าต้าฉินกลับปรากฏขึ้นมาทันทีทันใดอย่างไม่มีใครคาดคิด,กับการก่อกำเนิดราชวงศ์สวรรค์นี้,เป็นเรื่องที่สร้างความตะลึงงันไปทั่วหล้า,และเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของพวกเขา,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทรงพลังแค่ใหน,นี่คือหนึ่งราชวงศ์สวรรค์ที่ร่วมทำลายล้างแดนเทพพิสุทธิ์นั่นเอง.

หลังจากนั้นไม่นาน,ราชวงศ์สวรรค์ต้าฉินก็ได้ประกาศไปทั่วหล้าว่าได้ทำพันธะสัญญาณกับเผ่ามังกร,เป็นอาณาจักรอสูรคู่บารมี.

เผ่ามังกรรึ? ในทวีปศักดิ์สิทธิ์นี้นับว่าเป็นเผ่าอสูรอันดับต้นๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะยอมจำนนต่อต้าฉิน.

หลังจากที่ราชวงศ์สวรรค์ต้าหงได้ล่มสลายไปแล้ว,เผ่ามังกรก็ไม่คิดที่จะจำนนต่อราชวงศ์ราชันต์ใดๆ,ไม่คาดวัง,ดูแคลนด้วยซ้ำ,เพราะว่าเผ่ามังกรนั้นเต็มไปด้วยความอหังการ,ไม่ต้องการแบ่งปันวาสนาเผ่ามังกรกับราชวงศ์ใหน,ไม่คาดคิดเลยในเวลานี้จะยินยอมจำนนต่อราชวงศ์สวรรค์ต้าฉิน.

เห็นได้อย่างชัดเจนในทันที,ว่าราชวงศ์สวรรค์ต้าฉิน,เซิ่งซ่างหยิงนั้นแข็งแกร่งขนาดใหน.

นับจากนี้ต่อไป,แดนเทวะที่มีสี่แห่ง,ตอนนี้เหลือเพียงสามแล้ว,สามแดนเทวะ.

ดินแดนเทวะอีกแห่ง,ศาลาเทวะ,ที่ปิดตัวมาหลายพันปี,ได้ปรากฏตัวต่อออกมาอีกครั้งแล้ว.

ตำหนักศาลาเทวะ,ได้ประกาศต่อคนทั่วหล้า,ถึงเจ้าตำหนักคนใหม่.

เจ้าตำหนักคนใหม่ของแดนเทวะ,ศาลาเทวะ,"เสวียนหยวน."หลายๆคนอาจจะไม่เคยได้ยิน,มีเพียงคนที่อยู่มานานแล้วเท่านั้น,ถึงจะรู้จักเชื่อของเสวียนหยวน.

นี่คือคนที่มีระดับราชันย์แท้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกในเวลานั้น,ได้สังหารเผ่าหมีจนตายไปทั้งหมด,นี่เขาทะลวงระดับแล้วรึ? ก้าวไปถึงระดับสวรรค์แท้แล้วรึ?

นับจากนี้เป็นต้นไป,ดูเหมือนว่าภายใต้สวรรค์แห่งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงใหม่เกิดขึ้นแล้ว.

ตอนนี้ในโลกใบนี้ตัวตนอันสูงสุดคือมีราชวงศ์สวรรค์สี่แห่ง,แดนเทวะสามแห่ง.

ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,ราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี,ราชวงศ์สวรรค์ต้าสุ่ย,และราชวงศ์สวรรค์ต้าฉิน.

ส่วนแดนเทวะมีสามแห่ง,แดนเทพอมตะ,แดนเทพอเวจีและตำหนักศาลาเทวะ.

สี่ราชวงศ์สวรรค์,ที่มีพลังอำนาจที่สุดตอนนี้คือราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวนั่นเอง.

เมืองบรรพชนศักดิ์สิทธิ์ในเวลานี้,มีวาสนามากมาย,และราชวงศ์ราชันย์ที่อยู่ข้างๆณ เวลานี้,ที่เคยเข้ารุกรานเป็นระยะๆนั้น,ตอนนี้แถวชายแดนไม่มีใครกล้ากระทำอะไรโดยประมาทแล้ว.

ไม่เพียงแต่ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวที่มีพลังอำนาจสูง,แม้แต่ราชวงศ์สวรรค์ต้าฉินและราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี,ก็ไม่มีใครกล้าเข้าโจมตีด้วย,ด้วยหวั่นเกรงว่า,จะกลายเป็นเป้าหมายของราชวงศ์สวรรค์ทั้งสาม,เวลานี้ย่อมไม่มีใครกล้าลงมือแน่นอน.

ภายในเมืองบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์,กู่เฉิงตงที่นำทัพกลับมา,พร้อมชัยชนะ,ในวิหารไท่กู่,ได้ทำการประทานรางวัลแก่เหล่าข้าราชบริพาร.

"ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,กองกำลังที่แปด,เจ้าเจิ้งเป่ย,เข้าล้อมแดนเทพพิสุทธิ์,ทัพหน้า,เปิดทาง,สนับสนุนทัพใหญ่,พระราชทานบรรดาศักดิ์เป็นจงหยงโห่วชั้นหนึ่ง,รับศิลาวิญญาณระดับสูง 120,000."

"ขอบพระทัยฝ่าบาท,ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน."

"ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,กองกำลังที่ 9,เฟิงอู๋จี้,เข้าล้อมแดนเทพพิสุทธิ์,ทัพหน้า,สนับสนุนทัพใหญ่,พระราชทานบรรดาศักดิ์,ซินติงโห่ว ชั้นหนึ่ง,รับศิลาวิญญาณระดับสูง 120,000."

"ขอบพระทัยฝ่าบาท,ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน."

ราชโองการของกู่เฉิงตงที่พระราชทานรางวัลและตำแหน่ง,โดยมีขันทีประกาศราชโองการ.

"ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,อี้เติ้งกงตงฟาง,รองเสนาธิการกระทรวงพิธีการ,จงซาน,เข้าล้อมแดนเทพพิสุทธิ์,ทัพหน้า,สนับสนุนทัพใหญ่,ทำลายญาณปิดปากอรหันต์กุยหยวน,ทำลายประคำเจ็ดสีอรหันต์จินฉาน,ทำลายค่ายกลฮวงจุ้ยแดนเทพพิสุทธิ์,ชะตาภัยพิบัติของแดนเทพพิสุทธิ์,พระราชทาน,ฉลองพระองค์ศักดิ์สิทธิ์,แกนหยวนราชันย์ห้าชิ้น."

"ขอบพระทัยฝ่าบาท,ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน."

กับรางวับที่จงซานได้รับถึงกับทำให้ทุกคนตกใจเล็กน้อย,การเข้าล้อมแดนเทพพิสุทธิ์ในครั้งนี้,จงซานนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก,ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าจงซานนั้นสร้างความดีความชอบขนาดใหน,ดังนั้นจึงไม่มีใครกล้ากล่าวอะไร.

ฉลองพระองค์ศักดิ์สิทธิ์?,แกนหยวนราชันย์ห้าชิ้น?

สิ่งที่จงซานได้รับนั้น,แทบจะทำให้ทุกคนสูดหายใจหอบๆได้เลยทีเดียว.

อะไรคือฉลองพระองค์ศักดิ์สิทธิ์?สิ่งที่เป็นฉลองพระองค์ศักดิ์สิทธิ์นั้น?ก็คือฉลองพระองค์เซิ่งซ่างนั่นเอง,แม้ว่าจะไม่ได้มีพลังน่าเกรงขามอะไร,แต่ก็สามารถบ่งบอกได้ถึงสถานะ,ฉลองพระองค์ศักดิ์สิทธิ์,ตราบเท่าที่มีฉลองพระองค์ศักดิ์สิทธิ์,ด้วยสถานะแล้วจะไม่มีใครสามารถกล่าวโทษได้.

ตราบเท่าที่สวมฉลองพระองค์,ก็จะอยู่เหนือกฎหมายราชวงศ์สวรรค์,แม้แต่ไท่จื่อก็ไม่สามารถทำอะไรได้,คนที่จะลงโทษเขาได้มีเพียงกู่เฉิงตงคนเดียว,ภายในราชวงศ์สวรรค์,นับว่ามีสถานะสูงมาก,เพียงแค่ฉลองพระองค์ศักดิ์สิทธิ์,ก็เป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่แล้ว.

เซิ่งซ่างดูเหมือนว่าจะโปรดจงซานเป็นอย่างมาก.

ห้าหยวนราชันย์,แกนหยวนราชันย์นั้น,อาจจะเรียกได้ว่าเป็นวิญญาณเทวะของผู้ฝึกตนราชันย์แท้ก็ได้,นี่คือพลังงานบริสุทธิ์,ที่ได้หลอมและสกัดกลั่นมาแล้ว,เป็นหนึ่งในแก่นพลังชั้นยอด.

ทั่วหล้านี้มีผู้ฝึกตนราชันย์แท้มากมายขนาดใหนกัน? นี่เขาได้รับมาถึงห้า? แน่นอน,ทุกคนย่อมรับรู้ว่าแกนหยวนเหล่านี้,จะต้องเป็นคนของแดนเทพพิสุทธิ์,เป็นวิญญาณเทวะของปู่ซาห้าคนนั่นเอง.

ภายในใจของจงซานถึงกับสั่นไหว,ทุกคนต่างก็จ้องมองเป็นสายตาเดียวกัน,หยวนราชันย์,แม้ว่าฉลองพระองค์ศักดิ์สิทธิ์จะสำคัญ,ทว่าวิญญาณเทวะราชันย์แท้,เป็นสิ่งที่ใช้จะหามาได้ง่ายๆรึ?.

แน่นอนว่าก่อนหน้านี้กู่เฉิงตงย่อมรับรุ้ว่าจงซานสามารถหลอมวิญญาณเทวะของปู่ซาเพียวเซี่ยงได้,ดังนั้นจึงจงใจที่จะตอบแทนเขาเป็นพิเศษ.

ภายในใจของเขาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกซาบซึ้งขอบคุณ.

ภายในตำหนักตงฟาง.

จงซานเองก็ได้ตอบแทนมอบรางวัลให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาด้วยเช่นกัน,หลังจากที่มอบรางวัลเสร็จแล้ว.

"อูซ่าง,เจ้าดูแล้วความเรียบร้อยของทัพจง,อู๋เหินออกไปจัดการเรื่องราวบางอย่างกับข้า."จงซานกล่าว.

"รับทราบ!"ทุกคนที่ตอบรับในทันที.

แม้ว่าสุ่ยอู๋เหินจะสงสัย,ทว่าก็ไม่ได้กล่าวอะไรออกมา.

ทุกคนย่อมรับรู้โดยปริยาย,เมื่อเซิ่งซ่างเตรียมสละราชบัลลังก์จอมพลย่อมมีแผนการ.

นอกเหนือจากจื่อเห่า,ชิงหงและหลิวอู๋ซ่างที่ยังคงประจำอยู่ตำหนักตงฟาง,จงซานได้นำเซียนเซิงซือ,หลินเซียวและสุ่ยอู๋เหินเดินทางจากไป.

กู่เฉิงตงต้องการแยกสวรรค์สะบั้นพิภพ,ข่าวดังกล่าวนี้ได้กระจายไปทั่วหล้า,ทว่าที่จริงแล้ว,มีคนน้อยมากที่รู้จักเกี่ยวกับการแยกสวรรค์สะบั้นพิภพคืออะไร.

หลังจากออกมาจากเมืองบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์แล้ว,จงซานได้นำคนทั้งสามตรงไปยังเกาะหมาป่าสวรรค์อย่างรวดเร็ว.

"เซียนเซิงซือ,ตอนนี้พวกเราได้ออกมาจากเมืองบรรพกาลศักดิ์สิทธิ์แล้ว,เจ้ารู้สิ่งที่เรียกว่าแยกสวรรค์,สะบั้นปฐพีกันรึ?"จงซานที่กล่าวสอบถามออกมาในทันที.

หลินเซียวและสุ่ยอู๋เหินจ้องมองไปยังเซียนเซิงซือด้วยท่าทางประหลาด.

"ครับ!"เซียนเซิงซือที่ตอบรับในทันที.

"แยกสวรรค์,สะบั้นปฐพีนั้น,กล่าวถึงการไปยังโลกอีกใบ,ที่เรียกว่าสวรรค์,แน่นอนว่าโลกดังกล่าวนั้นเป็นเหมือนโลกของพวกเขา,เป็นโลกของปุถุชนอีกใบ."เซียนเซิงซือกล่าว.

"อืม,ที่นี่คือโลกของปุถุชน,หากกลายเป็นเซียนก็จะก้าวเข้าสู่สวรรค์."หลินเซียวพยักหน้า.

เซียนเซิงซือที่ส่ายหน้าไปมา.

"กล่าวถึงภพหยินอย่างงั้นรึ?"เซียนเซิงซือกล่าว.

"โลกทั้งสาม,สวรรค์,โลกมนุษย์และภพหยิน."สุ่ยอู๋เหินที่กล่าวในสิ่งที่เขารู้ออกมา.

"ไม่,นั่นกล่าวถูกเพียงแค่ส่วนเดียว."เซียนเซิงซือกล่าวออกมาทันที.

"หืม?"ทุกคนที่แสดงท่าทางประหลาดใจ.

"กล่าวให้ถูกต้องจะต้องเรียกว่า"โลกใบใหญ่.""เซียนเซิงซือกล่าว.

"โลกใบใหญ่?"

"ถูกแล้ว,โลกใบใหญ่นั้นก็แยกเป็นสองภพเช่นกัน,เป็นภพหยางและภพหยิน."เซียนเซิงซือกล่าว.

ทุกคนที่ฟังอย่างเงียบๆ.

"โลกใบใหญ่นั้นคือโลกหลัก,ในโลกใบใหญ่นั้น,มี 3000 โลกใบเล็ก.พวกเราเองก็เป็นหนึ่งในโลกใบเล็กของโลกใบใหญ่."เซียนเซิงซือที่ตอบข้อสงสัยของทุกคน.

"เจ้าจะบอกว่าใต้สวรรค์ก็คือโลกใบเล็กอย่างงั้นรึ? ที่กล่าวว่าสวรรค์นั้น,ไม่ใช่,ส่วนการกลายเป็นเซียนก็คือ,การย้ายที่อยู่ไปยังโลกใบใหญ่อย่างงั้นรึ?"หลินเซียวที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ถูกแล้ว,ที่นี่คือโลกใบเล็ก,คนที่จะกลายเป็นเซียนนั้นยากลำบากนัก,ทว่าเมื่อกลายเป็นเซียนแล้ว,โลกใบเล็กจะผลักเขาออกไป,ให้ออกไปยังโลกใบใหญ่,หรือที่เรียกว่าก้าวสู่สวรรค์ด้วยการกลายเป็นเซียนนั่นเอง."เซียนเซิงซือกล่าว.

"เช่นนั้นการที่กู่เฉิงตงต้องการแยกสวรรค์,สะบั้นปฐพีล่ะ,หมายความว่าอย่างไร?"สุ่ยอู๋เหินที่ขมวดคิ้วไปมาสอบถาม.

"การแยกสวรรค์,สะบั้นปฐพีนั้น? อาจจะเรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้,การที่เรียกว่าแยกสวรรค์สะบั้นปฐพีนั้น,คือผู้ที่มีวาสนาสูงสุดและกรรมวาสนาสูงสุด,ได้ทำลายกฏของโลกใบเล็กเปิดโลกใบนี้ออก,ให้ไปรวมกับโลกใบใหญ่."เซียนเซิงซือกล่าว.

"ทะลวงด้วยพลังอย่างงั้นรึ? นำโลกใบเล็กไปรวมโลกใบใหญ่อย่างงั้นรึ?"สุ่ยอู๋เหินที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ.

"นี่กู่เฉิงตงต้องการที่จะนำโลกทั้งใบ,ขึ้นไปด้วยกันอย่างงั้นรึ?"หลินเซียวที่ขมวดคิ้วไปมาด้วยท่าทางประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

ช่างเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก.

"ตราบเท่าที่สามารถแยกสวรรค์,สะบั้นปฐพีสำเร็จ,โลกใบเล็กทั้งใบก็จะข้ามไปยังโลกใบใหญ่ได้,จะให้กล่าวล่ะก็คือนำโลกใบนี้บินขึ้นไปด้วย,หรือนำโลกใบนี้ออกไปสู่โลกใบใหญ่นั่นเอง."เซียนเซิงซือกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

"นอกจากนี้,เมื่อสามารถแยกสวรรค์,สะบั้นปฐพีสำเร็จ,ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลจะถูกยกระดับ,ในเวลานั้นราชวงศ์สวรรค์จะได้รับการอวยพรจากสวรรค์,ให้มีวาสนาที่ยิ่งใหญ่,ตำแหน่งสวรรค์และปฐพีก็จะสูงขึ้น.,แม้ว่าพลังอาจจะยังไม่สูง,ทว่าสถานะนั้นก็จะเทียบเท่ากับอรหันต์ของโลกใบใหญ่ทีเดียว."เซียนเซิงซือกล่าว.

จงซานที่สูดหายใจลึกด้วยความตื่นเต้น,เป็นเรื่องที่ไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ,กู่เฉิงตงช่างมีจุดมุ่งหมายที่ยิ่งใหญ่นัก,ไม่ได้พึงพอใจแค่ราชวงศ์สวรรค์,ทว่าคิดที่จะพัฒนามันให้สูงขึ้นยิ่งกว่าเดิมอย่างงั้นรึ?

"แน่นอนว่าการแยกสวรรค์สะบั้นปฐพีนั้น,เป็นเรื่องยากจนถึงยากที่สุด,ไม่ใช่สิ่งที่เซิ่งซ่างราชวงศ์สวรรค์จะทำได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นเซียนทั่วไป,ก็ไม่สามารถทำได้เช่นกัน,กู่เฉิงตงต้องการแยกสวรรค์,สะบั้นปฐพีนั้น,โอกาสประสบความสำเร็จน้อยกว่า 1% "เซียนเซิงซือกล่าวพลางทอดถอนใจ.

"ข้าได้ยินเฉียนโหยวเล่าให้ฟังว่า,พลังของกู่เฉิงตงนั้นเพียงพอที่จะแบกอำนาจสวรรค์ตั้งแต่ 4000 ปีก่อนแล้ว,เขาสามารถที่จะเป็นเซียนได้ตลอดเวลา,ทว่ากับรั้งรออีก 4000 ปีให้หลัง,เพียงเพราะต้องการแยกสวรรค์นั่นเอง!"จงซานที่สูดหายใจลึก.

"สะสมพลังมา 4 พันปีอย่างงั้นรึ? ถึงแม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น,บางทีก็ยังน้อยกว่า 1 % เช่นเดิม"เซียนเซิงซือที่กล่าวออกมาด้วยความมั่นใจ.


ปล. วันนี้อัพสองตอนคับ อัพให้พรุ่งนี้ 4 ตอน.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น