วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 557 Time hour glass

Miracle Throne Chapter 557  Time hour glass  

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 557 นาฬิกาทรายแห่งกาลเวลา.


Chapter 557  Time hour glass 
นาฬิกาทรายแห่งกาลเวลา.

ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์นั้นนับว่าหากยากมากๆ.

เพราะว่าหลักๆของผู้เชี่ยวชาญที่จะก้าวไปถึงอาณาจักรสวรรค์ได้นั้นไม่ใช่ว่าจะเป็นใครก็ได้,ไม่สามารถที่จะใช้แค่เพียงทรัพยากรมากมายมหาศาลเท่านั้น,ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ยังขึ้นอยู่กับขีดจำกัดของเผ่าพันธุ์ด้วย,สำหรับเผ่าพันธุ์ระดับต่ำกับเผ่าพันธุ์ระดับสูงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง.



ยกตัวอย่าง,ปีกทมิฬ,เหล่ยนูและเปิงเจา,ทั้งหมดนั้นต่างก็มีสายโลหิตบริสิทธิ์ที่สุดของเผ่าพันธุ์ตัวเอง,ดังนั้นไม่จำเป็นต้องฝึกฝนอย่างเอาเป็นเอาตาย,การจะก้าวไปยังอาณาจักรสวรรค์ก็ไม่ใช่เรื่องยากเย็นนัก,หากเป็นมนุษย์ที่เป็นเผ่าพันธุ์ระดับต่ำแล้วล่ะก็,หากไม่มีทรัพยากรเพียงพอและการฝึกฝนอย่างเอาเป็นเอาตายแล้วล่ะก็,เขตแดนภูติแท้ก็คือขีดจำกัดแล้ว,การจะก้าวข้ามนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย.

ถึงแม้ว่าจะมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม,ถึงแม้ว่าจะมียาทิพย์เพียงพอ,ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก.

แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเช่นนี้เสมอ,ถึงแม้ว่าจะมีขีดจำกัดของเผ่าพันธุ์ก็ตาม,การจะก้าวไปถึงอาณาจักรสวรรค์ได้,จำเป็นต้องทะลวงคอขวดที่เป็นเหมือนโซ่ตรวนนี้ให้ได้,ซึ่งแน่นอนว่าขึ้นกับโชคชะตาวาสนาด้วยเช่นกัน.

อาณาจักรระดับจวั้นกว๋อขนาดใหญ่นั้นโดยปรกติจะมีผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ 1-2 คน.

ในจักรวรรดิขนาดใหญ่เองก็ถือได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับต้นๆของอาณาจักร,เพราะว่าผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ทั้งหายากและทรงพลัง,คนเหล่านี้ถึงสามารถกลายเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ได้ในแต่ละดินแดน,ราชาตงหยีที่ไม่คิดที่จะสู้กับมังกรยักษ์,ทว่าด้วยความแข็งแกร่งที่ตัวเองมีก็ยังมั่นใจตัวเองอยู่เหมือนกัน,เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะเริ่มบุกเข้าโจมตีปีกทมิฬหนีเตอหัวเกอด้วยตัวเอง!

ถึงนี่จะเป็นมังกรยักษ์เผ่าพันธุ์ใดก็ตาม.

หรือมังกรใดๆก็ควรที่จะลองดู!

ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถโจมตีได้,อย่างน้อยก็สามารถหนีได้ทุกเมื่อ,หากสู้ไม่ได้ก็หนี,ไม่มีอะไรให้ต้องคิดมากมายนัก.

ราชาตงหยีที่คิดได้เช่นนี้,ร่างกายของเขาที่ปกคลุมไปด้วยแสงสีขาว,เป็นพลังวิญญาณที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมาก,นี่คือพลังของผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ที่ทรงพลัง,อากาศรอบๆถึงกับบิดเบี้ยวเป็นระลอกคลื่น,พลังที่ยากที่จะจินตนาการได้ที่ผู้เชี่ยวชาญทั่วไปจะสามารถตามทัน!

ทำไมเหล่ยนูที่ปล่อยศรสายฟ้าที่ห่างออกมาหลายร้อยลี้ยังสามารถระเบิดเมืองอานเห่ยได้?

นั่นก็เพราะว่าเหล่ยนูเองก็คือผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ระดับ 6 นั่นเอง!

พลังสายฟ้าของเขานั้นเหนือกว่าอาณาจักรสวรรค์ทั่วไปมาก,และด้วยการใช้ฟ้าของยักษาสายฟ้า,ที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,ไม่ว่าเป้าหมายอยู่ห่างไกลเท่าไหร่พลังของมันก็ไม่ลดลงเลย.

ซึ่งนี่ก็คือพลังของผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์นั่นเอง!

พลังของผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์แต่ละคนนั้นยากที่จะสามารถเข้าใจได้!

ราชาตงหยีนั้นมีพลังอาณาจักรสวรรค์ระดับสอง,แม้ว่าจะยังไม่สมบูรณ์ดี,ทว่าหมัดของเขาเองก็สามารถที่จะพังทลายภูเขาได้ทั้งลูก,เพราะว่าไม่ได้ฝึกฝนวิชาบำเพ็ญที่ลึกซึ้งจึงทำให้มีพลังจำกัด,พลังของเขานั้นเป็นพลังความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้ออย่างเดียวเท่านั้น,บางทีด้วยกลิ่นอายที่เขามีการปล่อยหมัดเช่นนี้ออกมานับว่าเป็นเรื่องที่หน้าเหยียดหยันซะมากกว่า!

ตูมมมม!

หมัดของราชาตงหยีที่พุ่งออกไปตรงๆ.

พลังหมัดเขานั้นเป็นพลังที่เหนือล้ำเกินกว่าจะจินตนาการถึงได้,สามารถที่จะทำให้อากาศรอบๆบิดเบี้ยวด้วยแรงกดดัน,คลื่นที่สั่นสะเทือนออกมาเป็นระลอกนั้น,ทำให้ศิลาที่อยู่รอบๆระเบิดออกมาด้วยคลื่นของพลัง,ทำให้เกล็ดมังกรเกล็ดหนึ่งเป็นรอยเล็กน้อย,ทว่าร่างของราชาตงหยีที่สั่นสะท้านไม่หยุด,พร้อมกับกระเด้งลอยออกมาราวกับอุกกาบาต.

ร่างกายของปีกทมิฬที่ปกคลุมด้วยประกายแสงแห่งความมืด,พลังของปีกทมิฬที่พวยพุ่งปกคลุมไปทั่วทั้งท้องฟ้า,"อ่อนแอมาก,ก็แค่คันๆ!"

ราชาตงหยีที่หล่นลงไปบนพื้นลึกลงไปหลายสิบเมตร,ก่อนที่จะพยุงร่างกายขึ้นมาด้วยท่าทางทุลักทุเล,ยากที่จะยอมรับความจริง,หมัดของเขาที่ราวกับว่ากำลังจะแตกออกเป็นเสี่ยง,ซ้ำยังถูกเกล็ดมังกรกระแทกให้เขาลอยกระเด็นออกมา!

แม้ว่าจะรู้ดีว่ามังกรนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่ง,ทว่าคาดไม่ถึงเลยว่าจะแตกต่างกันมากมายขนาดนี้!

แสงสีขาวที่หมุนวนร่างกายของเขา.

ราชาตงหยีที่กระโดดขึ้นไปบนอากาศพริบตาเดียวก็ออกห่างไปหลายร้อยเมตรแล้ว.

หนีเหรอ? คิดหนี!

เสียงคำรามของปีกทมิฬที่ดังก้องกังวานไปทั่วท้องฟ้า,ร่างกายขนาด 50 เมตรที่พุ่งเป็นเงาไล่ตาม,แม้ว่าร่างกายจะใหญ่โตทว่าความเร็วกลับมากมายมหาศาล,เหนือล้ำยิ่งกว่าราชาตงหยีซะอีก.

ไร้ซึ่งเสียง.

ไร้ซึ่งคลื่นพลัง.

ไร้ซึ่งประกายแสง.

ร่างกายของราชาตงหยีที่สูญเสียการควบคุมถูกกระแทกด้วยพลังที่มองไม่เห็นหล่นลงไปบนพื้น,เกิดเป็นแผ่นดินแยกออกมา,ประกายแสงคุ้มกายสีขาวของราชาตงหยีที่หายไปอย่างรวดเร็ว,เสียงของกระดูกที่แตกหักทั่วร่างกาย,ราวกับว่ามันบิดเบี้ยวไปทั่วร่างแล้ว,เวลานี้กำลังกระเสือกกระสนขึ้นมาบนหลุม.

ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ที่ไม่มีแม้แต่พลังต้านทาน!

ไม่จำเป็นต้องสงสัยสัยเลยว่าปีกทมิฬหนี่เตอหัวเกอนั้นทรงพลังเหนือกว่ามากมายขนาดใหน,แม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,ด้วยความแข็งแกร่งของปีกทมิฬไม่อยู่ในสายตาของเขาเลย.

ปีกทมิฬที่รวมพลังเตรียมที่จะบดขยี้ชายคนดังกล่าวให้ราบคาบ.

"อภัยด้วย,โปรดอภัยด้วย,อย่าสังหารข้าเลย!"

พรึบๆเสียงคุกเขาของราชาตงหยีที่โขกหัวกับพื้นขอความเมตตา.

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ทุกคนถึงกับตื่นตะลึงไปตามๆกัน,ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ที่ในทวีปหายากมากๆ,ไม่ต้องบอกเลยว่าพวกเขาเป็นตัวตนที่อหังการ,ชายคนนี้ไม่มีศักดิ์ศรีเอาซะเลย,ถึงกับก้มกราบขอความเมตตา.

ฉู่เทียนที่เห็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้กล่าวออกไปว่า,"ปีกทมิฬท่านยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก,เขาไม่มีแม้แต่แรงที่จะต่อต้าน,ไว้ชีวิตเขาก่อน."

ปีกทมิฒที่ย่อขนาดลงเรื่อยๆตอนนี้กลายเป็นมังกรที่มีความสูงสามเมตร,การพิชิตดินแดนหนี่เกินนี่ช่างง่ายจนเกินไป,ไม่มีอะไรท้าทายเลยแม้แต่น้อย!

ฉู่เทียนที่ออกคำสั่ง,"เม่ยจี,เจ้าจับกุมตัวชายคนนี้ไว้ก่อน,แล้วข้าจะสอบสวนมันเป็นการส่วนตัว."

เม่ยจีที่ยกมือขึ้นคารวะที่ด้านหน้าอย่างเร่งรีบ"เจ้าค่ะ!"

ต่อหน้าสถานการณ์เช่นนี้,เม่ยจีที่ตัวสั่น จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว,ยังคงเหลือความตื่นตะลึงฝังแน่นอยู่อย่างช่วยไม่ได้,ฉู่เทียนที่สามารถหาอสุรกายเช่นนี้มาได้เลยอย่างงั้นรึ? บางทีในเวลานี้ทั่วทั้งดินแดนหนี่เกอ,คงจะไม่มีใครที่ไม่ตื่นตะลึง,นางที่เต็มใจรับฟังคำสั่งของฉู่เทียนแต่โดยดี,ความร้ายกาจของมนุษย์ผู้นี้เกินกว่าที่นางจะประเมินได้.

ราชาตงหยีเวลานี้ไม่เหลือแม้แต่แรงจะต่อต้านแล้ว.

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังเมืองอานเห่ยพร้อมกับขมวดคิ้วแน่น,"เมืองที่กลายสภาพเช่นนี้,คงจะต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูสักหน่อย."

"ปัญหาดังกล่าวนี้,ข้าจะเป็นคนจัดการให้เอง."

ราชาเอลฟ์หลานซือโหลวเตอที่ไม่พูดไม่จา,ในเวลานั้นก็เดินออกมา,ฉู่เทียนไม่รุ้เลยว่าราชาเอลฟ์นั้นจะใช้วิธีใด.

ราชาเอลฟ์ที่ชูคทาแห่งพงไพร,แขนทั้งสองข้างที่ชูขึ้นช้าๆ,พลังที่มองไม่เห็นกระจายตัวไปรอบๆอย่างรวดเร็วราวกับสายน้ำที่เชี่ยวกราก,พลังของราชาเอลฟ์ที่ปกคลุมไปทั่วดินแดน.

อาณาจักรสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์!

ปีกทมิฬ,เหล่ยนูและเปิงเจาที่จ้องมองตาเขม็ง,เพราะว่าหลานซือโหลวเตอนั้นเป็นผู้ปกครองป่านิรันดร์ไม่ถึงร้อยปีด้วยซ้ำ,พวกเขาไม่เคยต่อสู้ด้วย,ดังนั้นความแข็งแกร่งของหลานซือโหลวเตอนั้น,ถึงแม้จะเป็นปีกทมิฬก็ไม่รู้แน่ชัด,อย่างไรก็ตามตอนนี้ได้เห็นชัดเจนแล้วว่า,พลังฝึกตนของหลานซือโหลวเตอนำหน้าผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสาม,คาดว่าน่าจะมีระดับอาณาจักรสวรรค์ระดับ 7 ,ควรค่าแล้วที่เป็นราชาของเหล่าเอลฟ์ที่โดดเด่น.

คลืนนนนน!

หลานซือโหลวเตอที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณของตัวเองออกมา.

เป็นภูติวิญญาณที่แปลกประหลาดอย่างที่สุด,ราวกับนาฬิกาทรายที่ส่องประกายแสงระยิบระยับ,สามารถมองเห็นทรายที่กำลังไหลลงมาช้าๆ,ซึ่งเต็มไปด้วยอาคมที่ลึกล้ำบริสุทธิมากมายบรรจุอยู่,ราวกับว่าได้บรรจุกฎเกณฑ์ของสรรรพสิ่งเอาไว้,มีเม็ดทรายสีเงินที่ส่องประกายรุ่งโรจน์ส่องแสงไปทุกที่,ราวกับว่ามีพลังที่ยิ่งใหญ่อยู่ในนั้น,ทรายสีเงินที่อยุ่บนขวดด้านบน.

ทรายสีเงินที่ค่อยๆไหลลงมาด้านล่าง.

พลังที่แปลกประหลาดกำลังปกคลุมไปทั่วดินแดน,เปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่,ซึ่งเกิดจากเพลิงมังกรทมิฬที่ค่อยๆหายไปอย่างรวดเร็ว,สิ่งก่อสร้างก่อนนี้ที่กลายเป็นรูโหว่ด้วยลูกศรสายฟ้าตอนนี้กำลังฟื้นฟูกลับมาสภาพเดิม.

ทุกสิ่งทุกอย่างที่พลังทลายเมื่อไม่นานมานี้กำลังไหลย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นอย่างน่าอัศจรรย์ใจ.

แม้แต่สิ่งมีชีวิตที่ถูกสังหารไป,สิ่งก่อสร้างทุกอย่างที่พังทลาย,กำลังไหลกลับคืนสู่จุดเริ่มต้น.

ผ่านไปราวๆห้านาที,ทั่วทั้งเมืองอานเห่ยได้กลับคืนสู่สภาพเดิม,กลับสู่สภาพก่อนที่พวกเขาจะได้เริ่มโจมตีนั่นเอง.

เม่ยจีที่กำลังจับกุมราชาตงหยีอยู่นั้น,เมื่อเห็นพลังที่น่าอัศจรรย์,อีกครั้งและก็อีกครั้งความรู้สึกอื้ออึงนิ่งงันไม่อยากเชื่อกับความมหัศจรรย์เช่นนี้เกิดอีกแล้ว,"นี่มัน..."

ฉู่เทียนที่สีคางไปมาแสดงท่าทางสนใจอย่างยิ่ง"เวลา,ภูติวิญญาณกาลเวลา,องค์เหนือหัวราชาเอลฟ์ช่างเป็นคนที่คมในฝักจริงๆ!"

หลานซือโหลวเตอที่ไม่ได้แสดงพลังที่แท้จริงออกมานั้น,เพราะว่าเพียงแค่คทาแห่งพงไพรที่เขาถือยู่นั้น,ก็ยอดเยี่ยมเพียงพอที่จะสู้กับผู้เชี่ยวชาญที่ทรงพลังแล้ว,ตอนนี้เมื่อเห็นความแข็งแกร่งของราชาเอลฟ์แล้ว,ทุกๆคนถึงกับขวัญผวาทีเดียว,เพราะไม่คิดเลยว่าราชาเอลฟ์จะมีภูติวิญญาณกาลอากาศที่หายากขนาดนี้เลยรึ?

นาฬิกาทรายแห่งกาลเวลา.

นี่คือภูติวิญญาณของราชาเอลฟ์.

หลานซือโหลวเตอสามารถที่จะย้อนเวลาได้,ดังนั้นไม่ว่าการต่อสู้นั้นสิ่งก่อสร้างหรือสิ่งมีชีวิตจะล้มตายไปกับการต่อสู้,ก็สามารถที่จะฟื้นฟูกลับมาได้,พลังของกาลเวลานั้น,นับว่าเป็นพลังที่ลึกลับที่สุดและทรงพลังที่สุดอีกด้วย,หลานซือโหลวเตอไม่เพียงมีพลังแห่งกาลเวลา,ทว่าเขายังสามารถทำให้เวลาไหลย้อนกลับได้ด้วย,เป็นพลังกาลอากาศที่แข็งแกร่งจริงๆ.

ใบหน้าของปีกทมิฬ,เหล่ยนูและเปิงเจาถึงกับเปลี่ยนเป็นซับซ้อน.

หลานซือโหลวเตอไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง!

แม้ว่าเผ่าเอลฟ์นั้นจะไม่ใช่เผ่าที่ชื่นชอบการต่อสู้,ทว่าพลังฝึกตนก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าพวกเขาเลย,แน่นอนว่าไม่ต้องเอ่ยถึง ที่อยู่ในมือของราชาเอลฟ์เลย,ทั้งคทาแห่งพงไพร,และยังควบคุมเวลาได้อีก,ความแข็งแกร่งของราชาเอลฟ์เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเหนือกว่าผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสาม.

โชคดีแล้วที่ไม่เปิดศึกสร้างความขัดแย้งก่อสงครามขึ้น!

เมืองอานเห่ยที่ถูกทำลายไปกลับถูกฟื้นฟูให้กับมาดังเดิมอย่างรวดเร็ว,ความแข็งแกร่งของผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสี่ของป่าแห่งความวุ่นวาย,ไม่เพียงแต่ยึดเมืองอานเห่ยได้เท่านั้น,ตอนนี้เมืองอานเห่ย,เมืองเหยี่ยนโม่,เมืองหยินหยิง,เมืองยักษาทมิฬ,เมืองอสูรวิญญาณทมิฬ,ตอนนี้ทั้งเฉิงจู่และฟูเฉิงจู่ของพวกเขาถูกจัดการไปทั้งหมด,กองกำลังและประชากรของพวกเขาจึงเต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย.

ทำให้เมืองทั้งห้าในเวลานี้ถูกยึดมาอย่างง่ายดาย.

เขตแดนดินแดนด้านตะวันออกของดินแดนหนี่เกินตอนนี้,ครึ่งหนึ่งในอยู่ในมือของพวกเขาแล้ว.

ฉู่เทียนที่จัดการเมืองอานเห่ย,ก่อนที่จะพาผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสี่,ตลอดจนเม่ยจีและคนอื่นๆมายังห้องโถงใหญ่,ราชาตงหยีตอนนี้ถูกจับมัด,พร้อมกับได้รับบาดเจ็บสาหัส,ทว่าเขาเองก็ไม่ใช่เผ่าพันธ์ทั่วไป,มีร่างกายที่เหนียวแน่น,ทำให้ตอนนี้ถึงบาดเจ็บหนักก็ไม่ตาย.

"อภัยด้วย,ยกโทษให้ข้าด้วย,ไม่ว่าสิ่งใดข้าก็จะทำ,อย่าสังหารข้า,อย่าสังหารข้าเลย!"

ราชาตงหยีที่คุกเขาอยู่กับพื้นพร้อมกับก้มกราบครั้งแล้วครั้งเล่า,ทำให้ปีกทมิฬและคนอื่นๆรู้สึกสมเพชเป็นอย่างมาก,ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ที่เต็มไปด้วยเกียรติ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะใจเสาะขนาดนี้,ทำให้พวกเขารู้สึกเหยียดหยันไปด้วย.


ฉู่เทียนที่กล่าวออกไปอย่างไม่เร่งรีบ,"นั่นก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของเจ้า."




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น