วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 550 Returns to Miracle City

Miracle Throne Chapter 550 Returns to Miracle City

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 550  กลับเมืองฉีจี.

Chapter 550  Returns to Miracle City 
 กลับเมืองฉีจี.
พิภพโลกันตร์นั้นเป็นดินแดนที่เหลือเชื่อมาก.

ในชีวิตก่อนหน้าของเขาได้เดินทางไปยังมิติอื่นๆหลายแห่ง,จักรวรรดิหลายแห่งและหอการค้าขนาดใหญ่ได้เดินทางไปทำการค้ายังมิติอื่น,ฉู่เทียนที่เคยเดินทางไปยังพิภพโลกันตร์หลายครั้งเช่นกัน,ทว่าภายในทวีปป่าแห่งความวุ่นวายนั้นเส้นทางประตูสู่พิภพโลกันตร์เป็นสถานที่สำคัญที่สุด.



ในเวลานั้น,ดินแดนหนี่เกินนับว่าเป็นเขตพื้นที่พิเศษของทวีปเลยก็ว่าได้.

ไม่เพียงแต่จักรวรรดิหรือกลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่,เส้นทางไปยังพิภพโลกันตร์นั้นมีขนาดใหญ่มาก,เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่เทียบเท่ากับอาณาจักรหนึ่งได้เลย,ดังนั้นเขตพื้นที่พิเศษหนี่เกินนั้นเป็นดินแดนมีประชากรมากมายและคึกคักเป็นอย่างมาก,ซึ่งแตกต่างจากอาณาจักรหนี่เกินเวลานี้ราวกับสวรรค์กับนรกเลย.

จากตำราประวัติศาสตร์นั้น.

ทวีปแห่งนี้ครั้งหนึ่งเคยเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ขึ้น,ซึ่งเป็นยุคสมัยก่อนที่จะมีการปฏิวัติเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์,เหล่าปิศาจมากมายและสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จักได้ปรากฏตัวออมา,เกิดเป็นมลพิษจากดินแดนพิภพโลกันตร์กระจายไปทั่วทั้งดินแดน,ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยกลายเป็นพื้นที่ของเหล่าอสูรที่ดุร้าย,ซึ่งนั่นนับเป็นภัยพิบัติที่หนักหนาสำหรับมนุษย์ชาติ,เหล่าเผ่าพันธ์ที่มีปัญญา,ในร้อยปีนั้นเหลือจำนวนเพียงแค่ 3 ในสิบเท่านั้น,หลังจากนั้น 1,000-2,000 ปีก็ค่อยๆฟื้นฟูกลับมา.

ด้วยภัยพิบัติดังกล่าวนั้นเป็นผลมาจากผนึกของดินแดนหนี่เกินถูกทำลายนั่นเอง,ส่งผลให้เหล่าปิศาจที่มีอายุหลายพันปีมีความแข็งแกร่งเดินทางออกมาได้,อย่างไรก็ตามเพราะว่าภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในครั้งนั้น,ก็ได้ทำให้ทุกคนสามารถค้นพบเส้นทางที่เชื่อมต่อไปยังพิภพโลกันตร์ด้วย,ซึ่งทำให้พื้นที่แห่งนี้เป็นทวีปแห่งใหม่ที่มีขนาดใหญ่และเจริญรุ่งเรื่องเป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนที่ค้นพบสถานที่แห่งนี้เร็วกว่ากำหนด 10,000 ปี.

ใต้ดินแดนใต้พิภพของป่าแห่งความวุ่นวาย,ดินแดนหนี่เกิน,นี่คืออีกหนึ่งเส้นทางจากยุคโบราณที่ผนึกเส้นทางไปยังดินแดนพิภพโลกันตร์,สถานที่แห่งนี้ไม่เพียงมีเส้นทางเพื่อเชื่อมต่อกับพิภพโลกันตร์เท่านั้น,ยังพบขุมทรัพย์สมบัติวิเศษขนาดมหึมาที่ถูกทิ้งไว้ในซากปรักหักพังตั้งแต่ยุคบรรพกาลอีกด้วย!

ยิ่งเสี่ยงภัยมากเท่าไหร่ผลตอบแทนก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น.

ฉู่เทียนที่ยังไม่คิดที่จะสำรวจช่องทางไปยังพิภพโลกันตร์ก่อนกำหนดซึ่งจะนำมาซึ่งภัยพิบัติก็เป็นได้,ต้องไม่ลืมว่าด้วยเทคโนโลยีของทวีปในเวลานี้นับว่าต่ำมาก,การที่จะพัฒนาดินแดนพิภพโลกันนั้นเป็นไปไม่ได้ด้วยเช่นกัน,นอกจากนี้หากเร่งรีบเดินทางไปยังพิภพโลกันตร์แล้วล่ะก็,อาจะทำให้เหล่าปิศาจมากมายหันมาสนใจ,และอาจจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นรุกรานทวีปแห่งนี้ก็เป็นได้,ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นล่ะก็จะทำให้ทวีปแห่งนี้ประสบกับหายนะครั้งยิ่งใหญ่!

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กเลย หากว่าประตูปิศาจแห่งนี้ถูกเปิดออก,อาจจะทำให้ดินแดนแห่งนี้ล่มสลาย,ดังนั้นการจะเปิดประตูสู่พิภพโลกันตร์นั้น,ฉู่เทียนจำเป็นต้องคิดใคร่ครวญและวางแผนให้ดีกว่านี้.

เพราะว่าถ้ำมรณะนั้นมีพลังงานหลายพันปีถูกเก็บกักเอาไว้อยู่,แม้ว่าเขาจะรู้ดีว่าข้างล่างนั้นมีสมบัติวิเศษซ่อนอยู่,ทว่าด้วยทักษะความสามารถของฉู่เทียนในเวลานี้,แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำการสำรวจพื้นที่ดังกล่าว.

"ถ้ำมรณะแห่งนี้นั้นมีกลิ่นอายของปิศาจจากพิภพโลกันตร์ที่แข็งแกร่งมาก,ตอนนี้มันกำลังกระจายไปทั่วดินแดนประตูปิศาจ,อีกไม่กี่วันหลังจากนี้,พื้นที่แห่งนี้จะต้องถูกกำจัดไปจนหมด,พวกเราจะต้องรีบออกจากที่แห่งนี้เร็วที่สุด."

เพราะว่าการปะทุของพลังก่อนหน้านี้ของถ้ำมรณะ,ทำให้ม่านพลังป้องกันของประตูปิศาจอ่อนแอลง,ไม่จำเป็นต้องออกไปยังทิศทางทางเข้าแล้ว,ด้วยการใช้เพลิงอเวจีของฉู่เทียนเผาไหม้,บอกกับการสนับสนุนจากจิ้งจอกน้อยในการดูดซับพลังงาน,พวกเขาสามารถที่จะหนีออกไปได้ทุกตำแหน่ง.

การสำรวจในพื้นที่แห่งนี้มันได้จบลงแล้ว.

เพราะว่าเซียนเหยาระดับสูงนั้นไม่สามารถหาได้แล้ว,ฉู่เทียนเองก็ไม่คิดที่จะหาอีกแล้ว,ม่านพลังป้องกันของประตูปิศาจที่อ่อนแอลงในตอนนี้,นี่คือโอกาสในการหลบหนีแล้ว,หากว่ารอเวลาแล้วล่ะก็,ม่านพลังจะต้องกลับคืนสู่สภาพเดิมแน่นอน,เมื่อถึงตอนนั้นแม้ว่าจะพบกับเซียนเหยาระดับสูงก็จะไร้ซึ่งความหมาย.

ฉู่เทียนและพวกเม่ยจีที่เดินทางออกมาจากประตูปิศาจก่อนที่จะพบเข้ากับเหล่าผู้ลี้ภัยที่หนีออกมาจากเมืองอานเห่ย,ซึ่งมีจำนวนราวๆ 4,000-5,000 ตน,เม่ยจีได้ทำการสอบถามข้อมูลซึ่งได้รู้ว่าเฉิงจู่นั้นถูกสังหารแล้ว,เมืองอานเห่ยมีผู้บาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก,ประชาชนส่วนมากเลือกที่จะยอมแพ้.

เมืองอานเห่ยนั้นไม่สามารถที่จะกลับไปได้แล้ว.

เม่ยจีที่นำคนที่หนีออกมาได้,เพื่อหาพื้นที่ซ่อนตัว.

ฉู่เทียนทีกล่าวแนะนำ,"ที่ค่ายเป่าจวินของข้านั้นคิดว่าน่าจะเหมาะจะเป็นที่ซ่อนชั่วคราวได้."

"คงไม่เหมาะ,ค่ายเป่าจวินนั้นอยู่ห่างจากเมืองอ่านเห่ยไม่ไกลนัก,หากว่าพวกเราใช้ค่ายเป่าจวินจะไม่กลายเป็นที่จับตามอง,และจะไม่กลายเป็นว่าพวกเรากำลังเดินเข้าไปติดกับดักหรอกรึ?"

ฉู่เทียนก็คิดว่าสมเหตุสมผลเหมือนกันทว่ามันเป็นสถานที่ชั่วคราวเท่านั้น,ที่จริงแผนการหลักๆของเขาคือการสร้างหอคอยนำส่งเท่านั้น,ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่สุดของแผนการณ์,เช่นนั้นฉู่เทียนจึงคิดที่จะสร้างหอคอยนำส่งขึ้นที่เหมืองศิลามิติ,พร้อมกับสั่งการให้เม่ยจีไปรวมรวมคนและรอเขาที่เมืองเปาจวิน,ส่วนฉู่เทียนนั้นเดินทางไปยังช่องมิติที่แตกร้าว,ก่อนที่จะใช้ศิลามิติที่มี สร้างหอคอยนำส่งขึ้นมา,ไม่กี่วันหลังจากนั้นก็สร้างหอคอยนำส่งขึ้นมาได้.

หอคอยนำส่งที่ตั้งตระหง่านอยู่ที่ใจกลางของเหมืองมิติ.

ฉู่เทียนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น,ท้ายที่สุดเขาก็สามารถสร้างหอคอยนำส่งเสร็จสิ้นซะที,เขาที่เดินทางมาครึ่งเดือนเต็ม,ไม่รู้เลยว่าสถานะการเมืองฉีจีเวลานี้เป็นอย่างไรบ้าง,ฉู่เทียนที่กล่าวต่อเม่ยจี,พร้อมกับแจ้งกับนางว่าจะกลับไปยังเมืองฉจีจีเพื่อไปนำกองกำลังเสริมเพื่อยึดเมืองอานเห่ยคืน,ซึ่งมีหลากหลายเรื่องที่เม่ยจีไม่สามารถเข้าใจได้เลย.ฉู่เทียนที่เปิดใช้งานหอคอยนำส่งก่อนที่จะกลับมายังเมืองฉีจี.

ประกายแสงส่องสว่างวับวาว!

พลังเคลื่อนย้ายที่นำฉู่เทียนกลับมายังตำแหน่งหอคอยนำส่งเมืองฉีจี,อากาศจากธรรมชาติที่บริสุทธิที่พัดผ่านเป็นที่ชื่นใจยิ่งนัก,ดินแดนโลกใต้พิภพนั้นอากาศเต็มไปด้วยกลิ่นกัมมะถันไม่สามารถเอาอากาศบนพื้นมาเทียบกันได้.

ผู้จัดการเมืองหลิง,กับเสียงที่ไร้ความรู้สึกดังผ่านเข้ามาทันที,"คารวะเฉิงจู่ต้าเหริน,ฟูเฉิงจู่สั่งการไว้,ตราบเท่าที่เห็นท่านกลับมา,ให้แจ้งข่าวกับนางในทันที,ต้องการให้แจ้งข่าวกับฟูเฉิงจู่เลยหรือไม่?"

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังพื้นที่รอบๆ.

ก่อนหน้านี้หอคอยนำส่งถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่เปิดโล่ง,ตอนนี้มีสิ่งก่อสร้างที่รุ่งโรจน์มากมาย,เพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีสิ่งก่อสร้างต่างๆมากมายอยู่เต็มไปหมด,นับว่าประสิทธิภาพในการพัฒนานั้นเกินกว่าจะจินตนาการถึงได้.

เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่เห็นฉู่เทียนกลับมาซะที,นางที่รู้สึกรุ่มเร้าเป็นกังวลเป็นอย่างมาก,ดังนั้นจึงได้สั่งการหลิงไว้,ตราบเท่าที่ได้ข่าวของฉู่เทียน,ให้รายงานนางทันที.

หลิงนั้นนับว่าเป็นปัญญาภูติที่มีความสามารถมากที่สุด.

ระดับการจัดการของฉู่เทียนนั้นสูงกว่าของเมิ่งชิงอู๋,ดังนั้นคำสั่งของเมิงชิงอู๋ที่เกี่ยวข้องกับฉู่เทียนก่อนหน้านี้นั้นจึงต้องได้รับการยอมรับจากฉู่เทียนก่อนนั่นเอง.

"เจ้าบอกกับนาง,ข้าจะไปพบกับนางในทันที."

"รับทราบ,เฉิงจู่ต้าเหริน!"

เสียงของหลิงที่หายไปในทันที.

เรื่องที่ฉู่เทียนกังวลก็ไม่ได้เกิดขึ้น,ครึ่งเดือนมานี้เมืองฉีจีอยู่ในความสงบ,เมื่อฉู่เทียนออกมาจากพื้นที่หอคอยนำส่ง,ก็ต้องทำให้เขาต้องตื่นตะลึงไปเลยทีเดียว.

เมืองฉีจีที่เปลี่ยนไปครั้งใหญ่มากกว่าเมื่อหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ซะอีก!

หลายหลายโครงการที่ได้วางไว้ก้าวหน้าไปมาก,ประชากรเพิ่มขึ้นมามากมายอย่างชัดเจน,และสิ่งที่ทำให้ฉู่เทียนประหลาดใจมากที่สุดก็คือระดับของระบบขนส่ง,ยานพาหนะขนส่งทางอากาศที่มีมากมาย,มีเรือเหาะรุ่นใหม่มากมายบินเต็มท้องฟ้าเมืองฉีจี.

เรือเหาะที่มีรูปร่างหยาบๆก่อนหน้านี้เริ่มมีรูปร่างที่ดีขึ้น,ซ้ำโครงสร้างของพวกมันพัฒนาไปมากกว่าเดิมมาก,โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้มีการใส่เครื่องจักรรูปแบบต่างๆเข้าไปด้วย,ทำให้มันมีการใส่เครื่องยนต์เข้าไป,ควบคุมด้วยเพลิงสีน้ำเงินทำให้มีกำลังในการบินสูง,การเคลื่อนไหวของมันไม่ได้ช้าเหมือนกับเรือเหาะก่อนหน้านี้อีกต่อไป.

นอกเหนือจากเรือเหาะแล้ว,ในเวลานี้,ยังปรากฏพาหนะขนส่งที่ไม่เคยเห็นปรากฏขึ้นมาอีกด้วย.

"ฉู่เทียน,ฉู่เทียน!"

ฉู่เทียนที่ได้ยินเสียงที่สดใสเจื้อยแจ้วมาแต่ไกล,เป็นเมิงหยิงหยิงนั่นเองนางที่ขี่ยานพาหะนะที่แปลกประหลาดพุ่งตรงมายังฉู่เทียนด้วยความเร็ว,สิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนี้มีปีกเป็นโลหะ,และยังลอยอยู่บนอากาศด้วยค่ายกลพลังเวทย์,มีเครื่องยนต์ที่พ่นเพลิงสีนำเงินออกมา,เป็นพาหะนะที่มีความสามารถในการบินได้อย่างยอดเยี่ยม.

เมิ่งหยิงที่ขับยานบินตรงมาหาเขา,ท่าทางน่ารักน่าชัง,เส้นผมที่ถักเปียถูกลมโกรกร่ายรำไปบนท้องฟ้า,รูปร่างที่ดูโค้งเว้าได้สัดสวน,พร้อมกับนำยานบินมาอยู่ด้านหน้าของฉู่เทียน,หน้าผากที่เปิดออกมาจากการถักเปียส่องประกาย,นางที่กระโดดลงมาจากยานเหาะ,มือสองข้างที่เท้าสะเอว,"เจ้ารู้อะไรบ้างใหม?ข้าได้ยินมาจากท่านพี่ว่าเจ้าเดินทางไปยังดินแดนใต้พิภพ,ที่นั่นมีอะไรน่าสนใจอย่างงั้นรึ? ข้าคิดว่าเจ้าจะไม่กลับมาแล้ว,เจ้าจะต้องเล่าเรื่องทุกอย่างให้ข้าได้ฟังในวันนี้เลย!"

ฉู่เทียนที่กล่าวตัดบท,ทันใดนั้นก็เปลี่ยนหัวข้อทันที,"หยิงหยิง,สิ่งประดิษฐ์นี้,ดูน่าสนใจจริงๆ!"

"ชิ,นั่นมันแน่อยู่แล้ว,ยานเหาะนี้นะนับเป็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่เป็นสุดยอดพาหนะเลย,ทว่ามันอยุ่ในช่วงทดลองเท่านั้น,ยังไม่สมบูรณ์,ดังนั้นจึงไม่สามารถผลิตออกมาเป็นจำนวนมากได้."เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกมาด้วยความภาคภูมิ,"อย่าได้ดูถูกยานเหาะของข้าเชียวนะ,นี่เกิดจากการรวมแรงกันของแผนกต่างๆเป็นจำนวนมาก,แผนกค่ายกลพลังเวทย์,ซึ่งได้ผสมกับเครื่องจักรกลของเมืองจันทราเงิน,ของเผ่าเอลฟ์,ซึ่งพวกเราลงทุนกันไปไม่น้อย,จนได้เครื่องยนต์พลังเวทย์นี้มา,นี่เป็นเครื่องยนต์รุ่นแรกที่หอการค้าปาฏิหาริย์วิจัยขึ้น,ซึ่งได้ใช้กับเรือเหาะรุ่นไหม่ไปแล้ว."

เครื่องยนต์พลังเวทย์ซึ่งสามารถนำมาสร้างสิ่งประดิษฐ์อีกหลายอย่างของหอการค้าปาฏิหาริย์.

พลังงานจากเครื่องยนต์พลังเวทย์เป็นตัวขับเคลื่อน,ทำให้เครื่องจักรกลต่างๆทำงานโดยอัตโนมัติ,แน่นอนว่ามันต้องใช้เชื้อเพลิงแบตเตอรี่พลังเวทย์แบบใหม่,เมื่อแบตเตอรี่พลังเวทย์ถูกใช้จนหมดก็สามารถเปลี่ยนอันใหม่เข้าไปแทนที่,นับว่าเป็นเรื่องสะดวกไม่น้อยเลย.

"ข้าจะคิดบัญชีเจ้าทีหลังก็แล้วกัน."เมิ่งหยิงหยิงที่กระโดดขึ้นไปบนยานเหาะ,"เร็วเข้า,ข้าจะพาเจ้าไปหาท่านพี่!"

ยานเหาะของเมิ่งหยิงหยิงนั้นสามารถที่จะบรรทุกคนได้ 2-3 คน.

ฉู่เทียนที่ขึ้นไปนั่ง,ก่อนที่เมิ่งหยิงหยิงจะบังคับยานเหาะออกไป,เสียงดังสนั่นพุ่งออกไปราวกับลูกธนู,ความเร็วที่คนธรรมดาไม่สามารถที่จะทนได้,ทว่าด้วยคนทั้งสองมีพลังฝึกตนที่ไม่ธรรมดาจึงไม่ได้รับผลอะไร,ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำนักเมฆาจะต้องทำการแก้ไข,ตั้งแต่เริ่มสร้างแล้วพลังงานเครื่องยนต์ของพวกเขานั้นสามารถที่จะเร่งความเร็วได้เทียบเท่าความเร็วเสียงเลย ซึ่งจะถูกพัฒนาไปใช้ให้กับกองกำลังป้องกันตัวเองด้วย.

เครื่องยนต์พลังเวทย์นี้ไม่เพียงใช้กับเรือเหาะเท่านั้นยังใช้กับยานเหาะนี้ด้วย,ทว่าด้วยการสร้างโรงงานผลิตเครื่องยนต์ดังกล่าวนี้,ไม่เพียงแต่สร้างขึ้นสำหรับการขนส่งเท่านั้น,ทว่ายังสามารถนำมาใช้ในการเพิ่มความเร็วของจรวดนำวิถีและอาวุธอื่นๆอีกด้วย.

เมิ่งหยิงหยิงที่เล่าให้ฟังว่าเผ่าเอลฟ์นั้นได้ทำการสร้างหอการค้าขึ้นมาเป็นจำนวนมาก.

ตอนนี้ถูกเรียกว่า,"ระบบหอการค้าป่านิรันดร์แห่งเอลฟ์."นับว่าเป็นหอการค้าที่มีชื่อเสียงมาก,หอการค้าของพวกเขามีพนักงานมีฝีมือมากกว่า 300 คน,และทำการศึกษาเครื่องแปรภาษากับสำนักเมฆาซึ่งทำการพัฒนาอย่างสมบูรณ์แบบ,ตลอดจนสามารถสร้างเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาได้แล้ว.

ระบบสื่อสารของมือถือเองก็ได้ทำการยกระดับขึ้นมาอีกขั้นแล้ว,หลังจากที่ได้ทำการวิจัยและพัฒนาด้วยการใช้คอมพิวเตอร์พลังเวทย์ตอนนี้สามารถที่จะมีระบบในการควบคุมอาวุธ,คอมพิวเตอร์ที่สามารถตอบโต้พูดคุยได้,และยังมีระบบในการแนะนำวิธีใช้ต่างๆอีกด้วย.

"เจ้าเห็นระบบการทำงานของยานเหาะแล้วรึยัง,"เมิ่งหยิงหยิงที่ชี้ไปยังปุ่มที่อยู่บนจอของยานเหาะ,"ระบบการทำงานของมันได้มีการพัฒนาศึกษาเป็นอย่างดี,และมันยังมีราคาถึงห้าพันศิลาก่อเกิด,นี่คือผลงานชิ้นเยี่ยมของพวกเราเลย."

ฉู่เทียนที่หายใจหอบๆ,"ร้ายกาจขนาดนี้เลยรึ?"

"แน่นอนอยู่แล้ว,นอกเหนือจากหอการค้าของพวกเราแล้ว,ตอนนี้ยังมีหอการค้าของเอลฟ์อีก! พวกเราก็จะมีสิ่งประดิษฐ์ต่างๆมากขึ้นและก็มากขึ้น,และยังมีระบบควบคุมที่ยอดเยี่ยม,ระบบควบคุมเองที่มีขนาดลดลงเรื่องๆ,หอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเราที่มีงานมากมาย,ตอนนี้มีเผ่าเอลฟ์เข้ามาช่วย,ทำให้สามารถสร้างสิ่งประดิษฐ์ได้มากมายกว่าเดิม,ทำให้ลดภาระของพวกเราไม่น้อย,"เมิ่งหยิงหยิงที่เผยยิ้มเป็นนัยย์,"หอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเรายังมีเหว่ยเหว่ยอันเป็นหัวเรือใหญ่,และยังมีท่านพี่ที่เป็นผู้นำ,ธนาคารเอลฟ์ที่มีการให้กู้ยืมเงินให้กับคนของพวกเขา,ซึ่งทำให้ประชากรป่านิรันดร์กลายเป็นผู้สนับสนุนหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างเป็นทางการได้เลย!"

ฉู่เทียนที่คาดไม่ถึงเลยว่าเผ่าเอลฟ์ที่หัวโบราณนั่น.

ตอนนี้จะกลายเป็นเอลฟ์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์,ด้วยความสามารถในการพัฒนาและวิจัย,การได้รับการช่วยเหลือจากเอลฟ์ในการพัฒนามือถือ,ทำให้ได้งานออกมาที่ยอดเยี่ยม,และด้วยฝีมือประณีตและชื่นชอบความงาม,ทำให้สิ่งประดิษฐ์ที่ออกมารุ่นใหม่ๆนั้นสมบูรณ์แบบจริงๆ,ทำให้กลายเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างความน่าสนใจเป็นอย่างมาก.

ธนาคารเอลฟ์ที่สร้างขึ้นมาไม่ถึงหนึ่งเดือนด้วยซ้ำ.

เผ่าเอลฟ์ที่สามารถช่วยสร้างและพัฒนาสิ่งประดิษฐ์ต่างๆขึ้นมาเป็นจำนวนมาก.


หอการค้าของเอลฟ์เองก็มีมากถึง 62 แห่ง,ซ้ำยังมีโรงงานขนาดใหญ่และขนาดกลางอยู่เป็นจำนวนมาก,สินค้ามากกว่าหนึ่งร้อยแบบ,ทำให้ศูนย์การค้าปาฏิหาริย์เป็นที่นิยมสูงสุด,สามารถนำไปขายยังภาคเหนืออาณาจักรทั้งสามและอาณาจักรรอบๆ,ทำให้เผ่าเอลฟ์ได้รับผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น