วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 549 The gate of abyss

Miracle Throne Chapter 549 The gate of abyss

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 549 ประตูสู่พิภพโลกันตร์


Chapter 549  The gate of abyss 
ประตูสู่พิภพโลกันตร์

ความแข็งแกร่งของอสุรกายหนวดนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,บางทีคงจะเทียบได้กับตัวตนที่ยิ่งใหญ่ดังเช่นราชาเอลฟ์หลานซือโหลวเตอ,ไม่สงสัยเลยว่าวิหารดังกล่าวนี้คงอยู่มาจนถึงทุกวันนี้.



ร่างกายของฉู่เทียนเองก็ถูกระยางรัดแน่นเช่นกัน,พลังที่ราวกับสามารถยับยั้งพลังวิญญาณได้,ซ้ำยังมีความเร็วที่เหลือเชื่อ,เพียงเสี้ยวนาทีร่างกายของเขาก็ถูกลากเข้ามาในร่างของมันแล้ว.

ไร้ซึ่งอากาศ.

ไร้ซึ่งแสงสว่าง.

ราวกับว่าอยู่ในนรกอเวจีที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความมืดที่แข็งแกร่ง,ซึ่งก็คือภายในร่างของอสุรกายตนนี้นั่นเอง.

ทักษะของอสุรกายตนนี้ดูคล้ายคลึงกับทักษะของจิ้งจอกน้อย,ภายในร่างของมันมีพื้นที่มิติย่อย,สามารถที่จะบรรจุสิ่งต่างๆมากมายทั้งสิ่งของและพลังงาน,พื้นที่ของอสุรกายหนวดแห่งนี้มีขนาดไม่ได้ด้อยไปกว่าวิหารแห่งนี้เลย,มันสามารถกลืนทุกอย่างเข้ามาทั้งที่ยังมีชีวิต,และด้านในมีพลังงานแห่งความมืดที่มีพลังในการกัดกร่อน,ซึ่งจะละลายร่างของสิ่งมีชีวิตให้กลายเป็นอาหารว่างในทันที,แน่นอนว่ายากที่จะมีสิ่งมีชีวิตใหนหนีรอดไปได้.

พลังวิญญาณของฉู่เทียนที่ถูกสูบจนแห้ง.

ไม่ว่าจะมีพลังฝึกตนลึกล้ำแค่ใหน,หากว่าไม่มีพลังวิญญาณแล้วก็ไม่ต่างจากสิ่งมีชีวิตธรรมดาทั่วไป,อสุรกายตนนี้สามารถดูดซับพลังวิญญาณของเขาจนแห้ง,ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่ถูกกินเข้ามาในท้องของมัน,ก็มีแต่รอคอยความตายเท่านั้น!

ยากที่จะแก้ไข,เป็นเรื่องหนักหนาจริงๆ.

อย่างไรก็ตามกล้าที่จะข่มเหงท่านปู่ฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?,อยากรู้นักว่าความสามารถที่เจ้ามีมันจะสูงสักเท่าไหร่กัน!

พลังวิญญาณของฉู่เทียนนั้นไม่เหลือแล้ว,ทว่าความแข็งแกร่งของเขานั้นไม่ได้มาจากพลังฝึกตนอย่างเดียว,ภายในร่างยังมีจิตวิญญาณโหยวหมิงและสัมผัสเทวะ ระดับอำนาจศักดิ์สิทธิ,ซึ่งเป็นความแข็งแกร่งที่แตกต่างจากพลังวิญญาณทั่วไปอย่างสิ้นเชิง.

คลืนนนนน!

กลุ่มของเพลิงสีขาวน้ำเงินที่กำลังรวมตัวขึ้นล้อมรอบร่างกายของฉู่เทียนในทันที.

หลังจากที่เพลิงปิศาจอเวจีทำการกลืนเพลิงอสุรกายโลกันตร์ลงไป,ตอนนี้ความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึงหนึ่งเท่า,เปลวเพลิงที่สามารถเผาไหม้พลังงานแห่งความมืดราวกับเป็นเชื้อไฟ,ทำให้เพลิงอเวจีนั้นลุกไหม้อย่างรุนแรงหลายเท่า,กำลังเผาไหม้ด้วยความเร็วเป็นอย่างมาก,ภายในท้องของอสุกายหนวดตอนนี้เต็มไปด้วยเพลิงอเวจี,ท้ายที่สุดมันก็ไม่สามารถที่จะย่อยเขาได้!

อสุรกายหนวดที่รู้สึกประหลาดที่ฉู่เทียนสามารถต้านทานได้,ดังนั้นมันจึงได้เพิ่มพลังเข้าไปในมิติร่างกายของมันทันที,พลังทมิฬที่ถูกแผ่พุ่งเข้ามาในร่างกายอย่างหนักหน่วงรุนแรง,สามารถที่จะต้านทานการเผาไหม้ของเพลิงปิศาจอเวจีได้,และยังค่อนๆผลักดันพลังกัดกร่อนเข้ามาอย่างไม่คาดคิด.

เจ้าสารเลวนี้จะร้ายกาจเกินไปแล้ว!

ฉู่เทียนที่พบเข้ากับสถานการณ์ดังกล่าวแต่ก็ยังใจเย็นอยู่ได้,เพราะว่าเวลานี้สัมผัสเทวะของเขาที่ปกคลุมไปทั่วแล้ว. 18 เสิ่นซีกลับมาอยู่ในการควบคุมของฉู่เทียนแล้ว.

ราวกับดวงไฟ 18 ดวงที่กำลังส่องสว่าง.

เป็นเหมือนกับ ดวงตะวัน 18 ดวงที่ปรากฏในความมืด!

อสุรกายหนวนที่กำลังต่อต้านเพลิงอเวจี,ซึ่งตอนนี้เพลิงสีขาวน้ำเงินกำลังหมุนวนอยู่รอบๆ 18 เสิ่นซี,ร่างกายของมันที่ส่องแสงสีทองสว่างจ้า,พุ่งออกไปราวกับอุกกาบาตกระแทกไปยังพลังงานสีดำแตกกระจายไปทุกทิศทุกทาง.

พรึด,พรึดดดด!

แสงสว่างที่ทะลวงเข้าไปในความมืด!

ร่างกายของเสิ่นซีนั้นมีพลังของเทพวิญญาณ,สามารถที่จะป้องกันพลังงานมืด,และเพิ่มการป้องกันเพลิงอเวจีให้กระจายไปทั่วทั้งร่างของอสุกายหนวดในทันที,พลังของเทพวิญญาณนั้นนับว่าเป็นของแสลงต่อเหล่าปิศาจเป็นอย่างมาก,พลังมืดนั้นไม่สามารถที่จะต้านทาน 18 เสิ่นซีได้เลย,เปลวเพลิงปิศาจอเวจีที่ลุกไหม้ไปกว่า 90 เปอรเซ็นแล้ว

คลืนนนน!

เพลิงปิศาจอเวจีที่กำลังโกรธเกรี้ยว พลุ้งพล่านลามออกไป,เวลานี้ไม่มีสิ่งใหนต้านทานมันได้แล้ว,ทั่วทั้งพื้นที่ภายในท้องของอสุรกายหนวดส่องสว่างอัดแน่นไปด้วยเพลิงปิศาจอเวจี,กลายเป็นเตาอบ,ที่มีพลังอัดแน่นเกินกว่าจะจินตนาการได้.

ขณะที่เม่ยจีค่อยๆได้สติ,ก็พบว่าฉู่เทียนหายไปแล้ว.

จิ้งจอกน้อยที่ยังควบคุมเหล่าอสุรกายโลกันตร์เขาต่อต้านอสุรกายหนวดจากทุกทิศทุกทางเพื่อปกป้องพวกเขา,ไม่รู้ว่าตอนนี้เกิดสิ่งใดขึ้น.

ทันใดนั้น!

เหล่าหนวดที่แปลกประหลาดราวกับว่าถูกกระแสไฟฟ้าช๊อตกระตุ๊กหงึกๆ,ก่อนที่จะได้ยินเสียงร้องโหยหวน,พร้อมกับแรงระเบิด,เกิดรอยแตกออกมาจากแท่นบุชาด้านในแตกออกเป็นใยแมงมุม,พร้อมกับประกายแสงที่ส่องประกายวับวาว.

เสียงระเบิดที่ดังติดต่อกันหลายครั้ง!

ทั่วทั้งแท่นบูชาถูกบดขยี้เสียงดังลั่น!

ศูนย์กลางระเบิดที่ราวกับปกคลุมไปด้วยแสงของดวงตะวัน,เพลิงสีขาวน้ำเงินที่พองออกมาราวกับฟองอากาศที่ขยาย,พื้นที่ทุกหนทุกแห่งของวิหารแห่งนี้ถูกทำลายจนสิ้น,เฉินเซียงมีความแข็งแกร่งมากยังถูกกระแทกลายเป็นเศษซากพร้อมกับ ลอยไปกับวิหารที่เต็มไปด้วยฝุ่นไปทุกหนทุกแห่ง.

ถึงแม้ว่าจะอยู่ห่างออกมาจากด้านนอก,ก็ยังสามารถเห็นแรงระเบิดรูปร่างของบอลพลังงานที่พุ่งทะยานขึ้นมา.

พลังที่ราวกับพายุกวาดทุกสิ่งทุกอย่างไปทั้งหมด,ท้ายที่สุดก็ค่อยๆจางลงช้าๆ,เม่ยจีที่พบว่าทั่วทั้งวิหารนั้นแหลกสลายกลายเป็นเสี่ยงๆไม่ต่างจากซากปรักหักพัง,พื้นที่รอบๆหลายลี้แบนราบถูกบนขยี้หายไปทั้งหมด!

เป็นพลังที่น่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว?

เป็นเรื่องยากที่เม่ยจีจะจินตนาการถึงได้,พลังงานดังกล่าวนี้เป็นเพลิงของฉู่เทียน,แม้ว่าแรงระเบิดดังกล่าวจะมากมายมหาศาล,ทว่าเปลวเพลิงดังกล่าวนั้นก็ยังอยู่ในการควบคุม,ถึงจะปกคลุมไปทั่วแต่ก็ไม่ได้สร้างอันตรายใดๆกับพวกนาง.

ฉู่เทียนและ 18 เสิ่นซีค่อยๆปรากฏตัวขึ้นที่บนท้องฟ้า,บนทะเลแห่งเปลวเพลิง,ตั้งแต่หัวจรดเท้า,ไร้ซึ่งบาดแผล,เหมือนกับว่าเข้าไปเดินเล่นข้างในมาเท่านั้น.

จิ้งจอกน้อยที่หายตัวไปปรากฏตัวอยู่ด้านหน้าฉู่เทียน.

ปากเล็กๆของมัน.

พ่นเศษชิ้นส่วนของศิลาเนตรแห่งดวงดาราที่เป็นเศษชิ้นส่วนหลากหลายขนาดออกมา.

จิ้งจอกน้อยเมื่อเห็นเฉินเซียงถูกทำลาย,มันได้ทำการพุ่งเข้าไปรวบรวมเศษซากเหล่านั้นทันที,ทำให้เศษชิ้นส่วนของศิลาเนตรแห่งดวงดาราไร้ซึ่งความเสียหายจากพายุพลังงาน.

"ทำได้ดีมาก!"ฉู่เทียนที่ลูบหัวของจิ้งจอกน้อยเบาๆ,พร้อมกับสอบถามออกไปด้วยความสงสัย"เอ๊ะ! เจ้าเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน? ไม่คิดเลยว่าจะนิสัยดีถึงเพียงนี้!"

เนตรแห่งดวงดารานั้นเป็นสมบัติล้ำค่าเป็นอย่างมาก.

เจ้าตัวเล็กนี้ไม่ได้มุบมิบเลยอย่างงั้นรึ?

จิ้งจอกน้อยที่เกลือกกลิ้งตาไปมา,ฉู่เทียนที่ราวกับพบว่ามันกำลังมีแผนร้าย,สายตาเจ้าเล่ห์ของมันนั้น,เพียงแค่สบตาก็ราวกับว่าได้พบเข้ากับเรื่องไม่ชอบมาพากลแล้ว.

ฉู่เทียนที่จ้องมองลงไปยังซากปรักหักพลังที่พลังทลายเสียหาย.

ใครจะรู้เล่าว่าจิ้งจอกน้อยกับเร็วกว่าหนึ่งก้าว,มันหายเข้าไปในแท่นบูชาที่พังทลาย,มุดเข้าไปด้านใน,ก่อนที่ปากของมันจะคาบแก่นอสูรสีดำทมิฬขนาดแปดเหลี่ยมออกมา,เห็นได้ชัดเจนว่านั่นก็คือแก่นปิศาจของอสุรกายหนวดนั่นเอง.

ฉู่เทียนที่ตะโกนออกไปแทบลืมหายใจ,"มารดาเถอะ,อย่าเพิ่งกิน,เอามาให้ข้าดูก่อน!"

จิ้งจอกน้อยที่ไม่รีรอกลืนมันลงท้องไปในทันที.

เจ้าอสุรกายหนวดนั้นเป็นอสูรที่ร้ายกายเพียงใด?จิ้งจอกน้อยจึงไม่สนใจศิลาเนตรแห่งดวงดาราเลยนั่นเอง.

จิ้งจอกน้อยที่กลืนแก่นของอสุรกายหนวดเข้าไป,ร่างกายของมันที่ขยายขึ้นมาอย่างรวดเร็ว,กลายเป็นร่างของปิศาจจิ้งจอกโดยทันที,มีหางเป็นสี่หางที่สมบูรณ์,ก่อนหน้านี้หางที่สี่ของมันยังไม่สมบูรณ์เหมือนกับสามหางก่อนหน้านี้,ทว่าในเวลานี้ได้สมบูรณ์แล้ว.

จิ้งจอกน้อยคงจะเป็นอสูรจิ้งจอกเก้าหางยุคบรรพกาลอย่างไม่ต้องสงสัย.

อสูรจิ้งจอกเก้าหางนั้นจำนวนหางของมันเป็นการบ่งบอกถึงความแข็งแกร่งนั่นเอง,ตอนนี้จิ้งจอกน้อยมีจำนวนสี่หาง,บางทีคงไม่ต้องหวาดกลัวเหล่าผู้เชี่ยวชาญในอาณาจักรภูติแท้อีกต่อไป.

เจ้าตัวเล็กนี่!

ทำให้ฉู่เทียนได้แต่ทอดถอนใจ,ไม่สามารถทำอะไรได้,ฉู่เทียนคงไม่สามารถตำหนิมันได้อีกแล้ว,หลังจากที่อสุรกายหนวดนั้นตายไป,ภายในท้องมิติของมันนั้นมีสมบัติล้ำค่ามากมาย,ตอนนี้มันได้กระจัดกระจายอยู่รอบๆเต็มไปหมด.

หลังจากกวาดตามองไปรอบๆ,มีสมบัติจากโบราณกาลมากมายและมีวัตถุดิบที่คาดไม่ถึงอีกหลายอย่าง.

ตำแหน่งที่ฉู่เทียนอยู่นั้นได้พบเข้ากับไข่สีดำทมิฬขนาดใหญ่,นี่จะต้องเป็นไข่ของอสุรกายหนวดนั่นเอย่างแน่นอน,อสุรกายตนนี้แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,เช่นนั้นไข่ใบนี้จะต้องเป็นวัตถุดิบระดับดีเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย,บางทีอาจจะสามารถฟักเจ้าไข่ของอสุรกายหนวดที่น่าสะพรึงกลัวนี้ออกมาได้.

ฉู่เทียนที่ค่อยๆค้นหาเหล่าสมบัติมากมายอย่างระมัดระวัง.

พื้นที่รอบๆนี้กำลังสั่นไหวอย่างรุนแรง,พื้นที่วิหารกำลังเกิดเป็นรอยแยกขนาดใหญ่ออกมา,พื้นดินที่ค่อยๆกลายเป็นหลุมขนาดมหึมา,เป็นหลุมที่มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก,คาดว่าน่าจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางห้าร้อยเมตรเลย!

เม่ยจีถึงกับอุทานออกมา,"มีพลังที่แข็งแกร่งมากแผ่ออกมา!"

ฉู่เทียนที่สัมผัสได้ถึงพลังที่แข็งแกร่งกำลังจะปะทุออกมา,เป็นเหมือนกับภูเขาไฟที่มีอายุหลายสิบล้านปี ใบหน้าของเขาถึงกับขาวซีด,"รีบหนีก่อน,เร็วเข้า!"

ฉู่เทียนที่ปล่อยพลังมิติคลุมร่างของหยิงที่หมดสติอยู่และเม่ยจี,พร้อมกับเคลื่อนไหวออกมาติดต่อกันหลายครั้งอยู่ไกลจากที่ดังกล่าวหลายร้อยลี้,เมื่อหันหลังกลับไปมองเห็นพลังที่บ้าคลั่งถูกยิงขึ้นท้องฟ้า,ราบกับกระบี่ที่คมกริบกำลังทะลวงไปยังม่านพลังป้องกันขนาดใหญ่.

พื้นที่รอบๆประตูปิศาจกำลังสั่นไหวอย่างรุนแรง.

ม่านพลังป้องกันของประตูปิศาจที่ทรงพลังถูกโจมตีด้วยพลังที่แข็งแกร่ง,ทำให้กำลังสั่นสะท้าน,ส่งผลให้เกิดแผ่นดินเลื่อน,ปฐพีสั่นไหวอย่างรุนแรง.

วิหารถ้ำมรณะคือจุดศูนย์กลางของพลังนั่น,เมื่อวิหารถูกฉู่เทียนทำลาย,ทำให้เผยให้เห็นหลุมขนาดมโหฬารเกิดขึ้นมานั่นเอง.

ใบหน้าของเม่ยจีที่ดูไม่จืด,"ถ้ำมรณะแห่งนั้น,กำลังปล่อยพลังออกมาอย่างรุนแรง!"

ม่านพลังป้องกันของประตูปิศาจและพลังจากถ้ำมรณะกำลังปะทะกันอย่างหนักหน่วง.

ม่านพลังป้องกันของประตูปิศาจนั้นกำลังบิดเบี้ยวได้รับผลกระทบโดยตรง,เหมือนกับฟองน้ำขนาดใหญ่,ที่กำลังบวมเป่งพร้อมจะระเบิดออกมา.

พลังดังกล่าวนั้นรุนแรงหนักหน่วง,ท้ายที่สุดพลังของถ้ำมรณะเองก็ค่อยๆอ่อนแอลง,ม่านพลังป้องกันประตูปิศาจที่เป็นสีแดงม่วง,หลังจากที่ถูกพลังทำลายที่รุนแรงกระแทกออกไป,ตอนนี้ได้กลายเป็นสีชมพู,เห็นชัดว่าม่านพลังป้องกันเองก็อ่อนแอลงไม่น้อย.

ผ่านไปราวๆสิบห้านาที,กลิ่นอายบางอย่างก็แผ่ออกมาจากถ้ำมรณะ,ท้ายที่สุดก็กระจายไปทั่วดินแดนประตูปิศาจ,ฉู่เทียนและเม่ยจีสามารถสัมผัสได้ถึงพลังปิศาจที่เย็นยะเยือบในทันที.

"พิภพโลกันตร์,นี่คือกลิ่นอายของพิภพโลกันตร์!"ฉู่เทียนที่จ้องมองออกไปแต่ไกลยังพื้นที่ถ้ำมรณะก่อนที่จะกล่าวออกมาอีกว่า"หากข้าคาดเดาไม่ผิดล่ะก็,ที่ด้านล่างของดินแดนหนี่เกินแห่งนี้มีประตูสู่พิภพโลกันตร์!"

เม่ยจียากที่จะเข้าใจได้,"เจ้าพูดอะไร?พิภพโลกันตร์อะไร?"

พิภพโลกันตร์นั้นเป็นดินแดนที่แท้จริงของเหล่าปิศาจ,ดินแดนหนี่เกินมีปิศาจหลากหลายพันธ์,หากสืบร่องรอยต้นกำเนิดของพวกเขา,ทุกตนเองก็มีเชื้อสายจากพิภพโลกันตร์ทั้งนั้น,เป็นไปได้ว่าพวกเขาที่เดินทางมาจากพิภพโลกันตร์เข้ามาสู่มิติแห่งนี้,และผ่านกาลเวลาและสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง,ทำให้เผ่าพันธุ์ต่างๆได้ผสมปนเปและวิวัฒนาการจนแตกต่างจากต้นกำเนิด.

อสุรกายเพลิงโลกันตร์และอสุรกายหนวดก็ดี,อสูรเหล่านี้เป็นปิศาจจากภพโลกันตร์ทั้งนั้น.

ปิศาจจากพิภพโลกันตร์ที่มีภูมิปัญญานั้นมีไม่มากนัก,ส่วนมากแล้วจะเป็นสัตว์ปิศาจซะมากกว่า,มีสัตว์ปิศาจมากมายหลากหลายที่สามารถวิวัฒนาการได้,ดังนั้นประชากรที่มีเชาว์ปัญญาของปิศาจพิภพโลกันตร์นั้นจึงมีค่อนข้างน้อย.

ฉู่เทียนกล่าว,"ที่จริงแล้วค่ายกลแห่งนี้นั้นได้ปิดกั้นประตูของดินแดนหนี่เกินที่จะไปยังพิภพโลกันตร์เอาไว้,ประตูนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นประตูสู่มิติอื่น.พูดง่ายๆคือม่านพลังที่ทรงพลังนี้เป็นพื้นที่ปิดกั้นเส้นทางสู่มิติอื่นนั่นเอง,ตราบเท่าที่พวกเราผ่านไปยังเส้นทางดังกล่าวนั่น,จะสามารถเดินทางไปยังพิภพโลกันตร์ได้."

เกี่ยวกับความรู้ที่แปลกใหม่สำหรับสิ่งมีชีวิตยุคนี้,เป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจได้จริงๆ.

"กล่าวให้ถูกต้องล่ะก็,ที่พวกเราพบสิ่งมีชีวิตจากพิภพโลกันตร์นั้น,เป็นเพราะว่าที่แห่งนี้มีเส้นทางไปยังมิติอื่นนั่นเอง,ซึ่งก็หมายความว่าสิ่งมีชีวิตจากพิภพโลกันตร์เองก็สามารถผ่านเข้ามายังเส้นทางนี้ด้วยเช่นกัน."ฉู่เทียนที่กล่าวแล้วหยุดและกล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล,"ข้าคิดว่าประตูปิศาจ ดินแดนหนี่เกินแห่งนี้ ที่จริงแล้วเป็นค่ายกลขนาดมหึมา,ที่สร้างขึ้นมาปิดกั้นหรือเพื่อผนึกเส้นทางสู่พิภพโลกันตร์,และเพื่อหลีกเลี่ยงจากการรุกรานของสิ่งมีชีวิตจากมิติอื่นด้วยนั่นเอง."

"เจ้าหมายความว่าประตูปิศาจที่จริงแล้ว,คือเส้นทางที่สามารถเชื่อมไปยังมิติอื่นได้อย่างงั้นรึ?"


"เจ้าควรที่จะเข้าใจด้วยว่าเพราะว่าประตูปิศาจแห่งนี้ทำให้ดินแดนแห่งนี้มีเผ่าปิศาจมากมายหลากหลาย,"ฉู่เทียนที่ได้โอกาสกล่าวออกมา,"พิภพโลกันตร์นั้นไม่ใช่เพียงอีกมิติหนึ่งเท่านั้น,ยังมีมิติอื่นๆอีกมากมาย ไม่ได้มีเพียงแค่พิภพโลกันตร์, ,มีทั้งมิติที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตอยู่เลย,หรือมีเผ่าพันธุ์ที่คล้ายๆกับพวกเราอยู่อีกไม่น้อย."





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น