วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 546 The king of eastern territory

Miracle Throne Chapter 546 The king of eastern territory

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 546 ราชาตงหยี.


Chapter 546  The king of eastern territory 
ราชาตงหยี.

ถึงจะมีกองกำลังที่เหนือกว่าแล้วอย่างไร?

ตอนนี้ไม่สามารถบอกได้แล้วว่าฝ่ายใหนที่มีพลังเหนือกว่า?

ใครจะเป็นจะตายก็บอกไม่ได้แล้ว!



จีเออตานที่เห็นว่าพลังฝึกตนของทั้งสองห่างกันลิบลับไม่เคยเห็นพวกเขาอยู่ในสายตา,คนที่เขาต้องการสังหารมากที่สุดนั้นไม่ใช่เม่ยจีอีกต่อไปแล้ว,ตอนนี้เป็นมนุษย์ที่เขาไม่รู้ที่มาต่างหาก,เพราะว่าการหลบหนีของชายคนนี้,ทำให้พวกเขาประสบกับความยากลำบากในการไล่ตาม,ซ้ำยังล่อพวกเขาไปพบกับความอับอายและเสียหายอย่างหนัก!

เปลวเพลิงปิศาจปะทุขึ้นอย่างรุนแรง!

จีเออตานที่ปลดปล่อยพลังออกมาอย่างรุนแรง.

ฉู่เทียนเห็นได้อย่างชัดเจนถึงพลังที่มากมายกระจายไปทุกทิศทุกทาง,พื้นที่รอบๆนั้นบิดเบี้ยวด้วยความร้อน,พื้นรอบๆเกิดรอยแตกระแหงกระจายตัวออกไปทั่ว,ศิลาขนาดใหญ่ได้กลายเป็นลาวาไหลกระจายไปรอบๆอย่างบ้าคลั่ง,พื้นที่หลายร้อยเมตรถึงกับเป็นสนามต่อสู้ในทันที.

นี่คือทักษะพิเศษของปิศาจเพลิงที่สามารถสร้างสภาพแวดล้อมให้ตัวเองได้เปรียบ.

พื้นที่ภายในประตูปิศาจนั้นเป็นดินแดนที่มีภูเขาไฟอยู่มากมาย,ดังนั้นการจะสร้างสภาพแวดล้อมให้เอื้ออำนาจต่อการต่อสู้ของตัวเองเป็นเรื่อง่ายๆ,ด้วยสภาพภูมิประเทศเช่นนี้,จะทำให้พลังต่อสู้ของจีเออตานเพิ่มขึ้นอีกหลายขั้น!

"อาคมเงาพราย!"

ซัวโหลวที่แยกร่างออกมาอย่างต่อเนื่อง,เกิดเป็นร่างเงาจำนวนมาก,ทุกๆร่างต่างก็เป็นร่างแยกของซัวโหลว,ซึ่งดูเหมือนกันจริงๆ...นี่คือร่างแยกที่แท้จริง!

ร่างแยกโหยวหมิงของฉู่เทียนนั้นเป็นแค่ร่างยากเทียม,เป็นการเปลี่ยนร่างของจิตวิญญาณโหยวหมิงให้เหมือนร่างต้นเท่านั้น!

นี่คือการแยกร่างกายออกมา,ทุกร่างจริงเป็นร่างจริง,ทุกร่างต่างก็มีวิชาเหมือนกัน,ทว่าพลังก็ถูกแบ่งออกมาด้วยเช่นกัน,แน่นอนว่านี้เป็นทักษะเฉพาะของเผ่าพันธ์ปิศาจเงาเท่านั้น,เผ่าพันธ์อื่นไม่มีทางฝึกฝนได้.

"ร่างแยกเงา!"

"เงามรณะ!"

หลากหลายผู้เชี่ยวชาญต่างก็มีวิธีการเป็นของตัวเอง,แม้ว่าพวกเขาจะอึดอัดใจกับการต้องต่อกรกับอสุรกายเพลิงโลกันตร์ก่อนหน้า,ทว่าก็ใช่ว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้อย่างราบคาบ,และพวกเขาตอนนี้ก็กำลังหาวิธีจัดการกลุ่มของฉู่เทียนซึ่งพวกเขาไม่มีทางปล่อยให้รอดไปได้แม้แต่คนเดียว.

พื้นที่รอบๆร่างของจีเออตานที่เต็มไปด้วยรอยแตกและลาวาที่ไหลออกไปรอบๆ,ร่างกายของเขาที่กำลังหลอมรวมเข้ากับลาวา,ก่อนที่จะหันมาหาฉู่เทียน."เจ้ามนุษย์,ไม่ว่าเจ้าจะมีจุดประสงค์ใด,แต่เจ้าไม่มีอนาคตที่เมืองอานเห่ยแน่นอน,ข้าจะให้โอกาสเจ้า,ตอนนี้จงมาสวามิภักดิ์เมืองเหยี่ยนโม่ซะ,แล้วข้าจะไม่ถือสา,ปล่อยให้เจ้าได้หายใจต่อไป."

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมา,"โทษทีๆ,ข้านั้นไม่ได้มีอะไรพิเศษกับพวกเขา,ส่วนตัวเจ้าเองก็ไม่ต่างจากกองอุจจาระ,ข้าเองก็อยากจะเห็นว่าเจ้าจะหายใจได้อีกนานเท่าไหร่!"

"แกว่งเท้าหาเสี้ยน!"จีเออตานที่กล่าวต่อซัวโหลว,"ไป,สังหารมันซะ!"

ซัวโหลวและร่างเหงาอีกหลายร่างที่เตรียมพร้อมแล้ว,เป็นร่างแยกเงาจำนวนไม่น้อย,พร้อมกับพุ่งตรงไปยังร่างของฉู่เทียนพร้อมๆกัน.

จิ้งจอกน้อยที่อดใจไม่ไหวที่จะแสดงพลังอีกต่อไป,กระโดดออกมาทันที,พร้อมกับพ่นหุ่นเชิดวิญญาณออกมา,เสียงของวิหกเพลิงที่ดังบาดแก้วหู,กลุ่มเพลิงขนาดใหญ่โตที่ปรากฏขึ้น,สร้างความประหลาดใจจนทำให้ซัวโหลวลังเล,เพราะสัมผัสได้ว่าในกลุ่มก้อนเปลวเพลิงนั้น,มีพลังที่น่าเกรงขาวส่งออกมาไม่หยุด.

"แกร๊กๆ!"

เสียงของหงส์เพลิง,วิหกเพลิงโลกันตร์ที่ค่อยๆก่อตัวขึ้น,ร่างกายของมันนั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,แรงกดดันวิญญาณที่น่าหวาดกลัวจนทำให้คนที่อยู่รอบๆหายใจหอบๆ.

ร่างแยกเงาหลายร่างที่หยุดนิ่งไม่ขยับ.

วิหกเพลิงภายใต้การควบคุมของจิ้งจอกน้อย,พุ่งหาพวกเขาในทันที,ประกายเพลิงสีแดงที่พุ่งออกจากปาก,ปกคลุมไปยังพื้นที่รอบๆ,เพลิงที่ร้อนแรงกวาดทุกสิ่งทุกอย่างไป,ร่างแยกเงาของซัวโหลวหายไปในทันที,มีผู้เชี่ยวชาญเผ่าปิศาจอีกหลายคนที่หลบไม่ทัน,กลายเป็นตอตะโกไปพร้อมๆกัน,พลังวิญญาณคุ้มกายนั้นไร้ซึ่งประโยชน์ไม่สามารถช่วยอะไรพวกเขาได้เลย.

นี่มัน...นี่มันอาคมอะไรกัน!

จีเออตานที่ไม่คิดไม่ฝันเลยไม่คิดเลยว่านอกจากกลุ่มสามคนของฉู่เทียนแล้ว,สัตว์ปิศาจตัวเล็กๆนี้กลับกลายเป็นตัวตนที่น่าเกรงขามที่สุด,พวกเขาที่ดูแคลนพลังของฉู่เทียนต่ำเกินไปแล้วจริงๆ!

ขณะที่ร่างหลักซัวโหลวหลบการโจมตีของวิหกเพลิงได้,ทันใดนั้นก็ถอยห่างออกมาทันที.

"ซัวโหลวต้าเหริน,ยังไม่เริ่มเลย."เม่ยจีที่จงใจกล่าวเหยียดหยัน,"ไม่คิดเลยว่าจะขลาดเขลาขนาดนี้?"

ยังไม่ได้กล่าวอะไรด้วยซับ,พลังจิตวิญญาณที่ร้ายกาจก็ปกคลุมไปทั่วร่างของซัวโหลว!

หลังจากที่ซัวโหลวถูกวิชาลวงตาจัดการ,ทำให้ซัวโหลวขยับไม่ได้.

นี่เป็นโอกาสดี!

หยิงที่สบโอกาสปล่อยลูกศรตรงไปยังซัวโหลว.

"เจ้า..."ซัวโหลวที่ล้มลงกุมหน้าอกหลุดจากภาพมายา,ในเวลานี้กำลังอ่อนแอลงเรื่อยๆ,พร้อมกับบ่นพึงพำ,"พวกเจ้าได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนหน้านี้,เป็นไปได้อย่างไร..."

เม่ยจีก็ดี,หยิงก็ดี,ที่ด้านหน้าประตูปิศาจนั้น,พวกเขาได้รับบาดแผลมากมาย,บาดเจ็บเจือนตาย.

โดยเฉพาะเม่ยจีด้วยฝีมือของซัวโหลวเอง,ซัวโหลวย่อมเข้าใจว่าบาดแผลนั้นมันมากมายขนาดใหน,การที่นางมีชีวิตอยู่ยังถือว่าปาฏิหาริย์แล้ว,ในเวลานี้ไม่เพียงแต่มีชีวิตอยู่,กลับมีพลังเทียบเท่ากับสภาพปรกติด้วยซ้ำ!


เรื่องนี้จึงทำให้ซัวโหลวไม่เข้าใจเลยแม้แต่น้อย.

ไม่ว่าจะคิดอย่างไรก็ไม่เข้าใจ.

หลังจากนั้นเพียงแค่ไม่กี่วินาที,วิหกเพลิงที่บินฉลัดเฉวียนเลี้ยวกลับมา,พร้อมกับปล่อยเพลิงตรงไปยังร่างของซัวโหลว,พร้อมกับสังหารเหล่าปิศาจตนอื่นๆตนแล้วตนเล่า.

ตายแล้ว.

ตายเกือบหมดไม่เหลือหลอ!

ท้ายที่สุดเหลือเพียงแค่จีเออตานเพียงแคนเดียว,เขาที่มั่นใจว่าจะจัดการฝ่ายตรงข้ามได้อย่างสบายๆ,ท้ายที่สุดกลับกลายเป็นว่าทั้งกลุ่มถูกจัดการ,นับว่าเป็นความเสียหายที่คาดไม่ถึงแม้แต่น้อย.

เนืองด้วยจีเออตานเป็นปิศาจเพลิงจึงไม่ตายด้วยเพลิงวิหกเพลิงโลกันตร์นั่นเอง.

เพราะว่าเขาที่เป็นปิศาจเพลิงนั่นเอง,ดังนั้นจึงมีภูติต้านทานเปลวเพลิง,แม้แต่เพลิงของวิหกเพลิงโลกันตร์ยังไม่สามารถสังหารเขาได้.

"หมูไปไก่มา."ฉู่เทียนที่กล่าต่อจีเออตาน,"หากว่าเจ้ายินดีที่จะนำเมืองเหยียนโม่ให้กลายมาเป็นทาสของข้าล่ะก็,ข้าจะอภัยไม่ให้เจ้าตาย."
***"หมูไปไก่มา"礼尚往来 li shang wang lai  ( li มารยาท shang ให้ความสำคัญ 往来 wang lai ไปๆมาๆ) รวมความแล้วแปลว่า เรื่องมารยาทต้องให้ความสำคัญทั้งสองฝ่าย คือทั้งสองฝ่ายควรจะต้องปฏิบัติต่อกันด้วยดี ฝ่ายหนึ่งให้ อีกฝ่ายก็ควรให้ตอบ***


"ฝันไปเถอะ!"

ร่างกายครึ่งหนึ่งของจีเออตานที่กลายเป็นเพลิงไปแล้ว,ตอนนี้กลายเป็นของเหลวที่ไหลรวมกับลาวาบนพื้น,สามารถที่จะทำไห้พื้นดินรอบๆแตกระแหงด้วยความร้อน,เหมือนว่าเปลวเพลิงนั้นเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย,ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีใด,เหมือนว่าจะไม่สามารถสังหารเขาได้.

"ร่างกายของเขาได้หลอมรวมกับลาวาจนเป็นเหมือนอวัยวะส่วนหนึ่ง,เจ้าจะสังหารข้าได้อย่างไร?"เสียงของจีเออตานทีดังก้องกังวาน,"ไม่ว่าจะเป็นเพลิงโลกันตร์นั่น ถึงจะร้ายกาจเพียงใด,หรือเพลิงอะไรก็ตาม,ต่อหน้าข้าแล้วมันไร้ประโยชน์หมด!"

"จริงๆรึ?"ฉู่เทียนที่ยังคงยืนอยู่อย่างสุขุมกล่าวออกไปอย่างใจเย็น,บนฝ่ามือของเขานั้นมีดอกบัวที่กำลังลุกไหม้อยู่,"ในสายตาข้านั้น,ไม่ว่าจะเป็นเพลิงอะไรข้าก็สามารถเผามันได้เช่นกัน."

สิ้นเสียง.

ฉู่เทียนที่สะบัดมือออกไปอย่างนุ่นนวล.

เพลิงรูปดอกบัวที่หล่นลงไปบนพื้น.เพลิงสีขาวน้ำเงินที่ลุกพริบไหม้ไปตามรอยแตก,ราวกับว่ามันเป็นเหมือนกับน้ำมันเชื่อเพลิง,กำลังไหล่ตรงไปเรื่อยๆลุกโชนอย่างรุนแรง.

เปลวเพลิงสีขาวน้ำเงินที่มีอักษรรูนลึกลับส่องประกายแสงออกมาเป็นระยะๆ.

"เป็นไปไม่ได้!"เปลวเพลิงที่ลามขึ้นไปบนร่างกายของจีเออตานซึ่งกำลังร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด,"นี่มันเพลิงอะไรกัน?ไม่,ไม่มีทางเป็นไปได้,เพลิงปิศาจไม่มีทางทำอันตรายข้าได้! เป็นไปไม่ได้,มันเป็นไปไม่ได้!"

เพลิงปิศาจอเวจีที่วิวัตนาการแล้ว,สามารถเผาเปลวเพลิงทุกอย่างได้.

เพลิงของฉู่เทียนที่ลุกโชนเพลิงสีขาวน้ำเงินที่ลุกไหม้ไปไกลหลายร้อยเมตร,จีเออตานที่ผสานเข้ากับลาวารอบๆนี้จนทำให้เขาคิดว่าในสถานที่แห่งนี้เขาแทบจะกลายเป็นอมตะ,ผลสุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นการสร้างหลุมฝังตนเองเท่านั้น.

"เจ้าไม่มีโอกาส,เจ้าไม่มีหวังหรอก!"เสียงของจีเออตานที่แหบเคลือ,"ราชาตงหยีได้ถือกำเนิดแล้ว,ราชาภาคตะวันออกที่กำลังเข้ายึดเมืองอานเห่ย,เพื่อรวมดินแดนหนี่เกินให้เป็นหนึ่ง,นี่เป็นการหาความตายใส่ตัวเองเท่านั้น,การที่เจ้ากล้าท้าทายราชาตงหยี,พวกเจ้าจะต้องได้รับความเจ็บปวดทรมานเป็นพันเท่า..."

เสียงของจีเออตานที่ค่อยๆจางหายไป.

ปิศาจเพลิงที่มีภูติต้านทานเปลวเพลิงท้ายที่สุดก็ต้องตายด้วยเปลวเพลิงอย่างงั้นรึ?เหมือนคำกล่าวที่ว่าหมองูตายเพราะงูนั่นเอง!

"ราชาตงหยี?"ใบหน้าของเม่ยจีที่ดูซับซ้อนแสดงท่าทางจริงจัง,"ราชาตงหยีปรากฏขึ้นมาจริงๆรึ?"

ฉู่เทียนที่สงสัยและสอบถามออกไป,"อะไรคือราชาตงหยีกัน?"

"ดินแดนภาคตะวันออกนั้น,นับว่าเป็นดินแดนที่มีอิทธิพลในดินแดนหนี่เกินแห่งนี้,นับว่าเป็นผู้ควบคุมดินแดนแห่งนี้ด้วย,ดังนั้นจึงไม่มีใครที่กล้าขัดแย้งกับพวกเขา,ภาคตะวันออกนั้นนับว่าทรงพลังและเป็นดินแดนของผู้นำ,ทว่าหากราชาตงหยีที่จีเออตานกล่าวออกมานั้น,จะต้องเป็นคนที่มีความสามารถคุณสมบัติที่จะสามารถกำหนดกฏชะตาของดินแดนแห่งนี้,นั่นก็หมายความว่าความแข็งแกร่งของคนผู้นี้ จะต้องสามารถทะลวงผ่านอาณาจักรภูติแท้ไปได้แล้ว!"

ทะลวงผ่านอาณาจักรภูติแท้ไปแล้วอย่างงั้นรึ?

นั่คือความแข็งแกร่งของผู้เชี่ยวชาญสูงระดับจวั้นกว๋อ,ซึ่งนับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นหนึ่งของจักรวรรดิ,ภาคตะวันออกของดินแดนหนี่เกินมีผู้เชี่ยวชาญเช่นนี้ปรากฏขึ้นอย่างงั้นรึ?

และนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงได้มีเมืองหลายเมืองร่วมมือกันในการเข้าโจมตีเมืองอานเห่ย.

หากว่าจีเออตานกล่าวจริงล่ะก็,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะยึดเมืองอานเห่ยคืนได้!

ฉู่เทียนที่เห็นเม่ยจีและหยิงแสดงท่าทางจริงจัง,เขาที่เอ่ยปากออกมาทันที,"ปัญหานี้ไม่ยากที่จะแก้ไข,พวกเรามาทำธุรกิจกัน! ตอนนี้ข้าจะช่วยพวกเจ้ายึดเมืองอานเห่ยคืนกลับมา,ทว่าเมืองอานเห่ยครึ่งหนึ่งจะต้องเป็นของข้า."

"คุยโวโอ้อวด."เม่ยจีที่แค่นเสียง,"เจ้าคิดว่าจะสามารถต้านทานกองกำลังชั้นยอดนั่นได้รึ?เจ้าคิดว่าด้วยความแข็งแกร่งของเจ้า,จะสามารถต้านทานกองกำลังผู้เชี่ยวชาญระดับสูงหลายร้อยคนได้อย่างงั้นรึ? เมืองอานเห่ยครึ่งหนึ่ง,ลำพังตัวเจ้านี้รึ? ไม่ต่างกับโจรกระจอกต่อต้านมหาโจร,แม้แต่ราชาตงหยีเจ้ายังไม่รู้รายละเอียดเลย!"

ฉู่เทียนที่ยักไหล่,"เหมือนดังที่เจ้ากล่าวมา,ตอนนี้เจ้าต้องการเมืองคืนมาทว่าด้วยความแข็งแกร่งของพวกเจ้าไม่มีทางทำได้,ทำไมไม่เลือกที่จะเชื่อคำพูดของข้าล่ะ,ไม่คิดที่จะลองเดิมพันดูรึ?"

เม่ยจีและหยิงที่เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง.

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ตอนนี้ไม่มีอะไรแย่กว่านี้แล้ว,ดังนั้นจึงทำได้แค่ยินยอมเท่านั้น.

"พวกเรายอมรับกับสิ่งที่เจ้าต้องการ,ทว่าเจ้าจะยึดเมืองคืนอย่างไร?"

"ก้าวแรก,พวกเราจะต้องเข้าไปเก็บเกี่ยวในถ้ำมรณะนี้ก่อน."

เม่ยจีที่จ้องมองหน้าฉู่เทียนราวกับเห็นผี"ถ้ำมรณะนั้นมีปิศาจร้ายมากมาย,เจ้าก็เห็นแม้แต่พวกของจีเออตาน,ยังตายไปสิบกว่าคน!"

ฉู่เทียนกล่าว"การยึดเมืองอานเห่ยคืนนั้นก็นับว่าสำคัญ,ข้าได้เห็นเนตรแห่งดวงดาราที่อยู่ด้านในถ้ำมรณะ,เนตรแห่งดวงดาราคือวัตถุดิบสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง."

ต้องการ?

ตอนนี้เขายังไม่มีวัตถุดิบสำคัญนั่นเอง!

ที่หน้าประตูปิศาจนั้นมีกองกำลังหลายเมืองของดินแดนหนี่เกินประจำอยู่,หากไม่มีฉู่เทียนพาออกไป,พวกเขาเองก็ไม่มีทางจากไปได้,เมื่อเป็นเช่นนี้ก็คงมีแต่ต้องตามไป,บางทีอาจจะได้อะไรบางอย่างติดไม้ติดมือมาก็ได้.

"ไปกันได้แล้ว!"


ฉู่เทียนที่นำทางไป.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น