วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 545 Trap

Miracle Throne Chapter 545 Trap

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 545 กับดัก.  


Chapter 545  Trap
กับดัก. 

จีเออตานและซัวโหลว,พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญอื่นๆราวๆ20 ตน,แอบซุ่มคลืบคลานเข้ามาเรื่อยๆ,พวกเขาที่ตามร่องรอยของกลิ่นอายพลังวิญญาณเข้ามา,จนเวลานี้ได้มาอยู่ที่หน้าอุโมงค์ถ้ำมรณะแล้ว,จีเออตานที่เป็นกังวลขึ้นมาทันที,เป็นไปได้ว่าคนเหล่านั้นถูกกดดันจนต้องวิ่งเข้าไปในถ้ำมรณะ.



ถ้ำมรณะนั้นเป็นพื้นที่เสี่ยงภัยขนาดนั้นเลยรึ?

เม่ยจีและคนอื่นๆตอนนี้เข้าไปในอุโมงค์และอยู่หน้าหลุมขนาดใหญ่,รับหน้าที่ล่อคนเหล่านี้เข้าไป.

ถ้ามรณะนั้นนับว่าเป็นพื้นที่ในตำนาน นับตั้งแต่โบราณกาลแล้ว,ซึ่งมีหลุมของปิศาจที่แปลกประหลาดที่มีอสูรมากมายอาศัยอยู่,มีสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งนับไม่ถ้วน,ดังนั้นจึงนับว่าเป็นพื้นที่อันตรายอย่างที่สุด,ไม่มีใครรู้ว่าภายในนั้นมีอะไรบ้าง,หรือมีสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถประเมินได้มากเท่าใดกัน.

ถ้ำปิศาจนี้มีการแจ้งเตือนเอาไว้ตั้งแต่ในอดีตว่าเป็นพื้นที่ต้องห้าม ไม่ให้เข้าไปสำรวจ,เพราะนับตั้งแต่อดีตนั้นไม่เคยมีใครมีชีวิตรอดออกมา,เป็นไปได้ว่ากลุ่มของเม่ยจีที่มีคนน้อยกว่าจึงคิดเข้าไปหลบข้างใน,เพื่อไม่ให้กลุ่มของพวกเขาไม่กล้าตามเข้าไป.

อย่างไรก็ตามฟู่เฉิงจู่เมืองเหยี่ยนโม่ จีเออตานรู้ดีว่าถ้ำปิศาจนั้นอันตรายแค่ใหน.

พวกเขาเองก็รับรู้ว่าเม่ยจีฟูเฉิงจู่เมืองอานเห่ยเองก็ต้องรู้เรื่องนี้แน่นอน.

เป็นไปได้ว่ากลุ่มของเม่ยจีเองการเข้าไปข้างในเพื่อหลบพวกเขาเท่านั้น,การจะเคลื่อนไหวอะไรนั้นจึงนับว่าเป็นเรื่องที่ต้องระวังเป็นอย่างยิ่ง,ดังนั้นนี่น่าจะเป็นโอกาสดีของจีเออตานเช่นกัน,ไม่เพียงแค่ไล่กวาดคนเหล่านี้ได้,บางทีอาจจะได้โชคลาภอะไรกลับมาก็ได้.

เจ้ามนุษย์นั้นไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากใหนเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์!

ทุกๆครั้งที่พวกเขาไล่ตามเข้าใกล้แล้วท้ายที่สุดก็พบว่าพวกเขาหายไปอย่างรวดเร็ว!

ทุกครั้งทำให้จีเออตานรู้สึกแทบบ้า,ต้องการที่จะสังหารมนุษย์ผู้นี้ให้ตายไปโดยเร็ว.

พื้นที่ภายในประตูปิศาจนั้นกว้างมาก,การที่พวกเขาเดินทางเข้ามายังอุโมงค์เช่นนี้ถึงแม้ว่าจะมีทักษะมิติก็ยากที่จะหลบหนีได้,หากเป็นเช่นนี้ล่ะก็,จะทำให้พวกเขาลดเวลาลงได้ไม่น้อย.

จะไม่มีใครรู้กันว่าทักษะมิตินั้นผลาญพลังวิญญาณไปมากมายขนาดใหน?

มนุษย์ผู้นี้เป็นไปได้ว่าคงจะใช้พลังไปไม่น้อย,ซ้ำยังต้องพาคนสองคนไปด้วย,บางทีตอนนี้พลังวิญญาณคงเกือบแห้งเหือดแล้วก็ได้!

สิ่งที่คนเหล่านี้ไม่รู้,ฉู่เทียนนั้นไม่ได้หมดเรี่ยวแรงอย่างที่พวกเขาคิด,และยังคิดที่จะจัดการกับกลุ่มที่ไล่ตามมาด้วย,ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขาวางใจในการไล่ล่าสมบัติยังที่อื่นๆได้,นับว่าเป็นเรื่องที่คนเหล่านี้คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน!

ท้ายที่สุดก็ได้เวลาจัดการคนเหล่านี้!

จีเออตานนั้นแน่นอนว่าพวกเขาไม่มีทางที่จะเข้ามาในถ้ำปิศาจง่ายๆแน่,พวกเขาที่คาดเดาเส้นทางการเคลื่อนที่,และซุ่มรอการโจมตีอยู่ด้านนอก,เพียงแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว,ด้วยการกลบกลิ่นอายเอาไว้,อีกไม่นานคนที่อยู่ด้านในจะต้องออกมา.

"ระวังด้วย,พวกเขาตามมาแล้ว!"
 จีเออตานและซัวโหลวที่ดูตื่นเต้น,ดูเหมือนว่าแผนการของพวกเขาจะสำเร็จด้วยดี,เพราะพวกเขาพบว่ามีคนสองคนที่พุ่งออกมาด้วยความเร็วสูง,ไม่ใช่ใครที่ใหนเป็นฟูเฉิงจู่เมืองอานเห่ย เม่ยจี และบุตรชายเฉิงจู่ หยิงนั่นเอง.

แล้วเจ้ามนุษย์นั่นไปใหนกัน?

จะอย่างไรก็ตาม,พวกเขาก็จะต้องจับคนทั้งสองเอาไว้ก่อน!

พวกเขาต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงของดินแดนแห่งนี้,ไม่ต้องการจะเสียเวลาอีกต่อไปแล้ว,อย่างน้อยจับสองคนนี้ไว้ได้แล้ว,การจะจับตัวมนุษย์ยังจะยากอยู่อีกรึ?ไม่ว่ามนุษย์จะมีความสามารถอย่างไร,จีโหลวตานมีพลังเหนือกว่ามากมาย,ทำไมต้องใส่ใจมนุษย์ที่อ่อนแอเช่นนั้นด้วย!

"ช้าก่อนรอพวกมันเข้ามาใกล้กว่านี้."

ซัวโหลวที่กลายเป็นร่างเงาซ่อนพลางกายอยู่ในพื้นที่รอบๆอย่างสมบูรณ์แบบ,เขาที่รวบรวมพลังพร้อมเข้าโจมตี,ตราบเท่าที่เหยื่อเข้ามาในระยะ,เขาสามารถลอบสังหารได้อย่างแน่นอน,ความสามารถที่แม้แต่เม่ยจียังไม่สามารถรับมือได้,ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังเข้ามาเรื่อยๆ,มากขึ้นและก็มากขึ้น.

ในเวลาเดียวกัน!

"ช้าก่อน!"เม่ยจีที่หยุดอยู่ทันทีทันใด,นางที่กล่าวต่อหยิง,"ที่นี่ไม่ปลอดภัย,ถอยก่อน!"

หยิงที่ไม่พูดไม่จากลับหลังตามเม่ยจีไปในทันที.

"เม่ยจี,ถึงเวลาตายของเจ้าแล้ว!"จีเออตานที่คำรามลั่นเผยกายออกมาทันที,"พวกเจ้าไม่มีทางหนีแล้ว!ตามไป!"

เหล่าผู้เชี่ยวชาญกว่า 20 คนออกมาจากที่ซ่อนพร้อมกัน.

แม้ว่าเม่ยจีจะรับรู้ว่าคนเหล่านี้ซ่อนตัวอยู่แล้วก็ตาม,ทว่าไม่คิดเลยว่าพวกเขาจะหลบหนีออกมาไม่ทัน.

ความเร็วของเม่ยจีและเห่ยจิงหลิงนั้นไม่ช้าเลย,ทว่าเห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันยังไม่เพียงพอ,เม่ยจีที่เหินขึ้นไป,พร้อมกับเปลี่ยนร่างกลายเป็นเงานับสิบในทันที.

"เงาปิศาจร่ายรำ!"

ร่างเงาปิศาจแต่ละตนนั้นไม่ต่างกันเลย,ซ้ำยังหนีไปยังทิศทางที่ต่างกัน.

จีเออตานที่ฟาดฝ่ามือลงบนพื้น,ปิศาจเงาเกือบทั้งหมดถูกบดขยี้,เหลือเพียงร่างต้นเท่านั้น,ในเวลาเดียวกัน,มือสังหารเผ่าปิศาจเงา,ไล่ล่าเข้าไกล้พวกเขาในทันที,ราวกับมีพันธนาการเชื่อมไปยังร่างของพวกเขา.

ขณะที่ปิศาจเงาเตรียมเข้าจู่โจม,ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถสังหารทั้งคู่ในทันที,อย่างน้อยก็สามารถลดความเร็วได้บ้าง,อย่างน้อยที่สุดผู้เชี่ยวชาญที่ไล่ตามมา,ก็สามารถเข้าล้อมกรอบ,จากนั้นคนทั้งสองก็ไร้ซึ่งทางหนี.

เป็นไปตามแผนการที่พวกเขาวางไว้!

นี่คือแผนการที่ฉู่เทียนที่ได้ล่อคนเหล่าตาม,เข้ามา.

เม่ยจีที่แสร้งทิ้งกลิ่นอายเอาไว้,เพื่อที่จะให้จีเออตานและซัวโหลวไล่ตามมา,ตอนนี้นางที่รู้สึกเป็นกังวล,ตะโกนออกมาเสียงดัง"มนุษย์,เจ้ายังไม่ออกมาอีก,พวกเขามากันแล้วนะ?"

"ใจร้อนไปทำไม? คิดว่าข้าจะไม่มารึไง!"อากาศที่บิดเบี้ยวขึ้นที่ด้านหน้าคนทั้งสอง,มือของฉู่เทียนยกขึ้นพลังมิติที่คลุมร่างพวกเขา,"ไปกันได้แล้ว!"

"บัดซบ!"จีเออตานที่คำรามเสียงดังลั่น"เขากำลังใจวิชามิติ! หยุดเขาเร็ว!"

ซัวโหลวที่พุ่งไปยังร่างของคนทั้งสอง,ดาบยาวสีดำที่ตวัดออกไป,ทว่ากลับฟันไปยังอากาศที่ว่างเปล่า.

ช้าไปเพียงนิดเดียว.

คนทั้งสามที่หนีไปในพริบตาเดียว,ดาบของเขาที่ตัดผ่านความว่างเปล่า.....หนีไป,หนีไปเรียบร้อยแล้ว!

จีเออตานและปิศาจตนอื่นๆที่แทบบ้าด้วยความโกรธเกรี้ยว,ทว่าไม่มีเวลาให้พวกเขาได้ระเบิดความโกรธนั้นออกมา,ทันใดนั้นพวกเขาที่สัมผัสได้ถึงผืนปฐพีที่สั่นไหวอย่างรุนแรง,ราวกับว่ามีภูเขาไฟปะทุขึ้นมาใกล้ๆ,ที่ไกลออกไปนั้น,ริ้วแสงหลายสายนับสิบร่างมหึมาสีมรกตเป็นเปลวเพลิงสีเขียวที่ปะทุขึ้นมาจากซากปรักหักพัง.

"นั่นมันอะไรกัน?"

ปิศาจทั้งหมดที่จดจ้องมองไปยังร่างสีมรกตที่มีเพลิงสีเขียวพวยพุ่งราวกับจะไหม้ทองฟ้า,เพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้นร่างมรกตขนาดมหึมาที่อาบไปด้วยเพลิงก็ปรากฏขึ้น,พุ่งตรงมาราวกับอุกกาบาตเห็นได้ชัดเจนว่าร่างเหล่านั้นมีเพลิงสีเขียวที่ลุกไหม้อย่างรุนแรง.

"พวกเราตกอยู่ในกับดัก!"ซัวโหลวที่ใบหน้าขาวซีดตะโกนออกไปเสียงดัง"วิ่งเร็วเข้า!"

ตอนนี้พวกเขาพบว่ามันสายไปเสียงแล้ว,พื้นที่หลายลี้รอบๆนี้ถูกปกคลุมไปด้วยเพลิงที่ลุกไหม้,เป็นเพลิงสีเขียวที่ลุกโชนเผาไหม้ทุกสิ่งทุกอย่าง,เสียงระเบิดดังติดๆต่อกันผืนปฐพีสั่นสะเทือน,พื้นรอบๆกลายเป็นทะเลเพลิงคลื่นความร้อนสูงที่ส่งออกมาเป็นระลอกเป็นคลื่นความร้อนที่รุนแรง.

ร่างกายขนาดมหึมาแต่ละร่างนั้น,ราวกับยักษาเพลิงที่น่าหวาดกลัว,ร่างกายของปิศาจเพลิงที่มีเพลิงลุกไหม้หลายร้อยเมตรอยู่ต่อหน้าพวกเขาแล้ว,พวกมันมีพลังที่เกินกว่าจะคาดการได้,ตอนนี้ได้เข้ารอบกรอบพวกเขาเอาไว้.

นี่คือแผนการที่ได้ถูกเขียนเอาไว้แล้ว.

หลักจากอุกกาบาตที่ล่วงหล่น,ร่างกายขนาดมหึมากำลังคำรามเสียงดัง,กระโดดขึ้นมาจากหลุมยักษ์ จากการพุ่งชน,ร่างกายสูงหลายเมตร,มีชุดเกราะและหมวกที่สร้างขึ้นมาจากศิลา,เปลวเพลิงที่ลุกไหม้อย่างรุนแรงแผ่ออกมาจากทุกส่วนของร่างกาย.

อสุรกายเพลิงโลกันตร์!

นี่คือปิศาจ,อสุรกายเพลิงโลกันตร์

พื้นที่รอบๆนี้เต็มไปด้วยเพลิงของอสุรกายเพลิงโลกันตร์!

ฉู่เทียนที่เห็นยักษาสีมรกตเหมือนกับผลึกในหลุมก่อนนี้,ที่จริงมันคือสุรกายเพลิงโลกันตร์ที่อยู่ในภาวะจำศีลนั่นเอง.

เป็นแผนการที่แสนจะง่ายดายของฉู่เทียน,ด้วยการปล่อยให้กลุ่มของจีเออตานไล่ล่าพวกเขามากว่า 1-2 ชั่วโมง,จากนั้นก็หลบหนีออกมา,พร้อมกับหนีอย่างฉิวเฉียดหลายๆครั้ง,กระตุ้นความโกรธเกรี้ยวของพวกเขา,ก่อนที่จะจงใจส่งเม่ยจีและหยิงออกไปเป็นเหยื่อ,ล่อคนเหล่านี้เข้ามาติดกับ.

ฉู่เทียนและจิ้งจอกน้อยนั้นรับผิดชอบในการปลุกอสุรกายเพลิงโลกันตร์,ก่อนที่จะใช้ทักษะมิติหนีออกมาอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับนำคนเหล่านี้มาพบเข้ากับอสุรกายเพลิงโลกันตร์ที่ล่อออกมา.

อสุรกายเพลิงโลกันตร์นี้ทีจริงคือปิศาจร้ายที่เคยหล่นลงมาที่รัฐสายฟ้าของอาณาจักรหนานเซี่ยนั่นเอง,ซึ่งเวลานั้นได้สร้างความเสียหายแก่รัฐสายฟ้าไม่น้อยเลย.

ตอนนี้อสุรกายเพลิงโลกันตร์ที่ถูกปลุกขึ้นมา,ร่างของอสุรกายเพลิงโลกันตร์เหล่านี้แข็งแกร่งกว่าตอนอยู่รัฐสายฟ้าซะอีก,แต่ละตนนั้นมีพลังต่อสู้ภูติแท้ระดับ 9 ขั้นปลาย,,เปลวเพลิงปิศาจของมันที่ลุกไหม้หลายร้อยเมตร,บางตัวหลายพันเมตรด้วยซ้ำ,เป็นพลังที่ทำให้กับพวกเขาถึงกับขนหัวชาหนึบทีเดียว.

"ไม่ต้องรอแล้ว!"

"สังหาร,สังหารพวกมันซะ!"

จีเออตานที่นำเหล่าปิศาจเพลิงออกไป,เข้าต่อกรกับอสุรกายเพลิงโลกันตร์ทันที,แม้ว่าพลังฝึกตนของจีเออตานนั้นจะน่ามหัศจรรย์,ทว่าอสุรกายเพลิงโลกันนั้นไม่ธรรมดา,พวกมันถูกกระแทกถอยห่างออกมาไม่กี่ก้าวเท่านั้น.

แม้ว่าเกราะศิลาของมันจะได้รับความเสียหาย,แต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกมันได้รับบาดเจ็บ.

อสุรกายเพลิงโลกันตร์ที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,ทันใดนั้นก็โจมตีกลับไปในทันที,หมัดของจีเออตานปะทะกับอสุรกายเพลิงโลกันตร์เสียงดังสนั่น,พลังของทั้งคู่นั้นไม่มีใครด้วยกว่าใคร,ทว่าร่างของอสุรกายเพลิงโลกันตร์นั้นห่อหุ้มไปด้วยเพลิงสีเขียวมรกต,แน่นอนว่าช่วยเพิ่มพลังโจมตีมหาศาลอย่างไม่ต้องสงสัย,ดังนั้นจีเออตานที่จะเป็นต้องต่อสู้เต็มกำลัง.

ฟูเฉิงจู่ ยักษาทมิฬถูกอสุกายเพลิงโลกันตร์เข้าล้อมกรอบสามตน,ด้วยพลังของเขานั้นยากที่จะต้านได้,ซ้ำยังมีด้วยกันถึงสามตน,ไม่ว่าจะดิ้นรนขนาดใหนก็ยากที่จะรอดพ้น,ในเวลาวิกฤติยักษาแห่งความมืดที่พยายามที่จะทะลวงวงล้อม,ทว่าเพลิงโลกันตร์สีเขียวมรกตนั้นทรงพลังเกินไป ตอนนี้มันปกคลุมไปทั่วร่าง,ยักษาทมิฬที่ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดก่อนที่จะถูกอสุรกายเพลิงโลกันตร์สังหารไปในทันที.

ในเวลาเดียวกัน.

อสูรวิญญาณแห่งความมืดก็ถูกล้อมกรอบด้วยเช่นกัน.

เพลิงโลกันตร์สีมรกตที่ถูกปล่อยออกมาจากอสุรกายเพลิงโลกันตร์,บอลเพลิงทีกระแทกเข้ามายังร่างของเขาอย่างรุนแรง,ด้วยได้รับบาดเจ็บจากเปลวเพลิงปิศาจอเวจีอยู่ก่อนแล้วยังไม่หายดี,ตอนนี้เมื่อถูกโจมตีด้วยอสุรกายเพลิงโลกันตร์,ทำให้เขาได้แต่ร้องโอดโอยก่อนที่จะถูกเผาไหม้ไปอีกตน.

"ไป!"

"หนีได้แล้ว!"

จีเออตานที่สามารถล้มอสุกายเพลิงโลกันตร์หนึ่งตน,ซัวโหลวก็เช่นกัน,ตอนนี้พรรคพวกที่นำมานั้นถูกสังหารไปเกินครึ่งแทบเอาชีวิตไม่รอด,เหลืออยู่แค่แปดตน,นอกจากนี้ทุกคนยังอยู่ในสภาพทุลักทุเล.

เป็นเรื่องที่พวกเขาไม่คิดไม่ฝันเลย.

ฉู่เทียนที่เตรียมกับดักเช่นนี้ไว้รอพวกเขา.

ตอนนี้พวกเขาเสียหายอย่างหนัก,ไม่คิดเลยว่าจะถูกตรึงเอาไว้ตรงนี้.

จีเออตานและซัวโหลว,พวกเขาที่ตัดสินใจไม่ไล่ตามเม่ยจีแล้ว,พร้อมกับหนี่ออกมาที่ทางออกนั้น,พวกเขาก็พบเข้ากับคนทั้งสามที่กำลังขวางทางอยู่,ฉู่เทียนที่ยืนกอดอกพร้อมกับเผยยิ้มและกล่าวออกมาว่า,"ทำงานช้าไปหน่อยนะ,ข้ารอพวกเจ้าที่นี่นานแล้ว."

"เจ้ามนุษย์!"

"เจ้าคิดว่าอสุรกายเพลิงโลกันตร์เหล่านั้นจะสังหารพวกเราได้อย่างงั้นรึ?"


เหล่าปิศาจที่เหลืออยู่จ้องมองไปยังฉู่เทียนที่วางแผนจัดการพวกเขา,เต็มไปด้วยความเกลียดชังลึกไปถึงกระดูก,ต้องการที่จะแยกชิ้นส่วนของฉู่เทียน,แม้แต่กระดูกก็จะไม่ให้เหลือ!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น