วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 518 The munitions are the good sign

Miracle Throne Chapter 518 The munitions are the good sign

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 518 ธุรกิจอาวุธ



เมืองฉีจีหากมีใครรู้ว่ามีมือสังหารลอบเข้ามาในเมืองได้,แน่นอนว่าอาจจะทำให้เกิดการแตกตื่นขึ้นมาได้,ฉู่เทียนไม่ต้องการทำลายภาพพจน์ของเมืองฉีจีไป,ดังนั้นจึงทำการปิดข้อมูลดังกล่าวนี้ไว้.

อีกอย่างยังไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่รึ?



ฉู่เทียนไม่มีบาดแผลใดๆ,ไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นด้วย!

เรื่องนี้ที่จริงก็ทำให้ฉู่เทียนต้องรู้สึกระวังตัวขึ้นด้วย,แน่นอนเนื่องด้วย แม้แต่ภายในเมืองฉีจี,ศัตรูยังสามารถผ่านการป้องกันเข้ามาได้อย่างง่ายๆ,เป็นเรื่องที่น่าหวั่นเกรงอยู่ไม่น้อย,เมื่อมีครั้งแรกย่อมต้องมีครั้งที่สอง!

รองประธานโหยวลีไซซือป่านิรันดร์ถูกส่งตัวมายังเมืองฉีจีด้วยการสั่งการของราชาเอลฟ์,เพื่อสืบสวนเรื่องนี้โดยเฉพาะ.

เมิ่งชิงอู๋ที่สอบถามออกไป,"สามารถบอกได้หรือไม่ว่าใครเป็นคนส่งมา?"

"ยากมาก!"โหยวหลีไซซือส่ายหน้าไปมา,"พวกเราได้ทำการตรวจสอบศพแล้ว,หากแต่ไม่สามารถที่จะชี้ชัดได้เลยว่าเป็นใครมาจากใหน."

คำตอบนี้จะทำให้สบายใจอยู่ได้อย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนและเมิ่งหยิงหยิงที่เกือบถูกสังหาร,ภายในเขตแดนของตัวเอง!ความแข็งแกร่งของมือสังหารนั้นไม่ธรรมดาเลย,ซ้ำยังเป็นผู้เชี่ยวชาญภูติแปลงสรรพสิ่งที่หายากมากๆ,หากไม่เพราะพลังฝึกตนของฉู่เทียนที่เพิ่งเพิ่มขึ้นมาและมีวิชาบำเพ็ญใหม่,ใครจะรู้ล่ะว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้นมา?

เมิ่งชิงอู๋ไม่อยากยอมรับนัก,"คนที่สามารถส่งมือสังหารระดับนี้ออกมาได้,ข้าคิดว่าคงมีไม่กี่กลุ่มอิทธิพล,ท่านคิดว่าใครเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุด?"

"นักฆ่าเหล่านี้คืออสูรวิญญาณและยังมีเห่ยจิงหลิง "โหยวหลีไซซือขมวดคิ้วกล่าวออกมาว่า,"เป็นผู้เชี่ยวชาญที่หายากมากๆ,เป็นไปได้ว่าจะเป็นที่ราบสูงอสูร,ฝั่งหุบเขามังกรเองก็มีความเป็นไปได้."
黑精灵Hēi jīnglíng  ดาร์คเอลฟ์

นี่เป็นแค่การคาดเดา,ไม่ว่าอย่างไรก็หาได้มีหลักฐานที่แน่ชัด.

"แม้ว่าจะไม่มีหลักฐานแน่ชัด,ทว่าการกระทำของพวกเขาเช่นนี้!"ฉู่เทียนลุกขึ้นยืน,"หากไม่ตอบโต้ก็คงไม่ใช่รูปแบบของข้า!"

นอกจากนี้เมืองฉีจีจะรอคอยแต่ป้องกันตัวเอง,ปล่อยให้เหล่ายักษ์ใหญ่เรียงหน้าเข้ามาโจมตีอย่างงั้นรึ?เป็นไปได้ว่า เพราะพวกเขาร่วมมือกันกับป่านิรันดร์หรือไม่!

ทุกคนที่จ้องมองไปยังฉู่เทียน.

ไม่ใช่ว่าชายคนนี้ต้องการทำเรื่องที่ตื่นตะลึงอีกหรอกนะ!

ฉู่เทียนที่ประกาศออกมาทันที,"เรื่องนี้เป็นสัญญาณเตือน,พวกเราจะต้องเพิ่มระดับการป้องกันขึ้นอีก,จำเป็นต้องสร้างม่านพลังคุ้มเมืองให้เร็วที่สุด,นอกจากนี้เหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับสูงให้ใช้คัมภีร์กลับเมืองเดินทางกลับมาเผื่อเกิดเหตุร้ายขึ้นมาก,พวกเราจะปล่อยให้ศัตรูได้ใจได้อย่างไร,พวกเราจะต้องให้ทั่วทั้งป่าได้รู้,ว่าเมืองฉีจีนั้นไม่อนุญาตให้ใครก็ตามเข้ามาล้วงคอได้ง่ายๆ!"

"เรื่องที่พวกเราต้องเพิ่มพลังป้องกัน เป็นเรื่องทั่วไปอยู่แล้ว,ทว่าเจ้าเตรียม ที่จะจัดการพวกเขาเหรอ? คนเหล่านี้ไม่สามารถที่พวกเราจะยุแหย่ได้ง่ายๆ,หากว่าเราก่อให้เกิดสงครามอีกครั้งแล้วล่ะก็,เมืองฉีจีของพวกเราจะไม่สามารถแบกรับสงครามได้อีกแล้วนะ!"

"เฉิงจู่ฉู่เทียน,อย่าได้เอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง!"โหยวหลีไซซือที่รู้สึกกังวล,ตอนนี้เผ่าเอลฟ์ได้ร่วมมือกับเมืองฉีจีอย่างลึกล้ำ,หากว่าฉู่เทียนก้าวผิดเพียงก้าวแล้วล่ะก็,ป่านิรันดร์ก็จะพลอยโชคร้ายไปด้วยอย่างไม่ต้องสงสัย,"เกี่ยวกับข้อตกลงก่อนหน้านี้,เผ่าเอลฟ์ของพวกเราเองไม่สามารถที่จะเข้าร่วมสงครามเพื่อสนับสนุนเจ้าได้เลย!"

นี่คงเป็นเหตุผลที่ส่งคนมาสืบสวนสินะ!

ฉู่เทียนเผยแววตาที่ดูแคลน.

ยากที่จะคาดหวังความช่วยเหลือจากเอลฟ์อย่างเต็มทีได้.

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมา,"ไม่ต้องตื่นเต้นไป,ข้ามีปัญญาพอ,โปรดวางใจได้ข้าจะกระทำการอย่างรอบคอบ,เรื่องนี้ไม่มีสิ่งใดต้องเป็นห่วง!"

ข่าวเรื่องเฉิงจู่ถูกลอบโจมตี,แม้ว่าจะปิดกั้นข้อมูลดีอย่างไร,ทว่าก็ยังมีข่าวลือออกมา.

เพราะว่าหลังจากข่าวลือดังกล่าว ถัดจากนั้นสองวัน,เมืองฉีจีก็สร้างกองกำลังลาดตะเวนขนาดใหญ่,มีการสร้างค่ายกลและป้อมปราการมากมาย,ในเวลานี้หอคอยซือหลิงถูกสร้างขึ้นมาเป็นจำนวนมาก.

หอคอยซือหลิงมากมายที่ถูกสร้างขึ้นระหว่างเทือกเขาเมืองฉีจี,ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็นสี่เท่า,เวลานี้จำนวนดังกล่าวมีมากมายกว่า 100 แห่ง,หอคอยซือหลิงนั้นถูกควบคุมด้วยพลังจากสุสานความมืดหมื่นปี,ซึ่งในเวลานี้พวกเขาสามารถควบคุมกองกำลังผีดิบได้นับล้าน!

กับการเลือกสร้างเหล่ากองทำผีดิบขึ้นมา?แน่นอนว่ามันเป็นเหล่าโครงกระดูกผีดิบ!

นอกจากนี้ยังมีเซิ้งหวู่ที่แปลกประหลาด,นักรบแห่งความมืดที่ดูร้ายกาจแข็งแกร่ง,และยังมีผีดิบศิลาบินได้อีกต่างหาก,ทุกตัวเป็นโครงกระดูกผีดิบที่มีพลังต่อสู้ไม่ธรรมดาเลย,อย่างไรก็ตามการสร้างของเหล่านี้ มีไม่มากนักอันเนื่องจากต้นทุนที่สูงมาก,นอกจากนี้ยังง่ายต่อการสร้างมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมได้ง่าย.

ส่วนกองกำลังทหารโครงกระดูกนั้นแม้ว่าจะอ่อนแอกว่า,ทว่ากลับไม่สร้างมลพิษต่อสภาพแวดล้ม,แม้ว่าจะมีพลังไม่สูง,แต่ก็สามารถสร้างขึ้นมาได้ปริมาณมหาศาล,เหล่านักรบโครงกระดูกเหล่านี้จึงกลายเป็นผู้คุ้มกันเมืองฉีจี,ซึ่งแน่นอนว่าพวกมันยังกลายเป็นแรงงานทำเหมืองให้กับพวกเขาอีกด้วย,ทำให้เมืองฉีจีมีแรงงานนับล้านตนเลย.

เมื่อฉีจีที่เริ่มทำการสร้างอุโมงค์เชื่อมต่อไปยังสุสานแห่งความตายให้กระจายออกไปรอบๆ.

เพื่อเป็นการลดกลิ่นอายพลังแห่งความตายไม่ให้โผล่พ้นขึ้นมาบนพื้นดินนั่นเอง.

พลังความมืดหลายหมื่นปีนี้เข้มข้นลึกล้ำมาก,มีพลังงานที่น่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่,ตราบเท่าที่สามารถปลุกเหล่าผีดิบขึ้นมาได้อย่างมากมาย,แน่นอนว่าพลังการต่อสู้ของพวกเขาไม่มีคำว่าอ่อนด้อยอย่างแน่นอน.

กองกำลังผีดิบมากมายนับไม่ถ้วนถูกสร้างขึ้นมาไม่หยุดหย่อนไม่เพียงแค่สร้างกองกำลังผีดิบแต่ยังสามารถนำมาใช้เป็นแรงงานได้ด้วย.

เรือเหาะขนส่งแห่งปาฏิหาริย์ในเวลานี้ได้ถูกสั่งการให้กับฐานทั้งหมด.

หอการค้าปาฏิหาริย์ได้รวบรวมเหล่าโนมหลายร้อยคนปรุงยาอย่างหนึ่งขึ้นมา,ตามสูตรของฉู่เทียนซึ่งฉู่เทียนได้จัดเตรียมวัตถุดิบเอาไว้แล้ว,เป็นน้ำยาอาบศพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหล่านักรบผีดิบโดยเฉพาะ.

ของเหลวเหล่านี้เป็นน้ำยาที่จะทำการผนึกพลังงานแห่งความมืดฝังอยู่ในโครงกระดูก,ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้มันแข็งแกร่งขึ้น,นอกจากนี้ยังทำให้พลังงานแห่งความมืดไม่ปนเปื้อนสภาพแวดล้อม,หลังจากที่ทำการอาบแช่ยาเหล่านี้แล้ว,ก็จะสามารถสั่งการให้มันลาดตระเวนไปทุกทีได้,เหล่าผู้เชี่ยวชาญนิกายจันทราทมิฬหลายร้อยคนที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องนี้ถูกส่งมาช่วย,เพื่อกระตุ้นดวงจิตเพลิงใส่ในร่างของพวกมัน,ให้กลายเป็นผีดิบที่แข็งแกร่งทรงพลังมากกว่าเดิม.

เหล่านักรบโครงกระดูกมากมายที่ยืนอยู่หลังถูกปรับปรุง.

เหล่าโครงกระดูกเหล่านี้ดูไม่เหมือนกับโครงกระดูกทั่วไป,แม้ว่าจะยังสัมผัสได้ถูกความหนาวเย็นน่าหวั่นเกรงไม่ต่างจากเดิม,ทว่าพลังแห่งความมืดนั้นกลับไม่รั่วออกมาแม้แต่น้อย,กระดูกทั่วร่างกายเป็นสีขาวบริสุทธิ์,ดูแทบไม่ต่างจากหยกสลักสีขาว,เหล่านักรบโครงกระดูกหอการค้าปาฏิหาริย์กลายเป็นกองทัพใหญ่ที่มีหมวกเหล็กและชุดเกราะเต็มยศ,มีปืนพลังเวทย์ด้านซ้ายและดาบยาวด้านขวา,เหมือนกับกองกำลังของอาณาจักรต้าเซี่ย.

ท้ายที่สุดตอนนี้นักรบโครงกระดูกในชุดเกราะหลายพันตน,พร้อมกับอาวุธและชุดเกราะครบมือ,ถูกจัดตั้งขึ้นแล้ว,หากว่าไม่มองลอดเข้าไปในหมวกเหล็กล่ะก็,จะดูไม่ต่างจากทหารทั่วไปเลย.

ด้วยทรัพยากรมากมายของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่มีเพียงพอ,เหล่านักรบโครงกระดูกจึงถูกสร้างขึ้นมาอย่างรวดเร็ว.

ผ่านมาไม่กี่วันเท่านั้น,ตอนนี้มีกองทัพโครงกระดูกหลายพันแล้ว.

ขณะเดียวกัน,ทั่วทั้งเมืองฉีจีก็เกิดเรื่องที่น่าอัศจรรย์ขึ้น,ม่านแสงสีเทา,ปกคลุมไปทั่วทั้งเทือกเขาเมืองฉีจีทุกทิศทุกทาง,โดยมีเมืองฉีจีเป็นแกนกลาง,เป็นม่านพลังขนาดมหึมาปกคลุมทุกพื้นที่,เป็นม่านคุ้มภัยปกป้องให้เมืองฉีจีอยู่ข้างใน.

เหล่าชาวเมืองฉีจีต่างก็ตื่นตะลึงไปตามๆกัน,พร้อมกับตะโกนออกมาเสียงดัง.

"จงเจริญ,เมืองฉีจีจงเจริญ!"

"ม่านพลังคุ้มเมืองฉีจีได้ถูกสร้างขึ้นแล้ว!"

ม่านพลังคุ้มเมืองนี้มีพลังแห่งความมืดจากสุสานโบราณคอยหล่อเลี้ยงส่งพลังให้,มันปกคลุมพื้นที่เทือกเขาขนาดใหญ่นับว่าเป็นม่านพลังคุ้มเมืองที่มีขนาดใหญ่โตมโหฬารเป็นอย่างมาก! ม่านพลังป้องกันที่มีความหนาแน่นของพลังงานเป็นอย่างมาก,สิ่งสำคัญที่สุดอันเนื่องจากสร้างม่านพลังคุ้มเมืองขึ้น,จะทำให้การลอบโจมตีมีความยากมากกว่าเดิมอีกหลายเท่า!

แน่นอนว่าที่ประตูทางเข้าของเมืองฉีจีนั้นได้มีการติดตั้งปัญญาภูติโดยเฉพาะเพื่อตรวจสอบคนผ่านเข้าออกและตรวจสอบม่านพลังป้องกัน,ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีจากทางทิศใหน เมืองฉีจีจะรู้ได้ในทันที!

การสร้างม่านพลังป้องกันนั้นยากมากขนาดใหนกันนะรึ?

โดยทั่วไปแล้วในป่าแห่งนี้การจะสร้างมันขึ้นมานั้นต้องใช้เวลาในการก่อสร้างหลายสิบปี,ใช้เวลาในการก่อตั้งและเสริมพลังของมันมากมายนับร้อยปี!

ส่วนของฉู่เทียนนะรึ? เขาได้ทำการเชื่อมต่อพลังงานดังกล่าวโดยใช้สุสานแห่งบรรพกาลเป็นพลังหล่อเลี้ยง,เป็นม่านพลังป้องกันเมืองที่มีขนาดใหญ่มาก,และเป็นม่านพลังที่ไม่สามารถดูแคลนได้เลย.สามารถมองเห็นม่านพลังด้วยสายตา,เพียงพอที่จะทำให้ประชาชนทุกคนของเมืองฉีจีรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ข้างใน,และยังเพิ่มความเชื่อมั่นและกำลังใจเกี่ยวกับระบบความปลอดภัยให้กับประชาชนของพวกเขาได้อีกด้วย.

หยินหลิงซือที่ดูหมดเรี่ยวหมดแรงเดินมารายงานต่อฉู่เทียน,"กองกำลังนักรบโครงกระดูกได้ถูกสร้างขึ้นมา 100,000 ตน ด้วยเวลาเพียงแค่หนึ่งอาทิตย์เท่านั้น!"

"ต้องลำบากประมุขเสี่ยวเม่ยเหม่ยแล้ว!"ฉู่เทียนที่รู้สึกพึงพอใจกับการทำงานของนิกายจันทราทมิฬเป็นอย่างมาก,"ข้าคิดว่าจะสร้างสถานที่เพื่อเชื่อมต่อกับสุสานแห่งความตายสักแห่งขึ้นมา,สถานที่ดังกล่าวนั้นเหมาะสมสำหรับเจ้าที่จะใช้ ฝึกฝนวิชา!"

ดวงตาของหยินหลิงซือที่เปล่งประกาย.

นี่นับว่าเป็นโชคลาภโดยแท้!

เพราะว่าพลังแห่งความมืดจากสุสานแห่งความมืดนั้นทรงพลังมาก,ไม่เพียงแต่เหมาะสมกับวิชาลับของนางเท่านั้นยังเหมาะที่จะสร้างศพทมิฬขึ้นมีอีก,นับว่าเป็นสถานที่ในอุดมคติของนิกายจันทราทมิฬทีเดียว,และเพราะว่าสุสานแห่งความตายนั่นอยู่ใกล้กับเมืองฉีจีด้วย,ซึ่งทำให้สะดวกต่อนิกายจันทราทมิฬเป็นอย่างมาก,พวกเขาสามารถผ่านเข้าออก เดินทางผ่านหอคอยนำส่งมาได้ตลอดเวลา.

หยินหลิงซือที่กล่าวออกมาอย่างอ่อนโยน,"เจ้ามีจุดประสงอะไรอย่างงั้นรึ? ถึงได้ช่วยพวกเรา,ต้องการให้พวกเรามาพำนักที่เมืองฉีจีในระยะยาวเพื่อพัฒนาสุสานโบราณสินะ!"

"ประมุขเสี่ยวเม่ยเหม่ยกล่าวอะไรออกมา?พวกเราต่างก็เป็นคนกันเองทั้งนั้น!"

ในเวลาเดียวกันหนานกงหยุนที่เดินเข้ามา,"เจ้านาย,เรื่องที่ท่านให้ไปสืบมานั้น!ข้าได้เรื่องมาแล้ว!"

"?เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ!"ฉู่เทียนที่ไม่คาดฝันเลย,"เป็นอย่างไรบ้าง!"

หนานกงหยุนที่โน้มตัวเข้ามากระซิบเบาๆ,"ที่ท่านให้ไปสืบนั้น?ข้าได้ตรวจสอบแล้ว,ที่ราบสูงอสูรนั้นได้ขัดแย้งกับเหล่าอสูรวิญญาณอยู่หลายกลุ่ม,พวกเขามีความสนใจที่จะอยู่ในการปกครองของพวกเรา,พวกเราได้ทำการทำข้อตกลงกับเหล่าอาณาจักรอสูรวิญญาณเหล่านั้นหลายแห่ง,และยังสามารถที่จะขายอาวุธให้กับพวกเขาได้,ไม่เพียงแต่พวกเราได้ผลประโยชน์มากมาย,ทว่ายังสามารถทำให้ที่ราบสูงอสูรต้องสะอึกแน่!"

"หุบเขามังกรล่ะ?"

"หุบเขามังกรยิ่งง่ายที่จะจัดการ,ราชาเจ้ามังกรนั้นมีความโลภมากกว่าคนอื่น,มีเมืองมากมายในป่าแห่งความวุ่นวายที่ถูกเขายึดครอง,เนื่องจากมีประชากรมหาศาลที่ต้องอยู่ในการควบคุมของเขา,ทำให้การดูแลไม่ทั่วถึง,ทำให้มีหลากลายเมืองที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่กำลังจะก่อกบฏขึ้นมา.เมื่อเร็วๆนี้มีเมือง 4-5 แห่งที่ร่วมมือกันทรยศหุบเขามังกร,เมืองฉีจีสามารถที่จะขายอาวุธสนับสนุนพวกเขาเพื่อต้านปีกทมิฬได้,คนเหล่านี้มีความสามารถที่จะต่อต้านอิทธิพลของปีกทมิฬอย่างไม่ต้องสงสัย,หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์สนับสนุนอาวุธให้กับพวกเขาอีกสักระยะละก็,ปีกทมิฬย่อมไม่มีเวลาเดินทางหาวิธีในการจัดการพวกเราแน่!"

"ทำได้ดีเยี่ยม!"ฉู่เทียนกล่าวต่อหนานกงหยุน,"หนานกง เจ้าเป็นตัวแทนของหอการค้าปาฏิหาริย์ดูแลธุรกิจนี้แล้วกัน,หลังจากนี้เจ้าเป็นผู้นำการค้าทางทหารกับพวกเขา,โปรดจำไว้ด้วยว่า,จะต้องตรวจสอบทุกกลุ่มให้ดี,ไม่เพียงแต่หาผลประโยชน์ให้กับเมืองฉีจี,จะต้องให้เหล่าศัตรูอยู่ในสมดุลด้วย!"

หนานกงหยุนที่รู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากที่นางได้รับหน้าที่สำคัญ,นั่นก็หมายความว่าฉู่เทียนฝากความหวังไว้กับนางมาก,"เจ้านายโปรดวางใจ ให้เป็นหน้าทีข้าเอง!"

การจัดการในครั้งนี้,เมิ่งชิงอู๋ย่อมเข้าใจความคิดของฉู่เทียนอย่างแน่นอน.

เหล่าอาวุธพลังเวทย์ที่ทำการผลิตมาเป็นเวลานาน,ตอนนี้อาวุธระดับต้นสามารถที่จะนำมาทำการค้าได้แล้ว,ซึ่งนับว่าเป็นธุรกิจทำเงินเป็นอย่างมาก,ตอนนี้พวกเขากำลังจะเริ่มขายพวกมันแล้ว.

การขายอาวุธพลังเวทย์ของฉู่เทียนนั้น,นับเป็นการต่อสู้โดยที่เขาไม่จำเป็นต้องลงมือเอง,เป็นการขายอย่างชาญฉลาด,เป็นสงครามที่ทุกคนต้องคาดไม่ถึง.


เปิงเจาและปีกทมิฬเวลานี้จะต้องกลัดกลุ้มแทบกระอักเลือดแน่นอน.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น