วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 517 Being shocking but not dangerous

Miracle Throne Chapter 517 Being shocking but not dangerous

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 517 เรื่องที่ตื่นตะลึง 



 ก่อนสงครามกับเวลานี้หอคอยซือหลิงเพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมาก,และยังมีปัญญาภูติปกคลุมตรวจสอบไปทั่วทั้งเมือง,ลำพังการป้องกันจะเผ่าซูเหรินที่ทรงพลัง,และยังมีเอลฟ์อีกมากมาย,พลังป้องกันของพวกเขาเหนือกว่าเมื่อก่อนอย่างเทียบไม่ติด.

ดังนั้นการลอบเข้ามาภายในเมืองฉีจีจึงนับว่าเสี่ยงและยากมากๆ.



ตอนนี้มือสังหารกลับลอบเข้ามาด้านในได้,ผ่านการป้องกันของเผ่าซูเหริน,อย่างไรก็ตามมันยังไม่เพียงพอ เมิ่งหยิงหยิงและฉู่เทียนนั้นหาได้ใช่คนธรรมดา,นางที่ปล่อยภูติวิญญาณกระจกปลดปล่อยภูติกริชมิติออกมา,พร้อมกับข้ามมิติหายไปในทันที.

ภูติมิตินั้นไม่ใช่ภูติต้นแบบของนาง,ดังนั้นจึงทำให้นางไม่สามารถคาดเดาทิศทางได้,ด้วยการเคลื่อนย้ายแบบเร่งรีบ,พวกเขาหายตัวไปหลายลี้ในทันที,ทว่าเป็นการหลบหนีมือสังหารได้แค่ชั่วคราวเท่านั้น.

กระบวนการต่างๆเกิดขึ้นเร็วมาก.

จึงทำให้ผู้บุกรุกนั้นต้องชะงัก.

แน่นอนว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นย่อมไม่มีเวลาตามพวกเขาได้ทันแน่.

ฉู่เทียนที่ประหลาดใจ,"ปฏิกิริยาเจ้าเร็วมาก!"

"กันเอาไว้ดีกว่า,นักฆ่าลอบเข้ามาในเมืองฉีจีได้อย่างไรกัน?"เมิ่งหยิงหยิงเร่งรีบกล่าวออกมาทันที,"ข้าจะต้องแจ้งหลิงให้ปกป้องท่านพี่,ไม่เช่นนั้นแล้วทุกคนที่อยู่ในเมืองอาจจะอยุ่ในอันตราย."

ยังกล่าวไม่จบด้วยซ้ำ.

พลังมิติที่บิดเบี้ยวปรากฏขึ้นบนอากาศในทันที.

มีหลายร่างที่ปรากฏขึ้นมา,ทุกคนที่สวมหน้ากากเข้ามาล้อมพวกเขา,ไม่สามารถสัมผัสกลิ่นอายพลังใดๆได้เลย,เห็นได้ชัดเจนว่ามีทักษะวิชาในการลบกลิ่นอายของตัวเองออกไปได้.

พวกเขาที่มีความสามารถมิติ!

เป็นผู้ใช้ทักษะมิติ!

ทักษะมิตินั้น ในสิบล้านคนมีไม่ถึงหนึ่งคนด้วยซ้ำ,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าจะเป็นอาณาจักรหรือกลุ่มอิทธิพลใด,นี่นับว่าเป็นสมบัติล้ำค่าที่ประเมินค่าไม่ได้,พวกเขาจะได้รับการส่งเสริมการฝึกฝนอย่างดี,และด้วยสมบัติล้ำค่าและความสามารถของพวกเขา,งานของพวกเขาจึงเป็นงานที่มีความเสี่ยงสูง,การที่พวกเขาไม่ลังเลเลยที่จะใช้ทรัพยากรล้ำค่าเช่นนี้มาเพื่อสังหารฉู่เทียน?แน่นอนว่าจะต้องเป็นกลุ่มอิทธิพลใหญ่,เป็นกลุ่มยักษ์ใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัย,ถึงได้ยินดีที่จะทุ่มทุกอย่างเช่นนี้!

พวกเขาต้องจ่ายมากมายขนาดใหนเพื่อลอบสังหารเขาในครั้งนี้?

อธิบายได้ว่าเป้าหมายที่สำคัญนั้นจะต้องเป็นฉู่เทียนอย่างไม่ต้องสงสัย.
"เจ้าพวกโจรร้ายคาดไม่ถึงเลยว่า,จะกล้าเข้ามาในเมืองฉีจี..."

เมิ่งหยิงหยิงไม่จำเป็นต้องบอกก็สัมผัสได้ว่านักฆ่าเหล่านี้ทรงพลังมาก,บางทีพลังฝึกตนเองก็สูงกว่าฉู่เทียนและนางมาก,ดังนั้นหากว่าต้องการถ่วงเวลาล่ะก็,จะต้องมีวิธีการที่ชาญฉลาด,ในเมื่อหลิงนั้น พบกับสถานะการณ์ผิดปรกติแล้ว,จะต้องมีการแจ้งไปยังทุกคนให้เข้ามาช่วยอย่างแน่นอน.

เพียงแค่นาทีเดียว,พวกเขาย่อมไม่สามารถหนีทันแน่.
 อย่างไรก็ตามเหล่านักฆ่า เหมือนจะรู้ว่าเมิ่งหยิงหยิงนั้นกำลังคิดอะไร.

เพียงแค่การขยับของหยิงหยิง จะสามารถหลอกพวกเขาได้อย่างงั้นรึ? พวกเขาทั้งคู่ยังไม่ได้ขยับด้วยซ้ำ,ชายในหน้ากากสีดำก็ปลดปล่อยพลังออกมา,ฉู่เทียนที่สามารถสัมผัสได้,พลังมิติที่คลุมปกคลุมพื้นที่รอบๆ,ป้องกันการใช้พลังมิติ,ทำให้พวกเขาไม่สามารถก้าวผ่านมิติได้.

ใช่แล้ว.

เป็นเขา.

ที่เป็นเจ้าของทักษะมิติ.

นี่ไม่ใช่พลังธรรมดาเลย,ทว่ากลับสามารถปิดกั้นพลังมิติอื่นๆได้ด้วย,ด้วยพลังฝึกตนของฉู่เทียนและหยิงหยิงในเวลานี้,ห่างไกลกับฝ่ายตรงข้ามมาก,แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ทั้งคู่จะหลบหนีได้,ซ้ำนักฆ่าเหล่านี้ยังมีพลังมิติที่มีพลังฝึกตนอย่างต่ำ น่าจะอยู่ภูติแท้ระดับ 8 เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแปลงสรรพสิ่งที่ร้ายกาจมาก!

พวกเขาที่ถูกปิดกั้นทางหนี.

ชายอีกคนหนึ่งที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมาทันที,เป็นพลังงานแห่งความมืดที่ค่อยรวมตัวกันเป็นเมฆสีดำบนศีรษะของเขา,เป็นเมฆความมืดที่ราวกับจะปกปิดพื้นที่รอบๆให้มืดมิดไปในทันที.

ภูติวิญญาณคุณสมบัติความมืด?

นับว่าเป็นภูติวิญญาณที่หายากมากๆ!

แทบจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมพวกเขาถึงเข้ามาได้อย่างราบรื่น,ด้วยพลังความมืดนั้นสามารถป้องกันการตรวจจับได้,และยังมีคนที่มีทักษะมิติอีก,ทำให้พวกเขาทะลวงระบบป้องกันของเมืองฉีจีเข้ามาได้.

เมฆแห่งความมืดที่ปกคลุมทุกทิศทางและยังเป็นโล่ปกคลุมทุกคนตลอดจนปกปิดสัมผัสคนเหล่านี้เอาไว้,ในเวลาอันสั้นคงจะไม่มีใครค้นหาสถานที่นี่เจอง่ายๆ,ตอนนี้พวกเขาจะต้องพึ่งตัวเองแล้ว,แต่ก็เป็นปัญหาใหญ่เลย,เหล่าผู้เชี่ยวชาญที่ล้อมกรอบเองล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งน่าสะพรึงกลัวไม่น้อยเลย.

ผู้เชี่ยวชาญมิติ,และผู้เชี่ยวชาญธาตุมืด,บางทีทั้งคู่อาจจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแปลงสรรพสิ่งเหมือนกันด้วย

ส่วนอีกสี่คนที่เหลือแม้จะด้อยกว่า,แต่ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับ 6 ขั้นปลาย,กล่าวอีกอย่างหนึ่งแม้แต่คนที่อ่อนแอที่สุด,ก็ยังเหนือกว่าฉู่เทียนและเมิ่งหยิงหยิง.

"ฆ่า!"

นักฆ่าทั้งหกที่ร่วมมือกันแทบจะไร้ซึ่งจุดอ่อน,ผู้เชี่ยวชาญมิติที่ปิดทางหนี,ผู้เชี่ยวชาญแห่งความมืดป้องกันและปกปิดตัวตน,ส่วนอีกสี่คนที่เหลือเข้าสังหาร,การที่นักฆ่าทั้ง 6  ร่วมมือกันเช่นนี้,แม้แต่เป็นผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับ 9 ,บางทีคงยากที่จะหนีพ้นการลอบโจมตีนี้ได้.

ในเวลาอันตรายหน้าสิ่วหน้าขวาน.

ดวงตาของฉู่เทียนทีเปลี่ยนเป็นสีทองขึ้นมาในทันที,นักฆ่าชุดดำทั้งหก,สัมผัสได้ถึงสัมผัสเทวะที่น่าเกรงขาม,สัมผัสเทวะที่อาบไปทั่วร่างของพวกเขา,เปลวเพลิงสีขาวน้ำเงินที่น่าหวาดกลัวลุกไหม้ร่างกายของพวกเขาทั้งหกในทันที.

นี่คือเพลิงอสูรอเวจี!

เพลิงอเวจีของฉู่เทียนไม่ใช่เพลิงธรรมดาอีกต่อไปแล้ว,มันเป็นเพลิงอสูรอเวจีของราชันย์ภูติที่บ่มเพาะมาหลายหมื่นปี,และยังกลืนกินอสุรการเพลิงโลกันตร์เข้าไปอีก,และยังกลืนกินเพลิงความมืด,ตลอดจนกลืนกลินจิตวิญญาณเพลิงเหมันตร์ในหลุมน้ำแข็ง,เพลิงอสูรอเวจีนี้ไม่สามารถจะเอาเพลิงธรรมดามาเทียบได้,ถึงแม้ว่าคนทั้งหกจะมีพลังป้องกันและวิชาลับปกป้องก็ไร้ซึ่งการต้านทาน.

"อ๊ากกก!"

นักฆ่าสี่คนที่มีพลังฝึกตนต่ำกว่า,พวกเขาย่อมไม่สามารถต้านทานสัมผัสเทวะนี้ได้,พลังวิญญาณคุ้มกายของพวกเขาถูกเผาไหม้ทันที,เปลวเพลิงที่ชอนไชเข้าไปในร่างกาย,คนทั้งสี่ที่ร้องโอดโอย,ไม่สามารถเข้ามาโจมตีได้,ต้องใช้วิชาลับหลบหนีออกไป,ถอยห่างออกมาในทันที.

ใช้สัมผัสเทวะในการโจมตีได้อย่างงั้นรึ?

เป็นเรื่องที่ทำให้เหล่านักฆ่าต้องรู้สึกประหลาดใจ!

ผู้เชี่ยวชาญธาตุมืดที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว,พลังแห่งความมืดที่พุ่งตรงไปยังฉู่เทียน,ฉู่เทียนสามารถสัมผัสได้ถึงคลื่นพลังแห่งความมืดนี้ได้,คุณสมบัติธาตุมืดนั้น,คือกลัดกร่อน,กลืนกิน,หากมันเข้ามาผสานพลังวิญญาณของพวกเขาแล้วล่ะก็,ทั้งคู่คงจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย.

การเคลื่อนที่ของผู้เชี่ยวชาญมิติเองก็ไม่ช้าเช่นกัน,ร่างกายของเขาที่คลุมไปด้วยพลังมิติที่รุนแรงมาก,เห็นเพียงแค่อักษรรูนมากมายที่หมุนวนเป็นโซ่,ปรากฏออกมารอบๆ,นี่คือภูติวิญญาณของเขานั่นเอง.

ภูติวิญญาณโซ่มิติ,ไม่แปลกใจเลยว่าพลังในการพันธนาการของเขาถึงได้แข็งแกร่งขนาดนี้.

ภูติวิญญาณดังกล่าวมีความเข้มข้นทรงพลังมาก,หากแต่ภูติวิญญาณของคนผู้นี้ดูไม่ได้ร้ายกาจนัก,เพราะว่าการมีภูติวิญญาณมิติก็นับว่าหายาก,เพียงแค่นี้ภูติธรรมดาก็นับเป็นสมบัติล้ำค่า,หากว่าเปลี่ยนเป็นภูติวิญญาณมิติระดับพระเจ้าเหมือนกับของเหว่ยเหว่ยอันแล้วล่ะก็,บางทีในเวลานี้ฉู่เทียนคงจะถูกสับออกเป็นสิบๆชิ้นแล้วก็ได้.

พลังมิติของเขาที่พวยพุ่งหลั่งไหลออกมาไม่หยุด,เป็นเหมือนกับโซ่ที่เลื้อยไปมาราวอสูรพิษพุ่งตรงเข้ามา.

พลังของมันที่ราวกับว่ารัดตรึงร่างของฉู่เทียนและเมิ่งหยิงหยิงให้อยู่กับที่.

ฉู่เทียนและเมิ่งหยิงหยิงที่ถูกตรึงด้วยพลังมิติ,ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงทีเปลี่ยนเป็นขาวซีด,ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ย่ำแย่เป็นอย่างมาก,อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกัน,ฉู่เทียนที่ยังคงสุขุมใจเย็นอยู่,ดวงตาสีทองของเขาที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย,จ้องมองออกไป เต็มไปด้วยจิตสังหาร.

"อเวจีไร้ขอบเขต!"

ผู้เชี่ยวชาญมิติสั่นสะท้านหวาดผวาขึ้นมาในทันที,พื้นที่รอบๆมืดมิดมองไม่เห็น,ก่อนที่เขาจะรู้สึกตัว,ร่างกายของเขาที่ราวกับถูกเปลวเพลิง,อยู่ในนรกอเวจี,ร่างกายที่ถูกต้มอยู่ในหม้อร่างกายที่ไม่สามารถขยับได้,รู้สึกราวกับว่ารอบๆตัวเป็นเหมือนกับทรายดูด มีมดมากมายนับไม่ถ้วนกำลังใต่ไปทั่วร่างกาย.

วิชาลวงตา!

วิชาลวงตาจิตวิญญาณ!

ผู้เชี่ยวชาญมิติตระหนักได้แล้ว่าตัวเองตกอยู่ในวิชาลวงตาจิตวิญญาณไปแล้ว,เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนได้เลย,มีมดหลายพันหลายหมื่นที่กำลังกัดกินร่างกายของเขา,ชอนไชเข้าไปในตา,จมูกและปาก,รู้สึกราวกับว่าทั่วร่างของเขามีหนอนมากมายชอนไชไม่หยุด,เกิดรูขึ้นทั่วร่างกาย,ใบหน้าเป็นหลุมเป็นบ่อ.

ผ่านไปเพียงไม่กี่นาที,ร่างกายของเขาเต็มไปด้วยมดที่กระหายเลือด.

มดเหล่านี้ไม่เพียงแทะเนื้อของเขามันยังเขาไปกัดกินดูดเลือดภายในร่างกายของเขาอีกด้วย,ปากเล็กๆจำนวนมากที่กำลังแทะกระดูกของเขา,มดหลายหมื่นตัวสร้างความเจ็บปวดอย่างรุนแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน,จนเขาไม่สามารถที่จะทนได้.

ทันใดนั้น.

ทุกสิ่งทุกอย่างหายไปหมด.

ร่างกายของเขาถูกกลบฝั่งด้วยความมืด,ทว่าร่างของเขากับถูกแยกออกเป็นสองซีกทั้งที่ยังมีสติอยู่,ราวกับสามารถตระหนักได้ว่า,ความรู้สึกหวาดกลัวจนถึงขีดสุดพุ่งขึ้นอีกครั้ง,มดเหล่านั้นปรากฏขึ้น,พวกมันมีมากมายกว่าเดิมซะอีก,ซ้ำยังสร้างความเจ็บปวดมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า.

จากนั้นก็ร่างก็กลายเป็นสี่ส่วน ความเจ็บปวดเพิ่มเป็นสี่เท่า,แปดเท่า,16 เท่า...ร้อยเท่า,พันเท่า,หมื่นเท่าและ100,000เท่า!

ผู้เชี่ยวชาญมิติจำไม่ได้แล้ว่าเขาอยู่ในโลกลวงตาจิตวิญญาณนี้มานานเท่าไหร่แล้ว,แต่ความเจ็บปวดนั้นมากมายลึกล้ำเพิ่มขึ้นไม่สิ้นสุด,ท้ายที่สุดจิตวิญญาณของเขาถูกทำลายจนสมบูรณ์.

"อ๊ากกก!"

กลับมาโลกจริง,ฉู่เทียนที่ลืมตาหนึ่งข้าง,โลหิตที่ไหลออกมาจากรูทวารทั้งหก,เกิดรอยฉีกขาดของอวัยวะ,ดวงตาสีม่วงค่อยๆกลับมาเป็นปรกติ,เพราะว่าเขาได้โจมตีไปหนึ่งครั้งแล้ว,ผลาญพลังวิญญาณไปไม่น้อย,สัมผัสเทวะไม่สามารถใช้ได้ชั่วคราว.

โซ่ตรวนมิติหายไปหลังจากที่ผู้เชี่ยวชาญมิติตายไปอย่างงั้นรึ?

นักฆ่าเหล่านี้มีระดับสูงมาก,บางทีคงจะไม่สามารถยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นได้,พวกเขาที่ชำเลืองมองออกไปทันที,เพียงชั่วขณะ.

ฉู่เทียนที่ได้โอกาส,รวบรวมพลังขึ้นมาในทันที,ดวงตาเปลี่ยนเป็นสีขาว.

"ดัชนีกระบี่ไร้ลักษณ์!"

ผู้เชี่ยวชาญธาตุมืดที่สัมผัสได้ถึงจิตสังหารที่เย็นเยือบพุ่งมา,จิตใจที่หวาดผวา,คิดที่จะต้าน,หากแต่ไร้ซึ่งประโยชน์อันใด,ศีรษะของเขาระเบิดออกมาดังโพล๊ะ!

ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแปลงสรรพสิ่งสองตน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะตายด้วยฝีมือของฉู่เทียน.

แข็งแกร่งมาก,ไม่มีใครรู้เลยว่าฉู่เทียนจะแข็งแกร่งถึงเพียงนี้!

คนทั้งคู่ตายไปทั้งที่ยังสับสนอยู่.

นักฆ่าที่เหลืออีกสี่คนที่เห็นสถานการณ์เช่นนั้น,พวกเขาจะกล้าต่อสู้ได้อย่างไร,พวกเขาประเมินความแข็งแกร่งของฉู่เทียนต่ำเกินไป,ไม่คิดเลยว่าเขาจะมีวิชาลับซ่อนอยู่มากมาย,คนทั้งสี่พุ่งหนีออกไปคนละทิศคนละทาง,คิดที่จะหนีไปยังทางออกให้เร็วที่สุด.

ทันใดนั้น!

ผืนปฐพีสั่นสะเทือน.

คนทั้งสี่ถูกรากไม้พุ่งขึ้นมาจากพื้นดินทะลวงขึ้นไปบนท้องฟ้า,ราวกับว่าหอกแหลมที่ทะลวงกระดาษไร้ซึ่งพลังต่อตาน,ผู้เชี่ยวชาญทั้งสี่ไม่สามารถที่จะขยับได้เลย,พวกเขาตายตายด้วยรากไม้ในทันที.

นี่คือไซนาหลิวซืออย่างงั้นรึ?

ไม่คิดเลยวาจะสามารถยื่นรากออกมาจากภายในสวนแห่งปาฏิหาริย์จนมาถึงที่นี่เลยรึ?

ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,แม้ว่าเขาไม่โจมตีออกไป,บางทีเหล่านักฆ่าก็ไม่สามารถที่จะลอบสังหารได้,เพียงแค่พริบตาเดียว,เหล่าผู้เชี่ยวชาญกลุ่มหนึ่งของเมืองฉีจีก็เดินทางมาถึง,ราชาเอลฟ์นำเหว่ยเหว่ยอันเดินทางมาอย่างรวดเร็ว,ถึงกระนั้นการต่อสู้ก็จบลงเรียบร้อยแล้ว.

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมาก,เป็นเรื่องที่ตื่นตะลึง สถานการณ์ได้คลี่คลายแล้ว!


อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็จำเป็นต้องนำมาพิจารณา คิดว่าเป็นใครกันที่ส่งนักฆ่าเหล่านี้มา!




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น