วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 513 Moonlight town

Miracle Throne Chapter 513 Moonlight town

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 513 เมืองเล็กเยว่กวัง.


เป้าหมายของธนาคารแห่งปาฏิหาริย์ก่อนหน้านี้,มุ่งเน้นไปที่ธุรกิจฝากเงิน โดยมีเผ่าโนมและเผ่าที่อยู่รอบๆ,ซึ่งในเวลานี้มันไม่เพียงพอแล้ว,สถานการณ์เวลานี้แตกต่างออกไป,เมิ่งชิงอู๋ที่ตัดสินใจที่จะพัฒนาธนาคารให้ก้าวไปข้างหน้า,เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของเมืองฉีจี,ซึ่งมันเป็นหนึ่งธุรกิจที่จะเป็นตัวสนับสนุนเงินทุนของเมืองฉีจีให้มั่นคงในอนาคต.



แล้วความเสี่ยงล่ะ?

ไม่จำเป็นต้องกังวลแม้แต่น้อย!

เมิ่งชิงอู๋มั่นใจสถานการณ์ปัจจุบันของพวกเขา,ตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริย์ได้ทำการลงทุนไปมากมายนับไม่ถ้วน,อัตราความล้มเหลวนั้นเล็กน้อยจนไม่มีค่าพอให้เอ่ยถึง.

微不足道. เวย ปู้ จู๋ เต้า. Wēi bù zú dào. too trivial or insignificant to mention. เล็กน้อยจนไม่มีค่าพอต่อการเอ่ยถึง. 微乎其微.

สถานการณ์ในเวลานี้ของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นแตกต่างออกไปจากเมื่อก่อน,ไม่ว่าจะเป็นพลเมือง,เผ่าที่อยู่รอบๆ,พวกเขาต่างก็เชื่อมั่นในเมืองฉีจี,ทำให้การฝากเงินตอนนี้เจริญเติบโตมากมายยิ่งกว่าเมื่อก่อน.

เมิ่งชิงอู๋ที่ทำการประเมินการใช้จ่ายของประชากรได้จากข้อมูลในฐานข้อมุลที่ได้รวบรวมมา,ซึ่งแน่นอนว่ามาจากการสร้างบัตรประจำตัวให้กับทุกคน,ตอนนี้สำเร็จในขั้นต้นแล้ว,ธนาคารแห่งปากฏิหาริย์ได้รับเงินฝากเงินเป็นจำนวนหลายหมื่นศิลาก่อเกิด,และจะมากขึ้นเรื่อยๆ,ประชากรทั่วทั้งเมืองในเวลานี้มีอยู่ราวๆ 1 ล้าน,อัตราการหมุนเวียนของศิลาก่อเกิดมีจำนวนหลายล้าน,ตอนนี้สามารถดูดซับมาได้แค่ 1 ในสิบเท่านั้น,ซึ่งก็เทียบได้กับจำนวนหลายแสนด้วยเช่นกัน.  
แน่นอนว่า,ดอกเบี้ยที่จะได้รับคือนั้นกระตุ้นความสนใจของชาวเมืองไม่น้อย,ธนาคารที่ประกาศอัตราดอกเบี้ยในการฝากเงินส่วนบุคคล,โดยอัตราดอกเบี้ยส่วนบุคคล,ที่จะได้รับเมื่อฝากครบหนึ่งปีคือ 5% .

มีฝากประจำเดือน,ประจำครึ่งปี,จนถึงหนึ่งปี,ซึ่งจะมีดอกเบี้ยลดหลั่นกันไป,และยังมีฝากประจำสองปี,จนถึงสามปี,ยิ่งฝากนานเท่าไหร่,ก็จะได้รับดอกเบี้ยสูงขึ้นเท่านั้น,โดยหากว่าฝากเงินครบสามปี,จะได้ดอกเบี้ยในอัตรา 50 % เลยทีเดียว.

โดยหากฝากเงิน 100 ศิลาก่อเกิดถึงสามปี,ศิลาก่อเกิดของพวกเขาจะกลายเป็น 150 ศิลาก่อเกิด,ธนาคารปาฏิหาริย์นั้นยังช่วยเก็บรักษาความปลอดภัยให้กับสมบัติของพวกเขาได้อีกด้วย,สามารถที่จะนำไปใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบาย,ไม่จำเป็นต้องพกศิลาก่อเกิดที่ล้ำค่ากับตัวเองตลอดเวลา.

จุดที่สำคัญที่สุด.

ที่อาณาจักรต้าโจว,ต้าเซี่ยและเมืองหลายแห่งในป่าแห่งความวุ่นวาย,และแม้แต่อาณาจักรอื่นๆที่ทำการค้าด้วย,เมืองฉีจีก็ได้สร้างธนาคารขึ้นด้วยเช่นกัน.

ธนาคารแห่งปาฏิหาริย์นั้นมีปัญญาภูติคอยควบคุมผ่านระบบเครือข่าย,ด้วยสุดยอดคอมพิวเตอร์พลังเวทย์รุ่นใหม่,มีระบบจัดเก็บข้อมูลที่พัฒนาขึ้น,มีการเชื่อมโยงข้อมูลธนาคารแห่งปาฏิหาริย์ในทันที.

นอกจากนี้,ธนาคารแห่งปาฏิหาริย์ยังมีการเชื่อมโยงการหักค่าใช้จ่าย,กับศูนย์การค้าปาฏิหาริย์,โรงแรมปาฏิหาริย์,สนามต่อสู้เสมือนและด่านฝึกฝน,ยังมีห้องเรียนกิเลน,ตราบเท่าที่อยู่ในเคลือของหอการค้าปาฏิหาริย์,สามารถใช้บัตรประจำตัวในการใช้จ่ายได้เลย,นับว่าสร้างความสะดวกรวดเร็วเป็นอย่างมาก.

การทำเช่นนี้,นับว่าเป็นรูปแบบเงินตราแบบใหม่ของธนาคารแห่งปาฏิหาริย์,ระบบเงินตราที่สามารถเชื่อมโยงกับศิลาก่อเกิด,และสามารถเบิกศิลาก่อเกิดออมาใช้ได้โดยตรง,ทำให้การค้าขายของทุกคนสะดวกยิ่งขึ้น,มีความปลอดภัยมากว่าเดิมอีกด้วย.

การพัฒนาของธนาคารแห่งปาฏิหาริย์สำหรับการใช้จ่ายนับว่าได้ผลดีทีเดียว.

ในอนาคตข้างหน้าจะมีทั้งการค้าขายที่เป็นตัวแทนการจัดการให้กับเหล่าพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย,โดยเป็นธนาคารแห่งปาฏิหาริย์ช่วยบริหารการเงินให้,ซึ่งแน่นอนว่าจะสามารถป้องกันความเสี่ยงเกี่ยวกับจำนวนเงินมหาศาลในการเคลื่อนย้ายของพวกเขาได้ด้วย,เมื่อถึงเวลานั้นรายได้จากธนาคารจะไม่เพิ่มขึ้นได้อย่างไร?

เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นคนวางกลยุทธ์ระยะยาว,โดยได้ทำการควบคุมดูแลด้วยตัวเอง,โดยมีเตอลวอลีซือเป็นคนปฏิบัติ,การพัฒนาให้ธนาคารแห่งปาฏิหาริย์เจริญก้าวหน้ายังยากอยู่อีกรึ?

เรื่องต่างของหอการค้าปาฏิหาริย์สำหรับฉู่เทียนแล้ว,ไม่จำเป็นต้องรู้และสงสัยเลยก็ได้.

ตอนนี้หอการค้าของเขามีคนที่มีความสามารถมากมาย,ทำไมเขาจะต้องเข้ามายุ่งวุ่นวายด้วยอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่ฝึกฝนเพลงกระบี่ไร้ลักษณ์ทุกวันทุกคืน,พร้อมกับศึกษาตำราโบราณมากมายหลายเล่ม,ในเวลานี้เขาเริ่มทำการค้นคว้าศึกษา,แม้ว่าเหล่านักวิจัยและพัฒนาของหอการค้าปาฏิหาริย์จะแข็งแกร่งมาก,ทว่าความสามารถของฉู่เทียนนั้นเหนือล้ำกว่าเหล่านักวิชาการเหล่านั้นหลายหมื่นปี,มีหลายงานวิจัยที่ได้ไปถึงคอขวดแล้ว,ดังนั้นฉู่เทียนจำเป็นต้องช่วยทะลวงระดับเหล่านั้นอย่างรวดเร็ว.
一天到晚 แปลว่า ..พจนานุกรมจีน-ไทย (yì tiān dào wǎn)ตลอดวันตลอดคืน

ท่านหญิงที่ทำงานอย่างหนัก,ตอนนี้แทบจะไม่มีเวลาว่างเลย.

ฉู่เทียนที่มาไปหาหยิงหยิงที่ตำหนักเจ้าเมือง,เห็นนางที่นั่งอยู่บนโต๊ะ,พร้อมกับทำรายงานบางอย่าง,โดยมีเหล่าโนมหลายคนเป็นผู้ช่วย,จัดการงานเหล่านั้น.

นางที่เงยหน้าจ้องมองออกไป,"ฉู่เทียน,เจ้ามากก็ดีแล้ว,เจ้ารู้ใหม,ธนาคารแห่งปาฏิหาริย์ของพวกเรามีคนมาฝากเงินเพิ่มขึ้นหลายเท่าแน่ะ!"เมิ่งหยิงหยิงที่มีความสุขกับรายงานที่ได้รับ"พวกเรามีเงินทุนเพียงพอแล้ว."

"เจ้าคิดว่ามันเป็นปัญหาที่แก้ไขง่ายๆเหรอ,ธนาคารปาฏิหาริย์จะไม่สามารถทำพลาดได้เลยนะ,เจ้าลองคิดถูกว่าเงินหมุนเวียนที่พอดีนั้นเสี่ยงขนาดใหน,มันพร้อมที่จะเกิดวิกฤติได้ตลอดเวลา,หากว่าประชาชนสูญเสียความมั่นใจ,บางทีด้วยความคิดของท่านหญิงแล้ว,คงจะไม่กล้าที่จะหมุนเวียนเงินทุนง่ายๆเพื่อให้กู้ยืมหรือลงทุนได้."

เมิ่งหยิงหยิงไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย,นางที่ขมวดคิ้วเล็กน้อย,หากเป็นเช่นนั้นแล้วจะทำอย่างไร?

ฉู่เทียนถอนหายใจในทันที,"ธุรกิจนั้นดีเยี่ยม,ทว่าสถานที่ไม่เอื้ออำนวย."

เมิ่งหยิงหยิงที่ตื่นตกใจไม่รู้ว่าทำไมฉู่เทียนถึงคิดเช่นนั้น,"สถานที่ไม่เหมาะอย่างงั้นรึ?"

"เห็นเจ้าพูดคุยเรื่องธุรกิจกับพวกเราได้,ดูไม่เข้ากับเจ้าเลยนะ."

เมิ่งหยิงหยิงที่แสดงท่าทางเอียงอาย,"ข้าเองก็ไม่อยากให้ทุกคนยุ่งมากเกินไป,สมองของข้านั้นไม่ฉลาดเท่าคนอื่น แล้วไง,ก็ไม่ได้แปลว่าข้าทำไม่ได้,โชคดีที่ท่านพี่ได้มอบปัญญาภูติแก่ข้าตั้งหลายเครื่อง....ยังมีสิ่งใดที่ข้าไม่สามารถทำได้กัน."

ฉู่เทียนที่วางมือคล้องไปที่คอของนาง,"เฮ้ๆ,เจ้าไม่เห็นต้องอายเลย,เรื่องที่เจ้ามีปัญญาภูติไว้ใช้งาน,ทำไมไม่หอมแก้มข้าเพื่อขอบคุณหน่อยรึ?"

"เมิ่งหยิงหยิงที่หน้าแดงซ่าน,"ตอนนี้มีคนตั้งมากมาย,จะมาจับมือถือแขนกันได้อย่างไรเล่า."

"ฮ่าฮ่า,กลัวอะไรเล่า?เดี่ยวคนอื่นไม่รู้ว่าพวกเราเป็นอะไรกัน!"ฉู่เทียนที่หนาหน้ายิ่งกว่ากำแพงเมือง,เหล่าโนมหลายคนที่รู้สึกขวยเขินแทน,แกล้งทำเป็นว่าไม่เห็น,ก่อนที่ฉู่เทียนจะกล่าวต่อว่า,"เอาล่ะ,ข้าจะพาเจ้าไปยังสถานที่น่าอัศจรรย์!"

"สถานที่อัศจรรย์?ที่ใหนล่ะ!"

"พวกเราจะไปทานอาหารค่ำกันที่เมืองเล็กของเอลฟ์,เหว่ยเหว่ยอันได้เชิญข้ามานะ."

ทานอาหารค่ำอย่างงั้นรึ?

เมิ่งหยิงหยิงที่เผยสีหน้าสนอกสนใจขึ้นมาในทันที.

ฉู่เทียนที่กล่าวต่อ,"เอลฟ์จากหลายเมืองในป่าแห่งความวุ่นวายจะมาร่วมงานซึ่งได้จัดงานเทศกาลขึ้นที่เมืองเล็กเยว่กวัง.เหล่าเอลฟ์จากทั่วสารทิศก็จะมาร่วมงานจะนำอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยจากทุกหนทุกแห่งมาแบ่งปันให้ทุกคนได้ลิ้มลอง,เจ้าลองคิดดูด,เหล่าเอลฟ์ทั่วทั้งป่าแห่งความวุ่นวายที่แตกต่างสถานที่กัน,จะมีอาหารน่าอร่อยมากมายขนาดใหน,อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นเทศกาลที่น่าอัศจรรย์ใจขนาดใหญ่ก็ว่าได้,พวกเราจะพลาดได้อย่างไร?"
月光Yuèguāng แสงจันทร์

ดวงตาทั้งสองข้างของเมิ่งหยิงหยิงที่เป็นประกาย,"คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีเทศกาลที่น่าสนใจขนาดนี้!"

"นอกเหนือจากการแลกเปลี่ยนอาหารกันแล้ว,ยังมีการแสดงเสื้อผ้า,ศิลปะและดนตรี,ที่หลายร้อยปีจะเห็นสักครั้ง,"ฉู่เทียนที่เห็นหยิงหยิงตื่นเต้น,ทำให้เขายิ่งกล่าวเร้าเข้าไปอีก,ก่อนที่จะกล่าวไปยังผู้ช่วยของหยิงหยิง,"ที่นี่ให้พวกเจ้าจัดการต่อแล้วกัน,ข้าจะพาปูจางหยิงหยิงไปสัก 1-2 วัน."

"ขอรับ!"

เมิ่งหยิงหยิงที่แสดงท่าทางลังเล"ตอนนี้ทุกคนกำลังยุ่งอยู่,ข้าไปเช่นนี้...."

"เจ้ากำลังวลอะไรกัน?พวกเราไม่ได้ไปเที่ยวเล่นทั่วไปซะหน่อย,นี่เป็นงานอย่างหนึ่ง!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกไป,"เทศกาลนี้มีราชาเอลฟ์และสภาเอลฟ์อีกหลายคนมาร่วมงาน,ดังนั้นพวกเราไม่ได้ไปเที่ยวอย่างแน่นอน,ทว่าเป็นการเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างเมือง,เป็นการพูดคุยตกลงกันระหว่างพันธมิตร,ข้าขอสั่งให้เจ้าเดินทางไปช่วยเฉิงจู่ทำงานด้วยกัน!"

"จริงๆรึ?เช่นนั้นก็เป็นเรื่องสำคัญนะสิ!"เมิ่งหยิงหยิงที่ไม่ลังเลอีกต่อไป,นางที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น,"พวกเราจะไปธรรมดาๆไม่ได้แล้ว,จะต้องไปเตรียมอาหารที่ดีที่สุดของเมืองฉีจีไปร่วมงานด้วย,อาหารของเมืองฉีจีจะต้องไม่แพ้เหล่าเอลฟ์แน่นอน,ใช่แล้ว,เจ้าเองก็ควรจะแต่งตัวให้มันดูดีด้วยไม่ใช่รึ?"

พวกเขาที่พูดคุยกันชั่วขณะก่อนที่จะจากไป.

เทศกาลอาหารของเผ่าเอลฟ์นั้นนับว่านานๆจะเกิดขึ้น.

ฉู่เทียนเองก็ต้องการให้นางได้ผ่อนคลายพักผ่อนไม่ต้องจริงจัง,กลับกลายเป็นว่านางคิดว่ามันคงจะไม่สุภาพ,จึงได้ทำการเตรียมอาหารที่ดีที่สุดมา,ท้ายที่สุดก็ได้พบกับพ่อครัวพลังเวทย์แห่งปาฏิหาริย์,ได้ทำอาหารสัตว์อสูรระดับ 3 ที่เพิ่งได้มาอย่างรีบเร่ง.

ท้ายที่สุดก็ได้ทำอาการเป็นสต็กเนื้อหลายชุดขึ้นมา.

ใบหน้าของหยิงหยิงที่ดูเปล่งประกายเมื่อนึกถึงเรื่องในอดีต,"เจ้าจำได้ใหมตอนนั้นที่พวกเราอยู่ที่เมืองเทียนหนาน,อาหารจานแรกของพวกเราก็เป็นเนื้อเสต็กพลังเวทย์,ดังนั้นนี่จึงเป็นอาหารที่ดีที่สุดของพวกเรา."

"ใช่แล้ว,มีหญิงสาวคนใหนก็ไม่รู้ที่ดูกระตือรือร้น,พาข้าไปขายเนื้อเสต็กบนถนนอย่างไม่คาดฝัน! หากว่าตอนนั้นยังทำต่อ,บางทีเนื้อเสต็กคงจะถูกเปิดเป็นแผงขายไปทั่วทั้งทวีปไปแล้วมั้ง."

เมิ่งหยิงหยิงที่ชำเลืองมองตาขุ่นเขียว,"ห้ามพูดกับประวัติศาสตร์ที่มืดมิดของข้านะ,ไม่งั้นข้าโกรธเจ้าแน่!"

พวกเขาที่ทำการเตรียมเนื้อเสต๊ก,ก่อนที่จะเดินทางไปยังเมืองเล็กเยว่กวัง.

ราชาเอลฟ์นั้นไม่รู้จะจัดการสภาเอลฟ์อย่างไรเช่นกัน,แม้ว่าเผ่าเอลฟ์จะสร้างเมืองเล็กเยว่กวังขึ้นที่อาณาเขตเมืองฉีจีก็ตาม,ทว่าเมืองเล็กของเอลฟ์นั้นก็ยังเป็นเมืองปิด,ไม่ให้คนนอกเข้าไป,ดังนั้นจึงไม่มีใครรุ้ว่าภายในเมืองนั้นใช้ชีวิตกันเช่นไร.

เมืองเล็กแห่งนี้มีประชากรราวๆ 10,000 กว่าตน,ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเอลฟ์หนุ่มสาว,เผ่าเอลฟ์นั้นค่อนข้างร่ำรวย,ดังนั้นจึงทำให้เมืองฉีจีค่อนข้างเจริญทีเดียว,มือถือที่เป็นสินค้าใหม่,เป็นที่นิยมของเผ่าเอลฟ์เป็นอย่างมาก.

ขณะที่ฉู่เทียนนำเมิ่งหยิงหยิงเดินทางมายังเมืองเล็กแห่งนี้,เมื่อพวกเขาเข้ามาด้านในถึงกับตื่นตะลึงไม่น้อยเลย.

เมืองเล็กเอลฟ์แห่งนี้มีสินค้าหอการค้าปาฏิหาริย์มากมายอยู่ทุกที,มีจอขนาดใหญ่และลำโพง,พร้อมกับหลอดไฟพลังเวทย์,ส่องประกายแสงปกคลุมไปทั่วทั้งถนน,ทุกสิ่งทุกอย่างดูปราณีตทั้งในห้องพักและร้านค้า,มีอุปกรณ์ตกแต่งเข้าไปกลายด้วยศิลปะเฉพาะทำให้ดูราวกับเป็นประติมากรรมแบบใหม่.

งานในวันนนี้มีเหล่าเอลฟ์มากมายหลายพันหลายหมื่นคนเดินทางมายังเมืองเล็กแห่งนี้,ทุกคนต่างก็มีอาหารเต็มไม้เต็มมือ,มีลักษณ์พิเศษทั้งแยมและของหวานต่างๆ,มีอาหารที่ยอดเยี่ยมอยู่มากมายทุกที.

เมืองเล็กเยว่กวังตอนนี้ต่างก็ส่งเสียงเจี้ยวจาว.

ทั่วทั้งเมืองเล็งแห่งนี้ดูคึกคักเป็นอย่างมาก.

"เฉิงจูมาแล้ว!"

"เฉิงจู่มาแล้ว!"

ฉู่เทียนที่เพิ่งเข้ามามีเอลฟ์มากมายที่จำเขาได้,เอลฟ์หลายร้อยตนที่เข้ามาล้อมรอบ,ใบหน้าของทุกคนที่เต็มไปด้วยความยินดี,ดวงตาเปล่งประกายเต็มไปด้วยความชื่นชมราวกับว่าได้พบเจอเข้ากับวีรบุรุษ.

"ข้ามาจากป่าจันทราเงิน,ข้าได้ยินประวัติของท่านมาไม่น้อย,ข้ารู้สึกชื่นชมท่านมากเลย!"เอลฟ์สาวงามตนหนึ่งที่เบียดตัวมาอยู่ด้านหน้า,"น้องชายของข้าต้องการพบท่านเป็นอย่างมาก...ท่านจะช่วยมอบเฉียนหมิงแก่ข้าได้หรือไม่?"
Qiānmíng ลายเซ็น

"แน่นอนว่าไม่มีปัญหา!"ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาพร้อมกับนำปากกาคลิสตัลออกมา,"เจ้าต้องการกี่อันล่ะ?"

"...สอง,ไม่ๆ,สามเลย!"

"อืม,นี่สำหรับเจ้า!"

เอลฟ์สาวที่ได้รับเฉียนหมิง,ร้องออกมาด้วยความดีใจ,"ข้าได้รับเฉียนหมิงของเฉิงจู่ฉู่เทียนแล้ว,ข้าได้รับเฉียนหมิงของเฉิงจู่เมืองฉีจีแล้ว!"

เอลฟ์ตนอื่นๆต่างเต็มไปด้วยความตื่นเต้นคึกคักขึ้นมาในทันที.

"ข้ามาจากป่ามูเซอ,ข้ารุ้สึกชื่นชมท่านเป็นอย่างมาก."

"ข้ามาจากป่าลียวี,ข้าได้ดูภาพยนตร์ของท่าน,ความฝันของข้าต้องการที่จะได้สร้างภาพยนตร์สักเรื่อง."

"ข้า,ข้า..."

ฉู่เทียนไม่คิดเลยว่าเผ่าเอลฟ์จะชื่นชมเขาเพียงนี้,ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความยินดีที่ได้พบเขา,พวกเขาเป็นเอลฟ์ที่มาจากป่าและเมืองที่แตกต่าง,การจะเดินทางมายังเมืองฉีจีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย.

เพราะว่าหอคอยนำส่งนั้นมีการจำกัดการเข้าออกเพื่อความปลอดภัยในการเข้ามาในเมืองหลัก.

การใช้งานนำส่งของหอกคอยนำส่งนั้นนับว่าเข้มงวดมาก,ในเวลานี้ระบบดังกล่าวนั้นจะถูกปัญญาภูติควบคุม,การจะใช้หอคอยนำส่งสำหรับเผ่าเอลฟ์แล้ว,อย่างแรกต้องมี"ใบอนุญาต"จากหอการค้าปาฏิหาริย์,และใบอนุญาตนั้นจำเป็นต้องมีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล,ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับบัตรประจำตัว,มีการบันทึกจิตวิญญาณลงในบัตร,หลังจากนั้นก็จะมีการบันทึกการเข้าออกและระดับในการใช้หอคอยนำส่งอีกด้วย.
 เมืองฉีจีนั้นมีการจำกัดการเคลื่อนย้ายเอาไว้,เอลฟ์ที่จะใช้หอคอยนำส่งได้นั้นจะต้องได้รับการอนุญาต,ซึ่งมีการจำกัดอย่างแน่ชัดว่าเป็นคนละดินแดน,ซึ่งต่างกับการหอคอยนำส่งเคลื่อนย้ายไปมาระหว่างดินแดนของพวกเขา,การจะเดินทางมายังเมืองฉีจี,เมืองเล็กออเตอแมน,หรือสถานที่อื่นๆที่อยู่นอกเขตแดน,พวกเขาจะต้องเขียนเป้าหมายและมีเหตุผลสนับสนุนเพียงพอ,และยังต้องทำการของอนุญาตเป็นครั้งๆไป,ซึ่งจำเป็นต้องทำเรื่องและได้รับการอนุญาตจากพื้นที่ต้นทางนั้นๆด้วย.

หากไม่ได้รับการอนุญาตแล้วปัญญาภูติก็จะผนึกการทำงานของหอกคอยนำส่ง,ไมให้คนที่ไม่ได้รับอนุญาตผ่านได้.

งานเทศกาลในครั้งนี้นับว่าเป็นงานที่หายากมาก.

เอลฟ์จากหลายๆเมืองที่เดินทางมานั้นต่างต้องได้รับการคัดเลือก,ซึ่งจะมีเมิ่งชิงอู๋ที่เป็นคนอนุมัติให้พวกเขาเข้ามาในดินแดน,ซึ่งแน่นอนว่าจำกัดเวลาในเมืองจี,ดังนั้นเวลาของพวกเขาถือว่าเป็นเหมือนกับสมบัติล้ำค่า.

ฉู่เทียนในสายตาของพวกเขา,เป็นสุดยอดพรสวรรค์,เป็นผู้กล้าที่จะหาใครมาเปรียบไม่ได้.


ตอนนี้เมื่อเห็นตัวจริง,จะไม่ทำให้พวกเขาตื่นเต้นได้อย่างไร?





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น