วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 504 Death icefield

Miracle Throne Chapter 504 Death icefield

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 504 ที่ราบเยือกแข็งที่สาบสูญ.




มีผู้เชี่ยวชาญหลายสิบคนของป่าแห่งความวุ่นวายประจำการที่หุบเขาจันทราด้วย.

หลิงอู๋จีที่จะต้องเตรียมการโจมตีขุนเขากระบี่สวรรค์ในไม่ช้านี้,เพราะว่านิกายกระบี่สวรรค์ที่ร่วมมือกับอาณาจักรเหยี่ยวนรก,เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผิด,หากไม่เร่งรีบจัดการให้เร็วที่สุดล่ะก็,บางทีเมื่อนิกายกระบี่สวรรค์รวมมือกับอาณาจักรเหยี่ยวนรกเต็มตัว,จะเป็นเรื่องที่เลวร้ายเกินกว่าจะจัดการได้.



นอกจากนี้การก่อตั้งราชาวงศ์ต้าโจวให้กลับมานั้น,ผลประโยชน์ที่มากมายย่อมต้องมีการแบ่งปันส่วนกันอีกครั้ง,ใครกันที่จะยอมเฉือนเขตแดนตัวเอง? ทางที่ดีที่สุดคือการเข้ายึดกลุ่มอิทธิพลที่มีอยู่นับเป็นเรื่องสมเหตุสมผล,การแบ่งปันทรัพยากรให้มีความเท่าเทียมเอง,ก็ทำให้กลุ่มอิทธิพลทุกกลุ่มสมดุลซึ่งจะทำให้กลุ่มอื่นๆเกิดความพึงพอใจด้วยกันทั้งหมด.

ฉู่เทียนเป็นคนบริหารจัดการเรื่องดังกล่าวนี้ทั้งหมด.

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งสถานการณ์ของเฉินปิงยวีไม่มีใครรู้,ตอนนี้ไม่มีเวลาดูแลเรื่องอื่นๆอีกแล้ว,พวกเขาจะต้องเร่งรีบเดินทาง,เหว่ยเหว่ยอันที่ก้าวไปถึงระดับภูติแท้ระดับ 5 แล้ว,นับว่ามีพลังฝึกตนไม่สูงไม่น้อย,แม้ว่าอาณาจักรต้าโจวจะใหญ่กว่าอาณาจักรต้าเซี่ย,อย่างไรก็ตามด้วยทักษะมิติของเหว่ยเหว่ยอันแล้ว,การจะเดินทางเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วก็ไม่ใช้ปัญหาอันใด!

หลังจากก้าวข้ามมิติหลายๆครั้ง.

พวกเขาก็เดินทางมาถึงที่ราบเยือกแข็งที่สาบสูญ.

"ที่นี่สวยงามมากเลย!"

สถานที่แห่งนี้อยู่บนที่ราบสูง,มีพลังจิตวิญญาณที่หนาแน่น,พื้นที่รอบๆต่างก็เป็นน้ำแข็งทั้งหมด,มีแท่งน้ำแข็งเรียงรายเหมือนกับป่าน้ำแข็ง,และยังมีหิมะตกอยู่ตลอดเวลา,กลิ่นอายแห่งความตาย,ความหนาวเย็นที่กัดกร่อน,มองไกลออกไปรอบๆ,สภาพภูมิประเทศดูไม่ราบเรียบ,เป็นหุบเขามากมายกระจายไปทั่ว,มีลมพายุหิมะพัดวนเป็นระยะๆ,สถานที่แห่งนี้ไม่มีพืชพรรณเกิดขึ้น,เป็นพื้นที่เฉพาะที่มีแต่น้ำแข็งเกือบทั้งหมด!

เหว่ยเหวยอันที่อดไม่ได้ที่ร่างกายจะสั่นด้วยความหนาวเย็น,"แปลกจริง,ที่แห่งนี้ราวกับว่าหนาวเย็นมาก,แม้แต่พลังวิญญาณคุ้มกายของข้ายังไม่พอ คาดไม่ถึงเลยว่าจะทำให้ข้ารู้สึกหนาวเย็นได้."

"ใช่แล้ว,ที่แห่งนี้มีธาตุเหมันต์ที่หนาแน่นมาก."ฉู่เทียนเองก็รู้สึกหนาวเช่นกัน,เขาที่กำลังโคจรพลังวิญญาณเพื่อเข้าต้าน,"หากข้าเดาไม่ผิดล่ะก็,ที่ราบเยือกแข็งสาบสูญนี้ธาตุเหมันตร์ที่หายากมากๆสะสมอยู่,เช่นนั้นพลังความหนาวเย็นถึงได้รุนแรงเช่นนี้,ด้วยความเย็นดังกล่าวนี้ จึงเป็นเหตุผลว่าไม่มีมนุษย์ทั่วไปบุกรุกเข้ามา,หากไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญภูติแท้แล้วล่ะก็,คงจะอยู่ที่แห่งนี้ไม่ได้นานนัก,ดังนั้นจึงได้เรียกที่นี่ว่า แดนเยือกแข็งทีสาบสูญ!"

"เจี่ยปิงและหยินหลิงซืออยู่ที่นี่อย่างงั้นรึ?"ใบหน้าของเหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวออกมาด้วยความเป็นกังวล"ที่ราบเยือกแข็งสาบสูญนั้นมีขนาดไม่ธรรมดา,เครื่องสื่อสารย่อมไม่ครอบคลุมที่แห่งนี้,จะหานางเจอได้อย่างไร?"

"ลืมแล้วรึ? พวกเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหา!"

จิ้งจอกน้อยที่มุดออกมาจากอกเสื้อฉู่เทียนไปนั่งบนไหล่,ก่อนที่จะกวัดแกว่งหางของมันไปมา,กำลังแสดงว่าเรื่องเช่นนี้,จะมีใครเทียบมันได้กัน? เหว่ยเหว่ยอันที่ตระหนักได้ในทันที,นางที่เกือบลืมจิ้งจอกน้อยไปแล้ว!

"เจ้าตัวเล็ก,พวกเรากำลังรีบ,อย่าให้เสียเวลา,"ฉู่เทียนที่ตบไปที่หัวของมันเบาๆ,"ตอนนี้เรื่องเร่งด่วนต้องรีบหาพวกเขาเร็วเข้า,ไว้กลับไปข้าจะให้รางวัล!"

จิ้งจอกน้อยพยักหน้าอย่างพึงพอใจ.

ทันทีที่ปิดตา,ขาหน้าของมันที่ชี้ไปยังทิศทางหนึ่ง.

เหว่ยเหว่ยอันที่พาทุกคนไปตามการชี้ของจิ้งจอกน้อยในทันที,พวกเขาที่เคลื่อนที่หลายร้อยลี้ภายในพริบตาเดียว พุ่งผ่านข้ามดินแดนเยือกแข็งที่กว้างใหญ่,ผ่านพายุหิมะที่เกิดขึ้นเป็นระยะ,ความหนาวเย็นที่ราวกับจะชอนไชเข้ามาภายในร่าง,เพียงพอที่จะกัดเท้าพวกเขาให้เปื่อยยุ่ย,ด้วยการเคลื่อนไหวผ่านมิตินั้นนับว่าสร้างความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก.

ไม่มีทางเลยที่คนธรรมดาจะผ่านเข้ามาดินแดนเยือกแข็งสาบสูญลึกขนาดนี้ได้.

อย่างไรก็ตามด้วยการก้าวข้ามมิติของเหว่ยเหว่ยอันระยะทางหลายร้อยลี้นั้นหาได้ใช่ปัญหาเลย.

เหว่ยเหว่ยอันที่มุ่งตรงไปยังทิศทางของจิ้งจอกน้อย,ด้วยการเคลื่อนไหวก้าวผ่านมิติไม่กี่ครั้งท้ายที่สุดก็มาถึงดินแดนทางทิศเหนือของที่ราบเยือกแข็งที่สาบสูญ,สถานทีแห่งนี้เป็นทะเลสาบน้ำแข็งขนาดใหญ่,พื้นที่รอบๆเป็นสีครามปกคลุมไปทั่ว,ราวกับว่าเป็นผืนกระจกขนาดใหญ่บนผืนปฐพี,พื้นผิวเป็นลานน้ำแข็งขนาดใหญ่โตมโหฬาร.

เป็นสีครามขนาดใหญ่สุดลูกหูลูกตา.

พื้นผิวของลานน้ำแข็งนั้นมีกลิ่นอายที่น่าพรั่นพรึงแผ่ออกมา,แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ยังยากที่จะต้านทานได้.

"นี่คือสถานที่ที่พวกเราต้องค้นหาสินะ!"เหว่ยเหว่ยอันที่พบว่าที่ใจกลางของทะเลสาบน้ำแข็งนั้นมีปราสาทน้ำแข็งตั้งอยู่,ดูเป็นสิ่งก่อสร้างที่เก่าแก่เป็นอย่างมาก,ทันใดนั้นนางก็สัมผัสได้ถึงคลื่นพลังที่ผันผวนส่งออกมารอบๆ,"ดูนั้น! นั่นมัน!"

ที่ปราสาทน้ำแข็งโบราณนั้นมีมังกรมรกตที่กำลังออกมาจากปราสาท,ร่างกายที่ใหญ่โตหลายเมตร,ทรงพลังเป็นอย่างมาก,แม้ว่าร่างกายทั่วร่างของมันจะถูกปกคลุมไปด้วยคลื่นความหนาวเย็น,แต่ก็ยังสัมผัสได้ถึงพลังกดดันที่รุนแรง.

ไม่ผิดแน่.

นั่นคือร่างแปลงมังกรมรกต.

เหว่ยเหว่ยอันที่สังเกตดูอยู่อย่างพินิจ,"เซี่ยนจื่อกำลังบาดเจ็บ!"

มังกรมรกตถึงแม้ว่าจะทรงพลังเป็นอย่างมาก,ทว่าร่างกายของมันได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง,โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอและท้อง,เกล็ดมังกรที่แทบจะหายไปแล้ว,ตอนนี้เริ่มมีโลหิตที่ไหลซึมออกมา,และฟื้นฟูได้ช้าแล้ว,ร่างกายหลายสิบแห่ง ได้รับบาดเจ็บ,ตอนนี้กำลังอยู่ในสภาพลำบาก.

"พวกเราไปกันเถอะ!"

"ช้าก่อน!"ฉู่เทียนที่ขวางทางเหว่ยเหว่ยอันเอาไว้,"จากที่เห็น,เป็นไปได้ว่าเขากำลังต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลัง,ยังไม่เห็นร่างพวกมัน,ตอนนี้รอคอยสถานการณ์ไปก่อนอย่าเพิ่งรีบร้อน."

หลังจากกล่าวจบ.

ฉู่เทียนที่นำเสิ่นซีออกมาจากม้วนอักขระ,ก่อนที่จะซ่อนตัวเฝ้าดูสถานะการ,ผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ,ก่อนที่จะมีเงาร่างของคนกลุ่มหนึ่งออกมาจากด้านใน,รวมๆแล้วมากกว่า 20 คน,หลักๆแล้วเป็นอสูรวิญญาณ,และมีมนุษย์จำนวนหนึ่ง,จากเสื้อคลุมของพวกเขาแล้ว,บ่งบอกได้ว่าเป็นคนระดับสูงของนิกายกระบี่สวรรค์.

เหว่ยเหว่ยถึงกับตื่นเต้นขึ้นมาทันที,"ต้าเกอท่านคาดการณ์อย่างแม่นยำ,พวกเขาออกมาแล้ว!"

ฉู่เทียนที่ให้สัญญาณมือ,"รอดูไปก่อน!"

"เจ้าแก่,ยังต้องการจะขัดขืนอยู่อีกรึ?"ชายที่มีเครายาวผมสีเทามีมงกุฏหยก,กล่าวออกมาอย่างใจเย็นจับจ้องไปยังมังกรมรกต,ประกายปราณกระบี่ 4-5 อันที่ถูกปล่อยออกไปด้วยความเร็วสูง,เต็มไปด้วยพลังที่รุนแรง,"เจ้าไม่มีพลังเหลือแล้ว,แส่หาความตายให้กับตัวเองทำไม?"

มังกรมรกตที่คำรามออกมาด้วยเสียงที่แหบเครือพร้อมกับปล่อยเปลวเพลิง,สะบัดปีกไปมา เกิดเป็นพายุหิมะ,พลังที่รุนแรงกวาดออกไปทุกทิศทุกทาง.

"แส่หาความตาย!"กระบี่ที่กวัดแกว่งไปด้านหหลัง,นิ้วมือที่ชี้ไปด้านหน้า,"เพลิงกระบี่ไร้รูป!"

เกร็ดมังกรมรกตที่เพิ่งงอกออกมาระเบิดอีกครั้ง,สายโลหิตที่พุ่งกระฉูดไปทุกที่,มังกรมรกตไม่ใส่ใจพลังดังกล่าว,ปีกของมันยังคงตวัดสร้างคลื่นพายุด้วยความโกรธเกรี้ยว....

ผู้เชี่ยวชาญอสูรวิญญาณ 20-30 ตนที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว,สร้างม่านพลังป้องกัน,ทว่ายังไม่เร็วพอ,คลื่นพลังอากาศที่กวัดแกว่งไปนั้นทำให้พวกเขาเป็นอัมพาตในทันที,นี่คือวิชาอาคมบางอย่าง,ความแข็งแกร่งของมังกรมรกตนั้นน่าอัศจรรย์อย่างแน่นอน,ทว่าเหล่าศัตรูก็มีจำนวนมากจริงๆ.

ฉู่เทียนที่จ้องมองดูการต่อสู้ขมวดคิ้วแน่น.

เพลงกระบี่ไร้รูปอย่างงั้นรึ? เช่นนั้นก็ไม่จำเป็นต้องคาดเดาผู้นำของพวกเขาก็คือ,หลิงหวานเจี้ยน, ความแข็งแกร่งของหลิงหวานเจี้ยนนั้นคาดว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับ 5 ขั้นปลาย,และเพลิงกระบี่ไร้รูปของเขานั้นยังเหนือกว่าหลิงหยิงมากนัก!

เหล่าผู้เชี่ยวชาญอสูรวิญญาณก็ไม่ใช่ธรรมดาเช่นกัน!

พวกเขาทั้ง 20 คนนั้น ยังมีผู้เชียวชาญภูติแท้ระดับ 6 ถึง 4 คน,แม้ว่าพลังป้องกันของเผ่าพันธ์มังกรจะไม่ธรรมดา,ทว่าก็ยากทีจะต้านคนจำนวนมากขนาดนั้นได้,และที่สำคัญ,หลิงหวานเจี้ยนถึงแม้ว่าพลังฝึกตนจะไม่สูงนัก,ทว่าเพลงกระบี่ไร้รูปนั่นทรงพลังอย่างน่าเหลือเชื่อ,ถึงแม้ว่าจะมีพลังฝึกตนภูติแท้ระดับ 5 ขั้นปลาย,กลับเพียงพอที่จะทะลวงเกร็ดมังกรได้อย่างสบายๆเลย.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าหลายวันมานี้เขาต้องป้องกันการโจมตีมาโดยตลอด.

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่รูปลักษณ์ของมังกรมรกตที่แท้จริง,รูปร่างมังกรนั้นเป็นวิชาลับเปลี่ยนร่างของเตอลูอวี,ซึ่งการคงสภาพในร่างมังกรนั้น,จำเป็นต้องใช้พลังไม่น้อย,ยิ่งเมื่อต้องปล่อยเวลาให้เนิ่นนานออกไป,ความแข็งแกร่งของเขาก็จะยิ่งลดลงเรื่อยๆ.

เหว่ยเหว่ยอันที่เป็นกังวล,"ต้าเกอฉู่เทียน,พวกเราลงมือได้ยัง."

"ใจเย็นก่อน,"ฉู่เทียนที่กล่าวออกไปเบาๆ,"เพลงกระบี่ไร้รูปนั่นร้ายกาจ ทรงพลังมาก,หลิงหว่านเจี้ยนเองได้สำเร็จวิชานี้เป็นเอกลักษณ์แล้วด้วย,หากว่าพวกเราเร่งรีบอาจจะได้รับอันตรายไปด้วย,เจ้าเตรียมพร้อมให้ดี,ตราบเท่าที่มีโอกาส,พวกเราจะเข้าโจมตีในทันที."

"ตกลง!"

มังกรมรกตที่ต่อสู้กับหลิงหว่านเจี้ยนอย่างรุนแรงมากขึ้นและมากขึ้น,ตอนนี้ไม่มีทางที่จะหลบหนีได้เลย,การต่อสู้ ยิ่งรุนแรงขึ้นมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้เขาเสียเปรียบ,และอาการบาดเจ็บของเขาก็จะมากขึ้นด้วย,มังกรมรกตนั้นเป็นมังกรแห่งชีวิต,มีพลังฟื้นฟูที่ค่อนข้างสูง,ทว่าด้วยอาการบาดเจ็บในเวลานี้ทำให้การฟื้นฟูไม่รวดเร็วพอ.

แน่นอน.

ฝั่งของหลิงหวันเจี้ยนเองก็ผลาญพลังวิญญาณไปมากเช่นกัน,ทว่าความได้เปรียบของเขาตอนนี้กลับเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ,ตอนนี้เขามีความมั่นใจเป็นอย่างมาก,ดังนั้นการต่อสู้ครั้งนี้ย่อมไม่มีผิดพลาดแล้ว,สามารถที่จะจบการต่อสู้ในเร็วๆนี้ได้อย่างแน่นอน,"ข้าอยากจะรู้นักว่าเจ้าจะต้านทานเพลงกระบี่ไร้รูปของข้าได้สักกี่น้ำ!"

หลิงหว่านเจี้ยนที่โคจรพลังวิญญาณอย่างบ้าคลั่ง,นิ้วทั้งสิบของเขาที่เต็มไปด้วยพลังที่อัดแน่นเอาไว้.

ปราณกระบี่ไร้รูปที่โจมตีออกไปในทันที,ด้วยการใช้พลังเต็มกำลังของหลิงหวานเจี้ยน,ถึงกับทำให้มังกรมรกตต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด,ร่างของที่อาบไปด้วยโลหิตพร้อมกับลอยละล่องไปพร้อมๆกัน.

"เอ่าล่ะ!"

"ได้เวลาแล้ว!"

เหว่ยเหว่ยอันที่รอโอกาส,ส่วน 18 เสิ่นซีที่บุกออกไป,ร่างทั้ง 18 ที่พุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว,พวกมันโจมตีอย่างรุนแรงหนักหน่วงไปยังหลิงหวานเจี้ยน.

"บัดซบ,มีคนลอบโจมตี!"

หลิงหวานเจี้ยนที่โคจรพลังพร้อมกับปลดปล่อยเพลงกระบี่ไร้รูปโจมตีเสิ่นซีในทันที.

เหล่าผู้เชี่ยวชาญอสูรวิญญาณที่กระเสือกกระสนหลุดจากอาคมของมังกรมรกต,คำรามลั่นเข้าต่อกรกับเสิ่นซีด้วยเช่นกัน,ตอนนี้สถานการณ์ที่โกลาหลขึ้นมาทันที,เหว่ยเหว่ยอันที่ใช้พลังมิติเคลื่อนย้ายฉู่เทียนไปปรากฏตัวด้านหลังหลิงหว่านเจี้ยน,กระบี่ของเขาที่ทะลวงออกมาอย่างรวดเร็ว.

หลิงหวานเจี้ยนที่ปล่อยเพลงกระบี่ไร้รูปออกไปพร้อมกับลอยออกมา.

เคล้งงง!

กระบี่ของฉู่เทียนที่สั่นสะท้าน,พลังที่มากมายกระแทกไปยังกระบี่อเวจีลอยโด่งออกไป.

"มีพลังแค่นี้ต้องการจะลอบโจมตีข้ารึ?"ใบหน้าของหลิงหวานเจี้ยนที่เต็มไปด้วยความดุร้าย,"ตายไปซะ!"

หลิงหว่านเจี้ยนที่รวบรวมพลังปราณกระบี่อีกครั้ง,เพื่อตัดร่างของฉู่เทียนให้ขาดเป็นสองท่อน,ทว่าเขากับสัมผัสได้ถึงอากาศที่บิดเบี้ยวปรากฏขึ้นมาด้านข้าง...คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีอีกคน!

หลิงหว่านเจี้ยนที่พยายามเปลี่ยนทิศทางของปราณกระบี่,ท้ายที่สุดขณะที่เพิ่งขยับเท่านั้น,ทันใดนั้นพลังมิติที่ทะลวงผ่านเข้ามาในร่างกาย,รู้สึกราวกับมีดปรายแหลมที่เฉือนร่างของเขาตั้งแต่บนลงล่าง.

เป็นการโจมตีด้วยมิติของเหว่ยเหว่ยอันนั่นเอง!

การโจมตีที่เป็นไปด้วยความเร็วมาก,หลิงหวานเจี้ยนที่เสียการทรงตัว,ตั้งแต่หลบการโจมตีของเสิ่นซี,จากนั้นก็สะท้อนการโจมตีของฉู่เทียน,ไม่มีทางที่เขาจะใช้เพลงกระบี่ไร้รูปได้ทัน,เพียงแค่รับรู้การโจมตีของเหว่ยเหว่ยอันก็มาถึงตัวแล้ว.

เหว่ยเหว่ยอันที่ครอบครองทักษะมิติที่แท้จริง,ดังนั้นถึงแม้ว่าหลิงหว่านเจี้ยนต้องการที่จะสะท้อนพลัง,กลับไม่สามารถทำได้ ทำให้เขาถูกสังหารไปในทันที.

ถูกเฉือนตั้งแต่หัวจรดเท้า.

ร่างของหลิงหวานเจี้ยนที่ถูกแยกออกเป็นสองส่วน!

ผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งที่สุดของอาณาจักรต้าโจว,คาดไม่ถึงเลยว่าสุดท้ายแล้วต้องมาตายที่นี่!

ฉู่เทียนที่ค่อนข้างเสียดายอยู่เล็กน้อย,"เจ้าไม่น่าสังหารเขาเลย,เอาแค่ให้ปางตายก็น่าจะพอ,ช่างน่าเสียดายที่ไม่ได้เพลงกระบี่ลับ ปราณกระบี่ไร้รูปเลย!"

ฉู่เทียนที่สนใจเพลงกระบี่ไร้รูปของนิกายกระบี่สวรรค์อยู่ไม่น้อย,ประมุขและรองประมุขที่ตายไปแล้ว,ไม่รู้ว่าเหล่าอาวุโสคนอื่นๆจะมีวิชาดังกล่าวหรือไม่?

"ท้ายที่สุดพวกเจ้าก็มา!"


เสียงถอนหายใจด้วยความโล่งอก,ในเวลานี้เขาได้เกินขีดจำกัดแล้ว.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น