วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 501 Too the war of Yin Mountains

Miracle Throne Chapter 501 Too the war of Yin Mountains

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 501 สงครามระหว่างขุนเขา




จรวดทำลายล้างที่ถูกควบคุมด้วยปัญญาประดิษฐ์,ความเร็ว,เส้นทาง,ตำแหน่งในการโจมตี,มีความแม่นยำสูงมาก,ดังนั้นจุดที่อ่อนแอจะกลายเป็นจุดอ่อนและถูกยิงลงไปในตำแหน่งนั้นในทันที.



เปลวเพลิงที่พวยพุ่ง,ฝุ่นควันที่ปกคลุมไปด้วย,คลื่นความร้อนที่กวาดม้วนไปทุกหนทุกแห่ง.

ระเบิดที่รุนแรง น่าเกรงขามฉีกระชากพื้นที่รอบๆเป็นแอ่งขนาดใหญ่,พื้นที่รอบๆถูกกลืนไปด้วยควันและคลื่นความร้อน สร้างความหวาดกลัวตื่นตระหนกสำหรับทุกคน.

ฝ่ายตรงข้ามที่กระจัดกระจายไปทุกทิศทุกทางแต่ก็อยู่ในเรดาร์สัญญาณตรวจจับ,ทันใดนั้นปืนกลอัตโนมัติที่ถูกยิงออกมาอย่างรวดเร็ว,ปืนพลังงานมากมายที่ถูกสาดออกไปราวกับห่าฝนกลายเป็นพายุที่รุนแรงเข้าจู่โจมเป้าหมาย.

นี่มันอาวุธอะไรกัน!

คาดไม่ถึงเลยว่าจะน่าหวาดกลัวและดุร้ายขนาดนี้!

"พวกเราไม่สามารถที่จะอยู่กับที่ได้!"รองประมุขนิกายกระบี่สวรรค์ส่งเสียงกระจายไปยังคนอื่นๆด้วยวิชาลับ "นิกายเครื่องกลเทวะ,พวกเจ้าใช้อสูรหุ่นเชิดทะลวงออกไป,นิกายเต่าทมิฬช่วยเหลือการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ด้วย!"

"ตกลง!"

เหล่าผู้เชี่ยวชาญเครื่องกลเทวะได้นำชุดเกราะเครื่องกลออกมาป้องกัน,พร้อมกับเรียกอสูรหุ่นเชิดโดยใช้วิชาจักรกล,เหล่าอสูรหุ่นเชิดเหล่านี้ดูแปลกประหลาดและไม่ธรรมดา,บางตนดูเหมือนวิหกขนาดใหญ่,บางตัวดูเหมือนเสือดาว,และยังมีสัตว์ปีกอื่นๆอีกหลายตน,มีทั้งสามารถวิ่งไปบนพื้นด้วยความเร็ว,ว่ายน้ำได้,บิดได้,หลายหลายชนิดและมีรูปแบบมากมายหลากหลาย.

เหล่าผู้เชี่ยวชาญของนิกายหุบเขาราชาสมุนไพร,พวกเขาที่นำยาทิพย์ออกมา,"นี่คือเม็ดยาแก้พิษ,สามารถต้านก๊าซพิษได้ชั่วคราว!ทุกคนจงใช้สิ่งนี้!"

"อักขระโล่พายุหมุน! " คนของนิกายถ้ำลวงใจเองก็ไม่คิดที่จะหลบหนีได้กระตุ้นยันต์เวทย์ในทันที,"นี่คือวงเวทย์อักขระสร้างพายุหมุนเพื่อสร้างโล่ป้องกัน,สามารถที่จะเพิ่มความเร็วให้กับผู้ใช้ด้วย,ไม่เพียงแต่ป้องกันพิษเหล่านี้ได้,ยังสามารถป้องกันการโจมตีที่รุนแรงจากระยะไกลได้ "

"เปิดใช้งานหุ่นเชิดเครื่องกล!"

"บุกไปด้านหน้า!"

"ระวังด้วย,พวกมันได้ยิงวัตถุประหลาดมา!"

"กระบี่,คลื่นตัดสวรรค์!"

ประกายลำแสงสว่างจ้าของคลื่นปราณกระบี่วิเศษมากมาย,พุ่งเป็นริ้วแสงตรงๆไปยังจรวดทำลายล้างทันที.

นิกายเต่าทมิฬนั้นนับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีพลังป้องกันสูงมากๆ,พวกเขาที่รับผิดชอบควบคุมพื้นที่รอบๆ,ต้านทานการโจมตีของศพทมิฬ,แม้ว่าสถานการณ์ในเวลานี้จะนับว่าโกลาหล,ทว่าความแข็งแกร่งที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งห้านิกายใหญ่ก็นับว่าทรงพลังไม่น้อย.

ผู้เชี่ยวชาญอสูรจักรกลและผู้เชี่ยวชาญนิกายเต่าทมิฬที่กำลังจ้องมองไปยังลูกกระสุนพลังมากมายหลายพันกำลังพุ่งมา หากว่าพวกเขาอยู่รวมกันย่อมสามารถที่จะป้องกันพลังเหล่านั้นได้และเมื่อไหร่สามารถทะลวงการป้องกันเข้าไปข้างในได้แล้วล่ะก็,การต่อสู้ในครั้งนี้พวกเขาก็มีโอกาสชนะ.

ในเวลาเดียวกันนั้น.

หนานกงหยุนที่ทำการติดตั้งปืนกลเครื่องยิงหนักสิบกระบอก,เมื่อเหล่าผู้เชี่ยวชาญพันธมิตรทั้งห้าสามารถต้านทานการโจมตีของกระสุนพลังเวทย์ได้,ทันใดนั้นนางก็ออกคำสั่งในทันที,"ยิงออกไป! ระเบิดพวกมันให้เป็นเสี่ยงๆซะ!"

พลังของปืนใหญ่เครื่องยิงหนักนั้นมีพลังเกินกว่าที่จะจินตนาการได้.

บอลพลังงานความร้อนสูงถูกยิงออกไปเสียงดังสนั่นหวั่นไหว,ฉีกกระชากหุ่นเชิดอสูรออกเป็นเสี่ยงๆระเหิดไปกับตา,โล่พายุหมุนไม่มีแรงที่จะป้องกันได้เลยแม้แต่น้อย,หุ่นเชิดสัตว์อสูรหลายร้อยตนไหม้กลายเป็นเสี่ยงกลายเป็นตอตะโกในทันที.

พลังทำลายล้างสูง,ไม่เพียงแค่อสูรจักรกลเท่านั้น,ไม่ว่าสิ่งใดก็ตามที่ถูกบอลพลังงานความร้อนสูงพุ่งผ่าน,แม้แต่เลือดเนื้อและโลหิตยังระเหิดกลายเป็นอากาศ,ไม่มีสิ่งใดเลยที่จะรอดพ้นจากการโจมตีนี้.

ทำลายง่ายๆเลยเหรอ!

เป็นพลังทำลายล้างที่ไร้คู่เปรียบ!

หนานกงหยุนที่เห็นฝ่ายตรงข้ามหยุดทะลวงเข้ามาอย่างง่ายดาย,ทันใดนั้นก็หัวเราะเสียงดัง"พวกนี้หาได้มีความแข็งแกร่งอะไรมากมายนัก,เทียบไม่ได้กับกองกำลังพันธมิตรทั้งสี่ของป่าแห่งความวุ่นวายแม้แต่น้อย! ในเมื่อมาหาเรื่องพวกเรา,อย่าหาว่าขุนแม่โหดร้ายก็แล้วกัน!"

ปืนใหญ่เครื่องยิงหนักทั้งสิบกระบอกที่ยิงออกไปลูกแล้วลูกเล่า.

หุ่นเชิดอสูรจักรกลที่ถูกทำลายออกเป็นชิ้นๆตัวแล้วตัวเล่า!

ดวงตาของหยวนเจิ้นหนานที่เปลี่ยนเป็นแดงซ่าน,หุ่นเชิดอสูรจักรกลนั้นไม่ได้สร้างขึ้นมาง่ายๆ,ส่วนใหญ่แล้วเป็นของอาวุโสรุ่นก่อนที่ได้ทิ้งเอาไว้,ตอนนี้ด้วยการต้องเผชิญหน้ากับการโจมตีที่น่าหวาดกลัว,คาดไม่ถึงเลยว่า มันจะแทบไม่ต่างจากกระดาษเปล่า,การโจมตีของคลื่นพลังความร้อนสูงทำลายหุ่นเชิดอสูรจักรกลของพวกเขาไปเกือบหมด,หุ่นเชิดที่มีประวัติความเป็นมาของนิกายเครื่องกลเทวะหายไปกลับตาเพียงแค่อึดใจเดียวเท่านั้น!

เขาเริ่มรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่เข้าร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้.

แน่นอน,หุบเขาราชาสมุนไพร,ถ้ำลวงใจและนิกายเต่าทมิฬเองก็รู้สึกเสียใจไม่ต่างกันที่หลงเชื่อคำชักจูงของนิกายกระบี่สวรรค์ให้ร่วมโจมตีนิกายจันทราทมิฬในครั้งนี้,พลังทำลายล้างที่รุนแรงคลื่นความร้อนมหาศาล,และยังมีก๊าซพิษที่รุนแรง,ตอนนี้เหล่าศิษย์ของพวกเขาที่กำลังล้มไปนอนกองอยู่กับพื้นมากขึ้นและก็มากขึ้น,นับเป็นการสูญเสียที่รุนแรงมากๆ!

สถานการณ์ในเวลานี้นิกายจันทราทมิฬเองก็ตื่นตะลึงไม่ต่างกัน!

ฉู่เทียนที่นำคนของเขาและอาวุธที่แปลกประหลาดมา,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกำราบพันธมิตรขุนเขาทั้งห้าแทบจะราบคาบ.

"จงมองดู!"ฉู่เทียนที่ว่ากล่าวต่อหลินอู๋จีที่กำลังตื่นตะลึงตาค้าง,"เจ้าเห็นพลังการยิงของพวกเราหรือยัง,เจ้าเห็นแล้วรึยัง,คิดว่าพวกเขาจะสามารถทะลวงสถานที่แห่งนี้ได้อย่างงั้นรึ?"

ในเวลานี้มีแต่คนโง่เท่านั้นที่จะยอมแพ้!

หยินอู๋จีที่ตื่นจากภวังค์พร้อมกับตะโกนออกไปเสียงดัง,"เหล่าศิษย์ของนิกายจันทราทมิฬ,โอกาสของพวกเรามาถึงแล้ว,ทุกคนเตรียมพร้อม,มุ่งไปข้างหน้ากับข้า!"

เหล่าผู้เชี่ยวชาญของนิกายจันทราทมิฬที่เต็มไปด้วยความฮึกเหิมที่ยกกองกำลังลงเขาไป.

เหล่ากองกำลังพันธมิตรทั้งห้าที่กำลังวุ่นวายายอย่างหนักและถูกกำราบให้หยุดอยู่กับที,ขวัญกำลังใจที่ฮึกเหิมกำลังลดต่ำลงอย่างแรง,ไม่คิดเลยว่านิกายจันทราทมิฬจะแข็งแกร่งขนาดนี้,การต่อสู้นี้ไม่สามารถที่จะถอยหนีได้เลย,คงทำได้แค่ต่อสู้จนตัวตาย.

"ค่ายกลจันทรา!เปิด!"

ม่านพลังขนาดใหญ่ของหุบเขาจันทราที่ถูกเปิดออกมา.

ผู้เชี่ยวชาญหลายแสนคนที่พุ่งออกมาราวกับกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก,ในเวลานี้ขวัญกำลังใจที่พุ่งสูง,พวกเขาพร้อมกับปลดปล่อยพลังใช้วิชาลับที่มีออกมา,พร้อมกับเข้าจู่โจมกองกำลังพันธมิตรที่กำลังโกลาหลอยู่.

ผู้เชี่ยวชาญนิกายจันทราทมิฬที่มีทั้งหมดราวๆ 200,000 คน.

ส่วนผู้เชี่ยวชาญของกองกำลังพันธมิตรที่มีอยู่ทั้งหมด 400,000 คน.

กองกำลังทั้งสองฝั่งนั้นแตกต่างกันมาก,หากแต่จิตวิญญาณของกองกำลังพันธมิตรที่ร่วงหล่นลงไม่เหลือหลอ,เมื่อเห็นกองกำลังของนิกายจันทราทมิฬที่พุ่งออกมาอย่างฮึกเหิมทำให้หวาดผวา,กองกำลังพันธมิตรตอนนี้ที่เริ่มหวาดหวั่น,หลายๆคนมีท่าทางอิดโรย,หลายๆคนที่เริ่มวิ่งหนีด้วย.

"อย่าแตกตื่น!"หลิงหยิงที่ตะโกนออกไปเสียงดัง,"พวกเขาเปิดประตูขุนเขาออกมาแล้ว,นี่คือโอกาสที่จะกำจัดนิกายจันทราทมิฬแล้ว,พวกเรามีคนมากกว่า,มีคนที่แข็งแกร่งกว่า,ทำไมต้องหวาดกลัวพวกเขา? สังหารบุกเข้าไป!"

ที่กล่าวออกมานั่น.

มันจะง่ายขนาดนั้นเลยรึ?

ผู้เชี่ยวชาญของขุนเขาทั้งห้านั้นถูกพิษกันอยู่,ได้รับการบาดเจ็บ,แม้แต่จะหลบหนียังไร้เรี่ยวแรง,สถานการณ์ตอนนี้วุ่นวายโกลาหลเป็นอย่างมาก,กองกำลังของนิกายจันทราทมิฬที่ออกมาด้วยความฮึกเหิม,ตอนนี้แม้แต่จะป้องกันยังไมมีเวลาพอเลย.

ประมุขนิกายเต่าทมิฬ จินที่ใบหน้าเปลี่ยนเป็นดุร้ายเอาจริงเอาจัง"พวกเราบอบฃ้ำอย่างหนัก!ถอยไปตั้งหลักก่อน!"

"ไม่,ตอนนี้ไม่มีเวลาให้ถอยแล้ว,นี่คือโอกาสแล้ว!"หลิงหยินที่ราวกับคิดอะไรได้,"ค่ายกลของหุบเขาจันทราเปิดแล้ว,พวกเราสามารถเข้าไปทำลายอาวุธที่แปลกประหลาดนั่นได้,หากว่าไม่มีอาวุธนั่นสนับสนุนการโจมตี,ก็ไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวพวกมันอีกต่อไป."

หลายๆคนที่จ้องมองหน้ากันแล้วกัน,"ตกลง!"

มีเพียงแค่วิธีนี้เท่านั้น!

ลุยยย!

ฉู่เทียนที่รอดูสถานการณ์อยู่บนขุนเขาจันทรา,ทันใดนั้นปัญญาภูติก็ส่งคำเตือนมาทันที,"เฉิงจู่,มีจุดความเข้มข้นสูงกลุ่มหนึ่งกำลังมุ่งตรงมายังทิศทางของท่าน,จะให้ทำการสกัดกลั้นหรือไม่?"

"ข้าเองก็กำลังมองหาพวกเขาอยู่เหมือนกัน,ไม่คิดเลยว่าจะเข้ามาหาด้วยตัวเอง!"ฉู่เทียนหัวเราะ,"ไม่ต้อง,ไม่ต้อง,ให้พวกเขาเข้ามา!"

"โฮก โฮก โฮก!"

เหล่าสัตว์อสูรหลายสิบตนที่ปรากฏขึ้นมาจากใจกลางของแอ่งน้ำ,เป็นสัตว์อสูรเวหาระดับ 3 ทรงพลังมาก,แต่ละตนนั้นมีผู้เชี่ยวชาญที่สวมฮูดปกปิดตัวตน,พร้อมกับนำเหล่าผู้นำของพันธมิตรทั้งห้ามุ่งตรงเข้ามายังทางเข้า,คาดไม่ถึงเลยว่าพวกเขาคิดจะบุกเข้ามาภายในขุนเขาจันทราโดยตรง,พุ่งตรงมายังตำแหน่งของฉู่เทียน.

ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญภูติแท้อย่างงั้นรึ?

ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีผู้เชี่ยวชาญระดับสูงมากมายทีเดียว,ซึ่งแน่นนอนว่าพิษดังกล่าวนั้นคงจะขวางทางพวกเขาได้แค่ชั่วคราวเท่านั้น,ดังนั้นกลุ่มคนระดับสูงนี้จึงไม่สามารถที่จะขวางกั้นเอาไว้ได้ง่ายๆ.

"เจ้าพวกกระจอก,เตรียมตัวตายได้แล้ว!"

หลิงหยิงที่ยืนอยู่บนหลังของเหยี่ยวทองที่มุ่งมาด้านหน้า,ตอนนี้อยู่ห่างออกไปหลายร้อยเมตรมีปราณกระบี่ขนาดใหญ่ที่ถูกปล่อยออกมา,หากมองให้ดีละก็จะเป็นเป็นกระบี่ยักษ์นับพื้นที่รวมตัวกันพุ่งออกมา,ท้ายที่สุดกลายเป็นกระบี่ขนาดใหญ่หลายสิบเมตรพุ่งตรงมายังตำแหน่งของฉู่เทียนด้วยความเร็วและพลังที่รุนแรง.

"เป็นปราณกระบี่ที่ทรงพลังมาก!"

"เพลงกระบี่ของอาณาจักรต้าโจวนับว่าทรงพลังจริงๆ!"

หนานกงหยุนที่ก้าวไปด้านหน้า,คำรามออกมาทันที,นางไม่คิดที่จะหลบแม้แต่น้อย,พร้อมกับกระโดดออกไปร่างกายที่มีเปลวเพลิงรูปลักษณ์หงส์เพลิงพวยพุ่งลุกโชนอย่างรุนแรงก่อนที่จะต่อยออกไป,กระแทกเข้ากับปราณกระบี่,พลังเปลวเพลิงที่พวยพุ่งแตกออกไปกลายเป็นห่าฝนเพลิงกระจายไปทุกที่,ปราณกระบี่ส่วนที่เหลือกระแทกมายังร่างของนางดันกระแทกนางออกมา,ทว่ากลับไม่ได้สร้างอาการบาดเจ็บให้กับนางแม้แต่น้อย.

หลิงหยิงแค่นเสียง,"เจ้าไม่ใช่คนของอาณาจักรต้าโจว,ทำไมต้องมายุ่งวุ่นวายกับเรื่องของอาณาจักรต้าโจวด้วย? หรือว่าเป็นคนที่กงจู่ต้าโจวจัดเตรียมเอาไว้รึอย่างไร!"

ฉู่เทียนที่หัวเราะและกล่าวออกมาอย่างไม่รีบเร่ง,"พวกเราเป็นคนที่ชักจูงนิกายจันทราทมิฬเพื่อที่จะสนับสนุน ให้สร้างอาณาจักรต้าโจวขึ้นมาเอง,ที่จริงนิกายกระบี่สวรรค์ที่แอบร่วมมือกับอาณาจักรเหยี่ยวนรกเองก็สกปรกไม่ต่างกันหรอก!"

"เจ้าพูดอะไรออกมา?"

ใบหน้าของหยวนเจิ้นหนานและอาวุโสคนอื่นๆที่เปลี่ยนสี!

"หากข้าเอาไม่ผิดล่ะก็..."สายตาของฉู่เทียนกวาดตามองไปยังผู้เชี่ยวชาญสวมชุดคลุมของนิกายกระบี่สวรรค์"คนเหล่านี้คือแม่ทัพอาวุโสของอาณาจักรเหยี่ยวนรก,ข้าคิดว่านิกายกระบี่สวรรค์คงจะถูกซื้อไปแล้ว,พร้อมกับถวายตัวเป็นสายลับของอาณาจักรเหยี่ยวนรกไปแล้ว,พวกเจ้าที่กระทำการสกปรกเช่นนี้,ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรหรอกมั้งหากอาณาจักรแห่งนี้จะถูกแยกออกเป็นส่วนๆ! และการที่นิกายจันทราทมิฬร่วมมือกับเมืองฉีจีเองนั้นก็หาได้แปลกประหลาดอันใด."

นี่ผู้เชี่ยวชาญภายนอกที่นิกายกระบี่สวรรค์นำเข้ามาคือคนของอาณาจักรเหยี่ยวนรกจริงๆรึ?

อาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นเป็นหนึ่งในกลุ่มอิทธิพลที่ทรงพลังมาก,พวกเขาที่ขยายอาณาเขตออกไปอย่างบ้าคลั่ง,หากว่าอาณาจักรเหยี่ยวนรกสามารถแทรกซึมเข้ามาในอาณาจักรต้าโจวได้เช่นนี้,บางทีสถานการณ์เช่นนี้ก็นับว่าซับซ้อนเป็นอย่างมาก.

หยวนเจิ้นหนานที่เต็มไปด้วยความสงสัยและความโกรธถึงกับนำหุ่นเชิดนักรบออกมาทีเดียว,"หลิงหยิง,นี่เป็นเรื่องจริงรึ? เจ้ามีอะไรจะอธิบาย!"

"เจ้าสนใจอะไร!"ใบหน้าของหลิงหยิงที่เปลี่ยนเป็นซับซ้อนขาวซีดขึ้นมาในทันที,"เจ้ามองไปยังพวกมันสิ,พวกมันมีอาวุธที่แปลกประหลาด,และยังมีคนต่างเผ่าด้วยเช่นกัน,คนพวกนี้เป็นนักรบจากป่าแห่งความวุ่นวาย,แล้วมันแตกต่างจากพวกข้าอย่างไร! เจ้ากำลังสับสนอะไร!"

ทันใดนั้นเหล่าคนที่สวมฮูดได้สั่งการให้เหล่าสัตว์อสูรให้เคลื่อนไหว,สัตว์อสูรหลายสิบตนที่เริ่มบุกเข้าโจมตีอย่างดุร้ายในทันที.

ที่ข้างๆกายของฉู่เทียนเองก็เป็นผู้เชี่ยวชาญจากป่าแห่งความวุ่นวาย,ทว่าจำนวนเองก็ไม่ได้มากนัก,หากว่าทั้งสองข้างเข้าโจมตีกันล่ะก็คงจะได้รับความเสียหายไม่น้อย.

จิ้งจอกน้อยที่เหินลงมาหางของมันที่สะบัดไปมาอยู่บนพื้น.

ร่างกายของมันที่บิดเบี้ยวขยายร่างใหญ่โตขึ้นมากลายเป็นอสูรจิ้งจอกยักษ์ทันที.

เหล่าคนของอาณาจักรเหยี่ยวนรกตื่นตะลึง,เหล่าสัตว์อสูรที่น่าสะพรึงกลัวของพวกเขาหลุดจากการควบคุมในทันที,ด้วยความแข็งแกร่งของจิ้งจอกน้อยแล้วสามารถที่จะควบคุมเหล่าสัตว์อสูรได้อย่างสบาย,ยิ่งมันเติบโตเท่าไหร่พลังของมันก็ยิ่งแข็งแกร่ง,แม้ว่าจะไม่สามารถควบคุมพวกมันทั้งสิบตนได้อย่างสมบูรณ์,แต่ก็สามารถที่จะทำให้มันบ้าคลั่งกลายเป็นดุร้ายไร้สติได้อย่างง่ายดาย.

"โฮกกกก!"

ในเวลานี้เหล่าสัตว์อสูรของพวกเขากลายเป็นบ้าคลั่งเข้าสังหารกันและกัน.

หลิงหยิงที่ไม่คิดจะใช้สัตว์เหล่านั้นแล้ว,กระโดดลงบนพื้น.

"อย่าให้เหลือ!สังหารพวกมันให้หมด!"

ขณะที่หลิงหยิงกล่าวออกมานั้นก็ตวัดกระบี่พุ่งออกมา,ฉู่เทียนที่ชักกระบี่อเวจีออกมาเช่นกันเปลวเพลิงที่ลุกโชนล้อมรอบตัวเขาลอยออกไป,กระบี่ทั้งสองเข้าปะทะกันกลางอากาศ,พลังที่รุนแรงกำลังผลักดันกันไปมาเกิดแสงประกายเปลวเพลิงที่ส่องสว่างแสบตา.


"เจ้าพวกสารเลว,คิดจะใช้กำลังข่มขู่พวกเราเหรอ!"หนานกงหยุนที่สั่งการเช่นกัน ให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญของป่าแห่งความวุ่นวายเข้าโจมตี,"ทุกคน,ลงมือ!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น