วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 485 Attacking army has reached the city

Miracle Throne Chapter 485 Attacking army has reached the city

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 485 ศัตรูประชิดเมือง

บทที่ 485 ศัตรูประชิดเมือง




ฉู่เทียนที่พบกับปัญหาจึงได้เดินทางมายังป่านิรันดร์,แต่กลับกลายเป็นว่าเขาเดินทางมาตัดความสัมพันธ์กับเผ่าเอลฟ์อย่างงั้นรึ?แปลกเกินไปแล้ว,นี่ไม่ใช่การช่วยเหลือเมืองฉีจีอย่างงั้นหรอกรึ?เหว่ยเหว่ยอันที่นำคัมภีร์กลับเมืองออกมาใช้งาน,ทว่า ออกูซือตาที่สะบัดนิ้วเบาๆ,ม้วนคัมภีร์ดังกล่าวก็ลอยมาหาเขาในทันที.



"ไม่!"เหว่ยเหว่ยอันที่ก้าวตามมือสองข้างที่ปัดป่ายไปมาไล่ตามสิ่งของดังกล่าว,"คัมภีร์ของข้า!"

"เมืองฉีจีและป่านิรันดร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันแล้ว,กงจูเผ่าเอลฟ์เองก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องไปเกลือกกลั้วกับเผ่ามนุษย์อีก" ออกูซือตาที่คว้าคัมภีร์เอาไว้,พร้อมกับกล่าวออกไปอย่างโกรธเกรี้ยว"ลำพังในเวลานี้เมืองฉีจีเต็มไปด้วยอันตราย,คิดว่านี่เพื่อความปลอดภัยของกงจู,นับจากนี้ไปจงตัดความสัมผัสกับฉู่เทียนและเผ่ามนุษย์ซะ."

"เกี่ยวอะไรกับเจ้า!"

ฝ่ามือของเหว่ยเหว่ยอันที่ทะลวงผ่านมิติ,ต้องการที่จะคว้าคัมภีร์ดังกล่าวกลับคืนมา,ทันในนั้นฝ่ามือของออกูซือตาที่เปล่งประกายเป็นสีทองปกคลุมไปทั่ว,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถต้านพลังของเหว่ยเหว่ยอันได้.

"เป็นถึงกงจูเผ่าเอลฟ์กับทำตัวไร้การศึกษาได้อย่างไร?"ใบหน้าของออกูซือตายังคงสุขุมกล่าวออกไปอย่างใจเย็น"เหนือหัวท่านควรที่จะสั่งสอนบุตรสาวให้ดี!"

"เหว่ยเหว่ยอันเจ้าจะเสียมารยาทกับท่านประธานไม่ได้."ราชาเอลฟ์ที่ค่อนข้างกระอักกระอ่วนใจ,กับความหัวโบราณคร่ำครึงของเผ่าเอลฟ์เช่นกัน"เรื่องนี้ไม่สามารถจัดการได้ง่ายๆ,ในเมื่อเจ้ากลับมายังป่านิรันดร์ก็อาศัยอยู่ที่นี้สักระยะเถอะ."

"ท่านพ่อท่านจะทำเช่นนี้กับข้าไม่ได้! ข้าจะต้องกลับไป,ตอนนี้เมืองฉีจีต้องการข้า!"

"ข้าขอเตือนเจ้าอีกครั้ง,เจ้าเป็นเอลฟ์,นอกจากนี้ยังได้ละเมิดกฏของเอลฟ์อีกมามายหลายข้อ,ด้วยสิ่งที่เจ้าทำนี้เพียงพอที่จะกักขังเจ้านับร้อยปี."ออกูซือตา กล่าวต่อ,"สภาเอลฟ์ไม่สามารถละเลยการกระทำของเจ้าได้อีกต่อ,ที่จะสร้างปัญหาไม่รู้จบ,จากนี้ไปเจ้าจะต้องศึกษาตำราสัจธรรม 10 เล่มและครรลองมารยาทของเอลฟ์ 96 เล่ม,จนกกว่าเจ้าจะมีพฤติกรรมเป็นปกติแล้ว,สภาเอลฟ์จะไม่ให้อิสระต่อเจ้าอีกต่อไป!"

"ข้าขอตายที่เมืองฉีจี,ข้าจะไม่ศึกษาอะไรพวกนั้นเด็ดขาด!"

"นี่ไม่ใช่สิ่งที่เจ้าจะตัดสินใจเองได้."

เหว่ยเหว่ยอันที่รวบรวมพลังเพื่อที่จะหนีไป,ออกูซือตาชี้นิ้วไปยังเหว่ยเหว่ยอัน,พลังที่มากมายมหาศาลที่กดทับลงมา,พร้อมกับผนึกพลังวิญญาณของนางเอาไว้,ทำให้นางไม่สามารถต่อต้านได้เลยแม้แต่น้อย.

"นำตัวไป!"

"ปล่อยข้า,ปล่อยข้า.ท่านพ่อ...."

เอลฟ์องค์รักษ์หลายคนที่นำตัวเหว่ยเหว่ยอันออกไป.

ออกูซือตาที่หันหน้ามาหาราชาเอลฟ์พร้อมกับกล่าวออกไปว่า"ขออภัยต่อองค์เหนือหัวด้วย,ข้าทำเพื่ออนาคตของกงจู,นางยังเด็ก,และมีความสามารถ,ด้วยท่าทางขัดขืนนี้จะต้องได้รับการขัดเกลา,หากว่ากงจู่ได้รับการสั่งสอนอย่างดีก่อนหน้านี้คงจะไม่เป็นเช่นนี้."

มีสิ่งใดที่ราชาเอลฟ์จะกล่าวได้อีกรึ?

แม้ว่าเขาจะถูกเรียกว่า ราชาเอลฟ์ก็ตามที,ทว่าการบริหารงานและรับตำแหน่งนี้ยังน้อยกว่า 100 ปีด้วยซ้ำ,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าเขาหาได้มีอิทธิพลในการตัดสินใจใดๆ,ทุกอย่างถูกควบคุมจากกลุ่มเอลฟ์ชรามากว่า 500 ปีแล้ว?

ภายในสภาเอลฟ์หลายสิบที่นั่ง,มีคนที่อยู่ฝั่งราชาเอลฟ์เพียง 5-6 ตนเท่านั้น,ส่วนคนอื่นๆต่างก็อยู่ฝั่งของออกูซือตาซึ่งมักจะนำกฏเกณฑ์มารยาทของเผ่าเอลฟ์หลายหมืนปีมากล่าวและบังคับใช้,ทำให้ไม่มีใครที่จะสามารถที่จะเสนอความคิดใหม่ๆได้เลยแม้แต่น้อย.

ราชาเอลฟ์ที่จ้องมองไปยังคัมภีร์ในมือของออกูซือตา,"นี่คือคัมภีร์ที่ราวกับว่าสามารถใช้เคลื่อนย้ายทางไกลได้,เป็นเทคโนโลยีที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน,ดูเหมือนว่าจะเป็นเทคโนโลยีมิติที่มนุษย์นามฉู่เทียนมีอยู่อย่างงั้นรึ?บางทีสิ่งนี้คงจะใช้เดินทางได้หลายหมื่นลี้ภายในวันเดียว...."

"ชิ,บรรพชนสอนพวกเรามาโดยตลอด,ผลประโยชน์จะทำให้ดวงตามืดบอด,เทคโนโลยีเหล่านี้จะนำพามาซึ่งภัยพิบัติ."ออกูซือตา ที่เผยสีหน้าเหยียดหยัน,"พวกเราที่ยืนอยู่อีกฝั่งไม่ยุ่งเกี่ยวกัน,การใช้ชีวิตของพวกเราจะต้องเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ,ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเราคงอยู่ตลอดไป,เผ่าเอลฟ์นั้นมีอายุคงอยู่นับพันๆปี,จะเอาเผ่ามนุษย์มาเทียบได้อย่างไร,ถึงมนุษย์จะมีภูมิปัญญา,แต่ก็มีไว้เพื่อเข่นข่ากันและกัน,สร้างศัตรูไปทั่วทั้งทวีป,ในไม่ช้าก็เร็วย่อมล่มสลายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้."

เหล่าสภาเอลฟ์คนอื่นๆเองก็พยักหน้าเห็นด้วยอย่างพร้อมเพรียง.

การพูดคุยกับประธานสภาคงพูดอะไรมากไม่ได้.

เผ่าเอลฟ์ถึงจะมีพลังที่แข็งแกร่งทรงพลังเพียงพอที่จะปกป้องตัวเอง,ทว่าพลังของพวกเขาไม่ได้มีไว้เพื่อคนอื่น,เช่นนั้นจึงเห็นว่าการเข่นฆ่ากันนั้นเป็นความชั่วร้าย.

เหว่ยเหว่ยอันที่ถูกผนึก,พร้อมกับถูกขังเอาไว้.

สภาเอลฟ์เริ่มบังคับให้นางเรียนรู้ตำราสัจธรรม 10 ,และยังมีครรลองมารยาทของเอลฟ์อีกหลายเล่ม,ตำราหนังสือมากมายหลายร้อยหน้าที่วางอยู่เกลือนกราด,ซึ่งพวกเขาบังคับให้นางต้องคัดครรลองมารยาทเหล่านี้,นางกำลังบ่นงึมเงาแสดงความไม่พอใจ,"ต้าเกออยู่เทียนบ้าที่สุดเลย,ทำไมต้องให้ข้าอยู่ที่นี่ด้วย!"

ในเวลาเดียวกันมีเสียงที่ดังก้องกังวานมาจากข้างนอก,"เหนือหัว,ท่านมาได้อย่างไร?"

"ข้าต้องการพูดคุยกับเหว่ยเหว่ยอัน,พวกเจ้าออกไปก่อน,หากไม่เรียกก็ไม่ต้องเข้ามา."

"รับทราบ!"

ราชาเอลฟ์ที่เข้ามายังห้องต้นไม้,เมื่อเห็นเหว่ยเหว่ยอัน,บ่นเป็นหมีกินผึ้ง,ก็เผยยิ้มออกมา,"เจ้าโกรธที่ข้าไม่ช่วยเจ้ารึเจ้าโกรธที่คิดว่าฉู่เทียนเขาทิ้งเจ้าแล้วอย่างงั้นรึ?"

"ฮึม,ฮึม,ท่านกำลังทำให้ข้าระเบิดด้วยความโกรธแล้ว!"

เหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวออกไปเช่นนั้นแทบจะเต้นไปมาด้วยความโกรธอยู่แล้ว,หนึ่งคือบิดาที่นางรักมากที่สุด,หนึ่งคือต้าเกอฉู่เทียนคนที่นางนับถือมากที่สุด,คนทั้งสอง,คาดไม่ถึงเลยว่ากลับทำกับนางเช่นนี้,จะไม่ทำให้นางโกรธได้อย่างไร?

"เด็กโง่,เจ้าอยู่กับฉู่เทียนมาหลายเดือน,เจ้าไม่รู้หรือว่าเขาเป็นคนอย่างไร?"

เหว่ยเหว่ยอันชำเลืองมองออกมา"ท่านหมายความว่าอย่างไร?"

"แม้ว่าข้าไม่รู้ว่าเขาต้องการทำอะไร,ทว่าเขาต้องมีเหตุผลอย่างแน่นอน."ราชาเอลฟ์ที่จ้องมองมายังเหว่ยเหว่ยอันพร้อมกับกล่าวว่า,"ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น,ข้าคิดว่าพวกเราคงจะรู้เร็วๆนี้."

จริงๆรึ?

เหว่ยเหว่ยอันที่เต็มไปด้วยความสงสัย.

อย่างไรก็ตาม,เมื่อนางนึกถึงท่าทางนิสัยของฉู่เทียนแล้ว,เรื่องในครั้งนี้เป็นเรื่องที่ไม่ชอบมาพากลนัก,ฉู่เทียนจงใจตัดความสัมพันธ์กับป่านิรันดร์,ซ้ำยังจงใจเดินทางมายังป่านิรันดร์นี้อีกด้วย,มีเป้าหมายอะไรกัน?

เมืองฉีจีจะสามารถยืนอยู่ได้อย่างงั้นรึ?

หรือว่าต้าเกอฉู่เทียนรู้ว่าไม่สามารถรักษาเมืองฉีจีได้แล้ว,จึงได้ช่วยส่งข้ากลับมาอย่างงั้นรึ?

เหว่ยเหว่ยอันที่คิดถึงเรื่องดังกล่าว,ภายในใจถึงกับรัดแน่นขึ้นมาในทันที.
............

ในเวลานี้,เมืองฉีจีดูวุ่นวายไปหมด,เพราะว่ากองกำลังพันธมิตรทั้งสี่ส่งนักรบเข้ามา,กองกำลังหลายแสนคนกำลังส่งเสียงดังพร้อมเข้าประชิดอาณาเขตเมืองฉีจี,ธงรบที่โบกสะบัดไปมา,ทั่วทั้งท้องฟ้าหลายหมื่นลี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายที่หนักหน่วง.

"ทำลายล้างเมืองฉีจี!"

"ทำลายล้างเมืองฉีจี!"

"ทำลายล้างเมืองฉีจี!"

ท้องฟ้าป่าโบราณแห่งนี้,สั่นสะเทือนไปด้วยจิตสังหารที่รุนแรง.

กองกำลังที่ปกคลุมพื้นที่หลายกิโลเมตรเต็มไปหมด,บนอากาศเองก็ปกคลุมไปทั่วทั้งท้องฟ้า,ผู้เชี่ยวชาญเผ่าอี้,พวกเขาบินอยู่เหนืออากาศมากมายหลายพันเมตร,หากเรือเหาะปาฏิหาริย์เริ่มโจมตี,นักรบเผ่าอี้จะต้องพบเข้าอย่างแน่นอน.

ยักษามรกตที่เคลื่อนที่ทำให้พื้นที่ป่าหักโค่นลงราวกับคลื่นน้ำที่ซัดสาดไปทั่วทั้งป่า,ต้นไม้ใบหญ้าถูกบดขยี้,แตกหักออกเป็นเสี่ยงๆ.

เหล่าออคหลายแสนตนที่นั่งอยู่บนหลังหมาป่าและเสือดาวตัวใหญ่,เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วไปพร้อมๆกับยักษามรกต,หากว่าเห็นศัตรูล่ะก็,เหล่านักรบออคจะสามารถพบเจอกับศัตรูได้อย่างรวดเร็ว,ส่วนเผ่าแมงมุมที่รับผิดชอบพื้นที่ใต้ดิน,ในการโจมตีครั้งนี้เมืองฉีจีย่อมไม่สามารถต้านทานได้แน่.

ภาพเช่นนี้ในป่าแห่งความวุ่นวายไม่ค่อยเห็นนัก.

เหล่าชนเผ่าพื้นเมืองหลายแห่ง,ราวกับคิดว่าเมืองฉีจีเป็นอาชญากรรมใหญ่,พวกเขาที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังเมืองฉีจีอย่างล้ำลึก,การต่อสู้ครั้งนี้ราวกับว่าพร้อมจะเข้าร่วมพันธมิตรทั้งสี่เพื่อบดขยี้เมืองฉีจีให้แหลกสลายไป,ราวกับว่าคนของเมืองฉีจีนั้นได้สังหารครอบครัวของพวกเขาไปจนพวกเขาโกรธแค้นไม่สามารถอยู่ร่วมโลกกันได้.

กองกำลังพันธมิตรทั้งสี่ในเวลานี้มีผู้เข้าร่วมทัพมากขึ้นและก็มากขึ้น.

กลุ่มของเผ่าพื้นเมืองหลายต่อหลายเผ่าที่เคยเป็นเหล่าโจรร้ายปล้นไปทุกที่,พวกเขาเหล่านี้ย่อมไม่พลาดโอกาสแน่.

เมืองฉีจีจบสิ้นแล้ว,สงครามในครั้งนี้ไม่มีทางที่พวกเขาจะต้านทานได้,จะดีจะร้ายเมืองแห่งนี้ก็มีขนาดใหญ่มีประวัติหลายร้อยปี,ย่อมต้องมีทรัพย์สินและทรัพยากรมากมาย,อย่างน้อยพวกเขาอาจจะได้ส่วนแบ่งบ้างสักเล็กน้อยก็ยังดีไม่ใช่รึ?

กองกำลังกวาดล้างควบคุมทัพมาด้วยข่าโอวเฉิงจู่เมืองจวังฉีด้วยตัวเอง.

การที่ข่าโอวนำทัพด้วยตัวเอง,เป็นการชี้ให้เห็นถึงความสำคัญในการยึดเมืองฉีจีในครั้งนี้ได้.

พวกเขาไม่ต้องการทรัพยากร,ไม่ต้องการดินแดน,ไม่ต้องการเงินทอง,ไม่ต้องการอาวุธ.

เมืองจวังฉีนั้นต้องการเทคโนโลยีของเมืองฉีจีเท่านั้น!

"ถ่ายทอดคำสั่งออกคำสั่งให้รวมกองกำลัง 50,000 ออกไป,ให้เผ่าอี้เข้าทำลายพื้นที่รอบๆเมืองฉีจีให้หมด,ทำลายสิ่งก่อสร้างรอบๆ,ให้เผ่าต่างๆที่สนับสนุนเมืองฉีจียอมแพ้,ยึดครองรากฐานของพวกมันมาเป็นของเรา,และสั่งให้เผ่าแมงมุมสร้างที่พักชั่วคราวขึ้นมา!"

"ขอรับ,เฉิงจู่ต้าเหริน!"

คำสั่งถูกส่งออกในทันที.

กองกำลังเผ่าอี้ได้แบ่งกำลังออกเป็นส่วนๆ,พร้อมกับถูกส่งออกไปราวกับฝูงตั๊กแตนปกคลุมไปทั่วทั้งท้องฟ้าเมืองฉีจี,บินออกไปด้วยความเร็วสูงมาก.

บอลเพลิง,คมมีดสายลม,ก้อนศิลาขนาดใหญ่!

หลากหลายการโจมตีที่ถูกส่งออกมา.

การโจมตีอย่างหนักหน่วงของเผ่าอี้แทบจะไม่มีอะไรมาขวางพวกเขาเลย.

"ฮ่า ฮ่า !"

"เมืองฉีจีนี้มันอ่อนแอจริงๆ!"

"คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่มีปัญญาขัดขวางเลยแม้แต่น้อย!"

กองกำลังพันธมิตรทั้งสี่ยึดครองดินแดนรอบๆได้อย่างง่ายดาย,เพราะว่าเผ่าพื้นเมืองที่อยู่รอบๆนั้นต่างก็อพยพหนีกันไปหมดแล้ว,ทุกๆเผ่าต่างก็ถูกแจ้งเตือนให้อพยพไม่มีเหลือ.

พื้นที่รอบๆนี้ทำให้ทุกคนรู้สึกแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,พื้นที่เหล่านี้ดูสงบเงียบขนาดนี้เลยรึ?

เป็นไปไม่ได้,หนีไปแล้ว,ทำไมพวกเขาไม่เห็นชนเผ่าเหล่านี้หนีไปเลยรึ?

เผ่าเหล่านี้หนีไปไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก,ทว่าเมื่อพวกเขาค้นพื้นที่รอบๆเผ่าเหล่านี้กับไม่สามารถค้นพบของมีค่าอะไรได้เลยแม้แต่น้อย.

คนเหล่านี้อพยพหนีเข้าไปในเมืองฉีจีอย่างงั้นรึ?

แปลกมาก,ไม่มีกองกำลังรักษาชายแดนรอบๆนี้เลยเหรอ.

คาดไม่ถึงเลยว่าเผ่ารอบๆนี้จะไม่มีใครยอมจำนนเลยรึ?

พวกเขามีสัมพันธ์กันขนาดนั้นเลยรึ?

เช่นนั้นก็จงถูกกำจัดไปพร้อมๆกันซะเถอะ!

เหล่านักรบเผ่าแมงมุมหลายแสนตนที่ขุดหน้าผ่า,เพื่อสร้างค่ายชั่วคราวขึ้นมา,ข่าโอวนำกองกำลังมาปักหลักยังสถานที่แห่งนี้,พร้อมกับสร้างระบบป้องกันขึ้น,กองกำลัง 1 ล้านตนเตรียมพร้อมบุกเข้าโจมตี.

กองกำลังพันธมิตรทั้งสี่นั้นหยุดพักชั่วคราว.

"มีวัตถุบางอย่างลอยมา!"

"จะต้องเป็นอาวุธที่แปลกประหลาดของเมืองฉีจีแน่นอน."ข่าโอวแค่นเสียง,"ให้เผ่าอี้ออกไปจัดการ!"

จรวดหลายร้อยลูกของเมืองฉีจีถูกส่งออกมา,อาวุธพลังเวทย์เหล่านี้นักรบเมืองจวังฉีเข้าใจอย่างแจ่มแจ้ง,หากว่ามันตกลงมาบนที่พักของพวกเขาล่ะก็,บางทีอาจจะได้รับความเสียหายเป็นอย่างมากแน่.

ดังนั้น,เผ่าอี้จึงถูกส่งออกไปในทันที.

นี่คือเผ่าพันธ์ที่มีความเร็วเป็นอย่างมาก,ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้นั้นสามารถมีความเร็วเหนือเสียง,จรวดโจมตีของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เพิ่งพัฒนาคิดค้นขึ้นมา,ดังนั้นจึงมีจำนวนไม่มากนัก,พวกมันถูกตัดเฉือนพลังทลายบนอากาศ,ไม่มีจรวดลูกใหนที่เข้าเป้าเลย.

"ดูเหมือนว่าเมืองฉีจีจะมีลูกเล่นซ่อนอยู่มากมาย!"

"ข่าโอวเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นก็รู้สึกวางใจ.

กองกำลังทั้งสี่นั้นมีความสามารถครอบคุมทั้งสามเหล่า,เผ่าอี้ที่มีความสามารถป้องกันและโจมตีทางอากาศได้ดีเยี่ยม,สามารถที่จะทำให้อาวุธของเมืองฉีจีไร้ผลได้,เมืองฉีจีนั้นไม่มีกำลังเสริมใดๆ,แม้ว่าพวกเขาจะมีอาวุธที่ร้ายกาจ,อย่างไรก็ตาม,ภายในสถานการณ์เช่นนี้พวกเขาจะต้านเอาไว้ได้นานเท่าไหร่กัน?

"ถ่ายทอดคำสั่งออกไป!"


"จัดเตรียมกองกำลังที่จะโจมระลอกแรกขึ้นมา!"

ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น