วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 430 Fierce combat

Miracle Throne Chapter 430 Fierce combat

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 430 การต่อสู้ที่หนักหน่วง


บทที่ 430 การต่อสู้ที่หนักหน่วง



หัวหน้าออ-นวอเตอได้ระเบิดพลังวิญญาณออกมาในทันที,ก่อนที่จะปรากฏพลังที่รุนแรงรวมตัวกลายเป็นรูปร่างของกระทิงขนาดใหญ่ยักษ์,นี่คือภูติวิญญาณของเผ่ามิโนทอร์ซึ่งดูจะแตกต่างจากเหล่ามิโนทอร์ทั่วไป,ภูติวิญญาณของออ-นวอเตอนั้นมีสีทองอร่ามเหมือนกับราชากระทิงก็ไม่ปาน.



ราชากระทิงตัวสีทองอร่ามนั้นนับว่าเป็นสัตว์อสูรที่ดุร้ายเป็นอย่างมาก,ภูติวิญญาณตนนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มพลังขึ้นมามากมายมหาศาล,พลังป้องกันเองก็เพิ่มขึ้นอย่างยิ่งยวดอีกด้วย,สิ่งสำคัญที่สุดราชากระทิงสีแดงนั้นเป็นสัตว์อสูรที่มีคุณสมบัติธาตุคู่,ไม่เพียงแต่มีพลังป้องกันธาตุดินที่มีพลังป้องกันและโจมตีมหาศาล,ยังมีคุณสมบัติธาตุวิญญาณที่หายากมากๆด้วย.

นี่คือคุณสมบัติในตำนาน,ราชากระทิงทองอร่ามที่สามารถสังหารเหล่าปิศาจร้ายได้!

เป็นคุณสมบัติที่เหล่าผู้เชี่ยวชาญแห่งความมืดต้องระวัง!

แน่นอนด้วยการมีคุณสมบัติทางวิญญาณ,จึงมีพลังโจมตีทางจิตวิญญาณที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,ราชากระทิงสีทองอร่ามของออ-นวอเตอนั้น,จึงบอกได้เลยว่าเป็นตัวตนที่ร้ายกาจในการโจมตีเหล่าอสูรแห่งความมืดเป็นอย่างมาก.

อสูรผีดิบในเวลานี้กำลังถูกบดขยี้,ถูกไล่ล่าสังหารทำลายล้างไปอย่างสิ้นเชิง.

เมื่อออ-นวอเตอที่ออกคำสั่ง,เหล่านักรบมิโนทอร์หลายร้อยคนเองก็ปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา,กลายเป็นรูปร่างกระทิงตัวใหญ่โต,ทำให้พื้นที่รอบๆนั้นเต็มไปด้วยกระทิงจิตวิญญาณมากมายเต็มไปทั่วบริเวณ.

เสียงคำรามดังลั่นไปทั่วทั้งปา,ดังสนั่นปกคลุมกระจายไปรอบๆในเวลาเดียวกัน.

นักรบหลายร้อยคนที่พุ่งออกไปอย่างบ้าคลั่งพร้อมๆกัน.

ผืนปฐพีที่สั่นสะเทือน,ผืนป่าที่สั่นเป็นระรอกๆ.

เผ่ามิโนทอร์ที่มีร่างกายแข็งแกร่งที่สุดได้บุกทะลวงเป็นแนวหน้า,ทุกหนทุกแห่งที่เขาพุ่งผ่าน,ถูกบดขยี้ได้อย่างง่ายๆ,ไม่ว่าจะเป็นท่อนไม้,ศิลา,แตกออกเป็นเสี่ยงๆ,ซ้ำพวกเขายังมีความเร็ว,สามารถที่จะบดขยี้ศพทมิฬ,ผีดิบกินศพ,ไม่มีแม้แต่เวลาที่จะตอบสนอง,พวกมันที่ถูกกระทิงลากไถ,พุ่งออกไปเป็นคลื่นพลังกระแทกร่างกายลอยละลิ่ว,ถูกเสยไถลลอยออกไป.

กระดูกที่แตกหักสะบั้น,ร่างกายที่ถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ.

เหล่าศพและผีดิบกินศพเมื่ออยู่ต่อหน้ามิโนทอร์,เปราะบางแทบจะไม่ต่างจากระดาษลอยละล่องแตกกระจายถูกฉีกขาดเป็นเสี่ยงๆ,ความแข็งแกร่งของมิโนทอร์นั้นมีพลังในการพุ่งเขาชนที่น่าหวาดกลัวมาก,เห็นได้อย่างชัดเจนพวกเขาแข็งแกร่งอย่างไม่ต้องสงสัย.

ฉู่เทียนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก"พวกเขามีความแข็งแกร่งขนาดนี้เลยรึ?"

"มิโนทอร์ออ-นวอเตอ,แม้ว่าจะไม่ได้มีมันสมองที่ยอดเยี่ยมนัก,ทว่าทักษะการต่อสู้กับนับว่ายอดเยี่ยม."เตอลวอลีซือนั้นรับรู้เรื่องนี้ดี.

พลังพุ่งเข้าชนของมิโนทอร์นั้นทั้งคลื่นพลังและคลื่นเสียงมีพลังรุนแรงมาก,กองกำลังผีดิบที่กองรวมกันนั้นอย่างน้อยที่สุดก็มีซือหลิงซูซืออย่างน้อย 20-30 คนที่ขี่ผีดิบศิลา,พวกมันที่นำผีดิบศิลานับสิบตัน,สร้างม่านพลังป้องกันเผ่ามิโนทอร์.

พลังของมิโนทอร์นั้นน่าเกรงขามมาก,ในเวลานี้ร่างของพวกเขาที่โชกไปด้วยเศษเนื้อ.

ร่างกายของซือหลิงซูซือนั้นแข็งแกร่งกว่าร่างของมนุษย์มาก,หากแต่เวลานี้กลายเป็นเศษเนื้อไปไม่น้อย,อย่างไรก็ตามเหล่าซือหลิงเองก็ใช้อาคมตอบโต้ด้วยอาคมคำสาบพวกเขาด้วยช่วยกัน,เคอลาเคอและเหล่าจีซือลวีตีหลายคนที่ขี่เหยียวเขาเดียวที่บินเหินอยู่บนอากาศ.

เหล่าซือหลิงซูซือที่เตรียมโจมตีมิโนทอร์,เหล่าจี่ซือลวีตีก็ลงมือโจมตีในทันที,เหล่าโนมนั้นมีพลังจากเทพแห่งพงไพร,ซึ่งจะมีพลังแห่งชีวิตที่แข็งแกร่งมาก,ซึ่งแน่นอนว่าเป็นพลังที่ตรงข้ามกับลัทธิ์ซือหลิงโดยสิ้นเชิง.

เคอลาเคอและคนอื่นๆที่เป็นกองสนับสนุนป้องกันที่แข็งแกร่ง,ทำให้การโจมตีเหล่าซือหลิงซูซือเป็นไปด้วยพลังงานประสิทธิภาพ.

"เจ้าพวกโนมมันจะได้ใจเกินไปแล้ว!"

"สังหารพวกมันเร็วเข้า!"

เหล่าโนมและซือหลิงซูซือที่เข้าต่อสู้กันกลางอากาศ,เหล่าโนมที่มีสัตว์ขี่เป็นเหยี่ยวเขาเดี่ยว,แน่นอนว่ายากที่จะต้านทานผีดิบศิลาได้,ซ้ำเหล่าผีดิบศิลาก็มีจำนวนมากมายมหาศาลเพียงใด? เมื่อทั้งสองฝ่ายเข้าปะทะกันตรงๆ,ทำให้เหล่าโนมจำเป็นต้องถอยหลีกหนีออกมา.

จี่ซือซือหลิงตนหนึ่งปล่อยลำแสงคำสาปเป็นหินใส่โนมที่อยู่บนเหยี่ยวเขาเดียวทันที,เป็นพลังคำสาปที่รุนแรงมากสามารถทำให้สิ่งมีชีวิตกลายเป็นศิลาในทันที,โนมตนหนึ่งที่กระโดดออกจากสัตว์ขี่ของเขา,พร้อมกับปล่อยลูกศรสีเขียวพุ่งออกมา.

ผีดิบศิลานั้นถูกยิงด้วยศรแห่งชีวิตเข้าไปที่ปีกของมัน.

"ตาย!"

เหล่าจี่ซือ ซือหลิงที่นั่งอยู่บนผีดิบศิลาที่เสียหลักปรากฏเป็นเงาสีม่วงดำพุ่งเข้ามา, เมื่อโนมถูกสลัดให้ตกลงจากสัตว์ขี่,แทบจะในทันทีเขาไม่สามารถตอบสนองได้ทันก็ปรากฏเป็นอีกาสีดำลอบโจมตีทะลวงมายังหน้าอกของจี่ซือซือหลิงทันที.

จี่ซือ ซือหลิงที่ตะโกนออกมาด้วยท่าทางตื่นตะหนก,"ซาแมนอู๋ซือ!"

ร่างกายของเขาได้ยินเสียงดังก้องถูกทะลวงเข้ามา.

เหล่าอีกานับไม่ถ้วนที่ทะลวงไปยังร่างของจี่ซือ ซือหลิง, สัตว์ขี่ของเขาก็เช่นกัน,ถูกเข้าปะทะอย่างรุนแรง,เหล่าซาแมนอู๋ซือนั้นได้ใช้ค้างคาวยักษ์เป็นสัตว์ขี่เข้าร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้,อาคมของซาแมนโดยทั่วไปแล้วจะไม่มีผลต่อผีดิบ,ทว่าการเข้าโจมตีซือหลิงซูซือตรงๆ,ก็ยังเป็นความสามารถที่อันตรายไม่น้อย.

จี่ซือซือหลิง คนหนึ่งที่ตะโกนออกมาด้วยความโกรธ"หม่าเออซือ เจ้าขยะ,ให้ทำงานเพียงแค่นี้ก็ไม่สำเร็จ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีพวกทรยศมากมายขนาดนี้!"

หลู่ซือที่นั่งอยู่บนค้างคาวอาคมขนาดมหึมา.

ยังกล่าวไม่ถึงครึ่งคำด้วยซ้ำ,ฝูงแมลงพิษมากมายมืดฟ้ามัวดินที่โผล่พุ่งออกมาแต่ไกล,วิชาควบคุมแมลงอาคมของซาแมนอู๋ซือนั้น,แม้ว่าเหล่าผีดิบศิลาจะไม่หวาดกลัว,ทว่าเหล่าซือหลิงซูซือนั้นยังเป็นสิ่งมีชีวิตอยู่,ซาแมนเข้าใจเรื่องนี้ดี,พวกเขาไม่มีทางที่จะปัดป้องแมลงอาคมพิษพวกเขาแน่,ดังนั้นแน่นอนว่าพวกเขาย่อมไม่กล้าเข้าใกล้ง่ายๆ.

เหล่าโนมที่รับหน้าที่ยิงผีดิบศิลาด้วยคันศร.

ในเวลาเดียวกันนั้น,การต่อสู้ในป่านั้นเข้าสู่ขั้นรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ,กองกำลังผีดิบนั้นเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเพิ่งถูกหลอมขึ้นมาเมื่อไม่นาน.

ผีดิบเหล่านี้ก่อนหน้านั้นเป็นชาวเผ่าพื้นเมืองในดินแดนแห่งนี้,เพราะว่าได้รับพลังแห่งความตายที่หนาแน่น,ดังนั้นจึงได้กลายเป็นผีดิบ,เหล่าผีดิบนั้นมีพลังที่แข็งแกร่งกว่าเมื่อตอนมีชีวิตซะอีก,หากแต่พวกมันไม่มีสติปัญญา,ทำให้ไม่สามารถใช้วิชาที่เคยมีก่อนตายได้,ไม่ว่าจะเป็นศพทมิฬ,หรือผีดิบกินศพ,เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะต้านกองกำลังของเมืองลวีตีได้.

อย่างไรก็ตามในเวลานั้น.

ที่ด้านหน้าของพวกเขานั้นมีเซิ้งหวู่ห้าตนที่กำลังวิ่งเข้ามา.

เหล่าเซิ้งหวู่ทั้งห้าตนนี้แม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับตัวเมื่อวานนี้ที่ถูกสังหารในเมืองลวีตี.

แต่ถึงกระนั้นก็มีพลังเขตแดนภูติแท้ระดับ 4 ทีเดียว,ตอนนี้ยังมีด้วยกันถึงห้าตน,นับว่าเป็นพลังที่น่าพรั่นพรึงไม่น้อย.

ซือหลิงซูซือนั้นจะควบคุมผีดิบศิลาและผีดิบกินศพ,ตลอดจนศพทั่วไป,ที่ตรงกลางมีเซิ้งหวู่ห้าตน,นับว่าเป็นการจัดขบวนต่อสู้อย่างหนึ่ง,เพราะว่าเซิ้งหวู่นั้นสามารถปล่อยหมอกพิษแห่งความตายออกมาได้,ซึ่งเป็นหมอกพิษที่คุกคามสิ่งมีชีวิตอย่างร้ายแรง,และยังเป็นหมอกที่ปกป้องเหล่าผีดิบไม่ให้ได้รับบาดเจ็บ,ซึ่งนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เหล่าผีดิบนั้นยากที่จะถูกจัดการให้สิ้นซากไปได้.

ใบหน้าของเตอลวอลีซือที่ขมวดไปมา"สาวกของเทพสรรพสัตว์เตรียมลงมือ!"

เหล่าผู้เชี่ยวชาญหลายร้อยคนของลัทธิเทพสรรพสัตว์ได้ทำการใช้วิชาอัญเชิญ,สัตว์อสูรวิญญาณหลายร้อยตนได้ปรากฏขึ้นมาด้านหน้าแล้ว,แม้ว่าทักษะของมันนั้นจะไม่แข็งแกร่งมากมายนัก,ทว่าพวกมันนั้นเป็นร่างจิตวิญญาณ,ดังนั้นการพุ่งเข้าไปนั้น,จึงไม่ได้หวาดกลัวก๊าซพิษของพวกซือหลิงแน่นอน.

แต่ถึงอย่างนั้นปริมาณของอสูรที่พวกเขาอัญเชิญมานั้นก็ไม่มีจำนวนมากพอ.

พวกเขาจะสามารถป้องกันศัตรูด้านหน้าได้นานเท่าไหร่กัน.

ขณะที่การต่อสู้กำลังหนักหน่วงอยู่นั้น,ก็มีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น,เสียงสายฟ้าที่ดังลั่นมาแต่ไกล,เมฆาสีชาติทมิฬที่ค่อยๆรวมตัวกันอย่างรวดเร็วก่อนที่จะขยายออกมาในพริบตาเดียว,พร้อมกับปรากฏค่ายกลขนาดใหญ่ที่ถูกเปิดใช้งานขึ้นที่บนท้องฟ้า.

ค่ายกลอักขระนี้มีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก.

แทบจะปกคลุมผืนนภาแห่งนี้เอาไว้เลย.

แย่แล้ว.
 อู๋เหยาเริ่มแผนการเร็วกว่าเดิม,คิดว่าพิธีกรรมของมันคงจะทำให้เสร็จสิ้นก่อนเวลาแน่,ค่ายกลดังกล่าวนี้มีพลังความมืดที่เข้มข้นมาก,ด้วยความแข็งแกร่งถึงเพียงนี้เพียงพอที่จะทำลายเมืองลวีตีได้เลย,พวกเราเหลือเวลาไม่มากแล้ว.

"แย่แน่ๆ."

"ที่ด้านหน้านั้นมีฝูงผีดิบมากจนเกินไป."

"ซ้ำยังมีพวกเซิ้งหวู่ที่ยังไม่ออกมาโจมตีเลย,ทำให้กองกำลังของพวกมันสามารถฟื้นฟูกลับมาได้ไม่ถูกสังหารไปง่าย!"

เมฆสีชาดทมิฬที่กำลังแผ่ออกไปเรื่อยๆ,บางส่วนที่แผ่ออกมาปกคลุมพวกเขาแล้ว,ทุกคนสัมผัสได้ถึงพลังความมืดที่อัดแน่นอยู่ด้านใน,ทำให้ทุกคนถึงกับจ้องมองอย่างหมดหนทางเมื่อพวกมันใกล้เข้ามา.

คลื่นนนน!

เสียงดังสนั่นเลื่อนลั่นปฐพี!

สายฟ้าสีทมิฬที่ฟาดลงมาจากเหล่าหมู่มวลเมฆาอันดำมืด.

สายฟ้าหลายสายที่ฟาดลงมายังร่างของอสูรจิตวิญญาณของพวกเขาอย่างแม่นยำ,อสูรจิตวิญญาณหลายตนหายเป็นกลุ่มควันในทันที,นี่แค่เพียงเริ่มต้นเท่านั้น,สายฟ้าสีทมิฬยังโจมตีออกมามากขึ้นและมากขึ้น,พลังของมันนั้นเต็มไปด้วยพลังแห่งความมืด,หากว่ามันฟาดลงมายังเหล่าซือหลิงซูซือ,หรือเหล่าผีดิบ,ก็จะทำให้พวกมันมีพลังเพิ่มมากขึ้นในทันที.

ใบหน้าของเตอลวอลีซือที่ดูกังวลมากขึ้นและก็มากขึ้น,"ไม่ได้การแล้ว,พวกเราจะต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน!"

ฉู่เทียนส่ายหน้าไปมา"ไม่ได้เรื่องเลย,ถึงตาขาออกโรงแล้ว."

"หูหลี,เจ้าออกโรงได้แล้ว!"

จิ้งจอกน้อยที่กระโดดออกไป,เปลี่ยนเป็นกลุ่มควัน,ก่อนที่จะไปปรากฏห่างออกไปหลายร้อยเมตรบนอากาศ,เป็นการเคลื่อนไหวในชั่วพริบตา,เพียงพริบตาเดียวเหล่าหมู่มวลเมฆาก็มาปรากฏบนหัวของมันแล้ว.

ร่างของจิ้งจอกน้อยที่สีขาวบริสุทธิไม่สนใจเหล่ามวลเมฆขนาดใหญ่ที่มีพลังงานมหาศาลด้านหน้าเลยแม้แต่น้อย.

และแล้ว,เพียงแค่มันสูดหายใจเข้ามาเบาๆ,แทบจะในทันทีราวกับสายน้ำขนาดใหญ่ที่ไหลลงสู่ทะเล,พลังงานที่มากมายมหาศาลที่อัดแน่นจนการเป็นเหล่ามวลเมฆานั้นก็เปลี่ยนไป,พลังงานจากทุกทิศทุกทางพรั่งพูวิ่งเข้ามาในร่างของจิ้งจอกน้อย,สายฟ้าแห่งความตายที่ฟาดมาเป็นจังหวะหายไปในทันที.

ฉู่เทียนที่ใช้วิชามิติหลบหนีก่อนที่จะพุ่งออกไปเข้าหาเหล่าผีดิบ,ผีดิบศิลาและผีดิบกินศบที่ร้ายล้อม,ไม่มีทางที่จะมีใครสามารถต้านทานฉู่เทียนได้,ร่างทั้ง 18 ที่เคลื่อนไหวตามฉู่เทียนมา,ความเร็วของพวกมันไม่ได้ด้อยไปกว่าฉู่เทียนเลย, ศพทมิฬโลหิตเทวะทั้ง 18 ตนนั้นมีประกายแสงระยิบระยับโชติช่วงทั่วร่าง,ราวกับได้กลายเป็นรูปปั้นทองคำ.

เพียงแค่ฝ่ามือเดียว.

เหล่าผีดิบศิลาก็ถูกแยกออกเป็นเสี่ยงๆ.

เหล่าผีดิบที่มีสถานะต่ำสุดนั้นเปราะบางมากๆ,เพียงแค่หมัดเดียวก็แตกกระจายไปเกือบหมด,เมื่ออยู่ต่อหน้าของศพทมิฬโลหิตเทวะเหล่าผีดิบระดับต่ำก็ไม่ต่างจากมดปลวก,เพียงแต่ถูกประกายแสงของศพทมิฬโลหิตเทวะเท่านั้น,เหล่าผีดิบก็พลังทลายแล้ว,ร่างกายของพวกมันตัวแล้วตัวเล่าที่กลายเป็นผงแป้งไป,เพียงแค่ฝ่ามือเดียวของศพทมิฬโลหิตเทวะเท่านั้น,ทุกๆก้าวที่พวกมันก้าวผ่าน,ไม่จำเป็นต้องลงมือโจมตีด้วยซ้ำ.

ฉู่เทียนพึงพอใจกับความแข็งแกร่งของศพทมิฬโลหิตเทวะเป็นอย่างมาก.

นี่เป็นโอกาสที่ดีแล้วที่จะใช้ทดสอบความแข็งแกร่งของพวกมัน.

ฉู่เทียนที่ออกคำสั่งต่อศพทมิฬโลหิตเทวะตั้งแต่ตอนแรกแล้ว,สามตนคอยคุมกันเขา,ส่วนอีก 15 ตนแบ่งออกไปกลุ่มละสามห้ากลุ่ม,จุดมุ่งหมายก็คือซิ้งหวู่แต่ละตนนั่นเอง!

ฉู่เทียนจำเป็นต้องควบคุมเหล่าศพทมิฬโลหิตเทวะออกไป,เพื่อที่จะทำกลายเซิ้งหวู่เพื่อให้เหล่าผีดิบที่อยู่รอบๆไม่สามารถคืนชีพได้นั่นเอง.

เขาเพียงคนเดียวเป็นไปไม่ได้ที่จะทำสำเร็จ,และรอบๆร่างของเซิ้งหวู่เองก็มีผีดิบกินศพและผีดิบศิลาปกป้องอยู่ด้วย,ด้วยศพทมิฬโลหิตเทวะทีมล่ะสามตนยังบอกไม่ได้ว่าจะเข้าใกล้ร่างของมันได้หรือไม่?

ทว่าฉู่เทียนเองก็มั่นใจในศพทมิฬโลหิตเทวะของเขาเป็นอย่างมาก.


หุ่นเชิดต่อสู้ที่สร้างขึ้นมาโดยการดูดซับความแข็งแกร่งของเทพวิญญาณ,พลังของพวกมันไม่สามารถที่จะดูถูกได้อย่างแน่นอน.

ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น