วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 422 The mineral resource of star

Miracle Throne Chapter 422 The mineral resource of star

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 422 เหมืองแร่ดวงดารา


บทที่ 422 เหมืองแร่ดวงดารา



ปราณกระบี่อีกมากมายที่สับกวาดไปทั่วพื้นที่รอบ

ดวงตาปิศาจที่กำลังจะตายเกือบทั้งหมด,ตอนนี้ได้กลายเป็นเถ้าถ่านไปทั้งหมด.



และเหลือดวงตาปิศาจตนหนึ่งที่กำลังบินแฉลบไปมา,มันสามารถสัมผัสได้ถึงอันตายอย่างรุนแรง,มันกำลังหมุนตัวกลับหลังพุ่งไปยังทิศๆทางหนึ่ง.

"ตามไป!"

ดินแดนใต้พิภพนี้ซับซ้อนเป็นอย่างมาก,แม้แต่โนมยังไม่สามารถบอกได้,แม้ว่าทางเข้านั้นจะอยู่ไม่ไกล,ทว่าเคอลาเคอและคนอื่นๆก็ไม่รู้ว่ามีสิ่งใดซ่อนอยู่บ้าง.

พวกเขาที่ไล่ตามมาราวๆ 40 นาที,ดวงตาปิศาจก็เข้าไปในถ้ำอีกแห่งหนึ่ง.

ดูเหมือนว่าจะเป็นสถานที่ดังกล่าวเป็นแน่.

ฉู่เทียนที่ยังไม่ได้ผ่านเข้าไปในถ้ำดังกล่าวด้วยซ้ำ,เขาสามารถสัมผัสได้ถึงพลังดวงดาราบริสุทธิที่แผ่ออกมา,เมื่อเขาเข้ามาด้านในเรียบร้อยแล้ว,ที่ด้านหน้าของเขานั้นมีภูมิประเทศเป็นบึงแห่งหนึ่งที่ดูคลับคล้ายคลับคลา,ทุกหนทุกแห่งนั้นมีหญ้าสะเก็ดดาวเกิดขึ้นเต็มไปหมด.

ซ้ำอย่างน้อยที่สุดยังเป็นหญ้าสะเก็ดดาวระดับ 3 อีกด้วย.

ด้วยคุณภาพเช่นนี้คงจะเติบโตมากว่าหมื่นปีแล้ว,และยังอยู่ในธรรมชาติที่เติบโตได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย.

ฉู่เทียนเหวี่ยงกระบี่ฟาดฟันดวงตาปิศาจโชคร้ายที่นำเขามาในทันที,ก่อนที่จะสำรวจพื้นที่ดังกล่าว.

"ที่นี่...."

คนอื่นๆในเวลานี้ที่ตามมาทันรู้สึกตื่นตะลึงไม่น้อย,พื้นที่รอบๆนั้นไม่ได้เหมือนธรรมชาติทั่วไป,แต่ดูเหมือนกับภูมิประเทศสมัยโบราณกาล,มีพลังที่หนาแน่น,ศิลา,พื้นดิน,วัตถุดิบทุกอย่างต่างก็ส่องประกายระยิบระยับเหมือนกับแสงดวงดาราส่องไปทั่วทุกที่.

"แร่ดาราโลหะ!"ฉู่เทียนที่พบแร่ดวงดาราด้วย"สิ่งดังกล่าวนี้เป็นพลังดวงดาราที่ตกผลึกเป็นโลหิตดวงดาราที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมาก,สิ่งดังกล่าวนี้ไม่เพียงแต่ใช้กับวงเวทย์อักขระระดับสูง,ยังเป็นวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรือเหาะอีกด้วย,ไม่คิดเลยว่าจะมีอยู่ที่แห่งนี้มากมายขนาดนี้,หากคาดเดาไม่ผิดล่ะก็,สถานที่แห่งนี้เคยถูกฝนอุกกาบาติหล่นลงมา."

สถานที่แห่งนี้ยังมีแร่ดวงดาราระดับเงิน,และระดับทองอีกด้วย,ซึ่งเป็นวัตถุดิบล้ำค่าประเมินค่าไม่ได้ทีเดียว.

"ฮ่า,ฮ่า ยอดเยี่ยมมาก!"ฉู่เทียนยังพบศิลาคลิสตัลอีกหลายแห่ง,กระจายอยู่ทั่วทั้งลุ่มน้ำ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีศิลาคลิสตัลส่องประกายวับวาวอยู่ทุกที,"ผลึกดวงดารา,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีผลึกดวงดาราอยู่ทุกที่เลย.

เตอลวอลีซือและเหล่าโนมต่างจ้องมองหน้ากันและกันด้วยท่าทางแปลกใจ.

พวกเขาไม่รู้จริงๆว่าสิ่งดังกล่าวนี้มีมูลค่าอะไร,ผลึกศิลาคลิตตัลดวงดารานั้นเป็นเพียงแค่พลังดวงดาราที่ตกผลึก,อาจจะเรียกได้ว่าเป็นศิลาดวงดารา,ฉู่เทียนนั้นเคยพยายามแย่งมันมาในหอคอยฝึกฝนที่รัฐกลาง,ในเวลานั้นเขาได้มาเพียงไม่กี่ชิ้นสามารถที่จะทำให้วิชากายานิรันดร์โอบแสงดาราเลื่อนระดับได้เลย.

ตอนนี้ทุกหนทุกแห่งนั้นมีศิลาดวงดารามากมาย,บางทีแทบจะไม่สามารถคำนวณได้เลย,อาจจะมีกองเป็นภูเขาเลากา,สถานที่แห่งนี้นับเป็นเหมืองศิลาดวงดารา,เป็นวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยม,เป็นพลังดวงดาราตกผลึกที่ประเมินค่าไม่ได้.

บางทีด้วยจำนวนดังกล่าวนี้สามารถสร้างนักรบที่มีวิชากายานิรันดร์ได้นับพันหรือแม้แต่นับหมื่น,ซ้ำยังสามารถเลื่อนระดับไปยังขั้นกายเพชรได้เลย,วิชากายานิรันดร์โอบแสงดารานั้นไม่ใช่วิชาที่ต้องมีคุณสมบัติธาตุพิเศษถึงจะฝึกได้,เป็นวิชาที่เป็นกลางที่หายากเป็นอย่างมาก,ดังนั้นหากให้เตอลวอลีซือและลัทธิเทพสรรพสัตว์ฝึกวิชาดังกล่าวนี้ล่ะก็,เขาจะสามารถสร้างมูลค่ามันได้อย่างมหาศาล.

ด้วยจำนวนศิลาดวงดาราจำนวนมหาศาลนี้,เขาสามารถที่จะฝึกฝนนักรบระดับสุดยอดได้มากมายขนาดใหนกัน?

ที่รัฐกลางนั้นมีอ่างหญ้าสะเก็ดดาวซึ่งเป็นสถานที่อุกกาบาติได้หล่นลงมา,ทว่าแตกต่างจากสถานที่แห่งนี้ซึ่งอยู่ใต้ผืนโลกทำให้พลังดวงดาราไม่ระเหยออกไป,ทำให้มีพลังดวงดาราที่หนาแน่นเป็นอย่างมาก.

ทำให้พลังดวงดาราในสถานที่แห่งนี้แตกต่างโดยสิ้นเชิง!

บางทีสถานที่แห่งนี้คงจะมีอุกกาบาตขนาดใหญ่ฝังอยู่ทำให้พลังดวงดาราที่อยู่รอบๆนี้มีความเข็มข้นสูง,นับเป็นเหมืองแร่ที่ควรค่าในการเก็บเกี่ยว!

"บางทีด้วยผลึกศิลาดวงดารามากมายขนาดนี้,และอาจจะมีสิ่งอื่นด้วยก็ได้!"ท่าทางของฉู่เทียนราวกับเปลี่ยนเป็นตื่นเต้นขึ้นมาทันที"จ้องมองให้ดี,สถานที่แห่งนี้ไม่ใช่แค่เพียงมีสมบัติวิเศษคุณภาพเยี่ยม,หากเราขุดลงไปอีกล่ะก็,ข้าสามารถรบประกันได้ว่าจะนำพวกมันมาพัฒนาเมืองได้,ภายใน 2-3 ปีนี้เมืองลวีตีแห่งนี้จะกลายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยคนมีความสามารถ,เพียงพอที่จะกลายเป็นเมืองที่มีอิทธิพลที่สุดได้เลย."

"สิ่งดังกล่าวนี้ใช้ประโยชน์อะไรอย่างงั้นรึ?"ใบหน้าของเตอลวอลีซือไม่อยากเชื่อแม้แต่น้อย"สามารถนำมาสร้างอาวุธวิเศษได้อย่างงั้นรึ?"

"หาได้นำมาสร้างอาวุธวิเศษแต่อย่างไร,แต่เราสามารถนำวัตถุดิบวิเศษนี้มาใช้ประโยชน์ได้?"ฉู่เทียนที่ถอนหายใจยาว"บางทีสิ่งดังกล่าวนี้มีความสำคัญมากกว่าอาวุธวิเศษนับสิบชิ้นหรือนำมาเทียบไม่ได้เลยด้วยซ้ำ! อย่าพูดมากเลย,รีบหาเร็วเข้า!"

เป็นสมบัติที่ล้ำค่าขนาดนั้นเลยรึ?ไม่สามารถเอาอาวุธวิเศษสิบชิ้นมาเทียบได้เลยอย่างงั้นรึ?

เคอลาเคอที่ไอออกมาอย่านุ่มนวล"ท่านต้องบอกเราก่อน,สิ่งดังกล่าวนี้คืออะไร."

ฉู่เทียนที่ไม่มีเวลาอธิบายเขากระแทกฝ่ามือลงไปบนพื้น,เศษหินที่แตกกระจายออกเป็นเสี่ยง,ก่อนที่จะปรากฏพลังที่เข้มข้นมากมายมหาศาลพุ่งเขามา,ด้วยความเร็วสูง.

เตอลวอลีซือที่ร้องออกมาด้วยความตกใจ"นี่มันสัตว์ประหลาดอะไรกัน!"

สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่สูงกว่าสองเมตร,ทั่วทั้งร่างของมันนั้นมีพลังงานไฟฟ้าที่ปกคลุมหนาแน่น,ผิวที่เรียบเนียนมันเงา,มีรูปร่างแข็งแกร่ง,ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตธรรมดา,ทว่ามันมีพลังธาตุแห่งชีวิตที่แผ่ออกมาจนกลายเป็นรูปร่างอีกแบบ.

"อสูรธาตุดวงดารา!"ฉู่เทียนขมวดคิ้วเล็กน้อย"ระวังตัวด้วย,เจ้าตนนี้ร้ายกาจมาก."

เตอลวอลีซือที่แผ่พุ่งพลังลงไปในเหยือกของนาง,ก่อนที่จะใช้วิชาอัญเชิญของลัทธิเทพสรรพสัตว์,เสียงคำรามและการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเหนือเสียง,ร่างของวานรยักษ์หกกรที่ถูกอัญเชิญมา,พลังดวงจิตวิญญาณที่หนาแน่น,พุ่งตรงไปยังอสูรธาตุดวงดาราด้วยการสั่งการของเตอลวอลีซือ.

วานรหกกรที่รัวหมัดออกไปกลายเป็นริ้วแสงพุ่งไปทุกทิศทุกทาง,กระแทกไปยังร่างของอสูรธาตุดวงดารา,ต่อยออกไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,หากแต่กลับเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น,หมัดของวานรยักษ์หกกรที่ควรจะฉีกอสูรธาตุดวงดาราให้กลายเป็นเสี่ยง,กลับกลายเป็นว่าหมัดของวานรหกกรได้รับบาดเจ็บแทน.

เหมือนกับหยดน้ำที่ล่วงหล่นปะทะเข้ากับแผ่นโลหะ.

วานรหกกรที่โจมตีไปยังอสูรธาตุดวงดารานั้น,แขนทั้งหกข้างของมันกระเด็กแฉลบลงไปบนพื้นทั้งหมด.

พลังหมดของมันนั้นถูกกระแทกกลับมารุนแรงเป็นอย่างมาก,จนทำให้อากาศรอบๆถึงกับบิดเบี้ยวทีเดียว.

อสูรธาตุดวงดารายังคงพุ่งตรงมาข้างหน้า,ฝ่ามือของมันยกขึ้นมาตบเบาๆไปยังข้างหน้า,วานรหกกรไม่มีแม้แต่ความสามารถที่จะหลบหลีก,ร่างกายของมันที่ร้อนขึ้นๆอย่างรวดเร็ว,จนท้ายที่สุดก็ระเหยกลายไปไอในทันที.

ใบหน้าของเตอลวอลีซือถึงกับเปลี่ยนเป็นอัปลักษณ์,"ร้ายกาจเกินไปแล้ว,พลังทำลายของมันอย่างน้อยก็เทียบเท่าระดับภูติแท้ขั้นที่ 4 ,หรือสูงกว่าด้วยซ้ำ,หากถูกมันโจมตีต้องตายอย่างแน่นอน!"

เคอลาเคอและเหล่าจี่ซือหลายคนโจมตีออกมาพร้อมกัน.

เถาวัลย์มากมายที่พุ่งออกไปคลุมร่างของอสูรธาตุดวงดารา,การโจมตีดังกล่าวนั้นไม่ได้มีอะไรน่าหวั่นเกรงต่อมันเลย,อสูรธาตุดวงดาราสลัดร่างกายเล็กน้อย,ราวกับเถาวัลล์ที่ผูกรัดอสูรแมมมอท,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะขาดออกเป็นเสี่ยงๆในทันที.

เคอลาเคอที่ตะหนักได้ว่าสถานการณ์ไม่ดีแล้ว.

ความแข็งแกร่งของอสูรตนนี้เหนือยิ่งกว่าที่เขาคาดการณ์เอาไว้ซะอีก.

อสูรธาตุดวงดารายกแขนของมันขึ้น,ทันใดนั้นก็เกิดเป็นพลังงานของพายุหมุนขึ้นที่ฝ่ามือของมัน,เคอลาเคอที่กวัดแกว่งฝ่ามือออกไป,สร้างกำแพงอาคมป้องกันขึ้นมาทันที,และยังเรียกเถาวัลย์อีกมากมายคลุมเอาไว้อีกชั้น.

"วิ่ง!"

หนีอย่างงั้นรึ?

อสูรธาตุแห่งดวงดารายกแขนขึ้นกวาดออกไป,ทว่าในเวลานั้น,ปรากฏเป็นปราณดาบที่ทรงพลังมากมายกรวดออกไปทุกทิศทุกทางทำลายการป้องกันของเคอลาเคอจนสิ้น,พลังที่รุนแรงน่าเกรงขามนั่นเป่าคนอีกหลายคนลอยออกไปราวกับกระดาษ,เกือบทุกคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บกันเกือบหมด.

อสูรธาตุแห่งดวงดาราร่างกายทั่วร่างของมันมีประกายไฟฟ้าเป็นประกายแปบๆ,ก่อนที่มันจะเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว,ดูเหมือนว่าเคอลาเคอจะเป็นเป้าหมายของมัน,ถึงมันจะยังไม่มีสติปัญญานัก,ทว่าด้วยสัณชาติญาณของมัน,รู้ว่าในกลุ่มคนดังกล่าวนี้,เคอลาเคอคือคนที่มีพลังฝึกตนสูงสุด,ดังนั้นจึงเป็นเป้าหมายแรกอย่างไม่ต้องสงสัย.

"แย่แล้ว!"

พลังฝึกตนของเคอลาเคอไม่ได้ต่ำอย่างแน่นอน,ทว่าการจะจัดการกับเจ้าตนนี้จะต้องมีพลังมากกว่านี้.

อสูรธาตุแห่งดวงดารานั้น ร่างกาย 10% เป็นพลังบริสุทธิที่เคลือบอยู่,ถึงแม้ว่าจะเป็นการโจมตีใดๆก็ยากที่จะทะลวงร่างของมันได้,ซ้ำอสูรธาตุดวงดารานั้นยังมีพลังทำลายทีร้ายกาจมาก,ยังห่างไกลที่ทุกคนจะสามารถต้านทานได้.

ตูมมมม!

ฝ่ามือของอสูรธาตุแห่งดวงดาราที่ฟาดออกมา.

มือทั้งสองข้างของเคอลาเคอที่ยกไม้เท้าเข้าต้าน,พลังที่น่าสะพรึงกลัวคลื่นกระแทกที่ถูกปล่อยออกมาทุกทิศทุกทาง,เสียงดังสนั่นพื้นดินถึงกับสั่นสะเทือน,ศิลาขนาดใหญ่ถึงกับหล่นลงมา.

แค๊กก!

เคอลาเคอที่รู้สึกว่าไม้เท้าของเขาในเวลานี้ได้หักแล้ว,ในไม่ช้าเขาจะไม่สามารถต้านทานได้แล้ว,ความแข็งแกร่งของอสูรธาตุแห่งชีวิตนั้นแข็งแกร่งมากมายเกินไป.

"อาวุโสใหญ่!"

จี่ซือหลายคนที่เร่งรีบร่วมมือกัน,พร้อมกับอัญเชิญท่อนไม้ซุงพุ่งขึ้นมาจากบนพื้น,ท่อนซุงแต่ละอันนั้นมีอักขระมากมายสลักอยู่,ก่อนที่จะพุ่งเข้าไปกระแทกร่างของอสูรธาตุแห่งชีวิตอย่างรวดเร็ว,พลังผนึกที่กำลังผนึกสะกัดกั้นพลังของอสูรธาตุแห่งดวงดาราอยู่,ในเมื่อไม่สามารถโจมตีได้,เช่นนั้นพวกเขาก็จะใช้พลังผนึกเพื่อที่จะทำให้มันอ่อนแรงลง.

อย่างไรก็ตามกลับไม่มีผลเลยแม้แต่นิดเดียว.

พลังผนึกของท่อนซุงนั้นราวกับว่ากำลังจะลุกไหม้ขึ้นมาด้วยเปลวเพลิง,คาดไม่ถึงเลยว่าพริบตาเดียวก็กลายเป็นแท่งถ่านไปเรียบร้อยแล้ว,ก่อนที่จะผุพังแตกออกเป็นเสี่ยงๆ,แม้แต่เหล่าจี่ซือลวีตีหลายคนร่วมมือกันยังไม่สามารถทำอะไรได้เลย.

ไม่มีทางแล้ว.

หากไม่ลงมือล่ะก็,คนเหล่านี้ต้องตายอย่างแน่นอน.

พลังที่ยิ่งใหญ่น่าเกรงขามทรงพลังไร้ขีดสุดถูกปลดปล่อยออกมาจากร่างของฉู่เทียน,เทพอสูรเก้าดวงเนตรปรากฏขึ้นลอยอยู่บนอากาศ,ขณะที่ฉู่เทียนยกกระบี่วิเศษขึ้นสูง,เทพอสูรเก้าดวงเนตรก็ยกกระบี่เทพมารสีดำสนิทขึ้นเช่นกัน.

"นี่มัน..."

เตอลวอลีซือที่สั่นสะท้านตื่นตะลึงกับพลังดังกล่าวเป็นอย่างมาก.

จวบจนถึงตอนนี้นางไม่รู้เลยว่าฉู่เทียนได้ซ่อนพลังที่ลึกล้ำเช่นนี้เอาไว้.

คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นพลังที่น่าหวาดกลัวถึงเพียงนี้,บางทีแม้เขาจะมีพลังปลุกดวงจิตเท่านั้น,แต่ก็มีพลังเพียงพอที่จะสังหารผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ระดับต่ำได้อย่างสบายๆเลย.

"ตาย!"

ฉู่เทียนที่โจมตีไปยังอสูรธาตุแห่งชีวิต."

ในเวลานั้นมือขางหนึ่งของอสูรธาตุแห่งดวงดาราที่กำลังจะจัดการเคอลอเคออยู่,ส่วนอีกมือหนึ่งที่ถูกจี่ซือลวีตีผนึกอยู่,ฉู่เทียนที่จ้วงกระบี่เสียบไปยังร่างของอสูรธาตุดวงดาราตรงๆ,การโจมตีทางกายภาพนั้นไม่มีทางที่จะโจมตีธาตุแห่งชีวิตได้,ทว่าฉู่เทียนนั้นได้ใช้พลังของภูติวิญญาณของเขาในการโจมตี,กระบี่เทพมารที่เสียบเข้าไปในร่างของอสูรธาตุดวงดาราในทันที.

พลังธาตุแห่งดวงดาราที่ไม่มีปาก,มันไม่สามารถส่งเสียงได้อย่างแน่นอน.

อย่างไรก็ตามทุกคนสามารถสัมผัสได้ว่ามันกำลังร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทรมานสั่นสะท้านไปทั่วทั้งจิตวิญญาณ,ราวกับว่าสมองของทุกคนกำลังจะระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ,ทำให้ทุกคนถึงกับมึนงงได้เลย.

ร่างของอสูรธาตุแห่งชีวิตที่บิดไปมา.

ราวกับก๊าซที่กำลังหมุนวนอย่างรวดเร็ว,แก่นร่างของอสูรธาตุแห่งดวงดารานั้นเป็นพลังการอัดแน่นของพลังอำนาจแห่งดวงดารา,ตอนนี้ถูกกระบี่เทพมารดูดกลืนเข้ามาในร่างของฉู่เทียน,แพร่ผ่านกระจายไปยังเส้นปราณทุกเส้น,กล้ามเนื้อและกระดูกในเวลาอันสั้น,พลังดวงดารามากมายมหาศาล,ราวกับว่ากำลังจะระเบิดร่างของฉู่เทียนก็ไม่ปาน.

เคอลาเคอก็ดี,เตอลวอลีซือก็ดี.

ทุกคนต่างประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ฉู่เทียนที่ราวกับเป็นหลุมดำดูดซับพลังงานทั้งหมดเข้ามา,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะดูดกลืนอสูรพลังธาตุแห่งดวงดาราเข้ามา.

นี่คือผลกระทบของการกลืนกินอย่างงั้นรึ?

ไม่,นี่คือทักษะที่แปลกประหลาดราวกับว่าฉู่เทียนมีทักษะมากมาย,พวกเขาสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายต่างๆมากมายในร่างของฉู่เทียน,ไม่ว่าจะเป็นดวงจิตวิญญาณ,ไม่ว่าจะเป็นพลังภูติวิญญาณ,ไม่ว่าจะเป็นพลังมิติ,ไม่ว่าจะเป็นพลังกาลเวลา....

พวกเขาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญภูติแท้กันทั้งหมด.

กำลังถูกกดข่มอย่างรุนแรง.

เป็นไปไม่ได้?

ฉู่เทียนที่ดูดกลืนอสูรธาตุแห่งชีวิต,ท้ายที่สุดเขาก็ทรุดลงหอบอยู่บนพื้น,รูขุมขนทั่วร่างกายของเขาต่างส่องประกายแสงดวงดาราระยิบระยับ,เขาที่ใช้กระบี่ดันร่างของเขาขึ้น,โลหิตที่ไหลออกมาจากจมูกและตา,นี่คือผลข้างเคียงที่เขาใช้พลังภูติวิญญาณในการโจมตีอย่างงั้นรึ?.

ทุกๆคนไม่มีเวลาให้เบาใจด้วยซ้ำ.

ทันใดนั้นที่ไกลออกไปราวกับว่าได้ยินเสียงสายฟ้าแปบๆ.

เคอลาเคอที่จ้องมองออกไปดวงตาแทบถลน."อสูรธาตุแห่งดวงดารามากมายเลย!"

เตอลวอลีซือที่จ้องมองออกไป,สถานที่แห่งนี้คือที่อยู่ของอสูรธาตุแห่งดวงดารา,ราวกับว่ามีอสูรธาตุแห่งดวงดารามามายนับไม่ถ้วน,ซ้ำยังมีขนาดต่างๆมากมายใหญ่โตอีกหลายตน,กลิ่นอายของมันนั้นมากกว่าตัวก่อนหน้าอีกหลายเท่า.

"วิ่ง,หนีเร็วเข้า!"

เคอลาเคอไม่คิดอะไรอีกแล้วเขาได้ปล่อยเถาวัลย์ออกไปรัดร่างของฉู่เทียนก่อนเตรียมตัวพาเขาวิ่งหนีในทันที.

"ช้าก่อน!"ฉู่เทียนชี้ไปยังตำแหน่งที่เขาเพิ่งสังหารอสูรธาตุแห่งดวงดาราไป,มีประกายแสงของอัญมณีชิ้นหนึ่งอยู่,เป็นอัญมณีที่แปลกประหลาดราวกับว่ากำลังลอยอยู่,"ดวงตาแห่งดวงดารานั่นนำมันไปด้วย!"

เตอลวอลีซือคว้าไปยังอัญมณีดังกล่าว,ทุกคนต่างก็วิ่งเตลิดหนีออกไปจากสถานที่แห่งนี้ในทันที.


เป็นโชคไม่น้อยเลย,อสูรธาตุแห่งชีวิตนั่นราวกับว่าไม่สนใจที่จะไล่ตามพวกเขาเลย,ไม่เช่นนั้นด้วยความเร็วในการเคลื่อนที่ของพวกมันแล้ว,หลายๆคนในเวลานี้ยากที่จะสามารถหนีพ้นจากพวกมันได้.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น