วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 394 Does several things at the same time to cut

Miracle Throne Chapter 394 Does several things at the same time to cut

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 394 แยกร่าง.


บทที่ 394 แยกร่าง.



ภายใต้พรรคพวกของฉู่เทียนนั้น,เมิ่งชิงอู๋ที่รับผิดชอบในการบริหารหอการค้าปาฏิหาริย์,เมิ่งหยิงหยิงที่รับผิดชอบทำงานจิปาถะทุกอย่างทุกๆแผนก,ส่วนหนานกงหยุนเองนั้นเป็นกำลังรบที่ดีที่สุดของเขาอีกคน,และด้วยพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมของนางนั้นจึงควรค่าที่จะฝึกฝนเป็นอย่างยิ่ง.


แม้ว่านางตอนนี้จะมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 8 ขั้นปลาย,ทว่าก็มีกำลังรบเทียบเท่ากับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายทีเดียว,แม้ว่าจะเป็นคนที่มีระดับสูงกว่านางหลายระดับก็ยากที่จะจัดการนางได้โดยง่าย.

แต่ความแตกต่างกันระหว่างเขตแดนนั้น,ก็ยังห่างกันราวกับสวรรค์ก็ว่าได้.

ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตที่เหนือล้ำกว่าผู้เชี่ยวชาญปรุงร่าง,ผู้เชี่ยวชาญภูติแท้เหนือกว่าผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิต,เป็นความแตกต่างยากที่จะปิดช่องว่างได้.

ไม่ใช่ว่าในเมืองเล็กแห่งนี้ไม่มีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้อย่างงั้นรึ?,จึงทำให้เหล่าโจรนักล่านั้นไม่เห็นพวกเขาในสายตา? เด็กหนุ่มเผ่ามนุษย์ไม่รู้เป็นใครมาจากใหน,ทำไมถึงได้กล้ากล่าวคำพูดอหังการเช่นนี้,ไม่ต่างจากหาความตายใส่ตัวเท่านั้น!

"นับถือที่เจ้ากำลังฆ่าตัวตายจริงๆ."ผู้นำโจรนักล่าเผยยิ้มออกมาอย่างดุร้าย"เจ้ามีเหตุผลอะไรอย่างงั้นรึ?"

พวกเขาทั้งคู่ที่กำลังยืนประจันหน้ากัน.

จิตสังหารที่รุนแรงถูกแผ่ออกไปรอบๆและพลังวิญญาณที่หนักหน่วงถึงกับทำให้พื้นที่รอบๆสั่นสะเทือน,ทุกคนที่เห็นถึงกับต้องถอยห่างออกไปหลายก้าว.

กระบี่วิเศษของฉู่เทียนที่สั่นร้องเรียกออกมาเล็กน้อย,ราวกับสัตว์อสูรคลั่งที่อดใจไม่ไหวต้องการบุกเข้าจู่โจมแล้ว,ฉู่เทียนที่ยอมรับการต่อกรกับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้,แม้ว่าเขาจะค่อนข้างมั่นใจ,ทว่าฉู่เทียนก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเขานั้นแข็งแกร่งขึ้นมาขนาดใหนแล้ว,ทักษะการต่อสู้ที่เพิ่มขึ้นนั้นเทียบกับระดับใดได้แล้ว!

หัวหน้าโจรนักล่าเข้าจู่โจมในทันที,หอกสีดำที่ประกายสายฟ้าแปบๆ,พุ่งตรงไปยังอกของฉู่เทียน.

เขาคาดไม่ถึงเลยว่าเหมือนกับหนานกงหยุนก่อนหน้านี้,หอกของเขาที่พุ่งผ่านร่างของฉู่เทียนไปทันที!

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ด้วยความโหดร้ายและอำมหิต,เขาได้โจมตีไปยังหัวใจโดยตรง,เขาไม่เชื่อว่าฝ่ายตรงข้ามจะสามารถมีชีวิตได้? เขาต้องการที่จะให้พวกมนุษย์ที่โง่งมไม่ต่างจากมดปลวกได้รับรู้ถึงความดุร้าย!

ประกายแสงของกระบี่อเวจีที่ส่องประกายแวววับสะดุดตา.

เคล้ง!!!

ปลายกระบี่ที่พุ่งออกไป.

ตะหวัดพริ้วไหวราวกับรวงข้าวสาลี!

ปราณกระบี่รุนแรงดุร้ายพุ่งออกไปราวกับหยดน้ำพุ่งตรงไปด้านหน้าทุกทิศทุกทาง,เพียงแค่กระบวนท่าเดียว,ราวกับพายุที่รุนแรงพัดเป่าออกไป,ฉีกกระฉากทุกสิ่งทุกอย่างด้านหน้าออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย.

เหล่าคนของเมืองเล็กและเหล่าโจรนักล่า,เมื่อสัมผัสได้ถึงพลังที่รุนแรงอดไม่ได้เลยต้องถอยห่างออกมาไกล.

เกิดระเบิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง!

ฉู่เทียนและหัวหน้าโจรนักล่าถอยห่างออกมา 5-6 จ้างในทันที.

ภาพร่างของฉู่เทียนที่ดูเลือนๆเคลื่อนไหวรวดเร็วเหมือนดั่งสายน้ำหายไปผลุบๆโผล่ๆ,พลังที่แผ่ออกมาเป็นระลอกๆ,และยังเคลื่อนไหวรวดเร็วเงียบงันไร้เสียง,ทำให้หัวหน้าโจรนักล่าถึงกับหน้าเปลี่ยนสี,ไม่คิดเลยว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นจะสามารถพลางตัวและหลบการโจมตีของเขาได้อย่างรวดเร็ว.

ซ้ำยังมีปราณกระบี่ที่รุนแรงมาก!

หัวหน้าโจรนักล่าในเวลานี้,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณที่รุนแรงและชั่วร้ายออกมาต้านในทันที,ร่างกายของเขาที่ถูกคลุมด้วยพลังวิญญาณเพื่อใช้ในการป้องกัน,แม้ว่าหัวหน้าโจรนักล่าไม่สามารถโจมตีโดนเป้า,แต่ไม่คิดว่าเขาจะไม่สามารถป้องกันได้,เพียงเท่านั้นเขาก็ไม่มีทางพ่ายแพ้.

มนุษย์สามารถป้องกันการโจมตีจากหัวหน้าสามอย่างคาดไม่ถึงเลยรึ?

นี่ไม่ใช่ความฝันใช่ใหม? ทว่าหัวหน้าสามนั้นเป็นถูกผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้!

ทั้งเหล่านักรบเมืองออเตอแมนและเหล่าจวีโมต่างก็เต็มไปด้วยความประหลาดใจ,คาดไม่ถึงเลยว่าความแข็งแกร่งของเจ้าเมืองจะทรงพลังเช่นนี้,ดูเหมือนว่าพวกเขาจะประเมินเผ่ามนุษย์ต่ำไปจริงๆ!

"เพลงกระบี่ของเจ้า,ได้ก้าวไปถึงเขตแดนขั้นสมบูรณ์แบบแล้วเป็นระดับสุดของเพลงกระบี่,ปราณกระบี่ของเจ้าถึงได้ทรงพลังเช่นนั้น."หัวหน้าโจรนักล่าที่เปลี่ยนเป็นจริงจัง,เหมือนว่าเขาจะเริ่มเข้าใจ"ถึงแม้ว่าเพลงกระบี่ของเจ้าจะทรงพลัง,แต่เจ้ามีพลังฝึกตนในเขตแดนปลุกดวงจิตเท่านั้น,พลังวิญญาณที่มีคงจะช่วยสนับสนุนเพลงกระบี่เจ้าได้สักกี่ครั้ง?"

ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมา"เจ้าทดสอบดูได้!"

หัวหน้าโจรนักล่าที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวที่เห็นฉู่เทียนยังคงแสดงท่าทางสบายๆราวกับว่ายังไม่ได้เอาจริงแม้แต่น้อย!

สารเลว!

เห็นได้ชัดเจนว่าอ่อนแอขนาดใหน!

กลับกล้าวางโต ยโสโอหัง!

ในเมื่อเป็นเช่นนี้ข้าจะให้เจ้าได้เห็นพลังที่แท้จริง!

พลังวิญญาณของหัวหน้าโจรนักล่ารวมร่างกายเป็นรูปของอสรพิษสามหัว,แต่ละหัวของอสรพิษนั้นมีสีแตกต่างกัน,แยกเป็นสีแดง,สีเขียวและสีม่วง,ร่างของมันที่หมุนล้อมรอบร่างกายของเขา.

"หัวหน้าสามใช้ภูติวิญญาณแล้ว!

"ภูติวิญญาณอสรพิษสามหัวนั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก!"

"ดูซิว่าเจ้าเด็กเวรนั่นจะรับมืออย่างไร!"

"ฉู่เทียนชำเลืองมองออกไปเล็กน้อย.

ภูติวิญญาณหลายธาตุนับว่าหายากทีเดียว?

ภูติวิญญาณที่มีหลายธาตุนั้นก็จะมีพลังต่อสู้หลายคุณสมบัติ,ดังนั้นเป็นการยากที่ผู้เชี่ยวชาญทั่วไปที่จะต่อกรได้.

อาวุธของเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะมีรูปร่างเหมือนกับงูหลามทมิฬสองหัวมันกำลังโผล่ออกมาจากด้านหลัง.

หัวหน้าโจรนักล่าที่คว้าไปยังอาวุธของเขาในทันที,ทั่วทั้งร่างตอนนี้ปลดปล่อยพลังวิญญาณที่เข้มข้นมากกว่าเดิมสิบเท่า,คาดไม่ถึงเลยว่าภูติวิญญาณอสรพิษสามหัว,หัวด้านซ้ายที่แผ่ออกมา,หัวด้านขวาที่แผ่ออกมาเช่นกัน,และหัวที่อยู่ตรงกลาง,ที่ยืนออกมา,ก่อนที่จะพวกมันจะปลดปล่อยก๊าซพิษพุ่งตรงมายังร่างของฉู่เทียน.

"ภูติวิญญาณธาตุพิษอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนที่กวัดแกว่งกระบี่หลบออกมาในทันที.

"หนีรึ? มันไม่ง่ายเหรอ!"หัวหน้าโจรนักล่าที่คำรามออกมาอย่างดุร้าย,เคลื่อนที่ด้วยความเร็วไล่ตามฉู่เทียนที่เปลี่ยนไปอยู่ในสภาวะพลางตัว"ตายไปซะ!"

หอกคู่อสรพิษที่พุ่งเข้าจู่โจมฉู่เทียนในทันที,หอกคู่นี้เลื้อยออกไปราวกับร่างของอสรพิษ,ด้วยความสามารถปลดปล่อยหมอกพิษที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเป็นอัมพาตได้อย่างช้าๆ,เป็นการลดทอดพลังของศัตรูลง,หมอกพิษที่กำลังแผ่พุ่ง ออกไปกลายเป็นคลื่นพลังที่กวาดไปทั่วร่างของฉู่เทียน,ทำให้ฉู่เทียนในเวลานี้สัมผัสได้ว่าอากาศรอบๆร่างกายของเขากำลังจับตัวกันเป็นกลุ่มก้อน,ทำให้เขารู้สึกว่าเคลื่อนไหวอย่างยากลำบากด้วยมีน้ำหนักที่ถ่วงเอาไว้หลายพันจิน.

เป็นพลังภูติวิญญาณที่แปลกประหลาดมาก!

ด้วยพลังโจมตีที่มีพิษที่ร้ายแรงแฝงอยู่,ซึ่งเป็นพิษที่ยากจะต่อต้านได้,ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ระดับเดียวกันยังยากที่จะต้านทาน,ลำพังผู้เชี่ยวชาญเขตแดนปลุกดวงจิตจะทำอะไรได้รึ?

เพียงแค่ผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตจะกลายเป็นอัมพาติไร้ซึ่งเรี่ยวแรงต่อต้าน,แทบจะทุกคนยังไม่เคยมีใครต่อต้านได้!

"กระบี่!"

ภูติกระบี่เทพมารที่ถูกปลดปล่อยยิ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า.

พลังของเทพมารที่ปกคลุมไปทั่วในทันที,เพียงแค่ในระยะเวลาสั้นๆที่ภูติวิญญาณกระบี่เทพมารถูกปลดปล่อย,เปลวเพลิงสีขาวม่วงและยังมีเพลิงสีดำม่วง,โหมกระหน่ำลุกโชนขึ้นมาทันที,กลายเป็นพลังทำลายล้างที่รุนแรงเพิ่มขึ้นนับสิบเท่า!

"เพลิงภูติอเวจีเชือดเฉือน!"

กระบี่ของฉู่เทียนที่ไม่ลังเลสับลงมาในทันที!

กระบี่อเวจีที่ปลดปล่อยเพลิงออกไปเผาไหม้อสรพิษสามหัว,เปลวเพลิงที่ลุกโชนกำลังเข้าปะทะเข้ากับพลังพิษของอสูรพิษสามหัว,ตูมมมแล้วก็ตูมมม,ต่างฝ่ายต่างผลักดันกันไปมา.

พลังของทั้งคู่สูสีกันอย่างงั้นรึ?

ทั้งสองต่างปล่อยภูติวิญญาณของตัวเองเข้าปะทะกัน.

พลังภูติวิญญาณกระบี่ของฉู่เทียนที่สั่นสะท้านก่อนที่จะหายไป,ส่วนของหัวหน้าโจรนักล่ายังจะปรากฏอีกรึ?

จากมุมมองนี้,ผลจากการเข้าปะทะกันของพลังที่แข็งแกร่งทั้งสอง,คาดไม่ถึงเลยว่าพลังของฉู่เทียนจะเหนือกว่าเล็กน้อย!

หัวหน้าโจรนักล่าที่ตื่นตกใจและโกรธเกรี้ยว,ในเวลานี้เขาโกรธเกรี้ยวมากมายยิ่งนัก"สารเลว,ข้าจะดูว่าเจ้าจะต้านทานได้นานแค่ใหนกัน!"

หัวหน้าโจรนักล่าที่ว่ากล่าวสั่งสอนฉู่เทียนด้วยท่าทางดุร้าย.

ชายคนนี้ทำได้อย่างไร,สามารถรับมือกับเขาที่เหนือกว่า,ไม่รู้ว่าใช้เล่ห์กลอันใด,ด้วยผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายสามารถรับมือกับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ระดับ 1 ได้อย่างไรกัน.

แต่ถึงกระนั้นหัวหน้าโจรนักล่าก็ยังสุขุมอยู่.

เพราะว่าความห่างของทั้งคู่ก็ยังต่างอยู่,การจะต้านทานผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้นั้น,การโจมตีแต่ละครั้งเขตแดนภูติแท้ใช้พลังวิญญาณ 1 เปอร์เซ็นต์ส่วนเขตแดนปลุกดวงจิตจะต้องใช้พลังวิญญาณถึง 10 เปอร์เซ็น,ในระยะยาวจะต้านทานพลังของเขาได้รึ?

"ข้าคิดว่าเจ้าจะร้ายกาจกว่านี้!"ฉู่เทียนที่เผยสีหน้าผิดหวัง,พลางสั่นศีรษะไปมา"ท้ายที่สุดแล้วมีความสามารถเท่านี้รึ?การต่อสู้นี้ไม่ทำให้ข้าได้เพลิดเพลินแม้แต่น้อย,ข้าไม่ต้องการเล่นกับเจ้าแล้ว,คงจะต้องจัดการเจ้าซะดี!"

โอหัง!

เป็นการดูถูกที่รุนแรงมาก!

ทำราวกับว่าจะสังหารเขานั้นมันง่ายดายยิ่งกว่าปลอกกล้วยซะอีก.

"มั่นใจเกินไป!"หัวหน้าโจรนักล่าที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณอสูรพิษสามหัวอีกครั้ง"ข้าจะให้เจ้าได้ลิ้มลองวิชาลับของเผ่าจวีโมของพวกเรา!"

หัวหน้าโจรนักล่าที่เต็มไปด้วยความโกรธจนถึงขีดสุด!

นี่คือวิชาลับที่พิเศษเป็นอย่างมาก,ทันใดนั้นภูติวิญญาณของเขาก็ถูกอัดแน่นด้วยพลังวิญญาณ,จนกลายเป็นอสรพิษสามหัวขนาดใหญ่กว่าเดิม,กลิ่นอายที่ดุร้ายจากโบราณปลุกคลุมไปทั่วร่าง,นี่คือวิชาที่กระตุ้นพลังภูติวิญญาณไปจนถึงขีดสุด,จะทำให้พลังภูติวิญญาณมีพลังมากกว่าเดิมสิบเท่า.

"อสูรเพลิงเปลี่ยนร่าง!"

ทันทีที่หัวหน้าโจรใช้วิชาลับ,ร่างกายของฉู่เทียนก็ถูกจุดด้วยเปลวเพลิงลุกโชนขึ้น,ปรากฏเป็นอสุรกายเพลิงเข้าร่วมร่างกับเขาในทันที.

เร็วมาก.

ร่างกายของเขาหายไปในพริบตาเดียว.

ความเร็วที่มากมายของฉู่เทียนระเบิดออกมาเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่า,หัวหน้าโจรนักล่าที่ต้องการโจมตีไปที่ฉู่เทียน,แต่พลังของเขานั้นช้ากว่ามาก ยากที่จะเข้าประชิดร่างของฉู่เทียนได้.

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้,แต่การเคลื่อนไหวนี่มันเกินกว่าที่จะสามารถตามทัน.

ไม่มีใครเชื่อว่าฉู่เทียนทำได้อย่างไร.

ในเวลานั้น,

ฉู่เทียนที่หยุดพลางตัวเขาได้หยุดนิ่งยืนอยู่บนอากาศ,ไม่มีท่าทีที่จะขยับไปใหน.

โอกาสมาแล้ว!

เขาจะต้องตายในทันที.

หัวหน้าโจรนักล่าที่พุ่งเข้าจู่โจมในทันที.

ไม่คาดคิดเลยว่าร่างเปลวเพลิงของฉู่เทียนในเวลานี้,แยกร่างออกมาในทันที,เป็นร่างที่เหมือนกันเป็นอย่างมาก,กุมกระบี่ยาวมีเปลวเพลิงที่กำลังลุกโชนรอบๆร่าง.

อสุรกายเพลิงเวลานี้แยกร่างออกเป็นสอง,จากสองก็กลายเป็นสี่,จากสี่ก็กลายเป็นแปด.

หัวหน้าโจรนักล่าที่หยุดนิ่งงันถูกอสุรกายเพลิงทั้งแปดกำลังล้อมกรอบ.

"นี่มัน...นี่มัน...."

หัวหน้าโจรนักล่าที่เต็มไปด้วยความตื่นตกใจ,นี่ไม่ใช่ภาพลวงตาอย่างแน่นอน,อสุรกายเพลิงที่แยกร่างออกมานั้นมีพลังที่แข็งแกร่ง,แทบจะไม่แตกต่างจากร่างต้นแม้แต่น้อย!

"โหยวหมิงแยกร่างเฉือดเฉือน!"

ร่างทั้งแปดบุกเขาโจมตีในทันที.

ประกายแสงมากมายที่ถูกปลดปล่อยออกมากลายเป็นตาข่ายขนาดใหญ่,ตัดร่างเฉือนเนื้อไปยังหัวหน้าโจรนักล่าในทันที,ด้วยพลังวิญญาณที่หนักแน่นรุนแรง,แยกร่างของหัวหน้าโจรนักล่าออกเป็นชิ้นส่วนมากมายนับไม่ถ้วน!

สังหารในพริบตาเดียว!

ถูกสังหารแทบจะในทันที!

หัวหน้าโจรนักล่าไม่มีแม้แต่ป้องกันได้.

ด้วยร่างแยกโหยวหมิงพร้อมกับเปลวเพลิงอเวจีสามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายดาย.

ร่างแยกโหยวหมิงมากมายที่ฉู่เทียนปลดปล่อยออกมาในทันทีนั้น,ร่างแยกแต่ละร่างยังมีพลังเท่ากับร่างจริงอีกด้วย,ซ้ำก่อนหน้าเขายังเพิ่มพลังของตัวเขาเพิ่มขึ้นมีอีกหลายเท่า,เพียงแค่เสี้ยววินาทีที่ปลดปล่อยพลังออกมา,ด้วยวิชาลับอสุรกายเปลี่ยนร่าง,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ก็ยากที่จะต้านทาน!

"หัวหน้าสามตายแล้ว?"

เหล่าโจรนักล่าคนอื่นๆที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว!

ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าผลมันจะออกมาเป็นเช่นนี้!

หลังจากที่ฉู่เทียนสังหารผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้หมดแล้ว,เขาเองก็ใช้พลังวิญญาณไปไม่น้อย,ทันใดนั้นเขาก็นำยาน้ำออกมาดื่มชดเชยทันทีพร้อมกับออกคำสั่ง"สังหารพวกมันให้หมด!"

เหล่าจวีโมยังไม่ขยับเลยแม้แต่น้อย.

ปืนพลังเวทย์ก็ถูกยิงสาดกระสุนราวกับพายุบุแคม,กระแทกสาดกระจายไปทั่วทั้งป่าในทันที,เหล่าจวีโม่ไม่มีเวลาจะโจมตีกลับด้วยซ้ำ,ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาถูกอาวุธอะไรโจมตีออกมา,รู้แค่เพียงว่า,เมืองเล็กออเตอแมนนั้นมีพลังที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง!

มันสายไปแล้ว.

พวกเขาทีเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ได้ตายไปทั้งหมดแล้ว.

ฉู่เทียนกล่าวออกมา"พวกโจรที่น่ารังเกียจอาจจะตอบโต้พวกเรา,ก่อนที่พวกมันจะทำอะไรพวกเราได้,พวกเราจะต้องถล่มที่ซ่อนตัวของพวกมัน,สังหารพวกมันให้ตายไปทั้งหมด!"


เมื่อเห็นความแข็งแกร่งของฉู่เทียนและกองทัพของเขา,เหล่าพันธมิตรคนอื่นๆในเวลานี้ไม่ลังเลที่จะตามเขาไปเลยแม้แต่น้อย.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น