วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 591 Lunar base

Miracle Throne Chapter 591 Lunar base

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 591 ฐานบนดวงจันทร์.


Chapter 591  Lunar base
月球基地
ฐานบนดวงจันทร์.

จรวดเครื่องยนต์ของเมืองฉีจีนั้นมีความสูง 40 เมตร,มีนำหนัก 60 ตัน,ควบคุมด้วยปัญญาภูติ,มีระบบควบคุมพลังงานหลายสิบชุด,สามารถที่จะเดินทางไกลได้หลายแสนกิโลเมตรได้อย่างง่ายดาย.



บนความสูงหลายแสนกิโลเมตรนั้นมีอาการที่เบาบาง.

จรวดเครื่องยนต์ที่มีความเร็วสูง,ซึ่งได้คำนวณการพบเข้ากับลมแห่งดวงดาราแล้ว.

บนอวกาศนั้นลมดวงดารานั้นไม่ใช่ลมที่แท้จริง.

แต่เป็นสนามพลังงานที่พร้อมจะสร้างอันตรายได้ตลอดเวลา.

สนามพลังงานสูง,เพียงพอที่จะฉีกกระชากทุกสิ่งได้,หากเป็นยานเหาะทั่วไป,หรือสิ่งมีชีวิต,ไม่สามารถที่จะผ่านพื้นที่ดังกล่าวนี้ได้,ยานเหาะของเมืองฉีจีนั้นได้ทำการสร้างออกแบบมาเพื่อป้องกันสิ่งเหล่านี้โดยเฉพาะ,ไม่เพียงแต่ต้องมีเชื้อเพลิงเพียงพอ,บนจรวดเครื่องยนต์นั้นยังมีการสลักอักษรรูนสร้างค่ายกลคุ้มกันอีกด้วย.

จรวดเครื่องยนต์นี้ถูกควบคุมด้วยปัญญาภูติจะทำการวิเคราะห์สภาพอากาศตลอดเวลา,พร้อมกับกระตุ้นวงเวทย์อักขระที่แตกต่างกัน,ไม่เพียงแต่ช่วยเสริมกำลังของเครื่องยนต์,ยังช่วยรักษาสมดุลการทำลายล้างของลมดวงดาราอีกด้วย,ซึ่งจะทำให้สามารถเคลื่อนที่ขึ้นไปด้านบนอย่างต่อเนื่อง.

เมิ่งหยิงหยิงที่ทำการติดต่อผ่านเครื่องสื่อสาร,"เหว่ยเหว่ยอัน,จินโหลว,พวกเจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"

เหว่ยเหว่ยอันและจินโหลวนั้นมีพลังฝึกตนที่ไม่อ่อนด้อย,เหว่ยเหว่ยอันนั้นอยู่ในระดับภูติแท้ระดับ 7 ชั้นปลาย,ส่วนจินโหลวที่เฉิงจู่ซีไห่ทำการฝึกฝนและบริโภคทรัพยากรอย่างบ้าคลั่ง,ตอนนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ระดับ 1 ,แม้ว่าจรวดเครื่องยนต์นั้นจะมีความเร็วเป็นอย่างมาก,ทว่าแรงกดดันในเวลานี้ยังไม่ได้เกินกว่าที่ต้องรู้สึกลำบาก,ยังไม่ต้องพยายามแต่อย่างใด.

เหว่ยเหว่ยอันที่ตอบกลับมาทางเครื่องสื่อสาร,"โปรดวางใจ,พวกเราขึ้นมายังบนอากาศตอนนี้,สามารถมองเห็นป่าแห่งความวุ่นวายได้ทั้งหมด,เป็นเรื่องที่ไม่อยากเชื่อเลย!"

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวไปยังสองคนเช่นกัน,"เจ้ากำลังจะออกไปนอกอวกาศแล้ว,การสื่อสารของพวกเราจะไม่สามารถติดต่อได้,ระวังความปลอดภัยด้วย,อย่าได้ประมาท!"

"รับทราบ!"เหว่ยเหว่ยอันกล่าวออกมาอย่างรีบเร่ง"พวกเราจะต้องทำสำเร็จอย่างแน่นอน!"

เหมือนดังที่เมิ่งชิงอู๋กล่าว,แม้ว่าเมืองฉีจีจะมีสัญญาณปกคลุมไปทั่ว,ทว่าที่ความสูงเกินกว่า 50,000 กิโลเมตรนั้น,เกิดกว่าที่เคลือข่ายสวรรค์จะไปถึง,ยิ่งยานเหาะดังกล่าวเคลื่อนที่ห่างไกลเท่าไหร่,สัญญาณสื่อสารก็จะค่อยๆหายไป,จนไม่สามารถรับได้นั่นเอง.

"ด้วยควาสูง 20,000 กิโลเมตร!"เหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวอย่างภาคภูมิใจ,หลายหมื่นปีมานี้,ข้าต้องเป็นเอลฟ์ตนแรกแน่นอนที่มาได้สูงขนาดนี้!"

จินโหลวเองก็กล่าวออกมาเช่นกัน,"ข้าก็ต้องเป็นเผ่าเงือกคนแรกในประวัติเช่นกันที่มาได้สูงขนาดนี้!"

พวกนางที่จ้องมองจากที่สูงขึ้นมา,สามารถมองเห็นผืนทวีปได้ทั้งหมด,มีประกายสีสันมากมาย,สภาพภูมิประเทศที่ซับซ้อน,สามารถมองเห็นแนวเขานับหมื่นลี้,มีพื้นที่ป่าสีเขียวปกคลุมเป็นบริเวณกว้าง,บางแห่งเป็นภูเขาไฟนับพันแห่ง,พื้นที่รกร้างอีกกว้างใหญ่ไพศาล,นับเป็นการเปิดหูเปิดตาเป็นอย่างมาก.

เครื่องยนต์จรวดเวลานี้กำลังสั่นแรงขึ้นและก็แรงขึ้น.

ราวกับกำลังควงสว่านเจาะชั้นบรรยากาศอย่างรุนแรง,ทำให้รู้สึกราวกับว่าจรวดเครื่องยนต์นั้นไม่สามารถที่จะทานทนได้,ทว่าเหว่ยเหว่ยอันไม่เป็นกังวลนางที่มั่นใจในสิ่งประดิษฐ์เมืองฉีจี,และในมือของนางก็มีคัมภีร์กลับเมือง,ถึงแม้ว่ายานเหาะนี้จะระเบิด,ก็ยังสามารถเคลื่อนย้ายกลับในทันที.

ทุกอย่างนั้นราบรื่นเกินกว่าจะคาดการณ์ได้.

พลังของจรวดเครื่องยนต์ค่อยๆหายไปอย่างรวดเร็ว,ท้ายที่สุดก็สามารถผ่านลมดวงดาราที่เป็นภัยอันตรายได้,เหว่ยเหว่ยอันและจินโหลวที่นั่งอยู่ในห้องโดยสาร,ภายใต้การช่วยเหลือจากปัญญาภูติ,แท่งจรวดที่หมดกำลังถูกสะบัดทิ้งไปในอากาศ,พวกนางที่นั่งอยู่บนเรือเหาะเริ่มตระเวนไปรอบๆอวกาศ.

จินโหลวรู้สึกตื่นเต้น,ตื่นตาตื่นใจจนหาอะไรเปรียบได้,ตอนนี้พวกนางที่ออกมาจากนอกอวกาศ,"พวกเราทำเช่นนี้ได้อย่างไร?"

เหว่ยเหว่ยอันที่ดึงแผนการทำงานออกมาอ่าน,"พวกเราเดินทางมาถึง 50,000 กิโลเมตรได้สำเร็จแล้ว,อากาศนอกอวกาศนี้ไม่มีอากาศและไม่มีแรงดึงดูด,ไม่มีลมแห่งดวงดาราอีกแล้ว,หน้าที่ของพวกเราคือหาแร่นอกอวกาศ,ก่อนอื่นต้องมองหาสถานที่เหมาะสมรอบๆนี้ให้ได้ก่อน."

จินโหลวที่ขมวดคิ้วแน่น,"แล้วพวกเราจะแยกความแตกต่างของแร่นอกอวกาศได้อย่างไร?"

เหว่ยเหว่ยอันยิ้ม,"ไม่จำเป็นต้องแยก?มีอยู่ทุกที!"

เหว่ยเหว่ยอันเริ่มเปิดระบบสำรวจของยานเหาะ,โลกด้านนอกอวกาศนั้นไร้ซึ่งแผนที่ไร้ซึ่งทิศทาง,ภายนอกอวกาศนี้เป็นโลกที่ดำมืด,ปรากฏมีเหมือนกับอัญมณีส่องประกายวับวาวอยู่บนฉากหลัง,มีสีน้ำเงินและขาวผสมผสานคลุกเคล้ากัน,ทำไมถึงถึงได้เป็นเช่นนี้?

นี่คือโครงสร้างของมิติอวกาศที่อยู่บนจักรวาลแห่งนี้รึอย่างไร.

โครงสร้างมิติจักรวาลที่เกิดขึ้นนั้น,พลังธาตุแห่งความมืดและความตายจะอยู่ใต้ภาคพื้นของดวงดาวต่างๆ,แสงและสายฟ้าจะรวมตัวกันอยู่บนอวกาศ,ส่วนบนผืนโลกหรือดาวอื่นๆนั้นจะเป็น,น้ำ,ไฟ,ดินและลม และธาตุเป็นกลางรวมตัวกันเป็นดวงดาว.

บนจักรวาลนอกอวกาศนั้นจะมีธาตุแสงและธาตุสายฟ้าที่เป็นอิสระ,ทำให้สามารถมองเห็นเป็นประกายวับวาวกระจายอยู่ทั่วไป,พื้นที่นอกอวกาศนี้เป็นเหมือนกับพื้นที่กว้างขวางไร้ขอบเขต,และบนพื้นผิวเองก็มี,มีพลังของกาลอวกาศฉาบไปรอบๆซึ่งดูดซับพลังงาน,พลังสายฟ้าเองก็ไหลไปมาจากทิศหนึ่งไปยังอีกทิศหนึ่ง,ท้ายที่สุดรวมตัวกันเป็นสนามพลังขนาดใหญ่,ทำให้เป็นมิติโครงสร้างของอวกาศที่เกิดการโคจรๆไปรอบๆไหลไปมา,ดังนั้นจึงทำให้เกิดกลางวันกลางคืนที่แตกต่างกัน.

จากทั่วทั้งจักรวาลสามารถมองเห็นดวงอาทิตย์ได้จากทุกที่!

แล้วเหล่าดวงดาราล่ะ?

จินโหลวที่แอบคิดว่าดวงดาราที่ลอยเคล้งอยู่บนอวกาศนั้นคืออุกกาบาติขนาดใหญ่,ที่สามารถล่วงหล่นลงไปยังผืนโลก,ส่วนดวงดาราที่ทุกคนเห็นจากบนพื้นโลกนั้น,เกิดจากสนามพลังงานที่ดูดซับพลังงานเข้ามาอย่างมากมายที่เกิดขึ้นบนดวงดาราเหล่านั้นนั่นเอง.

พลังงานที่ถูกดูดซับเข้ามายังดวงดาราเหล่านั้นนับว่าเป็นพลังงานที่บริสุทธิมาก,ก่อนที่จะทำให้เกิดการตกตะกอนพลังงานความหนาแน่นสูงเกิดขึ้น,หลังจากผ่านระยะเวลามายาวนาน,ก็เกิดเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ,วัตถุดิบเหล่านั้นเป็นการสะสมพลังงานของดวงดาราเหล่านั้นเข้ามาก,ท้ายที่สุดก็อัดแน่นลงไปจนกลายเป็นก้อนศิลา,จนกลายเป็นศิลาแห่งดวงดาราที่ส่องประกายวับวาว.

โลกนอกอวกาศนั้นมีดวงดาราที่ดูดซับพลังงานธาตุจากอวกาศมากมาย.

ทำให้ดวงดาราขนาดเล็กมากมายมีศิลาดวงดารามหาศาล.

ศิลาดวงดารานั้นมีความสำคัญกับหอการค้าปาฏิหาริย์,ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่ต้องการทำเหมืองนอกอวกาศ,ศิลาดวงดารานั้นยังเป็นส่วนสำคัญในการฝึกฝนวิชาของพวกเขาอีกด้วย,โลหะชุบ,โลหะชุบเนตรแห่งดวงดารานับว่าเป็นวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก,ไม่เพียงแต่สามารถช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ในอนาคตข้างหน้ายานเหาะหลักๆในอนาคตจะทำจากวัตถุดิบดังกล่าวนี้ทั้งหมด.

ในจำนวนของศิลาดวงดารานั้นจะมีหลายส่วนที่รวมตัวกันเป็นศิลาเนตรแห่งดวงดารา,ซึ่งนี่คือจุดประสงค์สำคัญของภารกิจนี้,ตอนนี้จะต้องค้นหาสถานที่สำคัญ,ก่อนที่จะติดตั้งหอคอยนำส่งขึ้นมา,เพื่อเป็นจุดเคลื่อนย้ายบนดินแดนนอกอวกาศเพื่อทำเหมืองนั่นเอง.

ดาวเคราะห์ทุกแห่งนั้นมีศิลาเนตรแห่งดวงดาราอยู่ทุกแห่ง!

นับตั้งแต่ยุคโบราณกาลไม่เคยมีใครสามารถนำไปใช้ได้!

หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์สามารถทำเหมืองด้านนอกได้จะสามารถได้รับวัตถุดังกล่าวมากมายนับไม่ถ้วน!

จินโหลวที่รู้สึกสัมผัสได้ถึงความยอดเยี่ยมล้ำลึกในดินแดนนอกอวกาศ,ไม่เคยคิดเลยว่าจะสามารถทำเช่นนี้ได้,"ทุกสถานที่เต็มไปด้วยกระแสน้ำวนดูดซับพลัง,พวกเราจะเข้าไปได้อย่างไร."

"โปรดวางใจ,ต้าเกอฉู่เทียนได้ทำการวางแผนไว้แล้ว."เหว่ยเหว่ยอันที่อ่านแผนงานที่นางได้รับมา,"พวกเราจะไปสร้างฐานบนดวงจันทร์!"

"ดวงจันทร์?"

เหว่ยเหว่ยอันไม่เข้าใจนัก,ต้าเกอฉู่เทียนกล่าวได้ถูกต้องทุกอย่างอยู่แล้ว.

นางที่บังคับเรือเหาะไปยังทิศทางที่ได้รับมา,ไม่นานหลังจากนั้นก็พบอะไรบางอย่างบนพื้นที่อันวางเปล่า,เป็นเหมือนกับกับจานหยกมหึมาสีขาวเงินที่ใหญ่โตเกินจะเปรียบ,มีลักษณะเป็นทรงกลม,ดวงจันทร์นั้นประกอบด้วยพลังงานหลายๆอย่างที่ถูกรวมกันเข้า,90 เปอร์เซ็นเป็นพลังงานเหลว,ซึ่งมีพลังที่กระจายไปทั่วดวงดาว.

"ช่างงดงามายิ่งนัก!"

เหว่ยเหว่ยอันที่เข้าใกล้ดวงจันทร์อย่างช้าๆ,ตอนนี้สามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานบริสุทธิ,ไม่มีพืชเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย.

"เอาล่ะ,พวกเราจะร่อนลงยังดวงดาวดวงนี้แล้ว!"

เหว่ยเหว่ยอันที่บังคับยานเหาะบินร่อนเข้าสู่ชั้นบรรยากาศ,เข้าสู่โครงสร้างของดวงจันทร์อย่างช้าๆ,พร้อมกับพุ่งผ่านตรงไปยังพื้นดวงจันทร์อย่างช้าๆ,ซึ่งเป็นไปอย่างราบรื่นและมั่นคง.

"เรียบร้อย! ลงจอดปลอดภัย!"เหว่ยเหว่ยอันที่ปรบมือเสียงดัง,"ในเมื่อลงจอดได้แล้วเตรียมตัวติดตั้งหอคอยนำส่งในทันที,และส่งจดหมายผ่านคลังสินค้าต่างมิติได้เลย,เมืองฉีจะได้ส่งคนมายังที่นี่ได้."

จินโหลวที่ไม่คิดว่ามันจะราบรื่นเช่นนั้น,"แล้วกำลังรออะไรอยู่ล่ะ?รีบแจ้งไปยังเมืองฉีจีเลย!"

ภารกิจในครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น!

ขณะที่เหว่ยเหว่ยอันและจนโหลวกำลังคิดเช่นนั้น,ปัญญาภูติที่ควบคุมยานเหาะก็ได้แจ้งเตือนขึ้นมาทันที,"โปรดระวัง,ใกล้ๆยานเหาะในเวลานี้มีสิ่งมีชีวิตที่ไม่แน่ชัด,และมีพลังความเข็มข้นสูง,โปรดเตรียมตัวเข้าปะทะ!"

พวกนางที่จ้องมองหน้ากันและกันด้วยความตื่นตะลึง.

สถานะที่แห่งนี้มีสิ่งมีชีวิตอยู่ด้วยอย่างงั้นรึ?

จินโหลวที่รู้สึกเป็นกังวล,ดูเหมือนว่าจะเป็นงานที่ยากลำบากซะแล้ว,หากว่าสิ่งมีชีวิตดังกล่าวโจมตีเข้ามา,ยานเหาะลำนี้อาจจะถูกทำลาย,เช่นนั้นภารกิจในครั้งนี้อาจจะล้มเหลว,ด้านนอกนั้นเป็นดินแดนที่เป็นสุญญากาศโดยสมบูรณ์,จินโหลวที่มีพลังฝึกตนอาณาจักรสวรรค์ระดับ 1 ,มี่ความสามารถที่จะอยู่ในสภาพแวดล้อมสุญญากาศได้ระยะเวลาหนึ่ง,จากการตรวจสอบของปัญญาภูติ,สิ่งมีชีวิตดังกล่าวที่กำลังถูกล่อเข้ามานั้น,ดูเหมือนว่าจะมีจำนวนไม่น้อย!

"ในห้องอุปกรณ์นั้นมีชุดเครื่องเกราะพิเศษที่สร้างขึ้นมาโดยเมืองฉีจี,พวกเราสามารถสวมชุดเครื่องเกราะออกไปด้านนอกได้,อย่างแรกก็ออกไปสำรวจด้านนอกก่อน!"

"เยี่ยมเลย!"

คนทั้งสองที่ได้เข้าไปในห้องอุปกรณ์พร้อมกับเปลี่ยนสวมชุดเครื่องเกราะที่เป็นหมวกและเกราะปิดทั้งตัว,ซึ่งภายในนั้นมีอุปกรณ์ยังชีพครบด้วยไม่ว่าจะเป็นอาหารกระป๋อง,หน้ากากศิลาก่อเกิด,และระบบตรวจสอบ,ตลอดจนอาวุธและม่านพลังป้องกัน,พร้อมกับเครื่องยนต์ที่ทำให้สามารถบินไปบนท้องฟ้าได้ด้วย.

"พวกเราไปกันเถอะ!"

ทั้งคู่ที่ออกมาจากห้องโดยสาร,ยานเหาะในเวลานี้ถูกสิ่งมีชีวิตไม่รู้จักกำลังล้อมรอบ,สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ดูคล้ายกับแมลง,มี 5-6 ตนที่มีรูปร่างเหมือนกับตั๊กแตนตำข้าว,โดยเฉพาะอย่างยิ่งขาหน้าขนาดใหญ่ของมันที่มีเคียวยักที่คมติดตั้งอยู่,ร่างกายของพวกมันที่ดูเป็นเงาเหมือนกับหยกสลัก,ตัวที่ใสสามารถมองผ่านได้.

สิ่งมีชีวิตในพื้นที่แห่งนี้ย่อมแตกต่างจากสิ่งมีชีวิตในดวงดาวที่พวกนางจากมาอย่างแน่นอน.

สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตทั่วไป,ไม่ใช่ธาตุแห่งชีวิต,พวกมันเป็นเหมือนกับสิ่งมีชีวิตที่เกิดจากพลังของดวงจันทร์,แม้แต่ร่างกายของมันยังมีเป็นเหมือนศิลาแห่งดวงดารา,เป็นไปได้ว่าเกิดจากธรรมชาติของพลังงานที่มีอยู่รอบๆดวงจันทร์แห่งนี้.

"พวกมันกำลังมากแล้ว!

"ระวังตัวด้วย,ปกป้องยานเหาะของพวกเราไว้!"

เหล่าอสุรกายมากมายที่เริ่มบุกโจมตีเข้ามา.

"คลื่นพลังจิตแห่งความโกรธา!"

จินโหลวที่ปล่อยคลื่นพลังจิตออกไป,พร้อมกับระเบิดเหล่าอสูรกายเหล่านั้นในทันที,จากนั้นนางที่ปล่อยฝ่ามือออกไปพร้อมๆกัน,"เขตแดนทะเลคราม!"

คลื่นพลังงานสีครามที่ปกคลุมพื้นที่รอบๆในทันที,ปกป้องคลุมยานเหาะเอาไว้ด้านใน.


 เหว่ยเหว่ยอันที่รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นฝีมือของจินโหลว,ไม่คิดเลยว่านางจะมีภูติวิญญาณแฝด,ดังนั้นจึงสามารถที่จะใช้พลังธาตุน้ำและพลังจิตได้พร้อมๆกัน,นี่เป็นเรื่องที่หายากๆมากเลย.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น