วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 589 Kingdom alliance

Miracle Throne Chapter   589  Kingdom alliance

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 589 สหราชอาณาจักรพันธมิตร.


Chapter   589  Kingdom alliance
สหราชอาณาจักรพันธมิตร.

สิบผู้เชี่ยวชาญมิติไม่ได้อ่อนแออย่างแน่นอน,พวกเขาไม่ได้ถูกนำมาต่อสู้,แต่ถูกส่งมาเพื่อสร้างการรบกวนพื้นที่รอบๆ,ไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามใช้วิชามิติหลับหนีได้,ซึ่งพวกเขาเองหากว่าต้องพบเข้ากับเรื่องที่คาดไม่ถึงก็สามารถหลบหนีได้ในทันที.



คนเหล่านี้ไม่คิดเลยว่าการที่มาทำงานให้กับสุดยอดผู้เชี่ยวชาญแม่ทัพชั้นยอดของจักรวรรดิต้าเชวียน,ฉู่เทียนยังสามารถเข้าโจมตีพวกเขาได้.

ฉู่เทียนที่โจมตีในทันทีทันใด,ใช้พลังจิตวิญญาณเข้าโจมตี,ซึ่งแตกต่างจากพลังทางกายภาพอย่างสิ้นเชิง,เมื่อเคียวพลังดวงวิญญาณสีม่วงทำงาน,จะทำการตัดดวงวิญญาณของพวกเขา,ซึ่งฝ่ายตรงข้ามนั้นจะไม่สามารถสัมผัสได้ถึงพลังใดๆ.

ผู้ฝึกตนโดยปกติจะปกป้องร่างกายของตัวเองเอาไว้ด้วยพลังวิญญาณ,แต่จะไม่สามารถป้องกันการโจมตีทางจิตวิญญาณได้.

เคียวสีม่วงของฉู่เทียนที่ฟันไปยังร่างของผู้เชี่ยวชาญมิติทั้งสิบในทันที,ไม่ว่าผู้เชี่ยวชาญมิตินั้นจะมีร่างกายที่แข็งแกร่งขนาดใหน,ก็ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้,ดวงวิญญาณของผู้เชี่ยวชาญมิติที่ถูกทำลายพร้อมกับถูกภูติวิญญาณของฉู่เทียนดูดซับเข้ามา,พลังมิตินั้นนับว่าล้ำค่ามาก,ฉู่เทียนที่ดูดดวงวิญญาณของพวกเขาไป,แน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มทักษะมิติของเขาเพิ่มขึ้นมาอย่างแน่นอน.

เป็นการสังหารอย่างสมบูรณ์แบบ!

ผู้เชี่ยวชาญมิตินั้นล้ำค่าขนาดใหน?

จักรวรรดิต้าเชวียนที่มีประวัติหลายพันปี,สามารถที่จะค้นหาผู้มีพรสวรรค์ด้านมิติเอาไว้มากมาย,ทว่าการฝึกฝนให้ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้เติบโตขึ้นมานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย,คนที่มีทักษะมิตินั้นล้ำค่าเป็นอย่างมากถูกนับให้เป็นสมบัติของชาติ ,ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดถูกสังหารต่อหน้าอ๋องแม่ทัพต้าเชวียน,ไม่ต้องบอกเลยว่าอารมณ์ของเขานั้นจะเป็นเช่นใด?

"สารเลว!"จิงอู๋หยิงที่เผยจิตสังหารที่รุนแรงออกมา,กระบี่ยาวของเขาพุ่งออกไปในทันที,"กระบี่ไร้เงา!"

กระบี่ยาวที่หายไปในทันที!

ทั่วทั้งห้องโถงเวลานี้เต็มไปด้วยปราณกระบี่,กระบี่ที่กลืนเงาทั้งหมดไป,ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตัวเปล่า,หมุนวนโคจรเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง,ปราณกระบี่ขนาดใหญ่ที่เลือนลาง,เป็นปราณกระบี่ที่ไล่ล่าศัตรูด้านหน้าอย่างเต็มกำลัง.

ศัตรูในครั้งนี้ก็คือฉู่เทียนอย่างไม่ต้องสงสัย.

"เจ้าไม่ใช่คู่มือของข้า,หยาบคายนักที่ทำเป็นเมินข้า."

หลานซือโหลวเตอเผยยิ้มที่นุ่มนวลสง่างาม.

เป็นเวลาเดียวกับที่จิงอู๋หยิงปล่อยปราณกระบี่,คทาที่ดูเรียบๆก็ทะลวงลงไปบนพื้นของห้องโถงแห่งนี้,ประกายแสงสีเขียวที่ส่องสว่างไปทั่วห้อง,พื้นรอบๆแตกระแหงกลายเป็นช่องมากมายนับไม่ถ้วน,พืชสีเขียวมรกตที่ทรงพลังกำลังงอกขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง.

"กำเนิดไพรวัน!"

ราชาเอลฟ์ที่ใช้วิชาลับของเผ่าเอล์ซึ่งเป็นวิชาของสืบทอดของราชาเอลฟ์ในแต่ละรุ่น.

สิบเมตร,ร้อยเมตร,หนึ่งกิโลมิตร,หนึ่งหมื่นเมตร...ต้นไม้มากมายที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ,กระแทกไปยังปราณกระบี่ของจิงอู๋หยิงสลายหายไป,หากจ้องมองตำหนักราชาเหยี่ยวนรกจากด้านบนแล้วล่ะก็,ทุกคนคงจะต้องตื่นตระหนกอย่างรุนแรง,ตำหนักเหมิงหม่าที่โอ๋อ่าในเวลานี้ได้ระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆในทันที.

แน่นอนว่ามันไม่ได้เกิดการระเบิดของคลื่นระเบิดใดๆ,แต่เป็นต้นไม้ที่สูงใหญ่นับพัน,เถาวัลย์และพืชอื่นๆอีกมากมาย,ที่โผล่ขึ้นมารอบๆเพียงแค่เวลาสิบวินาทีเท่านั้น,พระราชวังของราชาเหยี่ยวนรกตอนนี้ได้กลายเป็นผืนป่าไปเรียบร้อยแล้ว.

ป่าแห่งนี้ไม่ใช่ป่าธรรมดาอย่างแน่นอน.

ต้นไม้แต่ละต้น,เถาวัลย์แต่ละเส้น,พืชหญ้าทุกก่อ,อาบไปด้วยพลังที่แข็งแกร่ง,พวกมันเกิดขึ้นเป็นค่ายกลขนาดใหญ่,เมือค่ายกลนี้เริ่มต้นขึ้น,ใครก็ตามที่เป็นศัตรูและมีจิตมุ่งร้ายต่อหลานซือโหลวเตอมันจะเข้าโจมตีในทันที.

กองกำลังขนาดใหญ่ของอาณาจักรเหยี่ยวนรกที่กำลังเร่งรีบเข้ามา,ท้ายที่สุดก็ถูกกันเอาไว้ด้วยป่าไม้,ไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่น้อย.

นี่คือพลังจากคทาแห่งพงไพร่,บวกกับพลังของหลานซือโหลวเตอด้วยแล้ว,แทบจะทำให้เขากลายเป็นผู้ไร้พ่าย,หนำซ้ำคทาแห่งพงไพรที่เป็นสมบัติวิเศษระดับเทวะศักดิ์สิทธิ์.

ซึ่งจะมอบให้กับราชาของเอลฟ์ในแต่ละรุ่นเท่านั้น!

ในป่าแห่งความวุ่นวายอาวุธระดับเทวะศักดิ์สิทธิ์นั้นมีเพียงแค่หลานซือโหลวเตอคนเดียวเท่านั้น!

จิงอู๋หยิงที่ต้องเผชิญหน้ากับเถาวัลย์มากมาย,นักรบต้นไม้ยักที่เข้าโจมตีอย่างบ้างครั้ง,ภายใต้การโจมตีเช่นนี้แม้แต่จะถอยหนียังยากลำบาก.ไม่มีทางที่จะรับมือหลานซือโหลวเตอได้.

หลายซือโหลวเตอที่กักขังแม่ทัพจักรวรรดิต้าเชวียนอย่างสบายๆกำลังเดินออกมา,ในเวลาเดียวกันนี้,ไม่ไกลออกไปนั้นเป็นราชาเจ้ามังกร,"นั่นไม่ใช่หนีเกอหัวเตอหรอกรึ?"

ความแข็งแกร่งของราชาเจ้ามังกรนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,แม้แต่หยาหลีเกอไซซือที่มีพลังฝึกตนสูงกว่า,ยังไม่สามารถต่อกรกับราชาเจ้ามังกรได้?

ความแข็งแกร่งของจักรพรรดิเหยี่ยวนรกนั้นด้อยกว่าหยาหลีเกอไซซือมากมาย!

ราชาเจ้ามังกรที่ตื่นตระหนกกับวิชาของหลานซือโหลวเตอ,ไม่คิดเลยว่าราชาเอลฟ์จะร้ายกาจขนาดนี้,ดังนั้นเขาจึงรั้งรอดูสถานการณ์อยู่.

จักรพรรดิเหยี่ยวนรกพบว่าตัวเองได้กระทำผิดพลาดครั้งใหญ่แล้ว.

อ๋องแม่ทัพจักรวรรดิต้าเชวียนที่เขาเชิญมาอยู่ในสภาพย่ำแย่แล้ว,ยังจะทำให้เขาไม่ต้องกังวลได้รึ?

ชายผู้นี้ดูแคลนความแข็งแกร่งของพันธมิตรแห่งป่า,อ๋องแม่ทัพที่ไม่ได้ดีเยี่ยมกว่าราชินีแมงมุมหยาหลีเกอไซซือ,กลับคิดว่าจะสามารถกำราบพันธมิตรแห่งป่าได้รึอย่างไร? จักรพรรดิเหยี่ยวนรกตระหนกได้ว่ากำลังแย่แล้ว,ทันใดนั้นก็เตรียมใช้วิชาลับในการหลบหนีในทันที.

อย่างไรก็ตามหากราชาเหยี่ยวนรกหนีได้,จะให้ราชาเจ้ามังกรเอาหน้าไปไว้ที่ในกัน?

"เขตแดนปีกทมิฬ!"

ราชาเจ้ามังกรปลดปล่อยเพลิงทมิฬ,กลายเป็นคุกที่ปิดกั้นทุกด้าน,จักรพรรดิเหยี่ยวนรกที่ใช้วิชาลับอาบโลหิตเพื่อหนี,ทันใดนั้นรอบๆตัวเขาก็ปรากฏเป็นเพลิงทมิฬปิดกั้นไปทุกที่,ร่างที่กระแทกไปยังเพลิงเหล่านั้นถูกดีดออกมาร้องโอดโอยพ่นโลหิตคำโต.

"นรกเพลิงมังกร!"

โซ่เพลิงมังกรตอนนี้กำลังรวมตัวขึ้น,พร้อมกับหมุนวนรัดตึงไปยังร่างของจักรพรรดิเหยี่ยวนรก,ตอนนี้ทำให้เขากำลังร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดบ้าคลั่งทรมานอย่างที่สุด.

"ไม่!ไม่! เจ้าจะสังหารราชาเช่นข้าไม่ได้!"

"อาณาจักรเหยี่ยวนรกมีทหารกองกำลังมากมาย,ถ้าราชาตาย,พวกที่เหลือจะไม่สงบ!"

จะตายอยู่แล้วยังโต้แย้งอยู่อีกรึ?

โซ่มังกรเพลิงที่ตึงร่างของเขาทำให้ร่างของเขาใหม้ไปเรื่อยๆ,ตั้งแต่หัวจรดเท่า,ตอนนี้เป็นโซ่เพลิงไหม้ไปทั่วร่างแล้ว.ท้ายที่สุดก็เผาไหม้ร่างของราชาเหยี่ยวนรกให้กกลายเป็นขี้เถ้าไม่มีเหลือ.

จิงอู่หยิงที่เห็นเหตุการณ์เผยสีหน้าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก,พร้อมกับตวัดกระบี่ตัดช่องต้นไม้,กระโจนขึ้นไปพุ่งตรงไปยังหมู่เมฆราวกับลูกธนู,หลบหนีตายอย่างบ้าคลั่งในทันที.

"คิดหนีรึ?"

ราชาเจ้ามังกรที่สะบัดปีกเตรียมไล่ล่า.

"เอาล่ะ,ปีกทมิฬท่านยอดเยี่ยมมาก!"ฉู่เทียนที่รีบห้ามราชาเจ้ามังกรเอาไว้,"ท่านจะสังหารเขาเป็นเรื่องง่ายๆ,ทว่าพันธมิตรแห่งป่าของพวกเรายังไม่จำเป็นต้องเป็นศึกกับจักรวรรดิต้าเชวียนในเวลานี้!"

ราชาเจ้ามังกรที่พยักหน้า,ก่อนที่จะเก็บปีก,เก็บพลังของตัวเองกลับมา.

มังกรยักษ์ในป่าแห่งความวุ่นวายที่ไม่เคยฟังใคร,กลับสงบอารมณ์เมื่ออยู่ต่อหน้าฉู่เทียน,หากประชากรเผ่ามังกรมาเห็นแล้วล่ะก็,คงจะตื่นตกใจ,คาดไม่ถึงเป็นแน่.

ที่จริงแล้วไม่เพียงปีกทมิฬเท่านั้น,ทั้งเปิงเจาและเหล่ยนู,แม้แต่ราชาเอลฟ์,ตอนนี้รู้สึกนับถือฉู่เทียนเป็นอย่างมาก,พวกเขาไม่คิดว่าฉู่เทียนมีสถานะต่ำกว่าพวกเขาเลย,พวกเขาที่สามารถมองเห็นอนาคตที่ไร้ขอบเขตของฉู่เทียนได้,สักวันจะต้องการเป็นเสาหลักของทวีปโลกใบนี้อย่างแน่นอน,คนทั้งสี่เองที่คอยสนับสนุนฉู่เทียนก็จะได้รับประโยชน์ไร้ที่สิ้นสุดเช่นกัน.

หลานซือโหลวเตอที่ถามความเห็นของฉู่เทียน,"พวกเราควรทำอย่างไรดี?"

"จักรพรรดิเหยี่ยวนรกต้องตาย."ฉู่เทียนที่ตัดสินใจที่จะจัดการตำหนักเหมิงหม่า,เพราะว่าราชาเหยี่ยวนรกนั้นที่จริงมีประวัติที่ไม่ดีนัก,หากไม่สังหารมีแต่จะสร้างปัญหาให้กับเมืองฉีจีไม่หยุด,"อาณาจักรเหยี่ยวนรกแน่นอนว่าจะไร้ราชาไม่ได้,พวกเราจำเป็นต้องหาราชาองค์ใหม่ให้กับพวกเขา."

หลานซือโหลวเตอที่เห็นด้วยกับฉู่เทียน,"กองกำลังอาณาจักรอสูรวิญญาณนั้นมีอยู่เป็นจำนวนมาก,กองกำลังของอาณาจักรเหยี่ยวนรกเองก็มีจำนวนไม่น้อย,ซึ่งนี่จะเป็นตัวแปรที่อาจจะสั่นคลอนได้ทุกเมื่อ,ใครที่เหมาะที่จะนั่งบัลลังก์?"

ฉู่เทียนที่พิจารณาอย่างละเอียด.

เขาที่เคยปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับราชาเหยี่ยวโลหิตสั่นคลอนบันลังก์ก่อนนี้,ตัดสินใจในทันที.

และแล้วพวกเขาทั้งสามก็ดำเนินการเข้าจับกุมราชาเหยี่ยวโลหิต.

ฉู่เทียนที่ให้ทางเลือกของราชาเหยี่ยวโลหิตได้เลือกสองเส้นทาง.

เรื่องแรกคือให้สืบทอดตำแหน่งจักรพรรดิเหยี่ยวนรก,พร้อมกับเชื่อฟังทุกคำสั่งของพันธมิตรแห่งป่า,แม้ว่าพวกเขาจะขาดอิสระและการยึดครองดินแดนอื่นๆ,ทว่าอาณาจักรเหยี่ยวนรกจะได้การสนับสนุนด้วยการได้รับเทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์เพื่อมาใช้ในการหาความมั่งคั่ง.

เรื่องที่สองคือตาย,ราชาเหยี่ยวนั้น,ยังมีอีกหลายคน,ฉู่เทียนที่ต้องการจะไล่ถามไปทีละคน,หากใครปฏิเสธก็จะสังหารพร้อมกับหาคนอื่นๆไปเรื่อยๆ,เขาไม่เชื่อว่าจะไม่มีใครยินดียอมรับคำสั่งของเขา.

ตัวเลือกนั้นไม่ยากที่จะเลือกเลย.

แม้เส้นทางเป็นจักรพรรดิเหยี่ยวนรกจะไม่ได้มีอำนาจสิทธิขาดโดยสมบูรณ์ก็ตาม!

ก่อนหน้านี้ราชาเหยี่ยวโลหิตนั้นไม่มีใครสนับสนุน,จักรพรรดิเหยี่ยวนรกคนก่อนนั้นเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน,ซ้ำยังลดทอนอำนาจของเขาลงอีกด้วย,ตอนนี้จักรพรรดิเหยี่ยวนรกถูกสังหารไปแล้ว,การขยายอนาเขตไล่ล่าอาณานิคมของอาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นล้มเหลวไม่เป็นท่าแล้ว,ทำไมเขาจะต้องดื้อดึงเรื่องนี้ด้วยล่ะ?

ผลประโยชน์ที่จะได้รับนี้จะสามารถต้านทานได้อย่างไร.

เมืองฉีจีนั้นจะทำการสร้างศูนย์การค้าขึ้นที่อาณาจักรเหยี่ยวนรกในอนาคต,ตลอดจนสร้างระบบขนส่ง,ระบบสื่อสาร,หอคอยนำส่ง,ในอาณาเขตของอาณาจักรเหยี่ยวนรกอีกด้วย,การสร้างระบบพื้นฐานของสังคมเช่นนี้เป็นสิ่งที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดด้วยซ้ำ.

ราชาเหยี่ยวโลหิตนั้นถูกนำตัวไปยังวิหารที่ราบสูงอสูร,เพื่อที่จะให้ จูเจียวซาแมน,ทำการฝังแมลงอาคมลงไปในร่างของราชาเหยี่ยวโลหิต,ซึ่งเป็นการป้องกันไม่ให้ราชาเหยี่ยวโลหิตต่อต้านนั่นเอง.

ฉู่เทียนที่นำราชาเหยี่ยวโลหิตกลับมายังอาณาจักรเหยี่ยวนรกพร้อมกับประกาศอย่างเป็นทางการ,เหตุการณ์ความโกลาหลที่มีในอาณาจักรเหยี่ยวนรกก็จบสิ้น,หลังจากที่ราชาจักรพรรดิองค์ใหม่ขึ้นครองบันลังก์.

หลังจากสถานการณ์ความวุ่นวายทั้งหมดของอาณาจักรนี้คลี่คลาย.

ฉู่เทียนที่กลับมายังเมืองฉีจี.

เมิ่งชิงอู๋ที่ชี้ไปยังแผนที่ขนาดใหญ่ก่อนที่จะกล่าวว่า,"หลังจากที่อาณาจักรเหยี่ยวนรกยอมแพ้,พวกเราก็ไม่จำเป็นต้องมีกำแพงป้องกันภาคเหนืออีกต่อไป,การที่พวกเราจัดการอาณาจักรเหยี่ยวนรกไป,ทำให้เกิดอาณาจักรขนาดเล็กขึ้น 14 แห่งซึ่งตอนนี้กำลังฟื้นฟูการเมืองการปกครองขึ้น,ข้าเชื่อว่าภายในหกเดือนดินแดนภาคเหนือจะเกิดสหราชอาณาจักรขนาดเล็กขึ้น."

"อาณาจักรขนาดเล็กเหล่านี้สามารถปกครองตัวเองได้นั้นเป็นเพราะว่าเมืองฉีจีของพวกเรา,ถึงแม้ว่าจะเป็นกองกำลังหรือตระกูลราชวงศ์,ล้วนแล้วแต่ถึงจัดตั้งโดยเมืองฉีจีของพวกเราทั้งนั้น."เฟิงไฉ่เตี๋ยที่เพิ่งกลับมาจาการเดินทางไปเยือนหลากหลายอาณาจักร,นางที่เข้าใจสถานการณ์ภายในของทุกอาณาจักรดี!"หลังจากสหราชอาณาจักรถูกสร้างขึ้น,กว๋อหวังเต็มไปด้วยความนับถือเมืองฉีจีอย่างสุดซึ่ง,เหล่าประชาชนของพวกเขาต่างก็ซาบซึ้งเมืองฉีจีเป็นอย่างมาก,แผนการเปิดตลาดของพวกเขานับว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยเลย!"
国王, [guowang, (N.) king, chinese, ] (n) พระมหากษัตรย์, พระราชา, กษัตริย์ ,

"ยอดเยี่ยมมากเลย!"เมิ่งหยิงหยิงที่ตบโต๊ะเสียงดังฉาด,"ถึงเวลาที่พวกเราจะก้าวเข้าไปแล้ว,เครื่องมือสื่อสาร,ระบบขนส่ง,คลังสินค้า เปิดตัวในอาณาจักรหลายๆแห่งในอนาคต.แล้วยังมีหอคอยนำส่ง,ตลอดจนตลาดขนาดใหญ่โตที่มีประชากรถึง หมื่นล้าน!"

ด้วยจำนวนประชากรที่เพิ่มมาหมื่นล้านหรือแปดพันล้าน.

พันธมิตรแห่งป่านั้นมีผู้เชี่ยวชาญมากมาย,ทว่าจำนวนประชากรก็ยังนับว่าน้อยอยู่,เมื่อมีการประกาศตั้งสหราชอาณาจักรพันธมิตรขึ้นมาจะทำให้แก้ไขปัญหาเรื่องนี้,ด้วยจำนวนประชากรมหาศาล,ก็จะทำให้มีตลดาที่มีขนาดใหญ่โต,สินค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์เมื่อแทรกซึมเข้าไปยังดินแดนต่างๆก็จะเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด.

เมืองฉีจีนั้นไม่ได้ต้องการยึดครองเมืองหรือสถานที่ใดๆ.

เพียงแต่แนวทางของพวกเขาคือการสร้างกฎเกณฑ์เพื่อให้เกิดความมั่นคงให้กับทุกที่เท่านั้น.

"กล่าวถึงหอคอยนำส่ง,ทรัพยากรของพวกเราในเวลานี้ดูเหมือนว่าจะไม่เพียงพอแล้ว,ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงรอบๆป่าแห่งความวุ่นวายก็ตาม,ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าจะปกคลุมไปทั่วอาณาจักรภาคเหนือ."ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังเหว่ยเหว่ยอันและจินโหลว,"โครงการเดินทางไปนอกอวกาศตอนนี้ไปถึงใหนแล้ว?"


"ต้าเกอโปรดวางใจให้เป็นหน้าที่ของเหว่ยเหว่ยอันเอง,ข้าจะต้องทำมันอย่างเต็มที!ตอนนี้จรวดขนส่งได้สร้างขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว!"เหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวออกมานั้นรู้สึกมีความสุข,จิตใจที่ฮึกเหิมกำลังใจเต็มเปี่ยม,"ครั้งนี้การเดินทางไปนอกอวกาศ,เมืองฉีจีจะสามารถเก็บดวงดารามาได้อย่างแน่นอน!"




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น