วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 587 Peace talk

Miracle Throne Chapter 587 Peace talk

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 587 เจรจาสันติภาพ.

Chapter 587 Peace talk
和平 เจรจาสันติภาพ.
 

ดินแดนเจี่ยกู่เป็นหลานซือโหลวเตอและหนีเตอหัวเกอเป็นคนดูแล.

ส่วนดินแดนหนี่เกินเป็นเหล่ยนูและเปิงเจา.



ฉู่เทียนที่ดูเหมือนว่าไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรมากนัก,ดังนั้นจึงได้กลับมายังเมืองฉีจี,เรื่องแรกเขาได้ไปหาท่านหญิงและเหล่านักวิชาการของสำนักเมฆา,"ครั้งนี้ไม่เพียงแต่ได้รับชัยชนะสามารถพิชิตดินแดนเจี่ยกู่ได้,ยังคาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถเก็บเกี่ยววัตถุดิบที่คาดไม่ถึงได้."

เมืองฉีจีนั้นยังไม่ได้สร้างระบบสื่อสารเชื่อมต่อกับดินแดนใต้พิภพ.

อย่างไรก็ตาม,ฉู่เทียนได้ส่งข้อความผ่านคลังสินค้าต่างมิติมาก่อนแล้ว,เมิ่งชิงอู๋จึงสามารถรับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับดินแดนเจี่ยกู่ดี.

ข่าวดังกล่าวนี้ได้แพร่ไปทั่วพันธมิตรแห่งป่า,ทำให้สมาชิกพันธมิตรแห่งป่าต่างก็ดีอกดีใจเป็นอย่างมาก,ชัยชนะในครั้งนี้ไม่เพียงแต่กำจัดศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดออกไป,พันธมิตรแห่งป่ายังได้รับประโยชน์ในการเดินทางไปยังดินแดนใต้พิภพเพื่อหาประโยชน์,แน่นอนว่าเป็นโอกาสพันปีถึงจะมีสักครั้ง.

เป็นการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อย่างคาดไม่ถึง?

โดยเฉพาะฉู่เทียนที่เร่งรีบกลับเมืองมาด้วยเรื่องดังกล่าวนี้เลย.

"วัตถุดิบใหม่ที่เป็นปัญหาของอาวุโสเคอลาเคอ,เฒ่าหยุน,เฒ่ากู่,พวกเจ้าที่เคยปวดหัว,ตอนนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว."ฉู่เทียนที่นำศิลาแมงมุมวางอยู่บนโต๊ะประชุม,"นับจากวันนี้เป็นต้นไป,หอการค้าปาฏิหาริย์จะเริ่มผลิตสินค้าที่ซับซ้อน,และวัตถุดิบสร้างคอมพิวเตอร์พลังเวทย์จะถูกเปลี่ยนเป็นผลึกแมงมุมทั้งหมด!"

ทุกคนที่รับรู้ว่าผลึกแมงมุมนั้นมีความยอดเยี่ยมเช่นไร,ทำให้เกิดความฮึกเหิมเป็นอย่างมาก.

สื่อนำวงเวทย์อักขระสำหรับทวีปแห่งนี้จะใช้หนังสัตว์เป็นเวลาหลายพันปีมาแล้ว,ธวัชศิลาและแผ่นศิลาคลิสตัล,เป็นวัตถุดิบที่พัฒนาต่อไป.ทว่าก็ยังไม่ค่อยสะดวกเท่าใดนัก,หากใช้สร้างวงเวทย์ธรรมดาขนาดกลางและขนาดเล็กก็พอไหว,แต่หากต้องใช้กับวงเวทย์ขนาดใหญ่ของคอมพิวเตอร์พลังเวทย์,จำเป็นต้องใช้วงเวทย์ประกอบและใช้สื่อหลายชิ้นซึ่งไม่สะดวกแม้แต่น้อย!

สุดยอดคอมพิวเตอร์พลังเวทย์ของหอการค้าปาฏิหาริย์หรือจะเป็นยานเหาะสายฟ้าทมิฬ,สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ใช้วงเวทย์ประกอบใช้สื่อหลายชิ้นต่อเข้าด้วยกันเป็นจำนวนมาก,ยิ่งวงเวทย์มากมายซับซ้อนเท่าไหร่ก็จำเป็นต้องสลักวงเวทย์ลงยังสื่อนำพลังเวทย์พร้อมกับบรรจุลงในกล่องควบคุมพิเศษอีกครั้ง.

ทำให้คอมพิวเตอร์พลังเวทย์นั้นมีขนาดใหญ่อย่างไม่ต้องเอ่ย,ยิ่งมีโครงสร้างซับซ้อนเท่าไหร่ก็ยิ่งง่ายที่จะเสียหาย,ในโลกนี้ค่ายกลที่ทำการสลักลงในสื่อนั้นไม่ได้รับการปกป้อง,หากว่าถูกกระแทกด้วยการโจมตี,จะได้รับความเสียงหายอย่างหนัก,หากวงเวทย์เสียหายเพียงแค่นิดเดียว,ระบบคอมพิวเตอร์พลังเวทย์ทั้งหมดก็จะไม่ทำงาน.

ไม่ต้องบอกเลยว่าวงเวทย์ประกอบที่พวกเขาใช้อยู่นี่ไม่สะดวกแม้แต่น้อย.

เทคโนโลยีหอการค้าปาฏิหาริย์ยิ่งพัฒนาไปเท่าไหร่,ก็จะยิ่งทำให้พวกเขาร่ำรวยมากขึ้นเท่านั้น!

ในอนาคตข้างหน้านั้นสื่อวงเวทย์จะยอดเยี่ยมโดดเด่นและเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนา,การค้นพลศิลาคลิสตัลแมงมุมนั้นนับว่ามีมูลค่าสูงมาก,จะช่วยพัฒนาหอการค้าปาฏิหาริย์ไปสู่ยุคใหม่!

เหล่ากลุ่มนักวิชาการชราของสำนักเมฆาได้พยายามศึกษาค้นหาวัตถุดิบใหม่มากว่าหกเดือน,ตอนนี้เมื่อพบความยอดเยี่ยมของผลึกแมงมุม,แต่ล่ะคนตื่นเต้นฉีดเลือดไก่ขึ้นมาในทันที.

ฉู่เทียนที่ทำการประกาศแผนการ,"ข้าหวังว่าเมืองฉีจีของพวกเราจะสามารถยกระดับปัญญาภูติครั้งใหญ่ได้สำเร็จ,โดยเฉพาะแกนกลางของระบบปัญญาภูติหลิง,ต้องทำให้ความเร็วการประมวลผลให้มีความเร็วเกินกว่าหลายแสนล้านการคำนวณต่อวินาทีให้ได้!"

ทุกๆคนถึงกับตื่นตระหนก.

ให้สามารถคำนวนหลายแสนล้านต่อวินาทีเลยรึ?

หากว่าสามารถทำได้ความเร็วของปัญญาภูตินั้นคงจะมีความเร็วเหนือล้ำเกินจินตนการทีเดียว!

เมิ่งชิงอู๋เองยังรู้สึกตื่นเต้นยินดีไปด้วย,ตอนนี้เมืองฉีจียิ่งเติบโตใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ,ทุกๆวันจำเป็นต้องประมวลผลข้อมูลมากขึ้นและก็มากขึ้น,ซึ่งทำให้เกินกำลังของหลิงไปแล้ว,หากว่าสามารถยกระดับปัญญาภูติขึ้นมาได้แล้วล่ะก็,แน่นอนว่าจะทำให้เมืองฉีจีสามารถพัฒนาเรื่องอื่นๆไปได้อีกหลายขั้น!

แม้ว่าจะฟังดูแล้วยากลำบาก,ทว่าเมื่อมีผลึกแมงมุมที่ยอดเยี่ยม,เหล่านักวิชาการชั้นยอดหลายพันคน,รับผิดชอบในแต่ละส่วนของคอมพิวเตอร์พลังเวทย์,การจะสร้างปัญญาภูติยุคใหม่เองก็หาได้ใช่ปัญหาอีกต่อไป!

ฉู่เทียนที่ได้ประกาศแผนการอีกหลายอย่างตามมา.

ในระยะเวลาอันสั้นนั้น,เมื่อสามารถเปลี่ยนสื่อวงเวทย์ที่มี,ให้ใช้ผลึกแมงมุมแล้ว,ในอนาคตข้างหน้าการพัฒนาเมืองฉีจีมีอะไรหลายอย่างมากที่สามารถคาดหวังได้.

เหล่านักวิจัยสำนักเมฆาได้จากไปหมดแล้ว,ภายในห้องประชุมยังคงเหลือแค่ท่านหญิง,เมิ่งชิงอู่กล่าวต่อฉู่เทียน,"ข้าไม่คิดเลยว่าการกำราบดินแดนเจี่ยกู่จะสามารถเก็บเกี่ยวได้ยอดเยี่ยมถึงเพียงนี้,ผลึกแมงมุมเป็นวัตถุดิบที่ล้ำค่ามาก,สามารถบอกได้เลยว่าการยึดครองดินแดนใต้พิภพนั้นคุ้มค่าเกินกว่าที่พวกเราคิด."

"แน่นอนอยู่แล้ว,เมืองฉีจีที่กำลังไปถึงคอขวดของการพัฒนา,มันไม่ใช่คอขวดของเทคโนโลยีนวัตกรรม,แต่เป็นคอขวดของวัตถุดิบที่นำมาสร้างผลิตภัณฑ์ต่างๆ,การที่ได้ผลึกแมงมุม,จะทำให้สถานการณ์แตกต่างออกไป."ทันใดนั้นเทียนที่ราวจะนึกถึงเรื่องราวบางอย่างขึ้นมาได้ในทันที,"อีกปัญหาหนึ่งที่ยังคงเหลืออยู่,เกี่ยวกับอาณาจักรเหยี่ยวนรก,ตอนนี้อาณาจักรเหยี่ยวนรกเป็นอย่างไรบ้าง?สถานการณ์ของอาณาจักรต้าโจวล่ะ,เจี่ยปิงคงจะไม่อยู่ในอันตรายหรอกนะ!"

"โปรดวางใจ,อาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นไม่มีทางที่จะคุกคามพวกเราได้อีกแล้ว."

"?ว่าอะไรนะ?"

เมิ่งชิงอู๋ได้เอ่ยถึงแผนการของนางก่อนหน้านี้,ในเวลานั้นนางได้ส่งหนานกงหยุนเข้าไปลอบโจมตีอย่างทันควัน,ทำลายคลังเสบียง,อาวุธยุทโธปกรณ์ของอาณาจักรเหยี่ยวนรก,สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก,ซ้ำยังลอบโจมตีเมืองหลวงของพวกเขาสำเร็จอีกด้วย,และเมิ่งชิงอู๋ก็กระจายข่าวดังกล่าวออกไปทั่วทุกสารทิศ.

ภายใต้การจัดการของหอการค้าปาฏิหาริย์,ก่อให้เกิดกลุ่มกบฏขึ้นทุกแห่งเช่นกัน,ทำให้การเมืองภายในอาณาจักรเหยี่ยวนรกเกิดความวุ่นวายเป็นอย่างมาก.

สามหวังเจี๋ยจื่อ,ที่เพิ่งยึดครองอาณาจักรต้าโจวได้เพียงหนึ่งในสาม,ก้นยังไม่ร้อนด้วยซ้ำก็ได้รับคำสั่งให้ถอนกำลัง,เป็นคำสั่งด่วนของราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกเรียกตัวกลับด่วน,เพื่อยับยั้งเหล่ากบฏที่เกิดทั่วสารทิศ.

อาณาจักรเหยี่ยวนรกไม่สามารถแม้แต่ดูแลตัวเองด้วยซ้ำ.

ยังจะมีปัญญาคิดที่จะจัดการสามอาณาจักรพันธมิตรได้อีกเหรอ?

ยิ่งมีข่าวสังหารราชินีแมงมุมส่งไปถึงอาณาจักรเหยี่ยวนรก,บางทีอาณาจักรเหยี่ยวนรกเวลานี้ถึงคิดจะยึดครองสามอาณาจักร คงไม่กล้าอีกต่อไป,ท้ายที่สุดขโมยไก่ไม่ได้ยังต้องเสียข้าวสารอีกกำมือ.

ฉู่เทียนที่หัวเราะเสียงดัง,"ยอดเยี่ยม,ท่านหญิงช่างสุดยอดจริงๆ,ไม่คิดเลยว่าอาณาจักรเหยี่ยวนรกจะได้รับชะตากรรมที่น่าสังเวชขนาดนี้."

"ความล้มเหลวที่อาณาจักรเหยี่ยวนรกได้นับนี้คงจะต้องร้องไห้โฮทีเดียว."เมิ่งชิงอู๋ที่เผยยิ้มนุ่มนวล,ดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก,"หากไม่เพราะหลายปีมานี้ต้องดำเนินกิจกรรมทางทหารอย่างบ้าคลั่ง,เสบียงอาหารที่เข้ายึดครองของประเทศอื่นไม่หยุดหย่อน,ในวันนี้คงไม่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้."

ฉู่เทียนที่พยักหน้า,"ในเมื่อจะทำก็ต้องทำให้ถึงที่สุด,พวกเราจะต้องใช้กำลังปิดล้อม,เพิ่มการสนับสนุนอาณาจักรรอบๆด้านการทหารเพิ่มอิทธิพลให้กับพวกเขา,อย่าปล่อยให้อาณาจักรเหยี่ยวนรกมีโอกาสแม้แต่น้อย."

เมิงชิงอู๋กล่าวต่อ"โปรดวางใจ,แผนการได้เริ่มขึ้นแล้ว,ข้าได้ดำเนินการไปหลายก้าวแล้วด้วย,อาณาจักรเหยี่ยวนรกจะไม่มีโอกาสอย่างแน่นอน."

ได้ยินคำพูดท่านหญิง.

ฉู่เทียนที่รู้สึกวางใจ.

จากอาณาจักรเหยี่ยวนรกทางภาคเหนือ,ไปจนถึงเผ่าพันธุ์แห่งทองทะเลตะวันตก,แม้แต่โลกใต้พิภพ,แผนการโค่นล้มพันธมิตรแห่งป่าได้ล้มเหลวไปหมดแล้ว,นับตั้งแต่นี้ไป,พันธมิตรแห่งป่าก็มีแต่โอกาสที่จะเปิดกว้างก้าวกระโดดครั้งใหญ่เลยทีเดียว.

หลังจากที่อาณาจักรเหยี่ยวนรกถูกโค่นล้ม,อาณาจักรภาคเหนือทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางจะถูกเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน,ในอนาคตข้างหน้าจะกลายเป็นกลุ่มอิทธิพลใหญ่และจะเป็นส่วนสำคัญในการเปิดตลาดของเมืองฉีจี.

หลังจากโลกใต้พิภพถูกกำราบลง,พันธมิตรแห่งป่าที่ได้ดำเนินการควบคุมดินแดนเจี่ยกู่และหนี่เกิน,ซึ่งทำให้ได้รับประโยชน์จากทรัพยากรที่ไม่สามารถหาบนพื้นดินได้ถึงสองดินแดน,โดยเฉพาะอย่างยิ่งศิลาผลึกแมงมุมที่เป็นเหมือนกับขุมทรัพย์ที่จะช่วยเพิ่มความรุ่งโรจน์.

ส่วนเผ่าพันธุ์ทางทิศตะวันตกแม้ว่าจะยังปฏิเสธการร่วมมือยู่,ทว่ากงจูเฉินหลาน,จินโหลวตอนนี้อยู่ในเมืองฉีจี,ฉู่เทียนเชื่อว่าในอนาคตวันข้างหน้าไม่ช้าก็เร็วเมืองซีไห่จะต้องเข้าร่วมเป็นพันธมิตรแห่งป่าอย่างไม่มีปัญหา.

ในเวลานี้อิทธิพลของหอการค้าปาฏิหาริย์จะยิ่งแพร่กระจายไปทั่วทุกสารทิศ.

ทั้งประชากรและอิทธิพล,ตอนนี้ได้ก้าวข้ามอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อไปอย่างสมบูรณ์แล้ว,ตอนนี้เทียบเคียงกับจักรวรรดิหนึ่งได้เลย,แม้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะมีนวัตกรรมที่ก้าวไปได้ไกลเท่าไหร่ก็ตาม,ทว่าความแข็งแกร่งของฉู่เทียนที่เป็นผู้นำนั้นกลับยังอ่อนแออยู่,ดังนั้นเวลานี้ถึงเวลาที่เขาจะต้องปิดตัวฝึกฝนตัวเองแล้ว.

ในคลังสมบัติของราชินีแมงมุมนั้นฉู่เทียนพบเข้ากับเซียนเหยาระดับ 3 มากมาย.

หลังจากที่ฉู่เทียนยึดครองทรัพยากรของดินแดนเจี่ยกู่เรียบร้อยแล้ว,ตอนนี้ได้กลับมายังห้องทดลองเมืองฉีจี,พร้อมกับเริ่มนำเซียนเหยาเหล่านั้นรวมทั้งไข่ของมดปิศาจหลายสิบไปเพื่อใช้ในการปรุงยาขนาดใหม่.

ไข่มดปิศาจนั้นมีผลในการยกระดับพลังจิตเป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนที่คัดเลือกเซียนเหยาซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างพลังจิตวิญญาณให้แข็งแกร่งขึ้น.

หลังจากที่ได้ใช้เซียนเหยาระดับ 3 เข้าไป,ฉู่เทียนที่รับรู้ได้ในทันทีว่าพลังจิตของเขานั้นเติบโตอย่างชัดเจน,อย่างไรก็ตามแม้ว่ามันจะพัฒนาไปมากช่วยเพิ่มสัมผัสเทวะไม่น้อยเลย,ทว่าการจะก้าวขามระดับ"อำนาจศักดิ์สิทธิ์"ในปัจจุบันก็ยังนับว่าเป็นเรื่องยากมาก.

อย่างมากที่สุดด้วยเซียนเหยาและไข่ของมดปิศาจก็ยังเหนือล้ำอยู่ดี.

เม็ดยาดังกล่าวนี้ยังช่วยเพิ่มพลังวิญญาณให้กับฉู่เทียนไม่น้อย.

หลังจากที่ฉู่เทียนก้าวไปถึงเขตแดนภูติแปลงสรรพสิ่งด้วยการดูดซับพลังของเทพและอสูร,เมื่อพลังวิญญาณในร่างกายในร่างสกัดกลั่นพลังดังกล่าวไปจนหมด,ด้วยพลังของยาเทวะนั่นทำให้พลังฝึกตนเพิ่มขึ้นอีกครั้ง,แน่นอนว่าทำให้เขาก้าวไปถึงดินแดนภูติแท้ระดับ 9 อยู่ห่างจากระดับ 9 ขั้นปลายไม่ไกลแล้ว.

ทว่าขณะที่ฉู่เทียนเตรียมตัวที่จะหาวิธีที่จะทะลวงไปยังเขตแดนภูติแท้ระดับ 9 ขั้นปลายอยู่นั้น.

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ส่งข่าวมาให้กับเขาในทันที,"อาณาจักรเหยี่ยวนรก,ราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกได้ส่งสารมาขอเจรจาสงบสุขกับพวกเรา,พร้อมกับเชิญเฉิงจู่พันมิตรแห่งป่า,เดินทางไปยังวังหลวงอาณาจักรเหยี่ยวนรกเพื่อเจรจาสันติภาพ."

ท้ายที่สุดจิ้งจอกเฒ่าก็เคลื่อนไหวแล้วอย่างงั้นรึ?

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวต่อฉู่เทียน,"โดยปรกติแล้วการเจรจาเช่นนี้ไม่ควรที่จะเกิดขึ้นในดินแดนอาณาจักรเหยี่ยวนรก,ความจริงใจของราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกนั้นยังไม่เพียงพอ,บางทีเรื่องนี้จะต้องเป็นแผนการแน่นอน."

มีแผนการอย่างงั้นรึ?

ความเป็นจริงแล้วฉู่เทียนเองก็หวังที่จะให้พวกเขามีแผนการเช่นกัน!

อาณาจักรเหยี่ยวนรกหลายปีมานี้บุกพิชิตดินแดนรอบด้านประวัติฉาวโฉ่,นอกจากนี้ราชาจักรพรรดิอาณาจักรเหยี่ยวนรกยังเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน,การกระทำเช่นนี้,ด้วยอำนาจที่มีอยู่,การจะหันมาพัฒนาอาณาจักรนับว่าเสียเปรียบดินแดนอื่นๆมาก.

"ให้ราชาเอลฟ์และราชาจ้าวมังกรที่กำลังทำภารกิจที่ดินแดนเจี่ยกู่,หยุดพักก่อน."ก่อนที่ฉู่เทียนจะกล่าวสิ่งที่เขาคิด"ให้ทั้งสองไปกับข้า,ไม่ว่าอาณาจักรเหยี่ยวนรกมีแผนการอะไรก็ไม่มีประโยชน์."

ด้วยการมีราชาเอลฟ์และราชาเจ้ามักกรคอยปกป้อง,เช่นนั้นย่อมทำให้เมิ่งชิงอู๋เบาใจอย่างแน่นอน.

และในวันนั้นราชาเอลฟ์และราชาจ้าวมังกรที่ได้กลับมาจากดินแดนเจี่ยกู่,คนทั้งสองที่ตามฉู่เทียนเดินทางไปยังทุ่งหญ้าเฉวียนหยง,ด้วยหอกคอยนำส่งภาคเหนือ,ก่อนที่จะเดินทางไปยังอาณาเขตอาณาจักรเหยี่ยวนรกอีกครั้ง.

หลายวันมานี้อาณาจักรเหยี่ยวนรกเต็มไปด้วยความโกลาหล,ดินแดนภายใต้การปกครองหลายๆต่อหลายที่หลุดจากการควบคุม.

หลากหลายอาณาจักรที่อยู่ภายใต้การกดขี่ของอาณาจักรเหยี่ยวนรกได้ร่วมมือกันเข้าโจมตี,เริ่มต่อต้านอย่างหนักหน่วงภายใต้การสนับสนุนลับๆของหอการค้าปาฏิหาริย์,ถึงแม้ว่ากองกำลังของพวกเขาจะไม่แข็งแกร่งอะไรนัก,ทว่าตราบเท่าที่ได้รับการสนับสนุนเรื่องอาวุธจากหอการค้าปาฏิหาริย์,ก็สามารถทำให้กองกำลังที่แข็งแกร่งต้องปวดหัวไปด้วยเช่นกัน.

เหล่าอาณาจักรในการปกครองที่สูญเสียการควบคุม,พวกเขาที่ต้องการเป็นอิสระจากการกดขี่ข่มเหง,ทำให้เข้าจู่โจมอย่างบ้าคลั่ง,เหล่าคนในตระกูลเทพเหยี่ยวเวลา,เริ่มที่จะสงสัยในการปกครองของราชาจักรพรรดิ,พวกเขาเริ่มตั้งคำถามมากมายว่าการกระทำหลายปีมานี้คือเส้นทางที่ถูกต้องหรือไม่?

ราชาจักรพรรดิที่ถูกตั้งคำถามเช่นนี้,แน่นอนว่าทำให้เขาจะต้องดำเนินการบางอย่าง.

ในเวลานี้เขาได้ทำการเชื้อเชิญเฉิงจู่เมืองฉีจี,ฉู่เทียนที่เป็นผู้มีอิทธิพลเป็นอย่างมากในพันธมิตรแห่งป่า,ให้เดินทางมายังตำหนักเมืองหลวงอาณาจักรเหยี่ยวนรกเพื่อเริ่มเจรจาสันติภาพ,เพื่อที่จะลดแรงกดดันของตัวเอง.

ฉู่เทียนไม่ได้โง่งมอย่างแน่นอนที่จะคิดว่าฝ่ายตรงข้ามต้องการขอยอมแพ้.


ด้วยนิสัยและความดื้อรั้นของพวกเขา,มีเหรอที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ต่อเผ่ามนุษย์? เรื่องนี้เป็นไปไม่ได้แน่นอน,ฉู่เทียนเองก็ต้องการมาดูว่า,อสูรวิญญาณเหล่านี้กำลังวางแผนอะไรไว้อยู่กัน!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น