วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 584 Alexi

Miracle Throne Chapter 584  Alexi

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 584 หยาหลีเกอไซซือ.  


Chapter 584  Alexi
力克西斯
หยาหลีเกอไซซือ. 

เมืองหลวงของราชินีแมงมุมหยาหลีเกอไซซือ. นั้นอยู่ตรงใจกลางของดินแดนเจี่ยกู่,มีชื่อเหมือนกับชื่อของราชินีแมงมุม,เมืองแห่งนี้ไม่ได้ใหญ่โตนัก,ทว่าเป็นสถานที่ที่พิเศษเพราะว่าเป็นเมืองที่มีราชินีแมงมุมและเหล่าลูกหลานอาศัยอยู่ตลอดจนเหล่าองค์รักษ์ระดับสูง.



พื้นที่รอบๆดินแดนเมืองหยาหลีเกอไซซือ. 

มีขุนเขาหลายลูกที่ขวางกั้น,ป้อมปราการมากมาย,และแน่นอนมีอยู่เป็นจำนวนมาก.

หากมีกองกำลังใหนก็ตามต้องการโจมตีเมืองหยาหลีเกอไซซือ.,อย่างน้อยทุกกองกำลังต้องผ่านเทือกเขาป้อมปราการมากมายนี้ก่อน,ซึ่งแต่ละแห่งเป็นพื้นที่ย่ำแย่และเสี่ยงอันตรายมาก,หลังจากที่ผ่านขุนเขาเหล่านี้แล้วยังมีป้อมปราการอีกหลายเมือง,จนสุดท้ายถึงจะเป็นเมืองหยาหลีเกอไซซือ. เพราะว่ามีขนาดไม่ใหญ่นัก,เมืองแห่งนี้จึงมีป้อมปราการที่แข็งแกร่งยากที่จะตกไปอยู่ในมือศัตรูง่ายๆ. 

"ข้าคิดว่าพวกเรามาถึงแล้ว."

"ด้านหน้านั่นจะต้องเป็นเมืองหลวงของแมลงวิญญาณ!"

เสียงจากหนึ่งในสี่คนในชุดคลุมที่ปรากฏขึ้นที่โลกใต้พิภพ,พวกเขาที่ยืนอยู่รอบๆดินแดนที่รกร้าง,พื้นที่รอบๆนี้เต็มไปด้วยพืชใต้พิภพที่แปลกประหลาด,บางต้นเหมือนเห็ด,บางต้นเหมือนเถาววัลย์,เต็มไปด้วยสิ่งแปลกประหลาดลึกลับทั้งหมด.

นี่คือเมืองหยาหลีเกอไซซือเป็นเมืองของแมลงวิญญาณในตำนาน,แน่นอนว่าเพียงแค่ตาเปล่านั้นไม่สามารถมองเห็นได้.

คนทั้งสี่ไม่ใช่คนธรรมดา,พวกเขาคือราชาเอลฟ์หลานซือโหลวเตอและอีกสามผู้ยิ่งใหญ่.

แม้ว่ารอบๆเมืองหยาหลีเกอไซซือ ยากที่จะผ่านมาได้,มีป้อมปราการของเหล่าแมลงวิญญาณที่มีความแข็งแกร่งคอยปกป้องก็ตาม,ทว่าสำหรับผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสี่แล้วเป็นเรื่องง่ายดาย,พวกเขาทั้งสี่นั้นไม่สามารถยืนยันสถานที่ตั้งได้,การจะลอบโจมตีที่นี่,ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องง่าย!

"ที่นี่!"ปีกทมิฬ หนีเตอหัวเกอที่กวาดตามองไปรอบๆ,"วิธีการของฉู่เทียนจะได้ผลอย่างงั้นรึ? เคลื่อนย้ายกองกำลังผ่านมิติผ่านมาที่นี่,มันสามารถทำได้สำเร็จจริงๆรึ?"

ราชาเอลฟ์เผยรอยยิ้มที่สง่างาม,"ราชาเจ้ามังกร,หอคอยนำส่งของเมืองฉีจีก็เป็นฉู่เทียนเป็นคนสร้างขึ้นมา,เรื่องนี้ดูเกินจริงไปหน่อย,หากแต่เป็นฉู่เทียนก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้."

"จะพูดมากทำไม?"เปิงเจาที่เหมือนว่าจะเป็นคนใจร้อนทีเดียว,"พวกเราเริ่มได้แล้ว!"

เหล่ยนูพยักหน้า,ทันใดนั้นก็เริ่มในทันที,ยักษาสายฟ้า,เป็นเผ่าพันธ์ยักษาที่มีความสามารถด้านงานฝีมือที่ยอดเยี่ยม,ดังนั้นเหล่ยนูย่อมไม่มีทางทำอะไรผิดพลาดแน่นอน,เหล่ยนูสร้างหอคอยนำส่งอย่างง่ายขึ้นก่อนที่จะนำศิลาแห่งดวงดาราใส่ลงไป.

ประตูมิตินั้นแตกต่างจากหอคอยนำส่ง.

หอคอยนำส่งนั้นจะทำงานร่วมกับหอคอยนำส่งอื่นๆ,ส่วนประตูมิตินั้นแตกต่างกัน,เพียงแค่รู้จุดที่จะเคลื่อนย้าย,ก็จะสามารถเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่,ส่วนมากแล้วจะใช้หอคอยนำส่งระบุที่ตั้งที่จะเคลื่อนย้ายไป.

หลังจากเหล่ยนูสร้างหอคอยนำส่งเสร็จ,ทั้งสามก็รอคอยอยู่ข้างๆ.

หลังจากผ่านไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง,หอคอยนำส่งก็ส่องประกายแสง,ปรากฏเป็นกลุ่มความมืดที่ปรากฏออกมาจากความว่างเปล่า,ทำให้อากาศรอบๆหอคอยนำส่งเริ่มบิดตัว,พลังงานธาตุที่ไหลไปมาอย่างรวดเร็ว,ก่อนที่พลังดังกล่าวนั้นจะค่อยๆรวมตัวกัน.

ศิลาเนตรแห่งดวงดาราของหอคอยนำส่งที่สั่นสะเทือนอย่างรุนแรง,ก่อนที่จะระเบิดออกมา แตกออกเป็นชิ้นๆ.

ชิ้นส่วนของศิลาเนตรแห่งดวงดารา,ปรากฏพลังมหาศาลพวยพุ่งไหลออกมา,โครงสร้างของประตูมิติขนาดใหญ่,ที่ค่อยๆปรากฏขึ้นที่ด้านข้างหอคอยนำส่ง.

"ต้องใช้เนตรแห่งดวงดาราทุกครั้งเลยรึ?"ราชาเอลฟ์ที่รู้สึกเสียดายเนตรแห่งดวงดาราที่ถูกบดเป็นชิ้นๆ,"การเคลื่อนย้ายแต่ละครั้งเหมือนว่าจะใช้ต้นทุนมหาศาลทีเดียว!"

ราชาเจ้ามังกรที่กล่าวออกมาเล็กน้อย."หากสามารถเคลื่อนย้ายกองทัพมาได้,ศิลาเนตรแห่งดวงดาราถือว่าเล็กน้อยไม่ใช่รึ?"

หอคอยนำส่งชั่วคราว ถูกทำลายไปในทันทีเช่นกัน.

อย่างไรก็ตามผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสี่ภายในใจรู้สึกกังวลใจอยู่เช่นกัน,เพราะว่าประตูมิตินั้นสามารถที่จะเชื่อมต่อกับหอคอยนำส่งได้ทุกที่,เช่นนั้นกองกำลังเมืองฉีจีก็สามารถเดินทางไปได้ทุกที่เช่นกัน.

ไม่ว่าป่านิรันดร์,ที่ราบสูงอสูร,หุบเขามังกรและเทือกเขายักษา.

ไม่ว่าการคุ้มกันจะหนาแน่นขนาดใหน.

ไม่ว่าสภาพภูมิประเทศจะซับซ้อนขนาดใหน.

เรื่องนี้เหมือนกับว่ามีนัยย์สำคัญแฝงอยู่,ประตูมิติเมืองฉีจีสามารถใช้จุดเชื่อมต่อหอคอยนำส่งได้ทั้งหมด,กองกำลังเมืองฉีจีที่สามารถปรากฏตัวขึ้นได้ทุกที่ในทวีปแห่งนี้,เป็นเรื่องที่สะดวกสบายจนเป็นอันตราย.

ทำลายหอคอยนำส่งล่ะ?

ดูเหมือนไม่ค่อนสมเหตุสมผลนัก.

เวลานี้พวกเขาขาดหอคอยนำส่งไม่ได้แล้ว,แม้ว่าจะดูอันตราย,แต่การเคลื่อนย้ายไปใหนมาใหนด้วยหอคอยนำส่ง,เป็นสิ่งจำเป็นกับพวกเขาและประชาชนไปแล้ว,การขนส่งเช่นนี้ไม่มีสิ่งใหนมาเทียบกับหอคอยนำส่งได้เลย.

ตอนนี้คิดมากไปก็มีแต่จะไร้ประโยชน์.

พันธมิตรแห่งป่าที่ได้ก่อตั้งขึ้นมาแล้ว,ทุกคนต่างก็ยินดีกันทั้งนั้น,เมืองฉีจีนั้นได้รับการสนับสนุนจากคนเป็นจำนวนมาก,แม้ว่าจะไม่ได้มีพลังมากสุดแต่ทั่วทั้งป่าต่างก็ชื่นชม,พวกเขาเองก็ไม่เคยต้องการยึดเมืองใดรอบๆเลยสักเมือง,มีแต่สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกและร่วมมือกับทุกๆคน,เรื่องนี้จึงทำให้ทุกคนมีความสุขทีเดียว.

ความแข็งแกร่งของเมืองฉีจีไม่ใช่เหล่าอันธพาล,พวกเขามีศักดิ์ศรี,มีอำนาจ,แต่ไม่ต้องการยึดครอง,หากไม่ใช่ศัตรูไม่จำเป็นต้องกังวลเลยแม้แต่น้อย.

รูปร่างของประตูมิติตอนนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว,เพราะว่าพลังมิตินั้นมีพลังมหาศาลมันกำลังฉีกความว่างเปล่าเสียงดังกังวาน,เสียงดังสนั่นดังออกไปไกลหลายร้อยลี้,ได้ยินอย่างชัดเจนของการไหลของพลังมิติที่แข็งแกร่งมาก,ที่จริงแล้วในช่วงเวลานี้,หากว่ามีใครรู้เรื่องเกี่ยวกับประตูมิติล่ะก็คงจะเคลื่อนไหวกันแล้ว.

การรวมตัวของพลังมิติเพื่อสร้างประตูมิตินั้นจำเป็นต้องใช้เวลา.

ตราบเท่าที่ประตูมิติยังไม่ปรากฏออกมาอย่างสมบูรณ์,หากว่าทำลายพลังดังกล่าวได้ละก็,จะสามารถยับยั้งการก่อตัวประตูมิติได้,ถึงแม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วก็ตาม,ขอเพียงแค่ส่งพลังมาแทรกแซงก็สามารถจัดการประตูมิติได้แล้ว.

ทว่าเรื่องนี้เป็นอุปกรณ์ที่ล้ำหน้าจนเกินไป,คนในยุคนี้ย่อมไม่มีใครรู้จุดอ่อนแน่นอน.

เสียงของประตูมิตินั้นดังสนั่นราวกับสายฟ้าฟาด,กองกำลังของเมืองหยาหลีเกอไซซือรับรู้ได้ในทันที,ดังนั้นพวกเขากำลังวุ่นวายสับสน,เหล่าขุนพลแมลงวิญญาณที่ถูกส่งอออกมาตรวจสอบสถานการณ์ดังกล่าวในทันที.

"นั่นมันอะไร?!"

เหล่าแมลงวิญญาณที่มองเห็นแต่ไกล,สิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ที่กำลังรวมตัวกันขึ้นมา,ปรากฏขึ้นที่ราบด้านหน้าของพวกเขา,กระบวนการก่อรูปนี้,ปลดปล่อยรังสีและพลังงานพร้อมกับเสียงดัง เป็นเรื่องที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน,เหล่าแมลงวิญญาณที่ไม่เข้าใจได้อย่างชัดเจน,แน่นอนทำให้พวกเขาไม่กล้าเข้าใกล้อย่างรีบเร่ง.

ที่จริงพวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร.

เหมือนกับพลังของเทพเจ้า,ที่สามารถทำลายทุกสิ่งทุกอย่างได้,ประตูมิติที่ค่อยๆเห็นภาพเลือนลาง,ตอนนี้เห็นรูปร่างทั่วไปแล้ว,ภาพดังกล่าวเริ่มชัดขึ้นๆเรื่อยๆ,ก่อนที่จะปรากฏเป็นภาพของเมืองฉีจีขึ้นช้าๆ.

"ไม่ได้การแล้ว!"เหล่าแมลงวิญญาณอาวุโสที่จ้องมองไปยังประตูมิติที่อยู่ห่างออกไปมีความสูงหลายร้อยเมตร,คาดไม่ถึงเลยว่าจะปรากฏเป็นภาพของโลกด้านบน,ทันใดนั้นใบหน้าของพวกเขาที่เปลี่ยนเป็นขาวซีด,"นี่คือแผนการของพวกบัดซบด้านบน,ฆ่ามัน,ออกไปฆ่ามันเดี๋ยวนี้!"

ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว.

ประตูมิติเชื่อมต่อกับโลกด้านบน,ตอนนี้มันปรากฏออกมาสมบูรณ์แล้ว,ตอนนี้ดินแดนเจี่ยกู่กับโลกด้านบนกำลังเชื่อมต่อกันอยู่อย่างงั้นรึ? ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่อยู่บนพื้นโลก,คนเหล่านั้นคือศัตรูของดินแดนเจียกู่แห่งนี้,ต้องจักการ,กำจัดให้สิ้นเท่านั้น!

แต่ถึงกระนั้น!

มันเสายไปแล้ว!

เสียงหวีดหวิวดังก้องกังวาน.

เงาสายฟ้าทมิฬหลายลำพุ่งตรงออกมาจากประตูมิติ,เป็นความเร็วที่นักรบดินแดนเจี่ยกู่เพิ่มเห็นเป็นครั้งแรก,กองกำลังบนผืนโลกเองก็กำลังพุ่งต้องมาด้วย,ปืนใหญ่พลังเวทย์จรวดนำวิธี,ถูกกราดยิงออกมาอย่างบ้าคลั่ง,กระแทกไปยังกองกำลังแมลงวิญญาณที่ออกมาสำรวจ,พวกเขาที่กำลังรู้สึกตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก.

ยานเหาะสายฟ้าทมิฬที่พุ่งตรงออกมาก่อนกองทัพบนบก,พร้อมกับตรงไปยังเมืองหยาหลีเกอไซซือ.

"จรวดเจาะเกราะ!"

"ยิงได้!"

หนานกงหยุนที่ตะโกนออกไปเสียงดัง,จรวดสีดำทมิฬ,พุ่งตรงออกไปมีวงเวทย์อักขระที่ซับซ้อนหมุนวนอยู่รรอบๆ,ตรงไปยังม่านพลังคุ้มเมืองหยาหลีเกอไซซือ,กระแทกลอยเคล้งอยู่กลางอากาศ,ม่านพลังป้องกันดูเหมือนว่าจะแข็งแกร่งพระราชวังของอาณาจักรเยี่ยวนรก.

จรวดเจาะเกราะนั้นสามารถที่จะเจาะรูตำหนักเมืองหลวงอาณาจักรเหยี่ยวนรกได้ไม่ยากเย็นนัก,อย่างไรก็ตามการจะทำลายนั้นก็จำเป็นต้องใช้จำนวนอีกหลายลูก,โชคดีที่จรวดเจาะเกราะในครานี้นำมาด้วยหลายลูก,ทำให้ม่านพลังป้องกันตอนนี้กำลังควบรวมกลายเป็นของแข็ง.

"บดขยี้มัน!"

ปืนใหญ่พลังเวทย์ระดมยิงออกไปอย่างบ้าคลั่ง,เหมือนกับทะลวงไปยังผิวกระจก,ม่านพลังป้องกันของเมืองหยาหลีเกอไซซือเริ่มแตกร้าวขนาดใหญ่.

เหล่าแมลงวิญญาณที่ไม่มีเวลาให้ตื่นตะลึงแม้แต่น้อย,เสียงดังราวกับฟ้าถล่มดังผ่านจากประตูมิติถึงกับทำให้เหล่าแมลงวิญญาณหูดับไปตามๆกัน,ร่างกายที่แข็งแกร่งของอสุรกายเบฮีมอทที่กำลังพุ่งออกมา,ยักษาสายฟ้าอีกหลายตน,แม้แต่มักกรปีกที่สะบัดปีกด้วยความเร็วสูง.

กงเล็กของเบฮีมอทที่โจมตีลงมายังม่านพลังป้องกันที่แข็งตัวแตกกระจายเสียงดังสนั่น.

ผืนปฐพีที่สั่นไหวอย่างรุนแรง,กองกำลังขนาดใหญ่,กำลังพุ่งตรงเข้าไปในเมือง,เหล่ายักษาสายฟ้าและเหล่ายักษาทั่วไปหลายพัน,ตอนนี้พุ่งตรงไปแล้ว.

มังกรบินที่สะบัดปีกปกคลุมผืนนภา,พร้อมกับเปลวเพลิงที่ถูกพ่นออกไป,กวาดเหล่าทหารแมลงวิญญาณกลายเป็นเถ้าถ่าน.

เหล่าทหารของแมลงวิญญาณถูกสังหารไปมากมายในทันที.

กองกำลังของเมืองฉีจีที่มากขึ้นและก็มากขึ้นเข้ามาในดินแดนเจี่ยกู่,ตอนนี้กำลังบุกขย้ำเหล่าแมลงวิญญาณ,พร้อมกับกำลังเข้าโจมตีเมืองหยาหลีเกอไซซือ.

ฉู่เทียนที่ก้าวผ่านประตูมิติมา,ทันใดนั้นก็พบกับราชาเอลฟ์และคนอื่นๆ,เขาที่เดินเข้าไปหาพร้อมกับหัวเราะเสียงดัง,"ลำบากพวกท่านทั้งหลายจริงๆ!"

หลานซือโหลวเตอและคนอื่นๆที่เห็นประตูที่เมืองฉีจีสร้างขึ้นถึงกับตื่นตะลึงตาแทบถลนออกมา.

มีทหารมากมายนับไม่ถ้วน,สามารถผ่านประตูมิติออกมา,นี่คือการรบที่จะต้องจารึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์,เรื่องนี้จะไม่ทำให้พวกเขาตื่นตะลึงได้อย่างไร,ไม่ต้องกล่าวถึงว่ามันอยู่ห่างไกลกันเท่าใด,มีสภาพแวดล้อมต่างกันขนาดใหน,กลับสามารถเคลื่อนย้ายกองกำลังจำนวนมากตรงมายังสนามรบได้เลย.

ถึงแม้ว่ากองกำลังฝ่ายตรงข้ามจะรู้ตัวแต่ก็ยากที่จะทำอะไรได้แล้ว!

การต่อสู้ที่หนักหน่วงรุนแรงได้ปะทุขึ้นภายในเมืองหยาหลีเกอไซซือแล้ว,ราชินีแมงมุมที่ออกมาเข้าปะทะกองกำลังเมืองฉีจีในทันทีด้วยเช่นกัน.


"ราชินีแมงมุมไม่ได้อ่อนแอแน่นอน,นางที่เป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,และภายในเมืองของพวกเขาอาจจะมีผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์มากกว่าหนึ่งคน,เพื่อลดความเสียหายของพวกเขา,หวังว่าทุกท่านจะช่วยลงมือในทันที."





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น