วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 582 Surprise attack

Miracle Throne Chapter 582  Surprise attack

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 582   โจมตีฉับพลัน.


Chapter 582  Surprise attack
  โจมตีฉับพลัน.

หนานกงหยุนที่ควบคุมยานเหาะด้วยพลังจิต.

พลังของยานเหาะนั้นมีอย่างเหลือเฟือ,ตอนนี้มันได้ปลดปล่อยพลังสนามแม่เหล็ก,เป็นวงเวทย์อักขระ,ที่ปลดปล่อยพลังงานออกมาไม่หยุดหย่อน,ปกคลุมไปทั่วยานเหาะลำนี้,เป็นประกายแสงวับวาวคลุมยานเหาะเอาไว้,เป็นโล่พลังงานนั่นเอง.


เพราะว่า,แม้ว่าแรงกระแทกจากระเบิดจะไม่ทำลายยานเหาะก็ตาม,ทว่าหนานกงหยุนที่อยู่ใจกลางของเพลิงระเบิด,พื้นที่รอบๆตอนนี้เต็มไปด้วยเปลวไฟลุกโชนพุ่งทะลายราวกับจะเผาใหม้ไปถึงสวรรค์กลืนกิทุกสิ่งทุกอย่างไปแล้ว.

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ระดับสุดยอดสิบคนก็ไม่สามารถสร้างเหตุการณ์เช่นนี้ได้.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี.

สร้างปาฏิหารนี้ขึ้นมา?

อาวุธของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้รับการพัฒนาไม่หยุดหย่อน,ตอนนี้ระเบิดจากเรือเหาะนั้นสร้างมาจากน้ำมันคลิสตัลสีเงินเป็นวัตถุดิบ,และกระบวนการสกัดกลั่นยังก้าวไกลจนไม่สามารถเอาเทคโนโลยีหยาบๆที่เคยมีที่เมืองเทียนหนานได้อีกแล้ว,พลังทำลายล้างนั้นน่าขวัญพองสยองเกล้า สามารถสังหารทุกสิ่งมีชีวิตในรัศมีร้อยเมตรได้อย่างสบายๆ.

ระเบิดหลายพันลูกที่ถูกเรือเหาะสวรรค์ลงทัณฑ์โปรยลงมา.

เรือเหาะสวรรค์ลงทัณฑ์สี่ลำในเวลานี้ได้ส่งระเบิดออกมารวมกันหลายหมื่นลูก.

พลังทำลายล้างที่น่าเกรงขาม,การจะบดขยี้เมืองสักเมืองเป็นเรื่องที่แสนจะง่ายดาย!

เพราะว่านี้คือการลอบโจมตีในทันที,กองกำลังเมืองฉีจีที่มีแผนการ,โดยการเจาะทะลวงม่านพลังป้องกันก่อน,จากนั้นก็ทำการโจมตี,สร้างทะเลเพลิงขนาดมหึมา,ทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างไป.

หนานกงหยุนที่หัวเราะออกมาเสียงดัง,"จรวดเจาะเกาะใช้งานง่ายมาก,ไม่ว่าเมืองใหนหากถูกพวกเราโจมตี,แล้วจะยังเป็นเรื่องยากอยู่อีกรึ?"

จรวดเจาะเกาะนั้นเป็นผลงานที่หอการค้าปาฏิหาริย์พัฒนาขึ้นมาเร็วๆนี้,วัตถุดิบในการสร้างนั้นค่อนข้างซับซ้อน,นอกจากนี้ยังมีการสลักอักขระที่ลึกล้ำไว้ด้วย,เมื่อหล่นลงบนม่านพลังป้องกัน,จะปล่อยพลังออกมา,เพื่อทำให้ม่านพลังแข็งตัว,ก่อนที่จะบดขยี้ม่านพลังดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย.

สิ่งที่หนานกงหยุนได้ทำกระบวนการแรกนั้นไม่ใช่เพื่อยิงออกไปเพื่อทำลาย,แต่ยิงออกไปเพื่อทำให้ม่านพลังแข็งตัว,ก่อนที่จะยิงปืนใหญ่พลังเวทย์ทำให้มันระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆนั่นเอง.

"การทำลายล้างประสบความสำเร็จ!"

"หยุดโจมตีได้,เคลื่อนออกจากเป้าหมายได้!"

ภายใต้การทำลายล้างของเรือเหาะสวรรค์ลงทัณฑ์ทั้งสี่,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ยังไม่สามารถทำได้เช่นนี้เลย,การระเบิดโจมตีแต่ละรอบไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นก็เปลี่ยนพื้นที่รอบๆแห่งนี้เป็นซากปรักหักพังไปแล้ว.

เรือเหาะแห่งปาฏิหาริย์นั้นเสี่ยงที่จะถูกค้นพบ,เพราะว่ามันมีความเร็วไม่มากนัก,หากว่ากองกำลังเหยี่ยวนรกส่งกองกำลังทางอากาศออกมา,บางทีคงยากที่จะหนีพ้นด้วยความเร็วของเรือเหาะ,ดังนั้นหลังจากทำลายเสร็จสิ้นต้องถอนกำลังในทันที,เรือเหาะทุกลำนั้นมีซีจิวประจำการทุกอย่างเพื่อหลีกเลี่ยง,หากถูกโจมตีอย่างคาดไม่ถึงพวกเขาจะสามารถหลบหนีได้.

"สายฟ้าทมิฬหมายเลขสองทำงานเสร็จสิ้น!"

"สายฟ้าทมิฬหมายเลขสามทำงานเสร็จสิ้น!"

ขณะที่หนานกงหยุนได้จัดการเมืองแห่งนี้ไปแล้ว,เสียงสัญญาณสื่อสารที่ติดต่อมาจากตำแหน่งต่างๆ,กองกำลังสายฟ้าทมิฬที่นำจรวดเจาะเกราะไปลอบโจมตี,ก่อนที่จะปล่อยระเบิดทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่าง,ความเสียหายนี้ยากที่อาณาจักรเหยี่ยวทมิฬจะจินตนาการถึง!

หากราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกรู้เข้า,คงจะกระอักความโกรธเกรี้ยวของตัวเองอย่างแน่นอน.

สถานที่เชิงกลยุทธ์ทางทหารไม่เพียงแต่มีมูลค่ามหาศาล,ตลอดจนคลังเสบียง,เก็บอาหารของพวกเขาเป็นจำนวนมาก,สิ่งเหล่านี้ได้จัดเตรียมสำหรับกองกำลังในแนวหน้า,ตอนนี้ถูกทำลายไปจนหมดสิ้นแล้ว,กองกำลังอาณาจักรเหยี่ยวนรกที่น่าพรั่นพรึง,ทรัพยากรที่เหลือไม่ได้ต่างจากอาณาจักรอสูรวิญญาณอื่นๆทั่วๆไปแล้ว,เวลานี้พวกเขาคงจะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่างไม่ต้องสงสัย.

ภารกิจที่เมิ่งชิงอู๋ได้มอบหมายมานั้น,ตอนนี้ได้เสร็จสิ้นแล้ว.

หนานกงหยุนที่รู้สึกยังไม่สาแก่ใจ,จรวดเจาะเกราะสองลูกที่ยังไม่ใช้,ทันใดนั้นสายตาที่จ้องมองไปยังจุดหนึ่งในแผนที่ก่อนที่จะตัดสินใจในทันที,"พวกเราอยู่ไม่ห่างจากเมืองหลวงอาณาจักรเหยี่ยวนรก,ทุกๆคนเตรียมพร้อม,พวกเราจะลองอีกครั้งหนึ่ง!"

หนานกงหยุนบ้าคลั่งจริงๆ.

เมืองหลวงของอาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นยังจะเหมือนกับเมืองทั่วๆไปอย่างงั้นรึ?

แน่นอนว่าการทำเช่นนี้เป็นการกระทำที่เสี่ยงอันตรายเป็นอย่างมาก,ซ้ำหนานกงหยุนยังไม่ก็ไม่ได้รู้อะไรมากนัก,การโจมตีจุดหยุดยุทธศาสตร์นั้นได้มีการตรวจสอบข้อมูลมาอย่างดีแล้ว,การส่งข้อมูลของอาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้น,ถึงแม้ว่าเมืองหลวงจะรวดเร็วที่สุด,แต่ก็เป็นไปไม่ได้จะตอบสนองยานเหาะของพวกเขาได้ทันแน่.

ยานเหาะสายฟ้าทมิฬที่เดินทางไปยังเป้าหมายอย่างช้าๆ.

ด้วยการลดความเร็วของยานเหาะเอาไว้,ทว่าก็สามารถเดินทางมาถึงเมืองหลวงอาณาจักรเหยี่ยวนรกในไม่กี่ชั่วโมง.

ควรค่าแล้วที่เป็นเมืองหลวง!

เมืองหลวงอาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นมีขนาดใหญ่มากเกินกว่าที่จะจินตนาการถึงได้,ตั้งอยู่บนพื้นราบสุดลูกหูลูกตา,ไม่มีกำแพง,ไม่มีสิ่งก่อสร้างสูงๆ,เห็นเพียงสิ่งก่อสร้างที่หนาแน่นมากมายนับไม่ถ้วนดูวุ่นวายโกลาหล,ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเพราะสถานที่แห่งนี้มีความเจริญรุ่งเรื่องเป็นอย่างมาก.

"จรวดเจาะเกราะ!"

หนานกงหยุนที่ร้องเสียงดัง.

จรวดเจาะที่พุ่งตรงไปยังม่านพลังป้องกันของเมืองหลวง,ซึ่งดูเหมือนว่าจะทรงพลังไม่ได้ด้อยไปกว่าป้อมปราการก่อนหน้านี้เลย,จรวดเจาะเกราะที่มีคุณสมบัติในการกัดกร่อนด้วย,ทว่าเพียงแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว.

ปืนใหญ่พลังเวทย์ที่เปิดฉากยิงออกไป!

ตูมมมมม!

ม่านพลังป้องเมืองที่กลายเป็นรูปโบ๋รูใหญ่รูหนึ่ง.

ยานเหาะสายฟ้าทมิฬที่เข้าไปในเมืองหลวง,ก่อนที่จะเริ่มระดมยิงด้วยอาวุธต่างๆมากมาย,สุดยอดระเบิดสองลูกที่ได้พัฒนาขึ้นถูกปล่อยออกไป,เหมือนกับสายฝนที่ร่วงหล่นลงไปยังเมืองหลวง,เกิดเป็นระเบิดดอกเห็ดขนาดใหญ่ลูกแล้วลูกเล่า.

"ยิง,ยิงเข้าไป!"

ปืนกลหนักที่ถูกระดมยิง,ปืนใหญ่พลังเวทย์,และยังมีจรวดแบบต่างๆ,ทุกอย่างถูกปลดออกมาอย่างรวดเร็ว,ตำหนักของเมืองหลวงที่มีผู้คุ้มกันมากมาย,เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้นก็มีคนบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก.

หนานกงหยุนที่บังคับยานรบบุกทะลวงไปยังใจกลางของอาณาจักรเหยี่ยวนรก,นางที่เริ่มระดมยิงไปยังพระราชวังหลวงของพวกเขาอย่างหนักหน่วง.

ตูมมมมม!

ปืนใหญ่พลังเวทย์ที่เปิดฉากการโจมตียิงออกไปหลายลูก!

ตำหนักหลวงที่ระเบิดเกิดเป็นรูปโบ๋หลายรู.

จรวดพลังทำลายล้างที่พุ่งตรงเข้าไปยังรูดังกล่าว,ก่อนที่สิ่งก่อสร้างดังกล่าวจะระเบิดเสียงดังสนั่น.

หนานกงหยุนที่บังคับยานเหาะบินขึ้นสูง,เริ่มหนีเต็มกำลัง,แม้ว่านางจะอาจหาญและบ้าคลั่ง,ทว่าก็ไม่ใช่คนโง่,นางรู้ดีว่าไม่สามารถที่จะปล่อยเวลาไว้นาน,หลังจากที่ส่งระเบิดทั้งหมดออกไปแล้ว,นางก็ออกคำสั่งทันที,"ลอบโจมตีเสร็จสิ้น,จรวดเจาะเกราะยิงเตรียมหนี,ถอย!"

จรวดเจาะเกราะที่สร้างรูขึ้นมาอีกครั้ง,เหล่านักรบของเมืองหลวงอาณาจักรเหยี่ยวนรกก็หลั่งไหลอกมา,ม่านพลังป้องกันที่ถูกเจาะเป็นรูอีกครั้ง,ก่อนที่ทุกคนจะหนีออกไปยังทิศทางดังกล่าว,อย่างไรก็ตามในเวลานี้,เหล่านักรบของเมืองหลวงรู้ตัวแล้ว.

ในเวลาเดียวกัน.

เหล่าองค์รักษ์ทุกคนที่ออกมาจากวังหลวง.

พร้อมกับกองกำลังอาวุธครบมือกำลังพุ่งตรงไปยังท้องฟ้าเมืองหลวงอย่างรวดเร็ว,ศรเพลิงโจมตีระยะไกล,คมมีดสายลมและอีกมากมายที่กำลังปกคลุมท้องฟ้า.

"โจมตีพวกมัน,จัดการพวกมัน.!"

"อย่าปล่อยให้พวกมันหนีรอดไปได้แม้แต่คนเดียว!"

ยานเหาะสายฟ้าของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีม่านพลังป้องกัน,แม้ว่าจะถูกโจมตีมาก็ตาม,ในเวลาอันสั้นนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างไร,ความเร็วของยานเหาะสายฟ้าทมิฬนั้น,สัตว์อสูรธรรมดายากที่จะไล่ตาม,ตราบเท่าที่พวกเขาหนีพ้นจากเขตอาณาเขตของเมืองหลวงสำเร็จ,คนเหล่านี้ไม่มีทางไล่ทัน.

ยานเหาะหลายลำที่พุ่งผ่านออกมาจากม่านพลังป้องกันอย่างราบรื่น,กองกำลังทางอากาศนับพันที่ไล่ตาม.

เหมือนดังที่หนานกงหยุนคาดเอาไว้,แม้ว่าเผ่ามนุษย์เหยี่ยวจะมีเป็นจำนวนมาก,ทว่าการจะไล่ตามความเร็วของยานเหาะสายฟ้านั้น,อย่างน้อยต้องอยู่ในอาณาจักรสวรรค์เท่านั้น,พวกเขาจะมีผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์มากมายเท่าไหร่กัน? ส่วนสัตว์อสูรนั้น,ถึงแม้ว่าจะมีความเร็วสูงมากทว่าก็ยังเป็นสัตว์อสูรระดับ 3 เท่านั้น,ไม่มีทางที่จะไล่ทันยานเหาะสายฟ้าทมิฬได้.

ระยะห่างของพวกเขาที่กำลังมากขึ้นและก็มากขึ้น,ยานเหาะสายฟ้าทมิฬที่เข้ามาลอบโจมตี,ในเวลานี้พวกเขาหนีออกมาได้ก็รู้สึกวางใจ,ใครจะรู้ล่ะ ทันใดนั้นก็มีร่างๆหนึ่งที่พุ่งตามมา,ความเร็วของพวกเขานั้นรวดเร็วกว่าเหล่าผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรเหยี่ยวนรกเห็นได้อย่างชันเจน,แม้แต่เร็วกว่า,ยานเหาะสายฟ้าของเมืองฉีจีอีก.

"นี่มัน..."

หนานกงหยุนที่ประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

ทำไมคนผู้นี้ถึงได้เร็วถึงขนาดนี้?

บางทีฝ่ายตรงข้ามคงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์อย่างแน่นอน,ด้วยวิชาพิเศษ,ทำให้เพิ่มความเร็วได้อีกหลายเท่า,ไม่เช่นนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะไล่ตามพวกเขาทันที.

ในอาณาจักรเหยี่ยวนรก,คนที่จะมีทักษะเช่นนี้จะต้องเป็นราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกแน่!

คิ้วของหนานกงหยุนที่ขมวดแน่น,"พวกเจ้าหนีไปก่อน,ข้าจะรั้งเขาไว้เอง!"

กล่าวเสร็จ.

หนานกงหยุนที่ชะรอความเร็ว,ก่อนที่จะหันหลังมาอีกทิศทาง,นางรู้ดีว่าด้วยความแข็งแกร่งของนาง,หากว่าต้องต่อกรกับราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรก,มีแต่จะถูกสังหารเท่านั้น,ดังนั้นนางจึงยังคงรักษาระยะห่างเอาไว้.

ตูมมมมม!

ปืนใหญ่พลังเวทย์ที่ระดมยิงอย่างต่อเนื่อง.

ราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกที่ถูกปืนใหญ่ระดมยิงมา,ความเร็วของเขาที่ลดลงเล็กน้อย,ทว่าก็ยังพุ่งตรงมาด้วยความเร็ว,พร้อมกันนี้ดาบของเขาที่ชักออกมาพร้อมกับตวัดออกมาในทันที,โจมตีห่างออกมาถึงหนึ่งหมื่นถึงสองหมื่นเมตร,ตรงมายังหนานกงหยุน.

ใบหน้าของหนานกงหยุนทีเปลี่ยนเป็นขาวซีด,เร่งรีบหลบในทันที.

ตูมมมม!

ปราณดาบที่ทรงพลังฟันมายังห้องโดยสายของเรือเหาะสายฟ้าทมิฬ,พลังมากมายที่ตัดม่านพลังป้องกันแหลกเป็นชิ้นๆ.

ด้วยม่านพลังป้องกันของหอการค้าปาฏิหาริย์สามารถที่จะป้องกันการโจมตีของผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ได้,แต่ก็ยากที่จะต้านการโจมตีของผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,หากไม่เพราะว่าหนานกงหยุนปฏิกิริยาไวพอ,บางทีคงจะถูกสังหารไปแล้ว.

"ร้ายกาจเกินไปแล้ว!"

หนานกงหยุนยังคงมีจรวดอีกหลายลูก,อย่างไรก็ตามไม่มีโอกาสได้ใช้เลย,การโจมตีที่มีความเร็วทั่วไป,ราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกสามารถหลบได้อย่างสบายๆแน่,นอกจากนี้ทั้งคู่ยังอยู่ห่างกันหลายกิโลเมตร.

ปืนใหญ่พลังเวทย์ยังคงถูกยิงออกมาอย่างบ้าคลั่ง.

การโจมตีนี้ไปยังผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,แม้ว่าจะไม่สามารถทะลวงพลังป้องกันได้,ทว่าน่าจะเพียงพอที่จะถ่วงเวลาได้บ้าง.

ราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกที่ยืนอยู่บนอากาศ,รวบรวมพลังวิญญาณมหาศาล,ก่อนที่จะปล่อยพลังงานดังกล่าวพุ่งออกมา,พลังงานสีแดงที่เป็นเหมือนกับเข็มพุ่งตรงมาก,เป็นเหมือนกับพายุที่บ้าคลั่งเข้ามาปกคลุมร่างของหนานกงหยุน.

หากกล่าวได้ว่าปราณดาบนั้นยังพอสามารถหลบได้บ้าง,ทว่าการโจมตีนี้ไม่สามารถหลบได้เลย.

ยานเหาะสายฟ้าทมิฬที่ถูกโจมตีลอยออกไปหลายร้อยเมตร,ก่อนที่จะระเบิดขึ้น,กลายเป็นลูกไฟลูกหนึ่งล่วงหล่นลงพื้น.


ราชาจักรพรรดิที่ยังคงสุขุมใจเย็น,เมื่อทำลายยานเหาะสายฟ้าไปแล้ว,เขาที่เตรียมตัวไล่ตามยานลำอื่นไป,ทว่ากลับพบว่าไม่เห็นแม้แต่ริ้วแสงของฝ่ายตรงข้ามแล้ว.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น