วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 578 Lobby

Miracle Throne Chapter  578  Lobby

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 578 โน้มน้าว.


Chapter  578  Lobby
  โน้มน้าว.

ในป่าแห่งความวุ่นวายนั้น,ได้มีกองกำลังนักรบเผ่าแห่งท้องทะเลหลายแสนคนที่เตรียมพร้อมอยู่,แต่ถึงกระนั้นแน่นอนว่าไม่สามารถที่จะละเลยพลังของพันธมิตรแห่งป่าได้,ในเวลานี้พันธมิตรแห่งป่าที่กำลังวุ่นวายกับการต่อสู้กับแมลงวิญญาณที่ดินแดนหนี่เกิน,ซึ่งตอนนี้กองกำลังของนางที่กำลังบุกเข้าหลังบ้านพวกเขา,ทว่าแน่นอนว่าเพียงพอที่จะทำให้พันธมิตรแห่งป่าเสียหายไม่น้อย.


ฉู่เทียนที่เดินทางมายังเมืองซีไห่ด้วยภารกิจสำคัญเพื่อชักจูงโน้มน้าวเมืองซีไห่ไม่ให้เป็นศัตรู.

นางย่อมรู้เป้าหมายของฉู่เทียนดี,สัมผัสได้ถึงความอหังการของฉู่เทียน,ซึ่งทำให้นางรู้สึกประหลาดใจ,ชายหนุ่มคนนี้หาญกล้าเดินทางเข้ามาในเมืองซีไห่เพียงคนเดียว,ซ้ำยังกล้าที่จะเอาเมืองฉีจีมาเดิมพันอีก,ไม่เพียงแค่มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก,กล้าที่จะตัดสินใจเพื่อชัยชนะแล้ว,เป็นคนที่เด็ดขาดเป็นอย่างมาก.

"เฉิงจู่ฉู่เทียนกล้าหาญถึงเพียงนี้,เช่นนั้นเหล่าเฉินจะเดิมพันกับเจ้า.

"ขอให้เฉิงจู่ใช้ยาเม็ดนี้!"

ไม่ต่างจากของไร้ค่า,นางที่ตรวจสอบกับเม็ดยาดังกล่าว,ตรวจสอบดูอยู่หลายครั้ง,แม้ว่านางไม่รู้ว่าเม็ดยานี้จะให้ผลเช่นไร,ทว่าจากการที่เห็นเทคนิคการสกัดกลั่นแล้ว,ดูเหมือนว่าจะดูคล่องแคล่วเชี่ยวชาญ,จากจุดนี้,ก็เห็นได้ว่าฉู่เทียนนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญปรุงยา!

ฉู่เทียนที่เห็นนางเพ่งพินิศอยู่ชั่วขณะ,ก็เผยยิ้มออกมา,"เฉิงจู่ไม่จำเป็นต้องกังวล,ข้าไม่กล้าวางยาพิษท่านอย่างแน่นอน!"

ฉู่เทียนไม่ใช่คนโง่.

หากทำเช่นนั้นก็เท่ากับฆ่าตัวตาย.

กองกำลังเมืองซีไห่หลายล้านคนพร้อมที่จะบุกป่าแห่งความวุ่นวายเลยไม่ใช่รึ?

ทันทีที่เม็ดยาผ่านเข้ามาภายในร่างกาย,เม็ดยาที่ปลดปล่อยพลังแทรกซึมไปทั่วร่าง,ราวกับว่าแสงของดวงตะวันที่กำลังถูกส่งออกมา,กำลังชอนไชชะล้างพิษคำสาบที่เป็นตะกอนเกาะแน่นอยู่,พลังดังกล่าวนี้,ทำการชำระล้างด้วยความเร็วที่น่าทึ่งสามารถขจัดพิษคำสาปอย่างรวดเร็ว.

ทันทีที่พิษคำสาปหายไปนั้น,พลังการฟื้นฟูเองก็เริ่มทรงพลังมากขึ้น,อายุไขกำลังฟื้นกลับคืนมาอย่างรวดเร็ว,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะรวดเร็วขนาดนี้,เป็นพลังฟื้นฟูที่ไร้ซึ่งผลข้างเคียง,ทำให้ร่างกายทุกส่วนของนางฟื้นคืนกลับมา.

ทุกคนที่จ้องมองอยู่นั้นเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,ใบหน้าชราของนาง,เวลานี้กำลังฟื้นคืนกลับมาอย่างรวดเร็ว,ใบหน้าที่เหี่ยวย่นกำลังหายไปช้าๆ,ราวกับผืนปฐพีที่แห้งเหือดได้รับสายฝนที่ชุ่มฉ่ำ,มันกำลังกลับมาเต่งตรึงมีน้ำมีนวลช้าๆ!

ปาฏิหาริย์!

นี่มันปาฏิหาริย์ชัดๆ!

"นี่มัน...เป็นไปไม่ได้!"

ยวีเหวินซีที่ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองแม้แต่น้อย!

ฉู่เทียนที่สกัดกลั่นยาหยาบๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะได้ผลมากมายขนาดนี้,ไม่เพียงแต่มันได้ผล,ซ้ำยังให้ผลที่รวดเร็วเกินกว่าจะคาดการได้,ซึ่งมีเพียงแค่เซ็นยาในตำนานเท่านั้น,แต่มันเป็นไปได้ด้วยรึ?

"โลกนี้ไม่มีสิ่งใหนที่เป็นไปไม่ได้,เซียนจื่อต้าเหริ่นหาได้รู้เรื่องทุกอย่างในโลกใบนี้."น้ำเสียงของฉู่เทียนที่แสดงท่าทางเหยียดหยัน,ไม่มีความจำเป็นที่ต้องไว้หน้ายวีเวินซี,ที่ไม่ต่างจากชายชราเท่านั้น,"ในเมื่อข้าได้มอบของขวัญให้กับเฉิงจู่ต้าเหรินและมันก็ได้ผลด้วย,เช่นนั้นการเดิมพันของพวกเราก็ถือว่าข้าชนะ,เช่นนั้นเซียนจื่อต้าเหรินโปรดทำตามคำสัตย์ของตัวเองด้วย."

"ยวีเหวินซีที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,"เจ้าเด็กกะโปโลจะยโสเกินไปแล้ว,กล้า..."

"เป็นคนยอมรับการเดิมพันเอง!"จินโหลวที่แสดงท่าทางตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,"พวกเราทุกคนต่างก็เห็นกันทั้งหมด!"

ภายในใจของนางที่ไม่สามารถยับยั้งความตื่นเต้นดีใจในครั้งนี้ได้เลย,ราวกับว่ามีพลังงานที่ไม่มีสิ้นสุดได้พลุ้งพล่านไปหมด,"หากว่าปราชญ์ราชสำนัก อยวีเหวินตะบัดสัตย์,บางทีฉายาเซียนจื่อคงจะต้องแปดเปื้อนแล้วล่ะ!"

เรื่องนี้มีความหมายกับยวีเหวินซีขนาดใหน?

ก่อนที่อาการบาดเจ็บของนางจะดีขึ้น,เขาสามารถที่จะข่มขู่เพราะสัญญาณแห่งความอ่อนแอกับเมืองซีไห่ได้,เมืองซีไห่นั้นคาดว่าอาจจะอยู่ได้ไม่ถึงสิบปี,ทว่าตอนนี้การจะจัดการเมืองซีไห่นั้นไม่ง่ายแล้ว,และกลุ่มอื่นเอง,พวกเขาก็ยากที่จะสามารถยึดครองเมืองซีไห่ได้ง่ายๆอีกรึ?

การที่จักรวรรดิต้าเฉวียนทำการข่มขุ่เมืองซีไห่นั้นเป็นเพราะสัญญาณอ่อนแอของเฉิงจู่ซีไห่นั่นเอง.

ไม่คิดเลยว่าเพียงแค่เด็กหนุ่มคนเดียวจะทำเรื่องเช่นนี้เปลี่ยนไปได้,หากว่ารู้ก่อนหน้านี้ล่ะก็,เขาคงจะไม่ปล่อยให้มาสร้างปัญหาได้แน่!

"ดี,ก็ได้,ให้มันได้อย่างงี้,ดูเหมือนว่าจะมีผู้กล้ามาช่วยสินะ,"ยวีเหวินซีที่รู้ว่าตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรเมืองซีไห่ได้แล้ว,เขาที่กลับมาใจเย็น,ก่อนที่จะสะบัดแขนเสื้อหันหลังจากไป,"เหล่าฟู่ยินดีด้วยที่เฉิงจู่หายดี,พวกเรามีเรื่องต้องทำมากมาย,ขอลาตอนนี้ล่ะ!"

"เดินดีๆล่ะแต่ไม่ส่งนะ!"

ยวีเหวินซีรู้ว่าตอนนี้ตัวเองได้ยกหินทับเท้าตัวเอง,ดังนั้นจึงได้นำเหล่าองค์รักษ์จากไป,เขาที่เป็นถึงเซียนจื่อของจักรวรรดิ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกเด็กหนุ่มฉู่เทียนนั้นลูบคมเอาได้?!

ทุกคนที่เผยสีหน้าไม่อยากเชื่อแม้แต่น้อย!

สายตาทุกคู่ที่จ้องมองมายังฉู่เทียนด้วยความคลั่งไคร้.

เรื่องนี้แม้แต่เซียนจื่อยังไม่สามารถทำได้,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะทำได้อย่างง่ายๆ,ชายหนุ่มผู้นี้ร้ายกาจยิ่งกว่าเซียนจื่อ?แน่นอน,หากว่าพูดถึงมุมมองความรู้,สิบยวีเหวินซียังไม่อาจเทียบกับฉู่เทียนได้เลย,ความจริงแล้วฉู่เทียนยังมีวิธีอีกมากมายที่นำมารักษาได้,ทว่าเขาต้องการที่จะใช้โอกาสนี้ด้วยวิธีการที่พิเศษ.

กระบวนการปรุงยาของเขานั้นแตกต่างจากทั่วไปคือกิ่งไม้ของต้นไม้แห่งชีวิตและยังมีเศษของกระดูกเทวะ,ซึ่งแน่นอนว่าแก่นกระดูกเทวะนั้นสามารถที่จะแก้พิษและคำสาปทุกอย่างได้โดยง่าย,ส่วนกิ่งก้านต้นไม้แห่งชีวิตนั้น,จะเป็นสิ่งช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตกลับมาอย่างรวดเร็ว.

เพราะด้วยสองสิ่งนี้จึงทำให้ยารักษานี้เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว.

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก!

เฉิงจู่ซีไห่คิดว่านางจะอยู่ได้อีกราวๆ 2-3 ปี,ทำให้นางต้องการใช้สามปีนี้ให้ดีที่สุด,ด้วยการใช้ทรัพยากรทั้งหมดที่มี,ไม่ลังเลแม้แต่น้อยที่จะใช้ทุกอย่างเพื่อฝึกฝนจินโหลว,หากว่านางต้องตายไป,อย่างน้อยนางจะต้องมีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะนั่งตำแหน่งเฉิงจู่แทนนางได้.

และด้วยเหตุผลนี้เองที่นางตัดสินใจที่จะเข้าโจมตีใจกลางป่าแห่งความวุ่นวาย.

เพราะว่าดินแดนเจี่ยกู่นั้นได้ให้คำสัตย์ว่า,จะทำการหน่วงกองกำลังหลักป่าแห่งความวุ่นวายเอาไว้,และสินสงครามทั้งหมดในการโจมตีครั้งนี้จะมอบให้กับเมืองซีไห่,ดินแดนเจี่ยกู่จะไม่ขอรับแม้แต่น้อย,กับผลประโยชน์เช่นนี้,แน่นอนว่าเมืองซีไห่ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รับ.

กับการกระทำของฉุ่เทียน.

ทุกอย่างนับว่าประสบผลด้วยดี.

งานเลี้ยงวันเกิดเฉิงจู่ได้จบลงแล้ว,นางที่นำฉู่เทียนเข้ามาปรึกษาหารือที่ห้องโถงตำหนักเฉิงจู่,จากนี้ไปก็เป็นการหารืออย่างเป็นทางการด้วยสถานะเฉิงจู่.

"กล่าวสั้นๆง่ายๆก็คือว่า."

ฉู่เทียนที่นั่งด้วยท่าทางสบายอารมณ์อยู่ที่ห้องโถง,พร้อมกับยกชาขึ้นจิบ,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยท่าทางผ่อนคลาย.

"ข้าหวังว่าเมืองซีไห่จะเข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่า,ข้าเชื่อว่าหากเมืองฉีจีเข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่าแล้ว,ท่าเรือชายฝั่งตะวันตกนี้มีแต่จะยิ่งใหญ่และเมืองเล็กที่อยู่รอบๆเองก็เข้าเป็นพันธมิตรด้วย,นับถึงตอนนี้,พันธมิตรแห่งป่าที่มีป่านิรันดร์,ที่ราบสูงอสูร,เทือกเขายักษา,หุบเขามังกรและหากได้ทะเลตะวันตก ทั้งห้ากลุ่มอิทธิพลล่ะก็,รวมทั้งอาณาจักรภายนอกอีกหลายแห่งและยังมีดินแดนหนี่เกินอีกด้วย,ถึงแม้ว่าจะเป็นจักรวรรดิต้าเชวียนเองก็ยังจำเป็นต้องวิตก!"

เฉิงจู่ซีไห่ที่ยังไม่กล่าวตอบรับอย่างมั่นเหมาะ,"เมืองซีไห่นั้นชื่นชอบความเป็นอิสระ,ไม่ชอบอะไรที่เข้มงวด,และพวกเราเป็นเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเล,การเข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่า,บางทีหาได้เป็นประโยชน์อะไรกับพวกเรา!"

ฉู่เทียนกล่าว,"พันธมิตรแห่งป่านั้นมีกฎเกณฑ์เพียงเล็กน้อย,ทว่าส่วนมากแล้วก็เป็นประโยชน์ทั้งนั้น,สิ่งที่เข้มงวดเองก็เป็นเรื่องพื้นฐานทั้งนั้น,ส่วนเกี่ยวกับเรื่องเผ่าพันธ์นั้นแทบไม่จำเป็นต้องกล่าวถึงเลย,พันธมิตรแห่งป่านั้นมีเผ่าพันธุ์มากมายหลากหลาย,และสิ่งอำนายความสะดวกอย่างเพียงพอ,หากว่าเมืองซีไห่เข้าร่วมล่ะก็,ข้าเชื่อว่าพวกท่านจะได้รับการดูแลอย่างดีแน่นอน."

เฉิงจู่ซีไห่กล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล,"แค่คำพูดจะรับประกันอะไรได้."

ฉู่เทียนรู้ว่าต้องการชักจูงนางคงจะไม่ง่ายนัก,คงจำเป็นต้องหาสิ่งที่ทำให้นางสนใจ,ไม่เช่นนั้นแล้วทำไมเมืองซีไห่จะต้องเข้าร่วมพันธมิตรแห่งป่า,ด้วยความแข็งแกร่งของเมืองซีไห่ไม่ได้อ่อนแอแน่นอน,และยังเป็นส่วนที่เหลืออยู่ของจักรวรรดิเฉินหลาน,มีกองกำลังเผ่าแห่งท้องทะเลที่น่าเกรงขาม,ไม่จำเป็นต้องพึงพันธมิตรแห่งป่าด้วยซ้ำ.

"เฉิงจู่ไม่สงสัยอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่เปลี่ยนหัวข้อไปในทันที"ทำไมข้าถึงได้หาญกล้าเข้ามายังเมืองซีไห่,แม้แต่สร้างความขัดแย้งกับยวีเหวินซีโดยที่ไม่หวั่นเกรง?"

"ข้าต้องการทราบเหมือนกัน."
"เพราะว่าสิ่งนี้ไงล่ะ!"ฉู่เทียนนำคัมภีร์มาวางไว้บนโต๊ะ."สิ่งนี้คือสิ่งประดิษฐ์ชิ้นเอกของเมืองฉีจี,คัมภีร์กลับเมือง,หากว่ามีสิ่งนี้ย่อมสามารถละเว้นจากอันตรายได้,ตราบเท่าเปิดใช้งานสิ่งนี้ก็จะเคลื่อนย้ายหลบหนีได้ในทันที,ไม่ว่าเมืองซีไห่จะมีนักรบมากกว่า 1 ล้าน,หรือ ยวีเหวินซีจะมีความแข็งแกร่งเท่าใดก็ตาม,สามารถที่จะหนีได้ตลอดเวลา,ทำให้ข้าไม่จำเป็นต้องเป็นกังวล."

สิ่งนี้ทำได้ขนาดนั้นจริงๆรึ?

ท่าทางของเฉิงจู่ซีไห่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ.

ฉู่เทียนยังคงกล่าวต่อไป,ด้วยเห็นทางทางของนางที่ตื่นตะลึง,"กล่าวตามตรง,นี่ไม่ได้มีเพียงแค่เมืองฉีจี,ภายในป่าแห่งความวุ่นวายเองก็มีหอคอยนำส่งอีกหลายสิบแห่ง,สามารถพบได้กับสี่กลุ่มอิทธิพลใหญ่ได้ทั่วไป,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,หากว่าสร้างหอคอยนำส่งขึ้นมาแล้วล่ะก็,จะสามารถใช้ทักษะเคลื่อนย้ายในทันทีได้เลย.

เฉิงจู่ซีไห่ตกอยู่ในการคิดใคร่ครวญ.

"หอคอยนำส่งนี้เป็นเพียงแค่เทคโนโลยีบนยอดน้ำแข็งเท่านั้น,กลุ่มอิทธิพลใหญ่ทั้งสี่เองต่างก็ได้รับเทคโนโลยีอีกมากมาย,ในอนาคตข้างหน้าพวกเขาจะต้องพัฒนาอย่างบ้าคลั่ง,แม้แต่ก้าวออกไปในนอกป่า,แม้แต่ดินแดนหนี่เกิน,ตอนนี้ก็จะกลายเป็นอาณาเขตของพวกเขา!นั่นก็เป็นเหตุผลให้ดินแดนเจี่ยกู่เป็นปฏิปักษ์กับพวกเราอย่างรุนแรง."

ฉู่เทียนที่ได้โอกาส,กล่าวออกมาด้วยเสียงดังฟังชัด.

"สี่ผู้ยิ่งใหญ่นั้นพัฒนาไปด้านหน้าอย่างก้าวกระโดด,มีเพียงเมืองซีไห่ที่อยู่กับที่,เฉิงจู่คิดว่าจะสามารถแข่งกับราชาเอลฟ์และราชาเจ้ามังกรได้อย่างงั้นรึ?บางทีเพียงแค่หนึ่งปีพวกเขาก็นำไปไกลแล้ว,ทะเลตะวันตกเองไม่ต้องการเข้ามาแบ่งชิ้นเนื้อเหล่านี้หรอกเหรอ,ข้าขอถามเฉิงจู่ ท่านต้องการที่จะปฏิเสธจริงๆรึ?"

นางที่กำลังอยู่ในความเงียบ.

ฉู่เทียนที่คิดว่าแค่พูดคงจะยังไม่เพียงพอ,เขาจึงได้ยืนขึ้นและนำเครื่องบันทึกภาพและวัตถุดิบบันทึกข้อมูลออกมาให้กับนางดู,"นี่คือสิ่งประดิษฐ์และสิ่งก่อสร้างต่างๆที่พันธมิตรแห่งป่าได้พัฒนาขึ้นมาเมื่อเร็วๆนี้,เหมือนดั่งเช่นอิทธิพลใหญ่ทั้งสี่ได้ตัดสินใจ,ข้าหวังว่าเฉิงจู่จะให้คำตอบกลับข้าในไม่ช้านี้,ทุกอย่างที่ควรพูดก็ได้กล่าวไปหมดแล้ว,ข้าคงต้องขอตัวก่อน!"

ฉู่เทียนกล่าวเสร็จก็ลุกขึ้นจากไป.

ภายในเครื่องบันทึกภาพและข้อมูลบันทึกรายระเอียดเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเมืองฉีจี,ทุกสิ่งที่อย่างที่เหล่ายักษ์ใหญ่ได้รับ,ทั้งการสร้างโรงงาน,ธนาคาร,ทุกสิ่งทุกอย่างที่น่าตื่นตะลึง,สร้างความตกใจให้กับเฉิงจู่ซีไห่เป็นอย่างมาก.

และยังมีเกี่ยวกับรูปแบบต่างๆในการร่วมมือระหว่างป่านิรันดร์และเมืองฉีจี.

ป่านิรันดร์นั้นได้พัฒนาโรงงานใหม่ๆขึ้นมาหลากหลาย,ยกตัวอย่าง,ระบบภาษาคอมพิวเตอร์พลังเวทย์และอื่นๆ,ซึ่งแน่นอนเผ่าเอลฟ์นั้นยังมีพื้นที่ให้พัฒนาในอนาคตอีกมาก.


ตราบเท่าที่ใครก็ตามที่เข้าใจเกี่ยวกับการค้าขายหาผลกำไร,หรือแม้แต่คนทั่วไปยังยากที่จะต้านความยั่วยวนนี้ได้!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น