วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 576 To gambling

Miracle Throne Chapter 576  To gambling

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 576 เดิมพัน.


Chapter 576  To gambling
เดิมพัน.

ยวีเหวินซีที่ได้ยินคำพูดดังกล่าว.

เขาที่ยังคงยืนอยู่อย่างสุขุม.

พร้อมกับปลดปล่อยแรงกดดันวิญญาณมหาศาลออกมาอย่างบ้าคลั่ง!



แรงกดดันวิญญาณที่มากมายที่ลดทอนของเฉิงจู่ก็ถูกปลดปล่อยออกมาเช่นกัน,ใบหน้าของนางที่เปลี่ยนเป็นอัปลักษณ์มากขึ้นและก็มากขึ้น,"ยวีเหวินซี,เจ้าต้องการที่จะฉีกหน้าข้าแม้แต่ในดินแดนเมืองซีไห่เลยอย่างงั้นรึ?"

"ข้าต้องการจะเตือนความจำ,ร่างกายของท่านนับวันก็ยิ่งย่ำแย่ลงทุกวัน."ยวีเหวินซีที่กล่าวออกมาช้าๆ"ท่านเคยคิดบ้างใหม,หากว่าท่านล้มเมื่อไหร่,เมืองซีไห่จะยังคงอยู่อีกรึ?ทางทีดีควรที่จะหาคนสนับสนุนได้แล้ว,จักรวรรดิต้าเชวียนของพวกเราสามารถที่จะปกป้องเมืองซีไห่,สามารถปกป้องเผ่าเงือก,การเสนอการแต่งงานนั้น,ท่านไม่มีทางเลือกแล้ว."

ท่าทางที่เย็นเยือบ,"เจ้าต้องการที่จะยึดครองสายโลหิตของตระกูลจักรวรรดิเฉินหลาน,พร้อมกับยึดครองเมืองซีไห่อย่างงั้นรึ,ไม่คิดรึอย่างไรว่าได้กระทำเกินไปหน่อย?ถึงเมืองซีไห่จะไม่สามารถต้านทางจักรวรรดิต้าเชวียนได้,ทว่าด้วยระยะทางที่อยู่ห่างไกลกันลิบลับ,ด้วยความแข็งแกร่งของเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเล,จักรวรรดิต้าเชวียนต้องการจะยึดครองเมืองซีไห่ก็หาใช่เรื่องง่าย!"

สิ้นเสียงของนาง.

เหล่าองค์รักษ์เผ่าเงือกพร้อมอาวุธครบมือเข้ามาล้อมกรอบ,เหล่าองค์รักษ์ด้านนอกเองก็เตรียมตัวด้วยเช่นกัน,ยวีเหวินซีนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์,อย่างไรก็ตามในเมืองซีไห่เองก็มีผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์มากกว่าหนึ่งคน,ความแข็งแกร่งของพวกเขารวมกันแล้วไม่ได้ด้อยไปกว่ายวีเหวินซีเช่นกัน.

ยวีเหวินซีที่ไม่รีบเร่ง,แค่นเสียงอย่างเย็นชา,กล่าวออกมาอย่างมั่นใจ,"เหล่าฟูยอมให้จับโดยไม่ขัดขืน,ว่าแต่พวกเจ้ากล้าที่จะจับข้ารึอย่างไร?"

ยโสโอหังเกินไปแล้ว!

ถึงกับกล้ากล่าวเช่นนี้ออกมาเลยเหรอ!

อย่างไรก็ตามยวีเหวินซีนั้นเป็นปราชญ์ราชสำนัก!จักรวรรดิต้าเชวียน,ที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก,และเขายังมีสถานะสูงส่ง,ในจักรวรรดิต้าเชวียนเขาเป็นหนึ่งในสิบตัวตนที่สูงที่สุด,และยังนับว่าเป็นตัวตนอันดับต้นๆของทวีปแห่งนี้!

หากใครกล้าจับตัวยวีเหวินซี,ก็เท่ากับตบหน้าจักรวรรดิต้าเชวียน,จะมีสักกลุ่มอิทธิพลกันที่กล้าทำเรื่องเช่นนี้?เมืองซีไห่หาญกล้าขนาดนั้นเลยเหรอ!

เหล่าองค์รักษ์เผ่าแห่งท้องทะเลที่จ้องมองหน้ากันและกันด้วยท่าทางอักอ่วนไม่กล้าลงมือ.

เฉิงจู่ซีไห่,นางที่ได้รับบาดเจ็บเป็นทุนเดิม,หากว่าต้องต่อสู้,แน่นอนว่าคงไม่สามารถล้มยวีเหวินซีได้,ทว่าอีกฝั่งยวีเหวินซี,การที่กล้าล่วงเกินนางเช่นนี้,บางทีคงเพราะได้เตรียมการมาแล้ว,สิ่งสำคัญที่สุดด้วยกำลังเมืองซีไห่ตอนนี้,คงไม่สามารถเทียบได้กับยวีเหวิ่นซีที่เป็นถึงปราชญ์ราชสำนัก!จักรวรรดิต้าเชวียนได้.

เหล่าแขกเหรื่อที่ได้แต่เงียบจ้องมองหน้ากันและกันอย่างอักอ่วน.

งานเลี้ยงวันเกิดที่คึกคลื้น,กลับถูกยวีเหวินซีเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง,เหล่าหอการค้าขนาดใหญ่,ขนาดเล็กของอาณาจักรต่างๆ,ใครกันเล่าที่จะกล้าท้ายท้ายกับอาณาจักรต้าเชวียน?ทุกคนที่ทำได้แต่หลับหูหลับตากับเรื่องที่เกิดขึ้น,ทำตัวเหมือนกับปรกติ.

ยวีเหวินซีที่รู้สึกพึงพอใจกับท่าทางของทุกคน,ดังนั้นจึงได้เหิมเกริมยิ่งขึ้นกว่าเดิม,"ข้าขอพูดตามตรงเลยนะ,องค์จักรพรรดิต้องการสายโลหิตของตระกูลจักรวรรดิเฉินหลาน,แต่ว่าพื้นที่ตำแหน่งเมืองท่าของเมืองซีไห่นั้นองค์จักรพรรดิรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ,นับว่าจะเป็นประโยชน์ต่ออาณาจักรต้าเชวียน,กระแสรับสั่งขององค์จักรพรรดิ,ใครกล้าท้าทาย!"

ยวีเหวินซีที่ราวกับว่าได้เตรียมตัวมา ยโสโอหังอยู่แล้ว.

เดิมที่พวกเขาก็คิดที่จะใช้กำลังของอาณาจักรต้าเชวียนแย่งชิงอยู่แล้ว.

ดังนั้นหยีเหวินซีจึงได้กล่าวอย่างตรงไปตรงมา,ใครก็ตามที่ได้ยิน,ย่อมไม่มีใครที่จะขัดใจพวกเขา,ในเวลานี้พวกเขาที่เป็นหนึ่งในกลุ่มอิทธิพลระดับต้นๆของทวีป!

"ข้ามีความเห็น!"

ขณะที่บรรยากาศรอบๆเต็มไปด้วยความเงียบ,ที่ขอบของห้องโถงก็มีเสียงที่ดังกังวานได้ทำลายความสงบ,ทันทีที่เสียงดังกล่าวดังออกไป,ทุกคนต่างก็จดจ้องตรงมาในทันที.

คลื่นพลังมิติที่บิดเบี้ยวคลุมร่างของเขา.

ชายหนุ่มที่แต่งชุดสุดแสนจะธรรมดา,พริบตาเดียวก็หายตัวมาปรากฏที่ด้านหน้าของยวีเหวินซีและคนอื่นๆ,ถึงแม้ว่าจะมีคลื่นพลังวิญญาณที่หนักหน่วงของผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ถึงสองคน,กลับไม่ส่งผลอะไรกับเขาแม้แต่น้อย,ภายใต้พลังกดดันของพวกเขาทั้งสองนั้น,แม้แต่พวกเขาเองก็ยังไม่สามารถขยับไปใหนได้.

พลังมิติ?

ทุกคนต่างจ้องมองเป็นสายตาเดียวกัน.

อย่างไรก็ตามถึงเขาจะเป็นชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์,แต่สิ่งที่น่าตะลึงคือความกล้าของเขา,ไม่รู้ว่าเขากล้าปรากฏกายขึ้นมาในสถานการณ์เช่นนี้เชียวรึ? รูปร่างของเขาที่แต่งตัวไม่ต่างจากมนุษย์ทั่วไป,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าปรากฏตัวต่อหน้าของเซียนจื่อของจักรวรรดิต้าเชวียน.

ยวีเหวินซีที่ขมวดคิ้วไปมา,ปลดปล่อยกลิ่นอายที่หนักหน่วงโถมกระหน่ำไปยังร่างของฉู่เทียน,ทว่ากลับทำให้เขาต้องรู้สึกผิดหวัง,ร่างของฉู่เทียนที่แข็งแกร่งราวกับเผ่ามังกรยักษ์,ไม่ได้ทำให้เขาสะเทือนแม้แต่น้อย.

"เจ้าเป็นใคร?"หยวีเหวินซีที่จ้องมองเขม็งไปยังฉู่เทียน,ชายคนนี้ที่ราวกับว่าไม่ได้ผลจากแรงกดดันวิญญาณของเขา,ต้องเป็นคนที่มาจากสถานที่ไม่ธรรมดาแน่,"คิดว่าเป็นที่สนามเด็กเล่นรึอย่างไร!"

"ผู้เยาว์เฉิงจู่เมืองฉีจี,เป็นทูตพิเศษของพันธมิตรแห่งป่า,ต้องการมาเยือมเยือนเฉิงจู่เมืองซีไห่โดยเฉพาะ,และยังต้องการหารือเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกันด้วย,."ฉู่เทียนที่แนะนำตัวเองอย่างง่าย,แต่ดวงตาของเขานั้นกับลุกวาวเจิดจรัส,พร้อมกับก้าวเดินเข้าไปหาคนทั้งสองช้าๆ,เมืองซีไห่นั้นเป็นหนึ่งพื้นที่ป่าแห่งความวุ่นวาย,ดังนั้นไม่ว่าว่าจะช้าหรือเร็วก็ต้องร่วมมือกัน,ไม่ว่าอย่างไรข้าก็ต้องทำทุกวิถีทาง,ท่านที่เป็นถึงเซียนจื่อ,กลับต้องการบีบคั้นเมืองซีไห่,โดยที่ไม่ถามความเห็นของพันธมิตรแห่งป่าเลย,ท่านว่าเรื่องเช่นนี้มันไม่เกี่ยวกันอย่างงั้นรึ?"

"เป็นเด็กอมมือที่โอหังเกินไปแล้ว,ไม่รู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ!"ใบหน้าของยวีเหวินซีที่มืดคลึ้ม,"เจ้าคิดว่าข้าเป็นใครถึงได้หาญกล้าต่อปากต่อคำ,เหล่าฟูจะสังหารเจ้าง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยซะอีก!"

"อย่างงั้นรึ?ก็แค่บางที!"เสียงของฉู่เทียนยังคงดังก้องชัดเจน,"เฉิงจู่ท่านไม่คิดที่จะกล่าวอะไรบ้างเหรอ!"

โอหังยิ่งนัก.

เจ้าเด็กคนนี้สมองมีปัญหารึอย่างไร,ไม่เช่นนั้นคงจะต้องรู้ว่าเมืองซีไห่จะต้องรับประกันความปลอดภัยของเขาด้วยรึ?ในเมื่อเขาเป็นคนของเมืองฉีจี,น่าจะรู้แล้วว่าเมืองซีไห่นั้นได้เตรียมนักรบหลายแสนคนแอบลอบโจมตีป่าแห่งความวุ่นวาย,ไม่เช่นนั้นคงไม่มายังที่แห่งนี้?ในเมื่อรู้เช่นนั้นแล้ว,เขายังคิดว่าเมืองฉีจีจะสามารถร่วมมือกับเมืองซีไห่ได้อีกรึไง!

"เพราะว่าข้านั้นสามารถช่วยเฉิงจู่ได้!"ฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ."อาการบาดเจ็บของเฉิงจู่นั้นไม่ใช่ว่าจะไม่มีทางรักษาซะหน่อย!"

กับคำพูดดังกล่าวนั้น.

ทุกคนต่างก็จ้องมองด้วยความประหลาดใจ!

โดยเฉพาะอย่างยิ่งยวีเหวินซี,เหตุผลที่เขากล้าโอหังนั้นเหตุผลใหญ่ๆเพราะตะเกียงแห่งชีวิตของเฉิงจู่ซีไห่เริ่มแห้งเหือดแล้ว,อายุของนางเหลืออยู่ไม่เกิน 3-5 ปี,ทว่าเมืองซีไห่นั้นยังไม่มีใครที่มีความสามารถเพียงพอ,และมีคนมากมายกำลังจ้องตาเป็นมัน.

หากว่าอาการบาดเจ็บของนางรักษาได้,นางจะต้องหวั่นเกรงยวีเหวินซีอย่างงั้นรึ?

เมืองซีไห่นั้นอยู่ห่างไกลจากจักรวรรดิต้าเชวียนมาก,ถึงแม้ว่าจักรวรรดิต้าเชวียนจะแข็งแกร่งก็ตาม ก็ยากทีจะควบคุมพวกเขาได้,อีกอย่างหนึ่งการรบทางน้ำกับเมืองซีไห่ก็ไม่ง่ายที่จะทำได้สำเร็จ?

ยวีเหวิ่นซีที่ตกใจก่อนที่จะแค่นเสียงออกมาพร้อมกัน,"เจ้าคงไม่รู้ว่านางบาดเจ็บอะไร?กล้าพูดด้วยเหรอว่าจะสามารถรักษานางได้,เจ้าเป็นใคร,คิดว่าสถานที่แห่งนี้เทียบกับเหล่าฟูคนนี้ได้รึ?"

ชายชราคนนี้กล่าวออกมาด้วยความอหังการ!

อย่าไรก็ตามการที่เขาหาญกล้าแสดงความภาคภูมินั้นเขาย่อมมีสิทธิ์นั่นเอง.

ยวีเหวินซีคือเซียนจื่อ,เป็นคนที่มีความรู้มากมายมหาศาล,การที่จะได้เป็นเซียนจื่อของจักรวรรดินั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะทำได้,ไม่รู้เลยว่าพวกบ้านนอกคอกนามาจากใหนที่จะบอกว่าสามารถทำได้สำเร็จ? ไม่ต่างจากเรื่องน่าขัน!

"เซียนจื่อต้าเหรินมั่นใจถึงเพียงนั้น,พวกเราไม่มาพนันกันดูหน่อยเป็นไง?"ฉู่เทียนที่เผยยิ้มจ้องมองไปยังยวีเหวินซี,"หากว่าข้าสามารถรักษาเฉิงจู่ได้,รบกวนกรุณาเฉิดหัวออกไปจากเมืองนี้ในทันที."

"แส่หาความตาย!"

ยวีเหวิ่นซีที่ไม่สามารถทนได้อีกต่อไป,ความโกรธเกรี้ยวมากมายที่ปะทุขึ้นมาพร้อมกับพุ่งตรงเข้าไปเพื่อเข้าโจมตีฉู่เทียน,เขาเป็นใครมาจากใหนกันถึงกล้าพูดจาบ้าคลั่งเช่นนี้กลับเขา,เขาที่เต็มไปด้วยเกียรติแม้แต่องค์จักรพรรดิยังไม่กล้าพูดกับเขาเช่นนี้เลย!

คลืนนน!

คลื่นที่อ่อนโยนพวยพุ่งออกมา.

พลังสองสายที่ผลักดันไปมาอยู่ชั่วขณะ.

เฉิงจู่ซีไห่ที่ไอออกมาสองสามครั้งอย่างนุ่มนวล,"ในเมื่อเฉิงจู่ฉู่เทียนมั่นใจ,ทำไมไม่ให้เขาลองดูล่ะ?"

ยวีเหวินซีที่ไม่เชื่อว่าฉู่เทียนจะสามารถรักษาได้,จึงกลับมาสงบกล่าวออกไปอย่างใจเย็น,"หากเจ้าทำไม่สำเร็จล่ะ?"

"สุดแล้วแต่ท่านจะจัดการ."

"ก็ดี,เหล่าฟู่จะดูว่าวันนี้เจ้าจะยังหายใจอยู่อีกนานเท่าใด."

"เหล่าฟู,โปรดแล!"สายตาของฉู่เทียนที่จดจ้องมองไปยังเฉิงจู่ซีไห่,"เพราะว่าต้องเดินทางมาอย่างรีบเร่ง,ข้าจึงไม่ได้เตรียมของขวัญมาให้,เช่นนี้ข้าจะถือโอกาสมอบสิ่งนี้เป็นของขวัญ! หากข้าคาดการณ์ไม่ผิดแล้วล่ะก็,เฉิงจู่ได้รับพิษคำสาบบางอย่าง,พิษคำสาบนี้มีฤทธิ์ในการกัดกร่อนพลัง,ด้วยกระบวนการแก้พิษไม่หยุดหย่อน,ดังนั้นน้ำมันแห่งชีวิตของเฉิงจู่จึงเริ่มเหือดแห้ง,สิ่งที่ทำได้คือท่านดูดซับแก่นของสัตว์อสูรเพื่อรักษาชีวิตเอาไว้อยู่ตลอดเวลา,ข้ากล่าวถูกใช่ใหม?"

ยวีเหวินซีที่ขมวดคิ้วแน่น.

เฉิงจู่ที่เผยสีหน้าประหลาดใจ.

ไม่ต้องกล่าวถึงยวีเหวินซี,ถึงแม้ว่าจะเป็นเฉิงจูซีไห่,ยังไม่คาดหวังเลยว่ามนุษย์ผู้นี้จะดูออก,คาดไม่ถึงเลยว่าเขากลับรู้เรื่องอย่างละเอียดทีเดียว.

ยวีเหวินซีเองก็รู้สึกประหลาดใจ,สามารถบอกถึงอาการบาดเจ็บเพียงแค่มองจากภายนอกเลยรึ? เรื่องนี้มันเกินสามัญสำนึกมาก,เพราะว่าเพียงแค่เห็นภายนอกนั้นยังมีเหตุผลต่างๆอีกมากมาย,เขากลับคิดว่ามันเป็นพิษคำสาบเพียงอย่างเดียวได้เลยรึ?

ฉู่เทียนนั้นไม่สามารถพยากรณ์ได้แน่นอนเหตุผลที่เขามั่นใจนั้น,เป็นเพราะว่าเขาที่ฉุกใจคิดได้ถึงสาวงามผมทองที่พบเจอเมื่อวานนั่นเอง.

ฉู่เทียนที่รับรู้ได้ในเวลานี้.

หญิงสาวผมสีทองนั้นไม่ใช่เผ่าพันธ์มนุษย์,หากว่าคาดเดาไม่ผิดล่ะก็,นางคือเผ่าเงือก,นอกจากนี้กลิ่นอายที่ปล่อยออกมาจากนาง,ยังมีพลังสายโลหิตที่ไม่ธรรมดา,ดูคล้ายๆกับเฉิงจู่เมืองซีไห่,และจากที่ยวีเหวินซีได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาเดินทางมาเพื่อสู่ขอกงจู่จักรวรรดิเฉินหลานเพื่อให้มาเป็นสนมให้กับองค์จักรพรรดิด้วยแล้ว.

แก่นอสูรของสัตว์ปิศาจอมตะนั้นที่เขาได้ช่วงชิงกับนางนั้น,ผลหลักของมันคือฟื้นฟู,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,หญิงสาวผู้นั้นมีกลิ่นอายเหมือนกับเฉิงจู่,เพื่อที่จะซื้อสิ่งนั้นให้ได้นางถึงกับต้องเพิ่มราคาอย่างบ้าคลั่ง,เมื่อเห็นสภาพของเฉิงจู่ในเวลานี้,ดังนั้นฉู่เทียนจึงกล้าคาดเดาอย่างอหังการ,ถึงแม้ว่าจะไม่ถูกนัก,ก็คิดว่าน่าจะใกล้เคียง!


 ทันใดนั้นฉู่เทียนที่เผยรอยยิ้มที่ข่มขืนขึ้นมาทันที,ก่อนที่จะกล่าวออกไปด้วยเสียงที่แหบเคลือ,"อาการบาดเจ็บของเฉิงจู่นั้นไม่ยากที่จะจัดการ,ทว่าเมื่อวานข้าที่ได้เดินทางไปยังตลาดได้พบเข้ากับแก่นอสูรหมื่นปี,สิ่งนี้จะช่วยเหลืออาการบาดเจ็บของเฉิงจู่เป็นอย่างมาก,ในตอนนั้นข้าต้องการที่จะซื้อมันมาให้ได้,ใครจะรู้ล่ะว่าเวลานั้นได้มีผู้หญิงขี้เหร่และบ้าคลั่งได้ใช้ความร่ำรวยที่มากกว่าแย่งชิงซื้อไปจากข้า,ไม่เช่นนั้นแล้ว,หากว่าวันนี้ข้าได้แก่นสัตว์อสูรอมตะมาอยู่ในมือล่ะก็,ข้าย่อมสามารถเพิ่มโอกาสในการรักษาให้กับท่านได้สำเร็จแน่."





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น