วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 572 Goes to West Sea

Miracle Throne Chapter 572  Goes to West Sea

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 572  เดินทางไปยังทะเลตะวันตก.


Chapter 572  Goes to West Sea
 เดินทางไปยังทะเลตะวันตก.
ฉู่เทียนที่กลับมายังเมืองฉีจี,ท่านหญิงที่ดูเหมือนหมดเรี่ยวหมดแรง,นางที่ทำการรวบรวมข้อมูลทั้งวันทั้งคืน,ถึงแม้ว่าจะมีระบบปัญญาภูติคอยช่วยเหลือก็ตาม,เรื่องที่มากมายเช่นนี้ก็ยังนับว่าสร้างปัญหาไม่น้อย.



"เจ้าได้รับข้อมูลที่มีประสิทธิภาพมาไม่น้อย,ข้าได้ทำการใช้กำลังของหอการค้าปาฏิหาริย์ทั้งหมดในการสืบข่าว,ตอนนี้สามารถยืนยันได้แล้ว่าเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับสงครามในครั้งนี้!"ท่านหญิงที่จ้องมองไปยังฉู่เทียนพลางถอนหายใจเบาๆ,เหล่านักรบเผ่าแห่งท้องทะเลได้ทำการรุกรานทางฝังตะวันตกอย่างเงียบๆ,เพราะว่าพื้นที่ดังกล่าวเต็มไปด้วยสายน้ำ,นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ลับ,ดังนั้นตำแหน่งต่างๆจนถึงตอนนี้,เหล่ากลุ่มอิทธิพลในป่าแห่งความวุ่นวายจึงยังไม่สามารถตระหนักได้."

เผ่าพันธุ์แห่งทองทะเลนับว่าเป็นหาใหญ่เลยทีเดียว.

ไม่มีใครรู้เผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลมีความแข็งแกร่งขนาดใหน.

อย่างไรก็ตามพวกเขาก็รับรู้แล้วว่าเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลนั้นได้ก้าวล้ำมาหนึ่งก้าวแล้ว,ซึ่งปรกติแล้วกลุ่มอิทธิพลขนาดใหญ่ในป่าแห่งความวุ่นวายนั้นน้อยมากจะมีคนลอบเข้ามาโจมตี,ยิ่งเป็นเผ่าแห่งท้องทะเลที่แตกต่างกันด้วยสภาพแวดล้อมยังมีโอกาสอีกรึ? ไม่จำเป็นต้องบอกเลยว่าการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ระหว่างเผ่าพันธุ์แห่งป่าและเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลนั้นแตกต่างขนาดใหน,ปรกติแล้วพวกเขาแทบจะไม่เคยมีความขัดแย้งกันเลย.

ไร้ซึ่งเหตุผลจูงใจใดๆทั้งนั้น,ไม่มีใครสามารถรู้ได้ถึงเจตนา,คงทำได้แค่ต้องไปเยือนทะเลตะวันตก.
***力克西斯Lìkè xī sī  หลี เกอไซซือ Alexis (ราชินีแมงมุม)**
ฉู่เทียนไม่รู้ว่ายาหลีเกอไซซือนั้นได้ชักจูงเมืองทะเลตะวันตกอย่างไร,ไม่ว่าอย่างก็คาดว่ายาหลีเกอไซซือนั้นจะต้องหลอกล่อพวกเขาอยู่เป็นแน่,หากเป็นไปได้การชักจูงเข้ามาเป็นพันธมิตรแห่งป่า,น่าจะเป็นโอกาสที่ดีกว่าพันธมิตรอื่นๆไม่ใช่หรือ!

"อาณาจักรต้าโจวจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้นานขนาดใหน?"

"เพราะว่าราชาเหยี่ยวโลหิตได้รับบาดเจ็บด้วยฝีมือข้า,บางทีคงไม่สามารถบัญชาการรบเข้าโจมตีได้ในทันที,ซ้ำยังมีข่าวลือที่ได้ปล่อยออกไปแล้วนั้น,ตอนนี้ราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกเริ่มสงสัยราชาเหยี่ยวโลหิตสถานการณ์เช่นนี้คงจะไม่กล้าที่จะกระทำการอะไรโดยที่ไม่ยั้งคิด,ตามที่ข้าคาดการณ์คาดว่าอย่างน้อยที่สุดคงจะต้องใช้เวลาราวๆสิบวัน."

"สิบวัน?แค่นี้ก็พอ!"

ฉู่เทียนที่ออกมาจากตำหนักเจ้าเมืองเตรียมการที่จะเดินทาง,ขณะที่จัดแจงเตรียมสัมภาระอยู่นั้น,ทันใดก็สัมผัสได้ถึงบางสิ่ง,จึงได้หันหน้าพร้อมกับกล่าวออกไปนอกห้อง,"ไม่เห็นต้องผลุบๆโผล่เลยนิ,มีสิ่งใดที่อยากจะพูดอย่างงั้นรึ?"

"เชอะ,กล่าวอะไรไร้เหตุผล!"เมิ่งหยิงหยิงที่กระโดดเหยงๆด้วยท่าทางหงุดหงิด,นางที่สวมชุดที่คล้ายๆกับเผ่าเอลฟ์เสื้อรัดกระโปรงสั้น,เผยให้เห็นท่อนขาเรียวขาวเนียน,แก้มทั้งสองข้างที่ดูแดงระเรื่อ,เป็นชุดที่ดูน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก,"ข้าได้ยินว่าเจ้าจะเดินทางไปยังเมืองทะเลตะวันตก."

"หยิงหยิงเจ้าเป็นห่วงข้าขนาดนี้เลย,ที่จริงทำให้หัวใจของข้าสั่นเลยนะ."ฉู่เทียนที่เดินตรงเข้าไปหาพร้อมกับลูบไปที่แก้ม,พร้อมกับกล่าวด้วยรอยยิ้ม,"โปรดวางใจข้าไปทั่วทุกสารทิศมากมายเสี่ยงอันตรายมากยิ่งกว่าเมืองทะเลตะวันตกซะอีก,ไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นแน่นอน!"

ดวงตาของเมิ่งหยิงหยิง,ที่กลมโตจ้องมองเขม็ง,"ใครเป็นห่วงเจ้ากัน,ข้าได้ยินมาว่าเผ่านางเงือกของเมืองทะเลตะวันตกนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่งดงามมาก,ข้าเป็นห่วงว่าเจ้าจะไปตกหลุมหลงเสน่ห์พวกนางเข้า,อย่าให้รู้นะ ไม่เช่นนั้นข้าจะไม่เอาเจ้าไว้แน่!"

ฉู่เทียนที่ทำเป็นตีหน้าเศร้าขึ้นมาในทันที,"ตั้งแต่แรกแล้วข้าคิดข้าข้างตัวเองฝ่ายเดียว,เจ้าเห็นข้าเป็นคนเหลวไหลขนาดนั้นเลยเหรอ,ไม่คิดเลยว่าในสายตาของเจ้า ข้าจะเป็นคนที่ชั่วร้ายขนาดนั้น,พวกเรารู้จักกันมาตั้งนาน,คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าจะไม่เชื่อใจข้า,ข้ารู้สึกเศร้าเหลือเกิน."

"ไม่,ไม่,ข้าไม่ได้หมายความอย่างงั้น!"เมิ่งหยิงหยิงที่แสดงท่าทางอักอ่วนเกาศีรษะไปมา,ขยับเข้าใกล้ฉู่เทียน,พร้อมกับจับมือเขาและกล่าวออกไปว่า,"ข้าเชื่อใจเจ้าเสมอ!"

"ไม่ว่าจะเวลาใหนเจ้าก็อยู่ในใจข้าเสมอ."ฉู่เทียนที่โน้มตัวเข้าหานางเช่นกัน,"เช่นนั้นเจ้าจะปลอบใจข้าเช่นไรล่ะ?"

ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่แดงกล่ำพร้อมกับก้าวเข้าไปด้านหน้าเขย่งเท้าพร้อมกับจุมพิตที่ริมฝีปากของฉู่เทียนเบาๆ,"เอาล่ะ,เจ้าควรจะพอใจแล้ว,หากว่าเจ้ากล้านอกใจข้าล่ะก็,ข้าเชื่อว่าท่านพี่เองก็จะลงโทษเจ้าแน่!"

ฉู่เทียนที่หัวเราะเบาๆมือทั้งสองข้างที่คว้าเมิ่งหยิงหยิงเข้ามาในอ้อมกอด,"นี่เจ้ากล้าข่มขู่ข้าเลยเหรอ,พวกเราที่จะต้องแต่งงานกันอยู่แล้ว,พี่สาวของเจ้าจะจัดการได้อย่างไร."

"บางทีเรื่องนี้,ข้านั้นไม่อยากแยกจากท่านพี่,เมื่อเวลานั้นมาถึง,พวกเรา...."

"เจ้ากำลังกล่าวสิ่งใดข้าไม่เห็นเข้าใจเลย?"

เมิ่งหยิงหยิงที่ต้องการจะกล่าว่าให้พี่สาวแต่งงานกับเขาพร้อมกัน,ทว่าคำพูดของเจ้าคนกะล่อนคนนี้กลับแสร้งเป็นไม่รู้,นางที่ชำเลืองมองและบ่นพึมพำ,พร้อมกับเปลี่ยนหัวข้อไป,"ก่อนหน้านี้เจ้ากล่าวว่าจะเตรียมงานแต่งกับข้า,ตอนนี้เรื่องราวไปถึงใหนแล้วล่ะ? ผู้หญิงทุกคนต่างก็มีความอดทนจำกัดนะ!"

ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาอย่างอบอุ่น,"ตราบเท่าที่เจ้าต้องการ,ข้าจะทำให้ทุกคนทั่วทั้งป่าตื่นตะลึงกับงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ของพวกเราเลย!"

"ต้องประมาณนี้แหละ!"สาวน้อยเมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกสนใจกับคำพูดของฝ่ายตรงข้ามเผยยิ้มออกมาแก้มปริ,นางที่เบ้ปากและคิดอยู่ชั่วขณะแล้วกล่าว่า,"ข้าคิดว่าเมืองทะเลตะวันตกป่าแห่งความวุ่นวายเป็นเมืองที่งดงามมาก,ยังไงหากว่าเจ้าสามารถจัดการเมืองทะเลตะวันตกได้,พวกเราจัดที่นั่น..."
***这还差不多  Zhè hái chàbùduō ต้องเป็นไปตามที่เรียกร้องหรือขอเอาไว้ จะแปลเป็นสำนวนไทยได้ว่า ต้องประมาณนี้แหละ***

"ไม่มีปัญหา,ตราบเท่าที่เจ้าต้องการ,เมืองทะเลตะวันตก,นับว่าเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมทีเดียว."

เมิ่งหยิงหยิงที่ได้รับคำมั่นของฉู่เทียน,ภายในใจของนางเต้นไปมาด้วยความตื่นเต้น,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความดีใจยิ้มออกมาไม่หุบ,"พูดแล้วห้ามคืนคำ!"สิ้นเสียงคำพูด,จากนั้นก็วิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว.

ฉู่เทียนที่จ้องมองแผ่นหลังที่งดงามของหยิงหยิง,ภายในใจของเขาที่รู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมาก.

แม้ว่านี่คือชีวิตที่สองของเขา,ทว่ากลับไม่เคยได้รับรู้ถึงความรู้สึกเช่นนี้มาก่อนเลย.

เมิ่งหยิงหยิงในสายตาของฉู่เทียนแล้ว,ไม่ได้โดดเด่นอะไรนัก,แต่นางกับเป็นคนที่ทำให้ฉู่เทียนรู้สึกสบายใจที่สุด,เป็นคนที่เขาต้องการทะนุถนอมปกป้อง,เป็นเหมือนกับของขวัญที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาทีเดียว!

ฉู่เทียนที่พูดแล้วต้องทำเสมอ!

ในเมื่อเขารับปากว่าจะจัดงานแต่งงานขึ้นที่เมืองทะเลตะวันตก,เช่นนั้นฉู่เทียนก็จำเป็นต้องเอาชนะเมืองทะเลตะวันตกให้ได้ซะก่อน!

เมืองฉีจีนั้นถูกสร้างขึ้นใจกลางเนินเขาที่อยู่ใจกลางของหุบเขา,เป็นเนินเขามากมายที่กระจายตัวไปทั่วทั้งหุบเขา,ดูราบเรียบ,เปิดโล่งเป็นจำนวนมาก,ดูเกลี้ยงเกลา,ไม่มีส่วนที่ใช้การไม่ได้,พื้นที่รอบๆนี้มีโรงงานมากมายกระจายตัวอยู่รอบๆ,มีนักรบเป็นจำนวนมากประจำการอย่างแน่นหนา.

"เจ้านาย,ทางนี้!"

สาวงามผมสีแดงเพลิงและร่างกายที่ดูร้อนเร่ากำลังกวักมือเรียกฉู่เทียน,ที่ด้านหลังของนางนั้นมีเครื่องจักรรูปทรงสามเหลี่ยมที่ยื่นออกไปด้านหน้า,สร้างมาจากวัตถุดิบที่เบาและแข็ง,บนผิวของมันนั้นเสริมความแข็งแกร่งด้วยอักษรรูนมากมาย,ที่ด้านหน้านั้นเป็นเหมือนกับหนามแหลม,ด้านหลังเป็นรูปสีเหลี่ยมผืนผ้า,และมีเครื่องยนต์พลังเวทย์ติดตั้งอยู่ด้านหลัง,ไม่จำเป็นต้องบอกนี่คือยานบินที่เป็นนวัตกรรมใหม่นั่นเอง.

หนานกงหยุนที่เป็นม้าดีดกระโหลกตะโกนเสียงดังพูดกับฉู่เทียน,"นี่คือผลงานใหม่ของทีมงานเรือเหาะเลยนะ,แม้ว่าจะมีขนาดไม่ใหญ่นัก,ทว่ากลับมีความสามารถสูงมาก,ด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์พลังเวทย์และวงเวทย์อักขระ,ทำให้สามารถวิ่งด้วยความเร็วเหนือเสียงตั้งหลายเท่า,มีความเร็วเหนือกว่าผู้เชี่ยวชาญภูติแท้หลายขั้นทีเดียว,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์ก็ยากจะสกัดกั้นสิ่งนี้ได้,เป็นอย่างไร,ยอดเยี่ยมใช่มะ!"

ฉู่เทียนพยักหน้าตอบรับ,"เป็นยานบินที่บินเร็วขนาดนี้เลย,ยอดเยี่ยมจริงๆ!"

"ยังไม่ได้ทำการทดสอบเลยตั้งแต่มีการติดตั้งอุปกรณ์สนับสนุนต่างๆ,อุปกรณ์พื้นฐานประกอบด้วย,ปืนใหญ่พลังเวทย์ขนาดกลาง,ปืนกลอัตโนมัติ,และโล่พลังงานป้องกันรอบคัน,ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่จะมีใช้ในอนาคตทั้งหมด,ในวันข้างหน้านั้นพวกเราจะต้องมีกองกำลังทางอากาศเป็นกองกำลังหลักอย่างแน่นอน!"

"เยี่ยม,ทำได้เยี่ยมมาก!"ฉู่เทียนที่รู้สึกพึงพอใจกับการทำงานของทุกคนเป็นอย่างมา,"เช่นนั้นข้าจะเป็นคนทดสอบมันด้วยตนเองก็แล้วกัน!"

หนานกงหยุนที่แนะนำระบบขับเคลื่อนต่อฉู่เทียน,"ยานบินนี้หลักๆแล้วมีระดับควบคุมสองวิธีอย่างแรกนั้นเป็นการควบคุมด้วยตัวเองหรือระบบกึ่งอัตโนมัติ,ทว่าเพราะว่ายานต่อสู้นี้ไม่ได้ใส่ระบบช่วยเหลือพิเศษเข้าไปให้พร้อมเนื่องด้วยจำนวนคนของหอการค้าของพวกเรามีจำกัด,ดังนั้นจึงได้ว่าจ้างเหล่านายช่างเผ่าเอลฟ์เข้ามาช่วย,ตอนนี้จึงใช้ได้แค่วิธีที่สอง,เป็นการควบคุมด้วยพลังจิต,ยิ่งมีพลังจิตที่สูงก็จะสามารถควบคุมได้ดีขึ้น,ข้าเชื่อว่าด้วยความสามารถของเจ้านายแล้ว,ด้วยการควบคุเช่นนี้เป็นเรื่องที่ง่ายมาก."

ฉู่เทียนที่เข้าไปนั่งที่ห้องโดดสารก่อนที่จะให้สัญญาณมือกับหนานกงหยุนว่าไม่มีปัญหา,พร้อมกับนำหมวกนิรภัยที่สลักด้วยวงเวทย์ไปหมดขึ้นมาสวม,พร้อมกับปล่อยพลังจิตออกไป,ก่อนที่พลังจะแพร่ไปทั่วทั้งยานเหาะราวกับว่าคนและยานเหาะเครื่องนี้ได้รวมเป็นร่างเดียวกัน.

วงเวทย์อักขระถูกเปิดใช้งาน!

เครื่องยนต์พลังเวทย์ปล่อยเพลิงสีน้ำเงินออกมา.

ยานบินต่อสู้ที่มีความเร็วเหนือเสียง,พุ่งตรงขึ้นไปบนท้องฟ้า,เพียงแค่ไม่กี่วินาทีก็หายไปกับสายตา,หนานกงหยุนที่จ้องมองออกไปด้วยท่าทางพึงพอใจ,เรื่องนี้นับว่าเป็นผลงานชิ้นเยี่ยมของหอการค้าปาฏิหาริย์เลยก็ว่าได้,และฉู่เทียนยังเป็นผู้ทดสอบในครั้งนี้ด้วยตัวเอง,หลังจากที่สามารถทดสอบได้อย่างเพียงพอ,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะสามารถผลิตออกมาเป็นจำนวนมากได้.

ยานเหาะต่อสู้หากว่าผลิตได้สักหนึ่งหมื่นลำล่ะก็.

เช่นนั้นแล้วมันจะกลายเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งทรงพลังที่สุดในทวีปแห่งนี้!

ฉู่เทียนที่นั่งอยู่บนห้องโดยสารและควบคุมยานบินต่อสู้นี้ด้วยพลังจิต,ยานบินที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง,ความเร็วของมันเหนือยิ่งกว่าความเร็วเสียงสิบเท่า,วัตถุดิบที่นำมาสร้านยานบินต่อสู้นี้ เห็นชัดเจนว่าพิเศษเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเสียงถึงเพียงนี้,คาดไม่ถึงเลยว่า เมื่อต้องเสียดสีกับอากาศ,กับไม่มีเพลิงลุกไหม้แม้แต่น้อย,ดูเหมือนว่ารอบๆนี้จะมีการสลักอักขระลดสิ่งรบกวนต่างออกไปจนหมด.

ทีมวิจัยและพัฒนาของหอการค้าปาฏิหาริย์นับว่ามีความสามารถน่าเกรงขามมาก!

ในอดีตนั้นสำนักเมหาเป็นเพียงแค่สถานีวิจัยขนาดเล็กในรัฐกลาง,ในเวลานี้ได้กลายเป็นห้องทดลองที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสุงของทวีปแห่งนี้,บางทีไม่ว่าจะเป็นสถานีวิจัยแห่งใดในทวีปแห่งนี้คงจะไม่มีที่ใหนสามารถนำมาเทียบได้แล้ว!

ฉู่เทียนที่พยายามที่จะเคลื่อนไหวด้วยการควบคุมด้วยพลังจิตในรูปแบบต่างๆ,แม้ว่าจะพบกับปัญหาบ้างเล็กๆน้อย,ทว่าการตอบสนองโดยรวมนับว่ายอดเยี่ยมทีเดียว,นี่คืออาวุธสงครามที่ดีที่สุดในทวีปแห่งนี้,ด้วยยานเกราะเช่นนี้จะสามารถยึดครองการรบบนท้องฟ้าได้อย่างสิ้นเชิง,ตราบเท่าที่สามารถผลิตออกมาจำนวนมาก,จะกลายเป็นกองกำลังทางอากาศชั้นยอดที่เหนือกว่าทุกกองกำลังทางอากาศไปในทันที!

ฉู่เทียนที่เหินอยู่บนท้องฟ้าบนป่าแห่งความวุ่นวาย,สายตาของเขาในเวลานี้ที่เริ่มพบกับสายน้ำมากขึ้นและก็มากขึ้น,เข้ารู้ว่าหลังจากที่บินติดต่อกันมาหลายชั่วโมง,ในเวลานี้ได้เข้าใกล้กับทะเลภาคตะวันตกมากขึ้นและก็มากขึ้น.

ชายฝั่งตะวันตกนั้นเป็นภาคตะวันตกของทวีปแห่งนี้ด้วย.

เมื่อเดินทางไปยังชายฝั่งทางทิศตะวันตก,ภูมิภาคแห่งนี้นั้นเป็นทะเลที่ไร้ขอบและมีหมู่เกาะมากมาย,ทว่าโดยรวมแล้วก็เป็นทะเลที่กว้างใหญ่ไพศาล,พื้นที่ห้วงทะเลแห่งนี้,ผู้คนไม่ค่อยรู้จักนัก,รู้เพียงว่ามีเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลที่มีจำนวนไม่ได้ด้อยไปกว่าบนพื้นดินเลย,และมีความเก่าแก่มากยิ่งกว่าบนพื้นดินซะอีก.

ท้องทะเลแห่งนี้นั้นมีเผ่าพันธุ์ที่มีอารยะธรรมอันหลากหลาย,พวกเขาเองก็เป็นเหมือนกับเผ่าพันธุ์หนึ่งในทวีปแห่งนี้, มีติดต่อกันและกัน,แย่งชิงทรัพยากร,แม้แต่มีจักรวรรดิเป็นของตัวเอง,ในยุคๆหนึ่งที่ทรัพยากรมีอย่างจำกัด,ไม่ว่าจะเป็นเผ่าบนพื้นดินหรือเผ่าแห่งท้องทะเลต่างก็เกิดการแข่งขัน,ก่อนที่ไม่ค่อยไปมาหาสู่กัน,ตอนนี้เริ่มติดต่อกันบ้างแล้ว.


หลายพันหลังจากนั้น,เผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลที่เกิดการแข่งขันกันขึ้นครั้งใหญ่,ทำให้พวกเขาเริ่มที่จะติดต่อกับสิ่งมีชีวิตบนพื้นผ่านการขนส่งและค้าขายทางทะเล,และมีรูปแบบของการดำเนินชีวิตที่ค่อยๆเปลี่ยนไป.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น