วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 570 Saying inadvertently

Miracle Throne Chapter 570  Saying inadvertently  

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 570 ล้วงข้อมูล.

Chapter 570  Saying inadvertently 
ล้วงข้อมูล.

ขนาดของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ใหญ่โต,ทว่ายังมีเวลาจำกัดในการสร้างผลิตภัณฑ์สงคราม,กองกำลังของอาณาจักรเป่ยหรงเองก็เพิ่งสร้างขึ้น,แน่นอนว่านักรบของอาณาจักรเหยี่ยวนรกมีความแข็งแกร่งมากว่า,ระยะเวลาในการพัฒนานั้นยังไม่เพียงพอ,ส่วนกองกำลังเมืองฉีจี 20,000 คนนั้นแม้ว่าจะแข็งแกร่ง,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะรับมือกับกองกำลังมหาศาลได้โดยที่ไม่เสียหายได้.



ต้าโจว,ต้าเซี่ยและเป่ยหรง,ในสามอาณาจักรนี้หากจะกล่าวล่ะก็,อาณาจักรต้าโจวที่ประกอบด้วยนิกายต่างๆที่ทรงพลัง,กองกำลังของแต่ละนิกายนั้นนับว่ามีพลังไม่น้อย,ทว่ากลับไม่ได้ทำการจัดการในรูปแบบของทหาร,ทั้งคุณภาพ,การรบ,หรือประสบการณ์,ทุกอย่างก็ล้วนแล้วแต่เทียบกับอาณาจักรเหยี่ยวนรกไม่ได้เลย.

ฉู่เทียนที่โค่นล้มกองกำลังพิเศษของอาณาจักรเหยี่ยวนรกที่อาณาจักรเป่ยหรง,ตอนนี้ต้องประจันหน้ากับกองกำลังดังกล่าวอีกครั้งที่อาณาจักรต้าโจว,เขาสามารถจัดการกองกำลังเหล่านั้นได้โดยง่ายด้วยพลังที่พิเศษที่อาณาจักรเป่ยหรง,ทว่ากองกำลังเหยี่ยวนรกที่ประจำการที่อาณาจักรต้าโจวนั้นแข็งแกร่งกว่ามากแน่นอน,กองกำลังหอการค้าปาฏิหาริย์ไม่มีจำนวนคนเพียงพอที่จะจัดการกองกำลังเหล่านี้ได้,ดังนั้นการจะจัดการพวกเขานั้นนับว่าเป็นเรื่องยากยิ่งกว่ายาก!

ราชาเหยี่ยวโลหิตคือผู้นำกองกำลังอันเกรียงไกรของหวังเจี๋ยจื่อ,ซึ่งเป็นน้องชายของราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรก,มีสถานะสูงส่ง,ทรงพลัง,อยู่ใต้หนึ่งคนแต่อยู่เหนือคนทั่วหล้า,คนผู้นี้คือคนที่อยู่เหนือกว่าแม่ทัพทุกคนก่อนหน้านี้หลายพันหลายหมื่นเท่า.

"องค์เหนือหัวราชาเหยี่ยวโลหิต,มีมนุษย์ที่เป็นทูตของพันธมิตรแห่งป่าส่งสารขอเข้าพบ!"

"ขอเข้าพบอย่างงั้นรึ?"ราชาเหยี่ยวโลหิตร่างกายใหญ่โตเป็นอสูรวิญญาณที่มีขนาดมหึมา,คิ้วสีขาวเหมือนกับหิมะ,ดวงตาเรียวเล็ก,จมูกและปากงองุ้ม,แม้ว่าจะดูชรา,ทว่ากลับเต็มไปด้วยพลังและอำนาจ,ทำให้คนที่อยู่รอบๆรู้สึกเกรงขาม,"กล้าเพียงนี้เลยเหรอ,ทนไม่ได้ถึงขนาดไม่อยากมีชีวิตอยู่รึอย่างไร?"

องค์รักษ์ส่วนตัวที่ถือสารลับในมือ,"มนุษย์กล่าวว่า หากเหนือหัวได้เห็นสิ่งดังกล่าวล่ะก็,แน่นอนว่าจะต้องให้เขาเข้าพบอย่างแน่นอน."

"ชิ,ข้าจะดูซิว่าต้องการให้ข้าเห็นอะไร,นำมา!"

ราชาเหยี่ยวโลหิตที่นำคัมภีร์อักขระดังกล่าว,ขณะที่คลี่มันออกมา,สายตาที่จับจ้องมองไปยังด้านหน้าไม่กระพริบ,เพราะว่าทันทีที่คลี่คัมภีร์อักขระดังกล่าวถูกเปิดออกมา,มันก็ทำงานปรากฏเป็นภาพเคลื่อนไหว,เห็นได้อย่างชัดเจนว่านี้คือบันทึกสงครามการต่อสู้.

ที่ปรากฏอยู่นั้น ก็คือกองกำลังเหยี่ยวทมิฬ,อีกฝั่งหนึ่งคือกองกำลังที่แปลกประหลาดไม่เคยเห็นมาก่อน,เป็นภาพที่ทั้งสองฝั่งกำลังเข้าเผชิญหน้ากัน,นี่คือคัมภีร์อักระบันทึกภาพเคลื่อนไหวนั่นเอง,แม้ว่าจะไม่ได้ยินเสียงอะไร,ทว่าสิ่งที่เห็นนั้นสามารถบอกได้ว่าเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดเลือดพล่าน!

กองกำลังเหยี่ยวทมิฬนั้นสูญเสียกำลังใจตั้งแต่เริ่มต้น,ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่สามารถรักษาความสงบใจไว้ได้ถูกตีโต้ไล่ล่าสังหารไปในสนามรบ!

กองกำลังเหยี่ยวทมิฬที่เป็นหนึ่งในกองกำลังระดับชาติที่แข็งแกร่งที่สุด,ถึงแม้ว่าจะเป็นกองกำลังนักรบหมาป่า,สัตว์ขี่ของพวกเขาก็เป็นถึงหมาป่าปิศาจระดับ 2 ที่มีราคาแพงมาก,เหล่านักรบที่แข็งแกร่งทรงพลัง,ไม่คาดคิดเลยว่าจะอยู่ในสภาพที่อเนจอนาถถึงเพียงนี้.

ภาพเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในคัมภีร์อักขระนั้นเป็นการเร่งความเร็วได้ลบหลายๆส่วนไป,ทว่าราชาเหยี่ยวโลหิตก็ยังสามารถเห็นสภาพโดยรวมของสนามรบ,การรบดังกล่าวนี้ได้ผลสรุปเพียงแค่หนึ่งชั่วโมง,ทั่วทั้งทุ่งหญ้านั้นเต็มไปด้วยศพของกองกำลังเหยี่ยวทมิฬ,ส่วนความเสียหายของกองกำลังหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ได้ถูกนำออกมาให้พวกเขาได้เห็น.

"ชิ! ฮือ ฮือ!"

ใบหน้าของราชาเหยี่ยวโลหิตที่กระตุกหลายครั้ง,แม้ว่าเขาจะยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นในอาณาจักรเป่ยหรง,ทว่าภาพการรบในครั้งนี้จะต้องเป็นเรื่องจริงแน่นอน,ทว่าข้อมูลนั้นยังส่งไม่มาถึงนั่นเอง,ทว่าการที่มนุษย์นำสิ่งดังกล่าวมาให้เขาในครั้งนี้,ต้องการที่จะแสดงแสนยานุภาพอย่างงั้นรึ?

"มันจะโอหังเกินไปแล้ว!นำตัวมันมาหาข้า!"

ฉู่เทียนที่ถูกปะกบหน้าหลังด้วยองค์รักษ์ถึงแปดคน.

ราชาเหยี่ยวโลหิตที่เห็นฉู่เทียนมาก่อน,ดวงตาทั้งสองข้างที่เบิกตากว้าง,"เป็นเจ้าเองเหรอ!"

แม้ว่าภาพจากคัมภีร์อักขระนั้นจะเป็นภาพโดยรวม,ทว่าจากตำแหน่งของฉู่เทียนที่ยืนอยู่นั้นค่อนข้างใกล้ที่สุด,ดังนั้นราชาเหยี่ยวโลหิตจึงสามารถมองเห็นได้,และยืนยันตัวได้ชัดเจน.

โอหัง!

โอหังเกินไปแล้ว!

มนุษย์ผู้นี้เป็นคนไล่ล่าสังหารกองกำลังเหยี่ยวทมิฬนั่นเอง,หาญกล้าบุกเข้าไปสู่กองกำลังหลักด้วยตัวคนเดียว,ซ้ำเวลานี้ยังเดินทางฝ่าเข้ามาในกองกำลังเหยี่ยวโลหิตอีก,คงจะไม่รู้ว่ากองกำลังเหยี่ยวโลหิตและเหยี่ยวทมิฬนั้นแตกต่างกันขนาดใหน? เป็นแค่มนุษย์กระจ่อยร่อย,ถึงกับฝ่าดงของศัตรู,ไม่ได้หวั่นเกรงต่อราชาเหยี่ยวโลหิตเลยรึอย่างไร!

ฉู่เทียนที่แสร้างไม่รู้เรื่องอะไรมากนัก,ยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาคารวะและกล่าวออกไปว่า,"ข้าเฉิงจู่เมืองฉีจีฉู่เทียน,ประธานหอการค้าปาฏิหาริย์,ผู้ก่อตั้งพันธะมิตรแห่งป่า,คารวะราชาเหยี่ยวโลหิต!"

ราชาเหยี่ยวโลหิตที่หรี่ตามองเล็กน้อย.

ฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?ชื่อนี้เขาได้ยินมาก่อน,แน่นอนว่าเป็นศัตรูที่ทำลายกองกำลังของพวกเขาที่อาณาจักรหนานเซี่ย,เพราะเขาที่เป็นคนเปลี่ยนกระแสสงครามในครั้งนั้นจึงทำให้อาณาจักรเหยี่ยวนรกไม่สามารถบุกต่อได้,ใครจะรู้ว่าผ่านมาเพียงแค่หนึ่งปีกว่าๆ,มนุษย์ผู้นี้กลับกลายเป็นขวากหนามชิ้นสำคัญของอาณาจักรหนานเซี่ย,ซ้ำยังสังหารราชาเหยี่ยวทมิฬพร้อมองค์รักษ์ส่วนตัวหลายหมื่นคนด้วยตัวคนเดียว.

ท่าทางดูเหมือนว่าเขาจะมั่นใจเป็นอย่างมาก.

อย่างไรก็ตามการจะมั่นอกมั่นใจนั้นควรที่จะมีพลังด้วย.

ในเมื่อมนุษย์ผู้นี้กล้าที่จะเดินทางมาด้วยตัวคนเดียว,เช่นนั้นเขาคงจะมีความสามารถที่จะหนีกลับได้ตลอดเวลา,เช่นนั้นเขามีไม้ตายอะไรซ่อนอยู่กัน?

ราชาเหยี่ยวโลหิตที่กล่าวออกมาด้วยความสุขุม,"เจ้าควรจะรุ้ว่าได้สร้างความเกลียดชังให้กับอาณาจักรเหยี่ยวนรกอย่างลึกล้ำ,การสังหารราชามีความผิดต้องถูกสังหารร้อยครั้งก็ยังไม่พอ,ข้าอยากรู้นักว่าเจ้ากล้ามาปรากฏตัวขึ้นที่นี้ด้วยจุดประสงค์อะไร."

"อาณาจักรเหยี่ยวนรกเดินทางมาหาความพินาถให้กับตัวเอง."ใบหน้าของฉู่เทียนที่ยังคงสุขุม,กล่าวออกไปไม่รีบเร่ง,"ข้าขอเตือนอาณาจักรเหยี่ยวนรกให้เร่งรีบถอยกลับไปก่อนที่จะถูกทำลายล้างจนสิ้นซาก!"

"ฮ่า ฮ่า!"

"น่าขัน,น่าขันจนเกินไปแล้ว!"

"มนุษย์บ้าคลั่งเช่นนี้ทุกคนเลยรึ?คาดไม่ถึงเลยว่าจะเดินทางมาที่นี่เพื่อพูดอะไรที่โง่เง่า,พล่ามไร้สาระพอรึยัง!"

เหล่าผู้ใต้บังคับบัญชาของราชาเหยี่ยวโลหิตที่หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง,แน่นอนว่าพวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่ทุ่งหญ้าเฉวียนหยง,พวกเขาไม่รู้ว่ามนุษย์หนุ่มผู้นี้คือคนที่สังหารราชาเหยี่ยวทมิฬ,ไล่ล่าสังหารกองกำลังเหยี่ยวทมิฬนับแสน!

ไม่เช่นนั้นแล้วพวกเขาคงไม่กล้าที่จะพูดเช่นนี้กับฉู่เทียนอยู่อีกรึ?

ฉู่เทียนที่กล่าวออกไปไม่เร็วไม่ช้าแต่ชัดเจน,"อาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นจะแตกดับในไม่ช้า,พวกเจ้าาไม่รู้สึกอะไรเลยรึ?"

"อาณาจักรเหยี่ยวนรกมีพลังอันเกรียงไกร,หลายปีมานี้ขยายอาณาเขตได้ถึงหนึ่งเท่า!"ราชาเหยี่ยวโลหิตที่ไม่ได้รู้สึกหวั่นเกรงต่อคำพูดของฉู่เทียนแม้แต่น้อย,"ที่เจ้าพูดอะไรมามากมายนั้นเจ้าเอาเหตุผลอะไรมาคิดกัน"

"อาณาจักรเหยี่ยวนรกหลายปีมานี้เข้าจู่โจมดินแดนต่างๆทั่วทุกสารทิศ,สร้างความเกลียดชังให้กับทุกอย่างอาณาจักร,ตอนนี้แม้ว่าอาณาจักรอื่นๆจะยังไม่กล้าทำอะไรชั่วคราว,ทว่าหากกองกำลังระดับชาติอาณาจักรเหยี่ยวนรกเสียหายกลับไป,ไม่เพียงแต่กลุ่มอิทธิพลใหญ่ๆเท่านั้นที่จะฉวยโอกาส,เหล่าอาณาจักรอื่นๆอีกมากมายย่อมเคลื่อนไหว!กองกำลังมากมายที่แห่งหนจะเข้ารุมล้อมอาณาจักรเหยี่ยวนรก,นี่คือเหตุผลข้อแรก!"

"อาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นมีคนมากมายหลายเมือง,ประชากรมหาศาล,ที่จริงนั้นคงไม่รู้ว่าได้ปลูกเมล็ดแห่งการทำลายล้างเอาไว้แล้ว,การขยายอาณาเขตของอาณาจักรเหยี่ยวนรกได้หนึ่งเท่านั้น,ทำให้มีประชากรมีมากกว่าเดิมหลายเท่า,ซึ่งนั่นยิ่งจะเป็นผลให้ประเทศล่มสลายเร็วขึ้น,ด้วยความเกลียดชังที่อาณาจักรเหยี่ยวนรกสร้างขึ้นมา,มันกำลังจะยิ่งสร้างปัญหาใหญ่ขึ้นในระยะยาว,กองกำลังเหล่านั้นคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีกลุ่มปฏิวัติเกิดขึ้น! ภัยร้ายที่แท้จริงก็คือประเทศที่ยึดมานั่นเอง,นี่คือเหตุผลข้อที่สอง."

กลับคำพูดของฉู่เทียนที่กล่าวออกไปนั้น,ได้กระตุ้นคนที่ได้ยินรู้สึกโกรธเกรี้ยวขึ้นมา.

"หลายปีมานี้อาณาจักรเหยี่ยวนรกที่ได้รับชัยชนะมาโดยตลอด,ทำให้อาณาจักรต่างก็ให้การสนับสนุน,คิดว่าจะไม่มีอุปสรรค์ตลอดรึอย่างไร,ไม่ต้องกล่าวถึงใครที่ใหน,ที่จริงอาณาจักรเหยี่ยวนรกคงไม่รู้ว่ากองกำลังของตัวเองกับพื้นที่ที่ตัวเองได้เพิ่มเข้ามานั้นมันมีขีดจำกัด,ก็เหมือนกับลูกโป่งที่ขยายตัวออกมา,ขอแค่เพียงมีแรงจากภายนอกมากระทำ,เพียงแค่พริบตาเดียวมันก็แตกแล้ว,หลับหูหลับตาขยายโดยที่ไม่ใตร่ตรองให้ดี ,มีแต่จะถูกทำลายให้สิ้นซาก,นี่ก็คือเหตุผลที่สาม."

"อาณาจักรเหยี่ยวนรกหลายปีมานี้ที่เร่งรีบแต่จะขยายดินแดนตัวเองเพื่อที่จะให้กลายเป็นจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่,จนได้ละเลยในการสร้างความสัมพันธ์ทางการทูตกับจักรวรรดิที่มีอยู่ในปัจจุบัน,ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าจำนวนของจักรวรรดิในทวีปแห่งนี้มันได้ถูกกำหนดตายตัวเอาไว้แล้ว,การที่อาณาจักรเหยี่ยวนรกพยายามดื้อรั้นที่จะก่อตั้งเป็นจักรวรรดิที่เพิ่มขึ้นมา,คิดว่าจะต้องเจอกับอะไร? มันจะราบรื่นอย่างงั้นรึ? นี่คือเหตุผลข้อที่สี่!"

"พอแล้ว!"

เหล่าขุนพลของอาณาจักรเหยี่ยวนรกคนหนึ่งที่โกรธเกรี้ยวเหลืออด,เตรียมที่จะพุ่งเข้าใส่ฉู่เทียน.

ตัดจิตวิญญาณ!

ขุนพลของอาณาจักรเหยี่ยวนรกเพียงแค่คิดร่างกายก็สั่นสะท้านไม่สามารถที่จะควบคุมร่างกายของตัวเองได้,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะหมดสติล้มลงกับพื้นในทันที,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว,เขาพบว่าตัวเองในเวลานี้ไม่สามารถควบคุมพลังฝึกตนของตัวเองได้แล้ว.

ฉู่เทียนที่ชำเลืองมองไปยังขุนพลคนดังกล่าวอย่างไม่แยแส,ก่อนที่จะเริ่มกล่าวต่อ,"ราชาจักรพรรดิเหยี่ยวนรกที่ยิ่งใหญ่และชาญฉลาด,บอกตามตรงเลยว่าเขาได้กระทำการผิดพลาด,ถูกผิดแยกไม่ชัด,ไม่มีความไว้วางใจคนของตัวเอง,ปิดบังซ่อนเร้น,ทำให้ราชาเหยี่ยวโลหิตมีอำนาจไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย,ซ้ำยังสร้างราชาหวังเจี๋ยจื่อขึ้นมาทานอำนาจของท่านเอาไว้ถึงอีกสี่คน,นี่คือรูปแบบการปกครองที่ไว้ใจอย่างงั้นรึ? คิดว่าคือสิ่งที่ราชาจักรพรรดิควรทำกันรึอย่างไร? ช่างเต็มไปด้วยความสงสัย,นี่คือเหตุผลข้อที่ห้า!"

เรื่องสุดท้ายนี้ถึงกับทำให้ทุกคนแม้แต่เหล่าขุนพลเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.

ชายคนนี้รู้ความเคลื่อนไหวของอาณาจักรเหยี่ยวนรกได้มากมายขนาดนี้เลยรึ? ราชาเหยี่ยวโลหิตนั้นไม่ได้นำทัพมานานแล้ว,เพราะว่าราชาเหยี่ยวโลหิตนั้นมีชื่อเสียงมากเกินไป,ดังนั้นราชาจักรพรรดิจึงได้รู้สึกหวั่นเกรงต่อตัวเขา.

ดวงตาของราชาเหยี่ยวโลหิตจ้องมองเขม็ง,เขาที่เห็นฉู่เทียนกล่าวออกมาเช่นนั้น,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขาไม่มีอะไรจะเถียงออกมาแม้แต่น้อย,คำพูดดังกล่าวนั่นใช่ว่าจะไม่สมเหตุสมผล,"อาณาจักรต้าโจวมีสิ่งใดที่จะต้องทำให้อาณาจักรเหยี่ยวนรกต้องหวั่นเกรงกัน? ข้าสามารถทำลายอาณาจักรต้าโจวได้อย่างง่ายดาย!"

"แน่นอน,เหตุผลที่อาณาจักรจะแพ้ห้าข้อ,เหตุผลที่พันธมิตรทั้งสามจะชนะก็มีห้าข้อเช่นกัน!"

"ห้าข้อย่างงั้นรึ? มีสิ่งใดที่คิดว่าตัวเองจะชนะ?"

ฉู่เทียนที่ก้าวมาด้านหน้าอีกหนึ่งก้าว."สามอาณาจักรพันธมิตรนั้นมีอิทธิพลป่าแห่งความวุ่นวายสนับสนับ,น่าจะรู้ว่าพันธมิตรแห่งป่านั้นมีสี่ผู้ยิ่งใหญ่ที่มีพลังเทียบเท่าอาณาจักรจวั้นกว๋อขนาดใหญ่อยู่,มีผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรสวรรค์มากมาย,หรือก็คือพวกรามีผู้อยู่เบื้องหลังที่ทรงอิทธิพล,นี่คือเหตุผลข้อที่หนึ่ง!"

"สามอาณาจักรพันธมิตรเป็นเหมือนกับผู้ใต้บังคับบัญชาของหอการค้าปาฏิหาริย์,หอการค้าปาฏิหาริย์พร้อมที่จะต้องปกป้องสามอาณาจักรพันธมิตรด้วยต้นทุนเท่าไหร่ก็ไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย,ในทวีปแห่งนี้เรามีอุปกรณ์ที่ดีที่สุด,พวกเรามีอาวุธที่น่าเกรงขามที่สุด,พลังของพวกเราสามารถที่จะระเบิดเมืองๆหนึ่งให้แบนราบเป็นหน้ากลองได้เลย,กองกำลังของพวกเรานั้นทรงพลังมีอาวุธยุทโธปกรณ์ครบครัน,แข็งแกร่งกว่ากองกำลังทั่วไป,นี่คือข้อสอง."

ราชาเหยี่ยวโลหิตที่ขมวดคิ้วแน่น.

พันธมิตรป่าแห่งความวุ่นวายได้รวมตัวกันจริงๆอย่างงั้นรึ?

ส่วนเรื่องอาวุธยุทโธปกรณ์นั้น,จากที่เห็นภายในคัมภีร์เวทย์นั้นไม่จำเป็นต้องสงสัยเลย.

"สามอาณาจักรพันธมิตรคือฝ่ายรับ,ส่วนอาณาจักรเหยี่ยวนรกคือผู้รุกราน,กองกำลังเหยี่ยวนรกแทรกซึมบุกเข้าไปหลายสิบอาณาจักรพร้อมๆกัน,แน่นอนว่าได้สร้างหนี้เลือดขึ้นมามากมายนับไม่ถ้วน,ตอนนี้เมื่อพันธมิตรทั้งสามสามารถต้านอาณาจักรเหยี่ยวนรกได้แล้วล่ะก็,ก็จะเป็นการส่งสัญญาณ,ให้กับอาณาจักรอื่นๆไม่ว่าจะอยู่ไกลหรือยู่ไกล,ตลอดจนทั่วทุกแห่งที่มีพรมแดนติดกับอาณาจักรเหยี่ยวนรกจุดไฟสงครามขึ้นมาอีกครั้ง,สำหรับพวกเราแล้ว,เป็นการเติมเต็มขวัญกำลังใจให้กับพวกเขานั่นเอง,นี่คือข้อที่สาม!

"หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นเป็นหอการค้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทวีปแห่งนี้,ด้วยการจัดการกับกลุ่มอิทธิพลต่างๆที่มีอยู่หลายหมื่นปีในป่าแห่งความวุ่นวาย,พวกเราที่เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับทุกคน,ทั้งเงินและวัตถุดิบมีมากมายที่จะสนับสนุนสงคราม! อาณาจักรเหยี่ยวนรกนั้นต่อสู้เพื่อผลผลิตที่จะต้องมอบให้กับส่วนกลางมาเป็นเวลานาน,อสูรวิญญาณนั้นไม่รู้จักทำกสิกรรม,ไม่รู้จักการผลิต,ซ้ำระบบขนส่งก็อ่อนด้อย,หากว่าการต่อสู้ยืดเยื้อเท่าไหร่ก็จะยิ่งอ่อนแอลงเท่านั้น,หากว่าใช้เวลานานแล้วยังยึดครองไม่ได้,ก็จะแพ้ภัยตัวเอง,ขาดแคลนทรัพยากรในการสนับสนุนให้เพียงพอนั่นเอง,นี่คือข้อที่สี่!"

"พันธมิตรทั้งสามนั้นไม่ได้มีพื้นที่ให้ถอยแล้ว,ถึงอยากหนีก็หนีไม่ได้,มีแต่ต้องต่อสู้ถวายชีวิตเท่านั้น,หากว่าต่อต้านอาณาจักรเหยี่ยวนรกเต็มกำลัง,ขวัญกำลังใจย่อมเหนือกว่าอีกฝั่ง,นี่คือข้อห้า!"

กับคำพูดของฉู่เทียน.

ทำให้ทุกคนถึงกับตื่นตะลึง.

"วาจาของเจ้าช่างร้ายกาจยิ่งนัก,ทว่าคิดว่าข้าไม่รู้รึอย่างไรพันธมิตรแห่งป่านั้นกำลังอยู่ในภาวะฉุกเฉิน,ข้าคิดว่าราชินีแมงมุมเริ่มส่งกองกำลังต่อต้านพันธมิตรแห่งป่าที่อาณาจักรใต้พิภพแล้ว."

"ฮ่า ฮ่า!"ภายในใจของฉู่เทียนที่สั่นไหวเล็กน้อย,นี่แสดงว่าดินแดนเจี่ยกู่นั้นมีแผนร้ายจริงๆ,ทว่าเขาที่เร่งรีบหัวเราะออกมาอย่างรวดเร็ว,"เพียงแค่พวกแมงมุมอันกระจ่อยร่อยมีอะไรให้น่าใส่ใจ,สี่ผู้ยิ่งใหญ่แห่งพันธมิตรแห่งป่านั้นสามารถจัดการพวกเขาได้อย่างง่ายดาย."

"ไม่ใช่แค่เพียงกองกำลังใต้ดินที่ต้องการกำจัดพวกเจ้า?ยังมีทะเลตะวันตก..."ราชาเหยี่ยวทมิฬที่ราวกับพูดได้แค่ครึ่งคำก่อนที่จะปิดปากทันที,ใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นขาวซีด,ก่อนที่จะยืนขึ้นออกคำสั่ง,"อย่าปล่อยให้มันหนีไป!สังหารมันซะ!"

ฉู่เทียนที่เผยสีหน้าตื่นตะลึงเข้าใจทุกอย่างได้ในทันที!

เผ่าพันธุ์ทะเลภาคตะวันตก! เผ่าพันธุ์ทะเลตะวันตก!

ไม่ใช่แค่เพียงอาณาจักรเหยี่ยวนรกและดินแดนเจี่ยกู่เท่านั้น,ที่ต้องการคุกคามพันธมิตรแห่งป่า,ต้องการทำลายพันธมิตรแห่งป่าให้สูญสิ้น,นอกจากนี้ยังมีกลุ่มอิทธิพลภายนอกอีกหนึ่งกลุ่ม,นั่นก็คือป่าแห่งความวุ่นวายทางตะวันตก,เผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเล!

เมืองทะเลตะวันตกนั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากแน่นอนว่าไม่ได้ด้อยไปกว่าเมืองยักษาและเมืองมังกรเลย,ทว่าปรกติแล้วเผ่าพันธุ์แห่งท้องทะเลจะไม่ค่อยเข้ามาแข่งขันเท่าใด,ดังนั้นจึงทำให้ทุกคนไม่ระวังและลืมพวกเขาไป.


กับคำพูดของราชาเหยี่ยวโลหิตที่พลั้งเผลอกล่าวออกมา,ฉู่เทียนที่เข้าใจได้ในทันทีว่านี่เป็นแผนการหนึ่ง!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น