วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

Miracle Throne Chapter 568 Chu Tian great strength

Miracle Throne Chapter 568 Chu Tian great strength 

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 568 ความแข็งแกร่งของฉู่เทียน.


Chapter 568 Chu Tian great strength
ความแข็งแกร่งของฉู่เทียน.

กองกำลังเหยี่ยวทมิฬไม่รู้ว่าจะโจมตีแนวดิ่งได้อย่างไร,ไม่รู้ว่าต้องรับมือกับกองกำลังเมืองฉีจีอย่างไร,กองกำลังเมืองฉีจีที่เคลื่อนไหวเป็นระบบระเบียบ,เสียงของปืนพลังเวทย์ที่ระดมยิงออกมาใส่กองกำลังเหยี่ยวทมิฬ,นี่คือการต่อสู้แบบใดกัน?เสียงของโลหะของกลิ่นโลหะที่คละคลุ้งกับกลิ่นเนื้อบด,เป็นพลังบดขยี้ฝ่ายตรงข้ามราวกับเครื่องบดเนื้อ,ภายใต้ปืนใหญ่พลังเวทย์นั้นแม้แต่ศพยังไม่เหลือทิ้งเอาไว้.



นี่คือการต่อสู้ที่ไม่ใช่จะเอาจำนวนมาวัดได้!

กองกำลังเหยี่ยวทมิฬมีความแข็งแกร่งกว่าแน่นอน,ทว่าอาวุธสงครามที่หอการค้าปาฏิหาริย์วิจัยและพัฒนานั้นสามารถถมความห่างนั้นได้,ด้วยม่านพลังที่แข็งแกร่งสามารถที่จะป้องกันกองกำลังขนาดใหญ่ให้อยู่ด้านหน้า,พร้อมกับพลังยิงที่ร้ายกาจดุร้ายจนหาอะไรเปรียบได้ ด้วยอาวุธพลังเวทย์,อุปกรณ์ระดับยอดเยี่ยม,พลังฝึกตนชั้นดี,สัตว์อสูรที่น่าเกรงขาม,ทั้งหมดกับเปราะบางไม่ต่างจากกระดาษ.

ป้อมปราการที่ทรงพลัง!

นี่คือป้อมปราการเคลื่อนที่ที่แข็งแกร่งจนยากจะสั่นคลอน!

ราชาเหยี่ยวทมิฬไม่สามารถที่จะสงบใจได้อีกต่อไป,"ไป! บุกเข้าไป!"

กองกำลังเหยี่ยวทมิฬที่ล้นทะลักปิดล้อมกองกำลังเมืองฉีจีไปรอบๆ,กองกำลังที่มีโล่ที่แข็งแกร่งขนาดใหนต้องมีขีดจำกัด,ตราบเท่าที่บุกเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง,พวกเขาไม่เชื่อว่าจะไม่สามารถทำลายม่านพลังป้องกันนี้ได้!

สงครามในครั้งนี้กำลังเข้าสู่ความเข้มข้นเกินกว่าจะควบคุมได้แล้ว.

กองกำลังอสูรคลั่งของเมืองฉีจีนั้นลงทุนด้วยเงินก้อนมหึมา,พลังป้องกันด้วยเทคโนโลยีรุ่นใหม่,ทั้งอาวุธพลังงานและเครื่องยนต์พลังเวทย์ อื่นๆอีกมากมาย,รวมทั้งรถถังจักรกล,ทหารแต่ละคนนั้นเป็นเหมือนกับนักรบเครื่องเกราะแบบใหม่.

นักรบเครื่องเกราะนั้นมีระบบควบคุมอย่างง่าย,สามารถที่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆด้วยเครื่องสื่อสาร,กล่าวได้เลยว่านี้คือกองกำลังเทคโนโลยีพิเศษ.

ถึงแม้ว่าสนามรบจะวุ่นวายสับสนเพียงใดแต่ก็เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างถ่องแท้,และสามารถเลือกโจมตีและป้องกันได้อย่างลงตัว,กองกำลังเช่นนี้จะสามารถทะลวงง่ายๆได้อีกรึ?

ทันใดนั้นรถถังจักรกลได้เปลี่ยนรูปแบบการยิงในทันที.

จรวดพลังเวทย์หลายร้อยลูกที่พุ่งทะยานขึ้นไปบนฟ้า,พร้อมกับแตกกระจายแยกทางไปทุกทิศทุกทางกระจายไปทั่วสนามรบพุ่งทะลวงเข้าโจมตีกองกำลังราชาเหยี่ยวทมิฬ,กองกำลังทางอากาศที่เร่งรีบเข้าไปขวางทว่ากับล่วงหล่นลงมายังผืนโลกราวกับฝุ่นละออง,ประกายแสงที่เจิดจรัส,ความร้อนมหาศาลที่พวยพุ่ง,พลังโจมตีที่แต่ละลูกที่สามารถสังหารเหล่านักรบเหยี่ยวทมิฬหลายร้อยตนให้ตายไปทันที.

ราชาเหยี่ยวทมิฬที่มอมแมมไปด้วยเขม่า,แม้ว่าด้วยพลังฝึกตนของเขาแล้วจะสามารถหลีกเลี่ยงการระเบิดได้,ทำให้เขาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด,พื้นที่รอบๆเวลานี้มีเปลวเพลิงปิศาจที่ลุกโชติช่วง,ควันและเขม่าที่ปกคลุมไปทั่วบริเวณ,จนทำให้เขาไม่สามารถมองเห็นอะไรได้เลยแม้แต่น้อย.

"ไม่ได้การ!"

"อารักษ์ขา,อารักษ์ขาเร็วเข้า!"

ราชาเหยี่ยวทมิฬที่สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายที่อันตราย,ก่อนที่จะคำรามออกมาเสียงดังในทันที,เหล่าองค์รักษ์ของราชาเหยี่ยวทมิฬที่ได้ยินเสียงของเขาก็เข้ามารวมตัวกัน,เป็นองค์รักษ์ที่มีพลังฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 7 ,จำนวนกว่า 2พันคน,เพียงพอที่จะต้านผู้เชี่ยวชาญภูติแท้ได้.

อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันนั้น,มีเงาร่างหนึ่งที่โผล่ออกมาจากกลุ่มหมอกควัน.

ชายผู้นี้ไม่ได้แต่งตัวเหมือนกับเหล่าทหาร,สวมเพียงชุดคลุมสีขาวล้วน,การแต่งตัวที่ราวกับมาเที่ยวเล่น,ก้าวเท้าตรงมายังตำแหน่งของราชาเหยี่ยวทมิฬอยู่.

"ปกป้องเหนือหัวเหยี่ยวทมิฬเอาไว้!"

เหล่าองค์รักษ์เหยี่ยวทมิฬที่คำรามลั่น,พวกเขาที่ปลดปล่อยพลังของเผ่าเหยี่ยวที่น่ากลัว,ปีกที่สะบัดอย่างรวดเร็ว,เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง,เพียงอึดใจเดียวก็มาอยู่ที่ด้านหน้าของฉู่เทียนแล้ว,กงเล็บที่คมกริบทั้งสิบที่กรีดอากาศ,กลายเป็นพลังสิบสายพุ่งตรงไปด้านหน้า.

กงเล็บที่ตวัดลงมาอย่างรุนแรง.

ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังของมังกรดินที่มีพลังป้องกันสูง,ก็พร้อมจะฉีกขาดออกมาในทันที.

หัวหน้าองค์รักษ์ที่รู้สึกตื่นตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น,มนุษย์ผู้นี้ยังเดินเข้ามาเรื่อยๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่สนใจพลังโจมตีแม้แต่น้อย,กงเล็บที่ทรงพลังหลายสิบคมเขี้ยวส่องประกายตวัดผ่านร่างกายเขา,ราวกับว่าไร้ซึ่งแรงต้าน.

พวกเขาที่รู้สึกราวกับว่าไม่สามารถสัมผัสแม้แต่ร่างกายของมนุษย์ผู้นี้เลยแม้แต่น้อย!

เหมือนกับโจมตีไปยังความว่างเปล่าก็ไม่ปาน!

หัวหน้าองค์รักษ์ที่ตะลึงอยู่นั้น,ฉู่เทียนที่ก็ไปอยู่ข้างๆเขาแล้ว,ไม่ได้ใช้แม้แต่พลังวิญญาณ,ไม่แม้แต่เผยพลังฝึกตนออกมา,เป็นหมัดโจมตีทางกายภาพต่อยออกไปตรงๆ,อย่างไรก็ตามความเร็วของมันกับรวดเร็วเป็นอย่างมาก,ร่างของหัวหน้าองค์รักษ์ที่ลอยโด่งออกไปไกล,ร่างกายที่ไม่สามารถทนพลังโจมตีได้ กระดูกทั่วร่างที่แตกละเอียดไปในทันที!

หมัดเดียว!

หมัดธรรมดา!

สังหารขุนพลปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายได้อย่างเหลือเชื่อ!

เห็นได้ชัดว่ามนุษย์ผู้นี้ไม่ได้ใช้วิชาอะไร,ไม่ได้ใช้พลังวิญญาณ,เป็นหมัดธรรมดาๆ,แต่สร้างความตกใจให้กับทุกคน,ไม่เว้นแม้แต่ราชาเหยี่ยวทมิฬ.

"สังหารเขาซะ!"

เหล่าองค์รักษ์เหยี่ยวทมิฬที่พุ่งเข้าจู่โจมมากมายนับไม่ถ้วน.

กระบี่,หอก,ดาบ,พลังน้ำแข็ง,เปลวเพลิง,สายน้ำ,ปฐพี,ทั้งการโจมตีทางกายภาพและโจมตีด้วยธาตุ,พุ่งตรงลงไปยังร่างของฉู่เทียนพร้อมๆกัน,แต่ไร้ซึ่งผลใดๆทั้งสิ้น,ราวกับว่าโจมตีไปยังสิ่งที่ไม่มีตัวตน.

ฉู่เทียนไม่สนใจคนเหล่านั้นแม้แต่น้อย,เขายังคงเดินตรงไปด้านหน้าอย่างไม่รีบเร่ง,เป้าหมายของเขา ชัดเจนอยุ่แล้ว,นั่นก็คือราชาเหยี่ยวทมิฬนั่นเอง.

"เขาเป็นใครกัน?"

"ทำไมถึงไม่สามารถโจมตีเขาได้กัน?"

เหล่าองค์รักษ์ที่เป็นนักรบชั้นสูงกว่าหนึ่งพันคน,ทุกๆคนต่างก็ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี,ถึงแม้ว่าจะต้องต่อกรกับศัตรูที่น่าเกรงขาม,พวกเขาก็ไม่ลังเลที่จะเข้าต่อสู้,โดยที่ไม่สูญเสียความเยือกเย็น,ทว่าตอนนี้เมื่อต้องพบเข้ากับฉู่เทียนที่เดิมเข้ามาอย่างช้าๆ,พวกเขาที่เต็มไปด้วยความกังวลและลังเลใจ.

พวกเขาไม่สามารถโจมตีได้เหมือนกับเป็นดวงวิญญาณ,ไม่ต้องกล่าวเลยว่าแม้แต่พลังธาตุที่โจมตีออกหรือการโจมตีทั่วไป,ตั้งแต่ต้นจนจบทุกอย่างไร้ผล,หากไม่เห็นว่าหมัดของเขาที่สังหารหัวหน้าองค์รักษ์,บางทีพวกเขาคงจะคิดว่านี้เป็นแค่ภาพลวงตาเท่านั้น!

ไม่ถึงหนึ่งนาทีด้วยซ้ำ.

ฉู่เทียนที่อยู่ห่างจากราชาทมิฬไม่ไกลแล้ว,หัวหน้าองค์รักษ์อีกสองคนที่ขนาบซ้ายขวาพวกเขาที่กระตุ้นพลังมากมายพุ่งตรงเข้าจู่โจม,ฉู่เทียนที่ยังคงไร้ซึ่งอารมณ์,ยังคงก้าวไปด้านหน้าอย่างมั่นคงทีละก้าวๆ,คมกระบี่กลายเป็นริ้วแสงที่ตัดมายังร่างของเขา,ปราณกระบี่ที่น่าหวาดหวั่นถูกปล่อยออกมา,ถึงขนาดตัดร่างองค์รักษ์ 5-6 คนที่อยู่ด้านข้างกลายเป็นสองท่อน.

ไม่ได้ผลเลยเหรอ!

หัวหน้าองค์รักษ์ทั้งสองที่ไม่มีเวลาที่จะลังเลอีกต่อไป,มือข้างหนึ่งที่ล้วงเข้าไปในหน้าอกของพวกเขาพร้อมกับล่วงหยกชิ้นหนึ่งออกมา,เป็นรูปแกะสลักที่ประณีต,พลังที่ส่องประกายอาบๆไปทั่วร่าง,ทำให้ร่างกายของพวกเขาเปล่งปลั่งเหมือนกับรูปสลักเผ่าเอลฟ์,พร้อมกับปลดปล่อยพลังอำนาจที่ดูงดงามออกมา.

ไม่เคยเห็นกล้ามเนื้อที่ดูสมบูรณ์แบบเช่นนี้!

ทว่าความคิดสุดท้ายที่ปรากฏขึ้นในหัวของหัวหน้าองค์รักษ์ทั้งสอง,เป็นความคิดครั้งสุดท้ายที่ถูกทิ้งเอาไว้,ดวงตาทั้งสองข้างของฉู่เทียนที่แปรเปลี่ยนเป็นสีแดง,พลังที่บ้าคลั่งของเขาที่ถูกปลดปล่อยออกมา,กล้ามเนื้อที่ใหญ่โตขึ้นมาทันที,ตั้งแต่หัวไหล่ไปยังหมัด,ก่อนที่ข้อมือของเขาจะสะบัดและต่อยออกมา.

"ตูมมมม!"

หัวหน้าองค์รักทั้งสองที่ราวกับถูกยิงด้วยปืนใหญ่ระยะประชิด,พริบตาเดียวกระเด็นออกไปหลายร้อยเมตร,กระแทกแหวกกลุ่มองค์รักษ์กระเด็กกระดอนออกไปพร้อมๆกัน,พลังที่น่าขนพองสยองเกล้า,หมวกเหล็ก,ชุดเกราะที่บี้แบนอัดเศษเนื้อให้ทะลักล้นออกมา,แทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกันไปแล้ว.

ดวงตาของฉู่เทียนที่กลับคืนสู่ปรกติ,เขาไม่ได้สนใจร่างของขุนพลทั้งสองเลยแม้แต่นิดเดียว,ยังคงก้าวเดินไปข้างหน้าอีก 4-5 ก้าวก่อนที่จะไปยืนอยู่ด้านหน้าราชาเหยี่ยวทมิฬ,แม้ว่าราชาเหยี่ยวทมิฬที่มีร่างกายสูงกว่าเขาถึงสองเท่า,ทว่าฉู่เทียนแทบจะไม่จำเป็นต้องจ้องมองฝ่ายตรงข้ามเลยแม้แต่น้อย.

"ใครเป็นคนเปิดเผยข่าวกับเจ้า!"

ราชาเหยี่ยวทมิฬที่จ้องมองไปยังเด็กหนุ่มชาวมนุษย์,คาดไม่ถึงเลยว่าจะทำให้เขารู้สึกหวาดหวั่น.

"ฆ่า,ฆ่ามัน,ฆ่ามันเร็วเข้า!"

เหล่าองค์รักษ์มากมายที่เห็นราชาเหยี่ยวนรกเผชิญหน้ากับมนุษย์ตัวอันตราย,พร้อมกับพ่นเปลวเพลิงออกมา,พร้อมกับเข็มเงินทมิฬมากมาย,แต่ละคนนั้นไม่มีใครอ่อนแออย่างแน่นอน,หากแต่การโจมตีของทุกคนนั้นพุ่งผ่านมิติหลบหนีของฉู่เทียนตลอด ทุกการโจมตี.

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าทะลวงมิติหลบหนีได้,พวกเขายังสามารถสังหารฉู่เทียนได้อย่างงั้นรึ?

ร่างกายของฉู่เทียนในวันนี้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว,ทั้งกายานิรันดร์โอบแสงดารา,และยังมีวิชามิติหลบหนี,ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีจำนวนเท่าไหร่ล้วนแล้วแต่ไร้ผล,มีเพียงแส่เข้ามาหาความตายเปล่าๆ,อย่างไรก็ตามฉู่เทียนไม่ต้องการที่จะให้เสียเวลา,ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจจัดการคนเหล่านี้ในทันที.

ระเบิดจิตวิญญาณ!

พลังจิตของฉู่เทียนที่ระเบิดออกไปรอบๆปกคลุมทั่วทั้งท้องฟ้า,นี่คือวิชาโจมตีพลังจิตที่เขาได้รับมาจากหุบเขามดปิศาจ,ด้วยสัมผัสเทวะที่เพิ่มพลังขึ้นอีกหลายเท่า,ดังนั้นระเบิดจิตวิญญาณจึงมีระยะและทรงพลังมากยิ่งกว่าเดิม,ปกคลุมเป็นบริเวณกว้าง.

เหล่าองค์รักษ์เหยี่ยวทมิฬที่รู้สึกราวกับสมองของพวกเขาระเบิดออกมา,เป็นเหมือนกับถูกยัดระเบิดเข้าไปในหัว,พลังที่มากมายนับไม่ถ้วนทำให้พวกเขาสูญเสียการรับรู้ไปโดยสมบูรณ์,ตอนนี้ได้กลายเป็นหุ่นเชิดที่ไร้ซึ่งสติ,ร่างที่แข็งค้างก่อนที่จะล้มลงทั่วทุกสารทิศ.

ยิ่งกว่าคำว่าตกใจ,ยิ่งกว่าคำว่าตื่นตะลึง!

ความแข็งแกร่งของมนุษย์ผู้นี้เกินกว่าจะจินตนาการถึงได้!

ด้วยพลังจิตที่ทรงพลังเพียงพริบตาเดียวคาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถจัดการองค์รักษ์ของเขาไปทั้งหมด!

ฉู่เทียนไม่แม้แต่สนใจเหล่าองค์รักษ์ที่นอนระเกะระกะกองไปทั่วพื้น,สองตายังคงจ้องมองเขม็งไปยังราชาเหยี่ยวทมิฬ,เป็นสายตาที่เต็มไปด้วยความเย็นชา,"ข้าจะถามอีกครั้ง,ใครเป็นคนให้ข่าวกับพวกเจ้า!"

"ไม่คิดเลยว่าจะกล้าข่มขู่นักรบอาณาจักรเหยี่ยวนรก!"หลังจากที่ได้สติจากความตื่นตะลึง,เขาก็เผยสีหน้าที่ดุร้ายออกมาทันที."ตาย!"

ราชาเหยี่ยวทมิฬที่ปลดปล่อยพลังวิญญาณมหาศาลออกมา,ปีกที่สะบัดอย่างแรงเหินขึ้นไปบนฟ้า,หอกสีดำทมิฬที่ปรากฏขึ้นที่มือของเขา,ความรวดเร็วของเขาที่มากมายมหาศาล,ขณะที่ฉู่เทียนเงยหน้าขึ้นมา,เขาก็มาปรากฏอยู่ด้านหน้าแล้ว.

ตูมมมม!

หอกยาวที่ทะลวงผ่านกำแพงป้องกันมิติ,ตรงไปยังตำแหน่งอกด้านซ้าย.

ราชาเหยี่ยวทมิฬถึงกับสะดุ้ง,พร้อมกับเผยท่าทางดีใจ,มนุษย์ผู้นี้ไม่ใช่ว่าไม่สามารถโจมตีได้,เพียงแต่พลังโจมตียังไม่เพียงพอ,ทว่าความดีใจนั้นก็แข็งค้างบนใบหน้า,เพราะปลายหอกของเขานั้นไม่สามารถทะลวงผ่านร่างของฉู่เทียนแม้แต่นิดเดียว,หนำซ้ำพลังสะท้อนกลับนั้นกลับทรงพลังมากมาย กระแทกเขาถอยออกมาหลายก้าว.

ฉู่เทียนที่ส่ายหน้าไปมา,"เข้าใจผิดโดยสมบูรณ์!"

ราชาเหยี่ยวทมิฬที่แค่นเสียงอย่างเย้ยหยัน,"มนุษย์,เจ้ากล้าต่อสู้กับข้าอย่างงั้นรึ?"

ราชาเหยี่ยวทมิฬที่สามารถสัมผัสได้ว่าพลังฝึกตนของมนุษย์นี้ถึงจะสูง,แต่ก็มีระดับภูติแท้ขั้น 8 เท่านั้น,และยังใช้วิชาที่แปลกประหลาดบางอย่าง,ดังนั้นทำให้พลังป้องกันเหนือกว่าจินตนาการ,ทว่าหากว่าสามารถทะลวงพลังป้องกันนั้นได้ก็สามารถจัดการได้อย่างสบายๆ!

ราชาเหยี่ยวทมิฬนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ทรงพลัง ระดับภูติแท้ระดับ 9 ขั้นปลาย,ซ้ำยังมีโลหิตเทพเหยี่ยวไหลเวียนในร่างกาย,ทักษะต่อสู้ไม่สามารถที่จะเอาคนทั่วไปมาเทียบได้,ทำไมเขาต้องหวาดกลัวมนุษย์ด้วย?

ฉู่เทียนกล่าวอย่างนุ่มนวล,"หากเจ้าปล่อยให้ข้าลงมือก่อนเจ้าจะแพ้!"

"คุยโวจนน่าอาย!ก็ลองดูสิ"

ราชาเหยี่ยวทมิฬที่รู้สึกโมโหโกรธเกรี้ยวกับคำพูดของฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก,ฉู่เทียนที่กระโดดขึ้นมา,พลังมิติที่เข้มข้นถูกปลดปล่อยออกมา,ดวงตาของราชาเหยี่ยวนรกที่เห็นเข้า,ถึงกับนิ่งงันแข็งค้างไปเลย.

เขาเห็นพลังที่แผ่ออกมาจากร่างนั่นดี...

"เพลงกระบี่ไร้ลักษณ์!"


 ราชาเหยี่ยวทมิฬไม่คิดเลยว่าฉู่เทียนจะเป็นสุดยอดมือสังหาร,ไม่เพียงแต่มีพลังร่างกายที่แข็งแกร่ง,พลังป้องกันที่ยอดเยี่ยม,ซ้ำยังมีพลังจิตวิญญาณ,และยังมีวิชาเพลิงกระบี่มิติอีก!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น